Danh sách các nhà hàng món ngon, view đẹp phục vụ xuyên tết kỷ hợi 2019 tại Sài Gòn

Vào dịp Tết, mọi người thường đi du lịch hoặc về quê, tụ tập ăn uống ở nhà nên các nhà hàng, quán ăn đóng cửa không phục vụ khách hàng. Tuy nhiên những năm gần đây, nhu cầu ăn uống vui chơi của khách hàng tăng lên, rất nhiều nhà hàng không nghỉ Tết, phục vụ xuyên Tết. Việc tìm địa điểm ăn uống, du xuân trong thời gian này sẽ không còn khó khăn nữa với top các nhà hàng mở cửa phục vụ xuyên Tết 2019 tại Sài Gòn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống cho dịp Tết này thì có thể tham khảo những nhà hàng phục vụ xuyên Tết m�

1

Nhà hàng New York Steakhouse & Winery

Đến với nhà hàng New York Steakhouse, bạn sẽ được khám phá một không gian đậm chất Mỹ của thập niên 80 thế kỷ trước. Những gam chủ đạo đặc trưng là đỏ và đen quyến rũ, chất liệu da cao cấp trên ghế đem tới cho khách cảm giác như đang lạc vào thế giới cao cấp và hoa lệ của trái tim Hoa Kỳ xa xôi. Bên cạnh đó, nhà hàng mang đến món steak cao cấp cho bạn tha hồ khám phá hương vị ẩm thực tuyệt vời ở đây.

Nhiều người vẫn nhầm tưởng Beefsteak chỉ đơn thuần là món bò nướng, nhưng ít ai steak cũng là một trong những đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực phương Tây. Sự khác nhau về độ ngon của một miếng bít tết thực thụ không chỉ đến từ chất lượng của nguyên liệu thịt, mà còn từ cách bạn dùng dao cắt miếng thịt bò, đến kỹ thuật nướng, kỹ thuật bảo quản…
Thậm chí, những đầu bếp chuyên beefsteak như tại đây còn có cả những con dao riêng, bén và chắc tay cầm ưa thích khi cắt thịt bò làm Beefsteak.
Tại nhà hàng, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị thịt bò thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp. Nơi những con bò trước khi giết mổ được chăm sóc theo chế độ đặc biệt để giảm thiểu stress, được cho ăn ngũ cốc một tháng trước khi xuất chuồng để có chất lượng thịt ngon hơn, đồng thời sau khi giết mổ còn được bảo quản theo quy trình riêng để diệt hết các vi rút, vi khuẩn gây hại mà vẫn giữ nguyên chất lượng của miếng thịt. Miếng thịt bò chín đủ độ, mềm mại mà không dai, không khô mà ẩm ướt hồng đào quyến rũ như đôi môi chín mọng. Dưới từng lát cắt nhẹ êm như ru của khách, miếng beefsteak được khám phá từng lớp, từng lớp, thơm, mềm, ấn tượng. Thật khó ai có thể cưỡng lại một món ăn quyến rũ đến vậy.

Nhà hàng mở xuyên tết nên bạn cũng khỏi lo lắng khi không biết thưởng thức bò nướng ở đâu nữa nhé.

 

  • Địa chỉ: 27 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ đón khách: 11h00 - 22h30
  • Giá tham khảo: 500.000 - 1.000.000 đồng/người
  • Website: https://saigonangi.com/nha-hang-sang-trong-new-york-steakhouse-winery-quan-1/
Nhà hàng New York Steakhouse & Winery
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Quán Út Cà Mau - Điện Biên Phủ

Nhiều người trong chúng ta chắc hẳn đều biết đến bài vọng cổ “Tình anh bán chiếu” nổi tiếng qua giọng hát của nghệ sĩ Út Trà Ôn. Thế nhưng, bên cạnh chiếu Cà Mau đã đi vào thơ ca, Cà Mau còn nổi tiếng về sự trù phú của các loài tôm cua ghẹ. Đặc biệt, cua biển Cà Mau nổi tiếng khắp trong nước và quốc tế. Có một nhà hàng mà mới chỉ nghe tên thôi cũng đủ hình dung được hương vị mặn mòi của hương vị đặc sản ấy, đó là quán Út Cà Mau Điện Biên Phủ. Cách chế biến món ăn điêu luyện, nguyên vật liệu tươi sống, được chọn lựa kỹ càng đó là những điều tạo nên hương vị đặc biệt chỉ có tại nơi đây. Nếu tết này bạn muốn thưởng thức món cua biển thơm ngon, hấp dẫn thì Út Cà Mau là địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

Là quán ăn chuyên các món hải sản nhưng đặc sắc nhất phải kể đến cua Cà Mau vốn rất nổi tiếng với những người sành ăn. Cua ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng và phải dựa vào ba yếu tố cơ bản: thứ nhất là cua phải còn sống, chỉ có cua tươi sống tới lúc chế biến thì thịt cua mới đạt độ dai, thơm, ngọt nhất; Thứ 2 là cua phải chắc, cầm con cua phải nặng chắc nịch, thịt dày sát đến tận vỏ thì khách ăn mới thấy đủ chất lượng; và yếu tố cuối cùng là vỏ cứng mới đúng cua Cà Mau. Vỏ cua Cà Mau đích thực có hàm lượng canxi cao nên cứng hơn nhiều so với cua ở vùng khác.Sự cẩn thận trong cách lựa chọn nguyên liệu là điều then chốt giúp quán ăn này chế biến ra những món cua tuyệt vời nhất. Để phục vụ thực khách những món cua ngon nhất, khâu chọn cua đóng vai trò cực kỳ quan trọng, cua phải thật tươi thì khi chế biến xong mới bảo đảm giữ được vị ngọt và mùi thơm đặc trưng của cua. Theo anh Thâm, chủ nhà hàng, là một người con Cà Mau chia sẻ: Một con cua Cà Mau ngon phải hội đủ ba yếu tố: chắc, dai - thơm - ngọt và dầy vỏ. Bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của miến cua, lẩu cua mang thương hiệu của quán, cua cà ri, cua sốt trứng muối, cua rang tiêu, cua bát quái, cua sốt ớt, cua rang muối Hồng Kông… khi đến đây.


  • Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ đón khách: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 - 220.000 đồng/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/utcamauvn
Quán Út Cà Mau - Điện Biên Phủ
3

Nhà Hàng Lạc Thái 1

Nhắc đến ẩm thực Thái, không chỉ có món lẩu Thái chua chua, cay cay, món súp Tomyum với vị chua dịu, thanh thanh khiến thực khách tỉnh cả người khỏi cơn nóng giữa Sài Gòn, món ăn Thái còn là sự pha trộn tinh tế của những hương vị chua, cay, mặn, ngọt và nhiều khi cả vị đắng. Sự hòa trộn thú vị của gia vị, thảo mộc cùng những nguyên liệu vùng nhiệt đới phong phú, món ăn Thái luôn là sự tò mò khám phá thách thức nhiều thực khách. Cùng với sự giao thoa ẩm thực, nhà hàng Lạc Thái 1 ở 71/2, 71/3, 71/4 Mạc Thị Bưởi chính là một trong những nhà hàng đem về Sài Gòn năng động hương vị độc đáo của nền ẩm thực châu Á này.

Khi thì nóng bỏng, cay xé lưỡi, khi lại chua chua, mằn mặn, man mát, những món ăn tại đây sẽ đưa bạn đi chu du khắp những dư vị của ẩm thực đất nước chùa vàng. Hấp dẫn ngay từ những món khai vị với Chả tôm chiên, Chả cá chiên, Cua đút lò, Gà chiên cuốn lá dứa, Gà hoặc Bò nướng Satay, Tôm nướng muối ớt, Mực tươi chiên nước mắm hay Bò tắm nắng,… Những món ngon hoàn hảo sẽ dẫn bạn vào cuộc phiêu lưu nhẹ nhàng với dư âm ngọt ngào cùng hải sản, thịt bò, gà quen thuộc và thơm nồng hương sả chanh cùng chút ớt tươi – vừa có lợi cho tiêu hóa, vừa đánh thức sự sảng khoái của vị giác.

Món chính tại nhà hàng với menu hơn 30 món ăn để bạn tha hồ chọn lựa: từ hải sản như cua, mực, tôm, cá chẽm, nghêu tới thịt bò, thịt heo, dê, gà, vịt, trứng chiên,… Các món chiên như: Cá chẽm chiên giòn sốt ba vị, Gà, Khoai môn chiên với lá hương nhu, Cá chiên chấm mắm tôm và rau luộc, Cá chẽm chiên sốt xoài hay Cua lột chiên tiêu đen,… sẽ giúp thực khách trải nghiệm cách chế biến vô cùng lạ miệng, không chỉ hợp với khẩu vị vô cùng mà còn để lại dư âm sâu sắc.

Nhà hàng mở cửa phục vụ xuyên tết nên bạn có thể ghé quán bất kể lúc nào khi muốn thức thức các món ăn ở xứ chùa vàng vô cùng xinh đẹp này nhé.


  • Địa chỉ: Ngõ 71 Mạc Thị Bưởi, Số 2-3-4, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ đón khách: 11h00- 14h00 | 17h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 - 400.000 đồng/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lac-Thai-Restaurant-482323218545316/
Nhà Hàng Lạc Thái 1
4

Nhà hàng 63 Cao Thắng

Nằm ở quận 3, nhà hàng 63 trên đường Cao Thắng như mang biển cả về giữa phố Sài Gòn với đủ các loại ốc, cá, tôm, mực, cua, ghẹ... cho thực khách không gian ẩm thực phong phú cho đầu năm mới. Không quá cầu kỳ trong thiết kế, nhà hàng 63 Cao Thắng đón thực khách với một không gian vừa rộng rãi, thoáng mát, vừa lịch sự, gần gũi và cũng đầy ắp tiếng cười của tình thân. Ngay ở tiền sảnh chính là một không gian rộng lớn, sang trọng với những ô cửa kính trong suốt, những cây chuối cảnh được đan xen giúp cho không gian trở nên nhẹ nhàng và xanh mướt hơn.

Bên cạnh không gian, nhà hàng 63 Cao Thắng còn khiến thực khách thích mê khi dường như mang cả biển cả về giữa phố Sài Gòn với đủ món hải sản phong phú. Có thể kể ra đây một vài món ăn nổi tiếng nhất của nhà hàng như: tu hài nướng mỡ hành, tôm tích hấp, ốc hương rang muối ớt, cua rang me, mực một nắng nướng sa tế… mà hương thơm của nó cứ lan tỏa khiến chỉ nghe mùi thôi cũng đủ thấy kích thích rồi.

Cái hay và đáng tự hào của nhà hàng 63 Cao Thắng là nguyên liệu hải sản luôn tươi ngon được nhập về hàng ngày từ các vùng biển nổi tiếng trên khắp cả nước. Nhờ đó mà khi chế biến cho dù hấp, xào, luộc hay nướng... thì món ăn luôn có vị hương ngon thanh ngọt tự nhiên đầy mời gọi.


  • Địa chỉ: 63 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ đón khách: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 240.000 – 320.000 đồng/người
  • Website: https://www.nhahang63caothang.vn/
Nhà hàng 63 Cao Thắng
5

Kobe Teppanyaki - Tú Xương

Nằm tĩnh lặng giữa không gian sầm uất bậc nhất của Quận 3, bất cứ ai đến với Kobe Teppanyaki – Số 13A Tú Xương, Phường 7 đều thấy mình như đang dạo chơi trong khu vườn Nhật Bản cầu kỳ và tinh tế. Nhà hàng mong muốn tạo điều kiện kết nối những người đam mê món ăn Nhật. Thực khách có thể vừa chiêm ngưỡng những màn biểu diễn bên bếp nướng, vừa cảm nhận âm thanh, hương vị, tuyệt chiêu nấu nướng diễn ra ngay trước mắt để thưởng thức món ăn không chỉ bằng miệng, mà còn bằng mắt khi khám phá văn hóa ẩm thực của xứ sở hoa anh đào.
Đón khách vào không gian của tòa biệt thự sang trọng cổ kính mang lối kiến trúc Á Đông ấn tượng, Kobe Teppanyaki Tú Xương khoác lên sắc trắng tinh khôi ẩn hiện dàng dưới những bóng cây cổ thụ khiến khách đi đường không khỏi tò mò. Nhà hàng với sức chứa 100 khách chia thành 10 phòng VIP riêng biệt, mỗi phòng VIP lại có đội ngũ đầu bếp chính và phụ bếp phục vụ riêng, Kobe Teppanyaki chắc sẽ đáp ứng hoàn hảo bất cứ nhu cầu nào của thực khách; dù cho đó là một bữa tối ấm cúng bên gia đình, gặp gỡ bạn bè, hay một không gian sang trọng mà vẫn thân tình để tiếp khách.
Đến Kobe Teppanyaki, thực khách sẽ được trải nghiệm tận mắt loại hình ẩm thực teppanyaki độc đáo của Nhật Bản với mức giá 300.000 – 380.000 đồng/người. Không chỉ được biểu diễn với nguyên liệu là thịt bò Kobe loại A5 thượng hạng, môn “nghệ thuật của lửa” này còn được thực hiện với nhiều loại hải sản cao cấp như sò điệp, sò huyết Nhật, bào ngư Úc, … Bên cạnh các món Teppanyaki, những khách khó tính nhất cũng sẽ tìm thấy niềm yêu thích riêng trong số các món ăn nơi đây từ hương vị Nhật truyền thống là Sushi, Sashimi, đến các món Á - Âu đẳng cấp như Sò điệp sốt chanh dây, Soup tôm hùm New Zealand, Gan ngỗng béo, Thịt Nai New Zealand hầm rượu vang đỏ Tursan…


  • Địa chỉ: 13A Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ đón khách: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 300.000 - 380.000 đồng/người
  • Website: https://www.facebook.com/kobe.teppanyaki
Kobe Teppanyaki - Tú Xương
6

Jaspas - Đồng Khởi

Nhà hàng Jaspas là một trong những địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức những món ngon trong ẩm thực Việt vào dịp năm mới. 

Nhà hàng nằm tại trung tâm Quận 1, phố Đồng Khởi nơi được coi là con phố mua sắm sành điệu và sầm uất bậc nhất Sài Gòn, bạn sẽ tìm thấy nhà hàng Jaspas - Số 33 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1. Với phong cách trang trí, dịch vụ thân thiện và nhanh chóng kết hợp với việc sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu và địa phương chất lượng cao, nhà hàng Jaspas sở hữu một thực đơn phong phú với hơn 100 món Âu, món Á pha trộn và chọn lọc. Nơi đây, bạn có thể tìm thấy nhiều món Á pha trộn, các món Âu nấu đúng gu, hải sản, bò beefsteak nhập ngoại hay nhâm nhi vài ly vang nhấm nháp cùng các món Tapas - các món ăn khai vị tổng hợp có nguồn gốc từ Tây Ban Nha vừa ngon, vừa rất đẹp mắt…
Nếu bạn đã từng biết đến một Jaspas Đồng Khởi cổ điển qua hình ảnh của một ngôi biệt thự Pháp chiếm trọn không gian hai mặt tiền ở con đường Đồng Khởi và Ngô Đức Kế, thì hình ảnh Jaspas Đồng Khởi giờ đây là hình ảnh của một nhà hàng hiện đại, sang trọng sức chứa 100 khách (02 tầng) với tông màu trắng và xanh hải quân chủ đạo như thể bạn đang ngồi tại một nhà hàng vùng Địa Trung Hải để thưởng thức ẩm thực và ngắm nhìn phố phường nhộn nhịp.
Với mức giá 200.000 đến 300.000 đồng/người, nhà hàng Jaspas phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè dịp tết này đấy.


  • Địa chỉ: 33 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ đón khách: 18h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 200.000 - 300.000 đồng/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/jaspashcmc
Jaspas - Đồng Khởi
7

Nhà Hàng EON51 Restaurant & Lounge - Bitexco

Tọa lạc tại tầng 51 của tòa nhà Bitexco Financial Tower ngay trái tim quận 1 – cũng là biểu tượng của Sài Gòn, EON51 Restaurant & Lounge là nhà hàng có vị trí cao nhất thành phố.

Tọa độ đắc địa này đem đến cho nơi đây một góc view hoàn hảo để khách thu trọn toàn bộ Sài Gòn vào tầm mắt. Với không gian 4 mặt kính, dù ngồi ở bất kỳ góc nào, bạn đều không bỏ sót bất cứ nét đẹp của thành phố. Một sáng Sài Gòn với ánh mai đang lên mang theo cái trong trẻo khoáng đạt. Một buổi chiều lãng mạn với cả hoàng hôn tráng lệ, nguy nga ôm trùm lấy không gian. Hay một đêm Sài Gòn choáng ngợp đến mê đắm bởi vẻ kỳ bí huyền ảo của những ánh đèn lấp lánh như sao sa trong mắt người tình Đông Dương. Tất cả đều là những món quà mà chỉ EON51 Restaurant & Lounge mới có để dành tặng cho những khách thương của mình.

Không chỉ đem đến những cảm xúc khó phai bằng ấn tượng không gian, nhà hàng EON51 Restaurant & Lounge Bitexco còn chinh phục thực khách bằng trải nghiệm ẩm thực Fine Dining – điểm 10 hoàn hảo về dịch vụ. “Fine dinning” là tên gọi dành cho những bữa tối hoàn hảo, nơi bạn được mở cửa chào đón với một người bồi bàn mặc gile lịch lãm. Bạn sẽ được kéo ghế, trải khăn ăn, rót rượu và được tư vấn, phục vụ chu đáo theo ý muốn từ đầu tới cuối bữa. Trên tất cả, đó không chỉ là trải nghiệm dịch vụ 5*, mà còn là bữa tiệc của mọi giác quan: nhìn nghe, nếm, chạm. Các món ăn Á – Âu truyền thống đến hiện đại được phối quyện hoàn hảo từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng đem đến cho thực khách sự thỏa mãn cả 5 giác quan. Nếu gian bếp là trái tim tạo nên linh hồn cho những món ăn ngon nơi đây thì quầy bar – nơi chỉ cách vài bước chân chính là nơi làm nên chất men đầy “quyến rũ” của EON 51 Restaurant & Lounge. Đây cũng là yếu tố thứ 2 không thể thiếu của một nhà hàng “fine dinning”!
Không chỉ hội tụ hàng trăm loại rượu ngoại nhập đến từ các vùng trồng nho danh tiếng và làm rượu vang nổi danh toàn thế giới, những kệ dài san sát chất đầy những chai vang chỉ nhìn tên đã khiến những khách sành thèm muốn.

Tết này bạn còn băn khoăn chưa biết đến đâu thì hãy đến với EON 51 Restaurant & Lounge chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


  • Địa chỉ: Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ đón khách: T2 - T6: 11h00 - 14h00, 17h00 - 23h00 | T7 - CN: 17h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 800.000 - 2.000.000 đồng/người
  • Website: https://eon51.com/eon51-restaurant-lounge/?lang=vi
Nhà Hàng EON51 Restaurant & Lounge - Bitexco
8

Nhà hàng Beirut Restaurant

Bạn mê khám phá những hương vị ẩm thực khắp năm châu? Chắc chắn không thể nào bỏ qua những món ăn đặc sắc được chế biến từ cừu, bò, gà đến từ nền ẩm thực Trung Đông ven Địa Trung Hải. Tên gọi nhà hàng Beirut từ đó có lẽ bởi thế mà trở nên thân quen với rất nhiều khách châu Á.
Cuối năm 2011, nhà hàng Beirut với tên gọi Beirut Garden. Chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh để thực khách có thể trải nghiệm những nét đặc sắc của nền ẩm thực thú vị này mà không cần phải vượt cả chặng đường xa xôi.

“Beirut” là tên của thành phố lớn nhất và cũng là thủ đô của Li Băng – một thành phố cảng xinh đẹp nằm ngay bên bờ biển Địa Trung Hải. Lấy cảm hứng từ vùng đất nhiều nắng gió này, Beirut Restaurant tại 21 Ngô Đức Kế, Quận 1 đã tái hiện lại giữa Sài Gòn tấp nập một khu vườn Trung Đông sinh động và huyền bí.

Bước qua cánh cổng với những họa tiết Ả Rập đặc trưng, thực khách sẽ được bước vào không gian thú vị của “khu vườn lớn” thoáng đãng vừa phảng phất những nét lãng mạn huyền bí, vừa sôi động và hiện đại với quầy bar lớn bậc nhất Sài Gòn.

Nhà hàng Beirut không chỉ là nơi hoàn hảo để bạn cùng bạn bè tận hưởng những đêm tiệc vui nổ trời vào dịp năm mới mà còn để khách Sài thành đến hưởng thụ những phút thư giãn sau cả ngày dài căng thẳng và bận rộn.

Nếu khám phá nền ẩm thực của những nền văn hóa mới giống như những chuyến phiêu lưu kỳ thú thì đến với nhà hàng Beirut, thực khách sẽ được thỏa mãn đam mê chinh phục của chính mình với những hương vị ẩm thực vùng Trung Đông độc đáo, có thể kể đến các món như: Cánh gà nướng, Thịt bò nướng, Thịt cừu hay Cá hồi nướng trên than bạch dương hay các loại salad như: Tabouleh Salad, Beirut Salad hay Artichokes Salad, Greek Salad...


  • Địa chỉ: 21 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ đón khách: 11h30 - 14h30 | 16h00 - 24h00
  • Giá tham khảo: 400.000 - 500.000 đồng/người
  • Website: https://beirut.com.vn/?lang=vi
Nhà hàng Beirut Restaurant
9

May Restaurant - Bùi Thị Xuân

MAY Restaurant – Cái tên gợi nên nhiều tò mò cho những thực khách mới đến đây lần đầu, nhưng với những khách hàng đã quen thuộc thì MAY không đơn thuần là một tên gọi mà là một thông điệp chủ nhân nơi đây muốn gửi đến tất cả khách hàng yêu quý của mình. Theo đó, MAY đơn giản là Me And You, là một điểm đến của sự sôi động nhưng đầy tình thân và chia sẻ như những người bạn với nhau. Tọa lạc tại 56 Bùi Thị Xuân – một trong những con phố đẹp nhất Sài Gòn, thu hút du khách trong và ngoài nước với những thương hiệu thời trang nổi tiếng, những quán cafe hay nhà hàng sang trọng… Trên con phố đó, May Restaurant đã trở thành một nơi chốn thân quen của thực khách Sài Thành trong suốt hơn 20 năm qua, là địa điểm rất đông vui nhộn nhịp mỗi dịp tết đến xuân về tại Sài Gòn.

Nhìn từ bên ngoài, May Restaurant Bùi Thị Xuân không quá phô trương, hào nhoáng thế nhưng bất cứ ai nếu có dịp ghé thăm đều cũng ấn tượng và bị mê hoặc. Được thiết kế theo phong cách châu Âu, Nhà hàng gây ấn tượng với thực khách nhờ gam màu đỏ sang trọng và ấm cúng. Có rất nhiều lí do khiến nơi đây trở thành địa điểm níu chân thực khách Sài thành. Nhưng có lẽ, một trong những lí do chính phải kể đến là do nhà hàng May Bùi Thị Xuân mở ra một không gian hiện đại kết hợp giữa nhà hàng, bar… mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn thú vị.

Đâu chỉ chinh phục thực khách nhờ không gian, Nhà hàng còn biết làm hài lòng khách hàng của mình nhờ những món ăn hấp dẫn và đầy mời gọi. Có thể nói, May Restaurant Bùi Thị Xuân mang đến một thực đơn đa hương vị được giao thoa giữa hai nền ẩm thực Á - Âu. Đến đây, bạn có thể bắt đầu bữa ăn của mình với một ly rượu vang và những món salad salad cá hồi, salad phô mai dê, salad thịt gà, salad sò điệp… vừa thanh mát vừa độc đáo lại tràn đầy hương vị. Với thực đơn gọi món phong phú, May Restaurant Bùi Thị Xuân mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn của mình. Bạn có thể khám phá thế giới hải sản với nhiều món độc đáo ở đây như: Cá hồi áp chảo cháy cạnh điểm xuyết thêm nước chanh, dầu ô liu, cải bó xôi cùng vị sốt kem vừa béo vừa cay nồng; Món cá tuyết đen áp chảo ăn kèm cà rốt nghiền và xốt miso cũng là một món ăn đẳng cấp đáng để bạn thưởng thức trong dịp năm mới này.


  • Địa chỉ: 56 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ đón khách: 10h00 – 01h00 sáng hôm sau
  • Giá tham khảo: 400.000 – 500.000 đồng/người
  • Website: https://bandodiadiem.com/dia-diem/may-restaurant-lounge-bui-thi-xuan-quan-1/
May Restaurant - Bùi Thị Xuân

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: Shop

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một loại thức uống được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Mức giá của rượu vang không rẻ nhưng hương vị và cảm giác nó mang ... xem thêm...lại vô cùng đáng giá. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai và có nhu cầu tìm mua rượu vang thì có thể cân nhắc những địa chỉ sau đây.

Vay tien cmnd