Danh sách các phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2019

Phim kinh dị là dòng phim được nhiều người yêu thích và quan tâm. Nhiều người sợ phim kinh dị nhưng vẫn thích xem phim kinh dị. 2019 này có phim kinh dị nào hay? Hãy cùng đón xem Top 10 phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2019 này nhé.

1

Pet Sematary

Pet Sematary chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng cùng tên của Stephen King. Phiên bản phim năm 1983 được đánh giá là "cult culture" (phim kinh điển dành cho một nhóm nhỏ hâm mộ). Được thực hiện lại bởi Paramount Pictures với công nghệ CGI tiên tiến, Pet Sematary được kỳ vọng sẽ đem đến câu chuyện kinh dị. Tuy nhiên, bộ phim đã có một số thay đổi so với bản gốc và không được giới phê bình đánh giá quá cao. Bởi vậy, dù tiềm năng trở thành biểu tượng kinh dị, hay ít ra là bom tấn như IT, Pet Sematary chỉ xếp áp chót trong bảng xếp hạng này. Bộ phim Pet Sematary đã công chiếu từ 05/04 nhưng không được chiếu ở Việt Nam do có yếu tố trẻ con giết người. Bạn đọc có thể mua đĩa Bluray, DVD để xem lại bộ phim này.


Thông tin chi tiết:

  • Hãng phim: Paramount Pictures
  • Đạo diễn: Kevin Kölsch, Dennis Widmyer
  • Ngôi sao: Jason Clarke, Amy Seimetz, John Lithgow
  • Ngày công chiếu: 05/04/2019
Pet Sematary
Trailer Pet Sematary
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

IT Chapter Two

Tiếp nối sự thành công từ bộ phim IT (2017) chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của Stephen King, bộ phim IT: Chapter Two sẽ ra mắt vào tháng 9 tới. Ở phần 2 này, những đứa trẻ trong nhóm Loser Club đã lớn và rời khỏi thị trấn Derry. Tuy nhiên do lời thề năm xưa, nhóm sẽ tập hợp lại một lần nữa để đối mặt với hề ma Pennywise một lần nữa. Ngay khi ra mắt trailer, bộ phim đã thu hút và nhận nhiều đánh giá tích cực về độ kinh dị cũng như "creepy" của bộ phim này. Bởi vậy IT: Chapter Two đứng đầu trong Top 10 phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2019. 


Thông tin chi tiết:

  • Hãng phim: Warner Bros.
  • Đạo diễn: Andy Muschietti
  • Ngôi sao: Jessica Chastain, Bill Skarsgård, James McAvoy
  • Ngày công chiếu: 06/09/2019
IT: Chapter Two
Trailer It: Chapter Two
3

Joker

Joker là một nhân vật phản diện nổi tiếng của DC Comics, kẻ thù của Batman, được biết đến qua truyện tranh và các bộ phim mà ấn tượng nhất trong phim The Dark Knight. Đây là một kẻ phản diện điên rồ, bạo lực, đáng sợ, gây nỗi ám ảnh cho nhiều người. Bộ phim Joker sẽ làm về quá khứ và sự hình thành nhân cách của nhân vật kinh điển này, đang được mong chờ như một bộ phim nghệ thuật hấp dẫn và có thể tranh cử tại các giải thưởng. Dự đoán bộ phim sẽ vừa mang chất chính kịch, vừa mang chất bạo lực, điên rồ. Sự kinh dị của Joker là sự kinh dị về tâm lý, tương tự như những bộ phim Misery, Clorkwork Orange... thay vì ma quỷ và tra tấn máu me thông thường. Còn nhớ năm 2012, khi bộ phim The Dark Knight Rises ra mắt, đã có kẻ xả súng ở Mỹ hóa trang Joker giết hại bao nhiêu người. Điều đó cho thấy mức độ nặng nề và ảnh hưởng của nhân vật Joker. Vì thế, dù không phải một bộ phim kinh dị nhưng Joker cũng được xếp vào Top 10 phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2019.


Thông tin chi tiết:

  • Hãng phim: Warner Bros.
  • Đạo diễn: Todd Phillips
  • Ngôi sao: Robert De Niro, Joaquin Phoenix, Zazie Beetz
  • Ngày công chiếu: 04/10/2019
Joker
Trailer Joker
4

Annabelle Comes Home

Nằm trong vũ trụ điển ảnh kinh dị The Conjuring, búp bê ma Annabelle nổi tiếng sẽ trở lại với bộ phim Annabelle Comes Home. Phần phim này vẫn xoay quanh những câu chuyện ma quái, kinh dị do búp bê ma Annabelle gây ra. Annabelle Comes Home sẽ do Gary Dauberman đạo diễn, đây là bộ phim đầu tay của Dauberman nhưng vị trí sản xuất của bộ phim vẫn sẽ do James Wan - bậc thầy phim kinh dị đảm nhận.


Thông tin chi tiết:

  • Hãng phim: Warner Bros.
  • Đạo diễn: Gary Dauberman
  • Ngôi sao: Madison Iseman, Vera Farmiga, Patrick Wilson
  • Ngày công chiếu: 28/06/2019
Annabelle Comes Home
Trailer Annabelle Comes Home
5

US

US là bộ phim bí ẩn, kinh dị gây chú ý trong tháng 3 vừa qua. Sau sự thành công bất ngờ với Get Out, Jordan Peele - đạo diễn người Mỹ gốc Phi tiếp tục với bộ phim US, cũng sử dụng các yếu tố kinh dị kết hợp với người da màu và sự phân biệt chủng tộc. US không được đánh giá quá cao về yếu tố kinh dị nhưng được đánh giá cao về cốt truyện, ý nghĩa, sự kịch tính. Dự đoán US có thể tiếp nối Get Out để trở thành ứng viên của dòng phim kinh dị tại các giải thưởng, liên hoan phim năm nay. Bộ phim US đã chiếu từ tháng 3, khán giả muốn xem có thể mua đĩa Bluray của bộ phim để xem lại nhé. 


Thông tin chi tiết:

  • Hãng phim: Monkeypaw Productions
  • Đạo diễn: Jordan Peele
  • Ngôi sao: Lupita Nyongo, Winston Duke, Elisabeth Moss
  • Ngày công chiếu: 20/03/2019
US
Trailer US
6

Midsommar

Midsommar là bộ phim thứ hai do đạo diễn Ari Aster thực hiện. Sau bộ phim đầu tay là Hereditary đã tạo dấu ấn mới cho thể loại phim kinh dị, Ari Aster sẽ tiếp tục với bộ phim MidsommarMidsommar sẽ vẫn giữ phong cách như Hereditary, sử dụng cách cắt cảnh, âm thanh và biểu cảm diễn xuất tạo nên sự kinh dị, cũng cốt truyện liên quan đến các yếu tố tôn giáo. Bộ phim theo chân một cặp đôi đến ngôi làng nhỏ xinh đẹp ở Thụy Điển. Được ví như thiên đường nơi hạ giới, với những con người thân thiện và mộ đạo, thế nhưng hóa ra những chuyện kinh dị chuẩn bị xảy ra với hai người. Cũng như Hereditary, trailer phim không cho khán giả biết nhiều thông tin, nhưng có thể thấy chuyện kinh dị có thể liên quan đến tà giáo, thờ quỷ và cho thấy bộ phim sẽ rất kinh dị.


Thông tin chi tiết:

  • Hãng phim: A24
  • Dạo diễn: Ari Aster
  • Ngôi sao: Florence Pugh, Will Poulter, Jack Reynor
  • Ngày công chiếu: 03/07/2019
Midsommar
Trailer Midsommar
7

Brightburn

Chuyện gì xảy ra nếu như Superman trở nên tàn ác? Đã có nhiều bộ truyện tranh từng đưa ra giả thuyết đó, tiêu biểu là Injustice: Gods Among Us. Lần này, bộ phim Brightburn sẽ cho ra mắt một phiên bản của Superman tàn ác trẻ hơn, kinh dị hơn. Trong phim, cậu bé có năng lực và nguồn gốc y hệt Superman, nhưng không được dạy dỗ một cách đúng đắn. Sở hữu sức mạnh quá lớn không kiểm soát được, cậu bé đã trở nên tàn ác, và đây thực sự là một phiên bản xấu xa của Superman. Không thực sự thuộc dòng phim kinh dị nhưng Brightburn có những cảnh trẻ em giết người máu me, bạo lực và các yếu tố giật gân. Chính vì lý do đó mà bộ phim đã không qua được kiểm duyệt ở Việt Nam, và xứng đáng góp mặt trong Top 10 phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2019.


Thông tin chi tiết:

  • Hãng phim: The H Collective
  • Đạo diễn: David Yarovesky
  • Ngôi sao: Elizabeth Banks, Jackson A. Dunn, David Denman
  • Ngày công chiếu: 24/05/2019
Brightburn
Trailer Brightburn
8

Scary Stories to Tell in the Dark

Không gây được nhiều chú ý và quảng cáo không rầm rộ nhưng bộ phim Scary Stories to Tell in the Dark lại là bộ phim do đạo diễn Guilermo del Toro (The Shape of Water, Pans Labyrinth, Hell Boy) viết kịch bản. Bộ phim chuyển thể từ cuốn sách kinh dị nổi tiếng của Alvin Schwartz viết về những câu chuyện ma quái đô thị. Dự kiến, bộ phim sẽ được đánh giá cao bởi có sự chắp bút của Guilermo del Toro và hy vọng sẽ đem bầu không khí rùng rợn, u ám của Pans Labyrinth đến với Scary Stories to Tell in the Dark.


Thông tin chi tiết:

  • Hãng phim: CBS Film
  • Đạo diễn: Andre Ovredal
  • Ngôi sao: Zoe Margaret Colletti, Michael Garza, Austin Zajur
  • Ngày công chiếu: 09/08/2019
Scary Stories to Tell in the Dark
Trailer Scary Stories to Tell in the Dark
9

The Curse of La Llorona

Và xếp cuối cùng trong Top 10 phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2019 là The Curse of La Llorona. Bộ phim được sản xuất bởi "ông trùm phim kinh dị" James Wan (Saw, Indisious, The Conjuring...), tuy nhiên không nằm trong vũ trụ điện ảnh kinh dị The Conjuring. The Curse of La Llorona vẫn mang phong cách như các bộ phim The Conjuring, The Nun..., phù hợp với các khán giả thích phim kinh dị ma quỷ, bí ẩn, giật mình như này. Bộ phim hiện đang chiếu trên các cụm rạp toàn quốc.


Thông tin chi tiết:

  • Hãng phim: Warner Bros.
  • Đạo diễn: Michael Chaves
  • Ngôi sao: Linda Cardellini, Raymond Cruz, Patricia Velasquez
  • Ngày công chiếu: 03/05/2019
The Curse of Llorona
Trailer The Curse of Llorona
10

Childs Play

Nếu tuổi thơ của bạn từng bị ám ảnh bởi búp bê giết người Chucky thì vào năm 2019 này, Chucky sẽ quay trở lại trong phim Childs Play. Bộ phim xoay quanh con búp bê mà người mẹ tặng cho con trai, nhưng rồi nỗi kinh dị bắt đầu từ đó. Khác với Annabelle là búp bê ma, thường hay dọa nạt, Chucky là một con búp bê quỷ quái, có sở thích cầm dao giết người. Đây là một nhân vật kinh dị nổi tiếng của phim ảnh Mỹ. Ở Childs Play, Chucky sẽ được lồng tiếng bởi Mark Hamill - người chuyên lồng tiếng cho Joker trong các phim hoạt hình.


Thông tin chi tiết:

  • Hãng phim: MGM
  • Đạo diễn: Lars Klevberg
  • Ngôi sao: Aubrey Plaza, Mark Hamill, Tim Matheson
  • Ngày công chiếu: 19/06/2019
Childs Play
Trailer Childs Play

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Danh sách các Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần mà bạn có thể tham gia -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Shop

Deadline có làm bạn quên ăn quên ngủ, quên cả chính mình? Động lực trong công việc, các mối quan hệ không còn như những ngày đầu tiên...? Bạn đang cần một nơi ... xem thêm...để tìm lại sự an yên, bình lặng? Hay đơn giản, bạn muốn tự tay làm một món quà thực sự ý nghĩa dành tặng cho một ai đó? Hãy tham gia ngay Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần trong danh sách dưới đây để thoả đam mê nhé.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

18/04/2024

Category: N/A

Để có thể tiếp thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, bạn phải lựa chọn đúng từ bước đầu - đó là tìm đúng nơi để học tập. Với trẻ em, được tiếp ... xem thêm...xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều lợi ích. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

18/04/2024

Category: N/A

Hiện tại phụ huynh đã tạo điều kiện để trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm. Theo đó, tìm đúng nơi để học tập là việc cần thiết để có thể tiếp thu và đúc ... xem thêm...kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất. Tại khu vực Thái Nguyên, Chúng tôi sẽ gợi ý những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để bạn cân nhắc.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

18/04/2024

Category: N/A

Để tạo điều kiện cho trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm, phụ huynh mong muốn các bé tham gia những khóa học từ mầm non. Theo đó, để trẻ em có thể tiếp ... xem thêm...thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, phụ huynh cần chọn được trung tâm uy tín. Ở Tuyên Quang, bạn có thể tham khảo những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt sau đây.

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Diamicron -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Diamicron, một trong những loại dược phẩm được sử dụng phổ biến trong điều trị tiểu đường. Được phát triển, Diamicon giúp kiểm soát đường huyết một cách hiệu ... xem thêm...quả mà còn mang lại cơ hội để duy trì một lối sống lành mạnh và hoạt động hằng ngày mà không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi căn bệnh tiểu đường. Hãy cùng Chúng tôi khám phá chi tiết về loại dược phẩm này.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp một số vấn đề về sức khỏe? Bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để khám bệnh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc ... xem thêm...Giang nhé.

Danh sách các Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

18/04/2024

Category: N/A

Một đám cưới được diễn ra đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc lựa chọn địa điểm, trang trí, thực đơn cho đến quản lý thời gian và tài chính. Mọi chi tiết đều ... xem thêm...cần được xem xét để tạo ra một buổi lễ hoàn hảo và đáng nhớ. Nhằm hỗ trợ đắc lực cho khâu chuẩn bị, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà con người có trong cuộc đời. Nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn nền tảng của mọi hoạt động và thành ... xem thêm...công trong tương lai. Cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa khám bệnh tốt nhất tỉnh Bắc Ninh nhé.

Vay tien cmnd