Danh sách các Nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi đắt khách nhất Hà Nội

Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…Hiện nay tại Hà Nội chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền của thương hiệu này đang khá đắt khách. Cùng Chúng tôi t

1

Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch

Với hơn 65 chi nhánh trải dọc đất nước, Kichi Kichi là hệ thống nhà hàng lẩu đứng đầu tại Việt Nam. Toạ lạc tại khu khu phố sầm uất nhất thủ đô, Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực.


Toạ lạc tại tuyến phố lớn, Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch nằm gần trung tâm thương mại đông đúc - Vincom Phạm Ngọc Thạch, thừa hưởng tất cả tiện ích trong trung tâm thương mại như các thương hiệu thời trang nổi tiếng, rạp chiếu phim, các thương hiệu đồ uống nổi tiếng…, ngoài ra, Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch còn gần nhiều trường học như trường Trung cấp nấu ăn Hà Nội, trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô, trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông Kim Liên,...giao thông cực kỳ thuận lợi, đáp ứng nhu cầu di chuyển của thực khách.


Không quá rộng đến mức trống trải nhưng cũng không khiến thực khách cảm thấy chật chội, Kichi Kichi chi nhánh Phạm Ngọc Thạch là không gian nhỏ xinh đủ thoải mái cho thực khách dùng bữa. Vẫn nổi bật với gam màu đỏ - điểm chung của toàn hệ thống, Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch khéo léo sử dụng trần đen tạo cảm giác sang trọng cho nhà hàng. Những dải băng chuyền sắp đặt quanh nhà hàng xen kẽ vào mỗi khu vực bàn ăn giúp thực khách dễ dàng dùng món mình thích mà không phải di chuyển nhiều. Nhà hàng tinh tế bố trí 2 khu vực bàn: Một khu vực dành cho khách đi lẻ, với khu vực này mỗi khách hàng sẽ có nồi lẩu riêng, tự tạo cho mình nồi lẩu theo sở thích, khu vực thứ 2 là bàn ăn theo nhóm phù hợp với gia đình hay những nhóm bạn cùng đi với nhau.Nhà hàng có sức chứa khoảng 60 - 80 khách. Nếu lo lắng không có chỗ ngồi ưng ý bạn nên liên hệ đặt bàn trước khi tới nhé.


Nhắc tới một quán lẩu, điều thực khách quan tâm đầu tiên chắc chắn là nước lẩu. Bằng sự nỗ lực không ngừng cùng sự am hiểu khẩu vị châu Á và sự tài năng của các đầu bếp, nước lẩu tại Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch chưa bao giờ làm thực khách thất vọng. Best seller của quán phải kể đến lẩu Thái cay nồng đậm đà xen lẫn vị ngọt bùi của cốt dừa cùng hương thơm ngào ngạt của riềng, sả, lá chanh bung toả theo từng làn hơi mỏng sẽ khiến bạn không thể chối từ.


Là chuỗi cửa hàng lớn, Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch mang trên mình trách nhiệm giữ gìn hình ảnh thương hiệu. Vì thế, mỗi nhân viên nơi đây đều làm việc với tâm niệm “nhân viên là bộ mặt của quán”. Bạn sẽ hài lòng với cô nàng lễ tân ân cần, chu đáo, cậu phục vụ bàn nhanh nhẹn luôn tươi cười...tất thảy tạo nên một Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch hoàn hảo sẵn sàng phục vụ bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 101 - B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 7994 & 1900 6622
Fanpage: www.facebook.com/Kichi-Kichi-1961746477489447
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch
Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Kichi Kichi Times City

Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Với hình thức lẩu băng chuyền độc đáo, Kichi Kichi dần trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Kichi Kichi Times City toạ lạc tại vị trí đắc địa, là chi nhánh được yêu thích trên toàn hệ thống.


Kichi kichi Times City nằm trong tổ hợp căn hộ đẳng cấp Times City tọa lạc tại 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng, một trong những vị trí đắc địa của cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô Hà Nội. Không kể tới các tiện nghi trong khu đô thị vốn luôn rất đầy đủ, từ Kichi Kichi Times City, bạn có thể dễ dàng đi tới mọi địa điểm bạn cần. Trong bán kính 5km từ cửa hàng là hàng loạt các trường đại học lớn như đại học Bách Khoa (4km), đại học Kinh tế quốc dân (3.5km), đại học Xây dựng (3.8km); là bệnh viện lớn tuyến trung ương - bệnh viện Bạch Mai (3.8km) hay trái tim của Hà Nội - Hồ Hoàn Kiếm (4km), vô cùng thuận lợi cho giao thông và di chuyển.


Sở hữu không gian rộng rãi, Kichi kichi Times City là lựa chọn lý tưởng cho nhóm, bạn bè hoặc gia đình ăn uống thoả thích. Ánh sáng dịu nhẹ qua bàn tay bố trí ánh sáng khéo léo khiến những vách tường làm bằng kính trong suốt trở nên lung linh và lãng mạn, thích hợp cho một bữa ăn ấm áp bên gia đình và những người thân yêu. Nổi bật trên các gam màu cơ bản, Kichi kichi Times City sử dụng thêm những bức vẽ graphic lớn nhiều màu sắc cực kỳ ấn tượng và thu hút. Hai hệ thống băng chuyền hình chữ U và E được bố trí rất khéo léo xung quanh chỗ ngồi tạo cảm giác kích thích cho thực khách ngay từ khi bước vào nhà hàng. Bạn có thể thoải mái chọn món ăn yêu thích mà không phải di chuyển quá nhiều. Bố trí hợp lý và khéo léo, Kichi kichi Times City có sức chứa lên tới 80 đến 100 khách, đảm bảo nhu cầu của thực khách mà không hề gây cảm giác chật chội.


Chỉ với một giá tiền cố định, khách hàng đến với Kichi kichi Times City đều được thưởng thức không giới hạn các món ăn chất lượng gồm 3 loại nước lẩu và hơn 100 loại thực phẩm đặc sắc như bẹ vai bò Mỹ, cá hồi Nauy,... Nổi bật và khác biệt trong menu của Kichi kichi Times City là món “phù trúc cuộn” hay còn gọi với cái tên quen thuộc là “tàu hũ ky” được cuộn một cách khéo léo giúp phù trúc luôn giữ được độ mềm, dai và giòn.


Kichi kichi Times City sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ siêu nhiệt tình và nhanh nhẹn, đảm bảo sẽ khiến bạn có một bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn thoải mái qua cung cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Kichi kichi Times City, mang tiện nghi Nhật Bản vào cuộc sống của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Gian hàng TL - 46C, TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 7305 3368 & 1900 6622
Fanpage: www.facebook.com/Kichi-Kichi-569908460061846
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Kichi Kichi Times City
Kichi Kichi Times City
3

Kichi Kichi Linh Đàm

Dù đã có nhiều nhà hàng lẩu băng chuyền mở ra sau này nhưng Kichi Kichi vẫn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi nhắc tới. Tiếp nối điều đó, Kichi Kichi Linh Đàm được khai trương để thỏa mãn sự sành ăn của khách hàng.


Kichi Kichi Linh Đàm nằm trong quần thể phức hợp của bán đảo Linh Đàm nơi tập trung đông đúc dân cư sinh sống. Đi dọc vành đai 3 rẽ vào phố Bằng Liệt qua siêu thị Vinmart đến vòng xuyến là thấy được nhà hàng. Tọa lạc ngay tại tầng G của tòa nhà Rice City Linh Đàm, khách hàng chỉ cần gửi xe và đi một đoạn là có thể dễ dàng tìm thấy Kichi Kichi với mặt tiền rộng rãi, nổi bật.


Nhà hàng có vị trí thuận tiện đi lại, dễ tìm kiếm cùng không gian quán rộng rãi có sức chứa khoảng 70 người. Phong cách trang trí độc đáo với lẩu băng chuyền chạy xung quanh quán tạo thành dòng sông thức ăn tự nhiên uốn lượn bao quanh thực khách.Thiết kế nội thất hiện đại vuông thành sắc cạnh, màu sắc sử dụng màu xám đen cùng bàn ghế sang màu tạo cảm giác ấm cúng và sạch sẽ. Ngoài ra Kichi Kichi Linh Đàm không chỉ thiết kế bàn đơn ngồi cạnh băng chuyền còn xếp riêng bàn dành cho gia đình hoặc liên hoan nho nhỏ vào dịp đặc biệt hay cuối tuần mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách khi đến đây.


Bí quyết giúp Kichi Kichi giữ vững danh hiệu ngôi vương trong dịch vụ lẩu băng chuyền là 3 món lẩu thái, lẩu nấm và lẩu tự chọn theo mùa được nêm nếm theo hương vị Việt. Bạn có thể vừa tận hưởng vị chua chua cay cay thêm chút sữa dừa thơm béo cùng lá chanh hòa quyện cùng lúc nửa nồi lẩu còn lại là vị nhiều vị nấm thanh đạm, mềm, ngọt nước cho ai không ăn được cay. Best-seller tại quán còn có nước lẩu Miso vừa có vị ngọt của miso lại hơi cay nhẹ của kim chi được mệnh danh là “ngon thần sầu” không thể bỏ qua. Cùng hơn 60 món ăn được thay đổi theo từng mùa thực phẩm đảm bảo độ tươi ngon, thực đơn ở Kichi Kichi Linh Đàm không bao giờ nhàm chán giúp khách hàng đến đây mỗi lần đến đều là lần đầu tiên.


Thêm một điều không thể không nhắc đến là nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Bạn chỉ cần hỏi nhân viên, họ sẽ không ngại ngần đưa đồ ăn hay đáp ứng yêu cầu của bạn mà vẫn giữ nụ cười lịch sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng G, Tòa nhà Trung, Linh Đàm, Khu đô thị mới Tây Nam hồ, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 7106 6636 & 1900 6622
Fanpage: www.facebook.com/Kichi-Kichi-134591997404043
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Kichi Kichi Linh Đàm
Kichi Kichi Linh Đàm
4

Kichi Kichi Royal City

Kichi Kichi là một trong những chuỗi nhà hàng lẩu buffet sang trọng hàng đầu Việt Nam, phục vụ theo phong cách băng chuyền độc đáo và tiện dụng. Kichi Kichi Royal City nằm trong trung tâm thương mại nổi tiếng Hà Nội được nhiều thực khách cho vào danh sách nhà hàng yêu thích.


Nằm trong tầng B2 của trung tâm thương mại Royal City, lẩu băng chuyền Kichi Kichi là địa điểm ẩm thực được đông đảo người sành ăn yêu thích. Royal City là trung tâm giải trí - thương mại rộng lớn với nhiều nhà hàng hiệu chính hãng, sân trượt băng, sàn chơi bowling,... thu hút rất nhiều người dân ghé tới vui chơi, ăn uống và tham quan, đặc biệt là vào cuối tuần. Sau khi vui chơi, đi dạo hay mua sắm trong trung tâm thương mại, thực khách đói bụng chỉ cần ghé tới Kichi Kichi tọa lạc tại B2 - R4 - 37 để nạp đầy năng lượng với một bữa ăn vô cùng đa dạng, thực phẩm nhập khẩu chính hãng rõ nguồn gốc tại Kichi Kichi Royal City.


Nằm ngay gần Ngã Tư Sở - nơi giao thông vô cùng thuận tiện do diện tích đường lớn, ít khi xảy ra ách tắc đồng thời giao cắt với nhiều tuyến đường trọng điểm của thủ đô, Kichi Kichi tại Royal City rất thuận tiện về đường đi và rất dễ tìm kiếm.

Mức giá buffet tại chuỗi nhà hàng Kichi Kichi dao động từ 200.000đ - 250.000đ phụ thuộc vào thời gian (buổi trưa hay tối, trong tuần hay cuối tuần) và từng đợt khuyến mãi. So với chất lượng thực phẩm và phục vụ nơi đây, mức giá này vô cùng phù hợp với túi tiền.


Nằm trong không gian điều hòa mát rượi, những dãy băng chuyền trải dài được sắp xếp đan xen đủ chỗ ngồi rộng rãi để thực khách có thể thoải mái thưởng thức món lẩu thơm ngon đủ vị. Bên cạnh chỗ ngồi tại băng chuyền, thực khách có thể chọn ngồi tại bàn riêng biệt, sẽ có nhân viên phục vụ mang đồ nhúng lẩu tới tận bàn để bạn thưởng thức.


Lựa chọn tông màu đen - trắng - đỏ cùng phong cách bài trí vô cùng Nhật Bản, Kichi Kichi Royal City khiến thực khách như đang lạc bước tới xứ sở hoa anh đào để thưởng thức lẩu băng chuyền kaiten nức tiếng. Nước lẩu tại chuỗi Kichi vô cùng đa dạng: Từ lẩu Thái, lẩu Tom Yum, lẩu nấm cho đến lẩu sâm gà chiên, lẩu riêu cua hay lẩu ếch măng cay,...đều được nhiều thực khách lựa chọn. Nước lẩu miso với vị ngọt dịu của miso chuẩn và vị cay nhẹ của kim chi là loại nước lẩu mới và trở thành best-sellers của quán. Đồ nhúng lẩu đa dạng từ bò Mỹ (ba chỉ bò, bẹ vai, nạc vai,...), hải sản (tôm, mực, cá hồi, tôm, bạch tuộc, ngao,...) cho đến các loại nấm tươi theo mùa, mì Nhật hay sushi cuốn đặc sắc. Từ nước lẩu đậm vị cho tới đồ nhúng lẩu đa dạng, tươi ngon cho đến nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách đã tạo dựng nên tên tuổi đình đám của Kichi Kichi Royal City.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B2 - R4 - 37 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 7995 & 1900 6622
Fanpage: www.facebook.com/laubangchuyenkichiroyal/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Kichi Kichi Royal City
Kichi Kichi Royal City
5

Kichi Kichi Lạc Long Quân

Được biết đến với thương hiệu Kichi Kichi, hệ thống lẩu băng chuyền hiện đại, chất lượng hàng đầu Việt Nam, Kichi Kichi Lạc Long Quân đã và đang thu hút hàng trăm lượt khách đến đây mỗi ngày để thưởng thức những món lẩu thượng hạng của nhà hàng.


Nằm trong chung cư WaterMark trên đường Lạc Long Quân, rất gần với hồ Tây nên không khó để thực khách có thể tìm thấy nhà hàng này. Thương hiệu nổi tiếng cùng với vị trí thiên thời địa lợi thuộc chung cư cao cấp càng góp phần tạo nên uy tín cho nhà hàng Kichi Kichi Lạc Long Quân. Vào ngày cuối tuần, bạn có thể dạo quanh hồ Tây hưởng không khí trong lành sau đó dừng bước tại nhà hàng Kichi Kichi để thưởng thức ẩm thực tinh hoa của Nhật Bản.


Kichi Kichi Lạc Long Quân mang một không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, giúp thực khách cảm thấy thoải mái, tiện lợi khi thưởng thức các món lẩu ở đây. Có những chỗ ngồi cạnh băng chuyền, kết hợp cùng những dãy bàn riêng nên Kichi Kichi thích hợp với cho một buổi tiệc thân mật cùng gia đình, người thân, bạn bè hay người yêu. Nhắc đến lẩu băng chuyền hầu như ai ai cũng nghĩ đến cái tên Kichi Kichi bởi thiết kế nhà hàng theo hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại mang phong cách Kaiten của Nhật Bản. Ngoài những băng chuyền dài, những chỗ ngồi đơn, nhà hàng còn đặt thêm những bàn 4, bàn 6 tiện cho gia đình hoặc nhóm người quây quần với nhau. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng thiết kế những dãy bàn nhỏ cho trẻ em có thể ngồi thoải mái.


Đồ ăn nhà hàng vô cùng phong phú và hấp dẫn như: Bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi Nauy, các loại hải sản khác: Tôm, mực, bạch tuộc baby, xúc xích phô mai, sushi, các sản phẩm handmade: Thịt bò, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, các loại nấm và rau theo mùa, các loại mỳ tươi Nhật Bản,… Bí quyết chính của Kichi Kichi Lạc Long Quân là ở nước lẩu với 3 vị thơm ngon đặc biệt: lẩu Thái, lẩu Nấm và lẩu tự chọn theo mùa được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.Đội ngũ nhân viên Kichi Kichi Lạc long Quân nhiệt tình, nhanh nhẹn y như tốc độ băng chuyền vậy. Băng chuyền đồ ăn chuyển động không ngừng với tốc độ 25 món/phút. Đồ ăn sẽ liên tục được lấp đầy những chỗ trống trên băng chuyền để thực khách tha hồ lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà WaterMark, 395 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 7305 9669 & 1900 6622
Fanpage: www.facebook.com/Kichi-Kichi-167101370637250
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Kichi Kichi Lạc Long Quân
Kichi Kichi Lạc Long Quân
6

Kichi Kichi Trần Thái Tông

Khám phá lối ăn uống hiện đại của Châu Á tại Việt Nam tại một trong 65 cơ sở trên toàn quốc của Kichi Kichi tọa lạc tại đường Trần Thái Tông, nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi mang đến cho bạn một phong cách ăn uống ấn tượng. Bạn sẽ thưởng thức bữa tiệc lẩu theo phong cách của riêng mình, lắng nghe thấy tiếng va lách cách của những đĩa đồ ăn ngon miệng nối tiếp nhau như tiếng các quân bài của Domino đổ dồn dập và hấp dẫn cùng 3 loại nước lẩu thơm ngon đặc biệt.


Kichi Kichi Trần Thái Tông nằm ngay gần đại học Sư phạm Hà Nội và đại học Quốc gia, lại nằm trên đường chính nên quán rất dễ tìm. Quán có mặt tiền khá rộng dễ để bạn nhìn ra logo ngôi sao quen thuộc, độc đáo của hãng. Kichi Kichi vừa chú trọng đến một môi trường phục vụ hiện đại, tiện nghi, vừa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phong phú về các món ăn. Không gian của nhà hàng được bố trí thoáng đãng, mát mẻ, thân mật. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống năng động, hiện đại và trẻ trung. Với phong cách ăn uống rất là độc đáo, các bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn khi ăn tại đây, một phong cách rất Nhật Bản, đem lại 1 trải nghiệm hoàn toàn mới. Bạn có thể ngồi bàn gia đình hoặc ngồi 1 mình thưởng thức dọc theo băng truyền.


Kichi Trần Thái Tông gây ấn tượng bằng các mảng tường graffiti lớn, một xu hướng của mỹ thuật đang lan rộng khắp toàn thế giới với các gam màu mạnh như trắng, đỏ, đen, làm nổi bật chuỗi băng chuyền thức ăn. Băng chuyền dài mang theo các đĩa thức ăn đa dạng màu sắc cũng dành cho những người thích ngắm nhìn cuộc sống theo cách thả mình vào ẩm thực, làm dịu bớt những căng thẳng của sau giờ làm việc mệt mỏi.


Tại Kichi Kichi Trần Thái Tông, khách hàng có thể tận hưởng không giới hạn những món ăn hảo hạng, đạt chuẩn chất lượng từ sushi, kimchi khai vị cho đến hơn 60 món nhúng lẩu tươi ngon như bò Úc, cá hồi, bạch tuộc, và đa dạng các loại nấm tươi quý hiếm, bổ dưỡng… Tất cả nguyên vật liệu đều được nhập khẩu và được tuân theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Buffet lẩu tại nhà hàng Kichi Kichi vô cùng đa dạng, có thể đáp ứng sở thích ẩm thực của mọi thực khách. Nếu bạn thích ăn cay đừng bỏ qua lẩu Thái hay lẩu Kim Chi. Còn bạn thích vị thanh ngọt thì đừng ngại gọi lẩu Nấm ngon mắt với nhiều loại nấm giàu dinh dưỡng khác nhau. Hay bạn là một người thích khám phá điều mới lạ thì hãy gọi ngay cho mình một nồi lẩu theo mùa với sự linh hoạt trong hương vị (lẩu kim chi bò Mỹ, lẩu sâm gà chiến, lẩu ếch măng cay, lẩu riêu cua,...). Đến với Kichi Kichi nói chung và Kichi Kichi Trần Thái Tông nói riêng, thực khách hoàn toàn có thể thỏa thích lựa chọn nước lẩu cùng đồ nhúng theo khẩu vị riêng của mình. Từ các loại thịt bò nhập khẩu cho tới các loại hải sản phong phú và rau nấm theo mùa. Thực phẩm ở đây luôn đảm bảo độ tươi ngon tròn vị.

Nhân viên nhiệt tình, dọn đĩa nhanh chóng và luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1 - 2, Tòa nhà Park Home, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 7993 & 1900 6622
Fanpage: www.facebook.com/kichi.parkhometranthaitong
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Kichi Kichi Trần Thái Tông
Kichi Kichi Trần Thái Tông
7

Kichi Kichi Vincom Nguyễn Chí Thanh

Nhắc tới lẩu băng chuyền, người ta nghĩ ngay tới thương hiệu Kichi Kichi bởi chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp đã trở thành dấu ấn đậm nét của chuỗi nhà hàng lẩu này trong mắt thực khách. Kichi Kichi Vincom Nguyễn Chí Thanh đặc biệt được yêu thích bởi vị thế đắc địa và phong cách phục vụ nhanh nhẹn.


Tọa lạc tại khu trung tâm thương mại sầm uất Vincom Nguyễn Chí Thanh - một trong những trung tâm thương mại có vị thế vàng tại Hà Nội. Nằm tại ngã tư giao giữa Chùa Láng và Nguyễn Chí Thanh, gần rất nhiều trường đại học nổi tiếng trên cả nước như đại học Ngoại Thương, học viện Ngoại Giao, học viện Phụ Nữ Việt Nam hay học viện Hành Chính, có thể nói Kichi Kichi Vincom Nguyễn Chí Thanh là một điểm hẹn ẩm thực vô cùng thuận tiện cho sinh viên cũng như người đi làm.


Tổ hợp Vincom Nguyễn Chí Thanh có siêu thị, rạp chiếu phim CGV và rất nhiều cửa hàng chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Thực khách có thể giải trí hay mua sắm thỏa sức rồi dừng chân tại Tầng 5 để nạp đầy năng lượng với suất lẩu băng chuyền không giới hạn thơm ngon đặc sắc. Bếp tại Kichi Kichi Vincom Nguyễn Chí Thanh cho chạy băng chuyền và phục vụ thực khách vào khung giờ trưa (10:00 - 14:00) và chiều tối (17:00 - 21:30) để đảm bảo mang đến cho khách hàng những món ăn tươi ngon nhất.


Trong khuôn viên Vincom Nguyễn Chí Thanh có rất nhiều nhà hàng ẩm thực nhưng Kichi Kichi vẫn tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng bởi phong cách trang trí hiện đại, phóng khoáng kiểu Nhật Bản với những bức tường lớn được vẽ graffiti hay cách sắp xếp băng chuyền chạy quanh khắp không gian nhà hàng. Với gần 100 chỗ ngồi băng chuyền và 40 chỗ ngồi bàn riêng, Kichi Kichi Vincom Nguyễn Chí Thanh có thể phục vụ đông đảo thực khách, từ những buổi hẹn hò riêng tư cho đến những buổi tiệc liên hoan gia đình hay công ty.


Hương vị nước lẩu tại Kichi Kichi Vincom Nguyễn Chí Thanh được dân ghiền lẩu nhận xét rằng “đậm vị đến giọt cuối cùng”. Nước lẩu đặc trưng có thể nhắc đến lẩu Thái, lẩu nấm và nước lẩu theo mùa (lẩu miso, lẩu riêu cua, lẩu Tom Yum,...); nước lẩu thái sate cốt dừa là một trong những dòng best-seller tại Kichi Kichi. Vị cay tê nơi đầu lưỡi cùng vị ngậy ngậy của cốt dừa nhúng cùng hải sản tươi sống hay bò Úc mềm mại thì còn gì bằng. Chất lượng đồ nhúng tại Kichi Kichi Vincom Nguyễn Chí Thanh được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm tươi sống nhập khẩu trực tiếp, vô cùng tốt cho sức khỏe. Một suất lẩu buffet gọi không giới hạn tại Kichi Kichi dao động từ 200.000đ - 250.000đ 1 người, đồng thời đối với thành viên có thẻ G-People thường được tặng voucher 100.000đ - 200.000đ hoặc tích điểm giảm giá. Ghé ngay Kichi Kichi Vincom Nguyễn Chí Thanh để thưởng thức lẩu băng chuyền chuẩn Nhật Bản giữa lòng thủ đô nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 6890 & 1900 6622
Fanpage: www.facebook.com/Kichi-Kichi-144623246252858
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Kichi Kichi Vincom Nguyễn Chí Thanh
Kichi Kichi Vincom Nguyễn Chí Thanh

Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đa phần những sự cố, hỏng hóc điều hòa bạn sẽ không tự sửa chữa được tại nhà mà đều cần đến sự trợ giúp của trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa chuyên ... xem thêm...nghiệp. Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được các đơn vị sửa chữa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang cần tìm kiếm thợ sửa điều hòa tại quận Ba Đình, Hà Nội tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có thể khắc phục triệt để các sự cố hư ... xem thêm...hỏng? Hãy tham khảo ngay bài viết sau của Chúng tôi để tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

26/03/2024

Category: N/A

Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: Thời Trang

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/03/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

21/03/2024

Category: N/A

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Vay tien cmnd