Danh sách các nhà hàng, quán ăn phục vụ xuyên tết 2019 tại Hà Nội

Tết Nguyên Đán là thời điểm tụ họp gia đình bạn bè đi ăn, đi uống, vui vẻ thả ga nhưng cũng là thời điểm mà nhiều nhà hàng, dịch vụ đóng cửa, nghỉ bán. Việc tìm địa điểm ăn uống, du xuân trong thời gian này sẽ không còn khó khăn nữa với top các nhà hàng mở cửa phục vụ xuyên Tết 2019 tại Hà Nội mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn tới đây.

1

Nhà hàng Lẩu Đức Trọc

Ẩm thực lẩu từ lâu đã đi sâu vào văn hóa của người Việt. Bất kể vào những ngày mùa đông Hà Nội mưa lạnh rét mướt hay trời mùa hè oi bức, nóng nực thì một nồi lẩu thơm lừng nghi ngút khói vẫn là món ăn không hề kén người ăn và phù hợp với nhu cầu của đa số thực khách. Tuy vậy, để có được nồi lẩu ngon, hương vị đậm đà và hội tụ đủ ẩm thực của “trăm miền” thì không phải quán lẩu nào cũng làm được và khiến người ta nhớ đến nhiều, truyền tai nhau như Lẩu Đức Trọc lại càng ít. Và Lẩu Đức Trọc - Số 61 ngõ 298 Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa là một trong những chi nhánh của chuỗi quán lẩu nổi danh ấy.
Tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền trong mức giá chỉ từ 150.000 đến 200.000 đồng/người. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào Bê tái chanh, Ếch xào chua ngọt, Sườn nướng, Sụn gà rang muối, Chân gà quái thú,.…
Bên cạnh món ăn ngon, không gian của Lẩu Đức Trọc Tây Sơn cũng là điểm lôi kéo thực khách đến đây. Không cầu kỳ nhưng nhờ không gian rộng rãi lên đến 520 khách nên Lẩu Đức Trọc Tây Sơn mang đến cảm giác thoáng mát cho thực khách. Nội thất cũng không có gì đặc biệt khi mà bàn ghế hoàn toàn bằng gỗ kết hợp với những bức tường đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng ấm cúng. Lẩu Đức Trọc thích hợp với khách đoàn, với các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên…. Nhà hàng mở xuyên cả tết nên nếu muốn bạn cũng có thể đến đây vào dịp năm mới nhé.


  • Địa chỉ: 61 Ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 10h30 - 13h30 và 17h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 đồng/người
  • Website: https://www.lauductroc.com/
Nhà hàng Lẩu Đức Trọc
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Pepperonis - Giảng Võ

Là một thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Alfresco’s danh tiếng, Pepperonis chính thức có mặt tại Việt Nam từ 1997. Suốt gần 20 năm chuyển động cùng sự thay đổi của làn sóng ẩm thực Hà thành hiện đại, nhưng dường như hương vị chiếc Pizza Ý thơm ngon, những đĩa mỳ Ý nóng hổi của Pepperonis vẫn là dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Và phát triển rộng trên nhiều chi nhánh ở Hà Nội như là Pepperonis Hà Đông, Pepperonis Trần Đăng Ninh.... Bằng sự thấu hiểu thị hiếu người Việt, mỗi chi nhánh của Pepperonis đều được thiết kế để trở thành nơi ấm cúng mà thực khách có thể tìm đến để tận hưởng bữa trưa kiểu Âu, một buổi tối sum vầy hay chỉ đơn giản là ghé qua thưởng thức ly cafe kiểu Ý đúng điệu và Pepperonis - Số 123K1 Giãng Võ, Phường Cát Linh, Quận Ba Đình cũng là một chi nhánh như vậy.
Hiếm có nhà hàng Á Âu nào lại phục vụ loại hình buffet độc đáo như ở đây. Bạn không những chỉ gặp những loại Pizza quen thuộc, những loại Pasta đa dạng, những món Salad kiểu Âu giòn mát, mà còn cả vị nem cuốn, chả giò đặc trưng của người Việt. Đến nhà hàng Pepperonis Giảng Võ mà bỏ qua những hương vị Pizza – ngôi sao trên bàn ăn thì quả là thiếu xót. Bởi chỉ mùi hương ngào ngạt từ loại bột mỳ hảo hạng hay phô mai thơm lừng đã khiến thực khách không thể nào cưỡng lại. Một chiếc Magarita đơn giản chỉ với sốt cà chua, Hawaiian với sự góp mặt thêm của dứa – loại trái cây nhiệt đới, Beefy – chiếc bánh ưa thích của rất nhiều thực khách trẻ, hay BBQ Pizza, Bolognaise, Mariana… với đủ mọi kích cỡ, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn không những no nê mà còn thật khó quên. Với mức giá từ 130.000 - 150.000 đồng/người, Pepperonis là sự lựa chọn phù hợp của nhiều đối tượng thực khách Hà Thành.

Trong những ngày đầu năm mới, thương hiệu nhà hàng Pepperonis với thiết kế gần gũi, ấm cúng, món ăn chuẩn vị châu Âu sẽ là một nơi lý tưởng dành cho bạn. Đến đây, bạn có thể thưởng thức tách cafe nồng nàn, nhâm nhi cùng miếng bánh nóng hổi còn sực nức mùi phô mai và thả mình thư thái ngắm nhìn một Hà Nội khác lạ vào đầu năm, một Hà Nội nhẹ nhàng, vắng lặng.


  • Địa chỉ: 123 K1 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 08h30 - 22h30
  • Giá tham khảo: 130.000 - 150.000 đồng/người
  • Website: https://www.pepperonis.com.vn/
Pepperonis - Giảng Võ
3

Ngon Phố - Aeon Mall

Là một thương hiệu mới của những người sáng lập ra hệ thống Quán Ăn Ngon danh tiếng, nhà hàng Ngon Phố tiếp tục là điểm hẹn ẩm thực cho những tâm hồn say đắm hương vị Việt đầy yêu thương.

Khuôn viên lên tới 2.500m2, chiếm gần trọn vẹn tầng 3 của khu TTTM hiện đại và trẻ trung nhất Hà Thành – Aeon Mall Long Biên, nhà hàng đáp lại sự háo hức của thực khách khi bước qua khung cửa kính sang trọng là cảm xúc thích thú đầy ngẫu hứng không gian một Tràng An xưa cũ hay một Sài Gòn hoa lệ, sầm uất sẽ bất ngờ ào ra ôm trùm lấy thực khách.Thực khách ghé tới Ngon Phố Aeon Mall lần đầu có thể sẽ còn bối rối trước sự rộn ràng, choáng ngợp bởi sự tưng bừng, tươi vui như một phiên chợ tết. Bước thật chậm để ngắm nghía, ngó nghiêng, hít hà hương thơm từ những hàng, những quán tấp nập người ra vào, rộn ràng tay dao, tay thớt, tay chan nước dùng, tay tráng bánh xèo xèo.

Đón khách ngay từ cửa vào là khu chợ ngon (trong nhà) – thuộc “tổ dân cư” số 3. Chỉ cần đi dọc khu chợ thôi là đã đủ bị cám dỗ bởi vô số món ngon ăn chơi của cả 3 miền. Giữa dãy biển hiệu san sát nhau, khách “đi chợ” chen chân xếp hàng để ghé ăn cho kỳ được những hương vị quà thật đặc sắc. Nào bánh cuốn Thanh Trì, bánh xèo miền Tây, bún măng ngan Phố Cổ, Lẩu 99, Nộm bò khô Bờ Hồ,…màu sắc rộn rã, bắt mắt, hương thơm của các món ăn đan quyện, khiến thực khách thật muốn “sà” vào thưởng thức bằng hết cho thỏa. Nhà hàng phục vụ cả ngày lễ tết, vì vậy hãy đặt lịch ngay đến và khám phá nha các bạn.


  • Địa chỉ: Tầng 3 AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh
  • Giờ đón khách : 10h:30 - 13h:30 | 17h:30 - 20h:30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 đồng/người
  • Website: https://thegioidiadiem.com/ngon-pho-aeon-mall-long-bien-20870.html
Ngon Phố - Aeon Mall
4

Jaspas - Hanoi Towers

Jaspas Hà Nội là một trong những chuỗi nhà hàng trực thuộc tập đoàn Al Fresco’s Group, từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với người dân Hà thành. Nhà hàng Jaspas - Tầng 4 tháp Hà Nội, Số 49 Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm đã chinh phục được sự yêu mến của thực khách bởi không gian bài trí hiện đại, phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và đặc biệt không thể thiếu những món ăn ngon đầy hấp dẫn.
Đi theo phong cách kiến trúc phương Tây nên không gian tại Jaspas không cầu kỳ, không nhiều họa tiết, được thiết kế tối giản nhưng lại mang đến sự sang trọng với sức chứa 170 khách bao gồm 01 phòng riêng (20 khách). Từ bàn ăn, ghế ngồi cho đến quầy bar, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho thực khách mỗi khi ghé đến.
Bên cạnh không gian sang trọng, Jaspas thực sự thu hút thực khách bởi danh mục đồ uống đa dạng và thực đơn buffet gồm 40 món ăn đặc trưng pha trộn giữa ẩm thực Á – Âu được thay đổi hằng ngày. Riêng vào tối thứ 5 và thứ 6, Jaspas có hai loại tiệc buffet khác nhau nếu đến đây vào tối thứ 5, thực khách sẽ như lạc vào thế giới ẩm thực Mexico trong bữa tiệc Mexican Buffet với đủ những món ăn truyền thống như Nachos beef, Quesadillas, Tacos,.. Tối thứ 6 có thể gọi là dạ tiệc buffet của những tín đồ mê các món bò steak.
Với mức giá 250.000 đến 270.000 đồng/người, nhà hàng Jaspas phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè hay những buổi tiếp khách, hẹn hò, sinh nhật...

Nơi đây thực sự là một điểm hẹn lý tưởng mà bạn có thể ghé đến vào dịp tết Kỷ Hợi 2019. Đến với Jaspas, bạn sẽ được trải nghiệm hai loại hình ẩm thực đầy thú vị khi mà có thể tự chọn cho mình những món ăn ngon từ menu hoặc trải nghiệm vô số những món ăn ngon qua bữa tiệc buffet đẳng cấp ở đây.


  • Địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng, Tầng 4 Tháp Hà Nội
  • Giờ đón khách: 06h30 - 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 270.000 đồng/người
  • Website: https://www.jaspas.com.vn/
Jaspas - Hanoi Towers
5

Nhà hàng Soft Water

Tọa lạc phía Tây trung tâm Hà Nội, thật hiếm có một nơi nào lại có được khuôn viên trong lành, tươi mát và rộng lớn như nơi đây. Nghệ thuật sắp đặt đã tạo nên nên một không gian đẹp như tranh, để khách ghé tới đây được tự do thả hồn về với chính bản thể nguồn cội của mình. Với không gian sân vườn tuyệt đẹp đó, nhà hàng Soft Water thật sự trở thành một địa điểm lý tưởng để thực khách có thể du xuân vào ngày đầu năm. 

Không chỉ có vậy, nhà hàng còn mang đến thực đơn gọi món phong phú với hương vị ẩm thực giao hòa giữa các nước. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn ngon như: thăn cá vược và ớt chuông bỏ lò, mỳ Ý, thịt tenderloin, bò Úc với khoai tây nghiền…Các món chính đôi khi không thể thiếu nước sốt riêng như sốt ớt xanh, xốt nấm, xốt rượu đỏ hay socola. Ngoài ra thực khách có thể gọi thêm món phụ để bữa tiệc thêm hương vị như khoai tây nghiền, cải chíp, hành tây chiên giòn, nấm xào…Bên cạnh các món châu Á đặc sắc, khách có thể thưởng thức tiệc cưới với các món Âu. Khách có thể bắt đầu bằng khai vị bằng súp hoặc các món: sò điệp áp chảo với đậu và sốt tỏi chiên, bò tái phomat ăn kèm hạt carpe và nước chanh, gỏi cá hồi với mật ong và mù tạt… Tiếp theo là nếm các loại salad theo phong cách Âu như salad hoàng đế, salad tôm tempura…rất hấp dẫn chờ bạn đến và khám phá.


  • Địa chỉ: Tập thể F361 An Dương, 42 Đường 9, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 300.000 đồng/người
  • Website: https://www.softwatergroup.com/
Nhà hàng Soft Water
6

Buffet Sen Việt

Chọn lọc và kế thừa những tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới - của châu Á và châu Âu, nhà hàng Buffet Sen Việt ở tầng 18 Sahul Hotel 684 Minh Khai đã sáng tạo nên phong cách ẩm thực buffet không biên giới vừa độc đáo vừa riêng biệt. 
Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một “chuyến du lịch ẩm thực” độc đáo, từ hải sản tươi ngon đến các loại đặc sản rừng núi, đặc sản vùng miền của Việt Nam và các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng khác trên thế giới. Từ món nướng, đồ chiên tới lẩu, món hấp,… đủ loại sơn hào hải vị hứa hẹn sẽ mang đến cho các thực khách những phong vị tươi mới, những khám phá và trải nghiệm không thể nào quên. Bắt đầu bữa tiệc buffet, bạn có thể lựa chọn cho mình các món khai vị kiểu Á như: hàu tươi với sốt giấm vang, salad Hoàng Đế, gỏi sứa với hoa chuối,…kết hợp với hương vị đặc sắc từ châu Âu như pizza thịt hun khói với dứa, bánh mỳ Pháp với bơ viên,… Ngay sau đó, những miếng sushi, sashimi nhỏ xinh, tươi ngon là nét đẹp của ẩm thực Nhật sẽ dễ dàng đánh chiếm mọi giác quan của bạn!. 
Đến với món chính, nhà hàng Sen Việt cho bạn nhiều sự lựa chọn hấp dẫn đến từ các nền ẩm thực tinh tế khác nhau. Đặc biệt, nhà hàng nức tiếng với các thực khách Hà Thành bởi các món hải sản tươi ngon, giàu dinh dưỡng như tôm sú, mực, bạch tuộc, hàu, ngao,... Bạn cũng đừng quên thưởng thức các món quay, nướng hay chiên được phục vụ liên tục, luôn nóng giòn, thơm phức: thăn bò Mỹ nướng, tôm nướng than hoa, cánh gà Ấn Độ, cua đồng rang muối…Một trong những điểm độc đáo của Buffet Sen Việt Minh Khai là quầy truyền thống với hàng chục món ăn đậm đà hương vị Việt : phở cuốn, nem cuốn, bánh bột lọc, bánh đúc lạc, bánh gối, bánh xèo, bún riêu cua, phở gà, bún thang,… rất hấp dẫn.

Thực đơn của Buffet Sen Việt  hấp dẫn bởi các món như: sushi, sashimi, hàu tươi xốt vang, gỏi cá hồi, salad sò huyết, các món đặc sản vùng miền Việt Nam… Đặc biệt, nhà hàng chuyên phục vụ các bữa tiệc đông người cho gia đình, bạn bè, hội họp, sinh nhật vào tất cả các ngày trong năm, kể cả lễ tết.


  • Địa chỉ: 684 Minh Khai, Tầng 18 Sahul Hotel, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 18h00 - 21h00
  • Giá tham khảo: 250.000 - 350.000 đồng/người
  • Website: https://www.buffetsenviet.com/
Buffet Sen Việt
7

Jacksons SteakHouse

Nép mình trên con phố Hai Bà Trưng lúc nào cũng tấp nập xe cộ, Jacksons Steakhouse như một nốt nhạc trầm nhẹ níu giữ bước chân thực khách giữa cái vội vàng của thời gian. Mặt tiền Jacksons Steakhouse không có gì đặc biệt nên nếu không để ý thực khách có thể đi hút qua mất. Nhưng chỉ khi bước qua cánh cửa nhà hàng, bạn mới cảm nhận được cái ấm cúng, mời gọi của nơi đây nhất là dịp tết đến xuân về..

Không gian đã đẹp, món ăn càng hấp dẫn hơn khi mà Jacksons Steakhouse mở ra cho bạn một thế giới steak thượng hạng đúng phong cách châu Âu mà đã thưởng thức một lần sẽ còn muốn ghé lại
Theo chủ nhân nhà hàng, các món steak muốn ngon thì nguyên liệu phải là điều tiên quyết. Vì thế, nhằm mang lại cho khách hàng của mình những món bò ngon nhất, chủ nhân nơi đây đã nhập khẩu những loại bò cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng của thế giới như thịt bò Angus của Mỹ, bò Wagyu của Úc và loại thịt bò thượng hạng đến từ vùng Waikato New Zealand. Bên cạnh đó, phong cách chế biến đúng kiểu châu Âu được kết hợp với nhiều loại nước sốt được pha chế theo công thức riêng của nhà hàng tạo nên sự kết hợp hài hòa làm tăng thêm hương vị cho các món steak ở đây.

Với những người không sành ăn hoặc không rành về các loại bò thì những đĩa thịt bò từ Rib Eye, Sirloin của New Zealand cũng chẳng khác gì so với Wagyu Tenderloin hay Wagyu TomaHawk… nhưng với những người nghiện các món steak thì mỗi món ăn là một nghệ thuật và hương vị rất riêng. Bên cạnh các món steak, thực đơn của Jacksons Steakhouse cũng còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác được chế biến từ những loại nguyên liệu nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới như: Cá hồi Na Uy áp chảo, Sò điệp Mỹ áp chảo, Sườn cừu nướng, Càng cua Hoàng Đế hấp, Gan ngỗng Pháp… Mỗi món ăn ở đây dường như đều ẩn chứa trong mình một phong cách nghệ thuật đầy ấn tượng. Sự kết hợp giữa nguyên liệu chất lượng cao và tay nghề bậc thầy của người chế biến cùng với lối trang trí đơn giản mà bắt mắt khiến thực khách đều triệt để “bị” cuốn hút vào món ăn trước mắt mình. 


  • Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 09h30 – 23h30
  • Giá tham khảo: 670.000 - 700.000 đồng/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/jacksonsvietnam
Jacksons SteakHouse
8

Nhà Hàng Thành Nam - Hà Đông

Mang hơi thở của ẩm thực châu Á, thấp thoáng linh hồn của ẩm thực châu Âu, quy tụ trong mình những món ăn làng quê Việt Nam, nhà hàng Thành Nam Hà Đông là sự hội tụ tinh hoa của các nền văn hóa ẩm thực đặc trưng tạo thành khu phức hợp ăn uống với quy mô lớn.Đến đây, thực khách sẽ vô cùng ấn tượng với một trăm món ăn Á – Âu – Làng quê được lựa chọn kỹ lưỡng và tinh tế. Nếu là một tín đồ đam mê ẩm thực thì Bạn đừng bỏ qua bữa tiệc buffet hoành tráng, thú vị này nhé!

Buffet Thành Nam Hà Đông dù chỉ là “bông hoa ẩm thực mới” của mảnh đất Hà thành muôn hương sắc nhưng đã chiếm trọn được trái tim của biết bao nhiêu thực khách Việt. Bằng tình yêu ẩm thực sâu sắc và sự tâm huyết nghề nghiệp, đầu bếp trưởng và đầu bếp phó của nhà hàng buffet Thành Nam Hà Đông đã dành tới 30 năm gắn bó với các khách sạn 5 sao Việt Nam để trau dồi, tích lũy kinh nghiệm làm nên những món ngon hấp dẫn cho thực đơn buffet của Nhà hàng. Từ các món ăn dân dã, quen thuộc như gà tần, ếch chuối đậu, cá hấp, bò sốt… cho đến những món thịt quý, lạ miệng như đà điểu, cá sấu,… đều nóng hổi, tỏa khói nghi ngút và dậy mùi thơm khó cưỡng.

Dù chỉ là thương hiệu buffet mới, nhưng buffet Thành Nam đã nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của thực khách Hà thành bằng hương vị tinh tế cùng không gian độc đáo của mình. Đến đây, thực khách tha hồ khám phá các món nướng đa dạng vừa thơm ngậy, vừa đậm vị. Nhà hàng cũng đưa bạn trở về chợ quê Việt vớinhững món ăn bình dị như: bánh đúc, bánh cuốn… Ở đây cũng không thiếu các món Âu quen thuộc như: pizza, mì Ý… hay các món sushi, sashimi… nổi tiếng của ẩm thực Nhật Bản. Bạn nghĩ sao nếu nơi đây là lựa chọn cho bạn và gia đình khi đi ăn vào ngày Tết???


  • Địa chỉ: Tầng 2 CT1 The Pride, Đường Tố Hữu
  • Giờ đón khách: 11h00 – 13h00 và 18h00 -22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 - 250.000 đồng/người
  • Website: https://www.nhahangthanhnam.com.vn/
Nhà Hàng Thành Nam - Hà Đông
9

Al Fresco’s - Xuân Diệu

Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s nói chung và Al Frescos - Số 62 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu – Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy…
Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s Xuân Diệu không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 200 khách chia thành 02 tầng. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàn ghế màu nâu sang trọng… tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.
Với mức giá 185.000 đến 395.000 đồng/người, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè, hẹn hò đến những buổi liên hoan, tiếp khách,…

Thương hiệu Al Fresco’s sẽ phục vụ thực khách suốt tết Kỷ Hợi 2019, đây có lẽ là một tin vui đối với những người trót mê hương vị ẩm thực của thương hiệu nổi tiếng này. Với tiêu chí mang đến những giá trị lớn hơn cả món ăn nên đến với Al Fresco’s, thực khách không chỉ đơn thuần thưởng thức những món ăn mà còn được khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của từng đất nước. Chắt lọc tinh hoa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới nên Al Fresco’s như một người hướng dẫn viên đưa thực khách tham gia vào một hành trình du lịch ẩm thực từ châu Âu cổ kính đến với châu Mỹ hoang dã hay ngược về những cánh đồng xanh mướt mắt của châu Úc xa xôi…


  • Địa chỉ: 62 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 08h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 185.000 - 395.000 đồng/người
  • Website: https://www.alfrescos.com.vn/
Al Fresco’s - Xuân Diệu

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

26/03/2024

Category: N/A

Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: Thời Trang

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/03/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

21/03/2024

Category: N/A

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy năng ... xem thêm...động và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh, dẻo dai. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hoàng Mai, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy cho bé hiện đ

Danh sách các Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...xuất hiện ngày càng nhiều đã giúp phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trường THCS tư thục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vay tien cmnd