Danh sách các máy tạo độ ẩm không khí tốt nhất cho sức khỏe cả nhà được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi thời tiết bắt đầu nắng nóng, oi bức, dộ ẩm không khí xuống thấp sẽ khiến làn da bé trở nên khô. Nếu dùng máy lạnh, bạn có thể tránh nóng kịp thời cho bé nhưng ở lâu trong môi trường điều hòa sẽ dễ dẫn đến những tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe đường hô hấp. Một số mẹ chọn cách sử dụng quạt nhưng sẽ lại có cảm giác nóng hơn vì quạt hút không khí nóng và phả ngược lại vào người bạn. Do đó, máy tạo hơi ẩm ra đời là giải pháp hữu hiệu nhất, mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe cho bé và gia đình bạn. Giảm nguy c

1

Máy phun ẩm Beurer LB88 - bình chứa 6 lít, phòng 48m2

Thời tiết hanh khô khiến làn da của bạn và cả gia đình trở nên thiếu hơi ẩm, gây khó chịu và oi bức khiến bạn không thể yên tâm làm việc. Với một chiếc máy tạo hơi ẩm sẽ giúp cải thiện môi trường của bạn với chức năng lọc không khí, tạo hơi ẩm giúp cho không khí căn bạn trở nên trong lành và thoáng mát. Một trong những sản phẩm hữu ích mà tôi muốn giới thiệu đến Mẹ hôm đó chính là Máy phun ẩm Beurer LB88 - bình chứa 6 lít với công nghệ phun sương siêu âm giúp không gian của bạn trở nên trong lành và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Máy phun ẩm Beurer LB88 - bình chứa 6 lít, phòng 48m2 là sản phẩm hữu ích đến từ Đức với công nghệ Dual xông hơi làm bay hơi nước, giúp các nước dễ phân tán vào không gian làm tăng hiệu suất làm ẩm nhanh chóng. Máy có chức năng phun nóng và phun lạnh với nút  điều chỉnh xông nước nóng ở 3 cấp.

Đặc điểm và tính năng của sản phẩm Máy phun ẩm Beurer LB88 - bình chứa 6 lít, phòng 48m2

  • Công nghệ Dual: Xông siêu âm làm bay hơi nước
  • Hiệu suất tăng độ ẩm cao - 550ml / h với công nghệ siêu âm.
  • Có chức năng sưởi ấm nước hợp vệ sinh, diệt vi khuẩn.
  • Thích hợp cho phòng lên đến 48 m.
  • Dễ dàng điều chỉnh xông, nước nóng ở 3 cấp.
  • Phù hợp đối với các phòng lên đến 48 m²
  • Phun sương siêu âm vô hạn biến, vaporizer không khí có thể được kết nối trong 3 bước
  • Lọc nước tùy chọn có sẵn cho nước cứng
  • Dung tích bình chứa lên đến 6 lít và có thể tháo rời
  • Mực nước có thể nhìn thấy trong bể
  • Tự động tắt, mở. Hiển thị rõ nếu trong bình đã hết nước.
Máy phun ẩm Beurer LB88 - bình chứa 6 lít, phòng 48m2: 4.500.000 đ
Thông tin liên hệ:Website đặt hàng:
www.beurer-vietnam.com/may-tao-do-am/may-tao-do-am-beurer-lb88-13474
https://shopee.vn › ... › MÁY TẠO ĐỘ ẨM DÙNG TINH DẦU - 48 M2 BEURER LB88
Máy phun ẩm Beurer LB88 - bình chứa 6 lít, phòng 48m2
Máy phun ẩm Beurer LB88 - bình chứa 6 lít với công nghệ phun sương siêu âm giúp không gian của bạn trở nên trong lành và dễ chịu hơn bao giờ hết.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Máy tạo hơi ẩm cao cấp công nghệ siêu âm Fatzbaby FB6126JX

Trong những ngày hè oi bức thì việc sử dụng một chiếc máy điều hòa là giải pháp tốt nhất cho các tòa nhà, văn phòng làm việc… Tuy nhiên gồi điều hòa khá lâu, da bạn sẽ bị khô đó là vì không khi trong phòng điều hòa thiếu đi độ ẩm. Để khắc phục vấn đề trên, hãng Fatzbaby đến từ Hàn Quốc đã cho ra đời dòng sản phẩm Máy tạo hơi ẩm cao cấp công nghệ siêu âm Fatzbaby FB6126JX giúp cân bằng độ ẩm cho căn phòng cũng như bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Máy tạo hơi ẩm cao cấp công nghệ siêu âm Fatzbaby FB6126JX tạo ẩm bằng công nghê siêu âm, cho độ ẩm dạng sương mù không tạo giọt không để lại hơi nước trên bề mặt đồ vật, an toàn cho thiết bị điện trong phòng đồng thời làm môi trường không khí trở nên trong lành, mát mẻ và cung cấp độ ẩm lý tưởng cho bé và cả gia đình bạn.

Đặc điểm nổi bật của Máy tạo hơi ẩm cao cấp công nghệ siêu âm Fatzbaby FB6126JX

  • Tạo ẩm bằng công nghệ siêu âm: Máy tạo độ ẩm dạng sương mù,kích cỡ hạt chỉ 1 micro mét, không tạo giọt, không để lại hơi nước trên bề mặt đồ vật, an toàn cho thiết bị điện trong phòng.
  • Dễ dàng hấp thu nhiệt và bụi
  • Hạt sương rất nhỏ hập thụ rất tốt nhiệt năng và bụi trong không khí, làm môi trường mát mẻ và trong lành hơn
  • Hoạt động êm ái.
  • Máy tạo ẩm bằng sóng siêu âm hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.
  • Thiết kế vô cùng tiện lợi.
  • Chức năng tự động ngắt khi hết nước.
  • Có đèn báo hiệu khi hoạt động
  • Cấu tạo đơn giản ít bộ phận, dễ sử dụng và vệ sinh
  • Bình đựng đến 3.75 L nước
  • Dễ dàng di chuyển, có thể mang theo du lịch vì gọn nhẹ, thuận tiện.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Tháo bình đựng nước ra bằng cách nắm chặt bình và kéo lên trên.
  2. Lật ngược bình đựng nước và vặn nắp ngược chiều kim đồng hồ để mở. Đổ đầy bình bằng nước máy lạnh hoặc nước cất. Không đổ nước thơm hoặc dầu vào bình nước như vậy sẽ làm hỏng máy.
  3. Vặn nắp theo chiều kim đồng hồ để đóng lại – không nên vặn quá chặt.
  4. Đặt bình đựng nước trở về chỗ cũ. Cần đảm bảo rằng bình được đặt vừa khít thân máy.
  5. Cắm điện vào và đèn tín hiệu sẽ sáng.
  6. Vặn Núm điều khiển hơi ẩm theo chiều kim đồng hồ để bật máy. Quý vị sẽ nghe tiếng “Click” nhẹ
  7. Để điều chỉnh mức độ hơi ẩm, vặn Núm điều khiển hơi ẩm một cách phù hợp. Phía ngoài cùng bên phải là mức độ ẩm cao nhất.
Máy tạo hơi ẩm cao cấp công nghệ siêu âm Fatzbaby FB6126JX: 900.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://tiki.vn › ... › Máy Tạo Hơi Ẩm Công Nghệ Siêu Âm Fatzbaby FB6126JX
https://shopee.vn › ... › Quạt & Máy nóng lạnh › Máy tạo ẩm, Máy lọc khí
Máy tạo hơi ẩm cao cấp công nghệ siêu âm Fatzbaby FB6126JX
3

Máy tạo độ ẩm không khí Tiross TS-840-1

Tiết trời mùa hè thường gây ra không khí khô hanh, nóng bức rất khó chịu, do vậy mà nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng cao. Điều này làm ảnh hưởng khá nhiều đến làn da và sức khỏe về đường hô hấp của gia đình bạn. Để tránh tình trạng trên, không khí cần bổ sung hơi nước ở mức độ tốt nhất cho cơ thể người. Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời những loại máy tạo độ ẩm giúp cân bằng độ ẩm trong phòng, giúp cải thiện môi trường sống, bảo vệ sức khỏe của bạn. Máy tạo độ ẩm không khí Tiross TS-840 là một sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

  • Giúp cho không gian sống của gia đình bạn được thoáng mát, tạo cân bằng độ ẩm trong tiết trời nóng bức bằng máy tạo độ ẩm Tiross TS840. Một thiết kế độc đáo, sử dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Châu Âu, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Máy tạo độ ẩm TS840 được thiết kế chắc chắn với chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao. Cộng thêm tông màu trắng xanh lá, tạo thêm phần sinh động cho căn phòng của bạn.
  • Bình chứa nước của máy tạo ẩm có dung tích lên đến 4.5 lít, hoạt động liên tục trong 15 giờ. Đầu phun sương có thiết kế tiện lợi với chế độ phun xoay 360 độ, đi đều khắp căn phòng. Với kích thước hạt sương siêu nhỏ, đảm bảo không để đọng lại nước, gây ảnh hưởng đến các đồ vật xung quanh nơi đặt máy.
  • Đặc biệt, máy được cài đặt chế độ bảo vệ tự động ngắt và đèn báo hiệu khi trong bình không có nước hay mức nước trong bồn thấp hơn mức nước cho phép hoạt động. Hoặc bình nước đặt sai vị trí, thì máy cũng sẽ tự động ngắt ngay sau đó 1 phút.

Máy tạo độ ẩm không khí Tiross TS-840: 1.090.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

alobuy.vn › Dụng cụ Sức khỏe, Sắc đẹp › Chăm sóc sức khỏe › Máy tạo độ ẩm

https://shopee.vn › ... › Quạt & Máy nóng lạnh › Máy tạo ẩm, Máy lọc khí

Máy tạo độ ẩm không khí Tiross TS-840
4

Máy tạo độ ẩm Brevi BRE 355

Là bố mẹ, ai cũng muốn cho con mình một môi trường lý tưởng , tốt nhất để bé phát triển toàn diện về tinh thần lẫn thể chất, đặc biệt là bầu không khí. Đó là lý do hôm nay Mẹ Tròn xin giới thiệu đến Mẹ dòng sản phẩm Máy tạo độ ẩm Brevi tiết kiệm 30% điện năng BRE 355 với khả năng tạo độ ẩm siêu âm giúp thanh lọc không khí, cung cấp độ ẩm tối ưu cho bạn và cũng giúp bé phòng tráh các bệnh về hô hấp. Cùng khám phá Máy tạo độ ẩm Brevi tiết kiệm 30% điện năng BRE 355 ngay hôm nay các Mẹ nhé !

Máy tạo độ ẩm Brevi tiết kiệm 30% điện năng BRE 355 là công cụ thanh lọc không khí hữu ích, giúp không khí trong căn phòng của bạn trở nên mát mẻ và trong lành. Sử dụng mát tạo hơi ẩm cũng giúp bé và các thành viêc trong gia đình tránh được một số bệnh về hô hấp.

Đặc điểm nổi bật của Máy tạo độ ẩm Brevi tiết kiệm 30% điện năng BRE 355

  • Sản phẩm dùng được cả trên xe hơi và ở nhà.
  • Với công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo, máy tạo độ ẩm Climatepore là một công cụ làm ẩm hữu ích, giúp không khí trong phòng mát mẻ và trong lành hơn.
  • Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn và thiết thực, rất lí tưởng cho phòng ngủ nhỏ, rộng khoảng 20m vuông.
  • Tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ so với các loại máy tạo độ ẩm thông thường.
  • Hơi ẩm tỏa ra dưới dạng sương mát làm ẩm không khí giúp bé tránh được những vấn đề về đường hô hấp hoặc ho theo mùa, chống lại môi trường, khí hậu quá khô.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ sóng siêu âm đặc biệt yên tĩnh (dưới 42dB), không làm phiền đến giấc ngủ của bé.
  • Máy nhanh chóng đem lại độ ẩm lí tưởng, tự động tắt khi mức nước thấp.
  • Máy có kèm khay nhỏ chứa tinh dầu.
Máy tạo độ ẩm Brevi BRE 355: 2.890.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://babymua.com › An toàn & Sức khỏe › Máy tạo ẩm phun sương
https://bibomart.com.vn/may-tao-do-am-brevi-355-p8820.html
Máy tạo độ ẩm Brevi BRE 355
5

Máy phun ẩm Beurer LB44

Không khí tạo ra từ điều hòa có độ ẩm thấp sẽ gây các triệu chứng như khô da, tổn thương niêm mạc mũi gây nên các bện lý về hô hấp như: viêm xoang, viêm mũi họng. Để tránh tình trạng trên, không khí cần được bổ sung độ ẩm ở mức tốt nhất cho cơ thể của bé và gia đình bạn. Hiêu được điều đó, xin giới thiệu đến Mẹ dòng sản phẩm cực hữu ích Máy phun ẩm Beurer LB44 - bình chứa 2.8 lít cho phòng 25m2 sẽ thay bạn tự động duy trì độ ẩm lý tưởng trong không khí. Với một chiếc máy tạo hơi ẩm chắc chắn sẽ làm không khi trong căn phonhf của bạn trở bên dễ chiụ và thoải mát nhất, giúp bảo về sức khỏe cho cả nhà.

Máy phun ẩm Beurer LB44 - bình chứa 2.8 lít cho phòng 25m2 sẽ phun ra làn sương như các hạt nước siêu miện , lan toản vào không khí giúp không gian bạn đang ở trở nên dễ chịu hơn, cân bằng độ ẩm, từ đó sẽ làm mềm mũi giúp phá vỡ các chất nhờn  cải thiện sức khỏe của bé và cả gia đình bạn.

Tính năng nổi bật của sản phẩm Máy phun ẩm Beurer LB44 - bình chứa 2.8 lít cho phòng 25m2

  • Thiết bị hoạt động đơn giản với màn hình điều khiển LCD Với tác động lan tỏa rất nhanh, độ ẩm được điều tiết trong toàn bộ phạm vi hoạt động của thiết bị. Nước được đưa vào không khí dưới dạng hơi, không nóng, không mùi, không vị, rất vệ sinh. Thiết bị thích hợp cho phòng ngủ Máy được dùng cho phòng rộng tối đa 25m2
  • Bình chứa tối đa được 2.8 lít nước
  • Mức độ phun ẩm tối đa vào không khí đạt 220ml/1h 
  • Bình nước bằng vật liệu trong suốt, dễ quan sát 
  • Với tính năng an toàn, máy tự động tắt khi mức nước trong bồn chứa vượt quá ngưỡng quy định, hoặc thấp quá (hết nước). 
  • Quạt gió không gây tiếng ồn. Dễ dàng vệ sinh thiết bị
Máy phun ẩm Beurer LB44 - bình chứa 2.8 lít cho phòng 25m vuông: 1.890.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

kay.vn/do-dung.../beurer-lb44-may-phun-am-2-8-lit-phong-25m-vuong-20812.html
https://meta.vn › Y tế & Sức khỏe › Máy phun sương › Máy tạo độ ẩm
Máy phun ẩm Beurer LB44 - bình chứa 2.8 lít cho phòng 25m vuông
Máy phun ẩm Beurer LB44 - bình chứa 2.8 lít cho phòng 25m2 sẽ thay bạn tự động duy trì độ ẩm lý tưởng trong không khí.
6

Máy phun ẩm Beurer LB50

Sử dụng máy lạnh có hai mặt tác dụng lợi hai khác nhau đó là rất tiện lợi cho những ngày hè nóng bức nhưng nếu như ở trong môi trường này quá lâu sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mà bạn không ngờ tới do không khí trong phòng điều hòa có độ ẩm thấp, quá khô gây tổn thương niêm mạc mũi, tổn thương này dẫn đến làm suy yếu hệ thống miễn dịch, hệ thống hô hấp của cơ thể. Vì vậy giải pháp nào phù hợp cho bé và cả gia đình để có một môi trường thông thoáng và mát mẻ ? Hãng Beurer đã cho ra đời Máy phun ẩm Beurer LB50 - bình chứa 5 lít tự động duy trì độ ẩm trong không khí ở mức lý tưởng

Máy phun ẩm Beurer LB50 - bình chứa 5 lít được sử dụng cho căn phòng lên đến hơn 45m2 hoạt động ở hai mức độ là 0.15l/h với 0.40l/h, máy sẽ tự động ngắt khi mức nươc trong bồn vượt quá ngưỡng quy định hoặc khi hết nước. Sử dụng máy phun ẩm Beurer LB50 sẽ giúp bạn và gia đình bạn có được một môi trường thông thoáng, mát mẻ vừa tránh được các loại vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Máy tạo độ ẩm Beurer LB50 có những đặc tính sau:

  •    Bồn chứa nước 5 lít có thể tháo dời được.
  • Nước được đưa vào không khí dưới dạng hơi nóng, không mùi, không vị, rất vệ sinh
  • Máy tạo độ ẩm Beurer LB50 được sử dụng cho căn phòng lên đến hơn 45m2 hoạt động ở 2 mức độ là 0,15L/h và 0,40L/h. Tiếng ồn thấp và tạo độ ẩm hiệu quả.
  • Với tính năng an toàn, máy tự động tắt khi mức nước trong bồn chứa vượt quá ngưỡng quy định, hoặc thấp quá (hết nước).
  • Chống vôi hóa nước trong bình đựng, Không mùi, chống vi khuẩn, tự động tắt nếu không an toàn, dễ kiểm soát mức nước và dễ dàng vệ sinh máy.
  • Có cửa sổ hiển thị mức nước
  • Quạt gió không gây tiếng ồn.
  • Dễ dàng vệ sinh thiết bị.
  • Công suất tối đa 380w
  • Sử dụng cho diện tích lớn
Máy phun ẩm Beurer LB50 - bình chứa 5 lít, phòng 40m2: 3.400.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://shop.vnexpress.net/.../may-phun-am-binh-chua-5-lit-phong-40m2-82168.html
https://metron.vn/.../may.../may-phun-am-beurer-lb50-binh-chua-5-lit-phong-40m2.h...
Máy phun ẩm Beurer LB50 - bình chứa 5 lít, phòng 40m2
7

Máy tạo độ ẩm Tiross TS843-1

Máy tạo độ ẩm Tiross TS843 là bước đột phá mang lại không gian ẩm mát và làm dịu nhiệt độ trong gian phòng của gia đình bạn. Với bộ lọc cặn tiên tiến và đầu phun có thể xoay linh động 360 độ, sản phẩm sẽ tỏa ra làn hơi mát tinh khiết và giàu độ ẩm phủ đều khắp gian phòng, lý tưởng để bảo vệ da trong môi trường máy lạnh hoặc khi thời tiết hanh khô.

  • Thiết kế hiện đại: Máy có thiết kế hiện đại, sắc nét trong từng chi tiết cùng với màu vàng sáng bóng làm cho sản phẩm trông tinh tế hơn. Màn hình LED hiển thị rõ ràng chế độ và các thông số liên quan, cho người dùng tiện theo dõi và chủ động khi sử dụng. Ngoài công dụng chính, máy còn là một vật trang trí cho căn nhà sang trọng của bạn.
  • Đầu phun điều chỉnh xoay 360 độ: Thiết kế đầu phun của Tiross TS843 có thể xoay linh hoạt 360 độ để tạo luồng hơi nước bao phủ đều khắp gian phòng.
  • Có lọc cặn và đèn báo khi cạn nước: Máy tạo độ ẩm Tiross TS843 Với bộ lọc cặn tiên tiến được tích hợp, sản phẩm sẽ tạo ra làn hơi ẩm thật mát mẻ và tinh khiết cho căn phòng. Sau mỗi 15 giờ hoạt động, máy sẽ có tín hiệu báo cạn nước để bạn chủ động thêm nước, bảo đảm cho độ ẩm của gian phòng luôn được duy trì.
  • Hoạt động êm: Sản phẩm hoạt động rất êm (độ ồn dưới 30dB), mang đến sự thoải mái cho người dùng.
Máy tạo độ ẩm Tiross TS843: 1.550.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://pico.vn › Gia dụng › Hút ẩm, Lọc không khí, Phun ẩm
https://meta.vn › Y tế & Sức khỏe › Máy phun sương › Máy tạo độ ẩm
Máy tạo độ ẩm Tiross TS843
8

Máy tạo hơi ẩm phun sương ánh sáng xanh mát dễ chịu Laica HI3006

Sử dụng máy lạnh sẽ giúp xua tan cái nóng oi bức của những ngày hè, tuy nhiên nếu bạn ở trong môi trường này lâu sẽ khiến da bị khô đi vì không được cung cấp đủ độ ẩm, thậm chí sẽ khiến bạn mắc phải những bệnh lý về hô hấp. Hiểu được tâm tư đó, Laica cho ra đời Máy tạo hơi ẩm phun sương ánh sáng xanh mát sẽ giúp bạn xoa tan cả hai nỗi lo trên đồng thời mang lại một sức khỏe tốt và sự phát triển toàn diện cho trẻ. Máy tạo hơi ẩm phun sương ánh sáng xanh mát dễ chịu Laica HI3006 là sản phẩm tiện ích mang lại không gian ẩm mát và làm dịu nhiệt độ trong gian phòng của bạn. Máy thiết kế với công nghệ sóng siêu âm biến các nước thành các hạt sương siêu mỏng, cung cấp độ ẩm cho căn phòng khi thời tiết hanh khô. Ngoài ra, việc sử dụng Máy tạo hơi ẩm Laica HI3006 còn giúp hạn chế các bệnh nguy hiểm về hô hấp, dị ứng, bệnh truyền nhiễm cho bé và cả gia đình, bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Đặc điểm nổi bật của Máy tạo hơi ẩm phun sương ánh sáng xanh mát dễ chịu Laica HI3006

  •  Phun hơi nước bằng sóng siêu âm: Máy sử dụng công nghệ sóng siêu âm có tần số dao động cao làm biến đổi nước chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc. Khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 đến 7 độ C
  • Chức năng điều chỉnh lượng hơi nước toả ra: Máy có khả năng điều chỉnh lượng hơi nước thoát ra sao cho phù hợp với nhiệt độ và không gian trong phòng, giúp bạn linh hoạt hơn trong việc tăng giảm độ ẩm cho không gian của riêng mình.Chức năng cảm ứng lượng nước. Khi hết nước sạch trong bình, máy sẽ tự động cảm ứng và ngắt để tạo sự an toàn khi sử dụng, đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn.
  • Vòi xoay tròn: Máy có vòi quay theo vòng tròn để tạo ra luồng hơi nước phun ra đều khắp phòng, hơi sương sẽ bao phủ không gian và tạo độ ẩm đều cho gian phòng của bạn.
  • Kích thước gọn nhẹ: Sản phẩm có kích thước gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển hoặc mang theo trong những chuyến đi xa. Ngoài ra, thiết kế thanh thoát và tinh tế của máy còn là một vật trang trí sinh động trong căn phòng của gia đình bạn.

Hướng dẫn sử dụng Máy tạo hơi ẩm phun sương ánh sáng xanh mát dễ chịu Laica HI3006

  1. Không được bật máy khi trong khoang chứa nước không có nước.
  2. Tháo nắp máy.
  3. Lấy khoang chứa nước ra khỏi thân máy chính. Tìm nắp khoang chứa phía đáy và mở ra bằng cách vặn theo chiều kim đồng hồ. Đổ sạch nước vào trong khoang chứa (khoang chứa có dung tích 3,75 lít) không được cho dầu thơm, nước hoa... vào trong nước
  4. Đóng nắp khoang chứa lại bằng cách vặn ngược chiều kim đồng hồ và kiểm tra nếu nước không bị chảy ra là được.
  5. Đặt khoang chứa vào thân máy chính. Cắm phích vào nguồn điện, bật máy lên và chờ trong vài phút hơi nước sẽ lan tỏa khắp phòng của bạn. Khi khoang chứa nước được đổ đầy bạn có thể dùng liên tục trong 15 - 16 giờ. Để thay đổi tốc độ luồng hơi tỏa ra bạn chỉ cần điều chỉnh núm điều chỉnh tốc độ trên thân máy chính về phía Min hoặc Max.
  6. Khi nước trong khoang chứa đã bay hơi hết, máy sẽ tự động ngắt. Bạn cần phải tắt máy (vặn núm điều chỉnh về vị trí Off) và rút phích cắm ra khỏi nguồn điện. Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng hãy đổ đầy nước vào khoang chứa và thực hiện lại như các bước trên.
Máy tạo hơi ẩm phun sương ánh sáng xanh mát dễ chịu Laica HI3006: 1.420.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.tuticare.com › ... › Máy tạo độ ẩm - Máy phun sương - Máy tạo ẩm
alobuy.vn › Dụng cụ Sức khỏe, Sắc đẹp › Chăm sóc sức khỏe › Máy tạo độ ẩm
Máy tạo hơi ẩm phun sương ánh sáng xanh mát dễ chịu Laica HI3006
9

Máy phun ẩm điện tử Cuckoo LH-6711FNP

Để khắc phục vấn đề độ ẩm không khí trong phòng điều hòa bị khô và gây khó chịu cho người dùng, việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy phun ẩm chính là giải pháp tối ưu. Với nhiều tính năng nổi bật như được làm từ chất liệu cao cấp, hoạt động êm ái, cân bằng độ ẩm cho phòng, diệt khuẩn hiệu quả, đem đến không khí trong lành, dễ chịu, máy phun ẩm điện tử Cuckoo LH-6711FNP (CH-6711P) đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Đặc điểm của máy phun ẩm điện tử Cuckoo LH-6711FNP (CH-6711P):

  • Phím ấn cảm ứng - Màn hình hiển thị thông minh.
  • Hiển thị độ ẩm, nhiệt độ phòng hiện.
  • Bộ phận lọc nước tinh khiết, tạo sương diệt khuẩn.
  • Chế độ auto và tùy chỉnh, hẹn giờ...
  • Có 2 chế độ phun ẩm: ấm và mát.
  • Thời gian phun ẩm: 15 tiếng cho chế độ mát và 9 tiếng cho chế độ ấm.
  • Thân, vỏ bằng nhựa cao cấp có độ bền cao.
  • Bình chứa nước bằng nhựa cao cấp có lớp kháng khuẩn Nano Sliver.
  • Bộ lọc ion giúp làm mềm nước và quá trình tạo ẩm nhanh hơn.
  • Máy hoạt động êm ái và có tính năng khử trùng loại bỏ vi khuẩn, vi rút trước khi phun sương.
  • Ngăn chứa nước lớn có dung tích lên đến 6 lít giúp duy trì thời gian sử dụng lâu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho nước vào bình: Tháo bình đựng nước bằng cách đẩy khóa sang vị trí Unlock và nhấc bình ra khỏi thân máy.- Vặn van 1 chiều ở dưới đáy bình ra để đổ nước vào bình, sau đó vặn chặt van 1 chiều ở dưới đáy bình và lắp bình trở lại vị trí như cũ và đẩy khóa về vị trí Lock để giữ.- Cắm phích điện của máy vào nguồn điện 220V.- Các phím ấn đều là chữ Hàn Quốc, nên tạm qui định từ trái qua phải:
  • Phím ấn số 1: Nút ON/OFF tắt mở nguồn điện để máy có thể hoạt động theo chế độ tự động.
  • Phím ấn số 2: Phím chọn chế độ
  1. Chế độ tự động: Chế độ được mặc định như sau: thời gian hoạt động: CO (liên tục) và có thực hiện chế độ sát khuẩn: ON. Bên trái màn hình sẽ hiển thị độ ẩm mong muốn, phía bên phải màn hình hiển thị luân phiên độ ẩm và nhiệt độ hiện tại. Máy sẽ đọc độ ẩm và nhiệt độ xung quanh trong vòng 1 phút và sẽ tự động thiết lập trạng thái nhiệt độ và độ ẩm tối ưu.
  2. Chế độ trẻ em: là chế độ thích hợp về nhiệt độ cao hơn và độ phun ẩm vừa phải giúp duy trì môi trường xung quanh gần với thân nhiệt và trạng thái của trẻ nhỏ.
  3. Chế độ SPA: là chế độ phun có nhiệt độ cao cũng như lượng phun mạnh hơn giúp người sử dụng có cảm giác dễ chịu như trong phòng SPA.
  4. Chế độ ngủ: là chế độ được thiết lập: màn hình ở chế độ tối, các chế độ tín hiệu báo bằng âm thanh sẽ tự ngắt, động cơ sẽ hoạt động ở chế độ nhỏ và yên lặng nhất, thích hợp với trạng thái ngủ giúp người sử dụng có được môi trường yên tĩnh. không ánh sáng, độ ẩm vừa phải.
  • Phím ấn số 3:
  1. Nút điều chỉnh độ ẩm (trong điều kiện nếu người sử dụng không muốn sử dụng chế độ đã được cài đặt sẵn: chế độ ngủ, spa, trẻ em... và muốn điều chỉnh bằng tay lượng phun mạnh yếu theo ý muốn của mình).
  2. Mỗi lần ấn phím số 3, phần biểu thị bên tay trái của màn hình sẽ biến đổi độ ẩm theo thứ tự tăng dần từ 60 > 65 > 70 > 75.
  3. Nếu màn hình hiển thị chữ CO thì máy sẽ thực hiện chức năng phun ẩm liên tục. Nếu người sử dụng muốn giảm độ ẩm thì tiếp tục ấn phím số 3, màn hình bên trái sẽ tiếp tục hiển thị theo thứ tự giảm dần 40 > 45 > 50 >55.
  • Phím ấn số 4: Nút điều chỉnh lượng phun hơi (gồm 3 bậc). Mỗi lần ấn phím số 4, máy sẽ điều chỉnh lượng phun theo thứ tự bậc 1 (rất nhỏ) > bậc 2 (trung bình) > bậc 3 (mạnh) sẽ được biểu thị trên màn hình. Người sử dụng có thể điều chỉnh lượng phun theo mong muốn của mình.
  • Phím ấn số 5: Nút hẹn giờ:
  1. Dùng để cài đặt thời gian phun ẩm theo mong muốn của người sử dụng.
  2. Mỗi lần ấn phím số 5 (điều chỉnh thời gian) trên màn hình sẽ biến đổi theo thứ tự liên tục: 1Hr > 2 Hr > .... > 12Hr.
  3. Sau khi máy kết thúc thời gian cài đặt sẽ có 3 hồi chuông và lúc này tất cả các chức năng sẽ ngừng hoạt động.
  • Phím ấn số 6: Làm ấm và diệt khuẩn. Khi chọn chức năng này thì máy sẽ có tác dụng làm ấm nhiệt độ trong phòng và diệt khuẩn phòng rất mạnh nhờ vào việc đun nóng nước lên trên 80 độ. Chỉ với vài phút, máy sẽ phun ra các hơi nóng với nhiệt độ vào khoảng từ 40 - 50 độ.
Máy phun ẩm điện tử Cuckoo LH-6711FNP (CH-6711P): 3.290.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.tuticare.com › ... › Máy tạo độ ẩm - Máy phun sương - Máy tạo ẩm
https://meta.vn › Y tế & Sức khỏe › Máy phun sương › Máy tạo độ ẩm
Máy phun ẩm điện tử Cuckoo LH-6711FNP (CH-6711P)
10

Máy tạo độ ẩm an toàn cao cấp Brevi Italia mã BRE 304

Việc sử dụng điều hòa ở các tòa nhà, văn phòng làm việc hay ở nhà từ lâu đã trở nên phổ biến để tránh được cái nắng nóng oi bức từ môi trường bên ngoài. Thế nhưng ít ai biết rằng những tác hại không ngờ nếu như bạn làm việc thường xuyên trong môi trường này, sẽ mắc phải một số bệnh về đường hô hấp như: khô hốc mũi, đau họng, viêm phế quản..  và gây khô da mặt khó chịu. Để đem lại độ ẩm hợp lý cho căn phòng của bạn, Brevi đã cho ra đời dòng Máy tạo độ ẩm an toàn cao cấp với chức năng lọc không khí, thổi luồng hơi nước tạo cảm giác trong lành và tươi mát. Máy tạo độ ẩm an toàn cao cấp Brevi Italia mã BRE 304 với khả năng tạo độ ẩm siêu âm giúp thanh lọc không khí trong phòng trở nên mát mẻ và thoáng khí hơn. Máy sử dụng sóng siêu âm làm bốc hơi các phân tử nước, do đó hơi ẩm được tỏa ra dưới dạng sương mát, phát ra các ion âm có thể làm giảm điện tích, trung hòa các hạt gây ô nhiễm môi trường và loại bỏ những tác nhân gây dị ứng và một số bệnh về hô hấp hoặc ho, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình.

Đặc điểm nổi bật của Máy tạo độ ẩm an toàn cao cấp Brevi Italia mã BRE 304

  • Thiết kế độc đáo, tiên tiến: Với công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo, sản phẩm Máy tạo độ ẩm Brevi BRE304 với khả năng tạo độ ẩm siêu âm, là một công cụ thanh lọc không khí hữu ích, giúp không khí trong phòng mát mẻ và trong lành hơn.
  • Chăm sóc sức khỏe bé yêu: Hơi ẩm tỏa ra dưới dạng sương mát làm ẩm không khí giúp bé tránh được những vấn đề về đường hô hấp hoặc ho theo mùa, chống lại môi trường, khí hậu quá khô. Nước phun ra ở dạng sương làm ẩm không khí.
  • Giúp bé yêu ngủ ngon: Sản phẩm máy tạo độ ẩm Brevi BRE304 được sử dụng công nghệ sóng siêu âm đặc biệt yên tĩnh, không làm phiền đến giấc ngủ của con bạn.
  • Hiệu suất sử dụng tối ưu: Trong một thời gian ngắn máy tạo độ ẩm Brevi BRE304 sẽ nhanh chóng đem lại độ ẩm lí tưởng và tự động tắt khi mức nước thấp, tránh gây hư hại cho sản phẩm.
  • Tiện lợi khi sử dụng điều khiển từ xa: Sản phẩm sử dụng điều khiển từ xa với remote control thật tiện lợi trong gia đình bạn.
  • Đồng hồ Led: Đồng hồ Led hiện thị thông số nhiệt độ phòng và độ ẩm.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm máy tạo độ ẩm Brevi BRE304

Chỉ cần đơn giản gắn thiết bị máy tạo độ ẩm Brevi BRE304 lên tường, khởi động và cảm nhận. Máy cũng đi kèm bộ điều khiển từ xa cho phép bạn tùy chỉnh độ ẩm cao thấp theo sở thích. Bạn nên chú ý mực nước trong bình chứa, nên châm thêm nước khi mực nước xuống thấp để đảm bảo sự hoạt động liên tục. Máy tạo hơi ẩm phun sương Brevi BRE304 cũng giúp bé tránh được một số bệnh về hệ hô hấp hoặc ho. Lưu ý không sử dụng chung với tinh dầu thơm vì chúng có thể gây dị ứng. Hãy làm tươi mát không khí trong phòng bé yêu với máy tạo độ ẩm Brevi BRE304.
Máy tạo độ ẩm an toàn cao cấp Brevi Italia mã BRE 304
: 2.980.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

chamsocbesosinh.com/may-tao-am-phun-suong-brevi-bre-304-id932.html
https://bibomart.com.vn/may-tao-do-am-brevi-p3896.html
Máy tạo độ ẩm an toàn cao cấp Brevi Italia mã BRE 304

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd