Danh sách các nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Hậu Giang

Hậu Giang là một tỉnh miền Tây thuộc vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Nơi đây vốn nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên sông nước hữu tình, những khu chợ nổi độc đáo và con người nồng hậu, bình dị. Hậu Giang có trung tâm tỉnh lỵ là thành phố Vị Thanh, cách Thành phố Hồ Chí Minh 211 km theo hướng quốc lộ 1A. Có khá nhiều phương tiện giúp bạn vượt qua quảng đường hơn 200km dễ dàng nhưng lựa chọn phổ biến nhất là xe khách. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Hậu Giang nhé.

1

Nhà xe Phương Trang

Mang một phong cách nổi bật và hiện đại, màu cam của xe Phương Trang (còn gọi là Futa Phương Trang) đã ghi lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng hành khách trong suốt 11 năm hình thành và phát triển. Xe giường nằm cao cấp Phương Trang hoạt động từ Huế và Đà Nẵng đổ vào đến hầu hết các tỉnh miền Tây nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của hành khách. Sự phục vụ lịch thiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên đã giúp xe khách Phương Trang trở thành một địa chỉ tin cậy nhất của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Thời gian nhà xe xuất bến:

  • Tp HCM: 11h45; 19h45; 21h45; 23h45
  • Hậu Giang: 1h15; 3h15; 6h15; 8h15; 9h00; 10h00; 11h45; 13h15; 15h15; 17h19

Gía vé nhà xe:

  • Tp HCM - Hậu Giang: 145.000 đ
  • Hậu Giang - Tp HCM: 145.000 đ

Thông tin liên hệ:

  • Tổng đài đặt vé: (0293) 3 583 583
  • Địa chỉ đặt vé online: https://vexere.com/vi-VN/xe-phuong-trang/so-dien-thoai-dia-chi-xe-phuong-trang
  • Văn phòng tại Tp HCM: 80 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Văn phòng tại Hậu Giang: Trần Hưng Đạo, Phường 5, Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang
  • Fanpage:https://www.facebook.com/xephuongtrang
  • Website: https://futabus.vn/
Nhà xe Phương Trang
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nhà xe Hạnh Cafe

Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, nhà xe Hanhcafe đã phục vụ hàng chục nghìn lượt khách hàng trên suốt tuyến đường từ Sài Gòn đến Huế. Chất lượng nhà xe Hanhcafe đã được đông đảo khách hàng tín nhiệm, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách trong nước và quốc tế. Hiện tại, nhà xe đã mở rộng các tuyến xe phục vụ hành khách đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ với các dòng xe cao cấp nhất. Trên tuyến đường Tp HCM - Hậu Giang nhà xe Hanhcafe đã ghi lại những dấu ấn đáng nhớ với người dân và được người dân ưu tiên lựa chọn. Hy vọng rằng, bằng những nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đổi mới phương tiện, xe giường nằm Hanhcafe sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và trở thành “Người bạn đường tin cậy” đối với mỗi du khách khi đồng hành cùng nhà xe Hanhcafe trên mọi nẻo đường gần xa.


Ưu điểm của nhà xe này là Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình..

Thời gian nhà xe xuất bến:

  • Tp HCM: 8h15; 9h45; 13h45; 16h15
  • Hậu Giang: 8h00; 9h00; 14h00; 17h00

Gía vé nhà xe:

  • Tp HCM - Hậu Giang: 140.000 đ
  • Hậu Giang - Tp HCM: 140.000 đ

Thông tin liên hệ:

  • Tổng đài đặt vé: 08.39205679 – 38376429
  • Địa chỉ đặt vé online: https://xekhachxanh.com/nha-xe/hanh-cafe-2099.html
  • Văn phòng tại Tp HCM: 229 Phạm Ngũ Lão – Quận 1; 273 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 (VP Hàng Hóa); 258 Lê Hồng Phong – Quận 5; Bến Xe Miền Tây – Ô số 10
  • Văn phòng tại Hậu Giang: Bến Xe Vị Thanh – TP Vị Thanh; Khu vực Bình Tân, phường Vĩnh Tường, Thị Xã Long Mỹ, Quốc Lộ 1, Tỉnh Hậu Giang
  • Website: https://hanhcafe.vn/l
Nhà xe Hạnh Cafe
3

Nhà xe Hữu Nghĩa

Hậu Giang - Tp HCM là tuyến đường di chuyển chính của nhà xe Hữu Nghĩa. Là một trong những nhà xe được ưa chuộng hiện nay, Hữu Nghiã cung cấp loại xe ghế ngồi 28 chỗ nhỏ gọn. Di chuyển nhanh, đúng giờ là những đặc điểm nổi bậc được nhiều khách nhắc đến khi nói về Hữu Nghĩa. Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất. Đồng hành cùng Hữu Nghĩa, để chuyến đi của bạn trở nên nhẹ nhàng và thoải mái.

Gía vé nhà xe:

  • Tp HCM - Hậu Giang: 120.000 đ
  • Hậu Giang - Tp HCM: 120.000 đ

Thông tin liên hệ:

  • Tổng đài đặt vé: 0918 578 591
  • Địa chỉ đặt vé online: https://vexere.com/vi-VN/xe-huu-nghia/so-dien-thoai-dia-chi-xe-huu-nghia
  • Văn phòng tại Tp HCM: 395 Kinh Dương Vương - Phường An Lạc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Văn phòng tại Hậu Giang: Tx Long Mỹ, Tỉnh Hậu Giang, Tx.Long Mỹ, Tỉnh Hậu Giang


Nhà xe Hữu Nghĩa
4

Nhà xe Mỹ Duyên

Lấy phương châm “sự tiện lợi của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, xe Mỹ Duyên đi Hậu Giang hân hạnh được kết nối hành trình đưa du khách từ Sài Gòn về miền đất của đặc sản trái cây. Xe Mỹ Duyên phục vụ khách mỗi ngày với nhiều tuyến khác nhau từ Sài Gòn về tới thành phố Mỹ Tho và các huyện lân cận. Hãng xe khách Mỹ Duyên được đánh giá nằm trong top 10 những nhà xe tốt nhất hỗ trợ tuyến Sài Gòn – Hậu Giang. Mỹ Duyên với chất lượng dịch vụ an toàn là một trong những lựa chọn hàng đầu của hành khách.

Thời gian nhà xe xuất bến:

  • Tp HCM: 6h00 - 22h00
  • Hậu Giang: 6h00 - 22h00

Gía vé nhà xe:

  • Tp HCM - Hậu Giang: 130.000 đ
  • Hậu Giang - Tp HCM: 130.000 đ

Thông tin liên hệ:

  • Tổng đài đặt vé: 02936 297 676
  • Địa chỉ đặt vé online: https://vexere.com/vi-VN/xe-my-duyen/so-dien-thoai-dia-chi-xe-my-duyen
  • Văn phòng tại Tp HCM: Phòng vé số 16, 395 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Văn phòng tại Hậu Giang: Bến Xe Phụng Hiệp, Phụng Hiệp, Tỉnh Hậu Giang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Local-Business/Xe-kh%C3%A1ch-M%E1%BB%B9-Duy%C3%AAn-1440287292744826/
Nhà xe Mỹ Duyên

Danh sách các Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/03/2024

Category: N/A

Massage là một trong những lựa chọn tốt giúp bạn chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của mình. Lợi ích của mát xa bao gồm giảm đau, giảm căng thẳng, thư ... xem thêm...giãn, hỗ trợ giảm nhẹ triệu chứng của nhiều bệnh lý khác nhau,... Vì vậy, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm massage thư giãn tốt nhất Hậu Giang.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh là một trong những sản phẩm điện lạnh quan trọng bậc nhất đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên trong quá trình vận hành và hoạt động lâu dài, nó khó có thể ... xem thêm...tránh khỏi những sự cố hay hư hỏng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tại tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

20/03/2024

Category: N/A

Nước hoa là một món đồ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu. Không chỉ yêu cầu về nhãn hàng, hương thơm phải đa dạng mà các tín đồ của nước ... xem thêm...hoa còn hướng đến thiết kế vỏ chai, lọ nước hoa phải thật đẹp, bắt mắt. Bài viết dưới đây sẽ mách cho bạn ngay top địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Hậu Giang.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

28/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn mong muốn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ cho người thân, bạn bè nhưng lại không có thời gian để tự tay làm cũng như trang trí sao cho đẹp. Hãy để ... xem thêm...Chúng tôi giới thiệu đến các bạn những cửa hàng phụ kiện trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Hậu Giang, hãy tham khảo ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

27/02/2024

Category: N/A

Trẻ em cần được học tập và phát triển tại một ngôi trường tiểu học phù hợp và tốt nhất. Chính vì lẽ đó, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những trường tiểu học tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Hậu Giang hiện nay.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

27/02/2024

Category: N/A

Nhi khoa là một trong những chuyên khoa phức tạp trong khám chữa bệnh. Với các bệnh nhi, bác sĩ có kinh nghiệm sẽ giúp nhận biết, chẩn đoán và có hướng điều ... xem thêm...trị bệnh lý cho trẻ hợp lý, an toàn, đạt hiệu quả. Sau đây là những phòng khám uy tín nhất tại tỉnh Hậu Giang mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ nối mi đẹp nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/02/2024

Category: N/A

Nối mi là một quy trình làm đẹp phổ biến trong ngành công nghiệp làm đẹp. Nó giúp tạo ra đôi mi dài và cong vút, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ cho bất kỳ ... xem thêm...ai muốn có ánh nhìn sâu và gợi cảm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ nối mi đẹp nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/02/2024

Category: N/A

Nghề tạo mẫu tóc ngày nay đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong giới trẻ, đồng thời là một ngành làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của ... xem thêm...nhiều salon tóc và trung tâm đào tạo trên khắp đất nước. Tuy nhiên, việc học nghề tóc có đơn giản hay khó khăn là một thắc mắc phổ biến. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Hậu Giang.

Danh sách các Địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

06/02/2024

Category: N/A

Laptop, máy tính là những thiết bị điện tử không thể thiếu trong cuộc sống. Từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng, giáo viên,... cần laptop, máy tính ... xem thêm...phục vụ cho học tập, công việc,... Khi chiếc laptop của bạn bị hư, thì bạn sẽ gặp khó khăn và trở ngại rất nhiều. Nhằm giúp bạn nhanh chóng khắc phục tình trạng này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất Hậu Giang.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

15/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Hậu Giang bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

04/10/2023

Category: N/A

Tại Hậu Giang có những trung tâm nào chuyên luyện thi IELTS? Hôm nay Chúng tôi giới thiệu đến bạn những địa chỉ luyện thi chất lượng, uy tin ở Hậu Giang!... xem thêm...

Danh sách các Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

02/08/2023

Category: N/A

Quán cơm từ bao đời nay đã trở thành một phần văn hóa không thể thiếu của bất cứ một người Việt Nam nào. Ở mỗi một vùng miền, lại có những quán cơm mang màu ... xem thêm...sắc ẩm thực độc đáo riêng. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán cơm ngon nhất tại tỉnh Hậu Giang ở đây xem chúng có điều gì đặc biệt không nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua iPhone uy tín nhất Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

20/06/2023

Category: N/A

Để iPhone bền vững sau thời gian dài sử dụng thì việc mua máy từ địa chỉ uy tín góp phần đặc biệt quan trọng. Cùng xem tại Hậu Giang có những cửa hàng nào bán ... xem thêm...iPhone uy đáng tin cậy!

Danh sách các Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

19/06/2023

Category: N/A

Ở Hậu Giang mà muốn mua điện thoại di động chất lượng thì phải ghé ngay cửa hàng bán uy tín. Cùng tìm hiểu nhé!... xem thêm...

Danh sách các Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hậu Giang, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

18/06/2023

Category: N/A

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn. Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...ngon, được yêu thích nhất ở đường Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng Chúng tôi điểm mặt qua những nhà hàng, quán ăn đặc biệt, chất lượng này qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng nhất Hậu Giang

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

28/10/2022

Category: N/A

Hiện nay trong thời đại 4.0 đâu đâu chúng ta cũng phải lệ thuộc và thường xuyên sử dụng các thiết bị công nghệ Trải qua thời gian dài với cường độ tiếp xúc cao, thị lực cũng yếu dần đi. Chính vì thế, các vấn đề về mắt hiện đang rất được quan tâm. Dù là những triệu chứng nhỏ, nhưng mắt vẫn cần được điều trị kịp thời để tránh dẫn đến những hậu quả tệ hơn. Và nếu bạn đang cần một địa chỉ thăm khám mắt uy tín, chất lượng tại Hậu Giang Hãy tham khảo các địa chỉ khám mắt sau đây cùng Chúng tôi nhé !

Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp nhất Hậu Giang

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

30/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, việc lái xe ô tô không còn quá xa lạ đối với mọi người, nhưng để lưu thông phương tiện một cách an toàn thì việc thi bằng lái xe là một điều tất yếu phải có. Chính vì điều này, các trung tâm đào tạo lái xe bắt đầu được thành lập nhiều hơn để đáp ứng như cầu của học viên trên khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua các "Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp nhất Hậu Giang"

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất Hậu Giang

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

18/08/2022

Category: N/A

Bánh trung thu chính là món ăn linh hồn không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết Trung Thu mỗi dịp rằm tháng 8 hằng năm. Chiếc bánh trung thu được nướng trong lò thơm lừng, mang đậm đà hương vị dân tộc luôn đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức. Thế nhưng để có thể nếm trọn vị của loại bánh này thì cũng cần có chút bí quyết trong việc tìm nơi mua bánh chất lượng đấy! Vì thế, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất Hậu Giang nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất đẹp, chất lượng nhất tỉnh Hậu Giang

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

21/06/2022

Category: N/A

Để hoàn thiện không gian sống đẹp cũng như mang đến sự tiện lợi khi sử dụng thì việc lựa chọn đồ nội thất đặc biệt quan trọng. Trong sự đa dạng của các chất liệu hiện nay thì gỗ vẫn là sự lựa chọn được nhiều gia đình yêu thích. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ bán đồ gỗ nội thất đẹp và chất lượng nhất tại tỉnh Hậu Giang.

Danh sách các Tiệm thuốc tây uy tín và chất lượng nhất Hậu Giang

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

13/11/2021

Category: N/A

Khi bạn muốn bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn các dấu hiệu ban đầu hay điều trị các triệu chứng khó chịu, không được tốt thì lựa chọn các loại thuốc tây, thực phẩm chức năng bổ trợ... là một trong những cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe khác hiệu quả theo đơn và liều đúng quy định. Hãy tham khảo các tiệm thuốc tây uy tín nhất Hậu Giang để có cho mình nơi mua sản phẩm thuốc chất lượng nhé!

Vay tien cmnd