Danh sách các Món ăn đặc sản tại Bạc Liêu

Đến với xứ sở Bạc liêu, nơi sản sinh ra bài “Dạ cổ hoài lang” của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu, và được mệnh danh là vùng xứ sở của công tử Bạc Liêu, du khách đến vùng đất này không những được tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn được thưởng thức văn hóa ẩm thực vô cùng đặc sắc tại đây với nhiều món ăn đặc sản. Dưới đây là top 12 món ngon của vùng đất Bạc Liêu xin được chia sẻ với bạn bè gần xa.

1

Ba Khía muối ớt Bạc Liêu

Ba Khía thuộc loại với Cua, là một món ăn quen thuộc của người dân miền tây. Người dân nơi đây thường chế biến Ba Khía thành những món: Ba Khía muối, Ba Khía trộn, gỏi ba khía, mắm ba khía. Trên đây là một món ăn đặc trưng của loại giống ba khía đó là Ba Khía muối ớt. Có thể nói món ăn từ Ba Khía là đặc sản độc đáo ở huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu từ nhiều năm qua, du khách khắp nơi thường xuyên tìm đến ăn mỗi khi du lịch nơi đây, món ba khía với giá cực rẻ mà ngon chỉ với 25.000 VNĐ.
Ba Khía muối Bạc Liêu - Nguồn internet
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cua rang Me

Với lợi thế về đường, vùng đất trù phú này luôn nổi tiếng với nhiều hải sản tươi sống, thu hút nhiều du khách khi lần đầu đặt chân tới đây. Và món Cua rang Me cũng là một trong những đặc sản nổi tiếng với nhiều hải sản tươi sống, với rừng vàng biển bạc như Bạc Liêu, nhiều món hải sản nơi đây đã trở thành món ăn yêu thích nhất của nhiều du khách, một món ăn đặc biệt ngon mà lạ của vùng đất miền Tây này. Là một vùng đất của miền sông nước, chắc hẳn những món hải sản tươi sống không còn là món ăn lạ đối với dân quê nơi đây, nhưng lại là món ăn rất lạ đối với nhiều du khách khi đến tham quan tại Bạc Liêu, hãy cùng thưởng thức nó để tận hưởng hương vị đặc trưng của món Cua rang Me, món ăn không chỉ là đặc biệt đối với du khách mà còn là món khoái khẩu để nhâm nhi vài lít rượu của các chú bác và cũng  là món khoái khẩu của nhiều du khách gần xa khi đến tham quan vùng đất này. Với giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 150.000 – 180.000 VNĐ chỉ có ở huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu.
Cua rang Me - Nguồn Internet
3

Bún Bò cay

Một món ăn mặc dù mang hương vị đặc trưng của vùng miền Trung nhưng Bún Bò cay lại là món ăn mang hương vị đặc trưng mà dân dã của vùng đất công tử Bạc Liêu, nghe thấy đơn giản không có gì là đặc sắc nhưng khi thưởng thức ta mới biết về đặc điểm đặc trưng của nó, một mùi hương của quê nhà. Với nguyên liệu cực kỳ đơn giản: Thịt bò tươi, gân nạm, bún tươi, củ cà rốt, sa tế, củ hành, nước dừa tươi, chanh và các loại hương vị cần thiết… Với các hương vị trên có thể làm nên một món ăn Bún Bò cay đơn giản và đặc biệt, với vị thơm ngon của nước dừa tươi pha lẫn với sa tế, vị dai của thịt bò, vị thơm của quế, rau thơm cùng với vị cay nồng của sa tế trộn lẫn bún tạo nên một món ăn đặc trưng của xứ Bạc Liêu với giá chỉ từ 20.000 – 25.000 VNĐ. Ở mỗi vùng ta sẽ có cách chế biến khác nhau, tạo nên mùi vị đặc trưng riêng và Bún Bò cay Bạc Liêu cũng thế, được chế biến đơn giản nhưng để lại nhiều ấn tượng trong lòng thực khách gần xa, hãy đến thị trấn Ngan Dừa tỉnh Bạc liêu để cùng thưởng thức.
Bún Bò cay - Nguồn Internet
4

Lẩu mắm Bạc Liêu

Người miền Tây thường nói đùa với nhau “ăn mắm thấm lâu”, thấm lâu ở đây muốn nói về cái vị mặn mòi của sông nước Đồng Bằng Sông Cửu Long, thấm cái tình nghĩa của người miệt vườn, đồng ruộng chất chứa trong từng miếng ăn muối mặn nồng đó. Vị mắm được chắc lọc từ hương đồng sông nước mênh mông và bàn tay khéo léo của người dân nơi đây đã tạo ra từng hủ mắm mang hương vị rất riêng, chân chất, mộc mạc mà sâu lắng. Và món đặc sản Lẩu mắm Bạc Liêu cũng xuất phát từ thị trấn ngan dừa tỉnh Bạc Liêu, với các hương vị: Mắm, cá, tôm, nào càng cua, rau dừa, cải xanh, hẹ, rau đắng, rau mác, mướp, rau muống, bồn bồn, cù nèo, rau ngổ, tần ô, ngò, cần nước, rau muống chẻ, giá, bắp chuối, bông súng, rau riêu, lá tai tượng. Với các nguyên liệu đa sắc, tạo nên một món lẩu hấp dẫn, đậm đà hương vị dân quê, với vị mặn mặn của mắm, vị thơm ngon của thịt cá và chua cay của cà chua cùng nhiều loại gia vị khác… đã chế biến ra một món đặc sản mà khó có vùng đất nào làm được với một hương vị như thế. Với giá ưu đãi chỉ từ 50.000 – 100.000 VNĐ. Du khách đến đây sẽ được thưởng thức nhiều loại món ăn ngon, mang hương vị đặc trưng của vùng đất công tử Bạc Liêu, món lẩu mắm là một món điển hình và là món ăn mang dấu giao thoa giữa ba nền văn minh: Chăm – Khmer – Việt.
Lẩu mắm Bạc Liêu - Nguonf Internet
5

Bánh củ cải Bạc Liêu

Củ cải là món bánh dân dã ở Bạc Liêu, món ăn đặc sản này vừa là bữa sáng vừa là món ăn vặt của tất cả mọi người, khi có khách đến từ xa thì người dân nơi đây hay làm bánh củ cải để đãi khách, vì món này nhìn đơn giản nhưng ăn vô rất lạ miệng, bởi hương vị đậm đà mà dân dã của nó, tạo cho du khách một cảm giác thơm ngon, lạ miệng khi đến thưởng thức, với những nguyên liệu cực kỳ đơn giản: Bột gạo tẻ, bột sắn, củ cải trắng, mỡ phần, mỡ nước, đường, muối. Sẽ làm nên món món bánh củ cải đặc biệt thơm ngon nức mũi, với giá bán chỉ từ 10.000 – 12.000 VNĐ.
Bánh củ cải Bạc Liêu - Nguồn Internet
6

Ốc Len xào Dừa

Là vùng đất tiếp giáp với bờ biển, nên vùng đất Bạc Liêu nổi danh với nhiều Ốc, Cua, trong đó Ốc xào Dừa cũng là một trong số món ăn đặc sản được nhiều du khách ưa chuộng và không ngừng ăn nó khi đến với Bạc Liêu. Một vùng đất gắn liền với biển và hải sản phong phú, khi du khách đến đây hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một bữa tiệc thật thú vị với nhiều món ngon, lạ với các loại hải sản tươi sống. Người dân nơi đây đã biết tận dụng món quà từ biển để chế biến ra thành nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn, trở thành món ăn đặc sản của vùng đất Bạc Liêu, khiến cho thực khách khi đến đây không ngừng xao xuyến với món ăn vừa thơm ngon, giá cả lại rẻ chỉ với 85.000 – 100.000 VNĐ, ta đã có một nồi Ốc Len xào Dừa thơm ngon bổ dưỡng rồi. Với các nguyên liệu đơn giản: Ốc Len, nước cốt Dừa, xả, và các loại gia vị cần thiết khác… Món Ốc Len xào Dừa là món ăn chơi có vị giòn của Ốc kết hợp với vị ngọt béo của nước cốt Dừa khiến bất kỳ du khách nào thưởng thức cũng đều mê mẩn, hãy đến với huyện Vĩnh Lợi tỉnh Bạc Liêu để cùng thưởng thức nào.
Ốc Len xào Dừa - Nguồn Internet
7

Dưa Bồn Bồn Bạc Liêu

Nhìn thoáng qua Bồn bồn trông khá giống củ Sả nhưng lại là một món đặc trưng của vùng đất Bạc Liêu, đây là cây Bồn bồn sống ở vùng ngập nước người dân nơi đây thường chế biến là dưa Bồn bồn đem xào với tôm, tạo ra một món ăn ăn đặc trưng của vùng sông nước, Bồn bồn chỉ sống ở vùng ngập nước nên nó mang một mùi vị đặc trưng của vùng sông nước, vị chua của Bồn bồn cùng với vị dai của tôm, thêm nữa là vị cay của ớt, vị thơm lừng của hành tỏi tạo nên một dĩa Bồn Bồn xào thịt thơm ngon nức mũi. Dưa Bồn Bồn còn được dùng làm quà cho nhiều du khách khi đến với huyện Hồng Dân, thị trấn Ngan Dừa tỉnh Bạc Liêu. Với giá khá rẻ chỉ 40.000 – 50.000 VNĐ.
Dưa Bồn Bồn - Nguồn Internet
8

Ốc mỡ xào sa tế

Món ăn bổ dưỡng dành cho trẻ và người lớn, Ốc mỡ xào sa tế với với hương vị đậm đà như: Ốc mỡ, sa tế, hành, tỏi, ớt, xả, muối, đường… Với các gia vị trên ta có thể tạo ra một món ăn đặc sản chế biến từ hải sản, mang đậm đà hương vị của vùng sông nước, với vị thơm của sa tế, xả và tỏi, vị giòn dai của ốc mỡ, vị cay nồng của ớt cùng các gia vị khác, đã làm nên một món đặc trưng nơi vùng quê, để lại nhiều ấn tượng cho du khách khi đến địa điểm du lịch tại Bạc Liêu. Với giá rẻ 100.000 VNĐ, và chỉ có tại huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu, du khách hãy đến tham quan để cùng tận hưởng những hương vị hấp dẫn đến từ vùng đất miệt vườn sông nước này.
Ốc mỡ xào sa tế - Nguồn internet
9

Đuông Chà Là Bạc Liêu

Món ăn lạ nhất trong ngày, đuông chà là là một món ăn độc đáo, thú vị nhất và cũng là đặc sản không thể thiếu ở vùng đất Bạc Liêu, xứ sở không chỉ phong phú về hải sản tươi sống mà còn có những món ăn độc đáo, nhìn vào thấy kinh nhưng ăn vô rồi mới biết cực ngon. Đây thuộc loại sâu bọ nên những ai sợ những con vật như sâu bọ nhìn món này chắc hẳn đã hết hồn, nói chi tới ăn thử vì trông nó rất ghê. Những con sâu thân cây to trong béo ngậy này được người dân làng bắt và đem chế biến thành các món nướng, tắm mắm, chiên giòn rất ngon, sau này đã trở thành món ăn đặc sản được nhiều du khách ưa chuộng. Tuy trông rất ghê nhưng bên trong đó là một hương vị đặc biệt, khó ai làm được, nó mang một hương vị hấp dẫn, vị thơm béo của đuông Chà Là, vị chua chua cay cay của rau quả và ớt, tạo nên một đĩa đuông Chà Là thơm ngon tròn vị, chỉ riêng ở huyện Phước Long tỉnh Bạc Liêu mà thôi. Với giá thị trường vô cùng rẻ chỉ từ 40.000 – 50.000VNĐ.  
Đuông Chà Là - Nguồn Internet
10

Bánh tằm Ngan Dừa

Miền đất Bạc Liêu với món bánh tằm Ngan Dừa là một món ăn điển hình cho vùng đất này. Du khách đến đây sẽ được thưởng thức một đĩa bánh tằm thơm ngon với những nguyên liệu như bột gạo một bụi đỏ, một loại gạo thơm nức chỉ có ở xứ sở Bạc Liêu, bột mì, xíu mại làm từ thịt bằm, từ gan heo với sắn củ băm nhuyễn được tẩm ướp với các loại gia vị đường, tỏi, tiêu, hành phi, sau đó đem hấp, du khách sẽ có một đĩa bánh tằm thơm ngon hấp dẫn, hương vị béo của nước cốt dừa và thơm của các loại rau, để tăng thêm phần hấp dẫn ta có thể bỏ thêm ít nước mắm và ớt, sau đó cùng thưởng thức, chỉ có ở thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Để tạo nên một hương vị rất riêng, người dân nơi đây đã không ngừng học hỏi cách chế biến từ cha ông ta để lại mà khó nơi nào có thể làm được. Mà giá bán chỉ khoảng 15.000 - 20.000 VNĐ. Về với thị trấn Ngan Dừa tỉnh Bạc Liêu du khách sẽ không bao giờ quên được một vùng quê nhỏ bé, vừa dân dã nhưng nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại nhiều ấn tượng sâu sắc về miền đất trù phú nơi đây.
Bánh tằm Ngan Dừa - Nguồn Internet
11

Xá bấu muối xào thịt

Xá bấu hay thường gọi là món củ cải muối, món ăn mỗi ngày trong bữa cơm đạm bạc của nhiều dân  quê đây, tuy nhìn rất đạm bạc, đơn giản nhưng lại là món đặc sản của vùng đất Bạc Liêu, thật quái lạ đúng không, như vậy chúng ta còn chừng chờ gì mà không đến với huyện Phước Long thành phố Bạc Liêu để khám phá vùng đất miền sông nước này, nơi có nhiều món ăn đặc sản lạ, với hải sản tươi sống cùng nhiều hương vị độc đáo khác. Với các nguyên liệu chế biến cực đơn giản: Củ cải muối sau khi được phơi khô, thịt ba rọi, hành, đường, ớt… Chỉ đơn giản thế thôi thì là đã có một món đặc sản cho bữa cơm ngon với xá bấu xào thịt rồi, nghe thấy đơn giản nhưng ta phải một lần xuống thưởng thức thì mới biết nó hấp dẫn như thế nào, với giá bán bình dân chỉ từ 15.000 – 20.000 VNĐ. Món dân dã thường ngày này đã thu hút khá đông khách du lịch đến đây. 
Xá bấu muối xào thịt - Nguồn Internet
12

Bánh xèo Bạc Liêu

Khi du khách đến với vùng đất miền Tây, sẽ được thưởng thức nhiều loại bánh xèo mang nhiều hương vị khác nhau. Tuy nhiên ở mỗi địa phương, vị bánh xèo sẽ ngon theo một cách riêng, bánh xèo Bạc Liêu cũng thế, sở dĩ nó ngon vì nguyên liệu chế biến và một phần do truyền thống đổ bánh xèo khéo léo của người thợ. Bánh xèo Bạc Liêu cũng như bánh xèo của nhiều nơi khác, nhưng ở Bạc Liêu được thiên nhiên ưu đãi cho sở hữu nguyên liệu tép bạc đất ngon lạ thường. Từ đó bánh xèo Bạc Liêu trở nên thơm ngon nức tiếng, được nhiều du khách thập phương biết đến với một hương vị đặc biệt, nhiều người đến tham quan đều ghé qua thưởng thức món này với giá rẻ chỉ từ 18.000 – 20.000 VNĐ. Tiệm bánh xèo ngụ tại thị xã Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu.
Bánh xèo Bạc Liêu - Nguồn Internet

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

04/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, các dụng cụ chăm sóc sức khỏe tại nhà như xe đạp, ghế massage càng trở nên phổ biến đối với những gia đình Việt Nam. Vì vậy, các thương hiệu ghế ... xem thêm...massage càng trở nên đa dạng. Tuy nhiên, để chọn lựa một chiếc ghế massage chất lượng vẫn còn là một điều băn khoăn đối với nhiều người. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ghế massage tốt nhất Bạc Liêu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô uy tín nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

21/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Vì thế, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại Bạc Liêu nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

14/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín tại Bạc Liêu để sở hữu mùi hương hoàn hảo cho bản thân? Đừng lo lắng, bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu cho bạn những địa điểm đáng tin cậy nhất để bạn an tâm lựa chọn.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

07/03/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp vấn đề về tóc, bạn muốn có một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt nhưng lại không biết làm thế nào? Vậy đừng lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các salon phục ... xem thêm...hồi tóc tốt nhất tỉnh Bạc Liêu nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán cây cảnh mini, cây cảnh để bàn tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

05/03/2024

Category: N/A

Ngày nay thú vui chơi cây cảnh đã trở thành một phần không thể thiếu với cuộc sống của nhiều người, một phần đó là sở thích, một phần là để trang trí cho căn ... xem thêm...phòng thêm sinh động và hấp dẫn. Những địa chỉ bán cây cảnh uy tín nhất Bạc Liêu mà Chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn như ý.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/02/2024

Category: N/A

Phụ nữ ở độ tuổi sinh sản thường phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe liên quan đến sản phụ khoa. Đáng tiếc, nhiều chị em không tìm được những phòng khám uy ... xem thêm...tín để đảm bảo điều trị hiệu quả. Đừng lo lắng, Chúng tôi sẽ giới thiệu các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu. Đây là những địa chỉ y tế được đánh giá cao và được nhiều chị em tin tưởng.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu trẻ em đến trường tiểu học càng ngày càng tăng cao. Để đáp ứng điều đó, các trường tiểu học được thành lập và mọc lên như nấm. Chính vì lẽ ... xem thêm...đó, để có thể tìm được ngôi trường phù hợp cho trẻ em học tập, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ngôi trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bạc Liêu hiện nay.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

21/02/2024

Category: N/A

Sức khỏe phụ nữ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Việc lựa chọn một phòng khám sản phụ khoa uy tín để thăm khám ... xem thêm...và điều trị các vấn đề liên quan là điều cần thiết mà mỗi chị em cần quan tâm. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chị em top các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

20/02/2024

Category: Shop

Những chiếc váy đầm họa tiết đẹp, xinh xắn và hợp giá vẫn luôn là niềm ao ước của các chị em khi đi mua sắm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các shop bán váy, đầm họa ... xem thêm...tiết đẹp đôi khi tiêu tốn không ít thời gian của phái nữ vốn luôn quay cuồng trong bận rộn. Và trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn danh sách các shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất tại Bạc Liêu.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng nhất tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

04/02/2024

Category: N/A

Đồ nội thất phù hợp sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên hoàn hảo, bắt mắt hơn bao giờ hết. Trong đó đồ nội thất gỗ là lựa chọn được nhiều người ưu tiên vì độ ... xem thêm...bền và tính thẩm mỹ cao. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng tại Bạc Liêu, hãy tham khảo bài viết sau của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay tại Bạc Liêu có rất nhiều địa chỉ trung tâm sửa chữa điện thoại khác nhau. Do đó, nhiều khách hàng khi muốn sửa chữa sẽ phân vân không biết liệu địa ... xem thêm...chỉ nào uy tín, giá tốt nhất. Hiểu được những băn khoăn đó, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn các địa chỉ sửa điện thoại uy tín tại Bạc Liêu.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

08/01/2024

Category: N/A

Khám sức khoẻ nam khoa hiện nay là một trong những vấn đề được nhiều người dân quan tâm. Bài viết sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ những phòng ... xem thêm...khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bạc Liêu để bạn có cái nhìn tổng quan hơn nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

06/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bạc Liêu.

Danh sách các Xưởng may đồng phục uy tín nhất tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

16/11/2023

Category: N/A

Đồng phục chính là bộ mặt của một tổ chức, ngày nay bên cạnh đồng phục trường học, công ty thì còn có đồng phục lớp, gia đình, nhóm bạn... Vậy nên trong bài ... xem thêm...viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những xưởng may đồng phục uy tín, chất lượng nhất tại Bạc Liêu hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

01/10/2023

Category: N/A

Tiramisu là một loại bánh có hương vị hòa quyện giữa sự ngọt ngào và đắng nhẹ rất kích thích vị giác. Hiện nay, bánh Tiramisu được bán phổ biến với nhiều cách ... xem thêm...trang trí, nhiều giá. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất Bạc Liêu nhé.

Danh sách các Quán vịt quay ngon nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

08/08/2023

Category: N/A

Bạc Liêu là điểm dừng chân lý tưởng cho những “tâm hồn ăn uống” với nền ẩm thực được giao thoa giữa 3 dân tộc Kinh – Hoa – Khmer đa dạng. Trong đó phải kể đến ... xem thêm...món vịt quay dai giòn dân dã, mộc mạc, nhưng cũng rất công phu và đặc sắc, đủ để gây thương nhớ bao người. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán vịt quay tại Bạc Liêu nhất định phải thử nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/07/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn hấp dẫn với hương vị khiến thực khách luôn ngất ngây mỗi khi nếm thử. Hiện tại, ở Bạc Liêu có nhiều địa điểm bán bún đậu mắm tôm ... xem thêm...nhiều mức giá. Nếu như bạn đang ở khu vực Bạc Liêu và muốn thưởng thức những mẹt bún đậu mắm tôm thơm ngon thì hãy tham khảo bài viết sau.

Danh sách các Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

26/07/2023

Category: Shop

Cầu lông là một bộ môn không quá khó khăn cho những người mới bắt đầu chơi thể thao, do vậy càng ngày càng có nhiều người chơi cầu lông để nâng cao sức khoẻ. ... xem thêm...Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Bạc Liêu nhé!

Vay tien cmnd