Danh sách các Phim hay nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Nguyễn Quang Dũng sinh ngày 18 tháng 12 năm 1978 ông là một đạo diễn phim ảnh nổi tiếng của Việt Nam. Với tư duy nghệ thuật sáng tạo, thông minh Nguyễn Quang Dũng được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá rất cao. Các tác phẩm phim ảnh của Nguyễn Quang Dũng đều thành công truyền tải được thông điệp ý nghĩa và mang lại doanh thu khủng, tiêu biểu như: Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế, Em là bà nội của anh, Tiệc trăng máu, Dạ cổ hoài lang, Em và Trịnh,....Hãy cùng Chúng tôi khám phá những bộ phim hay nhất của ông ấy nhé !

1

Những Nụ Hôn Rực Rỡ

Những Nụ Hôn Rực Rỡ là bộ phim ca nhạc đầu tiên của Việt Nam do Nguyễn Quang Dũng viết kịch bản, đạo diễn viết về Lam là một tiểu thư giàu có, kiêu căng, tính tình ngang ngược. Tài sản Lam thừa kế là một resort hạng sang ở Nha Trang. Dưới sự quản lý của cô chủ nhỏ thừa đam mê ca hát, mua sắm nhưng thiếu kỹ năng quản lý chẳng mấy chốc resort trở nên tiêu điều và có nguy cơ phá sản.


Để cứu vãn gia tài bạc tỉ và thỏa nguyện mộng ước được làm ca sĩ dù chỉ một ngày, Lam đã lập kế hoạch tổ chức một liveshow ca nhạc từ thiện thật hoành tráng, được truyền hình trực tiếp, với sự tham dự của nhiều ngôi sao ca nhạc. Nhưng trớ trêu thay, không đủ tiền để mời “sao” nên cô chủ nhỏ này quyết định dùng cây nhà lá vườn là những giọng hát cùng khả năng múa của anh chàng bảo vệ, của hai mẹ con người làm phòng, của anh chàng đầu bếp..., cùng với việc ký hợp đồng với nhóm nhạc U4 góp mặt trong đêm diễn.


Phim chính là câu chuyện giản dị, nhẹ nhàng, hòa trộn giữa hài hước và tình cảm chừng mực, với một dàn diễn viên đẹp, trong một bối cảnh đẹp, được chăm chút từng khuôn hình. Đó là câu chuyện về tình yêu trai gái trẻ trung, tình yêu vượt rào cản giai cấp, là tình yêu của người lớn tuổi, tình mẹ con và cả tình cảm người đồng giới.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2010

Diễn viên: Minh Hằng, Leon Quang Lê, Thanh Hằng, Phương Thanh, Thủy Tiên,...

Phim Những Nụ Hôn Rực Rỡ
Phim Những Nụ Hôn Rực Rỡ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tháng Năm Rực Rỡ

Tháng năm rực rỡ là bộ phim kể về câu chuyện về tình bạn, về thời tuổi trẻ cuồng nhiệt của một nhóm bạn gái thời trung học. Bộ phim là hành trình đi tìm lại những ký ức thanh xuân của Hiểu Phương cùng nhóm nữ quái Ngựa Hoang. Bối cảnh phim diễn ra vào những năm 2000, Hiểu Phương vô tình gặp lại cô bạn học Mỹ Dung. Lúc này, họ đã là những người phụ nữ đứng tuổi. Phương có một gia đình hạnh phúc với cô con gái nhỏ còn Dung thì đang ở những ngày cuối đời vì căn bệnh ung thư quái ác. Những ký ức về nhóm Ngựa Hoang thời còn cắp sách đến trường chợt ùa về. Cả hai ra quyết định tìm lại nhóm bạn cũ để cùng nhau ôn lại những tháng năm rực rỡ ấy.


Tình cờ gặp lại người bạn cũ Mỹ Dung và cũng là trưởng nhóm Ngựa Hoang, Hiểu Phương đau xót khi biết bạn đang mắc bệnh hiểm nghèo. Và để thực hiện tâm nguyện của bạn thân, Hiểu Phương quyết tâm tìm lại các thành viên của nhóm Ngựa Hoang. Hành trình đi tìm những người bạn cũ cũng chính là hành trình để Hiểu Phương trở về với những "THÁNG NĂM RỰC RỠ" của cuộc đời mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2018

Diễn viên: Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh

Điểm IMDb: 7,2


Phim Tháng Năm Rực Rỡ
Phim Tháng Năm Rực Rỡ
3

Nụ Hôn Thần Chết

Nụ Hôn Thần Chết là bộ phim hài hước, kinh dị, và tuyệt vời lãng mạn, bộ phim kể về nhiệm vụ khó khăn của hoàng tử thần chết khi đi thực hiện nụ hôn rút hồn cô nàng tiếp thị rượu xinh đẹp tên An. Trong 3 ngày, Du phải đặt được nụ hôn rút hồn An, nếu không sẽ phạm phải lời nguyền khủng khiếp nhất với Vua Thần Chết. Nhưng chàng Hoàng Tử Thần Chết ngây thơ đã bị cô An sexy dữ dằn đánh cho tơi bời, bắt giúp cô thoát chết hết lần này đến lần khác. Trong cuộc chạy trốn cái chết, An đã tìm thấy điều mà cô còn quý hơn mạng sống, đó là tình yêu.


Vua Thần Chết và toàn bộ thế lực bóng tối vào cuộc để giết An, cứu Du thoát khỏi lời nguyền. Một kết thúc bất ngờ và vô cùng lãng mạn đã khiến cả con người lẫn những thế lực của thần chết đều xúc động chứng kiến sức mạnh vĩnh cửu của tình yêu. Bộ phim tuy có yếu tố kinh dị nhưng không kém phần hài hước và lãng mạn nên đã làm cho người xem để lại án tượng tốt về bộ phim.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2008

Diễn viên: Johnny Trí Nguyễn, Thanh Hằng, Hoài Linh,...

Điểm IMDb: 6,2

Phim Nụ Hôn Thần Chết
Phim Nụ Hôn Thần Chết
4

Em Là Bà Nội Của Anh

Em Là Bà Nội Của Anh là bộ phim kể về bà Đại một bà già kiểu cách, khó tính, đặc biệt yêu thương người con trai độc nhất Ngô Trí Quang đang là giáo sư đại học. Nhưng tuổi xế chiều của bà không được yên ổn khi mâu thuẫn với con dâu , với bạn bè, với quá khứ đầy sóng gió xưa kia cứ thế ập đến. Trong lúc quẫn bách nhất, phép màu đột ngột xảy đến, biến bà Đại trở thành cô gái trẻ trung tuổi đôi mươi. Không lãng phí cơ hội trời cho, bà quyết định tận dụng từng khoảnh khắc của giấc mơ đẹp để hoàn thành nhiều tâm nguyện còn dang dở. Cô gái Thanh Nga xinh đẹp xuất hiện, làm đảo lộn cuộc sống của cậu ca sĩ nhạc rock nổi loạn Ngô Trí Tùng vốn chính là cháu bà Đại, nhà sản xuất âm nhạc đẹp trai Minh Đức và cả ông bạn già tên Bé lỡ yêu sâu đậm bà Đại từ thuở trẻ.


Em là bà nội của anh là bộ phim điện ảnh Việt hiếm hoi mà cả gia đình ở đủ mọi lứa tuổi đều có thể thưởng thức, cùng khóc, cười và đồng cảm với nhân vật. Lối hài hước dễ thương, dàn diễn viên trẻ đẹp, âm nhạc hay, nội dung ý nghĩa là những điểm cộng của tác phẩm. Đây vốn là những điều mà điện ảnh trong nước còn đang rất thiếu.


THÔNG TIM CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2015

Diễn viên: Miu Lê, NSND Minh Đức, Ngô Kiến, Hứa Văn Vỹ,...

Điểm IMDb: 6,3

Phim Em Là Bà Nội Của Anh
Phim Em Là Bà Nội Của Anh
5

Giải Cứu Thần Chết

Giải Cứu Thần Chết là bộ phim hài hước giả tưởng của Việt Nam do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện, ra mắt khán giả vào dịp Tết năm 2009. Bộ phim kể về An là một cô nữ sinh mơ mộng, luôn ước ao có chàng Thần Chết đẹp trai đến rút hồn mình như cô gái cùng tên trong phim Nụ hôn thần chết. Một ngày kia, thần chết bất ngờ xuất hiện nhưng có nằm mơ, cô nàng An cũng không tưởng tượng nổi chính mình sẽ là người giải cứu thần chết.


Hớn hở với cuộc gặp gỡ bất ngờ, An ngay lập tức vạch ra kế hoạch bắt Thần Chết giúp mình từ một cô gái vụng về trở thành ngôi sao ca nhạc. Cô nàng sung sướng nghĩ tới viễn cảnh sẽ chinh phục trái tim anh bạn trai chơi bóng rổ Quang Anh và trả thù những kẻ từng ức hiếp mình. Nhưng thần chết teen càng tích cực trổ tài thì An càng lãnh hậu quả bi đát. Đuổi thì thương mà vương thì tội, cô nàng An cùng đường nảy ra âm mưu để ai cũng xấu như mình. Thần chết teen được lệnh phải làm tung tóe những bí mật bấy lâu nay đào sâu chôn chặt, những cuộc tình tay ba éo le, bóng tối đời tư của các thầy cô đáng kính, những học sinh tài năng, thông minh... để họ hiểu cảm giác bị người khác coi thường là thế nào.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2009

Diễn viên: Thành Lộc, Minh Hằng, Chí Thiện, Đông Nhi,...

Điểm IMDb: 5,3

Phim Giải Cứu Thần Chết
Phim Giải Cứu Thần Chết
6

Em Và Trịnh

Em và Trịnh là một bộ phim tình cảm, lãng mạn, lấy cảm hứng từ các mối tình và cuộc đời chàng Trịnh. Mở đầu bộ phim là hình ảnh Trịnh Công Sơn lần đầu gặp nữ sinh Nhật Michiko cuối thập niên 1980. Theo đuổi luận văn cao học đề tài âm nhạc phản chiến, cô sang Việt Nam để tìm hiểu về cuộc đời và con người nhạc sĩ tài hoa. Từ dòng hồi tưởng của Trịnh Công Sơn, từng lớp ký ức được lần giở, làm sống dậy một thời hoa mộng bên những nàng thơ. Ở hiện tại, ông và Michiko cũng nảy sinh những rung động nhờ mối giao cảm trong âm nhạc. Những cuộc gặp gỡ, trao đổi cùng Michiko đã làm xới tung lên miền ký ức của Trịnh Công Sơn về những mối tình đã đi qua cuộc đời mình.


Tình cảm hai người lớn dần rồi sau đó, ông quyết định cầu hôn Michiko, ngay trước khi cô quyết định về nước. Tuy nhiên, sự xuất hiện bất ngờ của Dao Ánh sau 20 năm bặt vô âm tín đã khơi dậy một tình cảm khác bên trong Trịnh Công Sơn. Điều này khiến Michiko cảm thấy dần xa cách với vị nhạc sĩ. Dao Ánh lục lại những kỷ vật năm xưa và bất ngờ phát hiện những phong thư giấu kín mà mình chưa từng đọc. Bà đem chúng đến chất vấn mẹ mình, nhưng biết rằng đã quá muộn để vãn hồi. Dao Ánh quyết định nói lời từ biệt với Trịnh Công Sơn. Đám cưới giữa Michiko và Trịnh Công Sơn được ấn định không lâu sau đó, tổ chức ở Đại sứ quán Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng Michiko không đến, vì cô nhận ra người trong lòng ông suốt cuộc đời không ai khác chính là Dao Ánh, và ông vẫn chưa quên được bà. Sau đó, trong đêm nhạc "Trịnh Công Sơn và những người bạn", ông giới thiệu đến công chúng nữ ca sĩ mới Hồng Nhung. Bài hát "Cho đời chút ơn" vang lên bên cạnh tiếng đàn của Trịnh Công Sơn, trong khán phòng đầy ắp người.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2022

Diễn viên: Avin Lu, NSƯT Trần Lực, Phạm Nguyễn Lan Thy, Hoàng Hà,...

Điểm IMDb: 6,2

Phim Em Và Trịnh
Phim Em Và Trịnh
7

Tiệc Trăng Máu

Tiệc trăng máu là bộ xoay quanh câu chuyện về nhóm 4 người bạn thân chơi cùng nhau từ thuở cởi chuồng, cho đến khi trở thành những người đàn ông trung niên có gia đình riêng, công việc riêng. Một ngày nọ, gia đình Quang – Ánh mở một bữa tiệc nhỏ để mừng tân gia và cũng là dịp để nhóm bạn tụ tập ôn lại chuyện cũ. Không khí bữa tiệc đầy vui vẻ, cho đến khi Ánh – với tư cách chủ nhà đã đề nghị mọi người cùng tham gia trò chơi nhỏ, mọi người đều phải để điện thoại ở chế độ công khai từ cuộc gọi, tin nhắn, email, hay bất cứ thông báo nào về điện thoại cho mọi người cùng biết. Trò chơi tưởng chừng như vô hại này đã mang theo vô vàn rắc rối, vén màn những bí mật được mỗi người cất giấu, cùng với những điều riêng tư thầm kín khiến những người tưởng chừng như hiểu nhau bỗng trở nên xa lạ như chưa từng quen biết.


Phim dẫn dắt người xem vào câu chuyện một cách tự nhiên qua các tình tiết đời thường và các tuyến nhân vật quen thuộc có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trong xã hội. Tuy nhiên càng về sau người xem sẽ càng bị hấp dẫn bởi các bí mật, những dối trá, lừa gạt và phản bội không thể đoán trước từ mỗi nhân vật tưởng chừng như rất bình thường. Cuối cùng thì ai trong chúng ta đều có 3 cuộc sống: công khai, riêng tư và bí mật. Và vì chúng ta không một ai hoàn hảo, nên ai cũng đều có riêng cho mình những bí mật mà không muốn bất cứ ai kể cả những người gần gũi nhất với mình biết được.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2020

Diễn viên: Thái Hòa, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Đức Thịnh,...

Điểm IMDb: 7,5

Phim Tiệc Trăng Máu
Phim Tiệc Trăng Máu
8

Ước Hẹn Mùa Thu

Ước hẹn mùa thu là một bộ phim kể về cuộc hành trình tìm lại tình đầu của Duy và cô gái năm ấy Pha Lê. Sau một tai nạn bất ngờ, Duy từ một chàng trai tuấn tú, sôi nổi rơi vào trạng thái hôn mê sâu… Đến 32 tuổi nhưng đã có đến 15 năm hôn mê trên giường bệnh. Ngày tỉnh lại anh vẫn giữ nguyên những ký ức và tính cách của tuổi 17 mà không hề hay biết rằng trong từng đấy thời gian mọi người đều đã thay đổi. Gia đình không còn trọn vẹn, thằng bạn thân nhất lại mất thằng em trai duy nhất, người yêu ngày đó giờ đã trở thành một người phụ nữ thành đạt và cô còn sắp kết hôn với một người đàn ông có tiền đồ rộng lớn.


Chàng trai hơn 30 tuổi với những tính cách ngây thơ tuổi mới lớn gần như không thể nào chấp nhận được hiện thực. Chính vì vậy Duy đã quyết tâm phải cưa lại Pha Lê, cô gái năm đó anh từng theo đuổi dưới sự cố vấn của Long, cậu nhóc đích thực 17 tuổi là người anh em cùng nhau chia sẻ một căn phòng trong bệnh viện. Thế nhưng sau 15 năm thì chỉ ký ức và tình cảm của Duy còn giữ được nguyên vẹn. Còn lại tất cả mọi thứ đã thay đổi giống như một giấc mơ mà Duy chưa bao giờ tưởng tượng nổi.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2018

Diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Hoàng Oanh, Hoàng Phi, Duy Khánh,....

Điểm IMDb: 7,1

Phim Ước Hẹn Mùa Thu
Phim Ước Hẹn Mùa Thu
9

Dạ Cổ Hoài Lang

Dạ Cổ Hoài Lang là bộ nói về câu chuyện buồn vê phận người xa xứ. Mở đầu phim là cảnh tuyết trắng xóa khá đẹp, điều mà người Việt Nam nào cũng mơ ước nhìn thấy. Giữa cái cảnh trắng xóa ấy như được bao trùm thêm bởi nỗi nhớ nhà, sự cô đơn của ông Tư, ông Năm. Khi mà suốt ngày họ phải ở trỏng viện dưỡng lão tù túng, cuộc sống chỉ quanh quẩn bốn bức tường và họ chẳng hề được tiếng nói cười của con cháu. Để rồi họ phải trốn về nhà, và xung đột giữa các thế hệ bùng nổ từ đây.


Càng về sau thì Dạ Cổ Hoài Lang càng mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ hơn, cũng như tình tiết trở nên thú vị, logic hơn. Nhà sản xuất cũng đã đẩy nhịp phim lên đỉnh điểm , nhưng cũng đã khéo léo kiềm chế câu chuyện để mọi thứ không bị làm quá lên. Và để rồi ở cuối phim, mội thứ lại kết tỏng cây đắng nghẹ ngào. Tâm điểm sự chú ý của bộ phim vẫn là ông Tư và ông Năm. Chú Hoài Linh và Chí Tài thì đã từng trải rồi, đã sống ở nước ngoài lâu năm, biết thế nào là nỗi nhớ quê hương da diết, vậy nên khi tham gia vào bộ phim này cảm xúc của họ rất là chân thật. Khi chú Hoài Linh cất giọng lên và ca bài Dạ Cổ Hoài Lang thì cũng là lúc mà cảm xúc vỡ òa, cả rạp im lặng, loáng thoáng đâu đó có những tiếng nấc nghẹn ngào.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2017

Diễn viên: Chí Tài, Hoài Linh, Trish Lê, Thanh Hoàng,...

Điểm IMDb: 7,1

Phim Dạ Cổ Hoài Lang
Phim Dạ Cổ Hoài Lang
10

Siêu Nhân X

Siêu Nhân X là bộ phim kể về các anh hùng thầm lặng bảo vệ thành phố. Siêu nhân X luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Một ngày nọ, siêu nhân X tình cờ cứu được tiểu thư Kỳ Kỳ trong một vụ cướp kim cương. Điều này đã khiến Kỳ Kỳ đem lòng si mê siêu nhân, trong khi siêu nhân lại rất ghét cô tiểu thư chảnh chọe giả tạo ấy ngoài đời thực. Sự việc còn được đẩy cao hơn khi siêu nhân liên tục bị bọn cướp kim cương tìm đến trả thù, sau đó, dần dần anh bắt đầu nhận ra chân tướng của mọi việc đằng sau bức màn của sức mạnh. Và đó cũng là lúc Kỳ Kỳ cũng như nhiều người khác phát hiện được chân tướng của siêu nhân thực ra là ai.


Câu chuyện nghe qua tưởng như rất đơn giản nhưng lại rất phức tạp về mặt chi tiết. Cách khái quát hóa thế giới của siêu nhân với đầy đủ những hỉ nộ ái ố đã mang đến cho bộ phim một sức sống với những diễn biến liên tục không ngừng nghỉ. Dẫu thế nào, Siêu nhân X vẫn là một bộ phim giải trí tốt, nhờ chất hài khá duyên dáng mang thương hiệu Dũng “khùng” và diễn xuất của Thanh Hằng. Có thể coi đây là một bước đệm cần thiết, tạo động lực để các nhà làm phim Việt hướng tới một tác phẩm siêu anh hùng thực sự trong tương lai không xa.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2015

Diễn viên: Diệp Lâm Oanh, Ngô Kiến Huy, Thanh Hằng, Phương Thanh, Duy Khánh,..

Điểm IMDb: 6,9

Phim Siêu Nhân X
Phim Siêu Nhân X

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd