Danh sách các phim LGBT hay và cảm động nhất mọi thời đại

Những bộ phim LGBT ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích. Hàng loạt những bộ phim LGBT đã chiến thắng tại Oscar, Cannes, Golden Globes... Hãy cùng Chúng tôi đến với Top 10 phim LGBT hay và cảm động nhất mọi thời đại, được xếp hạng theo điểm từ chuyên trang phê bình phim Meta Critics nhé.

1

The Handmaiden

Đến với điện ảnh Châu Á, đạo diễn Chan-wook Park của Oldboy cũng thực hiện bộ phim The Handmaiden (tựa đề gốc: Ah-ga-ssi, tạm dịch: Người hầu gái) với chủ đề đồng tính nữ. Bộ phim xoay quanh cô hầu gái người Hàn Quốc Sook-Hee đến phục vụ cho tiểu thư người Nhật Hideko. Cả hai đều nằm trong những toan tính của các cá nhân khác nhau, nhưng hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau và cùng lập ra một kế hoạch đánh lừa những kẻ thao túng ấy. Cũng như Oldboy, The Handmaiden được đánh giá là "hardcore" bởi chứa nhiều yếu tố về sex, bạo lực. 


The Handmaiden đã chiến thắng 1 giải về bối cảnh và được đề cử giải Palme dOr cùng Queer Palm tại LHP Cannes. Bộ phim đồng thời chiến thắng Phim hay nhất năm tại Lễ trao giải BAFTA - giải thưởng được đánh giá là Oscar của nước Anh.

Nhắc đến bộ phim LGBT Châu Á, năm 1993, bộ phim Farewell My Concubine (Bá Vương Biệt Cơ), được đề cử 2 giải Oscar, thắng giải Palme dOr tại Cannes nhưng do không có thống kê điểm Meta Critics nên không thể xếp hạng trong Top 10 phim LGBT hay và cảm động nhất mọi thời đại. 


Thông tin chi tiết:

  • Năm công chiếu: 2016
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Đạo diễn: Chan-wook Park
  • Diễn viên: Min-hee Kim, Jung-woo Ha, Jin-Woong Cho
  • Điểm Meta Critics: 84
The Handmaiden
Trailer The Handmaiden
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Moonlight

Năm 2016, bộ phim Moonlight (tạm dịch: Ánh trăng) đã xuất sắc đánh bại bộ phim nổi tiếng lúc bấy giờ là La La Land để lên ngôi tại Oscar, với danh hiệu Phim hay nhất năm. Moonlight xoay quanh Chiron, một cậu bé da màu sống ở khu ổ chuột, cũng là một người đồng tính. Việc là người đồng tính khiến cho Chiron bị bắt nạt và kỳ thị ngay tại chính cộng đồng da màu. Tại trường học, Chiron gặp một người bạn là Kevin. Kevin vốn là cậu bé hoạt náo hơn, được nhiều người yêu mến hơn, chơi với nhiều bạn bè hơn. Hai người nảy sinh tình cảm với nhau, cho tới khi Kevin bị bạn bè chỉ định phải đánh Chiron. Sau khi bị bắt nạt, Chiron đã không chịu đựng nữa mà đánh lại kẻ cầm đầu trò bắt nạt, khiến cho cậu bé bị chuyển đến trại cải tạo. Nhiều năm trôi qua, Chiron đã trở thành con người hoàn toàn khác, một gã giang hồ máu mặt có biệt danh Black. Một ngày nọ, Black nhận được cuộc gọi từ Kevin, những ký ức, tình cảm khi xưa ùa về.


 Có thể nói, Moonlight là bộ phim đầu tiên kết hợp yếu tố sắc tộc với giới tính. Bộ phim do Barry Jenkins đạo diễn, không chỉ thành công về mặt cốt truyện mà còn cả diễn xuất lẫn hình ảnh. Những thước phim với màu sắc đem lại cảm giác phim Hong Kong của Vương Gia Vệ, tạo cho cuộc hội ngộ của Chiron và Kevin khi trưởng thành một nét rất duyên, vừa lãng mạn, vừa khơi gợi lại cảm giác buồn man mác khi một tình yêu đã không thể đến được với nhau.


Moonlight đã chiến thắng 3 giải quan trọng tại Oscar, trong đó có Phim hay nhất năm - giải thưởng cao quý nhất của điện ảnh thế giới, cùng với đó là giải thưởng tương tự ở Golden Globes (Quả Cầu Vàng). Bộ phim cũng được Meta Critics đánh giá đến 99/100 điểm. Bởi vậy, Moonlight chính là bộ phim đứng đầu Top 10 phim LGBT hay và cảm động nhất mọi thời đại.



Thông tin chi tiết:

  • Năm công chiếu: 2016
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Barry Jenkins
  • Diễn viên: Mahershala Ali, Naomie Harris, Trevante Rhodes
  • Điểm Meta Critics: 99
Moonlight
Trailer Moonlight
3

Blue is the Warmest Colour

Nếu chỉ tính riêng về danh hiệu, Blue is the Warmest Colour (tựa đề gốc: La vie dAdèle, tạm dịch: Màu xanh nồng ấm) xứng đáng sánh ngang với Moonlight bởi bộ phim đã chiến thắng giải Palme dOr (Cành cọ vàng) - giải thưởng cao quý nhất tại LHP Cannes, được xem là tương đương với giải Phim hay nhất năm của Oscar.


Phát hành trước Carol từ lâu, Blue is the Warmest Colour đã đề cập tới cặp đôi đồng tính nữ. Bộ phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn của một cô gái trẻ mười năm tuổi với một nữ sinh nghệ thuật, sau khi chuyện tình đổ vỡ. Blue is the Warmest Colour mang đậm phong cách điện ảnh Châu Âu, tập trung vào cảm xúc nhân vật, đặc biệt là có rất nhiều cảnh nóng. Nhưng có lẽ sự chân thực và lãng mạn đẩy lên đỉnh điểm của tình yêu đồng giới giữa hai cô gái trẻ chính là yếu tố giúp Blue is the Warmest Colour thắng giải Palme dOr. Bộ phim là cái tên không thể thiếu trong Top 10 phim LGBT hay và cảm động nhất mọi thời đại.


Thông tin chi tiết:

  • Năm công chiếu: 2013
  • Quốc gia: Pháp
  • Đạo diễn: Abdellatif Kechiche
  • Diễn viên: Léa Seydoux, Adèle Exarchopoulos, Salim Kechiouche
  • Điểm Meta Critics: 88
Blue is the Warmest Colour
Trailer Blue is the Warmest Colour
4

My Own Private Idaho

My Own Private Idaho (tạm dịch: Idaho của tôi) là một bộ phim độc lập, kinh phí thấp do Gus Van Sant đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nam tài tử Keanu Reeves, khi đó vẫn còn là một cái tên tương đối mới mẻ ở Hollywood. My Own Private Idaho xoay quanh hai nhân vật Mike và Scott sống một cuộc sống phiêu bạt, sẵn sàng bán thân để kiếm sống. Cả hai đều có quá khứ riêng. Với Scott, anh có một gia đình giàu có nhưng muốn thoát khỏi sự kiểm soát của người cha, với Mike, anh là một đứa con hoang, bị mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Mike đem lòng yêu Scott, nhưng Scott, dù vẫn rất quan tâm và thương Mike, lại là một chàng trai thẳng, không hề có tình cảm với Mike. Trong chuyến đi Ý để tìm mẹ của Mike, Scott đã yêu một người con gái. Anh đã ở lấy người con gái đó, sống cuộc sống mới, chỉ còn một mình Mike vẫn lạc lối giữa dòng đời vô định.


Bộ phim đã giành được chiến thắng tại 2 LHP lớn là LHP Toronto và Venice. Dù không chiến thắng ở các giải thưởng hàng đầu như Oscar, Cannes, Golden Globes..., My Own Private Idaho được chuyên trang phê bình điện ảnh Meta Critics chấm 77/100, giúp bộ phim nằm trong Top 10 phim LGBT hay và cảm động nhất mọi thời đại.


Thông tin chi tiết:

  • Năm công chiếu: 1991
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Gus Van Sant
  • Diễn viên: Keanu Reeves, River Phoenix, James Russo
  • Điểm Meta Critics: 77
My Own Private Idaho
Trailer My Own Private Idaho
5

The Danish Girl

Và cái tên cuối cùng trong Top 10 phim LGBT hay và cảm động nhất mọi thời đại là The Danish Girl (tạm dịch: Cô gái Đan Mạch). Bộ phim do đạo diễn nổi tiếng Tom Hooper thực hiện, với vai diễn chính do nam diễn viên đoạt giải Oscar: Eddie Redmayne thủ vai. The Danish Girl là bộ phim chuyển thể từ tự truyện về cuộc đời của Lili - người chuyển giới đầu tiên. Vốn sinh ra với cơ thể một người đàn ông, Lili Elbe lại mang trong mình tâm hồn và trái tim phụ nữ. Lili đã quyết tâm theo đuổi con người thật của mình, nhưng phải hứng chịu nhiều định kiến, áp đặt của xã hội.


The Danish Girl đã chiến thắng 1 giải Oscar trong 4 giải được đề cử, đồng thời nhận được nhiều đề cử tại những giải thưởng, LHP lớn nhỏ khác như BAFTA, Golden Globes, LHP Venice...., đặc biệt là đã chiến thắng giải thưởng Queer Lion cho phim LGBT tại LHP Venice.


Thông tin chi tiết:

  • Năm công chiếu: 2015
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Tom Hooper
  • Diễn viên: Eddie Redmayne, Alicia Vikander, Amber Heard
  • Điểm Meta Critics: 66
The Danish Girl
Trailer The Danish Girl
6

A Fantastic Woman

Rời xa điện ảnh Hollywood và Châu Âu, năm 2017, điện ảnh Nam Mỹ đã gây tiếng vang với bộ phim A Fantastic Woman (tựa đề gốc: Una Mujer Fantástica, tạm dịch: Người phụ nữ tuyệt vời). Đây là bộ phim của điện ảnh Chile, xoay quanh Marian Vidal - một người phụ nữ chuyển giới. Giữa đời sống hiện đại, cô phải chịu nhiều sự kỳ thị, nhưng vẫn rạng ngời với vẻ đẹp tâm hồn và phẩm chất của một người phụ nữ thực thụ.


A Fantastic Woman đã chiến thắng giải Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại Oscar - hạng mục cao quý nhất dành cho phim nước ngoài. Bộ phim cũng nhận được nhiều chiến thắng và đề cử tại các Liên hoan phim lớn như LHP Toronto, Berlin, Chicago, Melbourne, San Sebastian.

Thông tin chi tiết:

  • Năm công chiếu: 2017
  • Quốc gia: Chile
  • Đạo diễn: Sebastian Lelio
  • Diễn viên: Daniela Vega, Francisco Reyes, Luis Gnecco
  • Điểm Meta Critics: 86
A Fantastic Woman
Trailer A Fantastic Woman
7

Milk

Milk (tạm dịch: Ngài Milk) là một bộ phim tiểu sử về Harvey Milk - một chính trị gia người Mỹ. Công khai mình là người đồng tính, việc Harvey Milk quyết định tham gia chính trị dấy lên một làn sóng tranh cãi. Trải qua bao thăng trầm và khó khăn, cuối cùng, Harvey Milk trở thành "người đồng tính công khai đầu tiên được bầu vào cơ quan chính quyền" khi ông giành được một vị trí trong Ban giám sát ở San Francisco. Trong thời gian tại vị, Harvey Milk đã có nhiều tác động thông qua các quy định về người đồng tính. Cũng vì lý do đó, Harvey Milk đã bị ám sát, ông được xem như là tượng đài "tử vì đạo" trong cộng đồng LGBT.


Bộ phim Milk đã chiến thắng 2 giải Oscar và cũng được đề cử ở hạng mục Phim hay nhất năm.


Thông tin chi tiết:

  • Năm công chiếu: 2008
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Gus Van Sant
  • Diễn viên: Sean Penn, Josh Brolin, Emile Hirsch
  • Điểm Meta Critics: 84
Milk
Trailer Milk
8

Carol

Thông thường, những bộ phim LGBT tập trung vào cặp đôi đồng tính nam, Carol (tạm dịch: Nàng Carol) lại lấy chủ đề về cặp đôi đồng tính nữ. Chuyển thể từ tiểu thuyết lãng mạn The Pride of Salt, Carol xoay quanh chuyện tình giữa Carol Aird - một người phụ nữ từng trải, và Therese Belivet - một nữ nhiếp ảnh gia trẻ. Họ gặp và có tình cảm với nhau tại New York, vào dịp giáng sinh, nhưng lại trở thành một chuyện tình ngang trái, bị ngăn cản bởi những định kiến. Bộ phim được đặc biệt đánh giá cao bởi diễn xuất tuyệt vời của Cate Blanchett và Rooney Mara.


Dù không chiến thắng giải nào trong 6 hạng mục đề cử tại Oscar, trong đó có Phim hay nhất năm, Carol lại nhận được nhiều chiến thắng tại các LHP quốc tế. Carol đã giành chiến thắng 2 hạng mục tại LHP Cannes, trong đó có giải Queer Palm - giải thưởng dành cho bộ phim LGBT xuất sắc nhất.

Thông tin chi tiết:

  • Năm công chiếu: 2015
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Todd Haynes
  • Diễn viên: Cate Blanchett, Rooney Mara, Sarah Paulson
  • Điểm Meta Critics: 95
Carol
Trailer Carol
9

Call Me by Your Name

Call Me by Your Name (tạm dịch: Gọi em bằng tên anh) cũng là một bộ phim được đề cử Phim hay nhất năm tại Oscar 2018, tuy nhiên chỉ chiến thắng 1 giải thưởng dành cho Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, được đạo diễn bởi đạo diễn người Ý Luca Guadagnino ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Call Me by Your Name xoay quanh chuyện tình lãng mạn của một người đàn ông lớn tuổi, già dặn và chàng trai trẻ mới mười bảy tuổi, ở vùng đất miền Nam nước Ý xinh đẹp. Khác với những bộ phim khác, Call Me by Your Name không đề cập nhiều tới định kiến, ngăn cấm mà tập trung vào những xúc cảm của nhân vật khi mới nhận ra giới tính thật của mình.


Call Me by Your Name đã giành nhiều đề cử tại các Lễ trao giải và Liên hoan phim. Bộ phim đã chiến thắng giải kịch bản ở cả BAFTA lẫn Oscar.  


Thông tin chi tiết:

  • Năm công chiếu: 2017
  • Quốc gia: Mỹ, Italia
  • Đạo diễn: Luca Guadagnino
  • Diễn viên: Armie Hammer, Timothée Chalamet, Michael Stuhlbarg
  • Điểm Meta Critics: 93
Call Me by Your Name
Trailer Call Me by Your Name
10

Happy Together

Một bộ phim LGBT đến từ Châu Á khác, chính là bộ phim Happy Together (tựa đề gốc: Chun gwong cha sit, tạm dịch: Xuân quang xạ tiết). Đây là bộ phim thuộc nền điển ảnh Hong Kong do Vương Gia Vệ (Kar-Wai Wong) đạo diễn. Đây được xem như là một trong những bộ phim hay nhất của nền điện ảnh Hong Kong, với hai nhân vật chính do hai ngôi sao hàng đầu là Lương Triều Vỹ và Trương Quốc Vinh thủ vai.


Bộ phim xoay quanh cặp tình nhân đồng tính Lê Diệu Huy và Hà Bảo Vinh. Hai người yêu nhau nhưng không bền vững, cứ chia tay rồi quay lại, như một vòng lặp luẩn quẩn, với câu nói quen thuộc của Hà Bảo Vinh: "Chúng mình làm lại từ đầu đi!". Nhưng không ai có thể mãi mãi trong vòng lặp luẩn quẩn đó, sau khi bị Hà Bảo Vinh chia tay như thường lệ, Lê Diệu Huy kết bạn với một chàng trai người Đài Loan, người có tính cách trái ngược với Hà Bảo Vinh, đem đến cho anh những hy vọng về tương lai mới. Một ngày nọ, Hà Bảo Vinh tìm đến nhà của Lê Diệu Huy để nói câu "Chúng mình làm lại từ đầu đi!", nhưng khi này căn nhà đã hoàn toàn hoang vắng, không còn ai để Hà Bảo Vinh nói câu nói đó nữa.

Bộ phim Happy Together đã giúp Vương Gia Vệ chiến thắng giải Đạo diễn xuất sắc nhất, đồng thời được đề cử Palme dOr tại LHP Cannes.


Thông tin chi tiết:

  • Năm công chiếu: 1997
  • Quốc gia: Hong Kong
  • Đạo diễn: Kar-Wai Wong
  • Diễn viên: Leslie Cheung, Tony Chiu-Wai Leung, Chen Chang
  • Điểm Meta Critics: 69
Happy Together
Trailer Happy Together

Danh sách các Đoạn văn kể về việc mẹ đã làm để chăm sóc em hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Viết 4 - 5 câu hay một đoạn văn kể lại việc mẹ đã làm để chăm sóc em là chủ đề thường gặp trong tập làm văn lớp 2. Bài viết dưới đây Chúng tôi sưu tầm, giúp các ... xem thêm...em hoàn thành phần viết về một việc mẹ đã làm chăm sóc em.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang xây dựng và hoàn thiện công trình, bạn đang lo nghĩ về vấn đề màu sơn cũng như chất lượng sơn cho công trình của mình nhưng lại chưa thể tìm được đại ... xem thêm...lý sơn ưng ý nào? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Hậu Giang nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Phim hay nhất của Gal Gadot bạn nên xem -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Phim

Nếu nhắc đến dấu mốc thay đổi sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot thì có lẽ đó chính là nhân vật Wonder Woman được ra mắt năm 2016 trong bộ phim cùng tên. Từ khi ... xem thêm...tham gia Hollywood đến nay, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot vẫn luôn chinh phục khán giả với những vai diễn mạnh mẽ. Chỉ sau 3 năm thù lao của Gal Gadot đã tăng gấp nhiều lần cho một vai diễn, từ 300 nghìn USD lên 10 triệu USD. Cùng Chúng tôi điểm danh một số bài viết các bộ phim hay nhất của Gal Gadot.

Danh sách các Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Những câu nói hay đầy cảm hứng của những người phụ nữ nổi tiếng thế giới dưới đây là ngọn lửa cảm hứng bất tận của nhiều người trên thế giới. Các cô gái của ... xem thêm...Chúng tôi hãy thử chọn câu nói tâm đắc cho mình nhé.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi vị trí mọc khó khăn, thường gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và toàn thân. Việc lựa chọn nha ... xem thêm...khoa uy tín để nhổ răng khôn là vô cùng quan trọng, đặc biệt là tại khu vực đông dân cư như quận Tân Phú, TP.HCM. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM giúp bạn an tâm lựa chọn địa chỉ phù hợp cho bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống tại quận Gò Vấp, TP. HCM và đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín để tân trang lại tổ ấm của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại khu vực này, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu của bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang mong muốn biến hóa không gian sống của mình trở nên sang trọng, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu hiện đại? Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận 10, TP. ... xem thêm...HCM chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Khi phải nhổ răng khôn, việc lựa chọn một Nha khoa uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ cần phải xử lý tình trạng răng khôn êm dịu, mà ... xem thêm...còn phải đảm bảo an toàn và nhanh chóng hồi phục. Những Nha khoa hàng nhổ răng khôn uy tín tại quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Vay tien cmnd