Danh sách các Phòng tập yoga tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi

Yoga là một bộ môn được nhiều người yêu thích không phân biệt độ tuổi, dù là người già hay trẻ nhỏ đều có thể tham gia vì rất có ích cho sức khỏe mà lại đem đến sự khỏe khoắn dẻo dai cho cơ thể. Bạn có thể có nhiều cách để cải thiện tình trạng thể lực của mình nhưng chắc chắn yoga sẽ đem lại cho bạn nhiều điều hơn mong đợi. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ phòng tập yoga tốt nhất tại tỉnh Quảng Ngãi.

1

Phòng tập Hatha Yoga Quảng Ngãi

Yoga là phương pháp thư giãn cơ thể, tập trung tâm trí và phòng tránh bệnh tật, chống sự căng thẳng. Giúp cơ thể dẻo dai săn chắc và giảm cân hiệu quả. Bộ môn này giúp bạn:

  • Ổn định huyết áp, tim mạch.
  • Xương chắc, dáng thon.
  • Giảm đau cổ, đau lưng mãn tính.
  • Giữ dáng, giảm cân hiệu quả.
  • Giảm căng thẳng, lo lắng.

Phòng tập Hatha Yoga Quảng Ngãi là một trong những cơ sở phòng tập yoga lâu năm hoạt động uy tín đối với các hội viên tại thành phố Quảng Ngãi hiện nay. Với vị trí dễ tìm, không gian tập luyện cao cấp, chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ tốt đã khiến cho trung tâm này nhận được sự ủng hộ lâu dài và gắn bó của các hội viên đã lựa chọn Phòng tập Hatha Yoga Quảng Ngãi. Các học viên sẽ dễ dàng tìm kiếm các lớp tập yoga phù hợp với năng lực và khung thời gian của mỗi cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phòng 3 - 80 Nguyễn Tự Tân (thành đoàn Quảng Ngãi), TP. Quảng Ngãi
Điện thoại: 0932 560 399
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/CLB-Hatha-Yoga-Quảng-Ngãi-100771061277048/

Phòng tập Hatha Yoga Quảng Ngãi
Phòng tập Hatha Yoga Quảng Ngãi
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bluefit Quảng Ngãi

Luyện tập thường xuyên cùng với kỹ thuật thở trong Yoga sẽ giúp bạn bạn có được một thân hình săn chắc. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn lấy lại vóc dáng thon gọn thuở thiếu thời. Yoga còn giúp nâng cao sức khỏe và tính linh hoạt, bạn sẽ cảm nhận được cơ thể trở nên săn chắc và quyến rũ hơn. Bluefit Quảng Ngãi lựa chọn hoàn hảo cho thân hình thon gọn, săn chắc: Hot Yoga, Power Yoga, Ashtanga và Hatha Flow.


Yoga sẽ giúp giải tỏa căng thẳng và thư giãn tâm hồn cũng như cơ thể bạn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn chỉ sau lớp học đầu tiên. Bluefit Quảng Ngãi là bạn có cơ hội để tút lại vóc dáng, nâng cao sức khỏe trong không gian luyện tập chuyên nghiệp, hiện đại dưới sự hướng dẫn tận tâm của các bậc thầy yoga đến của trung tâm giúp bạn nhanh đạt được kết quả như mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 268 Trần Hưng Đạo, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại: 0965 511 115
Email: [email protected]
Website: https://bluefit.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BluefitQuangNgai

Bluefit Quảng Ngãi
Bluefit Quảng Ngãi
3

Saigon Fitness Quảng Ngãi

Yoga là một phương pháp luyện tập lâu đời có nguồn gốc từ Ấn Độ khoảng 5.000 năm trước. Người ta thường cho rằng tập yoga là tập những động tác, tư thế uốn éo kỳ lạ. Nhưng thật ra, yoga bao gồm các bài tập giúp cải thiện thể chất, tinh thần, tình cảm và cả tâm linh của người tập. Đây là một lựa chọn thú vị cho những người mới bắt đầu cũng như những ai luyện tập thể dục thường xuyên.


Đây là loại hình Yoga được dạy ở tổ chức Yoga Vidya Niketan tại Mumbai, Ấn Độ, tập trung vào hơi thở và phương pháp trị liệu từ yoga. Thích hợp cho tất cả độ tuổi, bao gồm nhiều biến thể và các tư thế Hatha Yoga cơ bản, ví dụ như sự kết hợp Hatha Yoga với Therapy Yoga, giúp tứ chi vận động, điều hòa hơi thở, mở ra tiềm năng vô hạn của tâm trí và cơ thể con người.


Đến với trung tâm Saigon Fitness Quảng Ngãi bạn sẽ được thiết kế một giáo trình tập luyện bài bản bởi đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao, thái độ giảng dạy chuyên nghiệp. Cùng với đó là môi trường tập tạo cảm giác thoải mái và có thêm động lực tập luyện để sớm đạt được mục tiêu đề ra. Thiết bị máy móc hiện đại đi kèm với các dịch vụ giải trí như: Sauna, Nutrition… mang đến cho hội viên một tinh thần sảng khoái, thư thái nhất sau những giờ tập luyện cường độ cao.

Ngoài ra, Saigon Fitness Quảng Ngãi có đa dạng các lớp chuyên đề riêng biệt và những môn học đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt như: Yoga Ấn Độ, Crosscore, Kickboxing, Spinning,… và đặc biệt là trào lưu Dance Sport được đa số giới doanh nhân và các chị em phụ nữ ưa chuộng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10-12 đường CMT8, Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại: 0845 000 016 & 025 5386 0016
Email: [email protected]
Website: https://saigonfitnessyoga.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/saigonfitness.qn
Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

Saigon Fitness Quảng Ngãi
Saigon Fitness Quảng Ngãi
4

Shivom Yoga & Dance - Quảng Ngãi

Shivom Yoga & Dance - Quảng Ngãi là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo Giáo viên Yoga chuyên nghiệp, chuyên môn đạt chuẩn Quốc tế với hệ thống bằng cấp của tổ chức Yoga Alliance và được công nhận bởi Liên đoàn yoga Việt Nam. Bên cạnh đó SHIVOM còn cung cấp cho cộng đồng yoga mọi miền Việt Nam hệ sinh thái sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên các yếu tố: Thể chất tinh thần, xã hội, trí tuệ, tâm linh đã trở thành ngôi nhà chung của cộng đồng Master - Yogi Việt Ấn đầy tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu lòng yêu thương, trách nhiệm, phụng sự xã hội lớn mạnh.


Shivom Yoga & Dance - Quảng Ngãi cũng dựa trên những tiêu chí đó phát triển vì một nền yoga chính thống nên các lớp học được mở ra rất bài bản. Hệ thống tổ chức lớp chuẩn chỉ, giáo án chi tiết khiến cho các buổi tập luyện đạt hiệu quả cao cho các hội viên. Bên cạnh đó hệ thống cơ sở vật chất của Shivom Yoga & Dance - Quảng Ngãi cũng được chú trọng đầu tư để phát triển nhiều hơn qua các thời kỳ hoạt động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4, số 26 Nguyễn Năng Lự (bên cạnh KS Ninh Thọ), TP.Quảng Ngãi
Điện thoại: 0868 615 722
Website: https://shivomyoga.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ShivomYogaDance.QN
Giờ mở cửa: 05:00 - 19:45

Shivom Yoga & Dance - Quảng Ngãi
Shivom Yoga & Dance - Quảng Ngãi

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

07/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm salon phục hồi tóc tốt tại Quảng Ngãi để phục hồi tóc hư tổn trở lại trạng thái chắc khỏe và bóng mượt. Đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ... xem thêm...salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Ngãi hiện nay.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

26/01/2024

Category: N/A

Bạn đang kiếm tìm khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Ngãi? Tham khảo danh sách những nơi sau!... xem thêm...

Danh sách các Công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

05/01/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm công ty bảo vệ uy tín nhưng lại chưa biết đâu là nơi để mình có thể đặt niềm tin vào. Hôm nay Chúng tôi xin gửi tới bạn những công ... xem thêm...ty bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Quảng Ngãi.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

05/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều người lựa chọn các giỏ quả (giỏ trái cây) đẹp để làm quà tặng trong các dịp quan trọng của bạn bè, người thân. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

04/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Quảng Ngãi các bạn nhé

Danh sách các Công ty dịch vụ kế toán uy tín nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

24/11/2023

Category: Dịch Vụ

Không như ở các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp ở Quảng Ngãi thường gặp khó khăn khi tìm một công ty dịch vụ kế toán uy tín ... xem thêm...và chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin gợi ý một số công ty dịch vụ kế toán tại Quảng Ngãi uy tín nhất để bạn tham khảo.

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

16/11/2023

Category: N/A

Ngày nay, bên cạnh trường công lập, không ít phụ huynh dần tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của các trường tư thục. Nếu bạn đang chuẩn bị cho con vào tiểu ... xem thêm...học và cần tìm trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

16/11/2023

Category: N/A

Môi trường giáo dục đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành tư duy, nhân cách và tri thức của học sinh, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Với mong muốn hỗ trợ ... xem thêm...các phụ huynh trong quá trình tìm kiếm ngôi trường tiểu học phù hợp tại Quảng Ngãi, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trường tiểu học công lập tốt nhất tại đây.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

30/10/2023

Category: N/A

Không gian nhà bếp ngăn nắp với đầy đủ tiện nghi là mong muốn của bất kỳ bà nội trợ nào. Để góp phần hoàn thiện gian bếp cũng như đảm bảo tối ưu diện tích ... xem thêm...phòng bếp thì việc lựa chọn tủ bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc chọn lựa được những kiểu dáng tủ bếp hiện đại với mức chi phí phù hợp, trong bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu top 5 địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Ngãi mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Quán ốc ngon nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

02/10/2023

Category: N/A

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu ... xem thêm...bếp nó lại kích thích đến khó cưỡng. Ở Quảng Ngãi mà muốn ăn ốc ngon chúng ta cứ tìm đến những quán ốc sau, bao ngon và bao sạch cũng như giá cả hợp lý.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

29/09/2023

Category: N/A

Trong thời đại kinh tế thị trường hiện nay, việc sở hữu một nghề nghiệp ổn định là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, để tìm được một nghề nghiệp phù hợp với ... xem thêm...bản thân và có thể phát triển trong tương lai không phải là điều dễ dàng. Vậy đâu là những trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

21/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn là người yêu âm nhạc, hay có thể là các bậc phụ huynh đang tìm kiếm cho con địa chỉ học đần chất lượng vậy hãy theo dõi bài viết sau. Bài viết sau đây ... xem thêm...sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ dạy đàn chất lượng, uy tín tại Quảng Ngãi.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

18/09/2023

Category: N/A

Học vẽ là một trong những sở thích rất đặc biệt đang được đông đảo mọi người yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp thể hiện bản thân thông qua nghệ ... xem thêm...thuật. Với đa dạng các khóa học khác nhau bạn có thể tha hồ lựa chọn. Sau đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn các địa chỉ dạy vẽ uy tín nhất tại Quảng Ngãi, để khi có nhu cầu các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình.

Danh sách các Shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

30/08/2023

Category: Shop

Áo quần dành cho trẻ em là một thị trường tiềm năng khi tại đó người bán và người mua đều có sự cung cầu rất lớn. Bây giờ các bậc phụ huynh rất yêu cái đẹp và ... xem thêm...nhất là cái đẹp đó lại dành cho con mình. Các shop áo quần trẻ em cũng từ đó rất phát triển dựa trên nhu cầu người tiêu dùng. Cùng điểm qua những shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Quảng Ngãi.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

23/08/2023

Category: N/A

Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...kể, nhiều mỹ phẩm và cơ sở khám chữa bệnh không đạt chuẩn ngày càng trôi nổi và phổ biến. Để tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên nghe tư vấn của chuyên gia và tìm đến các cơ sở y tế uy tín khi có dấu hiệu bất thường. Sau đây, Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các phòng khám da liễu chất lượng nhất ở tình Quãng N

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

21/08/2023

Category: Du Lịch

Việc sắm những trang phục đẹp và thời thượng mỗi khi đi du lịch đôi khi có thể gây khó khăn về tài chính. Vậy tại sao không thử sự tiện lợi và tận hưởng sự đa ... xem thêm...dạng của thời trang thông qua việc thuê váy đầm và phụ kiện? Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những cửa hàng cho thuê váy đầm và phụ kiện du lịch rẻ nhất tại Quảng Ngãi, nơi bạn không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn thỏa sức thử nghiệm những bộ trang phục tuyệt đẹp nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

16/08/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn một chiếc váy đầm phù hợp vô cùng quan trọng trong các bữa tiệc. Thế nhưng việc mua một chiếc váy mới cho mỗi lần dự tiệc lại rất tốn kém. Thấu ... xem thêm...hiểu điều này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những cửa hàng cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất Quảng Ngãi, nơi giúp bạn có thể trở nên thật lộng lẫy trong các bữa tiệc nhưng không tốn quá nhiều chi phí.

Danh sách các Shop bán váy đầm đẹp nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

28/07/2023

Category: Shop

Một chiếc váy đầm xinh xắn sẽ tăng thêm sự nữ tính và tinh tế cho bạn, cũng như giúp che đi những khuyết điểm nhỏ trên cơ thể. Vậy bạn có thể mua váy đầm đẹp ... xem thêm...và chất lượng ở đâu? Dưới đây là một số shop bán váy đầm đẹp nhất tại Quảng Ngãi, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

27/07/2023

Category: N/A

Nhu cầu sử dụng thực phẩm đông lạnh ngày một tăng cao kéo theo các cửa hàng cung cấp thực phẩm đông lạnh xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp ... xem thêm...thực phẩm đông lạnh uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ngãi? Hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra được câu trả lời chính xác nhất.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

14/07/2023

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật uy tín tại Quảng Ngãi? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ tổ chức sinh ... xem thêm...nhật tại nhà trọn gói nào? Dưới đây là một bài viết giới thiệu về các dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Ngãi, giúp bạn có thể chọn được địa điểm tốt nhất!

Vay tien cmnd