Danh sách các Mẫu xe ô tô SUV thể thao tốt nhất thế giới 2019

Porsche Macan Turbo, Range Rover Sport SVR là những mẫu SUV thể thao tốt nhất năm nay. Tiêu chí đánh giá dựa trên sự sang trọng, thoải mái và hiệu suất động cơ. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những mẫu xe có trong bài viết dưới đây nhé!

1

Maserati Levante S GranSport

Trước đây, Maserati chỉ sản xuất những dòng xe hai cửa hoặc sedan thể thao. Tuy nhiên, đến năm 2016, hãng xe Italy đã phải ra mắt thêm mẫu SUV trước xu thế xe gầm cao đang bùng nổ mạnh mẽ trên thị trường. Maserati Levante là một mẫu SUV thể thao mạnh mẽ và có cảm hứng thiết kế từ những cơn gió biển Địa Trung Hải. Đầu xe có thể được xem là phần thu hút nhất ở ngoại thất. Nắp ca-pô của xe xuất hiện nhiều đường gân dập nổi vuốt dọc từ kính xe hướng vào tâm phía trước, thể hiện tính khí động học cao. Trong khi đó, hệ thống lưới tản nhiệt sở hữu thiết kế hình hàm cá mập và lõm vào trong kết hợp với các nan kim loại đặt dọc theo ô. Chính giữa khu vực này là logo cây đinh ba huyền thoại, tạo cảm giác như bị giam cầm khá bí ẩn. 


Khoang nội thất của Maserati Levante với đầy đủ tiện nghi hiện đại là một điểm cộng thu hút khách hàng. Đầu tiên, toàn bộ ghế ngồi trong xe đều được bọc da cao cấp và có màu da bò, mang đến cảm giác khỏe khoắn và ấm áp. Trong đó, hàng ghế trước có thiết kế ôm thân người ngồi, tích hợp chỉnh điện 8 hướng và chỉnh tay tựa đầu. Riêng ghế lái có thêm tính năng nhớ 2 vị trí. Còn hàng ghế sau có không gian khá rộng và thoải mái cho 3 người lớn. Vị trí ngồi ở giữa hàng ghế sau có thể điều chỉnh để làm bệ tì tay cũng như khay để ly khá tiện ích. Phiên bản tiêu chuẩn của Maserati Levante được trang bị động cơ V6 Biturbo, dung tích 3,0L, sản sinh công suất tối đa là 350 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại là 500Nm. Với khối động cơ này, xe có thể đạt vận tốc 100 km/h chỉ trong 6,0 giây và đạt tốc độ tối đa là 250 km/h.

Maserati Levante S GranSport
Maserati Levante S GranSport
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Porsche Cayenne Turbo

Tiếp nối thành công của xu hướng ưu chuộng xe crossover nói chung và dòng xe thể thao đa dụng của Porsche nói riêng như Macan và Cayenne, Porsche Việt Nam đã tiếp tục mang về thế hệ Cayenne 2019 mới nhất. Mẫu xe này có kích thước, động cơ và trang bị đều vượt trội hơn các đối thủ trong cùng phân khúc. Về thiết kế, Porsche Cayenne 2019 có phần đầu xe nổi bật với bốn đèn led chạy ban ngày tích hợp trong cụm đèn pha. Đầu xe thu hút với lưới tản nhiệt lớn, hốc hút gió lớn đậm chất thể thao và cụm đèn pha led với tính năng cua theo góc lái (trang bị giá 51 triệu đồng). Nắp capo cũng được vuốt xuống thấp hơn, làm tăng cảm giác thể thao. 


Toàn bộ ghế ngồi đều bọc da và có thiết kế khá ôm lưng người điều khiển, giúp tránh bị mỏi khi di chuyển lâu. Và chỉ riêng gói nâng cấp nội thất hai tông màu đen và đen đã có giá lên đến 221 triệu đồng (option đắt nhất của xe). Xe cũng có thêm gói nâng cấp hàng ghế trước chỉnh điện 14 hướng và có thể nhớ đến 3 vị trí khác nhau. Cụm vô-lăng ba chấu thể thao được thiết kế khá đẹp mắt, được bọc da và trang trí bằng nhôm, tích hợp các nút bấm đa chức năng tiện lợi. Và không thể bỏ sót bộ lẫy sang số trực tiếp trên tay lái, người điều khiển chắc chắn sẽ muốn tự mình tăng/giảm các cấp số thay vì giao phó cho hộp số tự làm việc của mình, cảm giác lái thể thao sẽ khá "nhạt" nếu thiếu vắng đi chi tiết này.


Sức mạnh 300 mã lực là khá dư cho một chiếc ô tô với điều kiện đường sá tại Việt Nam, khi kết hợp cùng hộp số ly hợp kép PDK nổi tiếng của Porsche, chiếc Cayenne vẫn có thể chạm mốc 100 km/h từ vạch xuất phát chỉ sau đúng 6,8 giây. Hệ thống ống xả thể thao cho âm thanh trầm ấm khi khởi động và mạnh mẽ sau những cú ép ga. Đáng chú ý là hệ thống xả này có thể điều chỉnh với hai mức êm ái và thể thao với nút bấm trên cụm cần số. Với mức giá khoảng 4,54 tỷ đồng cho một chiếc xe đa dụng mang đậm chất thể thao và được chế tạo bởi thương hiệu Porsche danh tiếng là hoàn toàn xứng đáng. Với mức giá hợp bán khá hợp lý và sở hữu một chiếc được sản xuất theo ý thích của riêng mình, Porsche Cayenne chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích cảm giác đầy phấn khích của một chiếc xe thể thao nhưng vẫn tiện dụng cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. 

Porsche Cayenne Turbo
Porsche Cayenne Turbo
3

Audi SQ7 TDI

Bản nâng cấp giữa kỳ (facelift) Audi SQ7 TDI 2020 mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu sở hữu SUV 5 chỗ hoặc 7 chỗ. Bản facelift thay đổi ngoại thất, đèn pha, lưới tản nhiệt, cản trước và cản sau đều thiết kế mới. Cụm đèn hậu được nối với nhau bằng dải chrome sáng bóng. Hệ thống bốn ống xả được làm mới dạng tròn. Bộ mâm cũng được thiết kế mới. Cũng như Q7 mới nhất, bản hiệu suất cao SQ7 TDI 2020 được trang bị hai màn hình cỡ lớn ngay trung tâm bảng điều khiển. Phía trên là màn hình thông tin giải trí, phía dưới chỉnh một vài thông số của xe như hệ thống điều hòa nhiệt độ. Nâng cấp dễ nhận thấy là việc bổ sung chi tiết trang trí nội thất bóng bẩy. Các tính năng công nghệ được mở rộng, gồm cụm đồng hồ số tiêu chuẩn, màn hình head-up tùy chọn, trợ lý ảo Alexa, Wi-Fi hotspot và điều khiển bằng giọng nói.


Ngoài ra, bản hiệu suất cao SQ7 TDI 2020 còn được trang bị tính năng thông tin giao thông trực tuyến, dẫn đường Google Earth, điều hòa nhiệt độ 4 vùng độc lập, hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen, gói lọc không khí, đèn nội thất, đèn pha HD Matrix LED và nhiều tính năng khác. Dưới nắp capô vẫn là động cơ diesel V8 4.0L tăng áp kép với máy nén chạy bằng điện (EPC). Động cơ cho công suất 429 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm. Xe tăng tốc 0-100 km/h trong 4,8 giây, tốc độ tối đa theo giới hạn điện tử 250 km/h. Hệ thống dẫn động tiêu chuẩn tất cả các bánh Quattro trên SQ7 TDI 2020 kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Tiptronic. SUV mới của hãng xe Đức vẫn có khả năng lái bốn bánh, rút ngắn khoảng cách phanh khi sử dụng phanh gốm carbon hiệu suất cao.

Audi SQ7 TDI
Audi SQ7 TDI
4

Porsche Macan Turbo

Porsche Macan Turbo 2020 được trang bị động cơ nhỏ hơn model cũ, cụ thể là V6 2.9L tăng áp kép thay cho V6 3.6L. Động cơ của Macan Turbo mới cho công suất 435 mã lực tại 5.700-6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 549 Nm tại 1.800-5.600 vòng/phút. Mẫu xe thể thao mới của Porsche sử dụng hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Porsche Traction Management. Porsche Macan Turbo 2020 tăng tốc 0-100 km/h trong 4,3 giây, nhanh hơn model cũ 3/10 giây, tốc độ tối đa 270 km/h nếu chọn gói thể thao Sport Chrono Package. Hãng xe Đức trang bị cho Macan Turbo mới phanh hiệu suất cao sử dụng công nghệ Porsche Surface Coated, cho khả năng đáp ứng nhanh hơn, ít bị ăn mòn, và bám bụi ít hơn 90% so với đĩa phanh truyền thống.


SUV thể thao mới có tùy chọn phanh gốm composite của Porsche, hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh, kiểm soát hướng lực kéo và bộ mâm 20 inch. Cũng giống hầu hết model đóng mác “Turbo” trong dòng xe thể thao Porsche hiện tại, khác biệt ngoại hình của Macan Turbo 2020 không đáng kể. Xe được trang bị hệ thống 4 ống xả, khuếch tán sau, cánh gió sau và mặt trước điều chỉnh nhẹ. Về nội thất, Macan Turbo mới sở hữu ghế thể thao chỉnh điện 18 hướng (cả ghế phụ), hệ thống âm thanh Bose 14 loa, trần xe bọc vải Alcantara cao cấp, hệ thống âm thanh giải trí màn hình 10,9 inch, sạc không dây Qi (tùy chọn). Các đại lý của Porsche tại Mỹ sẽ bắt đầu giao xe từ quý IV năm nay, giá khởi điểm từ 84.950 USD (đã gồm 1.350 USD phí giao xe).

Porsche Macan Turbo
Porsche Macan Turbo
5

Jaguar F-Pace SVR

Để giữ vững đà tăng trưởng này, hãng Jaguar đã tung ra phiên bản 2019 của F-Pace với nhiều cải tiến đáng kể. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Jaguar F-Pace SVR 2019 mới đã từng lần đầu tiên trình làng trong triển lãm ô tô New York 2018. Được định vị như bản trang bị cao cấp nhất của dòng Jaguar F-Pace 2019, SVR sử dụng động cơ xăng V8, siêu nạp, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 542 mã lực. Nhờ đó, Jaguar F-Pace Svr 2019 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian chỉ 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 283 km/h. Ngoài bản SVR mới, hãng Jaguar còn bổ sung hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng hỗ trợ đánh lái, giữ xe ở giữa làn đường và Stop & Go cho F-Pace 2019. Với những tính năng mới này, Jaguar F-Pace 2019 sẽ giúp người lái nhàn nhã hơn khi đi lại hàng ngày. Đó là chưa kể tới tính năng phanh khẩn cấp mới, có thể tự động nhấn phanh ngay cả khi xe đang chạy ở vận tốc lên đến 160 km/h.


Bên trong Jaguar F-Pace 2019 xuất hiện màn hình thông tin giải trí 10 inch tiêu chuẩn mới, ghế thể thao thanh mảnh, gương chiếu hậu không khung, ốp bậc cửa phát sáng, pedal bằng kim loại, thảm sàn cao cấp, trần xe bọc da lộn, nút chỉnh ghế mạ crôm và các chi tiết ốp trang trí bằng sợi carbon. Riêng phiên bản máy xăng của Jaguar F-Pace 2019 có thêm hệ thống lọc muội mới. Một số phiên bản máy xăng của Jaguar F-Pace 2019 còn được tăng thể tích bình xăng từ 63 lít lên 82 lít. Dự kiến, Jaguar F-Pace 2019 sẽ được tung ra tại thị trường Anh đầu tiên. Hiện hãng Jaguar đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho F-Pace 2019 ở xứ sở sương mù. Giá Xe Jaguar F-Pace 2019 tại thị trường Anh khởi điểm từ 36.520 Bảng (50.000 USD), tăng 1.745 Bảng.

Jaguar F-Pace SVR
Jaguar F-Pace SVR
6

BMW X3 M

So với thế hệ mà nó thay thế, xe BMW X3 mới có kích thước lớn hơn, cho nhiều không gian khoang hành khách hơn và ngay cả không gian chở hàng cũng rộng hơn. Nhưng nó lại nhẹ hơn nhờ BMW sử dụng nhiều nhôm cường lực hơn và tính khí động học cũng được đánh giá cao nhờ thân xe mới mảnh dẻ hơn. Không chỉ vậy, BMW cũng đã bổ sung nhiều công nghệ hơn để cho chiếc SUV này đúng nghĩa là một chiếc xe hạng sang, cao cấp. Ở phía trước, lưới tản nhiệt hình quả thận đôi bây giờ đã lớn hơn, được đặt cao hơn và viền mạ chrome bao quanh chúng cũng góc cạnh hơn. Lỗ thông hơi nhỏ, hẹp nằm bên dưới lưới tản nhiệt giờ đã biến mất để nhường chỗ cho hốc hút gió lớn hơn và hơi nhô ra, mang lại vẻ thể thao cho đầu xe X3 mới. 


BMW nổi tiếng với việc luôn thiết kế ra những chiếc xe có nội thất lấy người lái làm trung tâm, khiến mỗi chiếc xe đều giống như một người bạn thân thiết của người lái trên mọi hành trình. Và với X3 thế hệ mới này, BMW vẫn giữ vững tiêu chí đó và thậm chí còn đưa nó đi xa hơn. Bảng điều khiển trung tâm có phần hơi đơn điệu, nhưng bù lại, các đường nét thiết kế lại khá mượt mà và một cạnh sắc nét ở giữa chính là điểm nhấn đáng chú ý. Các lỗ thông hơi hình thang được đặt giữa màn hình giải trí và hệ thống các phím vật lý đã được thu nhỏ. Quan trọng là chúng được đặt nghiêng về phía người lái, điều này cũng cung cấp một góc nhìn tốt hơn cho màn hình trung tâm khi tài xế vận hành xe. Màn hình cảm ứng 10.2 inch có đồ họa sắc nét, xử lý mượt mà và hơn hết là nó có khả năng chống chói, giúp cho ngưới lái dễ dàng quan sát và sử dụng khi mặt trời đứng bóng.


BMW X3 xDrive20i sử dụng động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh thẳng hàng cung cấp công suất cực đại 184 mã lực tại 5.000 – 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 290Nm tại 1.350 – 4.250 vòng/phút. Khả năng tiêu thụ nhiên liệu được đánh giá ở mức 7,2 lít/100km. Nó có thể đạt tốc độ nước rút 100km/h trong 8 giây và sẽ đạt vận tốc tối đa 215km/h. Nếu chưa thấy thỏa mãn, bạn có thể lựa chọn 2 biến thể cao hơn (xDrive30i M Sport hoặc xDrive30i xLine), động cơ 2.0 lít của chúng cung cấp công suất cực đại 252 mã lực tại 5.200 – 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350Nm tại 1.450 – 4.800 vòng phút. Nó sẽ đưa bạn tới 100km/h trong 6,3 giây và vận tốc tối đa 240km/h. Tuy nhiên, bù lại bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều nhiên liệt hơn, mặc dù không đáng kể ở mức 7,4 lít/100km. Các động cơ trên vận hành mượt mà và hiệu quả nhờ vào hộp số tự động 8 cấp STEPTRONIC.

BMW X3 M
BMW X3 M
7

Tesla Model X

Với phiên bản P100D, mẫu SUV chạy điện hoàn toàn này được trang bị hai mô tơ điện giúp xe tăng tốc lên 60 mph (96 km/h) chỉ trong vòng 2,9 giây. Mẫu xe này có thể vượt các xe khác dễ dàng khi tăng tốc từ 45 lên 65 mph chỉ trong 1,4 giây. Mô tơ phía trước sản sinh công suất 259 mã lực, còn mô tơ phía sau là 503 mã lực. Sức mạng này giúp kéo mẫu SUV với cân nặng 2441 kg vượt lên nhiều mẫu xe thể thao nổi danh. Tesla đã tích hợp khá nhiều trang bị hiện đại cho mẫu xe này, nổi bật trong đó là màn hình cảm ứng 17 inch cho khả năng điều khiển không kém bất kỳ mẫu smartphone nào với các thao tác vuốt, trượt và bấm vào màn hình. Cùng với đó là bản đồ độ nét cao, chế độ xem theo phong cách Jumbotron cho camera sau, và độ phân giải 1920x1200, hệ thống giải trí Model X tốt hơn nhiều mẫu xe trên thị trường hiện nay.


Tesla cho biết mẫu xe này có thể di chuyển được quãng đường 289 dặm (khoảng 465 km) trước khi phải sạc lại, và đã được EPA xếp hạng. Hãng xe điện này đã đầu tư mạnh vào việc xây dựng các trạm Sạc siêu nhanh trên khắp nước Mỹ, do đó các khách hàng trong khu vực đô thị sẽ không bao giờ phải lo lắng vì xe hết điện khi đang đi trên đường. Được trang bị phía trước với kính chắn gió toàn cảnh, Tesla Model X cho góc nhìn rộng, và giúp xe có ngoài hình ấn tượng hơn, vì mẫu xe này đã tích hợp tốt thiết kế gia đình của Tesla vào một mẫu SUV. Các đèn pha mỏng hẹp của xe khiến người nhìn liên tưởng đến ánh mắt của những chú mèo, trong khi các thanh chrome trên tay nắm cửa khiến xe sang trọng hơn.

Tesla Model X
Tesla Model X
8

Range Rover Sport SVR

Là "tác phẩm" đầu tay của phân viện Land Rover Bespoke Special Operation, Range Rover Sport SVR đã làm các tín đồ xe hơi toàn thế giới phải kinh ngạc trước khả năng vận hành hiệu quả và thiết kế thể thao ấn tượng trên nền tảng một chiếc SUV đa dụng. Sở hữu dáng vẻ chững chạc, to lớn của Range Rover, thật khó tưởng tượng mẫu SUV hạng sang này có thể làm được những gì dưới tác động của công nghệ xe đua. Thiết kế ngoại thất có phần mạnh mẽ và hầm hố hơn nhờ được bổ sung một số màu sơn đặc biệt và tích hợp bộ body kit. Nhìn chung, phong cách thiết kế đặc trưng của Land Rover được thể hiện ở mọi góc nhìn, các chi tiết được chăm chút cẩn thận. Nổi bật nhất là cản sau, cánh gió sau, mui tương phản và mâm xe 21inch bao bọc bởi bộ lốp 275/55 Continentals và tích hợp phanh Brembos. Mẫu xe đang đánh giá  có màu sơn Estoril Blue bắt mắt, giống như trong những bức ảnh ra mắt vào năm trước.


Nội thất xe kết hợp giữ nét sang trọng của Range Rover và những nâng cấp thể thao đặc sắc như ghế theo phong cách xe đua, bảng điều khiển bọc da, các chi tiết bọc sợi Carbon hay Veneer. Ngoài ra, mẫu SUV này còn được trang bị hệ thống âm thành vòm Meridian Signature 1.700watt mang đến chất lượng giải trí đỉnh cao. Để phát triển Range Rover Sport SVR, các kỹ sư hãng xe Anh Quốc đã phải cân bằng giữa tính tiện dụng, thoải mái và cảm giác thể thao. Yêu cầu tạo ra một cabin thoải mái, sang trọng và yên tĩnh làm mất đi tính thể thao. Hay việc kích thước to lớn làm giảm tính linh hoạt của xe. Về các khía cạnh này, Range Rover Sport SVR tỏ ra khá hoàn hảo. Thân xe được chế tạo từ hợp kim nhôm trọng lượng nhẹ với các tỉ lệ hợp lý, góp phần giúp cải thiện xả năng xử lý, tăng tính linh hoạt. 


Range Rover Sport nổi tiếng với sự nhanh nhẹn trên đường cao tốc và khả năng xử lý hiệu quả trên đường Off-road. Xe có khả năng tăng tốc 0-96km/h trong vòng 4,5 giây với tốc độ tối đa lên đến 261km/h. Ống xả thể thao hai giai đoạn tạo ra âm thanh mạnh mẽ nhưng không làm mất đi tính sang trọng vốn có. Đồng thời, xe cũng được trang bị công nghệ Terrain Response nổi tiếng của Land Rover, giúp xử lý hiệu quả trên mọi điều kiện địa hình. Như vậy, với những công nghệ hiện đại và đột phá về thiết kế, hãng xe sang Anh Quốc đã đạt được một số thành công ban đầu trong việc chế tạo Range Rover Sport SVR. Mẫu SUV thể thao đặc biệt này sẽ còn được nâng cấp và hoàn thiện nhiều hơn nữa trong tương lai gần.

Range Rover Sport SVR
Range Rover Sport SVR
9

Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio

Không chỉ "khiêu chiến" với các đối thủ đến từ Đức như Mercedes GLC hay Audi Q5, mẫu xe SUV đến từ Ý Alfa Romeo Stelvio còn có tham vọng cạnh tranh Porsche Macan hay Range Rover Velar bằng phiên bản hàng đầu Quadrifoglio có sức mạnh động cơ đáng nể. Chiếc xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt (4687 x 190 x 1648)mm cùng trọng lượng 1.660 kg. Nhìn chung, so với các đối thủ, Stelvio có thiết kế mang phong cách rất riêng với kiểu lưới tản nhiệt hình khiên đặc trưng của Alfa Romeo, các vòm bánh của xe được ốp nhựa đen khỏe khoắn. Bên trong, Stelvio được trang bị sẵn hệ thống thông tin giải trí kèm màn hình 6,5 inch và dàn âm thanh 10 loa. Ngoài ra, Alfa Romeo còn cung cấp một phiên bản sử dụng động cơ diesel có dung tích 2.2 lít 4 xi lanh tăng áp có công suất 207 mã lực và mô men xoắn 470 Nm. Phiên bản này chủ yếu dành cho thị trường châu Âu, nơi đề cao sự thực dụng và tính kinh tế khi vận hành.


Trong khi đó, các phiên bản cao cấp và danh sách tùy chọn sẽ có màn hình cảm ứng 8 inch và hệ thống loa Harman/Kardon 14 inch.Hàng ghế sau của Stelvio có thể gập theo 3 phần, trong khi khoang hành lý của xe khá rộng rãi. Theo tiêu chuẩn châu Âu, chiếc xe cũng được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn và hỗ trợ gồm cảnh báo chuyển làn, cảnh báo va chạm, phanh khẩn cấp, nhận biết người đi bộ, cảm biến đỗ xe, giữ ga tự động...Phiên bản tiêu chuẩn và bản Ti của Stelvio được trang bị động cơ 2.0L tăng áp bằng nhôm có công suất 280 mã lực và mô men xoắn 415 Nm tại 2.250 - 4.500 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh, trục truyền động bằng sợi carbon. Phiên bản này sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Mercedes GLC, Audi Q5 hay BMW X3.

Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio
Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio
10

Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+

Tại Anh, Mercedes-AMG GLC 63 2020 có giá khởi điểm từ 74.599 bảng Anh (~ 2,21 tỷ VNĐ), bản 63 S mạnh mẽ hơn sẽ có giá từ 85.855 bảng Anh (~ 2,55 tỷ VNĐ), trong khi đó, hai biến thể của  GLC 63 Coupe có giá tương ứng là 77.089 bảng Anh và 88.345 bảng Anh (~ 2,29 và 2,62 tỷ VNĐ). Cung cấp cho các bản tiêu chuẩn là động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 469 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650Nm. Các bản 63 S mạnh hơn sở hữu 503 mã lực và mô-men xoắn 700Nm, vẫn đến từ động cơ V8 nói trên. Tất cả Mercedes-AMG GLC 63 2020 đều được ghép nối với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Performance 4Matic+ của AMG. Trong đó, GLC 63 S mới có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,8 giây, tốc độ tối đa đạt 280 km/h. Tại Anh, các trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý trên GLC 63 2020 gồm có hệ thống treo khí nén, bộ vi sai chống trượt điện tử phía sau, la-zăng hợp kim 19 inch, hỗ trợ đỗ xe chủ động, hệ thống thông tin giải trí MBUX tích hợp định vị, đèn nền nội thất, các ghế thể thao AMG...


Để phân biệt những chiếc 63 S hiệu suất cao với GLC 63 thông thường, hãng xe Đức lắp đặt cho 63 S mới các kẹp phanh màu đỏ, ghế ngồi hiệu suất AMG Performance, bodykit thể thao sơn màu bạc, vành xe hợp kim 20 inch và vô lăng đa chức năng AMG được bọc trong da Nappa. Bên cạnh đó, Mercedes cũng giới thiệu một vài tùy chọn như hệ thống phanh gốm và chất liệu tổng hợp (Composite) hiệu suất cao của AMG đi kèm các kẹp phanh 6 pitston màu đồng - chỉ có trên 63 S, tùy chọn này có giá 4.285 bảng Anh (~ 127 triệu VNĐ). Gói hỗ trợ lái xe Driving Assistance Package Plus giá 1.695 bảng Anh (~ 50 triệu VNĐ) là một tùy chọn bao gồm hệ thống hỗ trợ lái xe từ xa chủ động, hỗ trợ lái chủ động, hỗ trợ phanh chủ động, hỗ trợ đánh lái tránh vật cản, hỗ trợ giữ làn, giám sát điểm mỳ, hỗ trợ giới hạn tốc độ chủ động và Pre-Safe Plus.

Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+
Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: Shop

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Vay tien cmnd