Danh sách các quán ăn không thể bỏ qua nếu tới Kon Tum

Mỗi địa phương, mỗi vùng miền hay mỗi đất nước thì đều có những nét riêng. Trong đó có những nét riêng về ẩm thực, thì ở đây Kon Tum cũng có những món đặc sản riêng, độc đáo và lạ lẫm. Có thể một vài món trong danh sách mình sắp kể thì sẽ có một vài món các bạn thấy lạ và chưa nghe bao giờ. Bây giờ cùng mình khám phá thôi:

1

Cá gỏi kiến vàng

Đến huyện Sa Thầy, Kon Tum nơi sinh sống của dân tộc Rơ Măm bạn phải thức thức món cá gỏi kiến vàng độc và lạ. Món ăn mới nghe tên nhiều người cảm thấy sợ, nhưng khi được ăn rồi muốn ăn nữa. Bởi vì ăn rất ngon, không những thế đây còn là món ăn bổ dưỡng, cung cấp khá là nhiều chất dinh dưỡng nhờ sợ kết hợp hòa quyện giữa cá và muối kiến vàng 


Cá suối bắt loại vừa phải, bằng ba ngón tay, đem về làm sạch, băm nhuyễn, vắt cho cạn nước để đỡ mùi tanh. Kiến vàng chọn ổ kiến non, còn cả trứng đem về giã nhỏ để riêng. Lấy muối hột, ớt xanh, tiêu rừng trộn chung cá với kiến vào, thêm chút thính gạo bột gạo rang cháy xém, dậy lên mùi thơm. Khi ăn lấy lá sung cuốn lại vừa miếng và thưởng thức, vị ngọt của cá suối hòa vào vị béo của kiến non, vị cay xé của tiêu, ớt tạo nên hương vị ngon tuyệt vời.

Cá gỏi kiến vàng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Dế chiên

Có dịp nếu đến Kon Tum bạn đừng quên thưởng thức món đặc sản dế chiên để cảm nhận vị thơm, bùi, đậm đà mà không ngấy. Món ăn từ dế khá xa lạ với người đồng bằng, thế nhưng với đồng bào dân tộc thiểu số Kon Tum, các món ăn chế biến từ dế đã trở nên quen thuộc, rất được ưa thích. Có rất nhiều loại dế như dế cơm, dế than, dế lửa,…nhưng để chế biến món ăn thì chỉ có dế cơm thì mới ngon được.


Để có một đĩa dế chiên vàng thơm cần trải qua nhiều công đoạn chế biến. Đầu tiên dế bắt về được rửa sạch, để ráo nước, sau đó cho vào chảo dầu đang sôi chiên lên. Bằng cách đó các bộ phận như đầu, chân… của dế trở nên giòn tan, còn phần thân dế lại không mất đi vị béo ngậy vốn có. Tiếp đó, để món dế có thêm hương vị, người ta nêm gia vị, bỏ thêm trái ớt, lá chanh, sả thái nhỏ vào rang chung. Khi cho các gia vị vào phải rang thật nhanh để lá chanh không bị mất đi màu xanh.

Dế chiên
3

Heo Măng Đen quay

Khi đặt chân tới Măng Đen, du khách sẽ được thưởng thức món heo quay của người dân bản địa. Loại heo này sống ở điều kiện khí hậu núi rừng, trời lạnh thì chắc chắn sẽ ngon hơn heo ở miền xuôi. Đặc biệt là nên giết heo khi vừa trưởng thành, tức là nặng tầm 15 – 20kg. Heo Măng Đen sẽ được quay nguyên con bằng lửa than hồng. Heo sẽ được quay cho tới khi da cang vàng giòn rộm và tỏa ra mùi thơm phức đặc trưng. Chỉ cắn một miếng nhẹ thôi, mỡ chảy tuôn ra kích thích vị giác thật là đã! Ăn mỗi miếng thịt heo Măng Đen quay đều sẽ cảm nhận được độ giòn tan và béo ngậy của da, mềm và ngọt của thịt.


Heo ở đây đều được nuôi bằng thức ăn tự nhiên của núi rừng nên thịt heo rất săn chắc và rất bổ dưỡng. Thịt heo sau khi được làm sạch lông, sẽ mổ lấy nội tạng; sau đó sẽ tẩm ướp các loại gia vị là các loại nguyên liệu từ núi rừng Măng Đen. Heo được quay nguyên con bằng lửa than cho đến khi căng da vàng, giòn rụm, tỏa mùi thơm phưng phức.


Bạn cũng ghé thị trấn thì sẽ thấy người bán món này.


Heo Măng Đen quay
4

Gỏi lá Kon Tum

Người ta nói rằng, lên Kon Tum mà chưa thưởng thức gỏi lá thì chưa nên về. Bởi món ăn này mang đậm chất núi rừng với một mâm đầy rau lá được xếp gọn trên bàn. Khi thưởng thức, từ việc chọn lá, lấy thức ăn kèm hay cuốn gỏi cũng phải dùng tay làm cẩn thận mới đúng kiểu. Sở dĩ gọi là gỏi lá vì món này nhìn vào chỉ thấy toàn lá và lá, ước tính mỗi mâm gỏi lá đúng chất ở Tây Nguyên sẽ có từ 30 - 70 loại lá khác nhau. Một số loại chỉ có ở vùng đất Tây Nguyên mới có như lá trâm, ngành ngạnh đỏ, mật gấu, lá bứa, từ đại bi... hay các loại lá dễ tìm hơn như chùm ruột, ngũ gia bì, lá sung, lá ổi, lá xoài, đinh lăng, càng cua, tía tô, lá mơ, lá cải...


Bên cạnh nhiều loại rau lá khác nhau, mâm gỏi lá còn đi kèm với chén nước chấm được làm từ gạo nếp cho lên men đem ủ với tôm khô, thịt ba chỉ rồi xay nhuyễn với mẻ, sa tế cùng các gia vị khác. Cùng với đó là đĩa thức ăn đi kèm gồm thịt ba chỉ luộc thái mỏng, tôm, bì lợn luộc đặt giữa mâm gỏi lá liền kề với đĩa muối hột, ớt xanh.Gỏi lá nổi bật với hương vị đặc trưng của các loại lá hòa quyện cùng vị nước chấm chua chua, chát chát, cay cay, nồng nồng rất lạ miệng. Do đó, nhiều người cứ ngồi cuốn gỏi ăn nữa ăn mãi không thôi.


Nếu bạn muốn thưởng thức gỏi lá thì hãy đến đường Trần Cao Vân, ở đây có rất nhiều quán gỏi lá nổi tiếng ở Kon Tum.

Gỏi lá Kon Tum
5

Xôi măng

Quen bởi món ăn này gồm những nguyên liệu hết sức quen thuộc như xôi, măng, cá, hay đậu hũ...Lạ bởi sự kết hợp giữa những nguyên liệu này mang đến một hương vị lạ: cá, măng, đậu hũ được kho chung cùng với nhiều ớt bột, ăn kèm với xôi nếp dẻo thơm. Vì vậy, du khách đến đây đều muốn thưởng thức món ăn này.


Để chế biến xôi măng, hai nguyên liệu không thể thiếu được đó là xôi và măng. Nghe thì đơn giản như vậy nhưng để chế biến món ăn này rất kỳ công.


Ở vùng núi rừng Kon Tum, măng nhiều vô kể. Măng rừng sau khi mang về sẽ được chế biến, luộc sơ qua cho bớt hăng và đắng, dư lại vị ngọt, sau đó người chế biến sẽ xắt từng lát nhỏ, vừa ăn. Măng được xào sơ qua cùng một chút gia vị cho đậm đà.Nhiều người lần đầu tiên thưởng thức đều vô cùng ngạc nhiên vì thường xôi không ăn với măng. Nhưng đến khi đã thưởng thức món ăn này rồi, thì lại muốn ăn mãi không thôi.


Xôi măng tọa lạc tại ngã tư Lê Lợi và Lê Hồng Phong. 

Xôi Măng Kon Tum
6

Cà đắng

Nhiều người bảo, thú ẩm thực của người Việt dường như đã có sự đổi ngôi lạ lùng. Vào nhà hàng, quán nhậu sang trọng, những món ăn trước kia bị cho là quê mùa, dân dã nay trở thành “đặc sản”, từ động vật như cua đồng, ốc, ếch..., đến các loại rau “đỡ đói lòng” như rau bí, rau khoai, rau tập tàng... Giờ đây, còn có thêm cà đắng, món ăn quen thuộc bao đời của đồng bào bản địa ở Tây nguyên.


Đây là món ăn khá dân dã của đồng bảo dân tộc thiểu số tại Kon Tum. Cà đắng được thái từng lát mỏng và được xiên qua từng que sau đó đặt lên nướng, khi cà bắt đầu chuyển sang màu nâu sậm, dậy hương thơm lan tỏa và vừa chín tới, vẫn còn giữ chút nước đắng, hơi dai và mềm khi ăn chấm cùng với muối tiêu rừng hoặc ăn kèm với thịt rừng nướng rất ngon.

Ngoài ra cà đắng còn có thể nấu thành nhiều món kho với tôm hoặc tép bắt được dưới sông hay cà đắng um lươn, ếch, món nào cũng ngon, cũng dậy lên hương thơm quyến rũ của núi rừng.

Cà đắng thái
7

Bún Cua ( hay Bún cua thối)

Thực ra tên của món Bún Cua đã nói lên tất cả về nguyên liệu cũng như mùi món ăn. Nguyên liệu của món ăn là cua đồng, có điều cua sẽ không giã nấu tươi bình thường, mà sau khi khi giã, lọc lấy nước, người ta sẽ ủ trong 1 ngày đêm để hỗn hợp lên men và có mùi thì mới mang ra nấu. Và vì thế nước dùng của món bún này có màu đen vô cùng đặc trưng.

Bởi cách chế biến đặc biệt như thế nên bún cua thối có mùi nặng đến mức dù cách tiệm vài nhà nữa mới đến nơi bạn cũng dễ dàng ngửi thấy. Và cũng bởi lý do này mà nếu phở khô là món ai ai cũng gợi ý bạn nên ăn thì bún cua thối lại là món tuỳ chọn, phụ thuộc vào độ liều của bạn.


Một tô bún cua thối đơn giản chỉ là một nắm bún nhỏ, ít măng, chan xâm xấp nước dùng cua, rồi thêm tóp mỡ hành phi, da heo khô. Dọn kèm bún sẽ là rau sống và trứng vịt om trong nồi nước dùng nếu bạn có nhu cầu. 

Ngoài ra chủ tiệm cũng thường dọn thêm chả ram, chả, nem chua để thực khách có thể ăn thêm. Các ăn bún cua thối nêm ớt, chanh rồi trộn rau sống thưởng thức. Nếu ăn kèm nhiều rau sống thấy nhạt, bạn có thể thêm mắm nêm vốn luôn để sẵn trên bàn.


Bún cua rất nổi tiếng ở Kon Tum. Nếu bạn muốn thưởng thức có thể đến đường Đoàn Thị Điểm, tại đây có nhiêu quán để bạn lựa chọn.

Bún Cua Thối
8

Cá Tầm Kon Tum

Ở Kon Tum, vùng cao nguyên Măng Đen là nơi tập trung nhiều hồ hơn cả. Dòng nước ở nơi đây luôn mát lạnh quanh năm. Có lẽ vì vậy mà cá hồi, cá tầm rất thích hợp khi được nuôi thả tại đây. Đến với Măng Đen, bạn tha hồi thưởng thức món cá tầm đắt giá với toàn bộ xương đều là sụn, phần thịt cá trắng muốt, dai dai và béo ngậy. Du khách có thể tự bắt cá và nhờ các đầu bếp của những nhà hàng quanh đây chế biến với nhiều món ngon từ chiên, hấp, um, sấy… Món ăn nào với cá tầm Măng Đen cũng sẽ khiến du khách mê mẩn.


Cách làm được món cá tầm ngon: Đầu tiên, sơ chế cá tầm và măng chua. Sau đó chuẩn bị các nguyên liệu tương tự như nồi canh chua của người miền Nam, gồm: cà chua, thơm, giá, hành lá, rau mùi… rồi bắt nồi nước dùng lên cho sôi . Khi nước bắt đầu sôi, người ta cho măng chua thái lát vào. Lưu ý không để măng quá chín. Khi thấy nồi nước đã sôi lớn, người ta cho cá tầm vào tiếp theo. Cá tầm chỉ được làm sôi trong nồi dưới 20 phút. Sau đó nhỏ lửa rồi nêm nếm thêm ít nước mắm, ớt, tiêu. Vậy là thực khách đã được thưởng thức món cá tầm nấu măng chua chính hiệu Kon Tum.


Cá Tầm ăn ngon nhất chỉ ở Măng Đen. Bạn lên thị trấn của Kon Plong để thưởng thức nhé!

Cá Tầm Kon Tum
9

Thịt chuột đồng

Người Jẻ – Triêng ở huyện Đăk Glei còn có món đặc sản là thịt chuột đồng, được chế biến chủ yếu thành hai món là: Thịt chuột nướng và Chuột khô gác bếp. Mùa lúa nương chín vàng, cũng là mùa chuột đồng béo ngậy, ngon nhất, người dân vào mùa săn bắt chuột. Cuộn nhanh một đống rơm khô, nổi lửa lên thui trụi lông, bằng cách này thịt chuột dậy mùi thơm và giữ vị ngọt vẫn nguyên.


Sau khi làm sạch lông, mổ bụng, lột bỏ nội tạng, nhanh chóng rửa qua nước, xát chút muối lên khắp mình chuột rồi lấy que tre xiên thẳng, đem ra nướng trên bếp than cho vàng, dậy mùi thơm lên. Ăn kèm với ít xoài rừng chua, làm chén muối tiêu rừng, cay nồng, rất thích hợp. Kiếm thêm ít rau dớn rừng, bỏ vào ống le, đổ chút nước, đem nướng trên bếp rơm, chỉ một chút là đã có món ăn ngon lành.

Thịt chuột đồng

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

31/03/2024

Category: N/A

Không có gì đáng nhớ và đáng quý bằng khoảng thời thanh xuân của mỗi con người, và những bộ ảnh kỷ yếu lưu giữ những kỷ niệm đẹp thời trẻ là điều vô cùng cần ... xem thêm...thiết. Hiện nay rất nhiều studio, cá nhân khác nhau cung cấp dịch vụ chụp kỷ yếu rất đẹp với concept độc lạ và đa dạng. Để giúp bạn tìm được địa chỉ chụp kỷ yếu tốt nhất thì sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

05/02/2024

Category: N/A

Những địa chỉ khách sạn thú cưng uy tín ở Kon Tum trong bài viết này hứa hẹn giúp bạn gỡ rối vấn đề gửi thú cưng đó!... xem thêm...

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Kon Tum dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kon Tum.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

18/12/2023

Category: N/A

Sức khỏe sinh sản của nam giới là một vấn đề vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, tình dục và hạnh phúc gia đình. Hiện nay, tại Kon ... xem thêm...Tum có rất nhiều phòng khám nam khoa được thành lập. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số phòng khám nam khoa uy tín tại Kon Tum.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

13/12/2023

Category: N/A

Bạn là một tín đồ thời trang ở Kon Tum và bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một shop quần áo nữ thật phù hợp trong vô số các cửa hàng thời trang ... xem thêm...đang liên tục mọc lên tại đây. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa háng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất Kon Tum nhé!

Danh sách các Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

30/11/2023

Category: N/A

Kon Tum có nhiều studio đẹp và nhiều nhiếp ảnh tự do nhận chụp ảnh gia đình bởi tính xu hướng và nhu cầu lớn từ phía các gia đình hiện nay. Khi chụp ảnh gia ... xem thêm...đình nhìn sự tương tác hạnh phúc ấy của gia đình cũng sẽ khiến người hỗ trợ cũng chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ của mình. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng tại Kon Tum nhé!

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Kon Tum. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

22/11/2023

Category: N/A

Giáo dục là một vấn đề quan trọng, nó quyết định tương lai, sự nghiệp cũng như tiến trình phát triển của cả một dân tộc. Chính vì vậy hiện nay vấn đề chất ... xem thêm...lượng giáo dục chưa bao giờ ngừng hot và trở thành nỗi lo nghĩ của nhiều bậc phụ huynh, nhất là ở bậc tiểu học. Vậy nên, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Kon Tum nhé!

Danh sách các Homestay giá rẻ view đẹp nhất tại Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

20/11/2023

Category: N/A

Kon Tum, một vùng đất Tây Nguyên mang vẻ đẹp hoang dã được nhiều du khách yêu thích và đặt chân đến. Vì thế, việc lựa chọn một homestay dừng chân tốt là một ... xem thêm...phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dưỡng. Vậy bạn đã tìm ra homestay nào phù hợp với mình chưa? Dưới đây Chúng tôi sẽ bật mí một số homestay giá rẻ view đẹp nhất Kon Tum để bạn có thể tham khảo nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

18/10/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một trong những món đặc sản tại Hà Nội. Tuy nhiên, hiện nay, món ăn này đã được phổ biến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Vậy nếu ở Kon Tum ... xem thêm...thì bạn đã biết những địa chỉ nào ăn bún đậu mắm tôm ngon và chuẩn vị nhất chưa? Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học và chơi các loại nhạc cụ ngày một càng nhiều. Được thả mình vào những phím đàn và những giai điệu trầm bổng không chỉ làm thức dậy các ... xem thêm...giác quan mà còn giúp ta tìm lại sự tĩnh lặng của tâm hồn giữa cuộc sống còn nhiều bộn bề và lo toan. Thấu hiểu được mong muốn của các bậc phụ huynh và những bạn đang đi tìm nghệ thuật của đời mình, Chúng tôi sẽ bật mí một số địa chỉ dạy đàn tại Kon Tum nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

05/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, Kon Tum đã nâng cấp hạ tầng y tế và cung cấp nhiều cơ sở y tế chất lượng, bao gồm cả các bệnh viện, phòng khám và trung tâm y tế. Điều này tạo điều ... xem thêm...kiện thuận lợi cho việc khám thai và sử dụng dịch vụ siêu âm tại địa phương. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

29/08/2023

Category: N/A

Đầm váy luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng chuẩn bị đi dự tiệc, đám cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm sửa cho mình những chiếc ... xem thêm...đầm dự tiệc đẹp, sang trọng và đắt tiền. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ shop cho thuê đầm dự tiệc tại Kon Tum đẹp thì hãy để Chúng tôi giúp bạn thực hiện điều đó ở bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

29/08/2023

Category: N/A

Các bệnh da liễu thường không nguy hiểm nhưng nếu để quá lâu sẽ thành bệnh mạn tính và gây ra không ít khó khăn cho việc điều trị. Trong bài viết hôm nay, ... xem thêm...chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các phòng khám da liễu giỏi ở Kon Tum.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/08/2023

Category: N/A

Vì đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ nhỏ, hiện có rất nhiều phòng khám nhi tại Kon Tum được thành lập. Để các cha mẹ dễ dàng hơn phần nào tìm được địa ... xem thêm...chỉ uy tín, Chúng tôi đưa ra một số tham khảo để phụ huynh có thể lựa chọn.

Danh sách các Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/08/2023

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...tuổi… Do đó, nhu cầu khám và điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Kon Tum để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

31/07/2023

Category: N/A

Hiện nay, nâng cung chân mày là phương pháp thẩm mỹ phổ biến giúp tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho khuôn mặt. Dưới đây là danh sách các địa chỉ nâng cung chân mày ... xem thêm...đẹp, uy tín nhất tỉnh Kon Tum để bạn có thể sở hữu nét mặt hoàn hảo và quyến rũ hơn.

Danh sách các Homestay đẹp nhất tại Măng Đen, Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/07/2023

Category: N/A

Măng Đen là một địa điểm du lịch chưa bao giờ là hết hot đối với du khách, đặc biệt là trong dịp Tết sắp đến. Vì thế, lựa chọn một homestay để dừng chân là ... xem thêm...điều khiến các bạn phải băng khuâng. Nếu muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, view đồi núi đẹp, tách biệt với sự ồn ào của thị trấn bên ngoài thì có thể tham khảo một số homestay mà Chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Danh sách các Địa điểm vui chơi tuyệt vời nhất tại Măng Đen, Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/07/2023

Category: N/A

Một chuyến du lịch ngắn ngày đến với thị trấn mờ sương - Măng Đen, chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho người phụ nữ mà bạn yêu thương. Nhưng trước ... xem thêm...khi lên đường hãy bổ sung vào cẩm nang du lịch của bạn bằng danh sách những địa điểm vui chơi thú vị nhất tại Măng Đen mà Chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Măng Đen, Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/07/2023

Category: N/A

Măng Đen nổi tiếng là vùng đất với những món ăn ngon độc đáo, hấp dẫn du khách. Đến với Măng Đen này, chắc chắn bạn không thể không thưởng thức những món ngon ... xem thêm...đặc sản thơm ngon tại đây. Măng Đen không thiếu những nhà hàng, quán ăn ngon nhưng để được yêu thích nhất thì các bạn hãy tham khảo những nhà hàng, quán ăn ngon được yêu thích nhất Măng Đen mà Chúng tôi sẽ liệt kê bên dưới nhé!

Vay tien cmnd