Danh sách các phim chiếu rạp đáng mong đợi nhất tháng 8/2019 này

Sẽ có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khán giả Việt khi muốn xem phim chiếu rạp trong tháng 8. Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu thì đây chắc chắn là gợi ý hoàn hảo với bạn. Hàng loạt phim thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ hành động, kinh dị, đến tâm lý, hoạt hình… sẽ được khởi chiếu trong những ngày sắp tới.

1

Anh Thầy Ngôi Sao

  • Tên phim: Anh Thầy Ngôi Sao
  • Thể loại: tâm lý tình cảm, hài 
  • Ngày khởi chiếu: 30/8/2019

Hoàng là một thầy giáo dạy nhạc ôm mộng làm ca sĩ. Sau một biến cố, Hoàng buộc phải chuyển công tác ra một hòn đảo biệt lập, cách xa đất liền và tiếp quản lớp học đặc biệt chỉ vỏn vẹn 5 học trò. Cuộc sống mới đầy khó khăn và phiền toái khiến Hoàng nhiều lần muốn bỏ về nhưng không thành vì đám trẻ và người dân đảo luôn tìm cách giữ chân anh. Đến khi anh dần thích nghi với hòn đảo này cũng là lúc cơ hội trở thành ca sĩ tìm đến, buộc Hoàng phải đưa ra lựa chọn.

Trailer phim Anh Thầy Ngôi Sao
Anh Thầy Ngôi Sao
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Đứa Con Của Thời Tiết

  • Tên phim: Đứa Con Của Thời Tiết
  • Thể loại: Lãng mạn, Chính kịch, Hoạt hình, Ảo mộng
  • Ngày khởi chiếu: 30/8/2019 

Đứa con của thời tiết (Nhật: 天気の子 Hepburn: Tenki no Ko?, tiếng Anh: Weathering with You) là phim hoạt hình Nhật Bản chiếu rạp tháng 8 thể loại kỳ ảo, tâm lý. Đây là phim anime dài thứ 7 của Shinkai Makoto do ông đạo diễn và biên kịch, được CoMix Wave Films sản xuất và phát hành bởi Toho, sau phim trước đó là Your Name – Tên cậu là gì? năm 2016.


Mùa hè đầu năm cấp ba, Hotaka bỏ nhà ra đi. Cậu từ một hòn đảo xa xôi hẻo lánh đến Tokyo, nhưng sau đó nhanh chóng rơi vào cảnh túng thiếu và phải sống những chuỗi ngày đơn độc. Nhưng cuối cùng cậu đã tìm được công việc – đó là viết bài cho một tạp chí huyền bí, về những hiện tượng siêu nhiên và đáng chú ý là cơn mưa bất thường.


Sau khi bắt đầu công việc, mưa cứ rơi mãi rơi mãi không thôi. Ở một góc thành phố đông đúc và nhộn nhịp, Hotaka đã gặp một thiếu nữ tên Hina. Cô sống cùng em trai, luôn vui vẻ và kiên cường. Cô cũng có một sức mạnh vô cùng đặc biệt: “Này, từ bây giờ trời hãy hửng nắng đi nào.” Từng chút một, mưa ngừng rơi và ánh sáng tuyệt đẹp rọi chiếu những nóc nhà trong thành phố. Chỉ bằng một lời cầu nguyện, cô đã khiến bầu trời trở nên sáng trong.

Trailer phim Đứa Con Của Thời Tiết
Đứa Con Của Thời Tiết
3

Alpha (Alpha: Người Thủ Lĩnh)

  • Tên phim: Alpha (Alpha: Người Thủ Lĩnh)
  • Thể loại: hồi tưởng, lịch sử, khoa học, thám hiểm 
  • Ngày khởi chiếu: 17/8/2019

Alpha của đạo diễn Albert Hughes, có sự góp mặt của các diễn viên Kodi Smit-McPhee, Natassia Malthe, Leonor Varela,... Vào thời kỳ băng hà cách đây 20,000 năm trước, bộ phim kể về hành trình đấu tranh sinh tồn của một cậu bé trước thiên nhiên đầy hùng vĩ. Cậu là con trai của thủ lĩnh một bộ lạc. Trong một lần đi săn, vì thiếu kinh nghiệm nên cậu bị bò rừng húc và văng xuống vực sâu. Cứ tưởng cậu đã chết, cha cậu và mọi người quyết định quay về làng nhưng may mắn cậu chỉ bị kẹt trên bờ đá. Từ đây chàng trai phải vượt qua những thử thách để giành lấy sự sống, tìm đường trở lại với bộ lạc của mình.

Trailer phim Alpha (Alpha: Người Thủ Lĩnh)
Alpha (Alpha: Người Thủ Lĩnh)
4

The Darkest Minds (Trí Lực Siêu Phàm)

  • Tên phim: The Darkest Minds (Trí Lực Siêu Phàm)
  • Thể loại: khoa học viễn tưởng, kinh dị
  • Ngày khởi chiếu: 3/8/2019

The Darkest Minds của vị đạo diễn Jennifer Yuh Nelson, có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tuổi Amandla Stenberg, Harris Dickinson, Miya Cech, Skylan Brooks,....The Darkest Minds diễn ra trong tương lai không xa, khi một trận đại dịch bí ẩn đã cướp đi sinh mạng của 98% trẻ em trên toàn nước Mỹ. 2% còn lại bộc lộ những năng lực phi thường, và trở thành mối đe dọa đối với chính phủ. Chính phủ quyết tập trung và giam lỏng bọn trẻ trong một khu quân sự, với mục đích kiểm soát và sẵn sàng thủ tiêu ngay khi có dấu hiệu nổi loạn.

Trailer phim The Darkest Minds (Trí Lực Siêu Phàm)
The Darkest Minds (Trí Lực Siêu Phàm)
5

Along with the Gods: The Last 49 Days (Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng)

  • Tên phim: Along with the Gods: The Last 49 Days (Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng)
  • Thể loại: viễn tưởng, ma, kinh dị 
  • Ngày khởi chiếu: 10/8/2019

Along with the Gods: The Last 49 Days (Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng) là câu chuyện xoay quanh Su Hong. Su Hong là một linh hồn thuần khiết thứ 49 cần giúp đỡ, cũng là linh hồn thuần khiết cuối cùng để cả 3 vệ thần hoàn thành sứ mệnh. Sau sứ mệnh lần này, họ cũng sẽ đầu thai làm một kiếp người mới. Tuy nhiên trong cuộc hành trình 49 ngày cuối cùng này, thân phận của 3 vệ thần dần được hé lộ. Mọi thứ bắt đầu gay cấn hơn khi họ dần lấy lại những ký ức bi kịch của kiếp trước thông qua Gia Thần – một vị thần có quyền lực và vai trò không hề nhỏ ở dương thế. Along with the Gods: The Last 49 Days được dẫn dắt bởi đạo diễn Kim Yong-hwa.

Trailer phim Along with the Gods: The Last 49 Days (Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng)
Along with the Gods: The Last 49 Days (Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng)
6

Thưa Mẹ Con Đi

  • Tên phim: Thưa Mẹ Con Đi 
  • Thể loại: kịch, gia đình, tình cảm đam mỹ 
  • Ngày khởi chiếu: 16/8/2019

Thưa mẹ con đi là bộ phim tình cảm đam mỹ kết hợp yếu tố gia đình do đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh cầm trịch. Lựa chọn hai nam diễn viên điển trai lãnh Thanh và Gia Huy , bộ phim mang đến những thước phim đầu tiên đầy ngọt ngào, lãng mạn đến ‘nổi da gà’ trong teaser vừa ra mắt. 


Văn – kỹ sư phần mềm trẻ và cậu Việt kiều Lan (Gia Huy) yêu nhau ở nước ngoài, nay cùng về Việt Nam thăm gia đình Văn. Sau nhiều năm theo gia đình định cư, Ian trở về và tiếp xúc gần như tươi mới với văn hóa miền quê Việt Nam, nơi có một gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống, gắn bó; có người mẹ tần tảo hết mực chăm lo cho con; nơi coi việc lấy vợ, sinh con như một nghĩa vụ đối với đấng sinh thành.

Trailer phim Thưa Mẹ Con Đi
Thưa Mẹ Con Đi
7

Trường Học Bá Vương

  • Tên phim: Trường Học Bá Vương 
  • Thể loại: hài, học đường
  • Ngày khởi chiếu: 3/8/2019

Trường Học Bá Vương của đạo diễn Duy Joseph, có sự tham gia của Tuấn Kiệt, Quỳnh Chi, Ngọc Thanh Tâm, Nhan Phúc Vinh, Wean Lê,..


Một sát thủ siêu cấp bị truy sát và phải ngụy trang dưới hình dạng của một cậu học sinh trong một lớp học vô cùng bá đạo. Tại đây, anh liên tục gặp phải những tình huống dở khóc, dở cười từ sự nghịch ngợm "ngoài sức tưởng tượng" của đám nhất quỷ nhì ma này. Và khi anh bắt đầu có tình cảm với những con người mới thì cũng là lúc cả ngôi trường bị đặt vào một tình huống vô cùng nguy hiểm.

Trailer phim Trường Học Bá Vương
Trường Học Bá Vương
8

Kursk: Chiến Dịch Tàu Ngầm

  • Tên phim: Kursk: Chiến Dịch Tàu Ngầm
  • Thể loại: hành động, kịch, kinh dị, lịch sử 
  • Ngày khởi chiếu: 16/8/2019

Một vụ nổ hạt nhân xảy ra trên chiếc tàu ngầm của Nga đã giết chết phần lớn thủy thủ đoàn và những người còn sống chen chúc trong một khoang chứa ngập nước trong tình trạng thiếu oxy và chờ đợi được giải cứu. Đây là một cuộc chiến khốc liệt chạy đua với thời gian khi mà lượng oxy đang dần cạn kiệt còn chính phủ Nga đang tìm hướng giải quyết, từ chối nhận sự giúp đỡ của chính phủ Anh và Na Uy.

Trailer phim Chiến Dịch Tàu Ngầm
Chiến Dịch Tàu Ngầm
9

Christopher Robin

  • Thể loại: Christopher Robin
  • Thể loại: tâm lí tình cảm, ảo mộng 
  • Ngày khởi chiếu: 3/8/2019 

Christopher Robin được dẫn dắt bởi đạo diễn Marc Forster, có sự tham gia của Ewan McGregor, Hayley Atwell, Jim Cummings,...


Christopher Robin kể về chuyến phiêu lưu trở về tuổi thơ cùng những người bạn thuở nhỏ là Pooh, Tigger, Eeyore và Piglet của nhân vật cùng tên. Năm tháng trôi qua, Robin phải đối mặt với những khó khăn của cuộc sống trưởng thành. Buổi hội ngộ tình cờ với những người bạn cũ tại London đã khơi dậy niềm vui cho hành trình mới đầy cảm xúc và giúp anh tìm lại ý nghĩa trong cuộc sống.

Trailer phim Christopher Robin
Christopher Robin
10

The Meg (Cá Mập Siêu Bạo Chúa)

  • Tên phim: The Meg (Cá Mập Siêu Bạo Chúa)
  • Thể loại: hành động, kinh dị, khoa học viễn tưởng, thám hiểm
  • Ngày khởi chiếu: 10/8/2019

The Meg kể về chuyến tàu thám hiểm của đoàn thủy thủ tiến vào khu vực biển sâu nhất Trái Đất Mariana. Tuy nhiên, cả đoàn bị mắc kẹt dưới đáy Thái Bình Dương, còn tính mạng bị đe dọa trước kẻ săn mồi đầy kinh hãi là siêu cá mập thường được biết đến với cái tên Megalodon. Trước tình hình ngàn cân treo sợi tóc, một đội chuyên gia đã được tập hợp để đến giải cứu đoàn tàu. The Meg của đạo diễn Jon Turteltaub, có sự tham gia của Jason Statham, Lý Băng Băng, Winston Chao, Rainn Wilson, Cliff Curti s, Robert Taylor,...

Trailer phim The Meg (Cá Mập Siêu Bạo Chúa)
The Meg (Cá Mập Siêu Bạo Chúa)
11

Chuyện Ngày Xưa Ở... HOLLYWOOD

  • Tên phim: Chuyện Ngày Xưa Ở... HOLLYWOOD
  • Thể loại: Hài kịch, hành động, kịch, tội phạm, phương Tây
  • Ngày khởi chiếu: 16/8/2019

Lấy bối cảnh những năm 69 của một Los Angeles đầy đổi thay, khi ngôi sao truyền hình Rick Dalton (Leonardo DiCaprio) và diễn viên đóng thế lâu năm của Rick – Cliff Booth (Brad Pitt) chật vật đi trên con đường sự nghiệp điện ảnh mà họ không còn nhận ra được nữa, phim là tác phẩm điện ảnh thứ chín của nhà biên kịch – đạo diễn Quentin Tarantino với dàn diễn viên lớn tên tuổi với nhiều cốt truyện để tưởng nhớ những thời khắc cuối cùng của thời hoàng kim Hollywood…

Trailer phim Chuyện Ngày Xưa Ở... HOLLYWOOD
Chuyện Ngày Xưa Ở... HOLLYWOOD
12

Tìm Vợ Cho Bà

  • Thể loại: Tìm Vợ Cho Bà 
  • Thể loại: tình cảm, hài 
  • Ngày khởi chiếu: 10/8/2019

Long là chàng thiếu gia nhà giàu giàu có, trong khi Linh lại là một nhân viên làm việc tại cửa hàng tiện lợi. Trong một tình huống bất ngờ, họ va vào nhau để rồi sau đấy đám cưới diễn ra vô cùng chóng vánh. Liệu có chuyện gì đã xảy ra với cặp đôi trẻ? Tìm Vợ Cho Bà của đạo diễn Lương Trung Tín, có sự tham gia của Jang Mi, ST, Tiểu Bảo Quốc,…

Trailer phim Tìm Vợ Cho Bà
Tìm Vợ Cho Bà
13

Lối Thoát Trên Không

  • Tên phim: Lối Thoát Trên Không 
  • Thể loại: khoa học viễn tưởng, hành động 
  • Ngày khởi chiếu: 9/8/2019

Phim chiếu rạp Lối thoát trên không là câu chuyện “khá buồn” về cuộc đời thất bại của Lee Yong-nam (Jo Jung-seok): thất nghiệp, thất tình, lại còn gặp phải thảm họa rò rỉ khí ga nguy hiểm chết người. Thời đại học, Lee Yong-nam khá nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi nhưng cuộc đời sau này của anh lại vô cùng nghiệt ngã. Dù đã ra trường nhiều năm, Lee Yong-nam vẫn thất nghiệp và đành phải “muối mặt” nhờ cha mẹ xin một công việc tạm bợ qua ngày. 


Nhân dịp sinh nhật lần thứ 70 của mẹ, Yong-nam nằng nặc đòi tổ chức tiệc tại nơi mà Eui-ji (Im Yoona) – cô gái anh theo đuổi một thời đang làm việc. Một thảm họa chưa từng có bất ngờ ập tới, toàn bộ Seoul chìm trong một loại khí ga màu trắng gây chết người nếu tiếp xúc trong vài phút. Yong-nam buộc phải vận dụng mọi kỹ năng leo núi của mình, cùng sự giúp đỡ của Eui-ji để cứu sống gia đình, tất cả khách mời cũng như chính bản thân mình.

Trailer phim Lối Thoát Trên Không
Lối Thoát Trên Không
14

Hoán Đổi

  • Tên phim: Hoán Đổi 
  • Thể loại: hài, chính kịch
  • Ngày khởi chiếu: 31/8/2019

Hoán Đổi được dẫn dắt bởi đạo diễn Võ Thanh Hòa, có sự tham gia của Nhã Phương, Việt Hương, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Huỳnh Lập.


Bộ phim xoay quanh sự hoán đổi thân xác giữa hai nhân vật: ca sỹ Tiên Tiên và võ sư Mai Ngọc Hoa. Từ một ca sĩ sắp rớt vai diễn điện ảnh đầu tay do không biết võ thuật, Tiên Tiên như vớ phải vàng. Nhưng với võ sư Mai Ngọc Hoa thì đó lại là một điều kinh khủng. Chính sự hoán đổi này gây ra nhiều tình huống dở khóc, dở cười vì sự hiểu lầm của những người thân bên cạnh hai nhân vật.

Trailer phim Hoán Đổi
Hoán Đổi
15

Down a Dark Hall (Hành Lang Bí Ẩn)

  • Tên phim: Down a Dark Hall (Hành Lang Bí Ẩn)
  • Thể loại: kinh dị, viễn tưởng
  • Ngày khởi chiếu: 17/8/2019

Cô gái nổi loạn Kit không kiểm soát được hành vi của mình nên đã bị mẹ gửi đến ngôi trường nội trú Blackwood. Bất chấp lời cảnh báo từ cô hiệu trưởng lập dị Madame Duret về những mối nguy hiểm từ khu hành lang đen tối, Kit cùng các học sinh khác đã khám phá ra một bí mật cổ xưa khủng khiếp đe dọa tính mạng mỗi người. Liệu họ có thể thoát khỏi ngôi trường ma quái này một cách an toàn? Down a Dark Hall của đạo diễn Rodrigo Cortés, có sự tham gia của Uma Thurman, Anna Sophia Robb, Kirsty Mitchell,…

Trailer phim Down a Dark Hall (Hành Lang Bí Ẩn)
Down a Dark Hall (Hành Lang Bí Ẩn)
16

Fast & Furious: HOBBS & SHAW

  • Tên phim: Fast & Furious: HOBBS & SHAW
  • Thể loại: hành động, kịch, tội phạm
  • Ngày khởi chiếu: 2/8/2019

Sau phần phim chiếu rạp thứ 8 công phá phòng vé mùa Hè 2017, năm nay, Fast & Furious trở lại màn ảnh rộng, hứa hẹn tiếp nối thành tích đáng mơ ước của loạt phim nhờ sự hợp tác tréo ngoe của hai người đã từng là kẻ thù không đội trời chung: tay thanh tra cơ bắp Luke Hobbs (“The Rock” Dwayne Johnson) và gã sát thủ khét tiếng Deckard Shaw (Jason Statham). Cả hai sẽ phải bắt tay với nhau để ngăn chặn âm mưu phá hủy thế giới của tên khủng bố Brixton (Idris Elba).

 

Một trong những bom tấn của năm nay chắn chắn là Hobbs & Shaw, phần phim spinoff từ thương hiệu Fast and Furious, tập trung vào 2 nhân vật do Dwayne Johnson và Jason Statham thủ vai. Cả 2 đều là những cựu đặc vụ chuyên nghiệp, được đào tạo thành những sát thủ ghê gớm và thậm chí từng đối đầu nhau trong phần mới nhất của Fast and Furious nhưng nay họ phải buộc phải cùng nhau hợp tác, chống lại kẻ thù ghê gớm hơn do Idris Elba thủ vai.

Trailer phim Fast & Furious: HOBBS & SHAW
Fast & Furious: HOBBS & SHAW

Danh sách các Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó, nối mi chỉ là một xu hướng làm đẹp phổ biến. Nếu bạn đang ... xem thêm...tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại Quận 2, TP. HCM thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Với sự xuất hiện của rất nhiều trường mầm non quốc tế, trường mầm non song ngữ,… các gia đình càng gặp khó khăn hơn trong việc lựa chọn trường cho con. Cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu một số trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận 2, TP. HCM nhé!

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn, HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Mắt kính từ lâu đã trở thành một phụ kiện quan trọng. Với số lượng lớn cửa hàng kính mắt người tiêu dùng trong việc xác định độ đảm bảo về chất lượng. Vậy nên ... xem thêm...hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Thuận. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Đường về quê mẹ là những dòng hoài niệm đầy tình cảm của người con về những kỷ niệm đáng nhớ khi cùng mẹ trở về quê ngoại. Để làm rõ nội dung của bài, dưới đây ... xem thêm...quý đọc giả theo dõi những bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" của Đoàn Văn Cừ dưới đây:

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Vay tien cmnd