Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hay thời nay còn thường được gọi là Đông y đã và đang ngày càng được phổ biến trên toàn cầu với sự hiệu quả vượt trội của nó. Khi tiến hành điều trị bệnh bằng phương pháp Đông y, thời gian khỏi bệnh có thể diễn ra chậm hơn so với các cách điều trị hiện đại khác, nhưng khi khỏi bệnh thì tỉ lệ tái phát trở lại sẽ rất thấp. Vì thế ngày nay có rất nhiều người hướng sự quan tâm đến phương pháp chữa bệnh dân gian này. Vậy nên hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những ph

1

Phòng chẩn trị Đông y Thiên Phước

Phòng chẩn trị Đông y Thiên Phước cũng là một địa điểm kế thừa và phát huy những truyền thống y học cổ truyền từ xa xưa cho đến nay, chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám với chất lượng cao và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Hiện nay, Phòng chẩn trị Đông y Thiên Phước thu hút được đông đảo các bệnh nhân là do hội tụ được đội ngũ thầy thuốc kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, có tấm lòng hết mình vì bệnh nhân và không ngừng nâng cao trau dồi tay nghề.


Chưa dừng lại ở đó, những vị thuốc tại Phòng chẩn trị Đông y Thiên Phước đều được bào chế từ thiên nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín nhất và không sử dụng hóa chất bảo quản, đảm bảo tất cả các bài thuốc đều an toàn với người bệnh và không gây ra bất kỳ tác dụng hay biến chứng nào sau khi chữa bệnh. Với tiêu chí hoạt động lấy con người làm trung tâm, các y bác sĩ, thầy thuốc tại đây luôn cố gắng phấn đấu hết mình để mang lại một cộng đồng với sức khỏe tốt, đảm bảo cuộc sống ấm no cho người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 309 Nguyễn Nghiêm, TT. Đức Phổ, H. Đức Phổ, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0987 488 424
Email: [email protected]
Website: https://phongkhamdakhoathienphuoc.com/
Fanpage: www.facebook.com/TriLangBenHieuQuaCachChuaLangBen/
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Phòng chẩn trị Đông y Thiên Phước
Phòng chẩn trị Đông y Thiên Phước
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Phòng Khám Đông Y Nguyễn Khắc Dưỡng

Phòng Khám Đông Y Nguyễn Khắc Dưỡng là một trong những cơ sở khám chữa bằng Đông y hàng đầu ở Quảng Ngãi, chuyên chữa các bệnh mãn tính. Với đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, phòng khám đã từng bước tạo dựng được niềm tin nơi người bệnh.


Đến với Phòng Khám Đông Y Nguyễn Khắc Dưỡng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm khám, chữa bệnh hơn 20 năm
  • Kế thừa nhiều bài thuốc y học cổ truyền đặc trị hiệu quả cao
  • Nguồn dược liệu sạch, thu hái có nguồn gốc rõ ràng
  • Bảo quản thuốc tự nhiên, không sử dụng hóa chất
  • Chỉ sử dụng những loại thuốc đông y có chất lượng tốt nhất

Phòng Khám Đông Y Nguyễn Khắc Dưỡng chuyên điều trị các loại bệnh như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống lưng, mất ngủ, mề đay,... và rất nhiều bệnh mãn tính khác. Với mong muốn là địa chỉ đứng đầu trong khám chữa Đông y, Phòng Khám Đông Y Nguyễn Khắc Dưỡng luôn nỗ lực hết mình để ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 - 44 Đ. La Hà Thạch Trận, xã La Hà, H. Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0905 0100 55
Website: https://dongynguyenkhacduong.com/
Fanpage: www.facebook.com/DongYNguyenKhacDuong/
Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Phòng Khám Đông Y Nguyễn Khắc Dưỡng
Phòng Khám Đông Y Nguyễn Khắc Dưỡng
3

Phòng khám Đông y Phúc An Nam

Phòng khám Đông y Phúc An Nam tại huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi là phòng chẩn trị uy tín được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ tốt. Từ xưa đến nay, y học cổ truyền với các phương pháp phòng và chữa bệnh của Phòng khám Đông y Phúc An Nam đã phục vụ hiệu quả cho việc giữ gìn và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Trải qua nhiều năm hoạt động, dùng nhiều loại thuốc quý, nhiều bài thuốc hay cũng như các phương pháp chữa bệnh hữu ích không cần dùng thuốc như châm cứu,dưỡng sinh, xoa bóp bấm huyệt… cho bệnh nhân, phòng khám đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người dân Quảng Ngãi.


Cụ thể hơn, Phòng khám Đông y Phúc An Nam chuyên khám và điều trị các bệnh như viêm xoang, viêm mũi, cảm thương hàn, phong hàn sợ lạnh, đau bả vai, cứng gáy cổ, nặng đầu, xây xẩm, tê chân tay, thoái hóa đốt sống lưng - cổ, thấp khớp, thần kinh tọa, phong tê bại liệt, đau lưng, yếu thận, yếu dương,... Tại phòng khám do được phối hợp từ các phương pháp theo từng khâu chẩn đoán đến điều trị một cách chuyên nghiệp, gắn kết nên Phòng khám Đông y Phúc An Nam đã đem lại nhiều hiệu quả rõ nét, được đánh giá cao trong việc khám điều trị, chữa bệnh và tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian cho người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: xã Nghĩa Phương, H. Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0974 995 729

Phòng khám Đông y Phúc An Nam
Phòng khám Đông y Phúc An Nam
4

Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đông Y - Bác Sĩ Thống

Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đông Y - Bác Sĩ Thống bằng phương pháp xem mạch để chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân là biện pháp mang tính hiệu quả cao. Phương pháp này đã có từ lâu đời và được áp dụng qua nhiều thế kỷ cho đến ngày nay vẫn được duy trì và phát triển mạnh mẽ.


Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đông Y - Bác Sĩ Thống chuyên điều trị các loại bệnh như:

  • Điều trị bệnh thần kinh xương khớp, trĩ, suy tĩnh mạch 2 chân
  • Bệnh thoái hóa cột sống lưng, cổ
  • Thoái hóa khớp gối, vai
  • Viêm thấp khớp, đau thần kinh tọa
  • Rối loạn kinh nguyệt, rối loạn tiền mãn kinh
  • Suy nhược cơ thể, mất ngủ
  • Bệnh ngoài da, bệnh về da, đường tiêu hóa
  • Bệnh thận, nam nữ hiếm muộn,... cùng rất nhiều những bệnh khác.

Đặc biệt, tại đây chuyên chữa các bệnh nội - ngoại mãn tính, bệnh nhân mau lành bệnh mà không lo ngại các biến chứng và tác dụng phụ sau này. Không những thế, tại Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đông Y - Bác Sĩ Thống còn tổ chức lớp Yoga giúp rèn luyện sức khỏe, cơ thể dẻo dai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Tố Hữu, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại: 0914 121 609
Website: https://phong-chan-tri-y-hoc-co-truyen-ong-y-bac-si.business.site/?m=true
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đông Y - Bác Sĩ Thống
Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Đông Y - Bác Sĩ Thống
5

Phòng khám Đông Y Bùi Văn Chức

Một địa chỉ phòng khám Đông y uy tín, nổi tiếng tại Quảng Ngãi mà bạn không nên bỏ qua chính là Phòng khám Đông Y Bùi Văn Chức. Phòng khám Đông Y Bùi Văn Chức kế thừa từ truyền thống y học cổ truyền của tổ tiên sau hàng trăm năm được lưu truyền và hàng ngàn năm từ các bậc tiền bối đã đóng góp vào nền y học Đông Phương. Phòng khám hoạt động trên cơ sở phát triển và đem lại sức khỏe cho người bệnh cùng với phương châm chăm sóc bệnh nhân như người thân, mong muốn sự điều trị tốt nhất, hiệu quả nhất sẽ đến với mọi người.


Hiện nay, Phòng khám Đông Y Bùi Văn Chức cung cấp trị liệu khám và chuẩn trị, châm cứu, bấm huyệt, điều trị các bệnh liên quan cột sống không dùng thuốc. Bên cạnh đó, các liều thuốc dùng trong chữa bệnh đều cực kì hiệu quả, được điều chế từ những vị thuốc quý báu, chất lượng được trải qua quá trình kiểm tra chọn lọc nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu quả trị bệnh cho bệnh nhân. Hơn nữa, bác sĩ Bùi Văn Chức là người cực kì kinh nghiệm trong lĩnh vực. Với triết lý nhân sinh đầy thân thiện và mục tiêu đầy nhân văn như thế, Phòng khám Đông Y Bùi Văn Chức đảm bảo tiếp nối những thành công trong gần 30 năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã tư Quáng Láng, xã Nghĩa Hà, H. Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
Điện thoại: 038 8753 380

Phòng khám Đông Y Bùi Văn Chức
Phòng khám Đông Y Bùi Văn Chức

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

07/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm salon phục hồi tóc tốt tại Quảng Ngãi để phục hồi tóc hư tổn trở lại trạng thái chắc khỏe và bóng mượt. Đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ... xem thêm...salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Ngãi hiện nay.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

26/01/2024

Category: N/A

Bạn đang kiếm tìm khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Ngãi? Tham khảo danh sách những nơi sau!... xem thêm...

Danh sách các Công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

05/01/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm công ty bảo vệ uy tín nhưng lại chưa biết đâu là nơi để mình có thể đặt niềm tin vào. Hôm nay Chúng tôi xin gửi tới bạn những công ... xem thêm...ty bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Quảng Ngãi.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

05/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều người lựa chọn các giỏ quả (giỏ trái cây) đẹp để làm quà tặng trong các dịp quan trọng của bạn bè, người thân. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

04/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Quảng Ngãi các bạn nhé

Danh sách các Công ty dịch vụ kế toán uy tín nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

24/11/2023

Category: Dịch Vụ

Không như ở các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp ở Quảng Ngãi thường gặp khó khăn khi tìm một công ty dịch vụ kế toán uy tín ... xem thêm...và chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin gợi ý một số công ty dịch vụ kế toán tại Quảng Ngãi uy tín nhất để bạn tham khảo.

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

16/11/2023

Category: N/A

Ngày nay, bên cạnh trường công lập, không ít phụ huynh dần tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của các trường tư thục. Nếu bạn đang chuẩn bị cho con vào tiểu ... xem thêm...học và cần tìm trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

16/11/2023

Category: N/A

Môi trường giáo dục đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành tư duy, nhân cách và tri thức của học sinh, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Với mong muốn hỗ trợ ... xem thêm...các phụ huynh trong quá trình tìm kiếm ngôi trường tiểu học phù hợp tại Quảng Ngãi, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trường tiểu học công lập tốt nhất tại đây.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

30/10/2023

Category: N/A

Không gian nhà bếp ngăn nắp với đầy đủ tiện nghi là mong muốn của bất kỳ bà nội trợ nào. Để góp phần hoàn thiện gian bếp cũng như đảm bảo tối ưu diện tích ... xem thêm...phòng bếp thì việc lựa chọn tủ bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc chọn lựa được những kiểu dáng tủ bếp hiện đại với mức chi phí phù hợp, trong bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu top 5 địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Ngãi mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Quán ốc ngon nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

02/10/2023

Category: N/A

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu ... xem thêm...bếp nó lại kích thích đến khó cưỡng. Ở Quảng Ngãi mà muốn ăn ốc ngon chúng ta cứ tìm đến những quán ốc sau, bao ngon và bao sạch cũng như giá cả hợp lý.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

29/09/2023

Category: N/A

Trong thời đại kinh tế thị trường hiện nay, việc sở hữu một nghề nghiệp ổn định là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, để tìm được một nghề nghiệp phù hợp với ... xem thêm...bản thân và có thể phát triển trong tương lai không phải là điều dễ dàng. Vậy đâu là những trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

21/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn là người yêu âm nhạc, hay có thể là các bậc phụ huynh đang tìm kiếm cho con địa chỉ học đần chất lượng vậy hãy theo dõi bài viết sau. Bài viết sau đây ... xem thêm...sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ dạy đàn chất lượng, uy tín tại Quảng Ngãi.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

18/09/2023

Category: N/A

Học vẽ là một trong những sở thích rất đặc biệt đang được đông đảo mọi người yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp thể hiện bản thân thông qua nghệ ... xem thêm...thuật. Với đa dạng các khóa học khác nhau bạn có thể tha hồ lựa chọn. Sau đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn các địa chỉ dạy vẽ uy tín nhất tại Quảng Ngãi, để khi có nhu cầu các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình.

Danh sách các Shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

30/08/2023

Category: Shop

Áo quần dành cho trẻ em là một thị trường tiềm năng khi tại đó người bán và người mua đều có sự cung cầu rất lớn. Bây giờ các bậc phụ huynh rất yêu cái đẹp và ... xem thêm...nhất là cái đẹp đó lại dành cho con mình. Các shop áo quần trẻ em cũng từ đó rất phát triển dựa trên nhu cầu người tiêu dùng. Cùng điểm qua những shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Quảng Ngãi.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

23/08/2023

Category: N/A

Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...kể, nhiều mỹ phẩm và cơ sở khám chữa bệnh không đạt chuẩn ngày càng trôi nổi và phổ biến. Để tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên nghe tư vấn của chuyên gia và tìm đến các cơ sở y tế uy tín khi có dấu hiệu bất thường. Sau đây, Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các phòng khám da liễu chất lượng nhất ở tình Quãng N

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

21/08/2023

Category: Du Lịch

Việc sắm những trang phục đẹp và thời thượng mỗi khi đi du lịch đôi khi có thể gây khó khăn về tài chính. Vậy tại sao không thử sự tiện lợi và tận hưởng sự đa ... xem thêm...dạng của thời trang thông qua việc thuê váy đầm và phụ kiện? Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những cửa hàng cho thuê váy đầm và phụ kiện du lịch rẻ nhất tại Quảng Ngãi, nơi bạn không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn thỏa sức thử nghiệm những bộ trang phục tuyệt đẹp nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

16/08/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn một chiếc váy đầm phù hợp vô cùng quan trọng trong các bữa tiệc. Thế nhưng việc mua một chiếc váy mới cho mỗi lần dự tiệc lại rất tốn kém. Thấu ... xem thêm...hiểu điều này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những cửa hàng cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất Quảng Ngãi, nơi giúp bạn có thể trở nên thật lộng lẫy trong các bữa tiệc nhưng không tốn quá nhiều chi phí.

Danh sách các Shop bán váy đầm đẹp nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

28/07/2023

Category: Shop

Một chiếc váy đầm xinh xắn sẽ tăng thêm sự nữ tính và tinh tế cho bạn, cũng như giúp che đi những khuyết điểm nhỏ trên cơ thể. Vậy bạn có thể mua váy đầm đẹp ... xem thêm...và chất lượng ở đâu? Dưới đây là một số shop bán váy đầm đẹp nhất tại Quảng Ngãi, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

27/07/2023

Category: N/A

Nhu cầu sử dụng thực phẩm đông lạnh ngày một tăng cao kéo theo các cửa hàng cung cấp thực phẩm đông lạnh xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp ... xem thêm...thực phẩm đông lạnh uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ngãi? Hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra được câu trả lời chính xác nhất.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

14/07/2023

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật uy tín tại Quảng Ngãi? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ tổ chức sinh ... xem thêm...nhật tại nhà trọn gói nào? Dưới đây là một bài viết giới thiệu về các dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Ngãi, giúp bạn có thể chọn được địa điểm tốt nhất!

Vay tien cmnd