Danh sách các Phòng tập yoga tốt nhất tỉnh Bình Định

Yoga là một bộ môn được nhiều người yêu thích không phân biệt độ tuổi, dù là người già hay trẻ nhỏ đều có thể tham gia vì rất có ích cho sức khỏe mà lại đem đến sự khỏe khoắn dẻo dai cho cơ thể. Bạn có thể có nhiều cách để cải thiện tình trạng thể lực của mình nhưng chắc chắn yoga sẽ đem lại cho bạn nhiều điều hơn mong đợi. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ phòng tập yoga tốt nhất tại tỉnh Bình Định.

1

Raja Yoga An Nhơn Bình Định

Yoga sẽ giúp giải tỏa căng thẳng và thư giãn tâm hồn cũng như cơ thể bạn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn chỉ sau lớp học đầu tiên. Raja Yoga An Nhơn Bình Định là bạn có cơ hội để tút lại vóc dáng, nâng cao sức khỏe trong không gian luyện tập chuyên nghiệp, hiện đại dưới sự hướng dẫn tận tâm của các bậc thầy yoga đến của trung tâm giúp bạn nhanh đạt được kết quả như mong đợi.


Raja Yoga An Nhơn Bình Định cũng dựa trên những tiêu chí để phát triển vì một nền yoga chính thống nên các lớp học được mở ra rất bài bản. Hệ thống tổ chức lớp chuẩn chỉ, giáo án chi tiết khiến cho các buổi tập luyện đạt hiệu quả cao cho các hội viên. Bên cạnh đó hệ thống cơ sở vật chất của Raja Yoga An Nhơn Bình Định cũng được chú trọng đầu tư để phát triển nhiều hơn qua các thời kỳ hoạt động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 45 Nguyễn Sinh Sắc, An Nhơn, Bình Định
  • 706 Võ Nguyên Giáp, An Nhơn, Bình Định (Đối diện cây xăng số 7)
  • Trường Tiểu Học Nhơn Hậu, Nhơn Hậu, An Nhơn, Bình Định
  • ...

Điện thoại: 0909 503 027
Website: Rajayogavietnam.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041453061866

Raja Yoga An Nhơn Bình Định
Raja Yoga An Nhơn Bình Định
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

SivaDevi yoga - SYAC

SivaDevi yoga - SYAC giảng dạy và thực hành yoga theo hệ thống Sivananda Yoga Vedanta Centers quốc tế, là một tổ chức dưới tên của Swami Sivananda, một trong những bậc thầy có sức ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20, và tổ chức này được thành lập bởi đệ tử của Swami Sivananda là Swami Vishnu Devananda. Dòng yoga này tập trung mang lại sức khỏe, bình an, hạnh phúc cho người tập thông qua 5 điểm của yoga là:

  • Tư thế đúng
  • Hít thở đúng
  • Thư giãn đúng
  • Ăn uống đúng
  • Tư duy tích cực và thiền định

SivaDevi yoga - SYAC là trung tâm liên kết chính thức của tổ chức nên cần tuân thủ chặt chẽ việc giảng dạy và thực hành theo hệ thống nhằm đảm bảo phát huy được tôn chỉ mang lại sức khỏe, bình an, hạnh phúc cho người tập. Bên cạnh đó SivaDevi yoga - SYAC luôn học hỏi, cập nhật và tham gia đầy đủ các chương trình huấn luyện, đào tạo cũng như những đợt nghỉ dưỡng, thư giãn để nạp lại năng lượng, thanh lọc thân tâm trí tại Trung tâm Nghỉ dưỡng và Đào tạo Sivananda yoga Việt Nam. Nơi là một ốc đảo yên bình, mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến để cùng nhau tập Yoga, Thiền định và khám phá bản chất thật của mình. Tại đây có các khóa đào tạo chuyên sâu và khóa học trị liệu ngắn ngày cùng những khóa thư giãn giúp con người tìm thấy sự bình an.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 140 Cần Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6368 6789
Email: [email protected]
Website: https://sivadeviyoga.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/sivadeviyoga
Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

SivaDevi yoga - SYAC
SivaDevi yoga - SYAC
3

Forever Young Yoga & Fitness

Yoga là một phương pháp luyện tập lâu đời có nguồn gốc từ Ấn Độ khoảng 5.000 năm trước. Người ta thường cho rằng tập yoga là tập những động tác, tư thế uốn éo kỳ lạ. Nhưng thật ra, yoga bao gồm các bài tập giúp cải thiện thể chất, tinh thần, tình cảm và cả tâm linh của người tập. Đây là một lựa chọn thú vị cho những người mới bắt đầu cũng như những ai luyện tập thể dục thường xuyên.


Forever Young Yoga & Fitness bạn sẽ được thiết kế một giáo trình tập luyện bài bản bởi đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao, thái độ giảng dạy chuyên nghiệp. Cùng với đó là môi trường tập tạo cảm giác thoải mái và có thêm động lực tập luyện để sớm đạt được mục tiêu đề ra. Luyện tập thường xuyên cùng với kỹ thuật thở trong Yoga sẽ giúp bạn bạn có được một thân hình săn chắc. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn lấy lại vóc dáng thon gọn thuở thiếu thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô DC 2-21 Trần Đăng Phong, Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0903 594 459
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/fyynf
Giờ mở cửa: 04:45 - 20:00

Forever Young Yoga & Fitness
Forever Young Yoga & Fitness
4

Yoga Sức Sống Mới Quy Nhơn - Phú Tài - Diêu Trì

Yoga Sức Sống Mới Quy Nhơn - Phú Tài - Diêu Trì giúp mọi người cùng biết đến Yoga, trải nghiệm và tận hưởng những giây phút bình an cùng các huấn luyện viên tâm huyết tại trung tâm. Yoga là phương pháp thư giãn cơ thể, tập trung tâm trí và phòng tránh bệnh tật,chống sự căng thẳng. Giúp cơ thể dẻo dai săn chắc và giảm cân hiệu quả. Bộ môn này giúp bạn:

  • Ổn định huyết áp, tim mạch.
  • Xương chắc, dáng thon.
  • Giảm đau cổ, đau lưng mãn tính.
  • Giữ dáng, giảm cân hiệu quả.
  • Giảm căng thẳng, lo lắng.

Yoga Sức Sống Mới Quy Nhơn - Phú Tài - Diêu Trì là một trong những cơ sở phòng tập yoga lâu năm hoạt động uy tín đối với các hội viên tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định hiện nay. Với vị trí dễ tìm, không gian tập luyện cao cấp, chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ tốt đã khiến cho trung tâm này nhận được sự ủng hộ lâu dài và gắn bó của các hội viên đã lựa chọn Yoga Sức Sống Mới Quy Nhơn - Phú Tài - Diêu Trì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Mai Hắc Đế, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0983 455 869
Fanpage: facebook.com/Yoga-Sức-Sống-Mới-Quy-Nhơn-Phú-Tài-Diêu-Trìco-289837314696629/

Yoga Sức Sống Mới Quy Nhơn - Phú Tài - Diêu Trì
Yoga Sức Sống Mới Quy Nhơn - Phú Tài - Diêu Trì
5

Phòng tập Eva Hiếu

Nghiên cứu mới nhất cho thấy yoga có thể giúp bạn tăng cường sức khỏe tim mạch theo nhiều cách như làm dịu hệ thần kinh và giảm viêm. Yoga còn giúp người bị tim mạch thư giãn, điều hòa hơi thở, giúp cuộc sống tươi vui và yêu đời hơn. Yoga cũng hỗ trợ bạn điều trị tình trạng tăng huyết áp và tăng cường cholesterol HDL (cholesterol tốt) cho cơ thể. Không những thế, bạn tập yoga thường xuyên còn giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Chính bởi sự hữu ích của bộ môn này mà Phòng tập Eva Hiếu đã mở những lớp luyện tập bài bản về yoga cho các học viên của mình tham gia.


Tại sao nên lựa chọn Phòng tập Eva Hiếu?

  • Đội ngũ chuyên gia sẽ đồng hành cùng bạn để đưa ra các giải pháp luyện tập phù hợp với mục tiêu đề ra
  • Luyện tập trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát, trang bị đầy đủ thiết bị để phục vụ nhu cầu luyện tập
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng
  • Việc lựa chọn một trung tâm luyện tập uy tín, chất lượng sẽ góp phần giúp hành trình chinh phục mục tiêu của bạn trở nên dễ dàng hơn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0905 311 811
Fanpage: https://www.facebook.com/CLB-EVA-HIẾU-435544980244290/

Phòng tập Eva Hiếu
Phòng tập Eva Hiếu

Danh sách các Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/03/2024

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, làm cho con người bị căng thẳng hơn hay qua độ tuổi 25, làn da bắt đầu có sự lão hóa như xuất hiện nếp nhăn. Vì thế ... xem thêm...vấn đề về sức khỏe và làm đẹp nên được ưu tiên hàng đầu. Nhiều địa chỉ làm đẹp mở ra và cung cấp dịch vụ xóa nếp nhăn chất lượng tại tỉnh Bình Định sẽ được Chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/03/2024

Category: N/A

Sở hữu làn da ấn tượng với vẻ ngoài cuốn hút chính là một trong những ước mơ lớn của mỗi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nám, rạn, thâm da chính ... xem thêm...là những thứ khiến nhiều chị em cảm thấy đặc biệt phiền lòng. Thấu hiểu được những khó khăn ấy, ngay sau đây, Chúng tôi sẽ tổng hợp những địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Bình Định.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

07/03/2024

Category: N/A

Khám nam khoa là quan trọng để duy trì sức khỏe nam giới và phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn, bao gồm các vấn đề về tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn và vấn ... xem thêm...đề về sinh sản. Khám nam khoa định kỳ giúp đảm bảo sức khỏe và tìm kiếm điều trị kịp thời nếu cần thiết. Đây là cách đảm bảo sức khỏe tốt và chăm sóc bản thân một cách toàn diện. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những phòng khám nam khoa tốt nhất tại tỉnh Bình Định nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

05/12/2023

Category: N/A

Mỗi ngày, Chúng tôi hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những shop thời trang bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/11/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm trường tiểu học tư thục tại Bình Định nhưng lại lo ngại về chất lượng. Thì đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các Trường tiểu học tư ... xem thêm...thục tốt nhất tỉnh Bình Định.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/11/2023

Category: N/A

Lựa chọn trường học phù hợp cho cong luôn là vấn đề nan giải và đáng quan tâm của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các Trường ... xem thêm...tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/10/2023

Category: N/A

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao ... xem thêm...hơn. Vì thế việc chọn trường cấp 2 tốt hay phù hợp cho con luôn là vấn đề cần được các bậc phụ huynh lưu tâm. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những ngôi trường được đánh giá là tốt nhất tại Bình Định.

Danh sách các Địa chỉ mổ cườm uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/10/2023

Category: N/A

Không có biểu hiện đau đớn, không có triệu chứng rõ rệt, các bệnh: đục thuỷ tinh thể (cườm khô), tăng nhãn áp (cườm nước) đến và mang đi ánh sáng như một: “KẺ ... xem thêm...TRỘM THẦM LẶNG” nếu không điều trị kịp thời. Theo thống kê của tổ chức Y tế Thế giới (WHO), 2 bệnh lí này chính là nguyên nhân gây mù lòa không hồi phục hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy, kể từ khi phát hiện người bệnh nên mổ càng sớm càng tốt, để tránh các biến chứng. Tuy nhiên nên mổ cườm mắt ở đâu uy t

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học nghề để nâng cao tay nghề, tìm kiếm việc làm ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, trên địa bàn tỉnh Bình Định có rất nhiều trung tâm dạy ... xem thêm...nghề được thành lập. Dưới đây là danh sách các trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin uy tín, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp, chuyên nghiệp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/09/2023

Category: N/A

Khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên việc lưu giữ những ... xem thêm...bức hình cho con ngay từ lúc còn nhỏ cũng chính là một trong việc nên làm của bạn. Và hôm nay, trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Quy Nhơn, Bình Định mong rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho con yêu.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

25/09/2023

Category: N/A

Tại tỉnh Bình Định, có rất nhiều địa chỉ dạy đàn uy tín, đáp ứng nhu cầu học tập của mọi lứa tuổi và trình độ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn top các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

20/09/2023

Category: N/A

Học vẽ là một sở thích độc đáo đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đó là một cách tuyệt vời để thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật. Với nhiều khóa học ... xem thêm...đa dạng có sẵn, bạn có nhiều lựa chọn để phát triển kỹ năng của mình. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy vẽ uy tín tại tỉnh Bình Định, giúp bạn dễ dàng tìm lựa chọn phù hợp khi bạn cần.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

23/08/2023

Category: N/A

Tiệc tùng, liên hoan là thời điểm mà các dịch vụ thuê váy dự tiệc ở Bình Định rất được quan tâm. Bởi chị em luôn muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy nhất mỗi ... xem thêm...khi xuất hiện tại các bữa tiệc. Vậy, hôm nay hãy cùng khám phá ngay các địa điểm cho thuê váy, đầm dự tiệc hot hit nhất tại Bình Định bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

21/08/2023

Category: Du Lịch

Du lịch Bình Định luôn là một sự trải nghiệm mới lạ và thú vị đối với nhiều người. Hiểu được điều đó, các dịch vụ cho thuê đồ du lịch Bình Định phát triển và ... xem thêm...đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách trong và ngoài tỉnh. Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch rẻ nhất tại đây bạn nhé.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Với sự quan tâm và đầu tư từ các phụ huynh cùng với sự phát triển của ngành giáo dục, các trường mầm non tư thục tại tỉnh Bình Định đã không ngừng phát triển ... xem thêm...và mang đến môi trường học tập thú vị, an toàn cho các bé. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định, hy vọng rằng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho các phụ huynh.

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một nơi đáng tin cậy và đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của con yêu về cả mặt vật chất lẫn tinh thần thì hãy dành chút thời ... xem thêm...gian để tìm hiểu về những trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Định qua bài viết của Chúng tôi hôm nay. Chắc chắn rằng thông tin sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Trường mầm non là nơi quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của hành trình học tập và phát triển cho trẻ nhỏ. Với trách nhiệm quan trọng này, các trường mầm non ... xem thêm...không chỉ đảm bảo phát triển tri thức mà còn tạo môi trường thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những trường mầm non tốt nhất tỉnh Bình Định. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các cơ sở sản xuất nem chua uy tín, chất lượng nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

08/08/2023

Category: N/A

Nem chua là một món ăn truyền thống đã có từ rất lâu, nổi tiếng ở Việt Nam như một đặc sản vùng miền. Và nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở sản xuất nem chua uy ... xem thêm...tín, chất lượng nhất Bình Định thì bài viết sau đây của Chúng tôi chính là những lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Danh sách các cơ sở sản xuất chả bò uy tín, chất lượng nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

08/08/2023

Category: N/A

Ngày nay, chả bò đã trở thành một món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình và được chế biến thành nhiều món ăn phổ biến trong đời sống hàng ngày và được ... xem thêm...bày bán khắp nơi. Vậy tại Bình Định, cơ sở nào sản xuất chả bò uy tín, chất lượng nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Vay tien cmnd