Danh sách các nhà hàng dành cho khách du lịch chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng luôn là một điểm đến thú vị cho du khách trong nước cũng như nước ngoài. Khách du lịch đến với Đà Nẵng ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh sắc tại đây, việc thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn luôn là điều các du khách mong muốn thực hiện nhất. Nếu bạn đến với thành phố xinh đẹp này mà chưa biết nhà hàng nào tốt dành cho khách du lịch có thể tận hưởng chuyến du lịch một cách trọn vẹn nhất, thì hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay top các nhà hàng dành cho khách du lịch chất lượng nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đ�

1

Nhậu Zô - Cocobay Đà Nẵng

Nhà hàng Nhậu Zô có không gian rộng, được thiết kế theo kiến trúc mở, phong cách hiện đại và năng động. Một điểm hết sức đặc biệt, nhà hàng Nhậu Zô thuộc Tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí Cocobay, được ví như một “siêu tổ hợp” giải trí độc đáo và hấp dẫn bậc nhất tại Đà Nẵng. Không gian 02 tầng với sức chứa lên tới 480 khách, trong đó có một khu vực ngồi ngoài trời có mái che, sức chứa khoảng 120 khách, tất cả có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa, tụ họp và liên hoan của bạn. 

Nhà hàng Nhậu Zô – đường Trường Sa, tổ hợp Cocobay Đà Nẵng, quận Ngũ Hành Sơn, đặc trưng với các món nhậu ngon, chế biến theo phong cách Việt và kết hợp cùng các loại bia ngoại nhập. Menu phong phú, nổi bật với: Giò heo chiên giòn, gà nướng sả ớt, bò xào tiêu xanh, nộm ngó sen chua ngọt, nghêu hấp sả, mực tươi nướng muối ớt,… và thực đơn đồ uống gồm rất nhiều loại bia tươi, bia chai từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đặc biệt, Nhậu Zô là nhà hàng đầu tiên tại Đà Nẵng có mô hình “Sàn bia chứng khoán” độc đáo, nghĩa là giá bia sẽ lên xuống theo người gọi, tạo nên một cuộc đua sảng khoái và rất thú vị. Với những ưu thế nổi trội như vậy, mức giá của nhà hàng Nhậu Zô chỉ khoảng 200.000  đến 300.000 đồng/người, rất phù hợp với những cuộc tụ tập, gặp gỡ bạn bè, gia đình, sinh nhật, đặt tiệc hay liên hoan cũng đều rất ấn tượng.


  • Địa chỉ: Tổ hợp Cocobay, Đường Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 11h00 – 01h00 sáng hôm sau
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 vnđ/người
Nhậu Zô - Cocobay Đà Nẵng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chợ Xưa – Cocobay Đà Nẵng

Nhà hàng Chợ Xưa có không gian rộng, được thiết kế theo phong cách Việt Nam cổ điển, mộc mạc, nhẹ nhàng và dân dã, nhằm tái hiện lại hình ảnh thu nhỏ của xã hội Việt Nam thời kỳ trước. Một điểm hết sức đặc biệt, nhà hàng Chợ Xưa thuộc Tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí Cocobay, được ví như một “siêu tổ hợp” giải trí độc đáo và hấp dẫn bậc nhất tại Đà Nẵng. Không gian 02 tầng với sức chứa lên tới 577 khách, trong đó có một khu vực ngồi ngoài trời có mái che, sức chứa khoảng 52 khách, tất cả có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và gặp gỡ của bạn.

Nhà hàng Chợ Xưa – đường Trường Sa, tổ hợp Cocobay Đà Nẵng, quận Ngũ Hành Sơn, đặc trưng với các món Việt, món ăn 3 miền, nổi bật với: Phở, mỳ Quảng, bún bò Huế, cơm gà, thịt heo ba chỉ chiên giòn, gà xào sả ớt, lẩu hải sản, mực um,… Nhà hàng phục vụ buffet vào buổi sáng (phục vụ cả tối và trưa nếu thực khách đặt trước) và phục vụ theo hình thức gọi món vào buổi trưa và tối. Đặc biệt, nhà hàng sẽ có Seafood buffet night vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần. Với những ưu thế nổi trội như vậy, mức giá của nhà hàng Chợ Xưa khoảng 200.000 đến 350.000 đồng/người, rất phù hợp với những dịp họp mặt, bữa ăn gia đình, gặp gỡ bạn bè, sinh nhật, đặt tiệc hay liên hoan cũng đều lý tưởng.


  • Địa chỉ: Tổ hợp Cocobay, Đường Trường Sa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 06h30 - 10h00 | 17h30 - 22h30
  • Giá tham khảo: 200.000 – 350.000 đồng/người
Chợ Xưa – Cocobay Đà Nẵng
3

Dạ Bến Bờ - Chương Dương

Điều đầu tiên khách du lịch sẽ dễ dàng cảm nhận được khi đến nhà hàng Dạ Bến Bờ Chương Dương, đó là sự mộc mạc, gần gũi mà thiết kế nơi đây mang lại. Sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo với hai gam màu sáng – tối đối lập trong không gian của mình, nâu trầm của cửa sổ, gỗ ốp tường, cột nhà với màu sơn trắng của bàn ghế, thực khách sẽ thực sự cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi thưởng thức bữa tiệc đầy hứng khởi tại nhà hàng. Nhà hàng có không gian thoáng, với sức chứa tới 100 khách, rất phù hợp với những bữa tiệc liên hoan, hội nhóm, họp mặt gia đình…

Đến với Dạ Bến Bờ Chương Dương, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đầy cuốn hút. Với thực đơn đa dạng các món Việt được chế biến bởi bàn tay người đầu có hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề, bạn sẽ cảm nhận một cách nguyên vẹn độ tươi ngon của cá kèo, cá lóc, nghêu, gà, vịt… được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín tại Đà Nẵng. Không chỉ có hương vị hấp dẫn, đặc trưng nhờ cách tẩm ướp, chế biến tỉ mỉ, mỗi món ăn còn đảm bảo về hàm lượng dinh dưỡng vốn có trong từng nguyên liệu. Menu của nhà hàng sẽ làm hài lòng mỗi thực khách du lịch ghé chân bởi vô số lựa chọn từ Cá kèo, cá lóc, cá bớp, cá chạch,… với đa dạng cách chế biến hấp dẫn như: Nướng, rang muối, chiên giòn, lẩu hay nấu chua. Chẳng những thế, những biến tấu độc đáo từ Gà, vịt, chim… chắc chắn cũng sẽ không làm bạn phải thất vọng.


  • Địa chỉ: Lô 29 Chương Dương, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 09h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 80.000 – 150.000 đồng/người
Món ăn tại Dạ Bến Bờ - Chương Dương
4

Panorama Restaurant - Khách sạn Royal Lotus

Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với bãi cát dài trắng mịn, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh ấm áp quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh biển. Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Nhìn từ trên cao, biển Mỹ Khê hút hồn du khách bởi một màu xanh trải dài tới tận chân trời. Bởi thế mà du khách đến đây luôn muốn chọn cho mình một nơi để ngắm cảnh biển tuyệt đẹp ấy nhất là vào lúc hoàng hôn. Panorama Restautant - Nhà hàng chiếm cứ vị trí đắc địa nhất của khách sạn Royal Lotus trên đường Nguyễn Văn Thoại. Với view trên cao nhìn ra biển Mỹ Khê, Panorama Restaurant xứng đáng là địa chỉ lý tưởng cho một buổi tối lãng mạn. Có lẽ khó mà tìm được một địa điểm hội tụ đầy đủ các yếu tố khiến những vị khách khó tính đều phải hài lòng như nơi đây. Nhà hàng Panorama Restaurant nằm tại tầng 16 khách sạn Royal Lotus, thiết kế lấy cảm hứng từ sự hiện đại, thanh lịch của kiến trúc Hàn Quốc đương thời. 

Nhà hàng bao gồm hai khu vực: Ngoài trời và trong nhà. Khu vực ngoài trời có ban công bằng kính, nhìn thẳng ra biển Mỹ Khê, phù hợp cho các thực khách muốn thưởng thức cảnh đêm dưới bầu trời lộng gió. Khu vực trong nhà gồm 2 phòng chính: Một phòng VIP dành cho các buổi tiệc với quy mô 40 khách trở xuống, một phòng chung rộng rãi có quầy bar. Cả hai khu vực đều có cửa kính tràn viền và cửa sổ, tầm nhìn rộng mở ra toàn thành phố Đà Nẵng và một phần biển Mỹ Khê, đặc biệt cảnh vật càng lung linh gấp bội khi thành phố lên đèn. 

Với nguyên liệu tại nhà hàng đều tươi ngon và được tuyển chọn mỗi ngày, thực đơn món ăn và công thức chế biến bởi bếp trưởng đạt tiêu chuẩn 4 sao, đã có kinh nghiệm trên 10 năm nghiên cứu ẩm thực Hàn Quốc ,... bởi vậy, mỗi món ăn tại Panorama Restaurant đều là một tác phẩm đầy đủ sắc, hương, vị của ẩm thực xứ Kim Chi, làm hài lòng ngay cả các thực khách khó tính đặc biệt được thực khách Hàn Quốc dành nhiều lời khen, các món ăn nổi bật như: Cơm trộn thố đá Bibimbap; Canh gà hầm Hàn Quốc; Sashimi, sushi cá hồi, cá ngừ,..


  • Địa chỉ: Tầng 16, Royal Lotus Hotel, 120A Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 11h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 250.000 đồng/người
Món ăn tại Panorama Restaurant - Khách sạn Royal Lotus
5

Đặc Sản Trần - Phạm Văn Đồng

Đặc Sản Trần Phạm Văn Đồng nằm ngay tại góc Phạm Văn Đồng và Hoàng Bích Sơn là một chi nhánh trong chuỗi Đặc Sản Trần nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng. Với lợi thế nằm gần bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, thực khách có thể thoải mái thưởng thức những món đặc sản ngon xuất xứ Quảng Nam – Đà Nẵng, vừa được tận hưởng những cơn gió biển mát mẻ.

Với đặc trưng là nhà hàng chuyên các món Việt truyền thống bắt nguồn từ vùng đất Quảng thân thương, Đặc Sản Trần tự tin mang đến cho thực khách những món ăn chất lượng nhất, được phân ra làm 2 loại, đặc sản Bò và đặc sản Heo. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món Quảng khác như: Bánh bèo, Mỳ quảng các loại…Vì là một địa chỉ nổi tiếng, nên Đặc Sản Trần luôn là điểm dừng chân của những người nổi tiếng khi họ có dịp ghé thăm Đà Nẵng. Và điều góp phần làm nên danh tiếng của nhà hàng cũng chính là chất lượng đào tạo nên đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp và nhiệt tình trong công việc.


  • Địa chỉ: Góc Phạm Văn Đồng và Hoàng Bích Sơn, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 05h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 80.000 -150.000 đồng/người
Đặc Sản Trần - Phạm Văn Đồng
6

Marina Restaurant – Bến du thuyền DMT Group

Sở hữu vị trí cực kỳ “đắt giá”, nằm tại tầng 4,5 của Du thuyền Marina, bến Du thuyền DMT Group đường Trần Hưng Đạo, nhà hàng Marina Restaurant với thiết kế sang trọng và hiện đại còn gây ấn tượng với khách du lịch nhờ tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra sông Hàn. Tại đây, nhịp sống của một Đà Nẵng năng động sẽ được thu trọn vào tầm mắt cùng những biểu tượng nổi tiếng như: Cầu Rồng, Cầu tình yêu,… 

Song hành cùng không gian, sự kết hợp giữa hải sản tươi sống và phong cách chế biến món ăn kiểu Trung Hoa chính là điểm nhấn thực sự độc đáo và khác biệt mà nhà hàng muốn gửi gắm tới thực khách. Nằm trên du thuyền đẳng cấp với không gian sang trọng, hiện đại cùng tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát thành phố Đà Nẵng, kết hợp cùng các món hải sản tươi ngon, đặc sắc được chế biến theo kiểu Hoa, tất cả sẽ hội tụ tại nhà hàng Marina Restaurant – Bến du thuyền DMT Group. Mời bạn tới đây để có những trải nghiệm tuyệt vời, những phút giây thư giãn trọn vẹn sau giờ làm hay trong chuyến ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này nha!.


  • Địa chỉ: Tầng 4+5 Bến Du Thuyền DMT GROUP, Đường Trần Hưng Đạo,  An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 09h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 500.000 đồng/người
Ảnh minh họa
7

Lẩu Bò A Tân – Dương Thị Xuân Quý

Lẩu bò A Tân là một địa chỉ nhà hàng nổi tiếng với những món ăn ngon khá thú vị dành cho mọi đối tượng thực khách, nhất là khách du lịch. Chuyên phục vụ những món ăn từ thịt bò đặc sản với hương vị thuần Việt, Lẩu Bò A Tân Dương Thị Xuân Quý hứa hẹn mang đến cho thực khách Đà Nẵng một trải nghiệm ẩm thực vô cùng lôi cuốn. Bước đến Lẩu Bò A Tân Ngũ Hành Sơn, thực khách ngay lập tức bị cuốn hút bởi một không gian thoáng mát, rất rộng rãi. Không quá cầu kì, sang trọng, nhà hàng hướng đến sự thoải mái, bình dị cho những bữa nhậu mỗi buổi chiều, hay là bữa ăn vui vẻ, ấm cúng bên bạn bè và người thân. Nội thất giản đơn được bài trí khắp khoảng sân mở, thêm vào đó là những khóm cây xanh mát mắt mà nhà hàng đã khéo léo nhấn nhá, giúp bạn được tận hưởng một không gian ẩm thực thư giãn tuyệt đối, tránh xa những ồn ào phố thị.

Thực đơn của nhà hàng Lẩu Bò A Tân Dương Thị Xuân Quý vô cùng đa dạng và phong phú với trên 20 món ăn được chế biến từ thịt bò tươi, sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Các món ăn ở đây đều được nêm nếm chuẩn vị, có sự kết hợp tài tình giữa các hương vị khác nhau tạo nên những món ăn hoàn hảo nhất, bùng nổ vị giác ngay khi thưởng thức. Những món ăn đặc sắc của nhà hàng phải kể đến như: Bắp bò nhúng dấm, Bắp bò nhúng ớt, Gỏi bò đặc biệt, Mỳ xào bò, Bò cuộn nấm kim châm, Bò nướng lá lốt, Đuôi bò nấu tiêu, Lẩu bò,… cho bạn thỏa sức lựa chọn và khám phá.


  • Địa chỉ: Số 18 Dương Thị Xuân Quý, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 06h30 – 10h00 , 16h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 80.000 – 150.000 đồng/người
Lẩu Bò A Tân – Dương Thị Xuân Quý
8

Lẩu Nướng Nhà Hường Phát - Dương Tử Giang

Có lẽ bạn đã đi du lịch nhiều nơi, thưởng thức nhiều nhà hàng lẩu nướng nhưng một khi đã tới với nhà hàng Lẩu Nướng Hường Phát Dương Tử Giang không thể nào không khỏi trầm trồ trước một khu vườn cực kì xinh đẹp hiện diện ngay trước mắt: nào là cây cầu vắt ngang, chiếc xích đu trắng nên thơ gọi mời những tay chụp ảnh nghệ thuật, hay những ô cửa sổ treo ngang dàn hoa trông thật trữ tình, sẽ hớp hồn bạn ngay từ phút giây đầu tiên cho mà xem. 

Nếu đã có cơ hội một lần thưởng thức thịt nướng tại nhà hàng Lẩu Nướng Nhà Hường Phát, bạn sẽ không thể quên được hương vị tươi ngon đến "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào qua bàn tay kinh nghiệm trên 8 năm chuyên lẩu nướng Hàn quốc của đầu bếp nơi đây. Không chỉ nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ theo chuẩn UFDA cực an toàn mà cách thức chế biến ở nhà hàng Lẩu Nướng Nhà Hường Phát Dương Tử Giang cũng sẽ khiến bạn nhớ nhung không thôi đó.


  • Địa chỉ: Số 36-38 Dương Tử Giang, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 120.000 - 150.000 đồng/người
Lẩu Nướng Nhà Hường Phát - Dương Tử Giang
9

Nhà hàng Akataiyo Mặt Trời Đỏ - Nguyễn Du

Nằm ngay quận Hải Châu – trung tâm Đà Nằng, Akataiyo Mặt Trời Đỏ hiện lên như một góc Nhật nhỏ xinh với đèn lồng, bàn bục gỗ, chiếu tatami, tông màu đen – đỏ đặc trưng,… Đặc biệt, khu vực lầu trên của quán được thiết kế thành những phòng nhỏ với thiết kế từ giấy dó và gỗ, kết hợp màu sắc hài hòa và nội thất gọn gàng, súc tích theo chủ nghĩa asceticism, mang đến một cảm giác đậm chất Phù Tang cho bất kì khách du lịch nào khi ghé đến. 

Với 15 năm kinh nghiệm và 250 món ăn truyền thống chuẩn vị Nhật Bản, Akataiyo Mặt Trời Đỏ đã gây thương nhớ tới biết bao thực khách từ Bắc đến Nam tại Hải Phòng, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Đà Nẵng, hương vị nguyên bản đặc trưng cùng nghệ thuật trang trí độc đáo tại Akataiyo Mặt Trời Đỏ Nguyễn Du, mang theo nét văn hóa và con người Nhật Bản gửi gắm vào trong đó, đã làm nhà hàng này trở thành chốn ghé đến thân thương không chỉ của người bản xứ mà còn của tín đồ Việt mê đắm món Nhật!. 

Những món ăn ở Akataiyo Mặt Trời Đỏ - một trong những nhà hàng nổi tiếng ở quận Hải Châu đều là những tác phẩm đẹp mắt. Thực khách có thể cảm nhận rõ ngay điều này qua thực đơn hơn 20 món sushi thơm ngon được chế biến từ hải sản tươi sống chất lượng của nhà hàng. Không hề kém cạnh sushi cả trong việc truyền tải văn hóa ẩm thực Nhật cũng như chinh phục vị giác thực khách, những thuyền sashimi đầy ắp như đưa cả thế giới biển khơi tới đây. Thưởng thức các loại sashimi tại Akataiyo Mặt Trời Đỏ gồm: sashimi cá ngừ, cá hồi, mực lá, cá mú sao, bạch tuộc, sò đỏ…, toàn bộ giác quan của bạn sẽ bị đánh thức ngay bởi vị cay của wasabi. Ngay sau đó là vị mặn vừa của nước tương hảo hạng và vị ngọt tươi ngon, béo mà thanh của hải sản sống. Tất cả cùng hòa trộn với nhau và tan dần trong miệng, làm thành bản hòa ca hương vị đặc sắc mà không ai là không muốn thử.


  • Địa chỉ: Số 54 Nguyễn Du, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 10h00 – 13h30 | 16h30-22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 đồng/người
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
10

Las Vegas 212 – Khu du thuyền DHC - Marina

Hoạt động theo mô hình Nhà hàng – Cafe – Giải trí, Las Vegas 212 sở hữu vị trí cực “đắt giá” cùng một không gian đáng mơ giữa trung tâm thành phố biển. Toàn bộ không gian nhà hàng nằm tại tầng trệt của Du thuyền Hạnh Phúc, bên con sông Hàn thơ mộng, nổi tiếng với những điểm du lịch hút khách tại Đà Nẵng. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, thời thượng cùng tầm nhìn đẹp đến say đắm lòng người, Las Vegas 212 với đầy đủ các dịch vụ từ: nhà hàng, cafe, bar, tổ chức tiệc, trình diễn nghệ thuật,... sẽ mang đến cho thực khách sự tiện nghi, trọn vẹn, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu: dùng bữa, giải trí, đặt tiệc cho tới sum họp gia đình,..

Bên cạnh không gian ấn tượng, đến nhà hàng Las Vegas 212 tại Đà Nẵng, thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn đến từ danh sách gồm: món Việt, Trung, Hàn, Nhật. Đặc biệt, sự kết hợp ấn tượng giữa món Việt với hương vị Trung Hoa sẽ là những gợi ý hấp dẫn không nên bỏ qua. Lướt qua danh sách các món ăn được yêu thích tại nhà hàng, ta sẽ bắt gặp những cái tên vô cùng đặc sắc: Heo rừng nướng ngũ vị, Bò một nắng muối kiến, Lẩu Uyên Ương Las Vegas, Lẩu Thái hải sản...tất cả với sự ngon miệng và bắt mắt sẽ làm cho bữa tiệc của bạn càng thêm trọn vẹn. Bên cạnh đó, thực đơn đồ uống đa dạng với cafe, sinh tố, nước ép, bia, rượu, cocktail,... của nhà hàng sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của thực khách. Nằm trên Du thuyền đẳng cấp với không gian ngoài trời hướng sông, lãng mạn và thoáng mát cùng tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát thành phố Đà Nẵng, kết hợp với không gian dùng bữa, tổ chức tiệc trong nhà hiện đại,... tất cả sẽ hội tụ tại nhà hàng Las Vegas 212 – Khu du thuyền DHC-Marina, quận Sơn Trà. Mời bạn tới đây để có những trải nghiệm tuyệt vời, những phút giây thư giãn trọn vẹn sau giờ làm hay trong chuyến ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này nha.


  • Địa chỉ: Tầng trệt, Khu du thuyền DHC - Marina, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ đón khách: 06h30 – 22h30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng/người
Las Vegas 212 – Khu du thuyền DHC - Marina

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

12/01/2024

Category: N/A

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

08/01/2024

Category: N/A

Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: Tết

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/01/2024

Category: N/A

Tranh sơn dầu là thể loại tranh phổ biến nhất thế giới, được gọi theo tên của chất liệu vẽ tranh có rất nhiều tính ưu việt: sơn dầu. Loại tranh vẽ bằng sơn dầu ... xem thêm...đã bắt đầu xuất hiện từ các nền văn minh lâu đời nhất như Địa Trung Hải, Hy Lạp, La Mã…Một bức tranh sơn dầu vẽ tay sẽ tô điểm cho không gian ngôi nhà của bạn. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi đến với các địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Quán mì Ramen ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

28/12/2023

Category: N/A

Mì Ramen là một trong những ăn nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, được người dân nơi đây rất ưa chuộng và nổi tiếng trên khắp thế giới. Hiện nay tại các nhà hàng ... xem thêm...Nhật ở Đà Nẵng đều có bán mì Ramen nhưng không phải ở đâu cũng chuẩn vị. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các quán mì Ramen ngon ở Đà Nẵng ngay bài viết sau đây nhé!

Danh sách các Công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/12/2023

Category: N/A

Công ty xây dựng là đơn vị, tổ chức có đầy đủ các chức năng, năng lực xây dựng, có thể ký kết trực tiếp hợp đồng xây dựng với chủ đầu tư, để nhận thầu toàn bộ ... xem thêm...một loại công việc hoặc toàn bộ công việc của dự án đầu tư xây dựng công trình. Trong bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/12/2023

Category: N/A

Tranh treo tường tráng gương là loại tranh được phủ lên trên bề mặt một lớp pha lê, giúp mang lại độ bóng vừa phải cho ảnh tạo cảm giác như soi gương được, khi ... xem thêm...chạm vào có cảm giác mịn tay hơn, trông rất sang trọng và đẹp. Tranh tráng gương vừa mang lại sự bóng bẩy vừa thuận tiện trong việc lau chùi. Bài viết này cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất Đà Nẵng.

Danh sách các Đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/12/2023

Category: N/A

Cổng tự động là dòng cửa thiết kế thông minh, tự động đóng mở thông qua remote hoặc điều khiển bằng app trên điện thoại. Sự tự động hóa này giúp tăng cường ... xem thêm...tính an toàn, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất trong quá trình kiểm soát ra vào cửa. Bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu về một số đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Vay tien cmnd