Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Phú Yên

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt vời với những món ăn ngon, lạ tại nhà hàng. Những lúc ấy, bạn đến đâu để có bữa ăn ngon với mức giá vừa túi tiền. Nếu ở Phú Yên, hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán ăn, nhà hàng ngon nhất mảnh đất này với bài viết sau đây nhé.

1

Rêu Food - Tuy Hòa

Rêu Food là một quán ăn nhỏ tại Tuy Hòa chuyên về Lẩu và Đồ nướng. Mấy ngày trời lạnh lành, vào đây thì bao phê luôn nhé. Không gian ở Rêu Food khá thoáng, không bị ám mùi khi nướng Bơ. Ngồi vỉa hè được hóng hớt đường phố cũng chill chill hết nấc luôn đó.


Combo Nướng Bơ (149k) ngợp với mớ Topping siêu ngon, siêu nhiều : Hàu, Ba Chỉ Bò, Lõi Bò Mỹ, Gà, Heo, Xúc Xích, Phô Mai, Bắp Mỹ, Trứng Gà…. ăn xong phê đã đời. Gây nghiện hẳn là phần sốt cay, thấm tháp ngon cực. Lẩu 2 Ngăn (199k): Vẫn hụp lặn với các khay nhân đầy ụ, hải sản tươi roi rói.

  • Vị chua cay: Nước dùng thơm, chua cay vừa đủ. Húp ngụp nước lẩu vô có sức solo với mùa đông luôn mà.
  • Vị thảo mộc: Hương thơm của quế và hồi nồng nàn. Nước dùng ngọt xương cùng với vị thảo mộc đậm đà, đợi cho nó sôi bùng cùng với thịt thì nước lẩu xuất sắc luôn.
  • Mề Gà Trứng Non (69k): Trứng non Béo béo ngậy ngậy mặn mặn. Gia vị xào thấm cùng với mề gà hơi bị ưng luôn.

Với menu vô cùng phong phú bạn tha hồ có những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời tại Rêu Food. Ngoài ra quán còn phục vụ giao đến tận nơi cho khách hàng có nhu cầu thưởng thức các món ăn của quán tại gia, giao nhanh trong một nốt nhạc. Còn chần chừ gì mà không đến Rêu Food để thưởng thức những món ăn tươi mới tại đây nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178B Trường Chinh, Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0868 440 068

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

Fanpage: https://www.facebook.com/reufood.tuyhoa

    Rêu Food - Tuy Hòa
    Rêu Food - Tuy Hòa
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Cơm Niêu Tuy Hòa

    Nhà hàng cơm niêu Tuy Hòa là cái tên không thể bỏ quên trong danh sách "nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Phú Yên". Nhà hàng gây thương nhớ bởi phong cách đậm đà chất quê. Ngay từ cái tên đã thể hiện sự bình dị thân quen nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng bởi những món ngon hoài cổ cùng không gian bài trí hài hòa. Điểm chú ý nhất ở không gian nhà hàng chính là dàn phong lan khoe sắc, thoảng hương một cách nhẹ nhàng, lãng mạng làm cho thực khách đến đây thêm phần yêu mến.


    Ghé nhà hàng thưởng thức ẩm thực, đương nhiên phải dành sự quan tâm cho món ăn tại nhà hàng. Nhà hàng tự hào về menu chuẩn bản sắc Việt, với những món ăn thân quen nhưng lại khiến thực khách xao xuyến: cơm niêu, cá lóc kho tộ, cá rô nướng mắm ngò, canh cua tập tàng, tếp rang lá chanh, cá mú chưng tương, cà pháo mắm tôm,...


    Không chỉ chăm chút cho từng món ăn, nhà hàng cơm niêu Tuy Hòa đã và đang hướng đến chất lượng dịch vụ trọn gói, chăm sóc hậu mãi cho khách khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. Mới đây, nhà hàng cơm niêu Tuy Hòa được Sở Văn hóa -Truyền thông - Du lịch Phú Yên gắn biển cơ sở đạt chuẩn phục vụ khách du lịch.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Lê Thành Phương, Phường 8, Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0905 128 170

    Website: https://comnieutuyhoa.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/comnieutuyhoa111ltp

    Cơm niêu Tuy Hòa
    Thông tin nhà hàng
    3

    Nhà hàng Chúc Xíu

    Người dân Tuy Hòa mà chưa đến nhà hàng Chúc Xíu thì thật phí. Nhà hàng sở hữu khuôn viên rộng rãi, lại gần biển, đến với nhà hàng là đến với thế giới ẩm thực phong phú, đa dạng. Thêm nữa, nhà hàng có hệ thống phòng Karaoke hiện đại làm hài lòng mọi cuộc vui của khách hàng.


    Tọa lạc tại 05 Độc Lập, Tuy Hòa, nhà hàng Chúc Xíu luôn đông đúc khách ra vào mỗi ngày. Những món ăn được chế biến từ hải sản của Chúc Xíu khiến mọi thực khách mê mẩn. Tôm hùm, cá mú đỏ, bào ngư, ba ba, sò huyết, ốc các loại... được biến tấu thành nhiều loại món ăn. Không chỉ có hải sản biển, nhà hàng còn đem đến những đặc sản rừng đặc sắc như: gà chạy bộ, cheo, rắn, dúi,... Điểm cộng cho Chúc Xíu, nhà hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp uy tín; quản lý, nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Độc Lập, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0399 771 531 - 0777 596 888 - 0976 978 874

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchucxiu/

    Không gian nhà hàng
    Thông tin nhà hàng
    4

    BONPY Restaurant & Event Space

    BONPY Restaurant & Event Space - Nhà hàng chuyên tổ chức tiệc luôn là nơi lý tưởng để bạn và gia đình có được một buổi tiệc liên hoan sẽ thật ý nghĩa, vui tươi và hạnh phúc nếu được tổ chức trong một không gian ấm cúng được trang trí vô cùng đẹp, với những món ăn ngon tuyệt vời.


    Không gian chung của BONPY có sức chứa có thể lên đến 120 khách, đủ rộng rãi để có thể tổ chức những buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay tiệc kỷ niệm ngày cưới. Với không gian rộng và thoáng bạn có thể thoải mái đưa ra ý tưởng trang trí tạo điểm nhấn cho tiệc sinh nhật của bạn hay người thân của mình. Và cứ mỗi lần tổ chức tiệc, nhà hàng sẽ tặng bạn một gói trang trí tiệc tiêu chuẩn tùy vào từng thời điểm lựa chọn dịch vụ.


    Còn nhắc đến thức ăn thì chắc chắn đây sẽ là một ưu điểm không thể nào bỏ qua của nhà hàng. BONPY có một thực đơn đa dạng là những món ăn siêu hấp dẫn từ ẩm thực truyền thống Việt Nam mang đậm chất đồng quê cho tới các món " sơn hào hải vị " vạn người mê. Và tất cả các món ăn đều được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, được chế biến bởi dàn đầu bếp chuyên nghiệp, kết hợp màu sắc, bài trí bắt mắt và mùi vị độc đáo sẽ giúp mang đến những bữa tiệc đáng nhớ, đồng thời “ghi điểm” trong lòng mọi thực khách.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Mặt Trước: 329 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Mặt Sau: Đường D1, Nội Bộ Mậu Thân – Điện Biên Phủ, Đối diện Bệnh Viện Đức Tín, Phường 5, TP.Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0788 566 999 - 0935 844 588

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/BONPYRestaurantnEventSpace

    BONPY Restaurant & Event Space
    BONPY Restaurant & Event Space
    5

    Nhà Hàng Hương Giang

    Nhà Hàng Hương Giang - Đây luôn là cái tên vang lên trong đầu đối với những tín đồ mê hải sản Phú Yên. Ra đời mang sứ mệnh gìn giữ linh hồn ẩm thực truyền thống đất Phú, cũng như là cầu nối giữa ngư dân với thực khách. Quán cực kỳ tâm lý khi chiều lòng thực khách bằng thực đơn hải sản đa dạng, từ bình dân đến quý hiếm khó tìm.


    Nhà Hàng Hương Giang với không gian thoáng đãng, rộng rãi, bạn có thể thoải mái thưởng thức món ăn đặc sắc cùn bạn bè và gia đình. Các món hải sản tươi sống được đầu bếp tại nhà hàng chế biến và trình bày đẹp mắt nhìn là muốn thưởng thức ngay lập tức. Những món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng như: Cá ngừ đại dương sống ăn kèm mù tạt, Ốc tù và hấp/nướng, Nhum biển nướng mỡ hành, Cua huỳnh đế hấp,...Đồ ăn chất lượng kèm với giá cả phải chăng, đây là một địa điểm lý tưởng mà bạn nên đến để thưởng thức. Cùng với đó, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để lên món bởi ở đây có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Khách yêu cứ thoải mái chọn món còn các việc khác cứ để Hương Giang lo.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bờ kè Bạch Đằng, Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0847 063 839

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Hương-Giang-Bờ-Kè-Tuy-Hòa-Phú-Yên-248415452182548

    Nhà Hàng Hương Giang
    Nhà Hàng Hương Giang
    6

    MintYum BBQ

    Nếu bạn thuộc team mê lẩu, nướng đích thực thì chắc chắn bạn phải đến với MintYum BBQ. Nhà hàng đem đến cho thực khách 2 hình thức ăn uống: lẩu băng chuyền (tầng 1) và lẩu - nướng không khói (tầng 2). Những ngày mát trời còn gì tuyệt hơn khi được cùng những người mình yêu thương xì xụp bên bếp lẩu. Đến với lẩu băng chuyền tại MintYum chỉ 139.000 đồng cho buổi trưa, 159.000 đồng cho buổi tối bạn đã ăn không giới hạn, ăn lên đến 60, 70 món thịt, hải sản, các món ăn nhẹ.


    Buffet nướng của nhà hàng luôn chiều lòng mọi thực khách. Với gia vị chuẩn Hàn Quốc, những phần thịt ở đây sau khi nướng trên bếp than sẽ đem đến vị thịt ngọt mềm, béo ngậy khiến ai cũng thốt lên khen ngợi. Chẳng những đồ ăn ngon, giá cả vừa túi tiền mà MintYum còn chiều lòng khách hàng bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian nhà hàng rộng lớn. Chính bởi không gian rộng, nhà hàng là điểm đến cho những bữa liên hoan, sinh nhật, họp mặt gia đình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Lương Tấn Thịnh, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0935 373 785 - 0919 839 679

    Fanpage: https://www.facebook.com/MintYumBBQ/

    Lẩu & Nướng không khói
    Lẩu & Nướng không khói
    7

    Nhà hàng hải sản Canary Tuy Hòa

    Nhà hàng hải sản Canary tọa lạc tai TP. Tuy Hòa, nổi tiếng chuyên phục vụ các món ăn hải sản đặc sắc. Tất cả đều được chế biến rất ngon, hấp dẫn, độc đáo từ những đầu bếp chuyên phục vụ các món hải sản của Phú Yên. Điều đặc biệt là chế biến không dùng dầu tái sinh, phẩm màu, an toàn vệ sinh tuyệt đối.


    Còn gì thú vị bằng thưởng thức các món ngon hải sản trong một không gian thoáng đẹp, ấm cúng đem đến cho thực khách những trải nghiệm cộng hưởng đầy ấn tượng, khó quên. Với các món ăn hải sản quen thuộc nhưng hương vị lạ ngon tuyệt chỉ có tại nhà hàng Hải Sản Canary, thực khách sẽ cảm thấy hài lòng khi ăn các món tại đây.


    Điểm cộng cho nhà hàng chính là giá cả phù với mọi khách hàng, phục vụ chu đáo chuyên nghiệp, lại cung cấp các gói đặt tiệc tại nhà hàng hoặc tư gia. Đến với Tuy Hòa, hay sinh sống ở mảnh đất này nhất định bạn phải thưởng thức những món hải sản ngon nổi tiếng tại đây.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mai Xuân Thưởng, Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0932 411 377

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtuyhoaphuyen/

    Món ăn tại nhà hàng
    Không gian nhà hàng
    8

    Nhà hàng sân thượng STAR TÚT

    Nhà hàng sân thượng STAR TÚT là không gian thưởng thức ẩm thực lãng mạn tại Tuy Hòa. Thật độc đáo khi STAR TÚT lại chọn sân thượng là không gian kinh doanh. Tầm nhìn trên cao, từ nhà hàng có thể ngắm khung cảnh lung linh của thành phố Tuy Hòa khi lên đèn. Nhà hàng trang trí rất bắt mắt, cẩn trọng trong việc lựa chọn những bộ bàn ghế sofa, sắp xếp những chậu cây hay cột đèn.


    Nhà hàng phù hợp với không khí gia đình, những cặp vợ chồng trẻ. Những đôi đang hẹn hò cũng thường xuyên đến với STAR TÚT. Sẽ thật tuyệt khi trong 1 buổi tối mát mẻ đến với nhà hàng, gọi 1 vài món ăn cùng chai vang đỏ tận hưởng bữa tối lãng mạn, đáng nhớ cùng người thương. Chắc chắn đến với nhà hàng sân thượng này bạn sẽ hài lòng về món ăn cũng như cung cách phục vụ của nhà hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 7-8 toà nhà Karaoke Nhà Hàng STAR 06-08 Duy Tân, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7389 6668 - 090 197 1668

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangstar/

    Nhà hàng sân thượng STAR TÚT
    Nhà hàng sân thượng STAR TÚT
    9

    Nhà hàng Bến Thủy

    Đến với nhà hàng Bến Thủy, thực khách sẽ được phục vụ các món hải sản tươi sống được nhập hằng ngày từ đầm Ô Loan và các đặc sản khác của vùng biển miền Trung. Đặc biệt, món" Mắt cá ngừ đại dương" là món ăn để lại nhiều ấn tượng nhất cho thực khách mỗi khi đến với nhà hàng Bến Thủy.


    Với sức chứa cho khoảng 400 khách, Nhà hàng Bến Thủy có mặt bằng phục vụ gồm khu vực các phòng máy lạnh và khu sân vườn thoáng mát.

    Khu phòng máy lạnh có 04 phòng với sức chứa mỗi phòng từ 10 đến 100 khách . Đây là những phòng được bài trí trang nhã, lịch sự ấm cúng và sang trọng. Khu vực này đặc biệt phù hợp cho những người có nhu cầu không gian riêng, các buổi tiếp khách quan trọng, gặp mặt gia đình … Ngoài ra, nhà hàng còn chuyên phục vụ các đoàn khách du lịch trong nước khi đến với Thành Phố Tuy Hòa.


    Tại nhà hàng, sự thích thú khi chính mình lựa chọn các loại hải sản tươi sống như: tôm, cua, ghẹ, ốc...được nuôi trong các bể nuôi hải sản của nhà hàng để chế biến gây cho khách cảm giác ngon miệng và hài lòng. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ những món ăn đồng quê như: cá, lươn, gà, ếch... và nhất là món Ba Ba - món ăn đã và đang là món được lựa chọn nhiều nhất tại nhà hàng Bến Thủy.

    Không gian đẹp, món ăn ngon, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và tận tình, Nhà hàng Bến Thủy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 281 Lê Lợi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0903 099 246 - 0573 825 100
    Website: https://www.benthuy.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/NHBenThuy/

    Nhà hàng Bến Thủy
    Nhà hàng Bến Thủy
    10

    GoGi House Tuy Hòa

    Chuỗi nhà hàng thịt nướng GoGi House không quá xa lạ với tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc. Nhà hàng này xuất hiện tại nhiều thành phố lớn tại Việt Nam, đi đến đâu GoGi House cũng "làm mưa, làm gió", chỉ 1 thời gian ngắn đã trở thành nhà hàng thu hút khách bậc nhất tại khu vực ấy. GoGi Tuy Hòa trở thành điểm đến thân quen của những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan bạn bè, tụ họp gia đình của người dân Phú Yên.


    GoGi House sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    MỌI CH TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Lê Lợi, Phường 1, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7730 0028

    Fanpage: https://www.facebook.com/gogihousetuyhoa/

    Thịt nướng cùng GoGi
    GoGi House Tuy Hòa
    11

    Nhà Hàng Đại Dương

    Bạn muốn thưởng thức hải sản tươi sống đặc trưng tại Phú Yên? Bạn muốn tìm nhà hàng uy tín và chất lượng ở Phú Yên? Hãy ghé ngay Nhà Hàng Đại Dương bạn nhé!


    Nhà Hàng Đại Dương có không gian rộng lớn với các sảnh và phòng VIP ăn riêng biệt cho các đoàn khách từ nhỏ đến lớn. Sở hữu địa thế trên Đại Lộ Hùng Vương (trục đường chính TP. Tuy Hoà). Công suất phục vụ lớn lên đến hàng trăm khách/ đoàn. Bãi đỗ xe rộng rãi và thoáng mát (lý tưởng đón khách đoàn).


    Nhà Hàng Đại Dương phục vụ hải sản tươi sống 100% : cua, ghẹ, tôm hùm, huỳnh đế, tu hài, các loại cá, mực, ốc, tôm…Thực đơn đa dạng, phong phú và theo nhu cầu của từng đoàn khách. Khi đến đây đừng quên thử đặc sản Mắt cá ngừ đại dương hầm thuốc bắc nhé. Đây là món ăn chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp tăng cường trí não, phát triển thị lực.


    Nhà Hàng Đại Dương tự hào là một trong những địa điểm lý tưởng hàng đầu giành cho khách đoàn, gala, sinh nhật, hội nghị tại khu vực Tuy Hoà - Phú Yên.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô A12 Đại Lộ Hùng Vương, Phường 9, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0905 694 339 - 025 7653 9339

    Fanpage: https://www.facebook.com/boto.ongminh.5

    Nhà Hàng Đại Dương
    Nhà Hàng Đại Dương
    12

    Stelia Beach Resort

    Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Santorini Địa Trung Hải, Stelia Beach Resort chính là nơi bạn được thoát khỏi cuộc sống bận rộn thường nhật, nuông chiều bản thân với các tiện ích chất lượng nhất. Các hoạt động của Stelia Beach Resort đa dạng từ giải trí tại resort đến những chuyến đi xa khám phá Phú Yên. Mỗi một trải nghiệm là một mảnh ghép hoàn hảo, tạo nên bức tranh toàn cảnh về vùng đất “hoa vàng cỏ xanh”, trong đó ẩm thực chính là phần không nên bỏ lỡ khi đến với nơi này.


    Stelia Beach Resort với hệ thống ẩm thực gồm 2 nhà hàng trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, mang đến cho du khách nhiều lựa chọn phong phú. Nơi đây đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách từ ẩm thực Việt – Châu Á – Châu Âu. Sắc màu ẩm thực Phú Yên và ẩm thực 3 miền Việt Nam được thể hiện qua tài năng của các nghệ nhân bếp tài hoa, các bữa tiệc mang đẳng cấp quốc tế.

    • Nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam Gozo cho du khách kỷ niệm đáng nhớ về không gian của 25.000 cây tầm vông, một thiết kế ấn tượng được bình chọn vào sách kỷ lục Việt Nam, ấm áp, sang trọng. Tại đây, bạn có thể tận hưởng sự thư giãn trọn vẹn, thực đơn thức uống phong phú gồm các bia tươi, bia thủ công, rượu vang chọn lọc và hấp dẫn.
    • Nhà hàng Aroma sức chứa 180 khách là nơi phục vụ các bữa tiệc sang trọng và lãng mạn. Bữa sáng tại nhà hàng Aroma được du khách đánh giá cao. Stelia Beach Resort phục vụ thực đơn điểm tâm theo món (a la carte breakfast menu) với nhiều lựa chọn lạ miệng, trang trí đẹp mắt, trang nhã và cách phục vụ tinh tế. Kích hoạt các giác quan để bạn bắt đầu một ngày mới đầy sảng khoái. Ngoài ra, đây còn là địa điểm tổ chức các sự kiện lớn, hội nghị tổng kết, các event VIP của nhiều công ty, doanh nghiệp.

    Chuỗi hệ thống 2 nhà hàng kết hợp với bãi biển rộng là sân khấu phù hợp cho các sự kiện, hội nghị, tiệc cưới được tổ chức tại đây. Tất cả được trang bị công nghệ âm thanh – hình ảnh mới nhất, truy cập internet không dây tốc độ cao miễn phí, và đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm phục vụ, tư vấn tận tâm.


    Bên cạnh đó, Stelia Beach Resort hiện là khách sạn duy nhất đã trang bị hệ thống màn hình LED chất lượng cao, nhằm cung cấp dịch vụ tiện ích tối tân cho khách hàng; đảm bảo tổ chức các sự kiện thành công và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô C1, Đường Độc Lập, P9, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7366 6678 | 0961 457 939

    Email: [email protected]

    Website: steliabeachresort.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/steliabeachresort/

    Stelia Beach Resort
    Stelia Beach Resort

    Danh sách các Cửa hàng tiện lợi tốt nhất tại Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    31/03/2024

    Category: N/A

    Ngày nay, cửa hàng tiện lợi ngày càng xuất hiện ở nhiều nơi để đáp ứng nhu cầu mua sắm "nhanh - gọn - lẹ" của người tiêu dùng. Tại Phú Yên, loại hình kinh ... xem thêm...doanh này cũng rất được yêu thích và phát triển. Cùng Chúng tôi tham khảo những cửa hàng tiện lợi tốt nhất tại Phú Yên nhé.

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    18/03/2024

    Category: N/A

    Giữ cho mái tóc khỏe mạnh và bóng đẹp không phải là điều dễ dàng. Môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, sử dụng các sản phẩm hóa chất và xử lý ở nhiệt độ cao ... xem thêm...có thể gây tổn hại lên tóc. Vậy, ở Phú Yên thì nên lựa chọn phục hồi tóc ở đâu tốt, để giúp cải thiện mái tóc tốt nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên hiện nay.

    Danh sách các Quán nướng ngon nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    02/02/2024

    Category: N/A

    Món nướng hiện đang là một trong những món ăn được rất nhiều người ưa chuộng bởi thực đơn phong phú, chất lượng tuyệt vời, giá cả lại rất phải chăng. Nếu ai ... xem thêm...đang ở Phú Yên thì nhớ ghé thăm mấy địa điểm dưới đây để được thưởng thức những món nướng ngon và hấp dẫn nhé.

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    04/01/2024

    Category: N/A

    Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Phú Yên. Dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm ... xem thêm...qua những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Phú Yên.

    Danh sách các Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Tuy Hòa, Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    31/12/2023

    Category: N/A

    Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Xu thế hiện nay đó là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi, thể hiện ... xem thêm...sự trẻ trung, khỏe khoắn. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Tuy Hòa, Phú Yên.

    Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    28/11/2023

    Category: N/A

    Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Phú Yên.

    Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    16/11/2023

    Category: N/A

    Giáo dục tiểu học đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Đây là giai đoạn đầu tiên và cơ bản nhất trong con đường giáo dục của trẻ, nơi trẻ được ... xem thêm...tiếp cận với những kiến thức, kỹ năng và giá trị cơ bản. Vì vậy các bậc phụ huynh thường muốn con em mình được theo học một ngôi trường tiểu học tốt để đảm bảo rằng trẻ nhận được một nền tảng giáo dục tốt nhất có thể. Để các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm trường học cho con em mình, dưới đây Chúng tôi s

    Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    31/10/2023

    Category: N/A

    Trung học cơ sở (THCS hay cấp 2) là một bậc học trong hệ thống giáo dục ở Việt Nam, sau Tiểu học (cấp 1) và trước Trung học phổ thông (cấp 3). Trung học cơ sở ... xem thêm...kéo dài 4 năm (từ lớp 6 đến lớp 9). Độ tuổi học sinh ở trường trung học cơ sở là từ 11 tuổi đến 15 tuổi. Sau khi học hết bậc Trung học cơ sở, học sinh sẽ được xét công nhận tốt nghiệp Trung học cơ sở và chuyển cấp lên THPT. Hiện nay trên địa bàn Bình Thuận có rất nhiều trường THCS, vậy nên trong bài viết này Chúng tôi s�

    Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    18/09/2023

    Category: N/A

    Học vẽ hiện đang được rất nhiều người đam mê, với mọi lứa tuổi khác nhau, đó có thể đơn giản chỉ là hình thức giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, hoặc ... xem thêm...cũng là ước mơ theo đuổi của nhiều người. Chính vì thế, các địa chỉ học vẽ tốt nhất tại tỉnh Phú Yên hiện nay, sẽ cho bạn thêm những gợi ý để hiện thực hóa ước mơ của mình.

    Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    12/09/2023

    Category: N/A

    Một phòng khám mắt đảm bảo uy tín không chỉ đòi hỏi các bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao mà nơi đó còn phải được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện ... xem thêm...đại. Điều này giúp cho quy trình thăm khám nhanh chóng và nhất là đảm bảo được độ chính xác cao. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những phòng khám mắt uy tín, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên.

    Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    30/08/2023

    Category: N/A

    Bánh trung thu là một loại bánh truyền thống không thể nào thiếu được khi mỗi dịp tết trung thu đến. Ngày nay, bên cạnh các loại với hương vị truyền thống, ... xem thêm...bánh trung thu ngày càng được sáng tạo đa dạng và ngon miệng, hấp dẫn hơn. Sau đây, hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ bán bánh trung thu ngon, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên.

    Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    25/08/2023

    Category: N/A

    Bạn đang cần tìm phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy tại Phú Yên? Dưới đây là danh sách các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Phú Yên mà Chúng tôi muốn ... xem thêm...giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ thật sự hữu ích giúp bạn duy trì sức khỏe tốt nhất.

    Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    25/08/2023

    Category: N/A

    Lựa chọn phòng khám thai uy tín tại Phú Yên chính là một trong những băn khoăn của nhiều bà mẹ. Bởi lẽ sức khỏe sinh sản cũng như quá trình phát triển của thai ... xem thêm...nhi quyết định sự phát triển của con bạn sau này. Để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của thai phụ và thai nhi trong bụng, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một số phòng khám thai tại Phú Yên uy tín.

    Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    23/08/2023

    Category: N/A

    Ở Phú Yên ngày càng xuất hiện nhiều phòng khám nhi nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của ba mẹ có con nhỏ tại đây. Tuy nhiên, tình trạng này đã gây ra một tâm lý ... xem thêm...hoang mang cho nhiều bậc phụ huynh, do họ không biết rõ địa chỉ nào là đáng tin cậy. Hiểu được điều đó, Chúng tôi xin giới thiệu đến ba mẹ top các phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Phú Yên. Cùng tìm hiểu nhé!

    Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch rẻ nhất Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    16/08/2023

    Category: Du Lịch

    Đến Phú Yên du lịch nhưng bạn vẫn đang phân vân không biết chọn outfit nào cho phù hợp mà vẫn tiết kiệm chi phí ư? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay những địa ... xem thêm...chỉ cho thuê đầm, váy và phụ kiện du lịch giá rẻ tại Phú Yên ngay nhé.

    Danh sách các Địa chỉ cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    14/08/2023

    Category: N/A

    Ngày nay trong các dịp quan trọng hoặc đi sự kiện thì chị em thường ưu tiên thuê trang phục hơn là mua hẳn, bởi vì như vậy thì chị em có thể tiết kiệm được chi ... xem thêm...phí, đồng thời có nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy ở Phú Yên có những địa chỉ nào cho thuê trang phục dự tiệc đẹp mà giá cả phải chăng, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

    Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    31/07/2023

    Category: N/A

    Lão hóa khiến da chảy xệ và làm khuôn mặt trông kém tươi tắn hơn, đặc biệt là cặp chân mày trùng xuống làm đôi mắt không còn tươi tắn như trước. Nhiều người ... xem thêm...tìm đến dịch vụ nâng cung chân mày để trẻ hóa gương mặt. Dưới đây là bài viết của Chúng tôi với thông tin về các địa chỉ nâng cung chân mày đẹp và uy tín nhất ở tỉnh Phú Yên, hãy cùng theo dõi nhé!

    Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    19/07/2023

    Category: Dịch Vụ

    Dịch vụ trang trí sinh nhật không chỉ đáp ứng các yêu cầu về trang trí mà còn mang đến những giải pháp sáng tạo và tiết kiệm thời gian. Dưới đây là danh sách ... xem thêm...những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất ở Phú Yên, với giá cả phải chăng và chất lượng hàng đầu mà các bạn nên tham khảo nhé!

    Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Tuy Hoà, Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    14/07/2023

    Category: N/A

    Ngày nay, các nhu cầu về gội đầu dưỡng sinh giúp giảm stress của mọi người đang ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh càng mở rộng ... xem thêm...và phát triển. Hãy cùng Chúng tôi điểm mặt những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại thành phố Tuy Hoà, Phú Yên nhé.

    Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    22/06/2023

    Category: N/A

    Chọn lựa ngôi trường đầu tiên cho các bé luôn là một vấn đề quan trọng, đòi hỏi các bậc phụ huynh phải cân nhắc thật kĩ lưỡng. Vì thế, bài viết ngày hôm nay ... xem thêm...của Chúng tôi sẽ gửi đến bố mẹ danh sách các trường mầm non tư thục tốt nhất Phú Yên, bố mẹ hãy cùng tham khảo nhé!

    Vay tien cmnd