Danh sách các Mẫu nhí hot nhất làng thời trang Việt hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều Mẫu nhí sở hữu gương mặt thanh tú, đáng yêu cùng khả năng sải bước đầy tự tin trên sàn Calwalk. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến độc giả Top 12 Mẫu nhí Hot nhất làng thời trang Việt Nam hiện nay. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng nét đáng yêu và sự tự tin của các bé qua bài viết dưới đây nhé !

1

Bảo Hân

Mẫu nhí bảo hân tên đầy đủ là Đào Ngọc Bảo Hân, sinh năm 2006 tại Hà Nội. cô bé này không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Cô bé đáng yêu này bắt đầu nghiệp diễn viên từ năm 3 tuổi và đã tham gia rất nhiều bộ phim, show diễn thời trang cũng như các cuộc thi tài năng nhí. Cô nhóc này đạt được nhiều thành tích đáng nể khi mới tròn 8 tuổi: Giải nhất Nụ cười thiên thần, Ngôi Sao Nhí 2013, giải nhất Sao Sáng, Sao Nhí 2014, giải ba Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC nhí 2014. Đã từng tham gia 4 bộ phim dài tập, 10 bộ phim ngắn và rất nhiều MV ca nhạc, đồng thời, tham gia diễn kịch được gần 2 năm tại nhà hát Tuổi trẻ.
Bảo Hân có sự thể hiện nổi bật khi tham gia các shoot hình, đó là sự thể hiện những biểu cảm đáng yêu và đa dạng trước ống kính. Sự đáng yêu, tinh nghịch và năng động được thể hiện rõ nét trong các shoot hình mà bé tham gia. Ngoài những hoạt động nghệ thuật, bé còn rất thích đi du lịch, đọc sách và ăn kem. Tuy thời gian dành cho nghệ thuật rất bận rộn, nhưng cô bé này chưa bao giờ quên nhiệm vụ chính đó là học tập, và cũng rất hòa đồng, thân thiện với bạn bè và mọi người xung quanh.
Những biểu cảm đáng yêu và đa dạng trước ống kính
Mẫu nhí Bảo Hân xinh như thiên thần xuống phố ngày xuân
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hồ Phương Vy

Cô bé đến từ thủ đô hà nội – Hồ Phương Vy, được biết đến với hàng loạt giải thưởng giá trị khi tham gia các cuộc thi danh giá như : đạt giải Nhất Catwalk trong Chương trình “Mẹ biết không con cần có phong thái” 2016, giải Nhất Siêu Mẫu Nhí sáng tạo 2017 (VTV9), giải thí sinh được yêu thích nhất Gương Mặt Thương Hiệu LaPin 2017, giải Khuyến khích Gương mặt thương hiệu Phương Nguyễn Silk 2017,…Bên cạnh đó, Phương Vy cũng tham gia một loạt các chương trình truyền hình như “Tạp dề tí hon” (VTV2), “Ngại gì không nói” (VTC11), kênh Kids & Family TV,… đồng thời góp mặt trong Vietnam Fashion Week Spring Summer 2017. Cô bé này ước mơ trở thành một diễn viên và người mẫu nổi tiếng. Với gương mặt xinh xắn, thông minh và sự lanh lợi của bé, chắc chắn đây sẽ là những bước đệm để bé thực hiện tốt nhứng ước mơ trong tương lai.
Phương Vy tự tin thể hiện cá tính của mình qua các Shoot hình
3

Cao Hữu Nhật

Cậu bé điển trai Cao Hữu Nhật là gương mặt nổi bật không còn xa lạ trong làng mẫu nhí tại Việt Nam hiện nay. Với đôi mắt sáng, khuôn mặt thông minh, biểu cảm xuất thần và khả năng vũ đạo tốt, cậu bé này được ví như “Tiểu sơn tùng MTP” và thường xuyên xuất hiện trong nhiều bộ ảnh gây sốt, mới đây nhất là bộ ảnh “Em gái mưa” đang gây sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.
Năm 2015, khi chưa tròn 5 tuổi, Hữu Nhật đã tự tin bước trên sàn diễn chương trình “Mùa ấm" của nhãn hàng Canifa”, cũng như góp mặt trong các chương trình thời trang danh giá như : Canifa Fashion Street, Vietnam International Fashional Week, London Signature 2017,…Chàng hot boy nhí này còn liên tục xuất hiện bên cạnh các tên tuổi nổi bật của làng giải trí như : Siêu mẫu thúy hằng, giải vàng siêu mẫu việt nam 2015 Khả Trang, giải bạc siêu mẫu việt nam 2015 Trần Mạnh Khang,… Dù là một cậu bé nổi tiếng nhưng khi đến trường, Nhật vẫn luôn hòa đồng với các bạn, đạt thành tích học sinh giỏi và luôn được khen ngợi bởi sự lễ phép, ngoan ngoãn và năng động, chăm chỉ. Với nhiều tiềm năng về nghệ thuật và được đào tạo bài bản từ nhỏ, tin chắc rằng cậu bé dễ thương này sẽ có nhưng bước đi vững vàng và thành công trên con đường của mình.
Sở hữu gương mặt cực “mẫu” có thể biến hóa đa dạng cùng phong thái ấn tượng, cuốn hút
Hữu Nhật có gương mặt rất ăn hình với đôi mắt biết nói, sống mũi cao, thanh thoát và khuôn miệng nam tính, mang nét duyên ngầm
Susi Bảo Anh 2017-10-22 07:31:49
Hữu Nhật
4

Lê Huyền Vy

Mẫu nhí 8 tuổi đến từ Hà Nội Lê Huyền Vy khiến mọi người trầm trồ khen ngợi nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng thần thái chuyên nghiệp trên sàn calwalk. Vốn có nhiều kinh nghiệm trình diễn tại các sàn diễn thời trang danh giá, trong cuộc thi "Prince & Princess International 2017”, cô bé tài năng này đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác đoạt giải ăn ảnh ở hạng mục Children, dẫn đầu bảng xếp hạng với hơn 25.000 lượt bình chọn. Ngoài ra, Lê Huyền Vy còn là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong các show thời trang lớn như : Eva De Eva, London Dignature 2017, Canifa, VIFW 2016,...
Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật bận rộn của mình, Huyền Vy cũng luôn được khen ngợi bởi luôn giữ vững thành tích học tập tốt tại trường, hiện cô bé đang là học sinh của trường Vinshool tại Hà nội. Hi vọng trong tương lai, Cô bé này sẽ trở thành một gương mặt sáng giá cho làng thời trang việt nam.
Huyền Vy luôn có được thần thái chuyên nghiệp trước ống kính
Sở hữu khuôn mặt cá tính, phong thái tự tin và đặc biệt, có gu thời trang cực sành điệu khi xuống phố
5

Huỳnh Phương Anh

Với niềm đam mê thời trang và khả năng calwalk rất chuyên nghiệp, cô “Công chúa nhỏ” đã tự tin sải bước trên các sàn calwalk lớn nhỏ trong nước, cũng như tập làm quen với sân khấu để có thể biến hóa hình ảnh của bản thân ngày càng đa dạng hơn. Cô bé này sở hữu gương mặt ăn hình, đôi mắt sáng, và luôn nhận được sự ngưỡng mộ, khen ngợi của mọi người. nhiên. Phương Anh luôn được gia đình ủng hộ nhiệt tình và tạo điều kiện hết mực để giúp bé thực hiện ước mơ của bản thân mình, dù đam mê và hướng theo con đường nghệ thuật từ rất nhỏ, nhưng cô bé vẫn luôn chú tâm vào việc học tập của mình, không bỏ một buổi học nào trên lớp và đạt được thành tích tốt trong học tập. Hứa hẹn gương mặt này sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.
Cô bé có thể biến hóa đa dạng, tạo dáng linh hoạt một cách ấn tượng trước ống kính
Những biểu cảm hết sức tự nhiên nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp.
6

Chu Diệp Anh

Cô nàng mẫu nhí Chu Diệp Anh được biết tới nhờ giọng hát cùng những bản cover cực đáng yêu trên mạng xã hội. Dù mới 6 tuổi  nhưng cô bé đã sở hữu lượng fanpage với hơn 200.000 lượt theo dõi. Với khả năng calwalk tự tin và tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính, cô bé là khuôn mặt không xa lạ với các sàn diễn thời trang lớn nhỏ, hiện bé là gương mặt nổi bật của những show diễn thời trang lớn, những chương trình tầm cỡ như Vietnam Junior Fashion Week,Vietnam International Fashion Week,…
Cô bé đáng yêu này sở hữu vẻ đẹp thiên thần cùng đôi mắt to xinh xắn, gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng và khuôn miệng chum chím cực dễ thương. Cô bé còn sở hữu gu thời trang như một fashionista nhí trong những shoot hình ấn tượng cùng nhiều trang phục mang đậm xu hướng, được lòng nhiều tín đồ thời trang trên thế giới.
Đây là  một gương mặt mẫu nhí đáng yêu và hiện được quan tâm nhất Hà Nội.
Đôi mắt to xinh xắn, gương mặt bầu bĩnh cực đáng yêu của Chu Diệp Anh
Bé tự tin tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính
7

Trương Bảo Anh

Cô bé gốc Hà Nội này nổi tiếng nhờ bộ ảnh dễ thương và được cộng đồng mạng khen ngợi nhờ sở hữu nét đẹp giống với diễn viên nổi tiếng Châu Tấn, cô bé được người hâm mộ gọi với cái tên đáng yêu “Tiểu Châu Tấn”. Bảo Anh đã bắt đầu bước chân vào làng mẫu nhí từ khi mới 4 tuổi. Đến nay, Cô bé nhỏ đáng yêu này đã sở hữu hàng loạt những lời mời diễn cho những  hãng thời trang danh tiếng như : Vietnam International Fashion Week 2016, The Dream of Santorini, Kelly Bui, Canifa, Kico,K’s closet, Ó Princes,…
Bảo Anh luôn nỗ lực và cố gắng từng ngày để sớm đạt được ước mơ của mình, cô bé này rất đa tài, không chỉ yêu thích calwalk, trình diễn thời trang, mà bé còn rất thích học tiếng anh và đánh đàn piano. Đặc biệt,bé Bảo anh cũng rất đảm đang công việc ở nhà, phụ giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa và trông em bé. Cô bé có vẻ trưởng thành hơn so với những bạn cùng tuổi. Dưới đây là hình ảnh đáng yêu của cô bé này.
Sở hữu nét đẹp giống với diễn viên nổi tiếng Châu Tấn
Sự hồn nhiên và điềm đạm cùng toát lên trong thần thái của nàng mẫu nhí.
8

Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Cô bé xinh xắn gốc Cần Thơ được cộng đồng mạng biết tới nhờ những bức hình mẹ bé chụp và đăng tải lên mạng xã hội, những bức ảnh này thu hút hàng chục nghìn lượt like, được hàng loạt fanpage nổi tiếng chia sẻ.
Bảo Ngọc không những sở hữu gương mặt thiên thần, nét dịu dàng, thuần khiết khiến nhiều người say đắm mà bé còn sở hữu một giọng ca trời phú trong vắt. Bảo Ngọc đã nhận được nhiều giải thưởng trong các chương trình nổi tiếng như : Đồ rê mí, gương mặt than quen nhí,…Cô bé rất đắt show chụp hình và quảng cáo.
Bảo ngọc nhận được sự đánh giá cao về diễn xuất, vẻ đẹp với đôi mắt biết nói, khuôn miệng xinh và sự ngây thơ của mình. Cô bé đáng yêu này thật xứng đáng với danh xưng “hoa khôi nhí Tây Đô”.
Nét dịu dàng, thuần khiết của cô bé gốc Cần Thơ khiến nhiều người say đắm
Cô bé Lê Huỳnh Bảo Ngọc là gương mặt quen thuộc đối với cộng đồng mạng nhờ vẻ xinh xắn, đáng mến.
Ngọc Ngân Lê 2017-10-22 17:21:18
yêu Bảo Ngọc nhất nè
Trần Ngọc Hà 2017-10-22 18:44:20
Hi quá cưng luôn ❤️
9

Nguyễn Lê Khánh Linh

Nguyễn Lê Khánh Linh là gương mặt mẫu nhí đáng yêu và được biết đến khi tham gia nhiều chương trình quảng cáo, gameshow thực tế như : Bữa trưa vui vẻ, Siêu sao tài năng nhí, góp mặt trong nhiều sàn diễn thời trang nổi tiếng và chuyên nghiệp như : Vietnam Junior Fashion Week 2017; Ươm mầm tài năng hải phòng; Các show diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng Minh Hạnh, Hoa hậu Ngọc Hân, tuần lễ thời trang trẻ em của siêu mẫu Xuân Lan, á hậu Phương Hồng Huế, Đinh hương,…Góp mặt trong cả 3 ngày trình diễn với những bộ sưu tập “12 cung hoàng đạo” của nhà thiết lế Phương Nguyễn Silk, Nâu by Nguyễn Lan chi với bộ sưu tập “The Summer Fairy” và bộ sưu tập đặc biệt “Le Petite Princesse” từ nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Đặc biệt, Cô bé đa tài này đã xuất sắc đoạt giải Chidren Photogenic Interational Award 2017 trong cuộc thi “Prince & Princess international 2017”.
Ba mẹ của bé luôn tạo điều kiện cho con gái mình được tiếp xúc với thế giới bên ngoài, được thỏa sức trải nghiệm để giao tiếp tốt hơn, tự tin khi đứng trước đám đông và thực hiện ước mơ của bản thân. Cô bé luôn được bạn bè và những người xung quanh yêu mến nhờ nét ngây ngô, lễ phép và rất ngoan ngoãn.
Xinh đẹp, trong sáng như một "Tiểu Công chúa"
Khánh Linh vẫn Luôn rất tự tin và vô cùng chuyên nghiệp để biến hóa mình ở nhiều hình ảnh khác nhau
10

Quách Gia Hân

Bước chân với làng mẫu từ mẫu nhí từ năm 5 tuổi, đến nay, Gia Hân đã tích lũy cho mình hơn 3 năm kinh nghiệm, cô bé tự tin sải bước trên các sàn diễn thời trang lớn, mang tầm quốc gia. Gia Hân luôn được ba mẹ ủng hộ hết mình và tạo điều kiện để bé đi theo con đường người mẫu chuyên nghiệp. Hiện tại, bé đang theo học khóa mẫu nhí của người mẫu Thúy Hằng (BB Academy) và lớp diễn xuất nhí của trung tâm New Chance. Được biết, diễn xuất cũng là môn nghệ thuật yêu thích của bé. Ngoài ra, cô “công chúa nhỏ” này cũng có một niềm yêu thích hoạt hình, đặc biệt là công chúa Elsa trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Disney. Đặc biệt, gắn liền với vẻ bề ngoài bụ bẫm đáng yêu là niềm đam mê đặc biết với món “gà rán”, món khoái khẩu của cô bé đáng yêu này.
Bé Gia Hân rất dễ thương, đáng yêu và tạo dáng chuyên nghiệp
Cô bé sinh năm 2009 hoá thân thành nàng Tấm phiên bản nhí
11

Gia Linh

Gia Linh hiện là 1 cái tên được chú ý trong làng mẫu nhí hiện nay. Sở hữu gương mặt đáng yêu, vẻ ngoài bụ bẫm như búp bê, cô bé liên tục xuất hiện trong nhiều bộ ảnh look book, MV quảng cáo và các chương trình thực tế. Gia Linh là cái tên không thể thiếu trong các buổi trình diễn của nhiều thương hiệu lớn như Canifa, Eva de Eva, London Signature, Vietnam Junior Fashion Week,… Gia Linh đều từng góp mặt. Bởi vậy, không quá bất ngờ khi vừa năm ngoái, Linh đã đạt giải “Phong cách” trong cuộc thi “Siêu mẫu nhí 2016” do báo Eva tổ chức. Gia linh theo học tại trung tâm BB plus của người mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh, cô bé đã được rèn luyện đủ kỹ năng để trở thành một cô nàng mẫu nhí chuyên nghiệp, không ngại thử thách bản than trong các Concept chụp hình khó. Mới đây, Linh đã gây ấn tượng bởi bộ ảnh đặc biệt được thực hiện dưới nước. Cô bé này rất thích được đứng trên sân khấu, được mọi người xung quanh ngắm nhìn và cổ vũ. Với sự tự tin như vậy, tin chắc trong tương lai gần Bé Gia Linh sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa.
Gia Linh thường xuyên xuất hiện trong nhiều Bộ ảnh Look book với thần thái đầy tự tin
Cô bé đã được rèn luyện đủ kỹ năng để trở thành một cô nàng mẫu nhí chuyên nghiệp
12

Phan Ngọc Nam Phương

Nam Phương tham gia công việc người mẫu từ năm 3 tuổi. Cô bé được làm quen với ánh đèn plash từ sớm, thích tạo dáng và có nhiều biểu cảm ấn tượng và độc đáo khi tham gia các shoot hình. Nhờ được tiếp xúc với các mẫu thiết kế trong cửa hàng thời trang của mẹ, nên Nam Phương đã dần hình thành gu thời trang hiện đại, có khả năng phối đồ sành điệu và thời thượng. Trong những shoot hình, bé luôn khiến mọi người kinh ngạc về cách tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính. Ngoài ra, Nam Phương còn có sở thích xem những bộ phim về công chúa và có ước mơ trở thành công chúa.
Bé luôn khiến mọi người kinh ngạc về cách tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính
Thích tạo dáng và có nhiều biểu cảm ấn tượng và độc đáo khi tham gia các shoot hình

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Vay tien cmnd