Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Ngày nay với nhịp sống hối hả, đôi lúc bạn cảm thấy buồn lòng và cô đơn bởi quá bận rộn lo toan cuộc sống gia đình, công việc… và lúc này người bạn kín tiếng nhất mà bạn có thể chia sẻ tâm sự là những vật nuôi như mèo, chó, chuột hamster, chim… vì những người bạn này chỉ biết lắng nghe mà chắc chắn rằng không kể lại với ai. Những người bạn dễ thương này thỉnh thoảng cũng gặp tai nạn, hoặc mắc bệnh cần được đưa đến một phòng khám chuyên dành cho vật nuôi để chữa trị hoặc cấp cứu. Tuy nhiên, để chọn được một phòn

1

Bệnh Viện Thú Y Funpet Quảng Bình

Bệnh Viện Thú Y Funpet Quảng Bình cũng là một địa chỉ cung cấp dịch vụ thú cưng được đánh giá cao tại Đồng Hới, Quảng Bình, bởi bên cạnh hiệu quả và sự tận tình thì giá cả cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó thì Bệnh Viện Thú Y Funpet Quảng Bình còn sở hữu cửa hàng thức ăn, phụ kiện thú cưng với các sản phẩm phong phú, rất tiện lợi để bạn và thú cưng có thể tận hưởng toàn bộ dịch vụ một cách nhanh chóng.


Với sự tận tình nhiệt huyết và lòng yêu thú cưng của các bác sỹ tại Bệnh Viện Thú Y Funpet Quảng Bình được cấp phép và chuyên khám, điều trị tất cả các loại thú cưng, nên các bạn có thể yên tâm hơn về các dịch vụ chăm sóc, phòng, trị bệnh hay phẫu thuật thẩm mỹ cho chó mèo và thú cảnh nhà mình nhé. Với đội ngũ y bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm, mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ tuyệt vời như khám và điều trị ngoại khoa, triệt sản, tẩy giun, phòng ve rận. Siêu âm, đỡ đẻ, mổ đẻ, tiêm phòng dại và các bệnh thường gặp, tư vấn dinh dưỡng… Bên cạnh đó Bệnh Viện Thú Y Funpet Quảng Bình có cả thức ăn và phụ kiện chó mèo, khám và điều trị bệnh lưu động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ dân phố 14, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0817 220 555

Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100064034799242

Giờ mở cửa: 07:30–21:00

Bệnh Viện Thú Y Funpet Quảng Bình
Bệnh Viện Thú Y Funpet Quảng Bình
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trạm Thú Y Huyện Lệ Thủy

Tại huyện Lệ Thủy, Quảng Bình, Trạm Thú Y Huyện Lệ Thủy là sự lựa chọn hàng đầu dành cho địa chỉ chăm sóc thú cưng của rất nhiều người. Phòng khám gây ấn tượng và tạo dựng niềm tin với khách hàng bởi chất lượng dịch vụ cùng sự tận tâm, nhiệt tình của các bác sĩ và nhân viên chăm sóc.


Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại phòng khám có nhiều kinh nghiệm, ân cần và tận tình với khách hàng. Trạm Thú Y Huyện Lệ Thủy đã tạo được niềm tin từ khách hàng bởi phương châm tiết kiệm, thân thiện, an toàn và hiệu quả, giúp nhiều khách hàng có được nguồn thông tin tốt nhất khi chăm sóc, nuôi dưỡng vật nuôi, thú cưng của mình. Hơn nữa, phòng khám hội tụ đầy đủ những trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo điều kiện chăm sóc và điều trị tốt nhất cho thú cưng của bạn.


Bên cạnh đó, Trạm Thú Y Huyện Lệ Thủy với những thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại đã giúp cho độ chính xác cao, tỷ lệ thành công trong những ca phẫu thuật tại đây lên đến hơn 95%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Dương Văn An, X. Phong Thuỷ, H. Lệ Thủy, Quảng Bình

Trạm Thú Y Huyện Lệ Thủy
Trạm Thú Y Huyện Lệ Thủy
3

Phòng Khám Thú Y HOMI

Phòng Khám Thú Y HOMI là một trong những Phòng Khám Thú Y đi đầu về quy trình chăm sóc sức khỏe thú cưng tại Quảng Bình. Với nhiều năm kinh nghiệm điều trị cho vô số ca bệnh từ nặng đến nhẹ, Phòng Khám Thú Y HOMI tự tin với thế mạnh chăm sóc sức khoẻ của tất cả các dòng thú nhỏ (chó, mèo, bò sát, động vật hoang dã). Với hệ thống Phòng khám thú y rộng rãi, và trang thiết bị hiện đại nhất sẽ hỗ trợ tốt nhất trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh.


Bên cạnh đó Phòng Khám còn cung cấp dịch vụ: siêu âm, xét nghiệm máu, chụp x-quang, nội soi, khám tổng quát, phẫu thuật ngoại khoa và điều trị nội khoa). Ngoài ra Phòng Khám có cung cấp sỉ lẻ phụ kiện thú cưng và dịch vụ spa thú cưng chu đáo và chuyên nghiệp. Để nâng cao chất lượng phục vụ, phòng khám triển khai cho ra các gói dịch vụ thăm khám và chữa bệnh tại nhà. Tiết kiệm tối đa thời gian khách hàng di chuyển, tránh những rủi ro lây chéo bệnh cho các bé thú cưng .


Những trang thiết bị khám, chữa bệnh và xét nghiệm tại Phòng Khám Thú Y HOMI luôn có sẵn và hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, chuyên môn, đảm bảo dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất cho thú cưng, vật nuôi. Phòng Khám Thú Y HOMI có nhiều kinh nghiệm, ân cần và tận tình với khách hàng. Phòng khám đã tạo được niềm tin từ khách hàng bởi phương châm tiết kiệm, thân thiện, an toàn và hiệu quả, giúp nhiều khách hàng có được nguồn thông tin tốt nhất khi chăm sóc, nuôi dưỡng vật nuôi, thú cưng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ dân phố 3, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0888 117 268 & 0869 191 752
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/HomiAnimalHospital

Phòng Khám Thú Y HOMI
Phòng Khám Thú Y HOMI
4

Phòng khám Thú y KingVet & petshop

Phòng khám Thú y KingVet & petshop được biết đến từ lâu bởi nơi đây có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chăm sóc, tư vấn, khám chữa bệnh tận tình cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại. Khi đến với Phòng khám Thú y KingVet & petshop, thú cưng nhà bạn chắc chắn sẽ được kiểm tra và chẩn đoán bệnh chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất và điều trị tốt nhất.


Phòng khám Thú y KingVet & petshop luôn kiểm tra lại các vật dụng y tế, thiết bị y tế tốt nhất để chăm sóc cho các thú cưng của bạn. Trong suốt thời gian vừa qua, Phòng khám Thú y KingVet & petshop luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức chuyên môn để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Phòng khám Thú y KingVet & petshop như ngày hôm nay. Bệnh viện thú y có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, yêu động vật, nhiệt tình, luôn sẵn sàng khám chữa trị cho bất kì thú cưng nào của bạn. Dành tình yêu thương, sự tận tụy cho thú cưng của bạn. Các y bác sĩ yêu quý, coi bé yêu của bạn như chính của họ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Lý Thường Kiệt, TDP Xuân Giang, X. Kiến Giang, H. Lệ Thuỷ, Quảng Bình
Điện thoại: 0941 373 215
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/kingvetlethuy
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Phòng khám Thú y KingVet & petshop
Phòng khám Thú y KingVet & petshop
5

PET CARE - Phòng Khám Thú Y - SPA

PET CARE - Phòng Khám Thú Y - SPA chuyên khám chữa bênh - tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng, tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm soc thú cưng tại nhà. Tuy vừa khai trương nhưng phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhất để chẩn đoán, điều trị một cách tốt nhất cho thú cưng của các bạn.


PET CARE - Phòng Khám Thú Y - SPA luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu và lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức qua các khóa tập huấn với chuyên viên thú y nước ngoài, hay những buổi thảo luận, hội chẩn nội bộ sau giờ làm việc. Và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu PET CARE - Phòng Khám Thú Y - SPA. Phòng khám luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên đối với những ai đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng. Sự thành công của PET CARE - Phòng Khám Thú Y - SPA không chỉ ở hiện đại trong chẩn đoán mà còn mạnh trong việc điều trị vì hệ thống có điều kiện trang bị đầy đủ các loại thuốc.


PET CARE - Phòng Khám Thú Y - SPA còn có những dịch vụ như tắm, cắt tỉa lông,..Rất nhiều bạn trẻ đã tin tưởng gửi gắm chó mèo tại đây và cảm nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo của các y, bác sĩ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Huỳnh Thúc Kháng, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0362 434 681 & 0966 569 731
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063795331953

PET CARE - Phòng Khám Thú Y - SPA
PET CARE - Phòng Khám Thú Y - SPA

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, đồng hồ là một trong những món phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người, ngoài việc giúp chúng ta nhắc nhở thời gian thì đồng hồ còn là một phụ ... xem thêm...kiện thời trang không thể thiếu trong những bữa tiệc hoặc đi chơi. Tuy nhiên, việc mua đồng hồ chính hãng không phải là việc dễ dàng khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mặt hàng giả, kém chất lượng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

05/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, bênh cạnh các phương pháp chữa bệnh hiện đại theo phương Tây thì phương pháp y học cổ truyền cũng rất được ưa chuộng bởi những hiệu quả vượt bậc của ... xem thêm...nó. Vì thế, vẫn có rất nhiều phòng khám Đông y được mở ra nhằm chữa, cung cấp thuốc cho người dân. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám Đông y uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Quảng Bình bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngày nay khách sạn thú cưng là hình thức đã trở nên phổ biến. Bạn đang có kế hoạch đi du lịch, công tác, hay về quê nghĩ lễ và đang có ý định tìm cho thú cưng ... xem thêm...của mình một nơi lưu trú an toàn, chất lượng. Dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ lưu trú thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngôi nhà chính là nơi mang lại nhiều nguồn cảm hứng lớn trong công việc và cả đời sống của mỗi cá nhân, gia đình, chính vì vậy các sản phẩm nội thất, đồ gỗ ... xem thêm...trong nhà cũng đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên không gian thoải mái ấy. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

20/12/2023

Category: N/A

Nam khoa là một lĩnh vực chuyên khoa khám chữa bệnh về sinh lý, sinh sản của nam giới. Do đó, việc lựa chọn một phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng là vô ... xem thêm...cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám nam khoa ở đâu tại Quảng Bình, thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Chúng tôi.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

12/12/2023

Category: Dịch Vụ

Hiểu rõ về tầm quan trọng của những giai đoạn ở cữ, nhận thức về lợi ích của việc chăm sóc cho mẹ và em bé sau khi sinh, Chúng tôi đã tổng hợp thông tin để mang ... xem thêm...đến cho bạn danh sách những địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín và chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

08/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Quảng Bình mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

09/11/2023

Category: Shop

Lo lắng khi bé sắp chào đời không biết mua gì?chuẩn bị những gì đi sinh? mua đồ ở đâu? chất lượng thế nào? Hiểu được điều đó, dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý một số ... xem thêm...shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất Đồng Hới - Quảng Bình để các phụ huynh cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

30/10/2023

Category: N/A

Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn các mẫu tủ bếp hiện đại, tiện nghi để có thể tân trang căn bếp của nhà mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và ... xem thêm...thi công tủ bếp chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những đơn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/09/2023

Category: N/A

Tại Quảng Bình có nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và bán các sản phẩm chất lượng. Để giúp bạn ... xem thêm...có nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua nội thất nhà bếp, hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu những địa chỉ tốt nhất nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/09/2023

Category: N/A

Với sự phát triển của công nghệ và cuộc sống hiện đại, mắt của chúng ta phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng từ việc sử dụng điện thoại di động, máy ... xem thêm...tính và các thiết bị điện tử khác. Điều này đã dẫn đến tình trạng gia tăng về các vấn đề mắt như cận thị, viễn thị, và mệt mỏi mắt khiến nhiều người cần tìm tới địa chỉ khám mắt chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu ngay phòng khám mắt nổi tiếng tại Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Để có thể chơi được một loại nhạc cụ, bạn cần phải có sự kiên trì và nỗ lực ... xem thêm...luyện tập. Tuy nhiên, nếu bạn được học với những giáo viên giỏi, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả thì việc học đàn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa uy tín, chuyên nghiệp tại Quảng Bình là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Để dễ dàng hơn khi lựa chọn, bạn đọc có thể ... xem thêm...tham khảo qua các phòng khám được tổng hợp trong bài viết sau. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng! Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một ... xem thêm...vài địa chỉ thuê đầm dự tiệc tại Quảng Bình chất lượng nhất hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: N/A

Việc chọn bác sĩ khám và siêu âm thai là quan trọng và ảnh hướng lớn tới việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Vì vậy, mẹ bầu hãy chọn bác sĩ nhiều kinh nghiệm, ... xem thêm...giỏi chuyên môn và thăm khám cẩn thận để an tâm hơn. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ khám và siêu âm uy tín tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: Du Lịch

Quảng Bình là một vùng đất đẹp và được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm. Nếu bạn đang có lịch trình du lịch và khám phá Quảng Bình nhưng vẫn chưa biết phải ... xem thêm...mang trang phục gì thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện nổi tiếng và giá rẻ nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

24/08/2023

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc giắt túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

16/08/2023

Category: N/A

Tỉnh Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn là nơi tập trung nhiều địa chỉ cung cấp cửa thép chống cháy uy tín. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu về những địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình mà bạn có thể tin tưởng khi mua sắm các sản phẩm cửa thép chống cháy chất lượng.

Vay tien cmnd