Danh sách các quà tết sang trọng năm 2022

Mỗi dịp Tết đến xuân về, chọn quà gì để tặng cho những người mình trân quý trong năm cũng làm không ít người đắn đo, suy tính. Câu hỏi làm sao để chọn quà vừa sang trọng, vừa tinh tế, lại khiến người nhận thấy ấm áp, đặc biệt khi đại dịch còn đó khiến nhiều người không có cơ hội về quê hay gặp gỡ thì những món quà tri ân được gửi từ phương xa càng trở nên ý nghĩa. Dưới đây là 8 gợi ý món quà Tết hay và tinh tế giúp để lại ấn tượng tốt cho người nhận vào mùa Tết năm 2022 này.

1

Trà, cà phê

Ngày nay, những thức uống như trà, cà phê vô cùng phong phú về mẫu mã và chất lượng. Từ các loại thủ công, đến những sản phẩm được chế biến cầu kỳ, đóng hộp đẹp mắt. Từ các thương hiệu được sản xuất trong nước đến những loại ngoại nhập.


Vì đây là loại thức uống phổ biến được nhiều người yêu thích. Hương vị độc đáo, công dụng tuyệt vời chính là điểm nhấn của các sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu muốn tặng loại quà này, bạn sẽ cần lưu ý đến chất lượng và khẩu vị của những người biết thưởng thức.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Đồ gia dụng

Các món đồ gia dụng cũng là sự lựa chọn của nhiều người làm quà biếu Tết vì tính thực tế của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay, đồ gia dụng làm quà Tết có khá nhiều lựa chọn. Có thể là những vật dụng tiện ích dùng trong nhà bếp, hoặc trong phòng khách.


Với mức giá phù hợp, những sản phẩm như bộ ly tách uống trà, hay bộ ly uống rượu với các loại chất liệu gốm sứ, thủy tinh cao cấp đều là những gợi ý hay. Nếu chọn loại quà tặng này, điều quan trọng là tính phù hợp với không gian trong nhà và phù hợp với sở thích người được tặng.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
3

Đồ trang trí phong thủy

Hiện nay, xu hướng quà tặng phong thủy làm quà biếu tết đang được nhiều người và đặc biệt là các doanh nhân thành đạt đón nhận bởi nó không những chỉ thể hiện sự hiểu biết chân thành của người tặng mà còn mang lại may mắn, phú quý và bình an cho chủ nhân sở hữu.


Quả thật, tết đến, tặng cho nhau một bức tranh, hay bức tượng hợp phong thủy cũng là một sự lựa chọn khá thú vị. Dù vậy, đây là món quà kén người nhận bởi giá trị của những đồ vật này là không nhỏ. Chỉ cần người được tặng cảm thấy không thoải mái, thì ý nghĩa món quà cũng khó mà trọn vẹn được.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
4

Thực phẩm bổ dưỡng

Các loại thực phẩm chức năng, hay các loại thực phẩm nhiều chất dinh dưỡng để bồi bổ sức khỏe như yến sào, đông trùng hạ thảo,… có lẽ là một trong những quà tặng Tết hợp lý trong năm nay, đặc biệt sau một năm chịu nhiều ảnh hưởng vì COVID-19, không ít người đã quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe.


Nếu chọn quà tặng sức khỏe để gửi tặng nhau trong dịp Tết, lưu ý đầu tiên và quan trọng nhất là nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
5

Trái cây ngoại nhập

Ngoài những gợi ý bên trên thì trái cây ngoại nhập cũng là một trong các loại quà biếu được lựa chọn nhiều trong vài năm gần đây. Trái cây ngoại không chỉ tươi ngon, to tròn mà còn chứa nhiều vitmain và khoáng chất tốt cho sức khỏe.


Thêm nữa, xu hướng sử dụng thực phẩm sạch, đủ tiêu chuẩn organic đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là những loại trái cây có xuất xứ từ nước ngoài. Vào ngày Tết, nếu gửi tặng đến đối tác, khách hàng, anh em bạn bè một giỏ trái cây nhập ngoại được đóng hộp, gói ghém theo phong cách sang trọng là rất phù hợp.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
6

Bánh quy bơ nhập khẩu

Trong không khí ngày Tết Việt Nam, bánh kẹo là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Năm nay, hộp bánh với bao bì sang trọng, hương vị thơm ngon tuyệt hảo, bánh quy bơ mang phong cách hoàng gia - Danisa - là một lựa chọn hoàn hảo được nhiều người lựa chọn.


Thương hiệu bánh quy bơ từ Đan Mạch này từ lâu đã trở thành biểu tượng của món quà tri ân, là món quà Tết quen thuộc của rất nhiều gia đình Việt Nam. Ngoài hộp thiếc màu xanh Danisa Truyền thống quen thuộc, năm nay thương hiệu Danisa còn ra mắt Danisa Gold - Phiên bản giới hạn bao bì màu vàng gold sang trọng thêm hương vị sô-cô-la hạt điều, là quà tặng đẳng cấp dành cho các mối quan hệ đối tác và những người thân quý.


Ngoài ra, Danisa đang có những chương trình ưu đãi hấp dẫn trên Lazada https://www.lazada.vn/shop/mayora-viet-nam. Do đó món quà này còn vô cùng phù hợp gửi tri ân cho những mối quan hệ ở phương xa, không thể gặp trực tiếp để trao tặng.

Bánh quy bơ nhập khẩu
7

Cây trái độc lạ

Năm hết Tết đến, hầu như gia đình nào cũng sẽ trang hoàng lại nhà cửa, mua thêm vài chậu hoa, cây cảnh để đón năm mới tài lộc, sum suê và rực rỡ. Do vậy mà những loại cây tài lộc, bonsai, mai, đào… trưng Tết là món quà đầu tiên có thể nghĩ đến không kém phần trang trọng cho mùa Tết này.


Gợi ý một số trái cây có thể chọn làm quà tặng cho Tết năm nay như dưa hấu hình thỏi vàng, hình vuông, khóm phụng, khóm son, bưởi hồ lô, lê nhân sâm, ngũ quả, đào tiên hồ lô, thanh long vàng..


Lưu ý khi tặng những món quà này, cũng cần có chút nghiên cứu về phong thủy, sở thích của gia chủ và không gian trong nhà để lựa chọn loại cây trái cho phù hợp.

Ngoài ra, khuyết điểm duy nhất cho sự lựa chọn này là khó khăn trong việc bảo quản, vận chuyển nếu cần gửi tặng từ nơi xa.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
8

Rượu vang

Với những gia đình có lối sống phương tây thì rượu là thứ không thể thiếu trong những dịp lễ Tết quan trọng, ngoài ra khu vực miền trung và miền Bắc Việt Nam cũng rất ưa thích các loại rượu đặc sản. Tặng nhau một chai rượu chất lượng, cùng vẻ ngoài sang trọng sẽ rất ý nghĩa. Nhiều người lựa chọn các dòng rượu ngoại nhập. Bên cạnh đó, còn có những loại rượu quê như rượu ngô Bắc Hà, rượu Mẫu Sơn Lạng Sơn, rượu Phú Lễ Bến Tre, rượu Bàu Đá Bình Định. Gần đây còn xuất hiện loại rượu linh vật, được coi như món quà Tết lạ, cao cấp nhiều người lựa chọn để biếu tặng, đựng trong những linh vật như chó phong thủy, cá chép hóa rồng, ngựa mã đáo với những ý nghĩa khác nhau.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd