Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Đông y là phương pháp trị bệnh cổ truyền của phương Đông, được lưu truyền từ xưa đến nay và vẫn được duy trì phát triển bên cạnh trị liệu y học phương Tây. Cũng như Tây y, Đông y có những liệu pháp điều trị đặc biệt và hiệu quả, vì thế rất được ưa chuộng bởi các bệnh nhân. Để giúp bạn tìm được phòng khám Đông y tốt mà không cần lo về thời gian, Chúng tôi sẽ giới thiệu những phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa.

1

MAYA Medical Centre

MAYA Medical Centre là trung tâm chuyên châm cứu, chữa bệnh bằng Đông y và massage trị liệu tại Khánh Hòa, được thành lập bởi các bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đông y. Đến đây, quý khách luôn nhận được sự đón tiếp nồng hậu bởi đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình, khám chữa bệnh tận tâm và đặt chất lượng của khách hàng lên hàng đầu. Cho đến nay, sau một thời gian hoạt động, trung tâm đã có được nhiều phản hồi tích cực từ các vị khách hàng của mình.


MAYA Medical Centre tự tin đem đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuẩn cao cấp từ chuyên gia, bác sỹ y học cơ truyền và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có khả năng và kĩ thuật châm cứu không đau mới nhất thế giới, sử dụng loại kim châm cứu siêu nhỏ được nhập khẩu trực tiếp từ Canada. Đối với massage trị liệu, trung tâm dùng liệu pháp truyền thống, kéo giãn cơ, giảm mệt mỏi, xoa bóp đây ấn huyệt chân, điều trị lưng đầu cổ gáy,... MAYA Medical Centre hướng tới trở thành phòng khám Đông y chất lượng cao, trở thành lựa chọn số 1, không những cho cư dân địa phương, các khu vực lân cận và mà còn là điểm đến cho các du khách Quốc Tế trong việc lựa chọn giải pháp chăm sóc sức khỏe chữa lành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 Nguyễn Thị Định, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0829 666 599 & 0946 378 585
Fanpage: www.facebook.com/mayamedicalcentre

MAYA Medical Centre
MAYA Medical Centre
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Đông Y Đạt Sanh

Một địa chỉ phòng khám Đông y uy tín, nổi tiếng tại Khánh Hòa mà bạn không nên bỏ qua chính là phòng khám Đông y Đạt Sanh. Đông Y Đạt Sanh được thành lập vào năm 1991, kế thừa từ truyền thống y học cổ truyền của tổ tiên sau hàng trăm năm được lưu truyền và hàng ngàn năm từ các bậc tiền bối đã đóng góp vào nền y học Đông Phương. Phòng khám hoạt động trên cơ sở phát triển và đem lại sức khỏe cho người bệnh cùng với phương châm chăm sóc bệnh nhân như người thân, mong muốn sự điều trị tốt nhất, hiệu quả nhất sẽ đến với mọi người.


Hiện nay, Đông Y Đạt Sanh cung cấp trị liệu khám và chuẩn trị, châm cứu, bấm huyệt, điều trị các bệnh liên quan cột sống không dùng thuốc. Bên cạnh đó, các liều thuốc dùng trong chữa bệnh đều cực kì hiệu quả, được điều chế từ những vị thuốc quý báu, chất lượng được trải qua quá trình kiểm tra chọn lọc nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu quả trị bệnh cho bệnh nhân. Hơn nữa, bác sĩ tại Đông Y Đạt Sanh đều là những người cực kì kinh nghiệm trong lĩnh vực. Với triết lý nhân sinh đầy thân thiện và mục tiêu đầy nhân văn như thế, Đông Y Đạt Sanh đảm bảo tiếp nối những thành công trong gần 30 năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Mê Linh, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0984 006 510
Email: [email protected]
Website: dongydatsanh.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dongydatsanh
Giờ mở cửa: 8:00 - 11:00 & 14:00 - 20:00

Đông Y Đạt Sanh
Đông Y Đạt Sanh
3

Đông Y Nha Trang - BS. Lưu Chí Vinh

Đông Y Nha Trang - BS. Lưu Chí Vinh cũng là một địa điểm kế thừa và phát huy những truyền thống y học cổ truyền từ xa xưa cho đến nay, chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám với chất lượng cao và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Hiện nay, Đông Y Nha Trang - BS. Lưu Chí Vinh thu hút được đông đảo các bệnh nhân là do hội tụ được đội ngũ thầy thuốc kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, có tấm lòng hết mình vì bệnh nhân và không ngừng nâng cao trau dồi tay nghề.

Chưa dừng lại ở đó, những vị thuốc tại Đông Y Nha Trang - BS. Lưu Chí Vinh đều được bào chế từ thiên nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín nhất và không sử dụng hóa chất bảo quản, đảm bảo tất cả các bài thuốc đều an toàn với người bệnh và không gây ra bất kỳ tác dụng hay biến chứng nào sau khi chữa bệnh. Với tiêu chí hoạt động lấy con người làm trung tâm, các y bác sĩ, thầy thuốc tại đây luôn cố gắng phấn đấu hết mình để mang lại một cộng đồng với sức khỏe tốt, đảm bảo cuộc sống ấm no cho người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Điện Biên Phủ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0932 778 661
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/DR.LUUCHIVINH/

Đông Y Nha Trang - BS. Lưu Chí Vinh
Đông Y Nha Trang - BS. Lưu Chí Vinh

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

14/03/2024

Category: N/A

Tóc hư tổn do nhiều nguyên nhân khác nhau, chẳng hạn như: tác động của hóa chất, nhiệt, môi trường,... Điều đó khiến tóc không còn mịn phẳng nữa mà trở nên khô ... xem thêm...xơ, chẻ ngọn, dễ gãy. Vì vậy, việc phục hồi tóc sẽ giúp tóc chắc khỏe và và bóng mượt. Chính vì điều đó, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Khánh Hòa hiện nay.

Danh sách các Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Cam Ranh, Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/02/2024

Category: N/A

Như mọi người thường nghĩ, chụp ảnh thẻ thì đợi rất lâu mới có hình, khoảng 4 - 5 ngày. Nhưng thực tế, hiện nay có rất nhiều tiệm chụp ảnh thẻ lấy liền trong ... xem thêm...vòng từ 4 - 5 phút với một mức giá phải chăng. Nếu bạn ở Cam Ranh, Khánh Hòa thì không thể bỏ qua top 3 địa điểm chụp ảnh thẻ bên dưới này nhé.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/01/2024

Category: N/A

Vấn đề sức khoẻ luôn là việc quan trọng phải ưu tiên hàng đầu. Do đó ngày nay khám nam khoa cũng đang dần được chú ý. Vậy tại Khánh Hoà đâu là phòng khám nam ... xem thêm...khoa chất lượng, uy tín nhất? Hãy để Chúng tôi bật mí cho bạn ngay sau đây nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

19/12/2023

Category: Dịch Vụ

Massage là loại hình thư giãn phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Nó giúp con người tận hưởng cảm giác thoái mái, giảm mệt ... xem thêm...mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng đặc biệt là dịch vụ massage body. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Khánh Hòa nhé!

Danh sách các Spa Đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

13/12/2023

Category: N/A

Để chăm sóc cơ thể kết hợp với thư giãn sau ngày dài mệt mỏi thì spa Đông y trị liệu là đểm đến được nhiều người lựa chọn hiện nay vì độ hiệu quả cao. Hãy tham ... xem thêm...khảo bài viết sau để lựa chọn một nơi có chất lượng tốt nhất tại Khánh Hòa nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

13/12/2023

Category: N/A

Tủ bếp không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản đồ dùng và thực phẩm mà còn góp phần quan trọng vào việc tạo nên vẻ đẹp và tiện nghi của căn bếp. ... xem thêm...Chính vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thiết kế và thi công tủ bếp là một quá trình không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các địa chỉ chuyên nghiệp và đáng tin cậy về thiết kế và thi công tủ bếp tại Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/11/2023

Category: N/A

Bạn muốn tạo ra một không gian hiện đại, sạch sẽ cho không gian nhà bếp của mình. Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ thi công tủ bếp inox nhưng lại lo ngại về chất ... xem thêm...lượng và uy tín của đơn vị thực hiện. Thì đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp uy tín tại tình Khánh Hòa nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/11/2023

Category: Dịch Vụ

Các bệnh viện lớn nhỏ hiện nay rất chú trọng tới khâu vệ sinh bệnh viện. Và một trong những giải pháp vệ sinh bệnh viện hiệu quả nhất được các cơ sở khám chữa ... xem thêm...bệnh lựa chọn đó là thuê dịch vụ vệ sinh bệnh viện. Sau đây là một số dịch vụ vệ sinh bệnh viện tốt nhất tại Khánh Hòa.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

23/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh sau khi hoàn thiện xây dựng là một phần không thể thiếu để mang lại vẻ đẹp và sự hoàn hảo cho mọi công trình. Việc loại bỏ các vết bẩn, mảng bám và vật ... xem thêm...liệu xây dựng còn sót lại không chỉ nâng cao mỹ quan mà còn đảm bảo an toàn và tiêu chuẩn chất lượng cho không gian. Và để tìm một địa chỉ uy tín tại Khánh Hòa có đủ những tiêu chí trên thì hãy theo dõi bài viết sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

23/11/2023

Category: N/A

Mua đồ big size thật khó? Bạn sẽ không còn khó khăn khi biết ở đâu bán đồ size lớn cho người mũm mĩm nữa. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán đồ big size ... xem thêm...đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

22/11/2023

Category: Giải Trí

Khánh Hòa - thiên đường của những bãi biển tuyệt đẹp và đa dạng các hoạt động giải trí, không chỉ thu hút du khách bởi cảnh quan tuyệt vời mà còn bởi sự phong ... xem thêm...phú của các hoạt động câu cá giải trí. Nếu bạn là một người yêu thích câu cá và đang tìm kiếm những địa điểm uy tín để thỏa mãn niềm đam mê, hãy cùng Chúng tôi tham khảo top địa chỉ câu cá giải trí uy tín nhất ở Khánh Hòa nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

16/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn một trường tiểu học phù hợp là một quyết định quan trọng trong việc đảm bảo tương lai học tập và phát triển của con bạn. Hiện nay, xu hướng cho ... xem thêm...con học trường tư thục ở Khánh Hòa ngày càng tăng. Vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh danh sách những trường tiểu học tư thục tốt nhất Khánh Hòa trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

16/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn trường tiểu học cho trẻ là vô cùng quan trọng, bởi đây là giai đoạn nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ ... xem thêm...top các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Khánh Hòa, giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

16/11/2023

Category: N/A

Trường quốc tế đã và đang trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Các trường quốc tế giống như một luồng gió mới, đem đến nhiều phương ... xem thêm...pháp dạy học đa dạng, mang lại hiệu quả rất tốt cho nền tảng trong tương lai của học sinh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Khánh Hòa.

Danh sách các Nhà hàng buffet lẩu, nướng được yêu thích nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

01/11/2023

Category: N/A

Những món nướng và lẩu luôn mang lại sức hấp dẫn khó cưỡng đến mọi người. Thưởng thức buffet lẩu, nướng luôn là lựa chọn hàng đầu và được đông đảo thực khách ... xem thêm...yêu thích mỗi khi có dịp tụ họp cùng bạn bè, đồng nghiệp. Nếu bạn còn đang phân vân tìm địa chỉ buffet lẩu, nướng ngon và giá cả hợp lý tại Nha Trang thì bài viết này sẽ mang lại những lựa chọn hợp lý cho bạn đấy.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

30/10/2023

Category: N/A

Bạn yêu thích thú cưng và mong muốn học cắt tỉa lông thú cưng. Chăm sóc kỹ bộ lông cũng như da cho các bé và nên chọn các kiểu cắt nào để bảo vệ các bé không ... xem thêm...bị nấm, bị nóng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tại Khánh Hòa.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

25/10/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà xưởng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo trì, bảo dưỡng các công trình nhà máy, máy móc công nghiệp tại mỗi công ty. Việc làm này không chỉ ... xem thêm...giúp cho môi trường làm việc của mỗi nhà máy đảm bảo sạch sẽ, trong lành mà còn giúp các chủ doanh nghiệp bảo vệ khối tài sản cố định, tăng tuổi thọ máy móc, giảm chi phí kinh doanh. Hãy cũng Chúng tôi điểm qua top các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa nhé!

Danh sách các Địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/09/2023

Category: N/A

Bìa kẹp hồ sơ và hợp đồng là những sản phẩm quan trọng trong việc lưu trữ tài liệu quan trọng của các doanh nghiệp. Để đảm bảo sự an toàn và bảo quản tốt cho ... xem thêm...các tài liệu này, việc lựa chọn chất liệu bìa hồ sơ là điều quan trọng và được nhiều người quan tâm. Dưới đây là danh sách các dịch vụ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tại Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

25/09/2023

Category: N/A

Máy chạy bộ là một thiết bị hữu ích giúp duy trì sức khỏe và rèn luyện thể lực. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc máy chạy bộ chất lượng tại Khánh Hoà có thể ... xem thêm...khá khó khăn khi bạn không biết đơn vị cung cấp nào là uy tín nhất. Để giúp bạn dễ dàng tìm thấy máy chạy bộ ưng ý, Chúng tôi đã tổng hợp danh sách những địa chỉ bán máy chạy bộ chất lượng nhất trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ bán mặt nạ phòng độc chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

20/09/2023

Category: N/A

Mặt nạ phòng độc là loại mặt nạ che kín miệng và mũi, có gắn phin lọc để ngăn chặn khí độc hoặc tấm lọc bụi, virus. Tùy theo loại khí độc, hóa chất mà chọn ... xem thêm...phin lọc phù hợp và cũng tùy theo bụi hay virus mà chọn tấm lọc phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán mặt nạ phòng độc chất lượng tại Khánh hÒa thì hãy theo dõi bài viết sau

Vay tien cmnd