Danh sách các Quán ăn ngon nhất tại Vĩnh Long

Đến Vĩnh Long ăn ở đâu thì ngon nhất ? Đó là vấn đề mà rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc xác định tìm nơi để ăn uống khi đến du lịch tại Vĩnh Long thì có thể tham khảo những gợi ý của Chúng tôi dưới đây nhé.

1

Quán Mèo Ú Kitchen

Quán Mèo Ú kitchen là quán ăn được nhiều người yêu thích và biết đến. Khung cảnh khi bạn bước vào quán cũng như cái tên của nó mang lại một vẻ dễ thương và không gian ấm cúng đầy màu sắc nhưng không quá cầu kì, trang trí bắt mắt theo mùa từ bàn ghế, vật dụng cẩn thận mang lại không mới mẻ cho khách. Menu thực đơn các món ăn đa dạng bao gồm các món ăn Nhật thơm ngon, hấp dẫn và thức uống luôn được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ, vì vậy nó luôn mang đến sự hài lòng cho khách khi đến quán thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể chụp vài tấm hình "selfie" rồi ngắm không gian nơi đây sẽ khiến bạn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, quán còn phục vụ bánh và nơi làm bánh để bạn tự tay làm những chiếc bánh xinh xắn mà mình yêu thích.


Địa chỉ: 1/7 Hoàng Thái Hiếu, Phường 1, TP Vĩnh Long

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Món ăn được phục vụ tại quán
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Quán Mì cay Hot 79

Nếu bạn là một người thích ăn cay thì có lẽ quán Mì cay Hot 79 tại Vĩnh Long là một nơi lý tưởng nhất dành cho bạn. Quán ra đời từ rất lâu và quán mỗi ngày rất đông khách, thường kín bàn. Menu quán đa dạng, chủ yếu về các loại mì  như mì cay, mì xào, mì khô, sợi mì dai dai cùng chả cá viên, bò viên, súp lơ, kim chi, nấm kim châm quá tuyệt vời phải không. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại nước giải khát, soda, trà sữa, trái cây mà giá cả phải chăng. Không gian thiết kế theo kiểu ngồi bệt rộng rãi thoải mái, sạch sẽ, trang trí mộc mạc đơn giản. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và lịch sự, chu đáo, chừng vài phút bạn sẽ có một tô mì nóng hổi, ăn liền. 


Địa chỉ: 28A Hưng Đạo Vương, P. 1, TP. Vĩnh Long
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00


Mì Cay Cấp độ 7
3

Quán ăn Vteen

Đây là quán ăn vặt rất nổi tiếng tại Vĩnh Long là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Quán phục vụ đa dạng các món ăn vặt vừa ngon các món ăn được trang trí và chuẩn bị khá tỉ mỉ như lẩu, gà chiên, tàu hũ, kimbap, bánh tráng, chè khúc bạch, phô mai que và rất nhiều đồ uống thơm ngon bổ dưỡng. Các món ăn tại quán có giá phù hợp với tất cả học sinh, sinh viên nhưng chất lượng đồ ăn tại quán không chê vào đâu được. Quán được trang trí bắt mắt cầu kì, không gian quán thoáng mát cùng với sự phục vụ tận tình của cô chủ quán vui tính sẽ đem lại cho bạn một bữa ăn vui vẻ.

 

Địa chỉ: 247A Phạm Hùng, P. 9, TP. Vĩnh Long

Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Các món ăn vặt
4

Quán Lẩu Tài Có

Quán Lẩu Tài được coi là quán lẩu lâu đời nhất Vĩnh Long. Mỗi ngày, lượng khách vào ăn tấp nấp bởi hương vị của các ăn tại quán rất đặc biệt. Thực đơn của quán có năm món: lẫu cá chẽm, giò heo giả cầy, lẩu bò, bò xào và tôm nướng. Trong đó món giò heo giả cầy được bán đầu tiên, từ năm 1982. Chân giò giả cầy của quán được chế biến theo kiểu người Hoa, chân giò thui rơm, cắt khoanh sau đó xào với sả và nhiều gia vị khác. Ngoài ra, món lẩu cá chẽm và lẩu bò của quán cũng rất nổi tiếng, nước dùng thoang thoảng và ngọt dịu mang đậm hương vị miền Tây. Món bánh bao hấp cũng được nhiều thích tại quán. Nếu một lần nào đó, bạn ghé qua Vĩnh Long hãy đến quán thưởng thức xem những món ăn mang nền ẩm thực Hoa và miền Tây sẽ như thế nào nhé.


Địa chỉ: 66 Hưng Đạo Vương, phường 1, TP Vĩnh Long.

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30


Lẩu Tài Có
5

King BBQ buffet

King BBQ Buffet theo phong cách “sitdown buffet”. Không gian được thiết kế một cách sang trọng, mang lại sự ấm cúng những nét đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Khi đến thưởng thức đồ ăn tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng mà không phải lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, tẩm ướp theo gia vị riêng hợp khẩu vị, khi nướng lên đồ ăn dậy mùi thơm nức mũi. Bạn đừng quên ăn kèm với kim chi chuẩn vị Hàn Quốc, xà lách, tỏi bào, hành boa rô bài sợi, vừa để tránh ngán vừa để tăng thêm mùi vị cho món nướng. Cũng hãy nhớ chấm một chút vào sốt chấm thịt, sốt muối tiêu chanh, sốt muối ớt xanh để món ăn thêm đậm đà. Quán có không gian vô cùng sang trọng, thoáng mát bạn có thể tha hồ check in tại đây nhé.


Địa chỉ:

 Lô L4-05-06 tầng 4 Trung tâm thương mại Vincom Plaza , TP. Vĩnh Long

 Số 55 đường Phạm Thái Bường, Phường 4, TP. Vĩnh Long

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Các món ăn và đồ nướng tại King BBQ
6

Quán cơm Tân Tân

Quán cơm Tân Tân được biết đến là quán ăn gia đình đã có từ rất lâu đời tại Vĩnh Long đã có mặt từ năm 1946. Nếu bạn có một chuyến thăm Vĩnh Long không nên bỏ quán ăn này bởi quán mang đậm chất các món ăn miền Tây. Các nguyên liệu nấu ăn là các đặc sản trong vùng như tôm biển, cá sông, rau củ quả tươi sống. Các món ăn ở đây được chủ quán phục vụ một cách cực nhanh chóng và thân thiện. Quán ăn có một không gian rộng thoáng mát và sạch sẽ. Quán cơm Tân Tân là một lựa chọn tuyệt vời khó quên khi đến thăm Vĩnh Long đó.  


Địa chỉ: số 6/1, đường Trưng Nữ Vương, phường 1, TP. Vĩnh Long.

Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00

Món ăn được phục vụ tại quán
7

Quán Mẹt

Nếu bạn là một trong fan cuồng bún đậu mắm tôm món ăn hấp dẫn từ Hà Nội mà lại ở tận Vĩnh Long thì hãy lưu ngay cái tên của quán ăn này, quán chuyên phục vụ món ăn bún đậu mắm tôm và được nhiều bạn trẻ Vĩnh Long yêu thích tại. Quán Mẹt là quán bún đậu mắm tôm của đôi vợ chồng ra đời vào đầu năm 2016. Quán mang đến không gian ẩm thực ấm cúng, giản dị nhưng không kém phần chuyên nghiệp ở phong cách phục vụ. Bởi vì, chủ quán là người Hà Nội nên bạn có thể yên tâm về hương vị của mẹt bún đậu, chiếc nem chua, đậu rán, thịt luộc đến vị mắm tôm. Cách bày trí món ăn thân thuộc của người Bắc sẽ làm nao lòng những vị khách đến đây khi thưởng thức đấy.


Địa chỉ: 55D Phạm Thái Bường, P. 4, TP. Vĩnh Long

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00


Bún đậu mắm tôm
8

Quán Hải Sản Út Hằng

Có một món ăn khi đi du lịch tại Vĩnh Long mà bất kì du khách nào cũng đều nếm qua đó chính tai tượng chiên xù. Món ăn này đều được bán ở bất kì quán ăn nào tại Vĩnh Long nhưng để thưởng vị ngon tươi và giòn của cá, thì hãy đến với Quán Hải Sản Út Hằng. Nhân viên phục vụ sẽ mang cho một con cá tai tượng còn nguyên giòn ngon. Cá sẽ được trang trí bắt mắt, đầu bếp sẽ bày biện xung quanh đủ các loại rau xanh, cà chua cắt lát. Sau đó còn chu đáo và tận tình hướng dẫn cách ăn như thế nào như cách lấy thịt, gói rau sống chấm với loại nước chấm chua hương vị đậm đà sẽ khiến bất kì ai thưởng thức một lần khó lòng quên được.


Địa chỉ: 43/60, Nguyễn Văn Thiệt, Phường 4, TP. Vĩnh Long

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Cá tai tượng chiên xù
9

Quán Lẩu gà nòi Nhà Sàn

Khi đến du lịch Vinh Long thì không nên quên thưởng thức món lẩu gà nòi đặc sản Vĩnh Long tại Quán lẩu gà nòi Nhà Sàn bởi món ăn này sẽ không làm bạn phụ lòng đâu. Các món ăn phục vụ tại quán được nêm ướp vô cùng tinh tế và hợp khẩu vị các thực khách khó tính nhất. Hải sản tươi ngon, cách chế biến chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tình và chu đáo sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn hài lòng nhất. Gà ở quán là gà thả vườn, ăn thóc, ngô nên thịt rất chắc, thơm và ngọt. Nước dùng được cho thêm đậu phộng, nên khi ăn cảm thấy vị bùi bùi béo béo của đậu rất ngon. Rau lẩu ăn kèm gồm có mồng tơi, mướp, rau cải ngọt chắc chắn một trải nghiệm khó quên của bạn khi phiêu lưu tới thế giới ẩm thực tại đây. 


Địa chỉ: QL1A, Tân Ngãi, TP. Vĩnh Long

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00


Lẩu Gà Nòi

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long? Bạn đang có nhu cầu muốn được khảo sát và tư vấn thi công biển quảng cáo? Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được đơn ... xem thêm...vị thi công biển quảng cáo nào? Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm biển quảng cáo Vĩnh Long đẹp và giá cả cạnh tranh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số đơn vị thi công biển quảng cáo nhé

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

02/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Vĩnh Long. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Vĩnh Long đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

02/04/2024

Category: N/A

Ngày nay việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé trong thời kì mang thai ngày càng được quan tâm và chú trọng hơn. Chính vì lẽ đó ngày càng nhiều phòng khám được ... xem thêm...mở ra điều này gây ra không ít sự hoang mang cho các mẹ bầu vì không biết cơ sở nào phù hợp để thăm khám. Vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín tại Vĩnh Long.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

20/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh luôn là một trong những thiết bị điện lạnh quan trọng hàng đầu phục vụ đời sống của con người. Thế nhưng không thể tránh khỏi có lúc thiết bị này sẽ bị ... xem thêm...hỏng hóc cần sửa chữa. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vị sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

18/03/2024

Category: N/A

Bạn muốn nhuộm nhiều màu tóc? Muốn làm nhiều kiểu tóc đẹp? Nhưng vẫn muốn tóc khoẻ đẹp. Vậy thì việc phục hồi tóc là không thể thiếu. Sau đây Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu cho bạn các salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Vĩnh Long.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

27/02/2024

Category: N/A

Các bậc phụ huynh đang quan tâm đến những thông tin mới nhất về trường tiểu học tại tỉnh Vĩnh Long? Muốn biết về chất lượng học tập và giảng dạy, học phí cũng ... xem thêm...như các tin tức về hoạt động của trường? Hãy đồng hành cùng Chúng tôi để khám phá các trường tiểu học tốt nhất tỉnh Vĩnh Long nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

23/02/2024

Category: N/A

Điện thoại là một thiết bị điện tử không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, điện thoại có thể gặp phải một số vấn đề ... xem thêm...như: màn hình bị vỡ, pin bị chai, loa bị rè,... Lúc này, bạn cần tìm đến các địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín để được khắc phục kịp thời. Tại tỉnh Vĩnh Long, có rất nhiều địa chỉ sửa chữa điện thoại. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Dưới đây là một số địa chỉ sửa chữa đi�

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

23/02/2024

Category: N/A

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tìm việc làm cũng dần tăng lên. Nhiều ngành nghề hot đang được săn đón, trong đó có nghề làm tóc được giới trẻ, những ... xem thêm...người đam mê làm tóc đặc biệt yêu thích. Vì vậy việc tìm địa chỉ đào tạo nghề tóc cũng được mở rộng nhiều hơn. Vậy tại Vĩnh Long đâu là địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất? Chúng tôi sẽ giúp bạn điểm danh ngay sau đây.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

20/02/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay việc tổ chức sinh nhật ngày càng phổ biến và là mối quan tâm của các bậc phụ huynh và giới trẻ, tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín và giá cả hợp ... xem thêm...lý lại là vấn đề nhức nhối. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Vĩnh Long.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

16/02/2024

Category: N/A

Bệnh phụ khoa là bệnh chị em phụ nữ dễ mắc phải do cấu trúc vùng kín là dạng mở nên rất dễ bị nhiễm vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn từ bên ngoài. Hiện nay có nhiều ... xem thêm...phòng khám sản phụ khoa được mở ra trên địa bàn Vĩnh Long. Vậy khám bệnh phụ khoa ở Vĩnh Long tại địa chỉ nào tốt là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Hãy tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

29/01/2024

Category: N/A

Con trẻ lớn lên khỏe mạnh luôn là sự ưu tiên và là mối quan tâm hàng đầu của các bậc làm cha làm mẹ. Tuy nhiên, trên chặng đường khôn lớn, bé con sẽ không ... xem thêm...tránh khỏi ốm vặt hoặc gặp các vấn đề sức khỏe khác. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách các phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long cho bạn lựa chọn. Hãy lưu lại và lựa chọn một địa chỉ phù hợp nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/01/2024

Category: N/A

Mắt là một bộ phận quan trọng của cơ thể, giúp chúng ta nhìn thấy thế giới xung quanh. Do đó, việc chăm sóc và bảo vệ mắt là vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang ... xem thêm...tìm kiếm một phòng khám mắt uy tín tại tỉnh Vĩnh Long, thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

02/01/2024

Category: N/A

Vĩnh Long là nơi có nền kinh tế đang được đầu tư phát triển mạnh. Đi cùng với đó, người dân cũng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt là sức khỏe ... xem thêm...nam khoa. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám nam khoa tốt nhất tỉnh Vĩnh Long nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

29/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Vĩnh Long bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tại Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

11/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học lái xe ô tô đang ngày càng tăng cao. Vậy nên các trung tâm đào tạo lái xe ô tô cũng xuất hiện khá nhiều gây khó khăn trong ... xem thêm...việc tìm kiếm một địa chỉ đào tạo uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như đầu ra sau khóa học. Những trung tâm đào tạo lái xe ô tô hàng đầu Vĩnh Long mà Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ mang đến cho các bạn nhiều lựa chọn phù hợp.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

06/12/2023

Category: N/A

Mỗi ngày, Chúng tôi hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Vĩnh Long nhé.

Danh sách các Nha khoa tốt nhất tại Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

16/08/2023

Category: N/A

Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, nha tặc cũng xuất hiện không ít, ... xem thêm...điều này khiến khách hàng lo lắng "tiền mất tật mang". Hiểu được mong muốn đó, Chúng tôi sẽ điểm qua những phòng khám nha khoa uy tín nhất Vĩnh Long để bạn đọc có nguồn tham khảo xác đáng.

Danh sách các Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

28/06/2023

Category: N/A

Kính cận không chỉ là vật dụng hữu ích bảo vệ mắt mà còn là một item thời trang được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên với tình trạng các cửa hàng kính mắt ... xem thêm...“mọc như nấm sau mưa” khiến cho người tiêu dùng khó có thể chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để có thể sở hữu một cặp kính chất lượng cao ở các cửa hàng kính hàng đầu tại Vĩnh Long.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/04/2023

Category: Dịch Vụ

Bất kỳ ai cũng muốn lưu giữ lại những kỷ niệm, những khoảng khắc tươi đẹp của thời học sinh bằng những bộ ảnh kỷ yếu đẹp lung linh. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những studio chụp kỷ yếu đẹp, chất lượng tại Vĩnh Long nhé!

Danh sách các Bệnh viện chất lượng nhất Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

17/04/2023

Category: N/A

Sức khỏe là vốn quý nhất. Vì vậy việc bỏ túi một vài địa chỉ bệnh viện uy uy tín để khám sức khỏe định kỳ là điều hết sức cần thiết mà bất kì ai cũng nên ghi ... xem thêm...nhớ và thực hiện. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất Vĩnh Long.

Vay tien cmnd