Danh sách các Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Hà Nội - Lào Cai

Lào Cai là một tỉnh nằm ở vùng Tây Bắc. Nơi đây có những khung cảnh bao la khoáng đạt, đẹp như tranh. Để đến Lào Cai, bạn có thể di chuyển bằng nhiều hình thức. Nếu muốn khỏe hơn, bạn chọn phương tiện xe khách, nếu an toàn hơn, bạn chọn đi tàu hỏa, muốn ngắm cảnh, thăm thú xung quanh, bạn chọn đi xe cá nhân. Xe khách vẫn là lựa chọn phổ biến nhất. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất tuyến Hà Nội - Lào Cai nhé.

1

Nhà xe Sao Việt

Hãng xe Sao Việt trực thuộc công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thành Phát. Đây là hãng xe chất lượng cao lớn thứ hai sau Hà Sơn Hải Vân chuyên tuyến Hà Nội – Lào Cai – Sapa với hơn 25 chuyến mỗi ngày bắt đầu từ 6h sáng đến 23h50 đêm. Trung bình cứ một tiếng có một chuyến, điều này giúp hành khách dễ dàng lựa chọn được khung giờ di chuyển phù hợp với mình. Đặc biệt Sao Việt là hãng xe cho phép chọn chính xác vị trí giường và đổi hủy vé không mất phí.


Xe Sao Việt có 03 dòng xe chính là xe giường nằm(Bus thường) 40 chỗ, giường nằm siêu VIP cabin đơn và đôi, và xe Limousine VIP 9 chỗ ghế ngả. Xe giường nằm mới có chất lượng tốt, xe cabin VIP hiện đang là một trong những hãng đầu tiên vận hành dòng xe này tại miền bắc với tên gọi ” CUNG ĐIỆN DI ĐỘNG” dòng xe Limousine 9 ghế cũng khá mới và đẹp. Tất cả các xe đều có ghế bọc da êm ái và có đầy đủ tiện nghi: tivi, wifi, điều hòa, khăn lạnh, nước uống giúp bạn thoải mái trên cả hành trình.


Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt, nhiệt tình, xe Sao Việt sẽ đáp ứng được nhu cầu di chuyển của bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Đầu Hà Nội Xe Sao Việt đón khách tại vp 789 Giải Phóng và số 7 Phạm Văn Đồng đầu Lào Cai, Sapa, Sao Việt hỗ trợ đón khách tận nơi trong khu vực nội thành Thành phố. Sao Việt cũng là hãng áp dụng các mức giá cụ thể khác nhau từ 70k, 120k,180k, 190, 210k theo từng chặng đường cụ thể. Và hàng ngày hãng còn có hai chuyến xe xuất phát từ Thanh Hóa đi Lào Cai và ngược lại.


Các tuyến xe, giá vé, thời gian xuất phát của xe Sao Việt như sau:

  • Hà Nội – Lào Cai: 210.000đ/vé, 17-20 chuyến/ngày, từ 06:00 - 23:00
  • Lào Cai – Hà Nội: 210.000đ/vé, 17-20 chuyến/ngày 06:00 - 23:00
  • Hà Nội – Sapa: 240.000đ/vé, 17-20 chuyến/ngày 06:00 - 23:50
  • Sapa – Hà Nội: 240.000đ/vé, 05-10 chuyến/ngày 07:30 - 21:30

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng xe tại Hà Nội: Số 789 Giải Phóng, Hà Nội; số 7, Phạm Văn Đồng, Hà Nội( đối diện với đại học Quốc gia)
  • Văn phòng xe tại Lào Cai: Số 333 Phố Mới, quảng trường Ga; số 571 Điện Biên Phủ, TT. Sapa, Lào Cai
  • ...
  • https://xesaoviet.com.vn/

Điện thoại: 024 2237 3838 & 0904 053 969

Hotline: 1900 6746

Fanpage: www.facebook.com/xesaoviet.com.vn

Website: https://xesaoviet.com.vn/ | https://xekhachsaoviet.com/

Nhà xe Sao Việt
Nhà xe Sao Việt
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nhà xe Fansipan Express Bus

Thương hiệu xe giường nằm cao cấp 34 chỗ và giường nằm cabin đơn siêu VIP 20 giường độc lập Fansipan Express Bus thuộc Công ty TNHH TM & DV DL Bạch Đằng. Ngành ngề kinh doanh chính là vận tải và du lịch, Fansipan Express Bus mới được thành lập đầu năm 2018 với dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe giường nằm chất lượng cao chuyên tuyến Hà Nội – Sapa và ngược lại.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành du lịch lữ hành, lãnh đạo và đội ngũ nhân sự Fansipan Express Bus hiểu rõ những mong muốn của khách hàng, nên đặt tiêu chí an toàn, chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu. Fansipan Express Bus hướng tới đối tượng là khách hàng cao cấp, đòi hỏi chất lượng dịch vụ ở mức khắt khe nhất, nên lựa chọn đầu tư dòng xe hiện đại, đẳng cấp, sang trọng với dịch vụ chuyên nghiệp đi kèm, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái, thú vị nhất trên suốt hành trình.


Xe Fansipan Express Bus có hai dòng xe chính:

  • Xe giường nằm thường Fansipan Express Bus là dòng xe đời mới nhất 2018 Huyndai Thaco 34 giường nhập khẩu từ Hàn Quốc, hiện là dòng xe có kích thước giường lớn nhất so với các nhà xe khác trên toàn tuyến. Hệ thống giường được bọc da toàn bộ, rộng rãi, êm ái. Trên xe có đầy đủ tiện nghi hiện đại như: Nước uống, khăn lạnh, điều hòa, tivi, wifi, cổng sạc USB tại mỗi ghế, có nhà vệ sinh tiêu chuẩn trên xe và có hướng dẫn viên du lịch thông thạo tiếng Việt & tiếng Anh để phục vụ du khách.
  • Đặc biệt dòng xe Cabin đơn VIP 20 giường độc lập siêu VIP đang là một trong hai hãng đầu tiên đưa vào khai thác trên tuyến Hà Nội-Sapa, nội thất xe được thiết kế sang trọng, tinh tế đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với những dòng xe khác hiện có trên thị trường.

Thời gian nhà xe xuất bến:

  • Hà Nội: Xe giường nằm 34 chỗ: 07:00, 22:00; Xe Cabin VIP 20 giường: 07:00, 22:00
  • Lào Cai: Xe giường nằm 34 chỗ: 16:00, 22:00; Xe Cabin VIP 20 giường: 13:30, 16:00

Giá vé nhà xe:

  • Xe giường nằm 34 chỗ 250.000 đ/vé
  • Xe Cabin VIP 20 giường 500.000 đ/vé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng xe tại Hà Nội: Số 41 Lương văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Văn phòng xe tại Lào Cai: Số 9 Nguyễn Viết Xuân, TT. SaPa, Lào Cai

Điện thoại: 024 3636 2555 & 0966 839 934 & 0988 558 533
Fanpage: www.facebook.com/FansipanExpressBus/

. Xe Fansipan Express Bus
Xe Fansipan Express Bus
3

Nhà xe Hà Sơn Hải Vân

Công ty TNHH Vận tải Hà Sơn Hải Vân mang thương hiệu HASONHAIVAN được thành lập trên cơ sở sát nhập giữa hai công ty vận tải hàng đầu miền Bắc: Công ty Cổ phần vận tải và Du lịch Hà Sơn và Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân.


Với 20 năm kinh nghiệm chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hành khách, Hà Sơn Hải Vân trở thành công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực: Kinh doanh vận tải hành khách bằng xe Taxi; Kinh doanh vận tải hành khách bằng xe đường dài bằng xe khách chất lượng cao các tuyến: Hà Nội – Lào Cai; Hòa Bình – Lào Cai; Vinh – Lào Cai; Kinh doanh khai thác bến xe; Kinh doanh giao nhận hàng hóa và chuyển phát nhanh bưu phẩm; Dịch vụ bán vé máy bay. Trong đó, Hà Sơn Hải Vân chiếm thế mạnh về khai thác và phục vụ khách du lịch chuyên tuyến Hà Nội – Lào Cai với lượt khách đạt đến con số hàng triệu người chọn và sử dụng dịch vụ này.

Do giảm từ 44 xuống còn 20 giường, nên kích thước giường lớn hơn (còn hai luồng thay vì ba luồng như xe thông thường, dài 1,8m rộng 0,9m, giường nệm nằm trên một mặt phẳng giúp khắc phục tình trạng mỏi lưng, cổ cho hành khách); Gối và nệm dùng bằng chất liệu lông vũ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao do vậy hành khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn thoải mái.


Ngoài ra, trong mỗi khoang còn được bố trí nhiều trang thiết bị hiện đại để hành khách có thể giải trí trong suốt chuyến đi như: màn hình LCD 17 inch cùng ổ cứng 500GB nhiều nội dung chuẩn HD, tai nghe chất lượng cao, cổng sạc điện thoại, đèn đọc sách và mạng wifi mạnh.Khi sử dụng dịch vụ xe Royal siêu VIP hành khách sẽ được xe trung chuyển đưa đón tận nhà tại Lào Cai và Sapa, được sử dụng phòng chờ hạng thương gia với không gian sang trọng, lịch sự và thư giãn. Đặc biệt, hành khách sẽ được phục vụ ăn nhẹ cafe, trà, sữa, bánh ngọt… miễn phí tại phòng chờ.


Thời gian nhà xe xuất bến:

  • 40-50 chuyến/ngày, từ 06:00 - 23:00

Giá vé nhà xe:

  • Hà Nội - Lào Cai: 230.000 đ
  • Lào Cai - Hà Nội: 230.000 đ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng xe tại Hà Nội: Tòa nhà N2A, Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Văn phòng xe tại Lào Cai: Bến xe Trung Tâm Lào Cai, Tổ 19, Bình Minh, Lào Cai

Điện thoại: 1900 6776 & 0934 626 262

Email: [email protected]

Website: https://hasonhaivan.com/

Fanpage: www.facebook.com/hasonhaivan/

Hà Sơn Hải Vân
Hà Sơn Hải Vân
4

Nhà xe Inter Bus Line

Hiện nay có rất nhiều các hãng xe khách chạy tuyến Hà Nội – Sapa – Hà Nội nhưng có một hãng xe khách khá đặc biệt thu hút được một lượng fan khổng lồ. Vào năm 2017, hãng xe khách này đã cán mốc 50 nghìn người yêu thích và hơn 30 nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội lớn nhất thế giới facebook và đó chính là cái tên Inter Bus Line.


Inter Bus Line có thể nói là một hãng xe khách hiếm hoi luôn tận tâm và sáng tạo không ngừng nghỉ trong lĩnh vực du lịch vận tải để chiều lòng khách và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu dù là khắt khe nhất từ phía khách hàng. Hiện nay, Inter Bus Line được mệnh danh là hãng xe có đa dạng dòng xe khách phục vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp bậc nhất chuyên tuyến Hà Nội – Sapa. Với phương châm làm việc tận tâm – uy tín và luôn mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng, Inter Bus Line đã thực sự chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Tiêu chí làm việc của hãng xe: phục vụ tận tình, chuyên nghiệp – chất lượng xe tốt và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng! Nếu bạn đang lựa chọn 1 hãng xe khách có kèm cả hướng dẫn viên du lịch có thể nói song ngữ thì nhất định không nên bỏ qua nhà xe này, vui tính và rất chuyên nghiệp.


Những lý do nên chọn xe Interbusline cho tuyến Hà Nội – Sapa.

  • Dịch vụ tốt và đa dạng: là một trong những hãng xe có dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Là hãng xe đi thẳng lên Sapa không phải trung chuyển đổi xe ở chặng Lào Cai như một số hãng xe khách đi Sapa khác, điều này giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và đỡ mất công chuyển đồ, đỡ mệt cho hành khách.
  • Không bắt khách dọc đường mà chỉ đón trả khách tại các điểm cố định.
  • Có wifi miễn phí giúp khách hàng kết nối với thế giới mọi lúc mọi nơi.

Các loại hình xe khách đi Sapa của hãng Inter Bus Line


Inter Bus Line là một hãng xe có các dòng xe phục vụ khách du lịch đa dạng, phong phú và hiện đại hàng đầu hiện nay trên tuyến Hà Nội – Sapa với 4 dòng xe khác nhau:

  • Xe khách giường nằm đơn Inter Bus Line đi Sapa
  • Xe khách giường đôi dạng Carbin Inter Valentine đi Sapa
  • Xe khách Limousine Inter đi Sapa
  • Xe giường nằm Family Inter đi Sapa

Thời gian nhà xe xuất bến:
Lịch trình và giá vé xe giường nằm đơn cao cấp của hãng xe Inter Bus Line:

  • Hà Nội - Sapa: giá vé là 250.000 VNĐ/vé/chiều, có 03 chuyến/ngày xuất phát tại các khung giờ 7:00 am, 13:30 pm và 22:00 pm
  • Sapa - Hà Nội: giá vé là 250.000 VNĐ/vé/chiều, có 04 chuyến/ngày, xuất phát tại các khung giờ 8:00 am; 13:30 pm; 16:00 pm; 22:00 pm

Lịch trình, giá vé xe giường nằm đôi đi Sapa – Inter Valentine:

  • Tuyến Hà Nội - Sapa: giá vé là 680.000 đ/vé, có 02 chuyến/ngày, xuất phát lúc 21:30 và 22:30
  • Tuyến Sapa - Hà Nội: giá vé là 680.000 đ/vé, có 02 chuyến/ngày, xuất phát lúc 13:30 và 14:30

Lịch trình và giá vé của xe khách Limousine Inter đi Sapa:

  • Hà Nội - Sapa: giá vé là 400.000 VNĐ/vé/chiều, có 01 chuyến/ngày lúc 7:00
  • Sapa - Hà Nội: giá vé là 400.000 VNĐ/vé/chiều, có 01 chuyến/ngày lúc 15:30

Lịch trình và giá vé cụ thể của xe giường nằm Family Inter:

  • Hà Nội - Sapa: giá vé là 300.000 VNĐ/vé/chiều, có 03 chuyến/ngày lúc 7:00, 13:30, 22:00
  • Sapa - Hà Nội: giá vé là 300.000 VNĐ/vé/chiều, có 04 chuyến/ngày lúc 7:30, 13:00, 16:00, 22:00

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng xe tại Hà Nội: Số 18 Hàng Vôi, Hà Nội
  • Văn phòng xe tại Lào Cai: Số 436 Điện Biên Phủ, TT. SaPa, Lào Cai

Điện thoại: 024 2237 3838

Hotline: 1900 1137 & 1900 1981

Website: https://interbuslines.com/

Fanpage: www.facebook.com/interbuslinesvn

Nhà xe Inter Bus Line
Nhà xe Inter Bus Line
5

Nhà xe GreenSapa Bus

Thương hiệu xe giường nằm cao cấp 40 chỗ và Limousine 9 ghế ngả GreenSapa Bus thuộc Công ty cổ phần vận tải du lịch Sapa Xanh. Ngành ngề kinh doanh chính là vận tải và du lịch, Green Bus mới được thành lập giữa năm 2017 với dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe giường nằm chất lượng cao chuyên tuyến Hà Nội – Sapa và ngược lại. Là những người hoạt động nhiều năm trong ngành du lịch lữ hành, đội ngũ nhân sự GreenSapa Bus thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, nên đặt tiêu chí an toàn, chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu. Green Bus chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái, thú vị nhất trên suốt hành trình.


Green Bus có hai dòng xe chính:

  • Xe giường nằm GreenSapa Bus đi Sapa là dòng xe đời mới nhất 2017 Huyndai Tracomeco Universe Noble 40 giường nhập khẩu từ Hàn Quốc. Hệ thống giường được bọc da toàn bộ, rộng rãi, êm ái. Trên xe có đầy đủ tiện nghi hiện đại như: Nước uống, khăn lạnh, điều hòa, tivi, wifi, cổng sạc USB tại mỗi ghế và có hướng dẫn viên du lịch thông thạo tiếng Việt & tiếng Anh để phục vụ du khách.
  • Xe Limousine 9 ghế ngả cao cấp của GreenSapa Bus là dòng xe 16 chỗ thông thường được đóng lại nội thất còn 9 ghế ngả cao cấp có thể ngả từ 10-45%, các ghế được bọc da cao cấp cùng thiết kế nội thất trong xe cực ấn tượng, cùng các tiện nghi tiêu chuẩn như màn hình LED, ổ sạc USB, điều hòa hai chiều, khăn lạnh, nước suối, ăn nhẹ trên xe..

Lịch trình, giá vé:

  • Hà Nội – Sapa: Xe giường nằm 250.000 đ/vé, 02 chuyến/ngày, xuất phát lúc 07:00, 22:00
  • Sapa – Hà Nội: Xe giường nằm 250.000 đ/vé, 02 chuyến/ngày, xuất phát lúc 13:30, 16:00
  • Hà Nội – Sapa: Xe Limousine 400.000 đ/vé, 02 chuyến/ngày, xuất phát lúc 07:00, 07:30
  • Sapa – Hà Nội: Xe Limousine 400.000 đ/vé, 02 chuyến/ngày, xuất phát lúc 15:30, 16:00


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng xe tại Hà Nội: 30 Hàng Muối, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Văn phòng xe tại Lào Cai: 618 Điện Biên Phủ, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0976 708 283

Website: https://greensapabus.com/

Fanpage: www.facebook.com/GreenBusXeGiuongNamSapa/

Nhà xe GreenSapa Bus
Nhà xe GreenSapa Bus
6

Nhà xe Golden Horse

Xe Limousine Golden Horse thuộc Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Hoàng Long. Công ty Thành lập năm 2016 nên toàn bộ dòng xe Limosine 9 chỗ được đầu tư hoàn toàn mới đời 2016. Công ty cung cấp Dịch vụ vận chuyển bằng xe Limousine chất lượng cao chạy tuyến Hà Nội – Sapa – Lào Cai chuyên phục vụ khách du lịch và những người đi công tác Sapa – Lào Cai cần dịch vụ vận chuyển cao cấp, tiện lợi.


Xe Limousine Golden Horse là dòng xe Limousine VIP có thiết kế 9 ghế cao cấp từ xe 16 chỗ thông thường Tạo không gian rộng rãi, kích thước ghế lớn, có chỗ để tay, ghế có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu. Trên xe trang bị Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí tất cả các ghế, có ổ điện đầu ra 220V và màn hình cỡ lớn LED 21 inches. Ngoài ra, trên xe còn có khăn lạnh. Đặc biệt, xe Golden Horse có hỗ trợ đón trả khách tận nhà khu vực phố cổ Hà Nội, Cầu Nhật Tân, cầu Đông Trù và khách sạn trong thị trấn Sapa. Có hỗ trợ đón khách đặt trước tại sảnh sân bay Nội Bài mà không mất thêm phụ phí. Hãng xe có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và các tài xế nhiều kinh nghiệm, cẩn thận.


Thời gian nhà xe xuất bến:

  • Hà Nội: 07:00
  • Lào Cai: 14:00

Giá vé nhà xe:

  • Hà Nội - Lào Cai: 400.000 đ/vé
  • Lào Cai - Hà Nội: 400.000 đ/vé

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng xe tại Hà Nội: 61 Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Văn phòng xe tại Lào Cai: Số 12 Phố Hoàng Liên, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0945 758 886 & 0941 858 899

Nhà xe Golden Horse
Nhà xe Golden Horse
7

Nhà xe Camel Travel

Hãng xe Camel thuộc Công ty TNHH Du lịch Lạc Đà có trụ sở chính tại đường Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Loại xe sử dụng là xe khách( Bus) giường nằm 39 giường, rộng rãi, có Wifi, nước uống, toilet, ổ cắm điện và đặc biệt có hỗ trợ đón khách tận nơi trong khu vực phổ cổ Hà Nội.


Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động vận chuyển khách du lịch cùng hệ thống xe chất lượng cao chạy hàng ngày nên Khách hàng có thể dễ dàng đặt cho mình 1 hành trình phù hợp, và 1 tấm vé Openbus thật dễ dàng, tiện lợi.


Thời gian nhà xe xuất bến:

  • Hà Nội: 02 chuyến/ngày lúc 7:00, 22:00
  • Lào Cai: 03 chuyến/ngày lúc 17:00, 18:00, 19:00

Giá vé nhà xe:

  • Hà Nội - Lào Cai: 200.000đ/vé
  • Lào Cai - Hà Nội: 200.000đ/vé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng xe tại Hà Nội: Số 459, đường Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Văn phòng xe tại Lào Cai: 471 Nguyễn Huệ, Phố Mới & 34 Ngũ Chỉ Sơn

Điện thoại: 0904 053 969 & 0983 056 336 & 0902 227 070

    Nhà xe Camel Travel
    Nhà xe Camel Travel
    8

    Nhà Xe Pumpkin Limousine

    Với sứ mệnh đem đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng, Pumpkin Limousine đã lựa chọn dòng xe mới nhất Fuso Limousine 19 chỗ chuyên đưa đón hợp đồng các khách hàng từ khu vực nội thành Hà Nội, đặc biệt là khu vực Phố Cổ tới Sapa và các địa điểm mà khách hàng mong muốn. Dịch vụ của công ty đang được đánh giá là dịch vụ tốt nhất trên tuyến đường Hà Nội – Sapa với hỗ trợ bánh ngọt, nước uống, khăn lạnh trên xe, và đặc biệt là free đồ uống ở trạm dừng Km57.Với dàn xe được đầu tư mới cùng dịch vụ chu đáo nhân viên nhiệt tình nên dòng xe của hãng được khách hàng đánh giá rất cao.


    Thời gian nhà xe xuất bến:

    • Hà Nội: 07:00, 7:30
    • Lào Cai: 15:30, 16:00

    Giá vé nhà xe:

    • Hà Nội - Lào Cai: 350.000đ/vé
    • Lào Cai - Hà Nội: 350.000đ/vé

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng xe tại Hà Nội: 89 Mã Mây, Hà Nội
    • Văn phòng xe tại Lào Cai: 14 Đồng Lợi, TT. Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 024 3829 5571 & 0912 281 883 & 0913 234 142

    Fanpage: www.facebook.com/PumpkinLimousin/

    Nhà Xe Pumpkin Limousine
    Nhà Xe Pumpkin Limousine
    9

    Nhà xe Hưng Thành

    Hãng xe Hưng Thành là hãng xe khách hoạt động theo mô hình OpenTour chuyên chạy tuyến Hà Nội – Sapa; Hà Nội – Hà Giang, Hà Nội – Huế. Xe cũng có các tuyến Hà Nội – Đà Nẵng, Hà Nội – Hội An tuy nhiên tuyến Huế – Đà Nẵng – Hội An là xe liên kêt của các hãng khác.


    Các xe Hưng thành là dòng xe giường nằm 40 chỗ mobi home, giá vé đã bao gồm khăn lạnh, nước uống trên xe, mạng wifi miễn phí, nhà vệ sinh khép kín. Hưng thành là một trong những hãng xe Tour chuyên nghiệp đầu tiên và rất có uy tín trước đây. Tuy nhiên, do hoạt động nhiều năm nên chất lượng xe không còn được đồng đều.


    Thời gian nhà xe xuất bến:

    • Hà Nội - Lào Cai - Sapa (3 chuyến xuất phát lúc 7:00, 16:00, 22:00)
    • Sapa - Lào Cai - Hà Nội (03 chuyến xuất phát lúc 08:00, 16:00, 21:00)

    Giá vé nhà xe:

    • Hà Nội - Lào Cai: 220.000
    • Lào Cai - Hà Nội: 220.000

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng xe tại Hà Nội: 287 Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hà Nội
    • Văn phòng xe tại Lào Cai: 26 Lương Đình Của (khách sạn Luân Đôn), TT. Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 1900 636512

    Website: https://hungthanhtravel.com.vn/

    Hãng xe Hưng Thành
    Hãng xe Hưng Thành
    10

    Nhà xe Queen Cafe Open Bus

    Queen Cafe Open Bus là thương hiệu xe giường nằm của Công ty TNHH Du Lịch Nữ Hoàng, chuyên phục vụ khách du lịch tuyến Hà Nội – Sapa; Hà Nội – Huế – Lăng Cô – Đà Nẵng – Hội An và ngược lại. Queen Cafe Vip Open Bus mới chỉ thành lập được 04 năm nhưng với dàn xe mới, hiện đại, giá vé hợp lý cùng đội ngũ lái xe cẩn thận, nhiệt tình và thân thiện, luôn đề cao chất lượng dịch vụ để hướng tới du khách, xe Queen Cafe đã được rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá tích cực. Bởi giá vé rất hợp lý và chất lượng tốt, xe Queen Cafe Vip là một trong những hãng xe giường nằm Hà Nội Sapa được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.


    Xe Queen Cafe là xe giường nằm cao cấp 40 chỗ Thaco Mobile home đời mới 2015 – 2016, là sản phẩm xe khách giường nằm cao cấp của hãng xe Thaco hiện nay. Xe Queen Cafe không xếp vị trí giường chính xác, xe chỉ hỗ trợ xếp vị trí giường cho khách hàng đặt trước là người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ say xe.


    Các tiện ích trên xe: Xe giường nằm 40 chỗ cao cấp, giá vé đã bao gồm khăn lạnh, nước uống trên xe, mạng wifi miễn phí, có nhà vệ sinh tiêu chuẩn Châu Âu trên xe.


    Thời gian nhà xe xuất bến:

    • Hà Nội: 7:00 & 13:00 & 17:00 & 22:00
    • Lào Cai: 7:00 & 13:00 & 17:00 & 22:00

    Giá vé nhà xe:

    • Hà Nội - Lào Cai: 200.000đ/vé
    • Lào Cai - Hà Nội: 200.000đ/vé

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng xe tại Hà Nội: 208 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Văn phòng xe tại Lào Cai: Bến xe Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 024 3903 6036 & 0906 266 464 & 0914 479 890

    Fanpage: www.facebook.com/QueenCafeSapa

    Queen Cafe Open Bus
    Queen Cafe Open Bus

    Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    19/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    18/04/2024

    Category: N/A

    Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

    Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    17/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    16/04/2024

    Category: N/A

    Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    15/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

    Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    15/04/2024

    Category: N/A

    Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

    Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    12/04/2024

    Category: N/A

    Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    12/04/2024

    Category: N/A

    Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    12/04/2024

    Category: N/A

    Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    12/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

    Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    12/04/2024

    Category: N/A

    Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    11/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    11/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    10/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

    Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    09/04/2024

    Category: N/A

    Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    09/04/2024

    Category: N/A

    Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    05/04/2024

    Category: N/A

    Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

    Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    04/04/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

    Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    02/04/2024

    Category: N/A

    Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

    Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    02/04/2024

    Category: N/A

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

    Vay tien cmnd