Danh sách các quán ăn ngon và chất lượng tại đường Điện Biên Phủ, TP. HCM

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ngon, được yêu thích nhất ở đường Điện Biên Phủ, TP. Hồ Chí Minh mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng Chúng tôi điểm mặt qua những nhà hàng, quán ăn đặc biệt, chất lượng này qua bài viết dưới đây nhé.

1

Kaisenkura - Ẩm Thực Nhật Bản

Bước qua cửa nhà hàng với tiếng chào “irassaimase いらっしゃいませ…”, thực khách đã bắt đầu hành trình đến nước Nhật: bước chân trần trên nền gỗ, ngắm nhìn những bức tranh phong cảnh truyền thống của đất nước Mặt trời Mọc. Không gian nhà hàng được tô điểm bởi ánh đèn vàng êm ái, nghe tiếng nhạc dìu dặt, đưa mắt nhìn ra góc vườn Nhật trắng tinh điểm hoa đỏ thắm hay nước chảy róc rách vào bình đá … và chuẩn bị tâm thế thưởng thức những mùi vị tinh tế của ẩm thực.


Điểm nhấn của nhà hàng chính là thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú với giá cả phải chăng. Bạn có thể bắt gặp những món ăn phổ biến nhất như sushi, nigiri cho đến những món ăn mới lạ được chế biến vô cùng kĩ lưỡng và đẹp mắt. Từng lát sashimi cá hồi tươi ngon được cắt thành miếng dày chấm tương shoyu béo ngậy trong miệng. Món trứng hấp chawanmushi ngọt thanh và sánh mịn với sắc vàng óng của trứng hay vị chua mặn của mơ muối trên bát cơm trà ochazuke. 


Bên cạnh đó, món lẩu Onsen của nhà hàng cũng là một trong những món bạn không thể bỏ qua bởi vị đậm đà của nước dùng khi dùng kèm với mì udon và rau tươi sống. Kaisenkura cũng có menu trưa với những phần ăn đơn giản và gọn nhẹ như cơm phần tempura cùng trứng hấp chawanmushi và súp miso. Hoặc nếu bạn là tín đồ của mì, một loạt các món mì udon hoặc ramen đầy hấp dẫn đang chờ đón bạn. Đặc biệt, những viên takoyaki to bự nóng hổi với mức giá rất chi là học sinh sinh viên cũng là một trong những điều thu hút khách hàng đến với Kaisenkura.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1

Điện thoại: 028 6291 1338

Facebook: https://www.facebook.com/Kaisenkura.VIP/

Kaisenkura - Ẩm Thực Nhật Bản
Kaisenkura - Ẩm Thực Nhật Bản
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

BẾP ÔNG ĐÒN

Quả là thiếu sót nếu nhắc tới các quán ăn ngon ở Điện Biên Phủ mà không nhắc tới Bếp Ông Đòn. Đây là một địa chỉ chuyên các món ốc, hải sản tươi ngon với cách nấu lạ, chất lượng đem lại cho thực khách cảm nhận rất khác biệt về quán ốc tại Điện Biên Phủ mà giá cả lại phải chăng.

Các món ốc tại đây đều được chế biến cẩn thận và trình bày đẹp mắt, thỏa mãn cả thị giác lẫn vị giác của khách hàng. Tại quán Bếp Ông Đòn, bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại ốc và hải sản khác nhau với rất nhiều các chế biến mới lạ, độc đáo theo kiểu miền Trung. Những đĩa hải sải ngấm gia vị giòn ngon, đậm đà mà thực khách mỗi lần đến Bếp Ông Đòn đều nhớ phải kể đến là mực, tôm nướng sa tế,... Đặc biệt, với công thức nước chấm tự pha, Bếp Ông Đòn mang tới hương vị rất riêng mà bạn nên thử khi ghé qua đường Điện Biên Phủ!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 436 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh
Điện thoại: 090 13 13 194
Facebook: https://www.facebook.com/Bếp-Ông-Đòn-344253276272695/

BẾP ÔNG ĐÒN
BẾP ÔNG ĐÒN
3

3 Con Gà - Cơm Gà Phú Yên

Cơm gà Phú Yên tuy không nổi tiếng bằng cơm gà Tam Kỳ hay Hội An, nhưng khi đến với 3 Con Gà - Cơm Gà Phú Yên thì chắc chắn bạn cũng sẽ sớm trở thành "fan" của món cơm gà hấp dẫn này. Không gian luôn đảm bảo sự thoải mái và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhanh, gọn, lẹ, đồ ăn ra cũng nhanh chóng, thơm phức.

Ăn cơm gà Phú Yên không thể không kể đến các loại rau ăn kèm: dưa chuột thái lát, ngò, rau răm... Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả nằm ở món hành chua ngâm. Hành chua tại 3 Con Gà - Cơm Gà Phú Yên không hề có vị hăng mà vẫn giòn, ngọt và có chút tê tê nơi đầu lưỡi. Món hành chua này góp phần trung hòa vị béo của gà khiến mỗi khi ăn tạo cảm giác ngon miệng hơn. Nếu ăn cơm gà Phú Yên, cắn thêm trái ớt xanh, bóc thêm vài tép tỏi vị ngon càng trở nên hấp dẫn hơn.


Phần nước chấm tại 3 Con Gà - Cơm Gà Phú Yên cũng rất đặc biệt, dậy hương vị món ăn.Ngoài những nguyên liệu chính là nước mắm, chanh, đường, tỏi, ớt được xay nhuyễn, trộn đều cũng một chút bí quyết riêng của quán sẽ làm nên hương vị nước chấm đậm đà gia vị, rất hợp với phần cơm gà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh

Điện thoại: 033 333 3531

Facebook: https://www.facebook.com/3ConGaPY/

3 Con Gà - Cơm Gà Phú Yên
3 Con Gà - Cơm Gà Phú Yên
4

Ovenmaru Chicken

Nhà hàng OVENMARU là nhà hàng gà Hàn Quốc chuyên phục vụ các món gà nướng tươi ngon không dầu mỡ và đặc biệt là gà được phủ một lớp bột gạo lức thiên nhiên được nhập khẩu từ Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn những món gà tươi ngon, chất lượng và tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, khi đến với OVENMARU, bạn sẽ còn được thưởng thức các món ăn Hàn Quốc truyền thống và đậm đà hương vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như: Miến xào, Cơm kimchi, Súp bò, Lẩu tobbokki... do chính người đầu bếp Hàn Quốc chế biến.

Với một sự đầu tư hoành tráng về không gian, thiết kế của OVENMARU chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy rất thoải mái và ấm áp, là nơi để quý khách hàng có thể hội họp bạn bè, gia đình. Ngoài ra, khi đến với OVENMARU bạn cũng sẽ được những tiện ích như sau: Wifi free, giữ xe trước cửa nhà hàng miễn phí, được phục vụ các món ăn kèm miễn phí như: kimchi, củ cải, salad.

 

Một món ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Ovenmaru Chicken chính là đùi gà gạo lức sốt cà ri siêu ngon ở đây. Món ăn vô cùng hấp dẫn với sự kết hợp hài hòa mà thú vị trong hương vị, cùng phần rau gia ăn kèm đẹp mắt, trung hòa vị cay cay của thịt gà. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1

Điện thoại: 028 3823 2866

Facebook: https://www.facebook.com/ovenmaruvn

Ovenmaru Chicken
Ovenmaru Chicken
5

Hana BBQ & Hot Pot Buffet

Hana BBQ & Hot Pot Buffet là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Nhật Bản - Hàn Quốc và một chút phương Tây, được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn phong phú, đa dạng từ những món nướng đặc sắc cho tới lẩu, salad, mỳ Ý và bánh pizza theo phong cách Ý rất bắt mắt.


Hơn thế nữa, không gian với bố cục ánh sáng nhẹ nhàng và kích thích giác quan ẩm thực đã giúp Hana ghi thêm điểm cộng trong lòng thực khách. Không gian quán thoải mái, dễ chịu, phù hợp với các bạn đang kiếm tìm một không gian riêng tư, ấm áp.


Sang trọng và trang nhã, nhà hàng buffet lẩu nướng Hana mang một phong cách rất mới từ thực đơn đa dạng với hơn 50 món được chế biến một cách công phu cho đến không gian thưởng thức vô cùng độc đáo. "Nhân vật chính" gây sốt nhất tại Hana là các món nướng bao gồm: thịt bò Mỹ (sườn bò, dẻ sườn bò, thăn vai bò,..), sườn cừu, hải sản (bạch tuột, tôm, mực, cá giòn,..), xiên que (mề gà, phi lê nai, dồi trường,..), các loại thịt khác (cá sấu, đà điểu, gà,...).


Bên cạnh đó, các món khai vị, salad, mỳ Ý, pizza hay lẩu cũng trở thành những "nhân tố bí ẩn" khiến Hana càng được yêu mến hơn. Những chiếc pizza mang hương vị của nước Ý xinh đẹp được hòa quyện với nguyên liệu tươi ngon hay nồi lẩu nóng hổi ăn kèm với mỳ chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một bàn ăn thêm hoành tráng. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 243 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3
  • 45A Mạc Đĩnh Chi, Phường Đakao, Quận 1
  • 25-25A Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • 01 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2
  • 705-707 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • 1034 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, TP.HCM
  • 204-206 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 096 845 77 45

Facebook: https://www.facebook.com/hanadbp/

Hana BBQ & Hot Pot Buffet
Hana BBQ & Hot Pot Buffet
6

Ốc Như - Điện Biên Phủ

Team mê ốc ở Sài Gòn hẳn đã quen thuộc với cái tên quán Ốc Như - Điện Biên Phủ. Quán ở ngay mặt đường Điện Biên Phủ, nên rất đông khách. Vì thế khi tới đây, các bạn nên đến sớm một chút, bởi từ khoảng 7h - 8h tối là đã hết kha khá các món ngon rồi. Các đĩa ốc đều được bày biện đẹp mắt rất hấp dẫn, đầy đặn khiến các thực khách không khỏi xuýt xoa, phải “check-in” rầm rầm.


Vị ốc tươi, giòn, được làm sạch kỹ lưỡng nên không còn nhớt hay tanh. Vị ốc được chế biến thơm ngon, đậm đà khá vừa miệng. Tới đây thưởng thức ốc, các bạn cũng đừng quên gọi một chút bánh mì ăn kèm nhé, vừa ngon miệng hơn lại vừa tiết kiệm được sốt, no bụng nữa chứ!


Quán có không gian hơi nhỏ, chật một chút nhưng bù lại chất lượng ốc tại đây luôn được thực khách yêu thích. Các món ốc nổi tiếng mà khi đến đây bạn nhất định phải thử đó là ốc hương nướng, ốc móng tay xào bơ, sò huyết xào bơ, nghêu hấp. Đặc biệt nước chấm ở đây được pha theo công thức rất riêng làm nên hương vị thơm ngon đặc biệt, chua chua ngọt ngọt, ấm nóng thơm mùi sả, tỏi, ớt, lá chanh, gừng, vừa cay nồng lại đậm vị. Tất cả tạo nên mùi vị đặc biệt chỉ tìm thấy ở Ốc Như - Điện Biên Phủ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 650/4/29D Điện Biên Phủ, Phường 11,Quận 10

Mở cửa: 11h30 - 20h30
Giá tham khảo: 20.000đ - 110.000đ

Ốc Như - Điện Biên Phủ
7

Lẩu Mắm - Điện Biên Phủ

Chỉ bán từ 16 giờ đến 21 giờ tối nhưng quán lẩu mắm cù lao miền Tây bán đầu hẻm trên đường Điện Biên Phủ không bảng hiệu, không trang trí cầu kì vẫn hút khách nhờ vị mắm đậm đà. Quán lẩu nằm bên cạnh trường Đại học Hồng Bàng, có từ năm 1995, đến bây giờ theo đánh giá của nhiều “tín đồ” thì vị của lẩu không thay đổi, vẫn đậm đà vị mắm, thịt cá nhiều, rau ăn kèm phong phú, dẫu vật giá leo thang thì chất lượng nồi lẩu vẫn như ngày đầu. Nồi lẩu ấm, đúng kiểu lẩu cù lao, ở giữa có phần nhô lên, để than bên trong, than nóng làm nồi lẩu sôi lâu, vừa ăn vừa thổi hít hà ấm lòng ấm dạ.


Đây là tiệm lẩu có vị mắm rặt miền Tây, khi ăn mùi mắm rất đậm, thơm nồng và đầy đủ hào phóng như cái chất của người đồng bằng sông Cửu Long. Một nồi lẩu nhỏ giá 150.000 đồng mà đồ ăn nhiều ứ hự. Ăn kèm là một đĩa bạch tuộc và thịt bò, bên trong nồi lẩu mắm đã có thêm cá bông lau tươi, thịt da đầu heo, lươn...


Rau ăn kèm cũng vô cùng phong phú, có rau đắng, kèo nèo, rau cải, giá, cọng bông súng, cà tím, đậu bắp... khiến những người con miền Tây thấy nhớ nhà da diết bởi hương vị gần gũi như mẹ nấu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Mở cửa: 16h - 21h

Giá tham khảo: 150.000đ - 200.000đ

Lẩu Mắm - Điện Biên Phủ
8

Yazawa Saigon

Nhà hàng YAZAWA mong muốn giới thiệu đặc sản “Bò lông đen” trong hương vị “thịt nướng” - biểu tượng văn hoá ẩm thực Nhật Bản ra thế giới, đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, với hy vọng tạo ra niềm vui khi thưởng thức món ăn này cho nhiều thực khách hơn nữa. Nhà hàng đem đến thịt Bò lông đen nhập khẩu tươi sống tới thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cho bạn nguyên liệu thịt tươi ngon và chất lượng.


Nguyên liệu YAZAWA sử dụng được tuyển chọn khắt khe từ nguồn thịt Bò lông đen tốt nhất Nhật Bản. Yazawa Saigon mang tới sự tươi ngon của thịt trong khi hoàn toàn an tâm về chất lượng. Cùng với thịt nướng, thực đơn của Yazawa Saigon còn đa dạng từ các món khai vị, tráng miệng cho đến những món ăn Nhật Bản khác.


YAZAWA sở hữu một hầm rượu cỡ lớn và môi trường thích hợp để bảo quản chất lượng của rượu. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức 70 loại rượu có thể làm nên sự kết hợp hương vị tuyệt hảo với thịt nướng và các món ăn khác, cũng có thể thưởng thức rượu Sake với hơn 10 thương hiệu Sake nổi tiếng được tuyển chọn từ các địa phương trên khắp Nhật Bản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3

Điện thoại: 028 6275 4129

Facebook: https://www.facebook.com/yazawa.saigon/

Yazawa Saigon
Yazawa Saigon
9

Som Tuk - Món Ăn Nổi Tiếng ThaiLand

Tọa lạc trên con đường 295 Điện Biên Phủ, cuối đường Đinh Bộ Lĩnh, gần Đại Học Hồng Bàn, Som Tuk Thailand được trang trí một cách trẻ trung và hài hòa nhưng không kém phần nổi bật giữa phố phường nhộn nhịp. Đến với Som Tuk, bạn sẽ được đắm mình trong một không gian nhẹ nhàng thư giãn, khá bình dân nhưng thoải mái, đủ để bạn cảm nhận sự sáng tạo qua những món ăn Thái truyền thống được cách tân độc đáo.


Nhà hàng Som Tuk - Những món ăn “đậm chất” Thái Lan, đó là sự tinh tế trong kết hợp gia vị, thảo mộc và là sự sáng tạo. Món ăn được trang trí vô cùng đẹp mắt từ các nguyên liệu của miền nhiệt đới. Với sự tương đồng về địa lý, món ăn ở đây rất được lòng người Việt bởi sự kết hợp hài hòa trong hương vị, đúng chất Thái, vừa miệng và thơm ngon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 295 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh

Điện thoại: 037 899 0345

Facebook: https://www.facebook.com/SomTukThailand/

Som Tuk - Món Ăn Nổi Tiếng ThaiLand
Som Tuk - Món Ăn Nổi Tiếng ThaiLand
10

Bếp Nhà Bà Xã

Sài Gòn có bao điểm vui chơi, ăn uống, nhưng để có một hương vị miền Trung nắng gió giữa Sài Gòn ồn ào phố thị thì tấp vô Bếp Nhà Bà Xã. Không gian lý tưởng, được trang trí vô cùng ấm cúng, xinh xắn là nơi lý tưởng để bạn bè sum vầy, niềm vui lây lan. Bếp Nhà Bà Xã đem đến không gian yên bình mô phỏng làng quê, bình yên đến lạ, giản dị mà không ồn ào, ấm áp, quây quầy như mâm cơm gia đình.


Đặc biệt, bạn có thể xả láng chiêu đãi bạn bè những món ăn độc quyền miền Trung, ngon chuẩn vị giá lại “mềm” vô cùng: Mẹt nem nướng, cháo lòng bánh hỏi, cơm nhà, bún mắm nêm,… thấm đượm hồn quê. Món ăn đủ vị, đặc sản miền Trung, làm vừa lòng cả những thực khách kén ăn nhất bởi món ăn Bếp Nhà Bà Xã tròn vị quê hương nên cực kì dễ ăn, mỗi món đều có sự kết hợp hài hòa giữa rau, thịt và gia vị, cân bằng dinh dưỡng, ăn nhiều mà vẫn đảm bảo sự cân bằng cho sức khỏe. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 324/1 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10

Điện thoại: 094 533 23 38

Facebook: https://www.facebook.com/bepnhabaxa

Bếp Nhà Bà Xã
Bếp Nhà Bà Xã
11

Gia Ý - Sủi Cảo, Mì Hủ Tiếu

Quán Gia Ý - Sủi Cảo, Mì Hủ Tiếu nằm trong hẻm 584, ngay chân cầu Văn Thánh, cũng không quá khó tìm. Quán tuy hơi nhỏ, chỉ khoảng 5 bàn thôi nhưng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Quán chủ yếu bán trong xóm nên không quá đông khách nhưng chất lượng được đánh giá rất cao, cả anh chủ quán nhiệt tình dễ thương nên cũng rất được lòng thực khách.


Nước lèo ở đây rất trong, thơm và ngọt thanh, lá sủi dai, nhân vừa miệng. Giá cả đi đôi với chất lượng, một tô chỉ khoảng 35k thôi nhưng được tận 6 viên sủi cảo to bự. Mì xá xíu ở đây cũng rất ngon, mì dai dai giòn giòn chín tới, xá xíu được ướp vừa tay, ngọt mềm chứ không hề khô cứng, ăn rất ngon. Ở đây cũng có trà lá dứa rất thơm, vừa giải khát mà vừa làm thanh lọc vị giác, rất phù hợp.


Nếu phải mua mang về thì ở đây cũng có chuẩn bị hộp đựng. Một tô trong hộp đựng cũng rất đầy đặn, đảm bảo ngon với phần há cảo được chế biến đặc biệt, tôm và thịt trong miếng há cảo rất nhiều, ăn rất đã miệng. Chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 548/29 Điện Biên Phủ, Phường 21,  Quận Bình Thạnh,

Mở cửa: 11h - 21h

Giá tham khảo: 25.000đ - 45.000đ

Gia Ý - Sủi Cảo, Mì Hủ Tiếu
Gia Ý - Sủi Cảo, Mì Hủ Tiếu
12

Ốc Liễu

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ốc “ngon – bổ - rẻ” ở đường Điện Biên Phủ thì chắc chắn không nên bỏ qua quán Ốc Liễu. Tại đây phục vụ đa dạng các món ốc, tất cả đều được bày tươi sống trong quán rồi chế biến trực tiếp nên luôn đảm bảo sự tươi ngon của ốc. Những đĩa ốc đầy đặn, bày biện ngon mắn nóng hổi nghi ngút khói chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tại quán có rất nhiều loại ốc khác nhau để bạn tha hồ chọn lựa, và đặc biệt tất cả đều tươi sống và được bày ngay trong không gian quán, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để có thưởng thức một đĩa ốc thơm ngon, tươi giòn. Hầu như món nào cũng đậm đà thơm ngon, ai thích ăn nhạt chắc nên dặn cô bớt đậm. Ăn kèm bánh mì bao ngon bao no luôn.

Tới Ốc Liễu, bạn nên gọi những món ngon nổi tiếng được yêu thích ở đây như sò điệp phô mai muối ớt, mực nướng, cá đuối nướng, nghêu hấp thái, ốc tỏi nướng muối ớt, ốc tỏi, sò điệp xào bơ, ốc cà na xào sa tế, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đường phố tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 611/59 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3

Điện thoại: 0933 91 77 69

Website: https://oclieu.com/

Ốc Liễu
Ốc Liễu

Danh sách các Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

16/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, có nhiều cửa hàng cung cấp về thiết bị vệ sinh được mở ra, tuy nhiên làm thế nào để có thể tìm được những địa chỉ uy tín có các sản phẩm thiết bị vệ ... xem thêm...sinh chất lượng và độc đáo để tối ưu hóa không gian sống của mình. Do đó, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

09/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thám tử tư đang tăng cao bởi rất nhiều người cần kiểm chứng xem một thông tin có xác thực hay không. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...tới bạn những công ty thám tử uy tín nhất tỉnh Điện Biên nhé!

Danh sách các Di tích xếp hạng quốc gia tại Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

05/07/2023

Category: N/A

Việc bảo tồn các Di tích lịch sử – văn hoá và danh lam thắng cảnh góp phần làm giàu kho tàng di sản văn hoá tại Điện Biên, quảng bá tới du khách trong và ngoài ... xem thêm...nước vẻ đẹp phong phú, đa dạng, độc đáo của địa phương. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các di tích quốc gia, tài sản vô giá tại Điện Biên.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

28/02/2023

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi như hiện nay thì chắc hẳn gia đình nào cũng muốn sắm cho nhà mình một chiếc máy sưởi thật chất lượng để sưởi ấm những ngày đông. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy sưởi uy tín, chất lượng tại Điện Biên thì để Chúng tôi giúp bạn nhé !

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

30/11/2022

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ghế massage với đa dạng kiểu dáng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ bán ghế masage tốt, uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang muốn mua ghế massage và chưa tìm được địa chỉ mua uy tín thì hãy tham khảo một vài gợi ý về địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Điện Biên trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

10/10/2022

Category: N/A

Giáo dục THCS giúp học sinh củng cố và phát triển những kết quả của giáo dục tiểu học; có trình độ học vấn phổ thông cơ sở và những hiểu biết ban đầu về kĩ thuật và hướng nghiệp để tiếp tục học THPT, trung học chuyên nghiệp, học nghề hoặc đi vào cuộc sống lao động. Vì thế, việc lựa chọn một trường THCS tốt là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những trường THCS tốt nhất tỉnh Điện Biên nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

07/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, khi xã hội phát triển thì tiếng Anh cũng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì vậy mà việc học tiếng Anh ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Bạn đang sinh sống, học tập ở Điện Biên và muốn tìm kiếm một trung tâm ngoại ngữ tốt nhất để theo học. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn một số trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Kinh nghiệm du lịch Điện Biên hữu ích nhất mà bạn nên biết

Tỉnh/Thành: Điện Biên

05/06/2022

Category: Du Lịch

Nằm cách thủ đô trung tâm thành phố Hà Nội tầm 500km, Điện Biên mặc dù chưa được phát triển mạnh về du lịch như Sapa hay Mộc Châu, nhưng nếu bạn là một người thích khám phá thì Biện Biên là một điểm đến thú vị dành cho bạn. Bạn đang có dự định đến với Điện Biên thì đừng bỏ qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các kinh nghiệm du lịch Điện Biên hữu ích nhất qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

26/05/2022

Category: N/A

Phương pháp dạy học tốt sẽ giúp các em có hứng thú với việc học và có nền kiến thức vững chắc. Vì vậy, ngay từ cấp tiểu học, các em cần được trang bị vốn kiến thức cũng như kỹ năng sống để phát triển toàn diện. Tuy nhiên vẫn không ít các bậc phụ huynh còn đang băn khoăn về việc lựa chọn môi trường học tập chất lượng để gửi gắm con em. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các trường tiểu học hàng đầu tại Điện Biên để phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/03/2022

Category: N/A

Đồ điện luôn là những vật dụng được quan tâm bởi chất lượng và độ an toàn, nhất là một vật dụng hàng ngày như nồi cơm. Khi có nhu cầu mua nồi cơm điện, việc đắn đo về giá thành, chất lượng, mẫu mã lại càng trở nên khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp, chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/03/2022

Category: N/A

Ảnh gia đình là một dịch vụ giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất, đong đầy tình yêu thương của các thành viên trong gia đình với nhau mà hiện nay nhiều studio, địa chỉ chụp ảnh thường cung cấp. Ở Điện Biên, muốn chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng thì phải kể đến những địa chỉ dưới đây, nơi mang đến cho bạn những tấm ảnh trên cả tuyệt vời.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

30/03/2022

Category: N/A

Với đặc thù là một tỉnh miền núi biên giới còn nhiều khó khăn nên trong một thời gian dài công tác quản lý, chăm sóc người mắc bệnh. Bởi vậy, để tìm được một bệnh viện thật sự chất lượng, nơi mà bệnh nhân có thể tin tưởng, yên tâm điều trị bệnh tại Điện Biên thì không phải chuyện dễ dàng. Bài viết dưới đây, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý hữu ích bệnh viện chất lượng nhất tới bạn.

Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

22/03/2022

Category: N/A

Ngày nay, nhiều hãng ô tô trong khu vực và trên thế giới đều bắt đầu mở rộng và phát triển hơn vào thị trường Việt Nam. Do đó, đại lý phân phối ô tô ngày càng nhiều, người mua cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn được đại lý phù hợp, nhằm tránh tối đa những thiệt hại về vật chất cũng như thời gian khi giao dịch, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý đại lý bán ô tô uy tín đúng giá nhất tại Điện Biên.

Danh sách các Trung tâm tiếng anh tốt nhất tại Thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

07/03/2022

Category: N/A

Ngôn ngữ Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của 83 quốc gia, điều đó cho thấy độ phổ biến và tầm quan trọng của Tiếng Anh trên mọi mặt của cuộc sống. Tiếng Anh giúp bạn hấp dẫn trong mắt các nhà tuyển dụng, mở ra nhiều cơ hội, cơ hội được học tại những ngôi trường danh giá... Nếu bạn đang ở thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên và cần tìm một trung tâm Tiếng Anh tốt nhất, hãy tham khảo bài viết này của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

21/02/2022

Category: N/A

Có câu nói nổi tiếng “Nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc”. Các cụ xưa đã xếp Mường Thanh là cánh đồng lớn nhất xứ Tây Bắc. Cánh đồng lúa Mường Thanh - Điện Biên được mẹ thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho sự bằng phẳng, đất đai phì nhiêu, tươi tốt vì vậy nơi đây cũng cho ra các loại gạo chất lượng cao như gạo nếp nương thơm dẻo hay gạo Điện Biên ngọt vị. Nhưng không phải ai cũng biết địa điểm mua gạo ngon tại tỉnh Điện Biên, với mong muốn giúp bạn có bữa cơm thơm ngon nhất Chúng tôi xin đưa ra một số đia chỉ bán gạo uy tín

Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/01/2022

Category: N/A

Chọn trường cấp 3 luôn là một vấn đề nan giải với các em học sinh và các vị phụ huynh. Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường có chất lượng giảng dạy ổn định, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng phương pháp giáo dục toàn diện là điều mà nhiều vị phụ huynh luôn trăn trở. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các trường THPT tốt nhất tỉnh Điện Biên được xếp hạng dựa trên điểm thi THPT Quốc Gia và là một trong các yếu tố mà phụ huynh và học sinh có thể tham khảo khi chọn t

Danh sách các Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

26/01/2022

Category: N/A

Pin dự phòng là một phụ kiện được sản xuất để phục vụ đối tượng khách hàng dùng điện thoại, máy tính bảng, công dụng của nó là lưu trữ điện năng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không cần ổ cắm điện. Sạc dự phòng rất tiện lợi phải không? Sau đây, Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

29/07/2021

Category: N/A

Ảnh thẻ là một thứ rất quan trọng và giúp bạn hoàn thiện được bộ hồ sơ của mình. Một bộ hồ sơ đẹp hay tấm ảnh thẻ đẹp mắt chỉn chu sẽ tạo được ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhìn thấy nó. Tất nhiên là để có một tấm ảnh thẻ đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao bạn cần phải chụp tại những địa chỉ uy tín và được đánh giá cao. Bạn không biết tiệm ảnh nào có thể đáp ứng được những yêu cầu về ảnh thẻ cho bạn? Chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp nhất Điện Biên Phủ.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tại TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

08/07/2021

Category: N/A

Bạn đang ở thành phố Điện Biên Phủ? Bạn đang cần tìm cho con em mình một trường mầm non tốt tại đây? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn đấy! Sau đây Chúng tôi xin gửi tới bạn một số trường mầm non tốt nhất ở khu vực này. Hy vọng sau khi đọc bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn của mình nhé! .

Danh sách các địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

11/05/2021

Category: N/A

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Tuy nhiên để kính mắt thực sự hoàn thành tốt được nhiệm vụ bảo vệ đôi mắt thì cần phải sở hữu được một sản phẩm chính hãng, tốt và chất lượng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Tp. Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên.

Vay tien cmnd