Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Đức Trọng, Lâm Đồng

Đức Trọng, Lâm Đồng là một điểm đến hấp dẫn sở hữu những địa điểm du lịch thú vị và cả những quán ăn ngon hấp dẫn giúp níu chân du khách. Những ai từng tới đây thưởng thức hương vị thơm ngon của các món ăn sẽ không bao giờ có thể quên được. Dưới đây là những nhà hàng, quán ăn ngon nhất ở Đức Trọng.

1

Hải Sản Tươi Sống - Lẩu Mắm Liên Bin

Lẩu mắm từ lâu đã là món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị rất đậm đà, mặn mà, nghe mùi thơm thôi đã đủ thấy xót lòng, bụng đói cồn cào rồi. Lẩu mắm thành phần gồm thịt heo quay, cá, mực, tôm, bò... và đặc biệt là lẩu mắm là một trong số ít món lẩu có thể kết hợp ăn chung với rất nhiều loại rau khác nhau, như: Rau đắng, rau muống, rau cải trời, cọng súng, bông điên điển, cà tím, rau nhút, kèo nèo, giá sống, bắp chuối, bông bí, cải xanh....


Nếu như bạn đang cần tìm một địa điểm sạch sẽ để ăn uống và tiếp khách, hoặc bạn không thích bon chen ngồi ở chỗ đông người ồn ào thì Lẩu Mắm Liên Bin chắc hẳn là địa điểm đến đúng đắn.

Bếp nấu lẩu là bếp từ nên các bạn cứ yên tâm về khâu an toàn. Có 2 loại lẩu lớn và lẩu nhỏ để bạn lựa chọn, tuy nhiên nếu như bạn đi từ 2 - 3 người thì gọi một lẩu nhỏ là đã đủ no nê rồi, vì nhìn chung là một nồi lẩu nhỏ bên Lẩu Mắm Liên Bin gần bằng một nồi to ở những nơi khác. Lẩu ở đây nấu đậm đà, nghe vị mắm thơm nức mũi luôn, đặc biệt là dĩa rau rất đầy đủ, hoành tráng và rất tươi ngon.


Ngoài ra ở đây cũng có món gỏi và gỏi cuốn cũng khá là ngon, nên nếu như sau khi ăn lẩu còn rảnh bụng thì cũng nên thử qua 2 món ăn này nhé.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 36 - 37 Hùng vương, Lô Thanh Thanh, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng.

Số điện thoại: 0993 737 475

Fanpage: https://www.facebook.com/Hải-Sản-Tươi-Sống-Lẩu-Mắm-Liên-Bin-261390537723867/

Hải Sản Tươi Sống - Lẩu Mắm Liên Bin
Hải Sản Tươi Sống - Lẩu Mắm Liên Bin
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Top BBQ - Đức Trọng

Nằm trên khung đường quốc lộ 20 xuyên suốt từ Đà Lạt đến Đồng Nai. Top BBQ tọa lạc tại ngã 3 Đức Trọng, nơi giao thương của nhiều nền văn hóa ẩm thực. Với thiết kế không gian không kém phần thơ mộng - lịch sự. Top BBQ được biết đến là địa điểm của nhiều du khách gần xa ghé địa danh Đức Trọng này.

Top BBQ (Nhà hàng đồ nướng BBQ) sẽ đưa bạn đến Đức Trọng, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ cao nguyên đầy nắng, đầy gió và ngập tràn sắc hoa. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Top BBQ - Đức Trọng, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món ba chỉ bò Mỹ, Bắp Bò Mỹ, Thăn bò Úc, Sườn bò Úc, dồi sụn nướng,.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của Top BBQ đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm chiên, mì xào, salad dầu dấm, chân gà rang tiêu, Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nhà hàng. Đến với Top BBQ chắc chắn du khách sẽ cảm thấy hài lòng. Top BBQ luôn được khách hàng ưu tiên hàng đầu làm nơi tổ chức sinh nhật cho người thân, bạn bè hay cho chính bản thân mình.

Điều đặc biệt hơn hết đó là ngoài bữa tiệc ấm cúng, Top BBQ cũng không quên tri ân khách hàng như một lời cảm ơn chân thành nhất vì đã tin tưởng - yêu thương quán. Bằng ưu đãi :

  • Check - in: Chỉ cần chụp hình check - in và đăng hình ảnh lên Facebook của bạn bè kèm hastag #topbbq giảm ngay 10% hóa đơn.
  • Tặng free 1 trong 2 món: ba chỉ bò mỹ cuộn nấm kim châm hoặc cuộn lá lốt trong 2 khung giờ vàng từ 11h - 14h và 17h đến 19h.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 89 Lê Hồng Phong, Liên Nghĩa, Đức Trọng

Số điện thoại: 0766 925 678 Mr.Vũ

Fanpage: https://www.facebook.com/TopBBQ.QuanThitNuongBBQ

Top BBQ - Đức Trọng
Top BBQ - Đức Trọng
3

Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin

Quán ăn Gia đình Su Sin của chị Ngô Thị Huyền Trang - cựu Học viên Trường Netspace CN Đà Lạt đi vào hoạt động từ 6/2017. Dù xuất hiện chưa lâu, song quán ăn của chị Trang nhanh chóng thu hút và tạo ấn tượng với đông đảo thực khách không chỉ bằng không gian ấm cúng, rộng rãi mà bởi món ăn ngon và đa dạng.

Nhiều thực khách đánh giá những món ăn tại quán đều có hương vị thơm ngon, đậm đà mang đặc trưng riêng của quán và được chế biến khá công phu. Bên cạnh đó, nơi đây mang đến cho khách chất lượng phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Quán ăn Gia đình Su Sin trở thành quán ăn ngon tại Đức Trọng, được nhiều người biết đến và lựa chọn là điểm dừng chân để thưởng thức bữa ăn trong các dịp tụ họp gia đình, bạn bè… Nếu một lần dừng chân tại Đức Trọng - Lâm Đồng, bạn hãy ghé qua và thưởng thức món ăn ngon, độc đáo này nhé.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:

  • 01 Lạc Long Quân Lô Thanh Thanh, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng (gần trường lê Hồng Phong)
  • 705 quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng (Ngay khách sạn Mai Hoa)

Số điện thoại: 0964 655 966 ( Minh ) - 0947 715 716 ( Trang )

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangamthucsusin/

Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin
Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin
4

Ẩm Thực Vodka Quán

Đến với Ẩm Thực Vodka Quán bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon mà chỉ có ở đây mới có. Có thể kể đến các món ăn như: Cừu Lên Mâm, Gà lên mâm, hải sản lên mâm, Thập cẩm lên mâm luôn sẵn sàng đón chờ bạn và còn rất nhiều món ngon khác. Đặc biệt Món cừu Ninh Thuận, Đùi Cừu Nướng Rượu Vang, duy nhất chỉ có tại Ẩm Thực Vodka Quán. Hơn thế nữa khi tới quán bạn còn có thể được thưởng thức thêm 1 số loại rượu nếp bắc ngon được nấu gia truyền đặc sản của quán.


Với thực đơn phong phú, đa dạng, cập nhật xu hướng mới nhất, nhưng vẫn giữ hương vị ẩm thực truyền thống, góc sống ảo cực cool, Món ăn chất lượng, an toàn, sạch sẽ, Ẩm Thực Vodka mong muốn được phục vụ khách hàng với sự chu đáo và hài lòng nhất. Vodka Quán đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng về món ăn, giá cả bình dân, không gian bình dân ấm cúng, chất lượng với thực đơn phong phú đa dạng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: số 26 Nguyễn Công Trứ, lô 90, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng.

Số điện thoại: 0976 349 329 - 0941 395 079

Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucVodkaQuanLienNghiaDucTrong/

Ẩm Thực Vodka Quán
Ẩm Thực Vodka Quán
5

Buffet Nướng No nê 99k- Đức Trọng

Nếu muốn tụ tập nhóm bạn đi ăn, nhưng ngân sách có hạn thì tại sao không tham khảo ngay những quán Buffet nướng 99k dưới đây. Đến đây bạn có thể ăn uống no nê mà không lo về giá. Buffet Nướng No nê 99k - Đức Trọng một trong những quán nướng tự chọn hấp dẫn dành cho mọi người. Chỉ với 99k bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn mình yêu thích và đa dạng như tôm, cá, mực, thịt ba chỉ quấn nấm kim, chân gà... và đầy đủ các loại ra ăn kèm.


Các món ăn ở đây được tẩm ướp gia vị khá vừa miệng. Ngoài các món nướng bạn có thể thưởng thức thêm các món chế biến sẵn như cơm chiên, mì xào, nghêu ốc... Chỉ mới nghe đến thực đơn này thôi đã thấy khá hấp dẫn rồi phải không nào. Đến đây bạn sẽ có một trải nghiệm ăn đồ nướng ngon miệng, hấp dẫn.


Không chỉ đồ ăn ngon mà không gian ở đây khá thoáng, sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát không tù túng hay nóng nực mùi khói. Không gian trong nhà và ngoài trời đều có. Phục vụ nhanh nhẹn và tận tình với khách hàng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 02 Lương Thế Vinh, Lô 90, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng ( bên hông trường nghề)

Số điện thoại: 0985 615 475

Fanpage: https://www.facebook.com/Buffetnuongnoneductrong

Buffet Nướng No nê 99k- Đức Trọng
Buffet Nướng No nê 99k- Đức Trọng

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

26/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Lâm Đồng. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Lâm Đồng đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/02/2024

Category: N/A

Kem tươi là một món tráng miệng khoái khẩu được nhiều người yêu thích. Tự làm một ly kem tươi thơm ngon, chất lượng cho gia đình là một ý tưởng tuyệt vời. Để ... xem thêm...thuận tiện hơn bạn có thể tìm mua các loại máy hỗ trợ làm kem tại nhà. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ tìm mua máy làm kem tươi uy tín thì dưới đây là danh sách các cửa hàng bán máy làm kem tươi chính hãng tại TP. Đà Lạt bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

23/02/2024

Category: N/A

Các bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ niềng răng nào uy tín, có chuyên môn kỹ thuật cao, có đảm bảo chất lượng tốt nhất hay không? Trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng.

Danh sách các Quán mì Ramen ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/02/2024

Category: N/A

Mì Ramen là một món ăn thuần túy của người Nhật Bản. Chúng tôi sẽ tổng hợp những quán bán mì Ramen ngon được săn đón ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng trong bài viết lần ... xem thêm...này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/01/2024

Category: N/A

Có khá nhiều cửa hàng thú cưng uy tín ở Đà Lạt, Lâm Đồng. Cùng tìm hiểu một số cửa hàng như thế nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi xe máy uy tín nhất Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

26/01/2024

Category: N/A

Nếu bạn đam mê xe máy và mong muốn làm cho chiếc xế của mình luôn nổi bật, hoàn hảo, các cửa hàng đồ chơi xe là điểm đến không thể thiếu. Hãy cùng Chúng tôi khám ... xem thêm...phá danh sách các cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín tại Lâm Đồng ngay hôm nay!

Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

22/01/2024

Category: N/A

Lẩu dê là món ăn quen thuộc của người dân trên địa bàn TP. Đà Lạt nói riêng và cả nước nói chung. Bởi đây là món ngon không chỉ thơm ngon mà còn đầy dinh ... xem thêm...dưỡng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Đà Lạt trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang căng thẳng, mệt mỏi? Bạn đang muốn tìm kiếm dịch vụ massage body nhằm thư giãn, bỏ qua mọi căng thẳng muộn phiền trong cuộc sống. Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu các spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Lâm Đồng nhé!

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hầu như các gia đình hiện nay đều thích dùng nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá để trang trí cho không gian mái ấm của mình. Theo đó dịch vụ thi công nó cũng được ... xem thêm...chú ý nhiều hơn. Vậy tại Lâm Đồng đâu là dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá chất lượng mà giá cả hợp lí nhất? Chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn ngay sau đây.

Danh sách các Quán lẩu cá ngon nhất tỉnh TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

28/12/2023

Category: N/A

Ở Đà Lạt, lẩu cá là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Chính vì thế, có rất nhiều quán ăn phục vụ món ăn này để đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách khi ... xem thêm...ghé Đà Lạt khám phá văn hoá ẩm thực. Nếu bạn còn cảm thấy băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi. Cùng điểm qua những quán lẩu cá ngon tại Đà Lạt ngay nào.

Danh sách các Quán bánh canh ngon và hút khách nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

27/12/2023

Category: N/A

Bên cạnh các món nước như hủ tiếu, phở, bún bò,... thì bánh canh cũng là một trong những món được nhiều người yêu thích. Có nhiều loại bánh canh với các nguyên ... xem thêm...liệu khác nhau như: bánh canh giò heo, bánh canh chả cá, bánh canh cua, bánh canh cá lóc,... Nếu muốn tìm địa chỉ bánh canh ngon và giá cả phù hợp tại Đà Lạt mà vẫn còn phân vân tì bài viết này dành cho bạn đấy. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những quán bánh canh ngon và hút khách nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

20/12/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng, thì sau đây Chúng tôi muốn giới thiệu các cơ sở uy tín chuyên sản xuất và cung ... xem thêm...cấp ô dù. Qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, với mức giá hợp lý nhất cho không gian của mình.

Danh sách các Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

13/12/2023

Category: N/A

Trong bối cảnh ngành suất ăn công nghiệp đang phát triển không ngừng đã xuất hiện nhiều rủi ro liên quan đến chất lượng thực phẩm kém cũng như phong cách phục ... xem thêm...vụ thiếu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người danh sách các công ty uy tín tại Lâm Đồng mà bạn có thể tin tưởng hoàn toàn về chất lượng của từng bữa ăn dành cho doanh nghiệp của mình.

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

11/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng thư giãn và cung cấp sự chăm sóc toàn diện cho cơ thể và tâm hồn? Hãy cùng Chúng tôi khám phá các spa y học cổ truyền tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lâm Đồng, nơi mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa trải nghiệm spa cao cấp và những phương pháp y học cổ truyền.

Danh sách các Quán cơm gà xối mỡ ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

09/12/2023

Category: N/A

Cơm gà xối mỡ chắc hẳn đã là món ăn quen thuộc với người dân Đà Lạt, đặc biệt là giới trẻ. Với hương vị và màu sắc bắt mắt, món cơm gà xối mỡ này sẽ dễ dàng ... xem thêm...“lấy lòng” bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Cắn miếng gà bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan của da gà chiên thơm, vàng ươm, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị. Dưới đây là những quán cơm gà xối mỡ ngon nhất Đà Lạt mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

04/12/2023

Category: N/A

Spa đông y trị liệu đang được biết đến và quan tâm nhiều hơn hiện nay. Các spa đông y trị liệu tốt luôn được nhiều người săn đón. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các ... xem thêm...spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Lâm Đồng hiện nay.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

03/12/2023

Category: N/A

Các món ăn Hàn Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu và được nhiều sự yêu thích của thực khách. Những món ăn này luôn đem lại sức hút lạ thường bởi cách ... xem thêm...trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà. Nếu đang muốn tìm quán ăn Hàn Quốc ngon tại Đà Lạt thì tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

01/12/2023

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa là một trong những loại dịch vụ được nhiều người lựa chọn, sử dụng nhiều nhất hiện nay. Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này nên người ... xem thêm...tiêu dùng thường phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Lâm Đồng.

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/11/2023

Category: Giải Trí

Hiện nay câu cá là một trong những bộ môn giải trí được nhiều người quan tâm. Và để trải nghiệm câu cá của bạn trở nên thú vị thì việc lựa chọn địa điểm câu cá ... xem thêm...cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn đam mê câu cá và muốn tìm cho mình một địa chỉ câu cá nổi tiếng tại Lâm Đồng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/11/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm tủ bếp inox ở Lâm Đồng nhưng lại không biết địa chỉ nào cung cấp sản phẩm uy tín? Hãy cùng điểm qua một vài cái tên thi công tủ bếp inox chất ... xem thêm...lượng tại Lâm Đồng do Chúng tôi chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy địa chỉ phù hợp để làm mới không gian bếp của mình.

Vay tien cmnd