Danh sách các môn thể thao được yêu thích nhất tại Mĩ

Thể thao nước Mĩ

1

Bóng chày

Biết đến nước Mỹ,chúng ta không thể bỏ qua môn bóng chày.Đây là môn thể thao gợi nhớ quê hương nhiều hơn bất kì môn thể thao nào khác.Không giống như bóng đá và bóng rổ,bóng chày có thể được chơi tốt bởi những người có chiều cao và cân nặng trung bình,do vậy nó được người Mỹ đánh giá là môn thể thao dân chủ.Major League Baseball (MLB) là tổ chức thể thao chuyên nghiệp của môn bóng chày  và cũng là tổ chức lâu đời nhất trong số 4 liên đoàn thể thao chuyên nghiệp chính ở Hoa Kì và Canada. Major League Baseball có tổng cộng 30 đội bóng đến từ nhiều bang khác nhau của Mỹ và Canada (29 đội từ Mỹ và 1 đội từ Canada). . Ba mươi đội này được chia ra làm 2 hệ thống giải khác nhau, American League (AL, tạm dịch là Giải Mỹ) và National League (NL, tạm dịch là Giải Quốc gia) với 15 đội cho mỗi giải. Các đội sẽ chơi tổng cộng 162 trận trong một mùa giải, và 5 đội có kết quả thi đấu tốt nhất ở mỗi giải sẽ đi tiếp vào Postseason, một vòng đấu loại trực tiếp. Hai giải AL và NL sẽ chọn ra 2 nhà vô địch để đấu tiếp vòng cuối cùng tại World Series, giải đấu tìm ra đội chiến thắng cuối cùng của năm.Từ lâu, Major League Baseball đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa của nước Mỹ.
CLB New York Yankees đang là đội vô địch nhiều nhất tại MLB
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Khúc côn cầu trên băng(NHL)

Khúc côn cầu trên băng hay còn gọi là Ice Hockey,cũng là một trong những môn thể thao được yêu thích tại Mỹ.Khúc côn cầu trên băng là một môn thể thao đồng đội chơi trên băng, trong đó người tham gia sử dụng cây gậy trượt ván của mình để đánh bóng vào lưới đối phương. Đó là một môn thể thao vận động với tốc độ di chuyển nhanh. Khúc côn cầu trên băng phổ biến nhất trong các khu vực đủ lạnh để tạo thành lớp băng theo mùa với độ cứng an toàn một cách tự nhiên, như ở nước Canada, Cộng hòa Séc, Latvia, Scandinavia, Phần Lan, Nga, Slovakia, Slovenia, Đức, Áo, Thụy Sĩ và khu vực nằm ở vĩ độ phía Bắc của Hoa Kỳ.Ở Bắc Mỹ, giải Liên đoàn Khúc côn cầu Quốc gia (National Hockey League) là giải cao nhất dành cho nam. Cả giải Liên đoàn Khúc côn cầu Phụ nữ Canada (Canadian Women’s Hockey League) và giải Liên đoàn Khúc côn cầu Phụ nữ phương Tây (Western Women’s Hockey League) là giải cao nhất dành cho phái nữ. Đây là môn thể thao mùa đông quốc gia chính thức của Canada, tại quốc gia này khúc côn cầu trên băng rất được ưa chuộng và phổ biến.Ở Mỹ,môn thể thao này cũng khá ưa chuộng và cũng đem lại thành công cho đất nước này ở những giải đấu châu lục.
Hai chị em sinh đôi của đội tuyển khúc côn cầu Mỹ
3

Bóng rổ(NBA)

Bóng rổ được biết đến là môn thể thao đối kháng giữa 2 đội,mỗi đội có 5 người.Mục đích là ghi thật nhiều điểm bằng cách đưa bóng vào rổ của đối phương một cách hợp lệ và phòng thủ để đối phương không đưa được bóng vào rổ của mình.Đây là môn thể thao được ưa chuộng nhất tại Mỹ và Trung Quốc.Trên các phương tiện thông tin đại chúng và qua các chương trình thể thao trên truyền hình,chúng ta đã biết đến một trong những giải bóng rổ lâu đời nhất tại Mỹ - đó là NBA- là giải bóng rổ chuyên nghiệp với sự góp mặt của các cầu thủ hàng đầu thế giới.Một số đội bóng rổ lớn tại NBA hiện tại phải kể đến như Miami Heat,San Antonio Spurs hay Oklahoma City Thunders...Và ngày nay,tại các giải đấu lớn như Olympic hay Thế vận hội thì bóng rổ Mỹ vẫn giữ được vị trí số 1 và đánh bại được họ là điều vô cùng khó khăn.
Đội bóng rổ NewYork Knicks
4

Bóng bầu dục(NFL)

Bóng bầu dục được coi là môn thể thao số 1 tại Mỹ và nó có sức hút lớn hơn cả bóng đá.Nó là môn thể thao thi đấu đồng đội phổ biến ở đất nước này.National Football League (Giải Bóng bầu dục Quốc gia), hay viết tắt là NFL, là giải đấu bóng bầu dục của Mỹ dành cho nam giới,gồm 32 đội tham dự. Giải đấu được bắt đầu vào năm 1920 và trải qua 2 lần sát nhập với giải AAFC (Giải bóng bầu dục các ngôi sao Mỹ) và AFC (Giải bóng bầu dục Mỹ). Giải diễn ra từ thứ 5 đầu tiên của tháng 9 và kết thúc chủ nhật đầu tiên của tháng 2 năm sau. Giải có 3 giai đoạn: đầu mùa diễn ra khoảng 2 tuần cuối tháng 8, mùa giải chính thức diễn ra trong 3 tháng đến gần năm mới và vòng playoff diễn ra trong 1 tháng của năm mới. Trận chung kết được gọi là Super Bowl và được xem là 1 ngày hội không chính thức tại Mỹ.Môn thể thao đã trở thành môn thể thao số 1 của đất nước này và là món ăn tinh thần không thể thiếu được của người dân Mỹ.
Dallas Cowboys thuộc giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ là đội bóng đắt giá nhất thế giới
5

Bóng đá(MLS)

Được gọi là môn thể thao vua nên bóng đá đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới,và nước Mỹ không phải là ngoại lệ.Vố dĩ là môn thể thao không được ưa chuộng ở đất nước này nhưng từ khi Đội tuyển Mỹ tham dự Worldcup 2014 tại Brazil thì bóng đá đã ngấm sâu vào đời sống tinh thần của người dân Mỹ.Ngày nay,chúng ta biết đến một số giải vô địch hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh,Bundesliga của Đức hay LaLiga của Tây Ban Nha....thì Mỹ cũng có một giải đấu riêng của họ,đó là giải bóng đá nhà nghề Mỹ(MLS).Đây là giai bóng đá chuyên nghiệp lớn nhất cho cả nước Mỹ và Canada,giải gồm 20 đội,trong đó có 10 đội đến từ Mỹ và 3 đội đến từ Canada.
CLB LA Galaxy là một trong những câu lạc bộ danh tiếng ở MLS

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang xây dựng và hoàn thiện công trình, bạn đang lo nghĩ về vấn đề màu sơn cũng như chất lượng sơn cho công trình của mình nhưng lại chưa thể tìm được đại ... xem thêm...lý sơn ưng ý nào? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Hậu Giang nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Phim hay nhất của Gal Gadot bạn nên xem -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Phim

Nếu nhắc đến dấu mốc thay đổi sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot thì có lẽ đó chính là nhân vật Wonder Woman được ra mắt năm 2016 trong bộ phim cùng tên. Từ khi ... xem thêm...tham gia Hollywood đến nay, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot vẫn luôn chinh phục khán giả với những vai diễn mạnh mẽ. Chỉ sau 3 năm thù lao của Gal Gadot đã tăng gấp nhiều lần cho một vai diễn, từ 300 nghìn USD lên 10 triệu USD. Cùng Chúng tôi điểm danh một số bài viết các bộ phim hay nhất của Gal Gadot.

Danh sách các Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Những câu nói hay đầy cảm hứng của những người phụ nữ nổi tiếng thế giới dưới đây là ngọn lửa cảm hứng bất tận của nhiều người trên thế giới. Các cô gái của ... xem thêm...Chúng tôi hãy thử chọn câu nói tâm đắc cho mình nhé.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi vị trí mọc khó khăn, thường gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và toàn thân. Việc lựa chọn nha ... xem thêm...khoa uy tín để nhổ răng khôn là vô cùng quan trọng, đặc biệt là tại khu vực đông dân cư như quận Tân Phú, TP.HCM. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM giúp bạn an tâm lựa chọn địa chỉ phù hợp cho bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống tại quận Gò Vấp, TP. HCM và đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín để tân trang lại tổ ấm của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại khu vực này, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu của bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang mong muốn biến hóa không gian sống của mình trở nên sang trọng, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu hiện đại? Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận 10, TP. ... xem thêm...HCM chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Khi phải nhổ răng khôn, việc lựa chọn một Nha khoa uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ cần phải xử lý tình trạng răng khôn êm dịu, mà ... xem thêm...còn phải đảm bảo an toàn và nhanh chóng hồi phục. Những Nha khoa hàng nhổ răng khôn uy tín tại quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Vay tien cmnd