Danh sách các nhà hàng, quán ăn ngon nhất Bạc Liêu

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt vời với những món ăn ngon, lạ tại nhà hàng. Những lúc ấy, bạn đến đâu để có bữa ăn ngon với mức giá vừa túi tiền. Nếu ở Bạc Liêu, hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán ăn, nhà hàng ngon nhất mảnh đất này với bài viết sau đây nhé.

1

Nhà hàng Hồng Gấm

Nhà hàng Hồng Gấm là nhà hàng đông khách và nhận được sự yêu mến bậc nhất tại Bạc Liêu. Nhà hàng hội tụ đủ các tiêu chí "ngon - bổ - rẻ". Không gian không quá cầu kì nhưng vẫn tạo được ấn tượng với khách hàng bởi sự sạch sẽ, thoáng mát. Nhà hàng không chỉ gửi đến những món ăn đặc sắc tại Bạc Liêu mà còn bày bán cả dưa tỏi đóng hộp cho khách du lịch mua về làm quà, hay cho những ai mê mẩn vị chua chua, cay cay của món ăn bình dị này.


Đến với Hồng Gấm chắc chắn không thể bỏ qua lẩu mắm. Nồi lẩu thường gồm: một nồi nước dùng, một đĩa hải sản, rau thập cẩm và bún. Chỉ đơn giản thế thôi nhưng ai từng nếm qua đều xiêu lòng vì mùi vị độc đáo của món ăn này. Nước lẩu được nấu với bí quyết riêng, dậy mùi mắm, nhúng cùng hải sản là hết ý. Khách hàng có thể dùng lẩu mắm kèm, những đồ nhúng như: cá kèo, cá lóc, cá khoai,... Bên cạnh lẩu mắm, nhà hàng còn đem đến hương vị lẩu Thái, lẩu chua cùng nhiều món chiên, xào hấp dẫn khác. Với giá cả siêu hợp lý, nhà hàng Hồng Gấm là địa điểm ăn uống lý tưởng cho dân Bạc Liêu, cho khách phương xa.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Ninh Bình, Thị Xã Bạc Liêu, Bạc Liêu

Điện thoại: 0944 520 030

Fanpage: https://www.facebook.com/laumamhonggambaclieu/

Lẩu mắm Hồng Gấm
Lẩu mắm Hồng Gấm
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thuyền Trăng Quán

Tọa lạc tại 128 - Võ Thị Sáu - Bạc Liêu, Thuyền Trăng Quán được người dân và khách du lịch lui tới nhiều bởi không gian rộng lớn, sang trọng, đồ ăn ngon, thể hiện đẳng cấp. Nhà hàng có không gian trong nhà, không gian ngoài trời lại thêm view cực xinh với chiếc hồ lớn và con thuyền trăng lãng mạn. Khách đến với nhà hàng vừa được ăn uống no say lại có những bức ảnh rất thơ post Facebook.


Thuyền Trăng Quán tiếp tục là nhà hàng ghi dấu ấn trong lòng thực khách bởi hải sản tươi sống. Từ nguồn hải sản tươi, dưới bàn tay của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm đem đến những món ăn vừa ngon, vừa đẹp mắt như: gỏi bạch tuộc, cá mú hấp Hong Kong, salad oliu cá ngừ, bạch tuộc nướng muối ớt,... Bên cạnh hải sản, những món chế biến từ thịt gà, thịt bò cũng khiến người ta mê luyến.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 128 Võ Thị Sáu, Phường 8, Bạc Liêu

Điện thoại: 070 665 4567

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthuyentrang/

Không gian nhà hàng
Thuyền trăng
3

Kachu Buffet Nướng 99k

Kachu Buffet Nướng 99k xuất hiện tại nhiều tỉnh thành, trong đó có Bạc Liêu. Nhà hàng này đi đến đâu cũng nhận được yêu mến của tín đồ ẩm thực. Ở Bạc Liêu, muốn tận hưởng "đại tiệc thịt nướng" thì nhanh chân đến với Kachu. Với nguồn nguyên liệu tiêu chuẩn, cùng bí kíp ướp thịt chuẩn chỉ vị Hàn nhà hàng đem đến những khay thịt siêu ngon phục vụ bữa BBQ thứ thiệt của thực khách.


Không chỉ cẩn thận trong những dải thịt ướp sốt mà việc lựa chọn hải sản cẩn thận cũng rất quan trọng. Mực, bạch tuộc, hàu, tôm,... con nào con ấy tươi sống giúp bạn có bữa hải sản nướng trọn vẹn. Hải sản tươi sống ấy phục vụ cho bữa lẩu tại Kachu cũng siêu hợp lý. Bên cạnh đồ tươi sống phục vụ tiệc nướng, lẩu nhà hàng còn chuẩn bị thêm nhiều món chín hấp dẫn như: phồng tôm chiên, cơm rang, khoai lang kén, viên chiên,... Nếu muốn "ăn thả ga, không lo về giá" thì hẫy đến Kachu Buffet Nướng 99k.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 81 Ninh Bình, Khóm 3, Phường 2, Bạc Liêu

Điện thoại: 0868 422 288

Fanpage: https://www.facebook.com/kachubuffet99k/

Kachu Buffet Nướng 99k
Kachu Buffet Nướng 99k
4

Làng Nướng 89

Làng Nướng 89 được người dân Bạc Liêu đánh giá là nhà hàng có không gian đẹp và đồ ăn ngon. Đến với nhà hàng thực khách sẽ thích thú với menu đồ ăn đa dạng được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch. Có thể điểm tên một vài món đặc sắc tại nhà hàng như: gà hấp bí, cánh gà chiên nước mắm, cá bóng mú chưng tương, các loại lẩu... Món ăn tại Làng Nướng 89 không chỉ ngon mà còn ghi điểm bởi cách thức trang trí món ăn.


Về không gian, Làng Nướng 89 rất rộng rãi, có sức chứa lớn bởi thế thích hợp tổ chức sinh nhật, liên hoan, họp lớp,... Nhà hàng trang trí đơn giản nhưng toát lên sự trang nhã, lịch sự. Bàn ghế gỗ sắp xếp hợp lý, những chậu cây đan xen khiến không gian thêm phần gần gũi. Nhà hàng còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Một nhà hàng vẹn cả không gian, món ăn và dịch vị thì còn chần chừ gì mà bạn chưa ghé thử.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 52/3 Tôn Đức Thắng, Khóm 5, Phường 7, Bạc Liêu

Điện thoại: 02913 89 89 99

Fanpage: https://www.facebook.com/langnuong89/

Gà hấp bí
Không gian nhà hàng
5

Quảng Trường Quán

"Ăn ngon, ngồi đẹp, giá vỉa hè" nghe thôi đã thấy kích thích rồi, và ở Bạc Liêu có Quảng Trường Quán hội tụ những tiêu chí ấy. Tại nhà hàng này có lẩu, có nướng, có nhiều món chín đặc sắc. Không chăm chút vào không gian, Quảng Trường Quán ghi điểm bởi rộng rãi, sạch sẽ chứ không cầu kì trang trí.


Đến với nhà hàng bạn sẽ thích thú với thế giới hải sản phong phú mà mức giá siêu hữu nghị. Nhà hàng phục vụ cả những loại hải sản cao cấp như tôm hùm, cua ghẹ và có bán tươi sống cho thực khách có nhu cầu mua về. Khách đến nhà hàng phần lớn gọi lẩu, gọi nướng. Nước lẩu được nấu khéo léo, đậm đà vị xương hầm lại thêm hải sản tươi thì đúng là hết ý. Không chỉ nổi tiếng với hải sản tươi sống, nhà hàng phục vụ cả thịt gà, thịt bò cho khách hàng có bữa ăn ưng ý nhất. Điểm cộng cho nhà hàng, nhà hàng có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhà hàng lúc nào cũng đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi món quá lâu.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 217/5 Hùng Vương, Khóm 5, Phường 1, Thị Xã Bạc Liêu, Bạc Liêu

Điện thoại: 0919 220 220

Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHuyen.86/

Không gian nhà hàng
Set nướng

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô uy tín nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

21/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Vì thế, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại Bạc Liêu nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

14/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín tại Bạc Liêu để sở hữu mùi hương hoàn hảo cho bản thân? Đừng lo lắng, bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu cho bạn những địa điểm đáng tin cậy nhất để bạn an tâm lựa chọn.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

07/03/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp vấn đề về tóc, bạn muốn có một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt nhưng lại không biết làm thế nào? Vậy đừng lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các salon phục ... xem thêm...hồi tóc tốt nhất tỉnh Bạc Liêu nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán cây cảnh mini, cây cảnh để bàn tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

05/03/2024

Category: N/A

Ngày nay thú vui chơi cây cảnh đã trở thành một phần không thể thiếu với cuộc sống của nhiều người, một phần đó là sở thích, một phần là để trang trí cho căn ... xem thêm...phòng thêm sinh động và hấp dẫn. Những địa chỉ bán cây cảnh uy tín nhất Bạc Liêu mà Chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn như ý.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/02/2024

Category: N/A

Phụ nữ ở độ tuổi sinh sản thường phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe liên quan đến sản phụ khoa. Đáng tiếc, nhiều chị em không tìm được những phòng khám uy ... xem thêm...tín để đảm bảo điều trị hiệu quả. Đừng lo lắng, Chúng tôi sẽ giới thiệu các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu. Đây là những địa chỉ y tế được đánh giá cao và được nhiều chị em tin tưởng.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu trẻ em đến trường tiểu học càng ngày càng tăng cao. Để đáp ứng điều đó, các trường tiểu học được thành lập và mọc lên như nấm. Chính vì lẽ ... xem thêm...đó, để có thể tìm được ngôi trường phù hợp cho trẻ em học tập, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ngôi trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bạc Liêu hiện nay.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

21/02/2024

Category: N/A

Sức khỏe phụ nữ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Việc lựa chọn một phòng khám sản phụ khoa uy tín để thăm khám ... xem thêm...và điều trị các vấn đề liên quan là điều cần thiết mà mỗi chị em cần quan tâm. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chị em top các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

20/02/2024

Category: Shop

Những chiếc váy đầm họa tiết đẹp, xinh xắn và hợp giá vẫn luôn là niềm ao ước của các chị em khi đi mua sắm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các shop bán váy, đầm họa ... xem thêm...tiết đẹp đôi khi tiêu tốn không ít thời gian của phái nữ vốn luôn quay cuồng trong bận rộn. Và trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn danh sách các shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất tại Bạc Liêu.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng nhất tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

04/02/2024

Category: N/A

Đồ nội thất phù hợp sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên hoàn hảo, bắt mắt hơn bao giờ hết. Trong đó đồ nội thất gỗ là lựa chọn được nhiều người ưu tiên vì độ ... xem thêm...bền và tính thẩm mỹ cao. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng tại Bạc Liêu, hãy tham khảo bài viết sau của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay tại Bạc Liêu có rất nhiều địa chỉ trung tâm sửa chữa điện thoại khác nhau. Do đó, nhiều khách hàng khi muốn sửa chữa sẽ phân vân không biết liệu địa ... xem thêm...chỉ nào uy tín, giá tốt nhất. Hiểu được những băn khoăn đó, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn các địa chỉ sửa điện thoại uy tín tại Bạc Liêu.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

08/01/2024

Category: N/A

Khám sức khoẻ nam khoa hiện nay là một trong những vấn đề được nhiều người dân quan tâm. Bài viết sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ những phòng ... xem thêm...khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bạc Liêu để bạn có cái nhìn tổng quan hơn nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

06/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bạc Liêu.

Danh sách các Xưởng may đồng phục uy tín nhất tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

16/11/2023

Category: N/A

Đồng phục chính là bộ mặt của một tổ chức, ngày nay bên cạnh đồng phục trường học, công ty thì còn có đồng phục lớp, gia đình, nhóm bạn... Vậy nên trong bài ... xem thêm...viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những xưởng may đồng phục uy tín, chất lượng nhất tại Bạc Liêu hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

01/10/2023

Category: N/A

Tiramisu là một loại bánh có hương vị hòa quyện giữa sự ngọt ngào và đắng nhẹ rất kích thích vị giác. Hiện nay, bánh Tiramisu được bán phổ biến với nhiều cách ... xem thêm...trang trí, nhiều giá. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất Bạc Liêu nhé.

Danh sách các Quán vịt quay ngon nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

08/08/2023

Category: N/A

Bạc Liêu là điểm dừng chân lý tưởng cho những “tâm hồn ăn uống” với nền ẩm thực được giao thoa giữa 3 dân tộc Kinh – Hoa – Khmer đa dạng. Trong đó phải kể đến ... xem thêm...món vịt quay dai giòn dân dã, mộc mạc, nhưng cũng rất công phu và đặc sắc, đủ để gây thương nhớ bao người. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán vịt quay tại Bạc Liêu nhất định phải thử nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/07/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn hấp dẫn với hương vị khiến thực khách luôn ngất ngây mỗi khi nếm thử. Hiện tại, ở Bạc Liêu có nhiều địa điểm bán bún đậu mắm tôm ... xem thêm...nhiều mức giá. Nếu như bạn đang ở khu vực Bạc Liêu và muốn thưởng thức những mẹt bún đậu mắm tôm thơm ngon thì hãy tham khảo bài viết sau.

Danh sách các Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

26/07/2023

Category: Shop

Cầu lông là một bộ môn không quá khó khăn cho những người mới bắt đầu chơi thể thao, do vậy càng ngày càng có nhiều người chơi cầu lông để nâng cao sức khoẻ. ... xem thêm...Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Bạc Liêu nhé!

Danh sách các Quán bánh mì chảo ngon nhất TP. Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

18/05/2023

Category: N/A

Bánh mì chảo là sự lựa chọn vừa ngon miệng vừa nhanh gọn cho một bữa sáng hoàn hảo, vậy để ăn được món bánh mì chảo đúng điệu ở Bạc Liêu thì chúng ta phải ăn ... xem thêm...ở đâu? Hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán bán bánh mì chảo ngon nhất tại Bạc Liêu nhé !

Danh sách các Bài thơ viết về tỉnh Bạc Liêu hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

29/04/2023

Category: N/A

Nhắc đến Bạc Liêu là chúng ta đã hình dung ra được một thành phố với nhiều biển bạc, nơi đây không chỉ có nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng mà còn có các địa điểm ... xem thêm...du lịch hấp dẫn, thu hút khá đông đảo du khách đến tham quan. Bạc Liêu cũng là chủ đề rất được các nhà thơ yêu thích. Cùng Chúng tôi điểm qua các bài thơ hay viết về Bạc Liêu qua bài viết dưới đây.

Vay tien cmnd