Danh sách các Phim hay nhất của Yoon Shi Yoon

Yoon Shi Yoon là nam diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình truyền hình Hàn Quốc. Yoon Shi Yoo nổi tiếng với các vai diễn trong Vua bánh mì, Mỹ nam nhà bên, Chiếc gương của phù thủy, Gia đình là số 1 (phần 2)... Đến nay, Yoon Shi Yoon đã bước sang tuổi 36 với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và là cái tên quen thuộc trong lòng khán giả. Hãy cùng điểm qua một số bộ phim nổi tiếng của Yoon Shi Yoon nhé.

1

Vua bánh mì (Baker King, Kim Tak Goo)

Bộ phim Vua bánh mì (Baker King, Kim Tak Goo) do Yoon Shi Yoon thủ vai chính xoay quanh câu chuyện vươn lên để đạt được thành công của Kim Tak Goo, con riêng của chủ tịch Goo Il Joong - một huyền thoại trong ngành làm bánh.


Tak Goo có năng khiếu thiên bẩm về làm bánh và đã được định sẵn để nối nghiệp cha mình. Thế nhưng, người vợ chính thức của chủ tịch Goo Il Joong và con trai bà ta đã lập ra âm mưu cướp quyền thừa kế của Tak Goo. Với quyết tâm trở thành người đứng đầu trong ngành công nghiệp làm bánh, Tak Goo đã tự mình bước từ những bước đầu tiên để tiến tới thành công. Vượt qua nhiều thử thách trên con đường theo đuổi đam mê, cuối cùng Tak Goo cũng đạt được mong ước của mình. Vai diễn Kim Tak Goo của Yoon Shi Yoon đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả và mang về cho anh nhiều giải thưởng danh giá.


Điểm IMDb: 8.1

Vua bánh mì (Baker King, Kim Tak Goo)
Vua bánh mì (Baker King, Kim Tak Goo)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Now Is Beautiful

Now Is Beautiful là một bộ phim truyền hình sắp ra mắt của Hàn Quốc với sự tham gia của Yoon Shi Yoon, Bae Da Bin và Oh Min Suk. Bộ phim cuối tuần này do Kim Seong Geun làm đạo diễn, phim mô tả thực trạng của thế hệ hiện tại không muốn kết hôn và lập gia đình. Phim dự kiến khởi chiếu trên đài KBS2 vào ngày 26/3/2022 và sẽ phát sóng vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.


Now Is Beautiful là câu chuyện về gia đình Lee với người đứng đầu là ông nội Lee Kyung Cheol. Con trai Lee Min Ho của ông và vợ Han Kyung Ae có 3 con trai. Những người con trai miễn cưỡng kết hôn nên những người lớn tuổi tuyên bố rằng họ sẽ dành tặng một món quà - đó là một căn hộ cho người con trai kết hôn trong vòng 6 tháng.


Trong Now Is Beautiful, Yoon Shi Yoon vào vai Lee Hyun Jae, một luật sư tài năng với tài hùng biện xuất sắc. Bae Da Bin đảm nhận vai Hyun Mirae, sẽ là khách hàng đồng thời cũng là “đối tượng kết hôn” của Hyun Jae. Từ đó cả hai có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu cuộc sống của đối phương. Oh Min Seok sẽ vào vai trưởng nam Lee Yun Jae - một nha sĩ. Shim Hae Jun (Shin Dong Mi thủ vai) là một luật sư phải lòng Yun Jae.

Now Is Beautiful
Now Is Beautiful
3

Train (Chuyến Tàu)

Trong Train (Chuyến Tàu), cốt truyện xoay quanh chủ đề vũ trụ song song. Một tai nạn xảy ra trên chuyến tàu hoả trong đêm đã chính thức tạo ra cánh cổng giữa hai thế giới, để rồi từ đó kéo theo hàng loạt biến cố khó lường và các nhân vật trong phim cần tìm ra cách giải quyết triệt để.


Train là series đầu tiên của hãng OCN khai thác đề tài đa vũ trụ. Câu chuyện vũ trụ song song trên Train rất logic, các nhân vật hay sự kiện thuộc vũ trụ này thì chắc chắn sẽ có kết cục hoàn toàn khác trong vũ trụ kia. Điều đó vô hình chung tạo ra cái gọi là "khủng hoảng đa vũ trụ", đây chính là điều độc đáo giúp dự án của đạo diễn Ryu Seung Jin tách biệt khỏi các siêu phẩm khác cùng thể loại.


Yoon Shi Yoon thủ vai nhân vật chính Seo Do Won - là một cảnh sát đi theo con đường chuộc tội ở vũ trụ A, nhưng lại rơi vào vũng bùn tham nhũng trong vũ trụ B. Người đóng cặp với anh là nữ diễn viên Kyung Soo Jin, cô hoá thân thành Han Seo Kyung - một công tố viên thẳng thắn, trung kiên của thế giới A, nhưng sang phiên bản B thì trở thành một nữ thám tử lạnh lùng, thậm chí vô cảm.


Điểm IMDb: 7.9

Train (Chuyến Tàu)
Train (Chuyến Tàu)
4

Thẩm Phán Giả Mạo (Your Honor)

Thẩm Phán Giả Mạo (Your Honor) là một bộ phim thành công của truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Yoon Shi Yoon, Lee Yoo Young, Park Byung Eun, Kwon Nara... Nội dung Thẩm Phán Giả Mạo (Your Honor) nói về hai anh em song sinh Han Soo Ho và Han Kang Ho (đều do Yoon Shi Yoon thủ vai). Soo Ho là một thẩm phán giỏi, công tâm và tốt bụng. Còn Kang Ho lại là một thành phần bất hảo, vào tù ra tội vô số lần.


Sự việc bắt đầu rắc rối khi Soo Ho bất ngờ mất tích một cách bí ẩn. Cùng lúc này Kang Ho đang trốn truy nã, liền lợi dụng thời cơ chiếm lấy vị trí thẩm phán của anh trai mình để thay đổi sang một cuộc sống mới. Trong quá trình giả mạo thẩm phán, Kang Ho và Song So Eun (Lee Yoo Young) nảy sinh tình cảm với nhau, chính từ đây mọi biến cố và uẩn khúc bắt đầu. Bộ phim gặt hái được thành công đáng kể khi có cốt truyện hấp dẫn và hệ thống nhân vật đa dạng.


Điểm IMDb: 7.7

Thẩm Phán Giả Mạo (Your Honor)
Thẩm Phán Giả Mạo (Your Honor)
5

You Raise Me Up (Tình Cờ Ta Gặp lại Nhau)

You Raise Me Up (Tình Cờ Ta Gặp lại Nhau) có nội dung táo bạo khi tiếp cận một vấn đề nhạy cảm, nhưng cách khai thác lại rất nhẹ nhàng và duyên dáng, nhịp phim khá nhanh nhưng vẫn truyền tải được câu chuyện một cách trọn vẹn.


Do Yong Sik (Yoon Shi Yoon thủ vai) đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời mình, 31 tuổi nhưng vẫn thất nghiệp, thi công chức trượt 6 năm liên tiếp, không nhà, không xe, không bạn gái, bị ám ảnh với màu hồng. Nhưng chưa hết, một ngày nọ, Do Yong Sik phát hiện ra “nó” không đứng lên được.


Trong khi Do Yong Sik đến phòng khám với sự xấu hổ, anh lại gặp lại mối tình đầu của mình với tư cách là cô bác sĩ vừa khám tuyến tiền liệt cho anh ta - Lee Ru Da. Về Lee Ru Da, tưởng chừng cô có cuộc sống viên mãn nhưng thực tế lại đang gặp vấn đề với người bạn trai kiêu ngạo. Để dập tắt sự tự mãn của bạn trai, Lee Ru Da đã nói rằng mối tình đầu của cô là người còn giỏi giang hơn anh ta. Vậy với trước tình trạng hiện tại, Lee Ru Da đặt quyết tâm phải chữa được chứng bệnh khó nói giúp cho Do Yong Sik.


You Raise Me Up (Tình Cờ Ta Gặp lại Nhau) là một cuộc hành trình để lấy lại sự tự tin cho một kẻ đã mất hết niềm tin vào chính mình và cuộc sống. Bộ phim mang đến thông điệp tích cực và truyền thêm động lực sống, phim còn nhắc đến những vấn đề thực tế khác như sự phân biệt tầng lớp trong xã hội, định kiến phá hoại con người ra sao.


Điểm IMDb: 7.4

You Raise Me Up (Tình Cờ Ta Gặp lại Nhau)
You Raise Me Up (Tình Cờ Ta Gặp lại Nhau)
6

Mỹ Nam Nhà Bên (Flower Boys Next Door)

Phim truyền hình Hàn Quốc Mỹ Nam Nhà Bên (Flower Boys Next Door) nhận 7.2 điểm IMDb kể về cô nàng Go Dok Mi (do Park Shin Hye thủ vai). Go Dok Mi là một cô gái cô đơn và nhút nhát, làm nghề biên tập sách tại nhà. Go Dok Mi không muốn ra khỏi nhà và hạn chế tối đa việc tương tác với những người xung quanh.


Mỗi ngày, việc mà Dok Mi thường làm là dùng ống nhòm lén nhìn trộm Han Tae Joon (Kim Jung San) - nam thanh niên sống trong chung cư đối diện. Dok Mi thích Tae Joon từ cái nhìn đầu tiên. Mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi Enrique Geum (Yoon Shi Yoon), em họ của Tae Joon, phát hiện ra việc nhìn lén này của Dok Mi. Tò mò trước Dok Mi, Enrique đã quyết định tìm hiểu và giúp cô thoát ra khỏi vỏ bọc của bản thân, họ nhận ra đối phương chính là định mệnh của đời mình.


Mỹ Nam Nhà Bên là bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, hài hước, được dựa trên tác phẩm Tôi lén nhìn anh ấy mỗi ngày của tác giả Yoo Hyun Sook. Phim có sự tham gia đóng chính của Park Shin Hye, Yoon Shi Yoon, Kim Ji Hoon... Bộ phim được phát sóng tại 10 quốc gia châu Á, đây là phim được bán sang Nhật Bản với giá chuyển nhượng cao nhất trong thể loại phim truyền hình đài cáp.


Điểm IMDb: 7.2

Mỹ Nam Nhà Bên (Flower Boys Next Door)
Mỹ Nam Nhà Bên (Flower Boys Next Door)
7

Đại Thân Vương (Grand Prince)

Trong Đại Thân Vương (Grand Prince), Yoon Si Yoon vào vai Lee Whi - một hoàng tử đẹp trai được nhiều phụ nữ yêu thích. Anh có tài thơ ca và hội họa. Không giống như anh trai Lee Kang (Joo Sang Wook) của mình, Lee Whi không có hứng thú với việc trở thành vua. Thế rồi, như một sự sắp đặt của định mệnh, Lee Whi và Lee Kang đều yêu Ja Hyun (Jin Se Yun) - một cô gái xinh đẹp và xuất thân trong một gia đình danh giá. Không mấy bất ngờ, trái tim tiểu thư kia đã thuộc về hoàng tử tốt tính tài hoa. Cả hai yêu nhau say đắm nhưng rồi lại bị chia cách vì hành động của hoàng tử độc ác.


Ngoài bảo vệ người con gái mình yêu trong tình yêu sóng gió, Lee Whi còn phải đấu tranh với những âm mưu đen tối nhằm chiếm ngôi vương từ người anh trai của mình. Đại Thân Vương (Grand Prince) của bộ ba Yoon Shi Yoon, Jin Se Yeon và Joo Sang Wook đã chính thức trở thành drama có rating cao nhất từ trước đến nay của CSTV (5,6% trong tập cuối). Đây là bộ phim có rating cao mang tính lịch sử đối với CSTV.


Điểm IMDb: 7.6

Đại Thân Vương (Grand Prince)
Đại Thân Vương (Grand Prince)
8

Gia đình là số 1 - Phần 2 (High Kick Through The Roof)

High Kick Through The Roof là một bộ phim sitcom nổi tiếng của Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống của gia đình họ Lee. Shin Se Kyung và Shin Shin Ae là hai chị em đến làm người giúp việc tại nhà của Chủ tịch Lee Soon Jae sau khi cha của họ - Shin Dal Ho đã bỏ trốn vì nợ nần chồng chất, để lại hai chị em tự trang trải cuộc sống.


Vì hai chị em sống trên núi nên mọi thứ trong thành phố đều mới mẻ và gây tò mò cho họ, đặc biệt là cô em gái Shin Ae. Sống chung với ông Lee là con gái ông Lee Hyun Kyung, con rể Jung Bo Seok, con trai ông Lee Ji Hoon, cháu trai Jung Joon Hyuk đang là học sinh trung học và cháu gái Jung Hae Ri.


Trong Gia đình là số 1 - Phần 2 (High Kick Through The Roof), Yoon Shi Yoon vào vai Jung Joon Hyuk, cháu ngoại của ông Lee Soon Jae. Jung Joon Hyuk là một cậu học sinh cấp 3 ngỗ ngược và lười học. Với vẻ ngoài đẹp trai và nam tính, Joon Hyuk đã chiếm được cảm tình của nhiều bạn gái khác trong trường. Tuy nhiên, Jung Joon Hyuk lại đem lòng yêu thương cô giúp việc cho gia đình Shin Se Kyung. Vai diễn Joon Hyuk giúp Yoon Shin Yoon đạt được nhiều giải thưởng và trở thành cái tên quen thuộc trong lòng khán giả.


Điểm IMDb: 8.4

Gia đình là số 1 - Phần 2 (High Kick Through The Roof)
Gia đình là số 1 - Phần 2 (High Kick Through The Roof)
9

Nhật ký đa nhân cách (Psychopath Diary)

Nhật ký đa nhân cách (Psychopath Diary) được đánh giá là bộ phim kết hợp khéo léo giữa hài kịch với kịch bản căng thẳng, hồi hộp. Nếu bạn yêu thích với chủ đề trinh thám và khám phá bao vụ án giết người của một tên đa nhân cách biến chất nhất định không thể bỏ qua bộ phim này.


Đối với tài năng diễn xuất của Yoon Shi Yoon, anh có thể có thể linh hoạt biến đổi giữa hai trạng thái: một nhân viên văn phòng hiền lành dễ bị bắt nạt đôi chút ngây ngốc và một nam nhân nghĩ mình là sát nhân mà dám đứng lên dằn mặt những kẻ đã bắt nạt mình. Dù chẳng phải đa nhân cách hay đóng hai vai cùng lúc, nhân vật Yook Dong Sik của Yoon Shi Yoon có những màn thay đổi nhân cách khiến khán giả phải rợn người. Người xem có thể vừa cười ngặt nghẽo trước độ ngơ hài hước của Yook Dong Sik, nhưng chỉ một cái chớp mắt sau lại có thể lạnh sống lưng trước sự điên loạn của hắn.


Điểm IMDb: 7.8

Nhật ký đa nhân cách (Psychopath Diary)
Nhật ký đa nhân cách (Psychopath Diary)
10

Hoa lục đậu (The Nokdu Flower)

Hoa lục đậu (The Nokdu Flower) của Yoon Shi Yoon đạt rating cao ngay khi tập đầu tiên lên sóng. Bộ phim được nhiều khán giả khen gợi và đề xuất khi đạt 7.9 điểm IMDb.


Phim lấy bối cảnh vào những năm 1894 - 1895 khi phong trào nông dân Đông Học đang diễn ra mạnh mẽ. Nội dung phim kể về hai anh em cùng cha khác mẹ Baek Yi Kang (Jo Jung Suk) và Baek Yi Hyun (Yoon Shi Yoon), hai người do địa vị xã hội đối lập mà được nuôi dạy trong môi trường khác nhau.


Đến khi trưởng thành, cả hai anh em cùng tham gia chiến đấu trong trận chiến Geum Chi - một trận đánh quyết định trong phong trào Đông Học, nhưng có điều là họ ở hai chiến tuyến đối nghịch. Mối quan hệ của họ càng được thử thách nhiều hơn khi cả hai trải qua trận chiến, đều tự đặt câu hỏi về lòng trung thành và giá trị của bản thân trong xã hội.


Điểm IMDb: 7.9

Hoa lục đậu (The Nokdu Flower)
Hoa lục đậu (The Nokdu Flower)

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang xây dựng và hoàn thiện công trình, bạn đang lo nghĩ về vấn đề màu sơn cũng như chất lượng sơn cho công trình của mình nhưng lại chưa thể tìm được đại ... xem thêm...lý sơn ưng ý nào? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Hậu Giang nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Phim hay nhất của Gal Gadot bạn nên xem -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Phim

Nếu nhắc đến dấu mốc thay đổi sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot thì có lẽ đó chính là nhân vật Wonder Woman được ra mắt năm 2016 trong bộ phim cùng tên. Từ khi ... xem thêm...tham gia Hollywood đến nay, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot vẫn luôn chinh phục khán giả với những vai diễn mạnh mẽ. Chỉ sau 3 năm thù lao của Gal Gadot đã tăng gấp nhiều lần cho một vai diễn, từ 300 nghìn USD lên 10 triệu USD. Cùng Chúng tôi điểm danh một số bài viết các bộ phim hay nhất của Gal Gadot.

Danh sách các Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Những câu nói hay đầy cảm hứng của những người phụ nữ nổi tiếng thế giới dưới đây là ngọn lửa cảm hứng bất tận của nhiều người trên thế giới. Các cô gái của ... xem thêm...Chúng tôi hãy thử chọn câu nói tâm đắc cho mình nhé.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi vị trí mọc khó khăn, thường gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và toàn thân. Việc lựa chọn nha ... xem thêm...khoa uy tín để nhổ răng khôn là vô cùng quan trọng, đặc biệt là tại khu vực đông dân cư như quận Tân Phú, TP.HCM. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM giúp bạn an tâm lựa chọn địa chỉ phù hợp cho bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống tại quận Gò Vấp, TP. HCM và đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín để tân trang lại tổ ấm của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại khu vực này, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu của bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang mong muốn biến hóa không gian sống của mình trở nên sang trọng, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu hiện đại? Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận 10, TP. ... xem thêm...HCM chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Khi phải nhổ răng khôn, việc lựa chọn một Nha khoa uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ cần phải xử lý tình trạng răng khôn êm dịu, mà ... xem thêm...còn phải đảm bảo an toàn và nhanh chóng hồi phục. Những Nha khoa hàng nhổ răng khôn uy tín tại quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Vay tien cmnd