Danh sách các Phòng tập yoga tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Yoga là một bộ môn được nhiều người yêu thích không phân biệt độ tuổi, dù là người già hay trẻ nhỏ đều có thể tham gia vì rất có ích cho sức khỏe mà lại đem đến sự khỏe khoắn dẻo dai cho cơ thể. Bạn có thể có nhiều cách để cải thiện tình trạng thể lực của mình nhưng chắc chắn yoga sẽ đem lại cho bạn nhiều điều hơn mong đợi. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ phòng tập yoga tốt nhất tại tỉnh Quảng Trị.

1

Phòng tập Yoga Sức Sống Mới Đông Hà

Yoga là gì và lợi ích khi tập luyện bộ môn nay bạn đã biết?

  • Yoga là một lối sống, không phải đơn thuần là một môn thể dục.
  • Tập yoga muốn có kết quả thì phải mất ít nhất 6 tháng đến 1 năm.
  • Hướng đến sự cân bằng toàn diện về thân – tâm – trí: Thân là cơ thể hữu hình chúng ta đang có, còn tâm là tâm hồn, tâm trí, phải luyện tập bằng sự cảm nhận của cá nhân, bằng trái tim, hàng giờ, hàng phút trong cuộc sống.
  • Khi luyện tập được tâm rồi chúng ta sẽ luyện tập được trí (trí tuệ). Luyện tập trí được cân bằng, chúng ta sẽ trở nên minh mẫn, sáng suốt, luôn có những quyết định, những hành động đúng đắn, chừng mực.

Phòng tập Yoga Sức Sống Mới Đông Hà chuyên mở các lớp yoga chuyên nghiệp cho các học viên tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị. Phần lớn các học viên tại đây ở độ tuổi các chị, các cô với niềm đam mê và tình yêu đối với yoga đến với lớp học này. Tại đây, các bài tập được thiết kế khoa học phù hợp với mọi người và chất lượng các buổi tập cũng rất hiệu quả, đem lại niềm vui, sự sảng khoái và sức khỏe cho mọi hội viên khi tham gia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 đường 9B, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0948 052 444
Fanpage: https://www.facebook.com/binhanvahanhphuc/

Phòng tập Yoga Sức Sống Mới Đông Hà
Phòng tập Yoga Sức Sống Mới Đông Hà
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Phòng tập Yoga Hoài Thu

Luyện tập Yoga là lắng nghe cơ thể, là thấu hiểu thế giới tâm hồn mình, là thư giãn, tịnh tâm, không xô bồ, vồ vập, là cảm nhận và tiếp nhận những điều tuyệt vời, tốt đẹp nhất cho bản thân. Không bao giờ là quá trễ để bạn cho phép chính mình một lần được sống cùng Yoga. Đừng ngần ngại thử thách bản thân, cho mình một cơ hội để thay đổi, và hãy để Yoga giúp bạn làm điều đó tại Phòng tập Yoga Hoài Thu. Đây là cơ sở tập luyện yoga uy tín được nhiều hội viên đánh giá cao tại Đông Hà, Quảng Trị hiện nay.


Đặc biệt, tại Phòng tập Yoga Hoài Thu còn có lớp yoga dành riêng cho mẹ bầu. Thực hành yoga mỗi ngày giúp cơ thể thích ứng với những biến đổi trong quá trình mang thai. Mặt khác yoga giúp mẹ bầu giải tỏa được sự căng thẳng trong thai kỳ. Các tư thế yoga kết hợp với việc luyện tập hít thở sâu và thư giãn là một phương pháp vô cùng hiệu quả để xóa tan mệt mỏi, căng thẳng hay triệu chứng phù nề, chuột rút...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lê Thánh Tông, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0969 706 806
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/clbyogahoaithu/

Phòng tập Yoga Hoài Thu
Phòng tập Yoga Hoài Thu
3

Chung Lê Gym & Zumba Center

Chung Lê Gym & Zumba Center sử hữu diện tích 1800m2 cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo đã trở thành một trong những trung tâm thể hình lớn và chuyên nghiệp nhất Quảng Trị hiện nay. Bạn sẽ có cơ hội để tút lại vóc dáng, nâng cao sức khỏe trong không gian luyện tập chuyên nghiệp, hiện đại dưới sự hướng dẫn tận tâm của các bậc thầy yoga tại Chung Lê Gym & Zumba Center. Yoga chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc cải thiện sức khỏe, tuổi thanh xuân và tăng sự gợi cảm cho phái đẹp.


Chung Lê Gym & Zumba Center là một trong những cơ sở phòng tập yoga lâu năm hoạt động uy tín đối với các hội viên tại thành phố Đông hà, Quảng Trị hiện nay. Với vị trí dễ tìm, không gian tập luyện cao cấp, chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ tốt đã khiến cho trung tâm này nhận được sự ủng hộ lâu dài và gắn bó của các hội viên đã lựa chọn Chung Lê Gym & Zumba Center. Các học viên sẽ dễ dàng tìm kiếm các lớp tập yoga phù hợp với năng lực và khung thời gian của mỗi cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Trường Chinh, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0949 652 555
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/gymchungle/
Giờ mở cửa: 04:00 - 22:00

Chung Lê Gym & Zumba Center
Chung Lê Gym & Zumba Center
4

Yoga Ananda Quảng Trị

Tại lớp học yoga của Yoga Ananda Quảng Trị mọi người luôn cùng nhau vun đắp niềm đam mê Yoga... Không cầu kỳ, nắn nót từng động tác mà cùng nhau "phiêu" trong từng chuyển động ngay tại buổi tập. Đắm mình trong những cung bậc cảm xúc từ nhịp điệu cơ thể mỗi người đang cảm nhận, các học viên trong lớp đã tạo nên một bản giao hưởng tuyệt vời của niềm đam mê ngọt ngào cùng yoga.


Yoga là phương pháp thư giãn cơ thể, tập trung tâm trí và phòng tránh bệnh tật,chống sự căng thẳng. Giúp cơ thể dẻo dai săn chắc và giảm cân hiệu quả. Khi tập luyện bộ môn này tại Yoga Ananda Quảng Trị sẽ giúp bạn:

  • Ổn định huyết áp, tim mạch.
  • Xương chắc, dáng thon.
  • Giảm đau cổ, đau lưng mãn tính.
  • Giữ dáng, giảm cân hiệu quả.
  • Giảm căng thẳng, lo lắng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 306 Trần Hưng Đạo, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
Điện thoại: 0943 643 343
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/Yoga-Ananda-Quảng-Trị-2053734161597643/

Yoga Ananda Quảng Trị
Yoga Ananda Quảng Trị
5

THINK Fitness & Yoga Center

Tập yoga đem lại những lợi ích gì?

  • Tinh thần bạn sảng khoái và năng lượng được tái tạo lại sau những ngày dài mệt nhoài với công việc.
  • Giúp cải thiện giấc ngủ.
  • Giúp cơ thể bạn được bảo vệ khỏi những căn bệnh thường gặp như hạ đường huyết, đau nửa đầu và lo lắng.
  • Giúp chúng ta tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch này.
  • Tốt cho hệ tim mạch, xương, khớp. Từng hơi thở, từng động tác, chậm nhưng lắng nghe cơ thể tốt nhất.

Lớp tập yoga tại THINK Fitness & Yoga Center sẽ đem đến mọi lợi ích trên cho bạn. Sau những buổi học Yoga bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng giáo viên hướng dẫn với những động tác bài bản trong Yoga. Những động tác của bạn trong phòng tập sẽ đều được kịp thời nhận được sự hỗ trợ, điều chỉnh của giáo viên một cách chu đáo, tỉ mỉ. THINK Fitness & Yoga Center với không gian tập luyện lý tưởng, chất lượng bài tập hiệu quả chắc chắn khiến mọi hội viên hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Nguyễn Công Trứ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0905 595 559 & 023 3366 6688
Fanpage: https://www.facebook.com/GYMTHINK

THINK Fitness & Yoga Center
THINK Fitness & Yoga Center

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

01/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Quảng Trị. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Quảng Trị đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là một sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Chính vì thế, ai cũng mong muốn buổi tiệc sinh nhật của mình thật lung linh và đáng nhớ. ... xem thêm...Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

26/01/2024

Category: N/A

Trang điểm là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Hiện tại, dịch vụ trang điểm đã phát triển hơn rất nhiều với đa dạng phong ... xem thêm...cách, cùng với đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Sau đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị nhé.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/12/2023

Category: N/A

Hiện nay mặc dù lĩnh vực y tế ở Quảng Trị đã có những bước tiến mới, song nhiều nam giới khi có nhu cầu đi khám chuyên nam khoa lại gặp khó khăn trong việc tìm ... xem thêm...cơ sở khám, chữa bệnh. Vậy nên, việc tìm kiếm một địa chỉ y tế khám nam khoa an toàn, kín đáo và hiệu quả thật sự là điều mà không ít bệnh nhân đang tìm kiếm câu trả lời. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách phòng khám nam khoa ở Quảng Trị được nhiều anh em lựa chọn qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

08/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác đẹp nhất Quảng Trị.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

24/11/2023

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc quan tâm và tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy để giúp bạn tìm được sự lựa chọn tốt nhất ... xem thêm...và mang đến hài lòng cho gia đình bạn, hãy cùng Chúng tôi tham khảo top dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/11/2023

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều địa chỉ bán quần áo big size đẹp và chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

03/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn trường tiểu học cho trẻ là vô cùng quan trọng, bởi đây là giai đoạn nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ ... xem thêm...top các trường tiểu học công lập tốt nhất Quảng Trị, giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

31/10/2023

Category: N/A

Những căn bệnh do muỗi gây ra chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, như bệnh sốt xuất huyết, bệnh truyền nhiễm… Đặc biệt chúng thường xuất hiện vào các mùa mưa, ... xem thêm...mùa ẩm ướt. Thế là cửa lưới chống muỗi ra đời trở thành phương pháp chống muỗi hiệu quả. Chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi Quảng Trị dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/10/2023

Category: N/A

Thiết kế và thi công tủ bếp là một trong những phương pháp giúp cho căn bếp của bạn trở nên tiện nghi và đẹp hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn các đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/10/2023

Category: N/A

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi xin được giới thiệu với bạn đọc top các quán cháo lòng ngon nhất Quảng Trị để các bạn tham khảo khi đặt chân tới vùng đất này.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

05/10/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida cực kì chất lượng tại Quảng Trị. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu cho bạn những quán bida ... xem thêm...giá rẻ nhưng lại cực kì tốt tại Quảng Trị nhé.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/09/2023

Category: N/A

Học tại các trường nghề có lợi thế không yêu cầu thi đầu vào và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tuy nhiên, lựa chọn nơi để đầu tư niềm tin và học ... xem thêm...những ngành nghề yêu thích là quan trọng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số trường dạy nghề uy tín tại tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/09/2023

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến, xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ tuổi… Do đó, nhu cầu khám và ... xem thêm...điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều người. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Quảng Trị để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, có nhiều bệnh lý về mắt có thể ảnh hưởng đến thị lực và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Một số bệnh lý thường gặp như cận thị, loạn thị, viễn ... xem thêm...thị, đục thủy tinh thể... Do đó, việc tìm được một địa chỉ khám chữa các bệnh về mắt là nhu cầu cấp thiết. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ chuyên khám mắt uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

20/09/2023

Category: N/A

Đàn là một nhạc cụ khá quen thuộc, chúng ta thường thấy qua màn ảnh tivi hoặc trên đường phố. Nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ và muốn thử chơi loại nhạc cụ này. ... xem thêm...Nhưng các bạn lại lo lắng rằng mình không có đủ thời gian học, học là học phí quá đắt đỏ. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số địa điểm học đàn uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

14/09/2023

Category: N/A

Vẽ là một môn nghệ thuật giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ học ... xem thêm...vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ được nhiều người đánh giá tốt, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

12/09/2023

Category: N/A

Quảng Trị là địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước ta. Nơi đây ngoài phong cảnh hữu tình thì còn có một số những món ăn đặc sản ngon hấp dẫn thu hút du khách. ... xem thêm...Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cơm niêu Quảng Trị - một món ngon tuy quen thuộc, đơn giản nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

06/09/2023

Category: N/A

Sơn là vật liệu xây dựng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giúp ngôi nhà thêm đẹp, mới, tô sắc thêm đa dạng và được xem là lớp áo bảo vệ ngôi nhà theo thời ... xem thêm...gian. Nếu bạn ở Quảng Trị và đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sơn chính hãng giá tốt thì tham khảo ngay bài viết này nhé!!!

Vay tien cmnd