Danh sách các Phim hay nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Vũ Ngọc Đãng sinh năm 1974 ,ông là nam đạo diễn, nhà biên kịch và cũng là nhà sản xuất phim với những bộ phim nổi tiếng. Từ nhỏ anh đã có niềm yêu thích với phim ảnh. Vì vậy mà sau khi học xong cấp ba, anh đã thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM. Bắt đầu sự nghiệp từ rất sớm, hiện tại Vũ Ngọc Đãng đã là cái tên nổi tiếng trong giới phim truyền hình, điện ảnh Việt Nam. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những bộ phim hay nhất của ông ấy nhé !

1

Hot Boy Nổi Loạn 2

Hot Boy Nổi Loạn 2 là bộ phim bộ phim kể tiếp về câu chuyện nhân vật Lam quay trở lại Sài Gòn để tiếp tục làm trai "đứng đường" sau 4 năm tìm kiếm Khôi trong vô vọng. Tại đây, anh gặp lại Long. Long cũng từng làm đĩ và thầm yêu Lam. Tưởng rằng Lam đã chết, Long bỏ nghề nhưng không bỏ đi thứ tình cảm đơn phương của mình. Bên cạnh đó, phim còn giới thiệu thêm một nhân vật khác nữa tên Cuội, lại là một người thầm yêu Long đơn phương. Việc Lam gặp được cả Long và Cuội, làm người xem tưởng rằng sẽ được chứng kiến một câu chuyện tay 3 đầy bi đát và khổ sở. Nhưng không, Lam chỉ xuất hiện, để ngủ với Cuội, sau đó làm cho Long ghen tức. Để rồi lúc sau, Long đấm vào mặt Cuội, làm Cuội giận dỗi bỏ về quê. Trước đó, cũng chỉ vì tỏ tình với Long, bị khước từ Cuội cũng đã bỏ về quê. Rồi sau đó, câu chuyện lại quay về với Lam và hành trình anh lang thang khắp mọi nơi.


Chưa dừng lại ở đây, Lam còn là một nhân vật rất thích triết lý, gặp ai cũng răn dạy sống làm sao cho tốt, trong khi Lam thì vẫn y nguyên. Trong phim, người xem còn được giới thiệu đến gia đình của Lam, anh có mẹ và em gái sống cùng bố dượng. Biết bố dượng luôn thẳng tay đánh đập em và mẹ mình, nhưng Lam lại quyết định chỉ gửi tiền về và rồi nhờ hàng xóm giải quyết hộ câu chuyện bạo lực gia đình của mình. Chẳng phải với một người hay thích dạy bảo người khác như Lam, đây là một việc khá buồn cười hay sao.


Nói những điều trên, để thấy rằng khi xem Hot Boy Nổi Loạn 2, phim có quá nhiều sạn, có quá nhiều thứ không được thể hiện một cách rõ ràng. Cả bộ phim là một chuỗi những sự kiện bạo lực, lừa gạt, những mối tình qua lại hời hợt và thể hiện bằng những câu thoại vô căn cứ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2017

Diễn viên: Lương Mạnh Hải, La Quốc Hùng, Trần Huy Anh,..

Điểm IMDb: 5,9

Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Vừa Đi Vừa Khóc

Vừa Đi Vừa Khóc xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật chính là Đông Dương cô gái từ nhỏ đã phải giả trai vì bà nội có tư tưởng trọng nam khinh nữ và Hải Minh con trai thất lạc của Bà Hoa chuyên buôn ve chai. Trong quá trình đi tìm mẹ của Minh, cuộc sống đầy mâu thuẫn, những khó khăn của Dương khi phải giả trai với bao biến cố đã xảy ra, để cuối cùng, kết thúc có hậu liệu có đến với họ.


Ở vai Đông Dương, Minh Hằng còn có đất diễn là gái giả trai. Còn Lương Mạnh Hải, với nhân vật Hải Minh, chưa được khai thác nét gì mới trong diễn xuất. Các nhân vật nam trên màn ảnh mà Vũ Ngọc Đãng trao cho Mạnh Hải đều không mấy khác biệt về ngoại hình và cách diễn xuất khiến cho người xem cảm thấy anh chưa thoát khỏi kiểu vai hào hoa, công tử con nhà giàu. Không chỉ vậy, vai Hải Minh lại được xây dựng khá yếu đuối. Sau gần 1/3 chặng đường, Hải Minh được xem là nhân vật khóc nhiều nhất. Anh thường xuyên ràn rụa nước mắt ngắn dài như con gái.


Nội dung phim Vũ Ngọc Đãng cũng được xây dựng theo mô-típ cũ, kiểu chuyện tình hoàng tử và nàng Lọ Lem. Chàng con nhà giàu, đẹp trai, nhân hậu, tốt bụng. Nàng sinh ra ở xóm lao động nghèo vất vả, hoặc bị rơi vào hoàn cảnh éo le nhưng cá tính, mạnh mẽ và nhiều nghị lực vươn lên trong cuộc sống.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2014

Diễn viên: Minh Hằng, Lương Mạnh Hải, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc

Điểm IMDb: 5,6

Phim Vừa Đi Vừa Khóc
Phim Vừa Đi Vừa Khóc
3

Đẹp Từng Centimet

Đẹp từng centimet là một bộ phim hài hước tình cảm tâm lý của Việt Nam do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn, công chiếu vào dịp Tết năm 2009. Phim có sự tái xuất của cặp diễn viên Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà sau khi đóng cặp ăn ý trong bộ phim truyền hình Bỗng dưng muốn khóc. Quang Hy là một chàng nhiếp ảnh gia nghiệp dư, anh luôn muốn mình trở thành người chuyên nghiệp bằng cách chụp ảnh khỏa thân của phụ nữ để thực tập. Nhưng vì dự định chụp ảnh con gái ông chủ tiệm nên anh bị đuổi đi, Quang Hy đành phải rời xa vùng đất Nha Trang lên Sài Gòn bắt đầu cuộc sống mới. Tại đây anh làm quen với Ngô Đồng - một cô gái chuyên đóng vai quần chúng cho những đoàn phim, thường bị các đạo diễn chê bai nhưng cô vẫn không tin mình không có khả năng diễn xuất. Quang Hy nói dối với Ngô Đồng rằng mình là đạo diễn phim và hứa sẽ dạy cho cô cách diễn xuất, đổi lại cô phải làm người mẫu khỏa thân cho anh chụp ảnh.


Điều đọng lại sau từng centimet đẹp của các cảnh quay đẹp trên phim là những nụ hôn trao nhau một cách "điên cuồng" của chàng trai và cô gái. Sau khi thừa nhận tình cảm dành cho nhau, họ liên tục học hôn, rồi hôn nhau nồng nàn, hôn liên tiếp, bất kể không gian, thời gian. "Những nụ hôn không còn tạo cho tôi cảm xúc khi hai nhân vật chính trao nhau dễ dãi như thế. Hay đạo diễn không còn ý tưởng nào hơn để họ thổ lộ tình cảm của mình", thắc mắc của nhiều khán giả sau buổi chiếu ra mắt.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2009

Diễn viên: Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà,...

Điểm IMDb: 5,2

Phim Đẹp Từng Centimet
Phim Đẹp Từng Centimet
4

Khi Con Là Nhà

Khi Con Là Nhà là bộ phim kể vê câu chuyện kể về cuộc sống của hai cha con Quang và Bi ở một vùng quê yên bình, giản dị tuy còn có nhiều thiếu thốn, khó khăn vất vả. Đến một ngày, vì cái thói ham mê cờ bạc, Quang bị công an truy nã. Từ đây, hai cha con bắt đầu một hành trình tha hương đầy cực khổ, vất vả. Họ phải lục rác để tìm thức ăn, đêm đến tranh giành chỗ ngủ với người khác ở dưới gầm cầu, chịu đựng những trận đòn nhừ tử… Nhưng bế tắc hơn cả là giữa thành phố lạ lẫm, xa hoa nhưng cũng lắm hiểm nguy, hai cha con lại bị lạc mất nhau.

Thế nhưng nội dung không phải là yếu tố chính làm nên các hay cho bộ phim Khi Con Là Nhà mà chính là màn phối hợp ăn ý giữa cha con Lương Mạnh Hải và Phạm Duy Anh. Dù một số thoại vẫn chưa tự nhiên, nhưng nhân vật Cu Bi qua diễn xuất của Duy Anh rất dễ thương, vừa có nét ngây thơ vừa có chút lém lỉnh, đặc biệt rất thương ba. Duy chỉ có việc xa ba là Bi không làm được. Từng nét mặt phụng phịu, nhăn nhó, cả lúc khóc và rấm rứt của Bi đều khiến người ta thấy thương. Mà thương Bi bấy nhiêu thì giận ba Bi bấy nhiêu.


Một vài tình tiết nhỏ của phim vẫn chưa thực sự hợp lý lắm và có thể nói là hơi kì lạ nhưng cách làm phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã xoáy sâu vào tình cảm của nhân vật và để lại nhiều suy nghĩ tâm đắc cho người xem.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2017

Diễn viên: Lương Mạnh Hải, La Quốc Hùng, Tú

Điểm IMDb: 6,8

Phim Khi Con Là Nhà
Phim Khi Con Là Nhà
5

Những Cô Gái Chân Dài

Những Cô Gái Chân Dài là ộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật Thủy, một cô gái từ nông thôn lên thành phố ở cùng chị gái là giáo viên. Tình cờ cô gặp Hoàng, thợ ảnh cho một công ty thời trang. Nhờ Hoàng, Thủy bước chân vào lĩnh vực thời trang. Chị gái của Thủy phản đối nên Thủy bỏ nhà, rồi thuê phòng sống chung cùng hai cô người mẫu khác. Trong Những cô gái chân dài, Anh Thư đảm nhận vai Thủy cô gái nông thôn đổi đời nhờ nghề người mẫu, song song đó cô cũng đối diện với không ít cạm bẫy trong nghề. Xuất thân là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Anh Thư vẫn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa sắc sảo, quyến rũ. Trong phim, nhân vật Thủy chấp nhận làm bồ nhí một nhiếp ảnh gia nổi tiếng để có cơ hội thăng tiến trên sàn catwalk. Anh Thư có nhiều cảnh quay nóng bỏng khi đảm nhận vai diễn này.


Siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vai phụ nhỏ trong Những cô gái chân dài. Tuy nhiên, hình ảnh đẹp mắt và câu thoại ấn tượng đã giúp cô trở thành một trong những diễn viên đáng nhớ nhất sau khi tác phẩm được công chiếu. Bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều chân dài hàng đầu Việt Nam thời bấy giờ như Tống Bạch Thủy, Xuân Lan, Ngọc Nga, Dương Yến Ngọc...


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2004

Diễn viên: Minh Anh, Anh Thư,...

Phim Những Cô Gái Chân Dài
Phim Những Cô Gái Chân Dài
6

Bố Già

Bố Già là một bộ phim mới ra mắt gần đây nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và gây sốt mạng xã hội khi được công chiếu. Bộ phim Bố già kể xoay quanh một xóm nghèo có bộ tứ nhiều chuyện Giàu - Sang - Phú - Quý, nhưng nhân vật chính là ông Ba Sang và cậu con trai cứng đầu của mình tên là Quắn. Quắn là một YouTuber kiếm tiền từ những lượt xem trên YouTube. Cậu có sở thích sưu tập những món hàng hiệu đắt tiền. Sống gần nhà cha con ông Sang là bà Cẩm Lệ, chủ một cửa hiệu may đồ. Bà Lệ tỏ ra rất thân thiết với gia đình ông Sang và thường xuyên giúp đỡ họ.


Vài ngày sau, có một người phụ nữ đến gặp ông Sang, tự nhận là mẹ ruột của Bù Tọt, yêu cầu ông Sang đưa cho cô ta một số tiền. Yêu cầu không được đáp ứng, người phụ nữ này lên mạng, xưng là Trúc Nhàn, bạn gái cũ của Quắn, tiết lộ rằng Bù Tọt là con chung của hai người. Tức giận, Quắn gọi điện cho ông Sang, chỉ trích ông vì chuyện cưu mang Bù Tọt mà ảnh hưởng đến sự nghiệp của cậu.Sau khi biết tin cha bán căn nhà, Quắn cũng bán luôn căn chung cư của mình rồi mang tiền đến nhà Cẩm Lệ, định bụng trả lại cho ông Sang nhưng bị ông khước từ. Ngay sau khi Quắn rời đi, ông Sang bất ngờ ngất xỉu và được đưa vào bệnh viện. Kết quả xét nghiệm cho thấy ông bị suy thận giai đoạn cuối và buộc phải ghép thận. Quắn yêu cầu được dùng thận của mình để cứu cha nhưng ông Sang từ chối, lấy lý do cậu bị bệnh tim. Cùng đường, Quắn đến tìm vợ chồng Tư Phú và mẹ con bà Giàu nhờ giúp đỡ nhưng mọi người đều từ chối. May thay, Quý xuất hiện và bằng lòng dùng thận của mình ghép cho ông Sang. Trước ngày phẫu thuật, ông Sang thổ lộ lòng mình với bà Cẩm Lệ và được bà đồng ý.


Để chuẩn bị cho cái chết của mình, ông Sang đi đặt mua quan tài và chụp ảnh thờ. Trong lúc đó, một mình Quắn vừa phải nuôi Bù Tọt, vừa đi tìm cha. Trong một buổi phát trực tiếp trên kênh YouTube của mình, Quắn thổ lộ mọi chuyện của gia đình mình với khán giả, đồng thời gửi lời xin lỗi đầu tiên đến ông Sang ngay trên sóng trực tiếp. Ông Sang nghe được những lời con trai nói thông qua màn hình điện thoại, cảm động và quyết định quay về làm phẫu thuật. Cuộc phẫu thuật tuy thất bại, ông Sang không qua khỏi nhưng Quắn cũng nhận ra được nhiều điều trong cuộc sống. Cậu và Bù Tọt cùng nhau sống tiếp, tập làm quen với cuộc đời không có ông Sang bên cạnh.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2021

Diễn viên: Trấn Thành, Tuấn Trần, Ngân Chi, NSND Ngọc Giàu,...

Điểm IMDb: 9,2

Phim Bố Già
Phim Bố Già
7

Nụ Hôn Thần Chết

Nụ Hôn Thần Chết là bộ phim hài hước, kinh dị, và tuyệt vời lãng mạn, bộ phim kể về nhiệm vụ khó khăn của hoàng tử thần chết khi đi thực hiện nụ hôn rút hồn cô nàng tiếp thị rượu xinh đẹp tên An. Trong 3 ngày, Du phải đặt được nụ hôn rút hồn An, nếu không sẽ phạm phải lời nguyền khủng khiếp nhất với Vua Thần Chết. Nhưng chàng Hoàng Tử Thần Chết ngây thơ đã bị cô An sexy dữ dằn đánh cho tơi bời, bắt giúp cô thoát chết hết lần này đến lần khác. Trong cuộc chạy trốn cái chết, An đã tìm thấy điều mà cô còn quý hơn mạng sống, đó là tình yêu.


Vua Thần Chết và toàn bộ thế lực bóng tối vào cuộc để giết An, cứu Du thoát khỏi lời nguyền. Một kết thúc bất ngờ và vô cùng lãng mạn đã khiến cả con người lẫn những thế lực của thần chết đều xúc động chứng kiến sức mạnh vĩnh cửu của tình yêu. Bộ phim tuy có yếu tố kinh dị nhưng không kém phần hài hước và lãng mạn nên đã làm cho người xem để lại án tượng tốt về bộ phim.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2008

Diễn viên: Johnny Trí Nguyễn, Thanh Hằng, Hoài Linh,...

Điểm IMDb: 6,2

Phim Nụ Hôn Thần Chết
Phim Nụ Hôn Thần Chết
8

Con Ma Nhà Họ Vương

Con Ma Nhà Họ Vương bao gồm hai tuyến truyện xoay quanh nhân vật Nam. Một diễn ra ở quê nhà Nam, kể về tình bạn trên mức bình thường giữa Nam và Khánh. Hóa ra Nam đã yêu thầm Khánh từ lâu nhưng không dám thổ lộ. Đáng tiếc Khánh lại là trai thẳng và đã rơi vào lưới tình với Linh . Đúng lúc đó, Nam lỡ đâm trọng thương một người và bị cảnh sát truy bắt, phải bỏ trốn lên Sài Gòn, sống những ngày tháng chui lủi, khổ sở.


Đang bế tắc đến cùng cực, Nam nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ người đàn ông bí ẩn tên Huy rằng hắn sẽ cho anh 200 triệu với điều kiện phải làm mọi thứ theo ý hắn trong vòng 20 giờ. Nghĩ rằng chẳng còn gì để mất, Nam bèn đồng ý đi theo Huy. Từ đây tuyến truyện thứ hai bắt đầu mở ra khi Nam đến căn biệt thự của Huy và phải chịu mọi trò tra tấn bệnh hoạn của hắn, chưa kể hồn ma thiếu nữ bí ẩn cứ thoắt ẩn thoắt hiện khắp nơi.


Vũ Ngọc Đãng cũng sáng tạo ra khá nhiều chiêu trò cho Huy sử dụng, khiến cho không chỉ Nam mà các khán giả đều phải toát mồ hôi hột khi bị thử thách lòng can đảm hết lần này đến lần khác. Thế nhưng, trò chơi này chưa đủ ép phê với những fan phim kinh dị thực thụ. Những màn tra tấn, cân não của Huy không được đẩy lên đến tận cùng, cô ma nữ áo váy dài thượt, tóc xõa che mặt cùng những trò dọa dẫm quen thuộc như con búp bê vấy máu… đều dễ bắt gặp trong những phim kinh dị khác.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2015

Diễn viên: Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa, Tiến Vũ, Minh Hằng,..

Điểm IMDb: 6,3

Phim Con Ma Nhà Họ Vương
Phim Con Ma Nhà Họ Vương
9

Vòng Eo 56

Vòng Eo 56 là bộ phim dựa trên câu chuyện thật của cuộc đời người mẫu Ngọc Trinh, đang tạo ra tranh luận về lối sống trong giới trẻ, nhất là các bạn nữ: Muốn đổi đời, không cần tài năng hay phấn đấu học tập, chỉ cần đẹp, ngoan, có người dẫn dắt và... tìm đại gia. Câu chuyện tranh luận trên mạng cũng bắt đầu từ đây: Phải chăng một bộ phận giới trẻ hiện nay đều muốn trở thành Ngọc Trinh - có nhà, có tiền cho gia đình nhờ sắc đẹp, nhờ người yêu giàu có.


Nhân vật Trinh sống một tuổi thơ nghèo túng bên người cha bệnh tật - chỉ có thể kiếm sống bằng nghề chạy xe ôm, bán vé số, bất lực nhìn cả nhà loay hoay trong cảnh khổ. Một người mẹ thương con nhưng cũng không biết làm gì ra tiền để chống đỡ cho ngôi nhà tuềnh toàng, dột nát, cho những lần đòi nợ không dám ngẩng mặt nhìn chủ nợ quát tháo...Cảm giác nghèo không phải cái tội, nhưng nghèo thì nhục lắm đã được khắc họa sắc nét trên phim. Những chi tiết rất đời đó gợi nhắc về vùng quê miền Tây Nam bộ, nơi không thiếu những tình cảnh như thế. Dù gia cảnh túng quẫn, nhân vật Trinh và chị gái của cô đã thoát được cảnh "lấy chồng Đài Loan" bởi tình yêu thương và sự quyết tâm bảo vệ gia đình của người cha nghèo mà không hèn. Tình cảm gia đình, tình anh em, hàng xóm... được miêu tả trong phim khá dung dị.


Ngoài không gian làng quê, phim còn mang đến một thế giới hào nhoáng của thị thành với thế giới người mẫu, thời trang đầy cám dỗ. Ở đó có những người mẫu luôn khao khát làm nghề bằng lao động chân chính, nhưng cũng có những người sẵn sàng bán thân để đổi đời.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2016

Diễn viên: Ngọc Trinh, Hồ Vĩnh Khoa, Lương Mạnh Hải, Tú Vi,..

Điểm IMDb: 5,6

Phim Vòng Eo 56
Phim Vòng Eo 56

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Vay tien cmnd