Danh sách các Quán ăn ngon nức tiếng và chất lượng nhất Quy Nhơn, Bình Định

Quy Nhơn không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi những bãi biển xinh đẹp, những di tích Chăm-pa cổ kính,... mà nơi đây còn níu chân du khách nhờ những món ăn ngon! Ẩm thực Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung đã nức tiếng gần xa. Nếu có dịp đến với thành phố biển này thì hãy tham khảo top 7 địa chỉ ăn ngon và chất lượng nhất Quy Nhơn, Bình Định để khám phá trọn vẹn ẩm thực nơi đây.

1

Cơm Mậu

Cơm Mậu là điểm đến tiếp theo mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả phù hợp với thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh việc ghi điểm trong mắt khách hàng bằng không gian sang trọng và gần gũi thì nơi đây còn hứa hẹn làm hài lòng tất cả đối tượng khách hàng bằng những món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương. Đầu tiên, không thể bỏ qua món cơm niêu mang nét đặc trưng của ẩm thực Việt. Giữa lòng thành phố Quy Nhơn hoa lệ lại có hương vị của món cơm giản dị nhưng lại ngon nức tiếng thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức nhỉ. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị Cơm Mậu hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên.


Quán Cơm Mậu đến một không gian thoáng mát, yên bình. Bên cạnh đó, cách bày trí cho đến các vật dụng trên bàn ăn cũng mang lại cảm giác bình dị, thôn quê và gần gũi. Hơn thế nữa, Cơm Mậu cũng luôn làm hài lòng thực khách bằng thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Đây thực sự là điểm đến thú vị nếu bạn đang muốn đưa cả gia đình đi "đổi gió" bằng một bữa cơm thật đầm ấm ở bên ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 - 74 - 76 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0987 440 133 & 0905 743 798
Email: [email protected]
Website: https://commauquynhon.com/
Giờ mở cửa: 09:00–21:00

CƠM MẬU
CƠM MẬU
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ngô Đồng - Quán ăn sân vườn

Đã từ lâu, Ngô Đồng - Quán ăn sân vườn luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Ngô Đồng - Quán ăn sân vườn là một trong những quán ăn được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra Ngô Đồng - Quán ăn sân vườn quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Thuận Ninh, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Ngô Đồng - Quán ăn sân vườn.


Ngô Đồng - Quán ăn sân vườn có một không gian vô cùng rộng rãi mà giá thành cũng rất phải chăng. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt... rất đáng để ghé thăm và nếm thử. Món ăn hấp dẫn, không gian thoáng mát sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn ngồi nhâm nhi cùng bạn bè, nhẹ nhàng và bình yên cùng nhau nói đôi ba câu chuyện thật vui.


Điều làm nên tên tuổi của Ngô Đồng - Quán ăn sân vườn chính là nhờ các món ăn rất ngon vừa miệng, lại độc đáo và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi Nguyên liệu của quán được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày. Khi khách hàng đến đây sẽ được quán phục vụ từ những món đơn giản nhất đến những món cầu kỳ nhất với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với nhằm làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thuận Ninh, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0363 203 579
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083085074564
Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

NGÔ ĐỒNG - Quán ăn sân vườn
NGÔ ĐỒNG - Quán ăn sân vườn
3

Bánh xèo tôm nhảy Gia Vỹ

Bánh xèo từ lâu đã là một món ăn dân dã có tên trong thực đơn của cả ba miền. Tuy nhiên bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn không chỉ đặc biệt bởi vỏ bánh giòn rụm mà còn bởi lớp nhân dày kín tôm đất. Để thưởng thức đúng điệu bánh xèo Quy Nhơn, chắc chắn bạn phải đến 1 trong những quán ăn ngon ở Quy Nhơn đó là Bánh xèo tôm nhảy Gia Vỹ.


Để đảm bảo phục vụ cho nhu cầu khách khá lớn, bánh xèo Gia Vỹ có đến hai chi nhánh ngay tại thành phố Quy Nhơn. Quán đa số trong tình trạng đông khách, tuy nhiên nhân viên lại cực kỳ thân thiện và luôn đáp ứng tốt yêu cầu của khách. Bạn sẽ không phải chờ quá lâu để có bánh đâu nhen. Dù là tên gọi “bánh xèo tôm nhảy” nhưng ngoài ra ở đây còn có cả bánh xèo bò. Đặc điểm chung của hai loại bánh này là nhân đặc kín trên bánh nên nhìn siêu hấp dẫn. Thêm vào đó là chút giá tươi và hành tây, giúp bạn đỡ ngán hơn khi ăn đồ chiên dầu. Bánh xèo miền trung thường được ăn với bánh tráng cùng rau sống và xoài chua. Nước chấm ở bánh xèo Gia Vỹ mới thật sự đặc biệt nhất, thứ quyết định đến 50% độ ngon của bánh. Quán dùng nước mắm chua ngọt, có pha kèm ớt tỏi đã giã nhuyễn.


Cạnh bánh xèo tôm nhảy Gia Vỹ còn có vài quán khác đều là những quán ăn ngon ở Quy Nhơn. Các quán này thường có nhân viên dừng ở đường đứng bắt khách. Các bạn phải thật cứng và tỉnh táo để chọn đúng quán nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Diên Hồng, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Giờ mở cửa: 13:00 - 22:30

Mâm bánh xèo đầy đủ
Những chiếc bánh xèo đầy đặn
4

Bún chả cá Ngọc Liên

Tọa độ ăn bún chả cá ngon tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ chính là quán Bún chả cá Ngọc Liên. Quán Bún chả cá Ngọc Liên rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ, nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng. Một lý do khác khiến quán Bún chả cá Ngọc Liên được khách yêu thích và đồng hành dài lâu chính là chủ quán thân thiện và vui vẻ, quán đông nhưng bạn không cần đợi quá lâu.


Bát bún nóng hổi sẽ nhanh chóng được mang ra, khoảng 10 – 20 phút sau khi bạn gọi món, khá nhanh so với sự tấp nập của quán. Quán Bún chả cá Ngọc Liên cho rất nhiều bún cùng đồ ăn kèm đa dạng, rau cải xanh tươi được chọn kĩ. Phần chả cá – linh hồn của món ăn này, được làm rất tỉ mỉ, chả có độ dai vừa phải, không bị bở hay bột gì hết, hương vị đậm đà nhưng không hề bị mặn. Chả cá được tắm mình trong nước lèo nóng, khi ăn bạn sẽ vừa cảm nhận được vị ngọt thanh của nước lèo, cùng vị chả cá miếng to, dai và thơm.


Hơn nữa, giá cả Bún chả cá Ngọc Liên khá hợp lý, phục vụ nhiệt tình, chu đáo nên được đánh giá cao. Nếu có dịp thì đừng quên ghé thăm địa điểm ẩm thực thú vị này nhé, rất đáng để bạn trải nghiệm đó nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 379 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0983 545 477
Website: https://buncangoclien.com/

Fanpage: www.facebook.com/bunca.ngoclien/

Giờ mở cửa: 06:00–23:00

Bún chả cá Ngọc Liên
Bún chả cá Ngọc Liên
5

Bánh Tráng Kẹp Cô Bình

Là một trong những quán ăn vặt ngon, rẻ, đông khách bậc nhất tại Quy Nhơn, quán Bánh Tráng Kẹp Cô Bình nổi tiếng với các món về bánh tráng và nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác, góp phần làm nên sự đa dạng của ẩm thực đường phố tại nơi đây.


Tới quán, nhìn vào menu bạn sẽ bị choáng ngợp trước một loạt các món ăn tại đây. Bạn phải đọc số thứ tự trong menu để gọi món thay vì kêu tên món. Tất cả menu đều đồng giá 10k, món nào cũng ngon, bắt mắt và ăn rất lạ miệng. Lý do để các tín đồ ăn vặt Quy Nhơn nghiện quán này chính là bánh tráng dừa mềm, không bị dày như các loại bánh tráng khác, phết lên trên là lớp nhân bao gồm pate gan tẩm gia vị, thêm trứng cút, thịt bò khô xé sợi và một ít hành phi, hành lá được rãi lên trên. Nước chấm được pha sệt sệt, cay cay, thơm vị bò khô rim và sa tế là thứ làm có món bánh tráng trở nên thu hút hơn.

Quán cô Bình còn nổi tiếng với món trứng nướng nghêu chín vị béo ngậy, nóng hổi, ngon cực luôn í! Vị dai, ngọt của thịt nghêu hòa quyện với vị béo của bơ, phô mai và trứng cộng hưởng với vị cay của bò khô, thơm thơm của pate, xúc xích, hành lá… chỉ cần nghĩ thôi cũng thấy thèm rồi. Điểm rất thích ở Bánh Tráng Kẹp Cô Bình nữa chính là món nào cũng đầy nhân, cảm giác cắn một miếng là nhân ứa ra ngập tràn luôn, rất đã miệng. Hấp dẫn như vậy thì ngại gì mà không cùng lũ bạn thân lập team khám phá Quy Nhơn thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 332 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 037 646 4697
Fanpage: www.facebook.com/BanhtrangkepcoBinh/

Bánh tráng kẹp
Trứng nướng nghêu
6

Bánh bèo chén 318 Diên Hồng

Bánh bèo thì dễ kiếm nhưng để nếm vị ngon đúng chuẩn bánh bèo Quy Nhơn thì phải đến Bánh bèo chén 318 Diên Hồng. Đây là quán vỉa hè và ở gần trường ĐH Quy Nhơn nên không lạ nếu bạn gặp nhiều sinh viên ăn ở đây. Quán ăn ngon ở Quy Nhơn này chỉ bán từ 2 giờ chiều đến 7 giờ tối. Rất phù hợp để ăn nhẹ lót dạ vào xế chiều, trước khi đi ăn tối.


Bánh ở đây được bày ra nia bằng tre trông khá đẹp mắt. Chén bánh nhỏ xinh, trắng muốt, thơm mùi gạo, dai và không hề bở.Trên mỗi chén bánh bèo là một bầu trời màu sắc. Thường sẽ có màu đỏ của ruốc tôm, điểm thêm tí lá hẹ xanh cùng một ít dầu, lạc sẽ được giã nhuyễn rắc lên và trên cùng là những miếng tóp mỡ và bánh mì nâu xám. Bánh ở đây lớn và dày hơn một số nơi khác. Mắm chấm là nước mắm pha loãng, người ta sẽ cho thêm một chút ớt, tỏi và gia vị giúp chén nước chấm càng thêm đậm đà. Cuối cùng, khi ăn bạn sẽ phải rưới nước mắm đã được pha lên trên.


Ngoài ra ở Bánh bèo chén 318 Diên Hồng còn có các loại bánh khác như bánh vạc, bánh ít cùng rất thơm ngon. Bạn có thể thử cũng rất lạ miệng và ngon. Mách bạn một mẹo nhỏ là hãy rủ đám bạn thân đi cùng để tiết kiệm hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 318 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

Mâm bánh bèo thơm ngon
Bánh bèo, bánh vạc, bánh ít
7

Quán bún chả cá Phượng Tèo

Quán bún chả cá Phượng Tèo là địa chỉ ăn bún chả cá quen thuộc của người dân địa phương, học sinh, sinh viên bởi món ăn của quán vừa ngon lại rất bình dân phù hợp với tất cả mọi người. Nói về chất lượng Quán bún chả cá Phượng Tèo thì không có gì để phê bình, bún ngon đầy ắp chả, rau giá nhiều, củ cải hành 1 chén đầy ăn thỏa sức và tận hưởng cảm giác ngon của một tô bún chả cá. Bữa sáng ăn được tô bún chả cá Phượng Tèo là cả một niềm hạnh phúc khi một tô bún còn có cả có nước đậu các thứ đi kèm đầy dinh dưỡng. Quán được đông đảo quý khách hàng đánh giá cao bởi sự tươi ngon trong từng miếng chả có, cùng với đó là phần nước dùng đậm đà hương vị, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng cho mõi bữa ăn.


Quán bún chả cá Phượng Tèo được nhiều thực khách yêu mến và thường xuyên ghé đến bởi nhiều lí do, và giá cả là một trong những điểm khiến hàng thêm yêu mến quán hơn. Hãy ghé đến với Quán bún chả cá Phượng Tèo tại 209 - 211 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú để thưởng thức nếu bạn muốn ăn bún chả cá nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 209 - 211 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0989 157 336
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Quán bún chả cá Phượng Tèo
Quán bún chả cá Phượng Tèo
8

Cơm Gà Bảy Quán

Lòng vòng các ngõ ngách Lê Hồng Phong, TP. quy Nhơn, Bình Định mà chiếc bụng réo đói thì hãy ghé Cơm Gà Bảy Quán để có bữa ăn vừa ngon, vừa chắc dạ nhé.


Thịt gà ta được chọn lọc kỹ, là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị thơm ngon rất dễ nhận biết. Cơm gà cũng khá cầu kỳ ở khâu chọn gạo nấu để bên ngoài khô bên trong dẻo thơm. Nước luộc gà được dùng để nấu cơm nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm vị gà, đã thưởng thức thì chẳng thể quên. Đĩa cơm gà bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, thịt gà trộn bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột.


Ngoài phục vụ cơm gà, ở đây còn có gà trộn rau thơm rất được yêu thích, gọi ăn kèm cơm gà cho đỡ ngấy quả là một ý tưởng tuyệt hảo. Cơm Gà Bảy Quán tương đối rộng rãi, thường đông khách vào các ngày cuối tuần. Nếu muốn thưởng thức món ăn này bạn nên đến sớm một chút nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Mai Xuân Thưởng, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6381 2214
Giờ mở cửa: 30.000 - 50.000

Cơm Gà Bảy Quán
Cơm Gà Bảy Quán
9

Quán Mẫn – Bánh hỏi cháo lòng

Nhắc đến xứ Nẫu là phải nhắc đến bánh hỏi cháo lòng. Mà nhắc đến bánh hỏi cháo lòng thì phải nhắc đến Quán Mẫn ở 76A Trần Phú. Đây cũng là một trong những quán ăn ngon ở Quy Nhơn nổi tiếng nhất. Người dân ở đây thưởng chọn đến đây để có một bữa sáng no nê với bánh hỏi cháo lòng. Là quán được nhiều người biết đến với món ăn ngon, hợp khẩu vị của nhiều người. Trên menu, ngoài món cháo lòng bánh hỏi ra còn có bánh bèo, bánh canh, bánh cuốn và các loại nước, giá cả khá phù hợp với túi tiền. Một phần bánh hỏi cháo lòng sẽ bao gồm 1 tô cháo vừa nóng hổi, dĩa lòng tươi thơm, dĩa bánh hỏi, nước mắm, rau sống và không thể thiếu bánh tráng mè nướng (bánh đa) ăn no căng cả bụng.


Quán phục vụ hầu hết các món ăn Bình Định, tuy nhiên nổi tiếng nhất vẫn là bánh hỏi cháo lòng. Chỉ cần khoảng 50.000đ cho 2 người, bạn đã có một mâm bánh hỏi cháo lòng no nê cực hấp dẫn. Một mâm bánh hoàn chỉnh sẽ gồm 1 đĩa bánh hỏi được quét dầu hẹ; một ít tim, cật, phèo… được xắt mỏng bỏ lên trên; ăn kèm là chén cháo huyết nóng hổi và chén mắm nhĩ dằm ớt đặc trưng. Bánh ở Quán Mẫn dai dai cùng lòng heo giòn giòn kết hợp với chén cháo nóng thì còn gì tuyệt vời hơn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 76A Trần Phú, TP Quy Nhơn, Bình Định
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Mâm bánh hỏi cháo lòng
Suất ăn no nê cho bữa sáng

Danh sách các Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/03/2024

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, làm cho con người bị căng thẳng hơn hay qua độ tuổi 25, làn da bắt đầu có sự lão hóa như xuất hiện nếp nhăn. Vì thế ... xem thêm...vấn đề về sức khỏe và làm đẹp nên được ưu tiên hàng đầu. Nhiều địa chỉ làm đẹp mở ra và cung cấp dịch vụ xóa nếp nhăn chất lượng tại tỉnh Bình Định sẽ được Chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/03/2024

Category: N/A

Sở hữu làn da ấn tượng với vẻ ngoài cuốn hút chính là một trong những ước mơ lớn của mỗi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nám, rạn, thâm da chính ... xem thêm...là những thứ khiến nhiều chị em cảm thấy đặc biệt phiền lòng. Thấu hiểu được những khó khăn ấy, ngay sau đây, Chúng tôi sẽ tổng hợp những địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Bình Định.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

07/03/2024

Category: N/A

Khám nam khoa là quan trọng để duy trì sức khỏe nam giới và phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn, bao gồm các vấn đề về tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn và vấn ... xem thêm...đề về sinh sản. Khám nam khoa định kỳ giúp đảm bảo sức khỏe và tìm kiếm điều trị kịp thời nếu cần thiết. Đây là cách đảm bảo sức khỏe tốt và chăm sóc bản thân một cách toàn diện. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những phòng khám nam khoa tốt nhất tại tỉnh Bình Định nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

05/12/2023

Category: N/A

Mỗi ngày, Chúng tôi hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những shop thời trang bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/11/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm trường tiểu học tư thục tại Bình Định nhưng lại lo ngại về chất lượng. Thì đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các Trường tiểu học tư ... xem thêm...thục tốt nhất tỉnh Bình Định.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/11/2023

Category: N/A

Lựa chọn trường học phù hợp cho cong luôn là vấn đề nan giải và đáng quan tâm của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các Trường ... xem thêm...tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/10/2023

Category: N/A

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao ... xem thêm...hơn. Vì thế việc chọn trường cấp 2 tốt hay phù hợp cho con luôn là vấn đề cần được các bậc phụ huynh lưu tâm. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những ngôi trường được đánh giá là tốt nhất tại Bình Định.

Danh sách các Địa chỉ mổ cườm uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/10/2023

Category: N/A

Không có biểu hiện đau đớn, không có triệu chứng rõ rệt, các bệnh: đục thuỷ tinh thể (cườm khô), tăng nhãn áp (cườm nước) đến và mang đi ánh sáng như một: “KẺ ... xem thêm...TRỘM THẦM LẶNG” nếu không điều trị kịp thời. Theo thống kê của tổ chức Y tế Thế giới (WHO), 2 bệnh lí này chính là nguyên nhân gây mù lòa không hồi phục hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy, kể từ khi phát hiện người bệnh nên mổ càng sớm càng tốt, để tránh các biến chứng. Tuy nhiên nên mổ cườm mắt ở đâu uy t

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học nghề để nâng cao tay nghề, tìm kiếm việc làm ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, trên địa bàn tỉnh Bình Định có rất nhiều trung tâm dạy ... xem thêm...nghề được thành lập. Dưới đây là danh sách các trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin uy tín, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp, chuyên nghiệp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/09/2023

Category: N/A

Khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên việc lưu giữ những ... xem thêm...bức hình cho con ngay từ lúc còn nhỏ cũng chính là một trong việc nên làm của bạn. Và hôm nay, trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Quy Nhơn, Bình Định mong rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho con yêu.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

25/09/2023

Category: N/A

Tại tỉnh Bình Định, có rất nhiều địa chỉ dạy đàn uy tín, đáp ứng nhu cầu học tập của mọi lứa tuổi và trình độ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn top các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

20/09/2023

Category: N/A

Học vẽ là một sở thích độc đáo đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đó là một cách tuyệt vời để thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật. Với nhiều khóa học ... xem thêm...đa dạng có sẵn, bạn có nhiều lựa chọn để phát triển kỹ năng của mình. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy vẽ uy tín tại tỉnh Bình Định, giúp bạn dễ dàng tìm lựa chọn phù hợp khi bạn cần.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

23/08/2023

Category: N/A

Tiệc tùng, liên hoan là thời điểm mà các dịch vụ thuê váy dự tiệc ở Bình Định rất được quan tâm. Bởi chị em luôn muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy nhất mỗi ... xem thêm...khi xuất hiện tại các bữa tiệc. Vậy, hôm nay hãy cùng khám phá ngay các địa điểm cho thuê váy, đầm dự tiệc hot hit nhất tại Bình Định bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

21/08/2023

Category: Du Lịch

Du lịch Bình Định luôn là một sự trải nghiệm mới lạ và thú vị đối với nhiều người. Hiểu được điều đó, các dịch vụ cho thuê đồ du lịch Bình Định phát triển và ... xem thêm...đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách trong và ngoài tỉnh. Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch rẻ nhất tại đây bạn nhé.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Với sự quan tâm và đầu tư từ các phụ huynh cùng với sự phát triển của ngành giáo dục, các trường mầm non tư thục tại tỉnh Bình Định đã không ngừng phát triển ... xem thêm...và mang đến môi trường học tập thú vị, an toàn cho các bé. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định, hy vọng rằng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho các phụ huynh.

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một nơi đáng tin cậy và đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của con yêu về cả mặt vật chất lẫn tinh thần thì hãy dành chút thời ... xem thêm...gian để tìm hiểu về những trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Định qua bài viết của Chúng tôi hôm nay. Chắc chắn rằng thông tin sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Trường mầm non là nơi quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của hành trình học tập và phát triển cho trẻ nhỏ. Với trách nhiệm quan trọng này, các trường mầm non ... xem thêm...không chỉ đảm bảo phát triển tri thức mà còn tạo môi trường thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những trường mầm non tốt nhất tỉnh Bình Định. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các cơ sở sản xuất nem chua uy tín, chất lượng nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

08/08/2023

Category: N/A

Nem chua là một món ăn truyền thống đã có từ rất lâu, nổi tiếng ở Việt Nam như một đặc sản vùng miền. Và nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở sản xuất nem chua uy ... xem thêm...tín, chất lượng nhất Bình Định thì bài viết sau đây của Chúng tôi chính là những lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Danh sách các cơ sở sản xuất chả bò uy tín, chất lượng nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

08/08/2023

Category: N/A

Ngày nay, chả bò đã trở thành một món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình và được chế biến thành nhiều món ăn phổ biến trong đời sống hàng ngày và được ... xem thêm...bày bán khắp nơi. Vậy tại Bình Định, cơ sở nào sản xuất chả bò uy tín, chất lượng nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Vay tien cmnd