Danh sách các Kinh nghiệm đi du lịch Thác Bản Giốc hữu ích nhất

Thác Bản Giốc là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Cao Bằng, thắng cảnh thơ mộng đẹp nhất Cao Bằng mà bạn không thể bỏ qua. Bạn đang dự định đến Thác Bản Giốc để thăm quan và du lịch. Vậy hãy tham khảo ngay các Kinh nghiệm đi du lịch Thác Bản Giốc hữu ích nhất dưới đây nhé.

1

Thác Bản Giốc nằm ở đâu?

Thác Bản Giốc, Trung Quốc gọi là cặp thác Đức Thiên-Bản Ước là một nhóm thác nước nằm trên sông Quây Sơn tại biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Nếu nhìn từ phía dưới chân thác, phần thác bên trái và nửa phía tây của thác bên phải thuộc chủ quyền của Việt Nam tại xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng; nửa phía đông của thác bên phải thuộc chủ quyền của Trung Quốc tại thôn Đức Thiên, trấn Thạc Long, huyện Đại Tân, thành phố Sùng Tả của khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây. Thác nước này cách huyện lỵ Trùng Khánh khoảng 20 km về phía đông bắc, cách thủ phủ Nam Ninh của Quảng Tây khoảng 208 km.


Theo quan điểm của Trung Quốc thì thác chính và thác phụ là hai thác riêng biệt, thác chính (Đức Thiên) có chiều rộng 100 m, độ sâu 60 m và độ cao là 70 m. Theo quan điểm của phía Việt Nam, thác Bản Giốc bao gồm cả thác chính và phụ với tổng chiều rộng là 208 m. Thác Bản Giốc được chia thành hai phần, phần ở phía Nam gọi là thác Cao, đây là thác phụ vì lượng nước không lớn. Thác Thấp là thác chính nằm ở phía Bắc trên biên giới Việt Trung.

Thác Bản Giốc là thác nước lớn thứ tư thế giới trong các thác nước nằm trên một đường biên giới giữa các quốc gia (Sau thác Iguazu giữa Brasil - Argentina, thác Victoria nằm giữa Zambia - Zimbabwe; và thác Niagara giữa Canada và Hoa Kỳ). Tuy nhiên, theo Tân Hoa xã thì thác Bản Giốc là thác xuyên quốc gia lớn thứ hai trên thế giới. Thác Bản Giốc là thác nước tự nhiên lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Thác Bản Giốc nằm ở đâu?
Thác Bản Giốc nằm ở đâu?
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lưu ý khi đi Thác Bản Giốc

Những lưu ý khi đi Thác Bản Giốc:

  • Cao Bằng là một tỉnh thuộc vùng biên giới nước ta nên đã chuyến đi không phải vướng bận vào những rắc rối về giấy tờ thì bạn nên mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân.
  • Lựa chọn phương tiện đi sao cho phù hợp, đối với những du khách đi theo dạng tự túc thì cần kiểm tra, bảo dưỡng thật kỹ phương tiện của mình, tuân thủ luật giao thông và nên có thêm đồng đội đi cùng để thay nhau cầm lái.
  • Thời điểm đi cũng rất quan trọng, muốn có được khung thời gian lý tưởng và chớp được khoảnh khắc đẹp nhất của Thác Bản Giốc bạn nên tham khảo kỹ phần “Đi Thác Bản Giốc Mùa Nào Đẹp Nhất ?” ở phía trên, để lựa cho mình thời điểm phù hợp.
  • Bạn sẽ phải đi bộ khá nhiều. Một đôi giày thể thao, một đôi dép quai thực sự sẽ rất hữu ích cho hành trình của bạn.
  • Nên đi cùng đội nhóm của mình, vừa có bạn chụp ảnh, vừa an toàn trong hành trình đi và quan trọng là sẽ vui hơn rất nhiều so với việc đi một mình.
  • Khi đã có kế hoạch cụ thể, khuyên bạn nên liên hệ đặt trước các dịch vụ như: phòng nghỉ, tàu tham quan hồ Ba Bể, nhà hàng ăn uống để tiết kiệm thời gian và đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch.
  • Bạn cũng nên tự chuẩn bị từ nhà những hành lý và dụng cụ cần thiết, kể cả những loại thuốc men thông dụng, đồ ăn nhanh, đồ dùng cá nhân. Bạn cũng nên mang theo bộ dụng cụ băng bó vết thương để phòng trường hợp có những trầy xước nhỏ khi đi đường núi rừng. Bạn cũng cần đem theo áo khoác mỏng vừa tránh nắng lại giữ cho cơ thể ấm áp vào đêm khuya.
  • Một điều quan trọng cuối cùng đó là việc cân nhắc nên đi tour du lịch Thác Bản Giốc trọn gói hay đi tự túc? Để tham quan được nhiều hơn, đưa đón di chuyển an toàn hơn, lịch trình chi tiết và đầy đủ, chắc chắn một điều là sẽ chu đáo hơn. Mặc dù chi phí có chênh lệch hơn một chút.
Lưu ý khi đi Thác Bản Giốc
Lưu ý khi đi Thác Bản Giốc
3

Thời gian nên đi tham quan Thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc, Trung Quốc gọi là cặp thác Đức Thiên-Bản Ước là một thác nước nằm trên sông Quây Sơn tại biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Thác Bản Giốc không chỉ có ý nghĩa quan trọng về chủ quyền biên giới quốc gia mà nó còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với du lịch Việt Nam.


Thực tế thì bạn chẳng phải lo ngại gì đến việc phải đi du lịch thác Bản Giốc mùa nào trong năm để có thể ngắm nhìn Bản Giốc một cách đẹp nhất. Bởi thác Bản Giốc vào mỗi mùa đều mang trong mình một nét đẹp đặc trưng. Vào mùa khô (tức từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau), thác Bản Giốc mang nét đẹp nhẹ nhàng, thanh tao như nàng tiên dáng trần còn vẻ e ngại trước cảnh sắc đời trần. Làn nước xanh mát vào mùa hè của thác Bản Giốc khiến bạn muốn thả mình và hòa quyện vào đó.


Vào mùa mưa (từ tháng 6 đến tháng 9), thác Bản Giốc lại mang vẻ đẹp trái ngược hoàn toàn với mùa hè. Đây là khoảng thời gian mà thác Bản Giốc mang trong mình vẻ đẹp hùng vĩ, dữ dội. Nước không còn chảy nhẹ nhàng mà đã bắt đầu chảy mạnh và xiết hơn, bọt bắn tung tóe khiến bạn ngỡ như làn mây trời đang lũ lượt kéo về khi mưa đến. Vào mùa mưa thì chuyến du lịch của bạn có thể gặp chút trở ngại hơn mùa hè mà thôi, còn vẻ đẹp của thác bạn có thể ngắm nhìn bất cứ thời gian nào đấy!

Thời gian nên đi tham quan Thác Bản Giốc
Thời gian nên đi tham quan Thác Bản Giốc
4

Đặc sản tại Thác Bản Giốc, Cao Bằng

Đến với Cao Bằng mà không thử qua ẩm thực Cao Bằng thì đó quả là một thiếu sót lớn đấy!


Vịt quay 7 vị Cao Bằng sẽ là một món ăn mà khi ai đó đã từng thử sẽ phải tấm tắc khen ngon. Không phải như những món vịt quay khác, để có được món vịt quay Cao Bằng, ngay từ khi chọn vịt để chế biến đã rất công phu. Vịt cỏ thì không dùng được, ngược lại vịt to quá và nhiều mỡ cũng không dùng được. Quan trọng nhất vẫn là khâu ướp thịt với 7 hương vị đặc trưng đã làm nên món vịt Cao Bằng tuyệt đỉnh!


Ở Cao Bằng, bạn có thể thử qua món hạt dẻ Trùng Khánh thơm ngon, vị bùi bùi. Dù bạn chế biến luộc, rang, sấy hoặc ninh với chân giò, thịt gà, hạt dẻ vẫn gũi được hương vị, ăn vào lại có cảm giác như tận hưởng được cả thiên nhiên Cao Bằng trong lòng vậy!


Phải nói rằng, Cao Bằng chính là quê hương của những món ăn ngon, bổ lại lạ mắt khiến nhiều thực khách tò mò muốn thử ngay. Trong đó, có thể kể đến món xôi trám, món bánh đặc sản Khẩu Sli, bánh trứng kiến, chè dây, bánh Cóng Phù, bánh áp chao, bánh Khảo, phở chua, cháo nhộng ong...Tên đã lạ nhưng khi du khách có dịp thưởng thức, du khách còn có cảm giác vô cùng lạ miệng bởi hương vị núi rừng nơi đây.

Đặc sản tại Thác Bản Giốc, Cao Bằng
Đặc sản tại Thác Bản Giốc, Cao Bằng
5

Địa điểm nghỉ ngơi

Trong hành trình khám phá và chiêm ngưỡng thác Bản Giốc của mình, nếu di chuyển theo khung lịch trình truyền thống được gợi ý ở phần đầu, du khách sẽ có điểm nghỉ đó là thành phố Cao Bằng. Dù tham quan ở địa điểm nào tại Cao bằng, đa số du khách đều chọn về lại thành phố nghỉ ngơi.


Dưới đây là một số khách sạn uy tín tại thành phố Cao Bằng:

  • Khách sạn Hoa Việt - Cao Bằng: Địa chỉ Số 14 đường Kim Đồng, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, Việt Nam.
  • Khách sạn Bảo Ngọc Diamond: Địa chỉ Số 124 đường Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, Việt Nam.
  • Khách sạn Sunny Hotel Cao Bằng: Địa chỉ: Số 40 đường Kim Đồng, phường Hợp giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, Việt Nam.
Địa điểm nghỉ ngơi
Địa điểm nghỉ ngơi
6

Giá vé Thác Bản Giốc tham quan, địa chỉ, giờ mở cửa

Vé cho người lớn chiều cao từ 1, 3m là 45.000 VND/khách/lượt; trẻ em cao từ 1m - dưới 1,3m: 20.000 đồng/trẻ em/lượt; trẻ em cao dưới 1m: Miễn phí vé

  • Giá vé Động Ngườm Ngao cho người lớn: 40.000 VND/khách/lượt; trẻ em: 20,000 đồng/trẻ em.
  • Địa Chỉ khu du lịch Thác Bản Giốc: TL 211 địa phận xã Đàm Thuỷ, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng, Việt Nam.

Giờ mở cửa tham quan Thác Bản Giốc từ 07:00 - 18:00 mùa hè; từ 07:30 - 17:30 mùa đông tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả dịp lễ, tết.

Giá vé Thác Bản Giốc tham quan, địa chỉ, giờ mở cửa
Giá vé Thác Bản Giốc tham quan, địa chỉ, giờ mở cửa
7

Địa điểm vui chơi, tham quan du lịch cùng Thác Bản Giốc có gì thú vị ?

Du lịch Cao Bằng không chỉ có Thác Bản Giốc, đến đây du khách còn được tham quan rất nhiều những địa điểm nổi tiếng khác, hơn nữa còn có rất nhiều những di tích lịch sử cách mạng liên quan đến chủ tịch Hồ Chí Minh làm việc tại đây sau những năm tháng bôn ba khắp nơi tìm đường cứu nước. Dưới đây là những địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đi du lịch Thác Bản Giốc:

  • Thác Bản Giốc: Thác nước hùng vĩ và đẹp nhất Đông Nam Á này thuộc địa phận huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Con thác nằm giáp ranh biên giới với Trung Quốc, vì thế mà đây là con thác nằm trên đường biên giới lớn thứ 4 Thế Giới.
  • Động Ngườm Ngao: Cách Thác Bản Giốc 5km, động Ngườm Ngao là một hang động đẹp đã được công nhận là danh thắng cấp Quốc gia. Những thạch nhũ, và kiến tạo địa chất độc đáo đã khiến cho Ngườm Ngao là điểm đến được đông đảo du khách quan tâm và yêu thích.
  • Khu di tích Cốc Bó: hang Pác Bó, núi Các mác, suối Lê Nin, cột mốc 108,...Là những địa danh quen thuộc gắn liền với những ngày đầu chủ tịch Hồ Chí Minh về nước và hoạt động cách mạng tại đây.
  • Hồ Thang Hen: là một hồ nước ngọt tại xã Quốc Toản, huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng, Việt Nam. Tên của hồ theo nghĩa tiếng Tày là "đuôi ong", bởi vì từ trên cao nhìn xuống thì hồ có hình tựa như đuôi con ong. Không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, hồ Thang Hen còn thu hút khách du lịch bởi truyền thuyết dân gian gắn liền với nó.
  • Làng rèn Phúc Sen: Là một ngôi làng nhỏ của người Nùng An, cách trung tâm thành phố Cao Bằng khoảng 30km, nằm trong một thung lũng nhỏ. Ngôi làng có lịch sử hơn 300 năm làm nghề rèn. Các nông cụ sản xuất, dao, kéo, cuốc, thuổng chất lượng và uy tín đã đưa bộ mặt của Phúc Sen thay đổi từng ngày. Tới tham quan và tìm hiểu làng nghề Phúc Sen cũng là một trong những điểm nhấn thú vị khi đến Cao Bằng.
  • Đèo Mã Phục: Cách trung tâm thành phố Cao Bằng hơn 20km, Đèo Mã Phục dài 3,5km vòng vèo hiểm trở là vị trí giáp ranh của hai huyện Hòa An và Trà Lĩnh. Nhìn từ trên cao, con đèo vòng vèo quanh co bẩy tầng chạy xuyên qua công viên địa chất toàn cầu Non nước Cao Bằng. Là địa điểm dừng chân chụp ảnh và thử thách yêu thích của nhiều tay phượt cự phách.
  • ...

Ngoài ra, tại Cao Bằng còn có rất nhiều địa điểm du lịch là những di tích lịch sử thể hiện một chặng đường lịch sử chiến đấu hào hùng của dân tộc mà du khách cũng có thể ghé qua.

Địa điểm vui chơi, tham quan du lịch cùng Thác Bản Giốc có gì thú vị ?
Địa điểm vui chơi, tham quan du lịch cùng Thác Bản Giốc có gì thú vị ?
8

Đến Thác Bản Giốc bằng phương tiện gì?

Thác Bản Giốc- con thác hùng vĩ và đẹp nhất Việt Nam nằm ở huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng cách Hà Nội gần 400km, cách HCM hơn 2000 cây số. Bạn có thể lựa chọn xe khách, xe ô tô riêng, phượt xe máy hoặc thuê xe riêng để lên đây.


Di chuyển từ trung tâm Hà Nội đi thác Bản Giốc

  • Xe khách: xe giường nằm Mai Luy, Ngọc Hà, Thanh Ly Khánh Hoàn, thời gian đi tầm 6-7 tiếng, giá vé từ 170- 200K/giường nằm/người, xuất phát từ bến Mỹ Đình đến tp Cao Bằng. Tiếp đó bắt xe đi Trùng Khánh (60km) , sau đó bắt xe ôm hoặc taxi vào thác Bản Giốc (20km). Tổng chi phí đi lại khoảng 400K.
  • Xe máy, ô tô riêng: Nếu bạn chưa chắc tay thì không nên đi xe máy vì đường lên Bản Giốc có khá nhiều khúc cua bất ngờ, hành trình dài tận 8-10 tiếng. Nếu đủ tự tin vào tay lái của mình thì có thể tham khảo 1 trong 2 cung đường:
    • Cung đường 1: Trung tâm Hà Nội – cầu Thanh Trì – cao tốc Hà Nội Thái Nguyên – di chuyển vào địa phận tỉnh Bắc Kạn – Quốc lộ 3 – trung tâm Cao Bằng.
    • Cung đường 2: Đi theo quốc lộ 3 cũ: TP Hà Nội – Thái Nguyên – Bắc Kạn – Cao Bằng.

Di chuyển từ sân bay Nội Bài đi thác Bản Giốc

Đây là hành trình phù hợp cho các bạn ở Đà Nẵng, tp HCM hay các tỉnh miền Trung, miền Nam muốn đi thác Bản Giốc.

  • Taxi sân bay Nội Bài về huyện Trùng Khánh, khoảng cách 320 km – 3.100.000 VND xe 4 chỗ – 3.200.000 VND xe 7 chỗ.
  • Taxi sân bay Nội Bài về thành phố Cao Bằng, khoảng cách 260 km – 2.500.000 VND xe 4 chỗ – 2.600.000 VND xe 7 chỗ.

Bất luận bạn đi bằng phương tiện gì thì cũng cần tìm hiểu thật kỹ thông tin đường đi để có sự chuẩn bị chu đáo và an toàn nhất. Để chủ động, bạn nên tải ứng dụng chỉ đường Google Maps trên điện thoại thông minh của mình và chọn điểm đến, phương tiện tương thích là nhận được sự chỉ dẫn chi tiết. Lưu ý: Bạn cần tải bản đồ ở chế độ xem offline để làm chủ cung đường, đề phòng đèo núi nhiều vị trí không có sóng điện thoại sẽ cần đến.

Đến Thác Bản Giốc bằng phương tiện gì?
Đến Thác Bản Giốc bằng phương tiện gì?

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

18/04/2024

Category: N/A

Để có thể tiếp thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, bạn phải lựa chọn đúng từ bước đầu - đó là tìm đúng nơi để học tập. Với trẻ em, được tiếp ... xem thêm...xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều lợi ích. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

18/04/2024

Category: N/A

Hiện tại phụ huynh đã tạo điều kiện để trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm. Theo đó, tìm đúng nơi để học tập là việc cần thiết để có thể tiếp thu và đúc ... xem thêm...kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất. Tại khu vực Thái Nguyên, Chúng tôi sẽ gợi ý những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để bạn cân nhắc.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

18/04/2024

Category: N/A

Để tạo điều kiện cho trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm, phụ huynh mong muốn các bé tham gia những khóa học từ mầm non. Theo đó, để trẻ em có thể tiếp ... xem thêm...thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, phụ huynh cần chọn được trung tâm uy tín. Ở Tuyên Quang, bạn có thể tham khảo những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt sau đây.

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Diamicron -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Diamicron, một trong những loại dược phẩm được sử dụng phổ biến trong điều trị tiểu đường. Được phát triển, Diamicon giúp kiểm soát đường huyết một cách hiệu ... xem thêm...quả mà còn mang lại cơ hội để duy trì một lối sống lành mạnh và hoạt động hằng ngày mà không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi căn bệnh tiểu đường. Hãy cùng Chúng tôi khám phá chi tiết về loại dược phẩm này.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp một số vấn đề về sức khỏe? Bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để khám bệnh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc ... xem thêm...Giang nhé.

Danh sách các Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

18/04/2024

Category: N/A

Một đám cưới được diễn ra đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc lựa chọn địa điểm, trang trí, thực đơn cho đến quản lý thời gian và tài chính. Mọi chi tiết đều ... xem thêm...cần được xem xét để tạo ra một buổi lễ hoàn hảo và đáng nhớ. Nhằm hỗ trợ đắc lực cho khâu chuẩn bị, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà con người có trong cuộc đời. Nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn nền tảng của mọi hoạt động và thành ... xem thêm...công trong tương lai. Cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa khám bệnh tốt nhất tỉnh Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất, chế biến và kinh doanh đường uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Đường là loại gia vị gắn liền với cuộc sống của chúng ta. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đường đến từ nhiều thương hiệu, công ty khác nhau. Dưới ... xem thêm...đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các công ty sản xuất, chế biến và kinh doanh đường uy tín nhất.

Danh sách các Kỹ năng cần có của một thư ký văn phòng -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Thư ký trong doanh nghiệp là một vị trí quan trọng có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Đây là người trung gian giữa các bộ phận với vai trò kết nối và hỗ trợ các ... xem thêm...bộ phận có liên quan về lịch họp, lịch làm việc. Vậy kỹ năng cần có để trở thành một thư ký văn phòng tốt là gì? Hãy cùng Chúng tôi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà sản xuất và cung cấp chỉ may công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Chỉ may là thành phần không thể tách rời của hàng may mặc, cũng như trong sản xuất bao bì,...các tính chất quan trọng nhất của chỉ may như độ bền, màu sắc, độ ... xem thêm...co dãn gây ảnh hưởng đến chất lượng, công năng và năng lực may. Để có được sản phẩm tốt nhất, bạn cần hiểu rõ về nhiều loại chỉ và các trường hợp sử dụng và nguồn gốc của chúng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những nhà sản xuất và cung cấp chỉ may công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất hiện nay nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

18/04/2024

Category: N/A

Sơn nhà không chỉ mang lại thẩm mỹ cao cho không gian sống mà còn chống lại những tác nhân bên ngoài để bảo vệ ngôi nhà của bạn. Cùng Chúng tôi điểm qua những ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình nhé.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Bộ phim hay và cảm động nhất về chú chó -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: Phim

Chó không chỉ là vật nuôi bình thường mà nó còn là người bạn thông minh thân thiết với con người. Rất nhiều bộ phim đã tái hiện thành công những câu chuyện ... xem thêm...cảm động giữa những chú chó và con người. Hãy cùng Chúng tôi đón xem những bộ phim hay và cảm động nhất về những chú chó nhé.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sản xuất dây khoá kéo chất lượng, giá tốt nhất trên toàn quốc -

Tỉnh/Thành: N/A

17/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang cần tìm một nhà cung cấp phụ liệu may mặc, đặc biệt là những sản phẩm dây kéo chất lượng bạn có thể tìm ngay đến những công ty sản xuất nổi tiếng ... xem thêm...trên thị trường. Đa số những công ty nổi tiếng đều có chi phí sản xuất khá cao, do đó, để giúp bạn tối ưu ngân sách sản xuất của mình, Chúng tôi xin giới thiệu 10 địa chỉ sản xuất dây khóa kéo chất lượng, giá tốt nhất trên toàn quốc ngay trong bài viết dưới đây!

Vay tien cmnd