Danh sách các phim tình cảm, lãng mạn chiếu rạp hay nhất tháng 7/2019

Tháng 7 này có rất nhiều bộ phim tình cảm, lãng mạn đang chờ đón bạn. Phim tình cảm sẽ là gợi ý vô cùng thích hợp cho buổi hẹn hò, cho buổi gặp mặt team "cạ cứng" và cả buổi đi chơi một mình của bạn. Những tình tiết ngọt ngào, nhẹ nhàng, sâu lắng và đầy chất nhân văn sẽ làm cảm xúc của bạn thăng hoa hơn bao giờ hết. Cùng Chúng tôi điểm danh một vài bộ phim chiếu rạp tình cảm, lãng mạn hay nhất tháng 7/2019 nhé.

1

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em

  • Tên phim: Thật tuyệt vời khi ở bên em 
  • Thể loại: tình cảm
  • Ngày khởi chiếu: 12/7/2019

Bộ phim kể về câu chuyện ngôn tình xen lẫn tình bạn giữa Harry Lu, Bê Trần & Oanh Kiều. Sau những hình ảnh dễ gây hiểu lầm giữa hai trai đẹp Harry Lu và B Trần, bộ phim đã hé lộ nữ chính Oanh Kiều, khiến người xem tò mò tam giác tình cảm giữa B Trần - Oanh Kiều - Harry Lu liệu sẽ căng thẳng như thế nào...


Bên cạnh sự tranh đấu mạnh mẽ trong tình yêu, sự cạnh tranh khốc liệt của showbiz, các mối quan hệ bạn bè và tình cảm gia đình, anh em cũng sẽ được đẩy lên cao trào hơn, nhiều cảm xúc hơn khi một bí mật rất lớn được che giấu bấy lâu nay cũng bất ngờ bị hé lộ…

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em
Trailer phim Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Fortuna’s Eye (tạm dịch: Con mắt của Fortuna) - Định mệnh trong mắt anh

  • Tên phim: Fortuna’s Eye (tạm dịch: Con mắt của Fortuna) - Định mệnh trong mắt anh
  • Thể loại: tình cảm, kịch
  • Ngày khởi chiếu: 12/7/2019

Phim tâm lý tình cảm của Nhật. Phim được xây dựng dựa theo tiểu thuyết “Fortuna’s Eye” của tác giả Hyakuta Naoki, Định Mệnh Trong Mắt Anh kể về Shinichiro Kiyama (Ryunosuke Kamiki) – chàng trai đã mất gia đình trong một tai nạn máy bay từ khi còn nhỏ.


Cuộc sống của Shinichiro thay đổi hoàn toàn kể từ ngày anh nhận ra mình sở hữu “con mắt của Fortuna”. Anh tình cờ gặp Aoi Kiryu (Kasumi Arimura) – một cô gái rạng rỡ và tràn đầy tự tin. Cuộc sống cô độc của Shinichiro bắt đầu được tô điểm bởi những sắc màu mới mẻ.


Hai người cảm mến nhau và cùng trải qua những tháng ngày hạnh phúc. Nhưng đột nhiên, Shinichiro phát hiện anh có thể nhìn xuyên thấu qua Aoi. Shinichiro sẽ làm gì khi cái giá để cứu người anh yêu thương nhất lại là sinh mạng của chính mình?

Fortuna’s Eye (tạm dịch: Con mắt của Fortuna)
Trailer phim Fortuna’s Eye (tạm dịch: Con mắt của Fortuna)
3

Tìm Chồng Cho Mẹ

  • Tên phim: Tìm chồng cho mẹ 
  • Thể loại: tình cảm
  • Ngày khởi chiếu: 26/7/2019

“Tìm Chồng Cho Mẹ” xoay quanh hành trình “tuyển bố” cho mẹ vô cùng bá đạo của cô bé Thụy Miên (Khánh Như). Không thể chịu đựng nổi cảnh Thụy Du (Vân Trang) luôn về nhà trong trạng thái say mềm khóc lóc, quậy phá và than thở rằng mình là... "xương rồng cô đơn". Thụy Miên bèn âm thầm "lục lọi" trên Internet tìm những dịch vụ cho thuê cha để có thể chọn một người đàn ông phù hợp với mẹ mình.


Đây lần đầu điện ảnh Việt khai thác đề tài có nhân vật chính là bà mẹ đơn thân. Với câu chuyện về những single mom thành thị, “Tìm Chồng Cho Mẹ” chạm đến những trăn trở, những suy nghĩ mang tính thời đại. Nhà sản xuất Tìm chồng cho mẹ cho biết sẽ mạnh dạn chạm đến những mảng màu đa sắc trong cuộc sống của những bà mẹ đơn thân ở nhiều tầng lớp, nhiều hoàn cảnh, nhiều tính cách thông qua các nhân vật trong phim. Từ đó lật mở những mong muốn về hạnh phúc, suy nghĩ của những người mẹ đơn thân khi lần nữa bước vào tình yêu.

Tìm Chồng Cho Mẹ
Trailer phim Tìm Chồng Cho Mẹ
4

Điều Ba Mẹ Không Kể

  • Tên phim: Điều ba mẹ không kể 
  • Thể loại: tình cảm, chính kịch
  • Ngày khởi chiếu: 26/7/2019

Điều ba mẹ không kể không phải là một câu chuyện buồn lấy đi nước mắt của khán giả, bộ phim là một bản hòa ca của cảm xúc, khiến cho người xem có thêm niềm tin vào tình yêu, tình cảm gia đình, đó chính là sức mạnh giúp cho mỗi người vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.


Điều ba mẹ không kể là bộ phim đầu tay của đạo diễn Lee Chang-geun, với sự tham gia của những diễn viên gạo cội của điện ảnh Hàn Quốc như Lee Soon-jae – “ông nội quốc dân” đã quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ qua các tựa phim như Gia đình là số một (High Kick!), Tiệm cà phê Hoàng Tử (Coffee House),…


Đóng cặp cùng Lee Soon-jae là Jung Young-sook – nữ diễn viên 72 tuổi, Jo Han –cheol, Bae Hae-seon, Jin Seon-kyu, Park Bo-kyung, Lee Yeon-won. Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào 26.07.2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Điều Ba Mẹ Không Kể
Trailer phim Điều Ba Mẹ Không Kể
5

Step Up 6: Vũ Điệu Đường Phố

  • Tên phim: Step Up 6: Vũ Điệu Đường Phố
  • Thể loại: kịch, âm nhạc, tình cảm
  • Ngày khởi chiếu: 19/7/2019

Sau khi giành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp trước những đối thủ sừng sỏ. Những màn vũ đạo nóng bỏng vô cùng đỉnh cao chính thức trở lại trong mùa hè năm nay. Bước nhảy điêu luyện cực chất, âm nhạc bắt tai cực đỉnh cộng hưởng dàn diễn viên trai xinh gái đẹp mãn nhãn hứa hẹn sẽ bùng nổ những tín đồ mê phim.

Step Up 6: Vũ Điệu Đường Phố
Step Up 6: Vũ Điệu Đường Phố

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long? Bạn đang có nhu cầu muốn được khảo sát và tư vấn thi công biển quảng cáo? Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được đơn ... xem thêm...vị thi công biển quảng cáo nào? Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm biển quảng cáo Vĩnh Long đẹp và giá cả cạnh tranh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số đơn vị thi công biển quảng cáo nhé

Danh sách các Men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Tình trạng rối loạn tiêu hóa ở bà bầu xảy ra khá phổ biến. Men vi sinh là giải pháp nằm trong vùng an toàn cho đối tượng mang thai, cho con bú vì nó giúp làm ... xem thêm...giảm nhẹ các triệu chứng gây khó chịu. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay nhé!

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Thái Lan -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thái Lan là một đất nước giàu có nền văn hóa lâu đời và thiên nhiên tươi đẹp. Quốc gia này nổi tiếng với các bãi biển tuyệt đẹp, thành phố sầm uất, những ngôi ... xem thêm...chùa linh thiêng và nhiều thác nước tuyệt đẹp. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi đến với top các thác nước đẹp nhất tại Thái Lan.

Danh sách các Đoạn văn kể về việc mẹ đã làm để chăm sóc em hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Viết 4 - 5 câu hay một đoạn văn kể lại việc mẹ đã làm để chăm sóc em là chủ đề thường gặp trong tập làm văn lớp 2. Bài viết dưới đây Chúng tôi sưu tầm, giúp các ... xem thêm...em hoàn thành phần viết về một việc mẹ đã làm chăm sóc em.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang xây dựng và hoàn thiện công trình, bạn đang lo nghĩ về vấn đề màu sơn cũng như chất lượng sơn cho công trình của mình nhưng lại chưa thể tìm được đại ... xem thêm...lý sơn ưng ý nào? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Hậu Giang nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Phim hay nhất của Gal Gadot bạn nên xem -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Phim

Nếu nhắc đến dấu mốc thay đổi sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot thì có lẽ đó chính là nhân vật Wonder Woman được ra mắt năm 2016 trong bộ phim cùng tên. Từ khi ... xem thêm...tham gia Hollywood đến nay, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot vẫn luôn chinh phục khán giả với những vai diễn mạnh mẽ. Chỉ sau 3 năm thù lao của Gal Gadot đã tăng gấp nhiều lần cho một vai diễn, từ 300 nghìn USD lên 10 triệu USD. Cùng Chúng tôi điểm danh một số bài viết các bộ phim hay nhất của Gal Gadot.

Danh sách các Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Những câu nói hay đầy cảm hứng của những người phụ nữ nổi tiếng thế giới dưới đây là ngọn lửa cảm hứng bất tận của nhiều người trên thế giới. Các cô gái của ... xem thêm...Chúng tôi hãy thử chọn câu nói tâm đắc cho mình nhé.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Vay tien cmnd