Danh sách các Phim hoạt hình về thế giới khủng long siêu hấp dẫn

Những bộ phim về khủng long luôn là đề tài gây "sốt" với kỹ xảo điện ảnh hấp dẫn cùng nội dung mới lạ. Khủng long là loài vật thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim hoạt hình phiêu lưu, giả tưởng được giới trẻ trên toàn thế giới yêu thích. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những bộ phim hoạt hình khủng long (dinosaur) hay nhất nhé.

1

Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa

Vua Khủng Long: Phiêu Lưu Đến Vùng Núi Lửa kể về Junior là một khủng long bạo chúa Taborsaurus con nhưng vô cùng yếu ớt và nhút nhát. Dino – cha của Junior lại rất khắt khe và không hài lòng với con mình. Một ngày nọ, Junior bị bọn khủng long raptor bắt cóc. Dino trên hành trình đi tìm con đã kết bạn với những loài khủng long khác.


Trong khi đó, Junior cũng có thêm bạn mới, bắt đầu trưởng thành hơn và chờ đợi cha mình. Đến lúc tưởng như hai cha con đã sắp tìm thấy nhau, nguy hiểm vùng núi lửa lại ập đến. Liệu họ có vượt qua được những thử thách này?

Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa
Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Khủng Long Đại Chiến - Speckles The Tarbosaurus (2012)

Khủng Long Đại Chiến lấy bối cảnh 70 triệu năm trước, khi khủng long cai trị Bán đảo Triều Tiên giống như cách chúng cai trị phần còn lại của trái đất. Spotty là một khủng long con loài Tarbosaurus tò mò và ham chơi, cùng với mẹ và các anh chị em của mình, cậu sống hạnh phúc trong rừng.


Một ngày nọ, một con mắt tinh ranh, một con khủng long Tyrannosaur lớn tuổi đang tìm kiếm một ngôi nhà mới, tấn công đàn của Spotty và giết hết gia đình của anh ta. Một mình, anh kết bạn với một cô gái thất lạc khác là Tarbosaur, người trở thành bạn và là người bạn đồng hành thường xuyên của anh trong suốt hai thập kỷ và là mẹ của những đứa con anh. Nhưng những rắc rối của Spotty với một mắt vẫn chưa kết thúc, và sự trả thù, cái chết, nỗi sợ hãi và nỗi buồn đều nằm trong tương lai của Spotty, cũng như hạnh phúc và hy vọng.

Khủng Long Đại Chiến - Speckles The Tarbosaurus (2012)
Khủng Long Đại Chiến - Speckles The Tarbosaurus (2012)
3

Cuộc Di Cư Của Khủng Long - March Of The Dinosaurs (2011)

Cuộc di cư của khủng long kể về câu chuyện làm thế nào một số loài khủng long Kỷ Phấn Trắng di cư hàng trăm dặm để khai thác các bãi kiếm ăn phong phú nơi miền Bắc xa xôi, trong khi các loài khủng long khác chọn vùng phía Bắc với mùa đông lạnh lẽo và tăm tối làm nơi cư trú.


Chương trình dựa trên căn cứ khoa học rằng một số loài khủng long đã di cư một khoảng cách rất lớn để khai thác thức ăn. Và đó không chỉ là cuộc di cư mà còn là quá trình đấu tranh sinh tồn của loài vật này trên chặng đường vô vàn khó khăn.

Cuộc Di Cư Của Khủng Long - March Of The Dinosaurs (2011)
Cuộc Di Cư Của Khủng Long - March Of The Dinosaurs (2011)
4

You are Umasou

Cốt truyện trong bộ anime You are Umasou là câu chuyện xoay quanh chú Tyrannosaurus (Khủng long bạo chúa) nhỏ tên là Heart, tuy là là loài khủng long ăn thịt, nhưng cậu lại được một động vật ăn cỏ tìm thấy khi còn ở trong trứng và vì thế ngay từ khi mới được nở ra thì cậu đã không biết mặt bố mẹ của mình, vì vậy mà Heart coi chú khủng long kia như cha mẹ mình.


Cũng chính vì xuất thân là một loài động vật ăn thịt, lên Heart luôn bị xa lánh bởi những con khủng long khác, vì chúng sợ loài ăn thịt, Heart gần như một mình lớn lên trong sự cô đơn, không có bạn bè, cậu sống trong nỗi cô đơn không có bạn bè.


Cho đến khi, tất cả thay đổi khi Heart gặp một con Ankylosaur nhỏ được đặt tên là Umasou và cậu bắt đầu tự mình nuôi dưỡng em bé ăn cỏ mới sinh này. Câu chuyện xoay quanh chú khủng long có tên là Heart sẽ diễn ra như thế nào? Cùng đón xem phim You are Umasou để theo dõi nhé các bạn.


You are Umasou
You are Umasou
5

Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur (2015)

Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur là một bộ phim hoạt hình máy tính 3D hài hước Mỹ do Pixar Animation Studios sản xuất và phát hành bởi Walt Disney Pictures. Trong một thế giới mà trái đất không bị va chạm bởi thiên thạch và loài khủng long chưa bị tuyệt chủng, chú khủng long có 1 chi là thằn lằn có tên là Arlo bị mất bố trong một tai nạn nước lũ. Một ngày, Arlo rơi xuống một con sông và bị đánh ngất bởi một hòn đá. Khi tỉnh dậy, cậu thấy mình đang ở cách nhà rất xa.


Trong khi cố gắng tìm đường trở về nhà tại Clawed-Tooth Mountains, cậu trở thành bạn với một người thượng cổ tên là Spot. Làm bạn với loài người, cả hai cùng nhau chu du qua những nơi khắc nghiệt và bí ẩn, Arlo dần học được cách đối đầu với nỗi sợ của mình và phát hiện ra khả năng tiềm ẩn bấy lâu.

Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur (2015)
Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur (2015)
6

Nobita và những người bạn khủng long

Nội dung phim kể về việc nobita tìm thấy một quả trứng khủng long hóa thạch trong buổi triển lãm khủng long và nhờ vào bảo bối của Doraemon mà chúng đã nở ra hai con khủng long, cậu đặt tên chúng lần lượt là Kyu và Myu. Tuy vậy, do không thể nuôi chúng ở thế giới hiện đại, nobita đã quyết định đưa chúng tới kỷ nguyên phấn trắng - 66 triệu năm trước. Tuy vậy một sự kiện lịch sử xảy ra có thể khiến cả thế giới thay đổi.


Doraemon: Nobita và Những Bạn Khủng Long Mới có cốt truyện khá đơn giản và ngắn gọn, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi. Thông điệp chính của bộ phim vẫn xoay quanh tình bạn, tinh thần vượt khó và không ngừng nỗ lực để đạt được những mục tiêu tốt đẹp. Các tình tiết trong phim đều được bám theo thông điệp này một cách hợp lý.


Tuy không có vai phản diện chính, nhưng phim vẫn có nhiều phân cảnh gay cấn nghẹt thở với môi trường tự nhiên thời cổ đại. Tuy vậy, ở hồi cuối thì tác phẩm lại triển khai việc giải quyết các vấn đề hơi gấp rút và không được trôi chảy, khiến nhiều phân cảnh khá dư thừa và ảnh hưởng khá nhiều đến phần cảm xúc của tác phẩm. Bên cạnh những tình huống hài hước, bộ phim Doraemon mới mang đến những chi tiết cảm động xuyên suốt bộ phim. Nổi bật nhất vẫn là tấm lòng nhân hậu của cậu bé Nobita dành cho những cậu bạn mới của mình. Những bạn nhỏ khác vẫn có nét đặc trưng riêng của mình như Doraemon thì thông thái nhưng lại ngốc nghếch một cách đầy đáng yêu khi rơi vào tình huống nguy hiểm. Shizuka ngọt ngào, dễ thương còn Jaian - Suneo lại là bộ đôi tấu hài.


Hai bé khủng long Kyu và Myu cũng có những khoảnh khắc ghi điểm ấn tượng. Trái ngược với bé Myu mạnh mẽ thì bé Kyu lại có phần nhút nhát, tuy vậy sự tồn tại của bé lại có ý nghĩa lớn đối với Nobita. Bên cạnh đó, phim cũng có sự góp mặt của một nhân vật rất quen thuộc mà các fan Doraemon sẽ rất hứng thú. Bên cạnh những món bảo bối quen thuộc xuyên suốt bộ truyện như chong chóng tre, cỗ máy thời gian, đèn pin thu nhỏ,...thì Doraemon: Nobita và Những Bạn Khủng Long Mới cũng giới thiệu một số bảo bối mới, hiện đại và hữu dụng không kém như hòn đảo chăn nuôi, kẹo sô cô la tình bạn, quần áo thám hiểm, khinh khí cầu khách sạn...


Về phần hình ảnh, Doraemon: Nobita và Những Bạn Khủng Long Mới mang đến những thước phim đẹp mê ly. Những góc quay toàn cảnh, đặc biệt là khi cả nhóm khám phá về thế giới khủng long cùng đoạn giới thiệu về sự tiến hoá trong tự nhiên. Những phân cảnh thực sự lôi cuốn khán giả, khiến người xem không thể rời mắt và như đang lạc vào thế giới cổ đại vậy.


Một yếu tố khác chính là những biểu cảm méo xẹo của nhóm bạn nhỏ, đặc biệt là Doraemon. Đặc biệt là phân cảnh ngắn ngủi trong buồng ngủ của chú mèo, bạn sẽ nhận thấy giấc mộng thầm kín của chú nhóc này. Gam màu trong phim cũng rất bắt mắt và hài hoà. Phần âm thanh cũng rất vui tương và được lồng ghép hợp lý. Nobita và những bạn khủng long mới là phần phim giải trí dễ thương và ấm áp, thích hợp để gia đình và bạn bè giải trí trong những ngày cuối năm. Đặc biệt là các em nhỏ lại có dịp được phiêu lưu cùng với nhóm bạn vào thế giới khủng long đầy lý thú và mới lạ.

Nobita và những người bạn khủng long
Nobita và những người bạn khủng long

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd