Danh sách các Nhà hàng ngon nhất Vincom Mega Mall Ocean Park, Hà Nội

Vincom Mega Mall Ocean Park là một trong những trung tâm thương mại - dịch vụ mới được phát triển tại Hà Nội. Từ khi được đưa vào sử dụng đến nay, Vincom Mega Mall Ocean Park được rất nhiều người yêu thích. Đây không chỉ là địa chỉ vui chơi, mua sắm mà còn là nơi thưởng thức ẩm thực từ những nhà hàng Á - Âu ngon nhất hiện nay. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng ngon nhất tại Vincom Mega Mall Ocean Park, Hà Nội nhé.

1

Texas Chicken Vietnam

Texas Chicken là một trong những nhà hàng gà rán ngon ở Vincom Mega Mall Ocean Park mà bạn có thể cân nhắc mỗi khi muốn ăn gà. Gà rán Texas với phong cách châu Âu thơm ngon và chuẩn hương vị tự nhiên của gà. Hương vị gà rán thương hiệu Texas Chicken chất lượng ra sao đã được kiểm chứng qua nhiều năm hoạt động.


Texas Chicken nổi tiếng với công thức ướp gà độc đáo thơm ngon, gà rán siêu tuyệt hảo, da gà giòn rụm, thịt vẫn mềm mọng chứ không bị khô, đặc biệt không hề ngấm dầu nên ăn bao nhiêu cũng không sợ ngấy. Các cửa hàng thuộc hệ thống Texas Chicken luôn có một lượng khách đông đúc và ổn định. Gà rán tại đây được bán theo nhiều combo rất tiện lợi. Ngoài ra, điểm cộng của Texas còn ở việc bạn có thể uống nước ngọt thả ga. Nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng. Ngoài ra, Texas Chicken còn thường xuyên có những combo, khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn để chiều lòng khách hàng với chất lượng tuyệt hảo mà giá cả sinh viên luôn. Đội ngũ nhân viên của Texas Chicken làm việc rất chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, thái độ nhiệt tình, thân thiện, luôn phục vụ nhanh chóng, chính xác mọi yêu cầu của khách khiến khách hàng luôn hài lòng với chất lượng phục vụ của Texas Chicken.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô L4-27-28, tầng 4 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 024 6658 4057
Email: [email protected]
Website: https://texaschickenvn.com/
Fanpage: www.facebook.com/TexaschickenVN/

Texas Chicken
Texas Chicken
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nét Huế

Ai qua Huế một lần thôi, Mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương. Xứ Huế nồng nàn với sông Hương, núi Ngự, dịu dàng đằm thắm với con người nơi đây. Không thể quên, xứ Huế níu kéo nỗi nhớ người đi bằng hương vị món ăn thuần khiết đậm đà. Không biết có phải ông trời cho Huế một thiên nhiên có phần khắc nghiệt: mưa thì mưa mê mải, nắng thì nắng chói chang hay không mà ẩm thực nơi đây luôn mang đầy đủ phong vị chua, cay, mặn, ngọt, đắng, thơm, bùi, dẻo...


Nét Huế là nét đẹp, chấm phá, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh thủy mặc ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành. Người lữ hành tưởng chừng gặp lại hương vị Huế xưa tại chính mảnh đất Hà Nội này. Nét Huế là chuỗi nhà hàng chuyên về các món ăn Huế với nhiều cửa hàng tại Hà Nội. Nhà hàng có menu phong phú, với các món ăn đậm chất Huế như: bún bò Huế, bánh khoái, bánh nậm,... Vị trí nhà hàng tại tất cả các cơ sở đều khá dễ tìm, không gian rộng rãi và được bày trí đẹp mắt. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món Huế, bạn đừng quên ghé đến Nét Huế nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L4 - 02 TTTM Vincom Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 9077
Email: [email protected]
Website: https://nethue.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhahangnethue/

Nét Huế
Nét Huế
3

Nhà hàng trâu tươi Kiến Minh

Những ai đam mê món ăn được chế biến từ thịt trâu thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ Nhà hàng trâu tươi Kiến Minh. Không gian nhà hàng thoáng mát, luôn tạo cảm giác “xanh” vì có cây xanh bao phủ. Thiết kế mang phong cách giản dị và đậm chất quê, không gian đẹp và gần gũi. Đầu tư về bộ phận âm nhạc, sự góp mặt của nhiều giọng hát và các khách mời "bí ẩn" luôn mang đến không khí vui tươi, náo nhiệt và giải trí cho mỗi bữa ăn.


Các món ăn nổi tiếng tại nhà hàng: giò trâu, nộm trâu rau má, trâu gác bếp, trâu nhúng mẻ, trâu hấp xả gừng,… Mọi món ăn đều được chế biến dân dã, không quá kì công nhưng lại đượm vị trâu, tròn vị ngon một cách đặc biệt. Với tâm niệm sự hài lòng của từng thực khách là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của Nhà hàng trâu tươi Kiến Minh. Thực khách không những được thưởng thức những hương vị đặc sản, đánh thức vị giác, mà còn đem lại những món quà của tinh thần, mang đến nụ cười và sự thoải mái nhất mỗi khi ghé nhà hàng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 999 222 & 024 3766 6666
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/TrauTuoiKienMinh/

Nhà hàng trâu tươi Kiến Minh
Nhà hàng trâu tươi Kiến Minh
4

Bếp Thái Koh Yam

Bếp Thái Koh Yam là sự kế thừa và hoàn thiện từ thương hiệu Koh Samui với mô hình căn bếp Thái gần gũi, thân thiện cùng gần 100 món ăn và đồ tráng miệng kiểu Thái nhằm tiếp đãi những người bạn Việt ghé thăm thưởng thức mỗi ngày. Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng toàn thế giới với cái chất độc đáo đầy mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thử đầu tiên. Gói ghém những món ăn Thái Lan mà ai cũng nhất định "phải thử một lần trong đời", Bếp Thái Koh Yam “trình làng” bộ tú combo món Thái đẳng cấp, cực chất với giá ưu đãi.


Đến Bếp Thái Koh Yam bạn sẽ ngỡ ngàng trước nấm chiên hải sản kiểu Thái giòn tan, labb heo/gà độc đáo, gà áp lạnh thấm đẫm vị thảo dược, hương vị chua cay khó cưỡng của thịt heo nướng mềm mọng hòa quyện cùng sốt Namchimchao. Bạn cũng có cơ hội khám phá ngay cơm chuẩn Thái khi thử súp Tom Yum trứ danh ăn kèm cơm gạo Thái thơm nức mũi. Mỗi Combo của Bếp Thái Koh Yam mang đến một mini tour ẩm thực Thái Lan tuyệt vời với hành trình vị giác thăng hoa ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành “tín đồ nghiện ăn đồ Thái” ngay lập tức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: BT Hải Âu 01-01, Vinhomes Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0901 165 577
Email: [email protected]
Website: https://kohyam.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai

Bếp Thái Koh Yam
Bếp Thái Koh Yam
5

Al Frescos

Tập đoàn Al Frescos luôn là sự lựa chọn tốt của bạn với thực đơn phong phú và hợp lý về giá cả, không những phù hợp cho khách nước ngoài mà còn được các bạn trẻ Việt Nam vô cùng hâm mộ và ủng hộ nhiệt tình. Để đáp ứng lòng mến mộ của khách hàng, dịch vụ giao hàng tận nơi và đến mang về là dịch vụ hoàn hảo của Al Frescos.


Với không gian thoải mái, thân thiện, sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, Al Frescos như một món quà bất ngờ mang đến cho bạn sự thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày. Khi đến với nhà hàng bạn sẽ bất ngờ trước thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn và giá cả hợp lý. Pizza của Al frescos luôn được đánh giá cao bởi phần đế giòn, thơm, ngon; phần nhân đầy ắp tươi, ngon, đặc biệt. Đồ ăn ở đây dễ ăn, hợp khẩu vị nhiều người và thực đơn vô cùng phong phú. Ngoài đồ ăn Ý, họ còn phục vụ cả đồ ăn Việt Nam và Mexico. Sau khi bạn gọi món tầm 10 - 15 phút đồ ăn nóng hổi sẽ sẵn sàng trên bàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L4-20 TTTM Vincom Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3202 0358
Email: [email protected]
Website: https://alfrescos.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

Al Frescos
Al Frescos

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Vay tien cmnd