Danh sách các Kinh nghiệm bỏ túi cho chuyến du lịch Cần Giờ hoàn hảo nhất

Sài Gòn nổi tiếng với thời tiết nắng nóng, oi bức. Nếu như bạn muốn đổi gió ở một nơi không xa Sài Gòn thì Cần Giờ là 1 địa điểm lý thú cho bạn. Cần Giờ là một huyện thuộc TP Hồ Chí Minh, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 50km. Nơi đây được xem là địa điểm dã ngoại lý tưởng dành cho các bạn trẻ Sài Gòn. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo kinh nghiệm du lịch Cần Giờ để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

1

Phương tiện đi tới Cần Giờ

Lựa chọn phương tiện du lịch là điều bạn nên quan tâm tới để có chuyến du lịch trọn vẹn.

  • Đi xe máy: Với khoảng cách chỉ hơn 50km, bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến Cần Giờ bằng xe máy để thuận tiện di chuyển giữa các điểm du lịch và chủ động hơn cho chuyến đi của mình. Đường vắng, ít cây xăng và có nhiều đoạn hơi gập ghềnh nên bạn nhớ đổ xăng đầy, kiểm tra lại xe và chú ý không chạy xe quá nhanh.
  • Đi xe bus: Từ chợ Bến Thành, bạn bắt xe bus số 20 đi Nhà Bè và xuống ở bến phà Bình Khánh. Bạn mua vé qua phà, sau khi đi qua phà thì bắt tiếp xe bus số 90 để ra biển. Dọc đường nếu bạn muốn ghé tại địa điểm nào thì có thể xin xuống xe, tham quan xong thì bắt chuyến xe khác để tiếp tục hành trình. Bạn cũng có thể mướn được xe máy ở những nơi cho thuê.
Đi xe máy
Đi xe bus
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Những địa điểm du lịch tại Cần Giờ

Nếu như đã đến Cần Giờ bạn không thể bỏ qua những địa điểm sau đây:

  • Bãi biển Cần Giờ: Tọa lạc ở thị trấn Cần Thạnh, đây là bãi biển duy nhất của TP HCM. Cát tại biển Cần Giờ có màu đen nên bãi biển không đẹp, thơ mộng hay lãng mạn như những vùng biển khác của Việt Nam. Bù lại, biển Cần Giờ chỉ cách TP HCM khoảng 70 km - một quãng đường không quá dài nếu bạn muốn cảm nhận vẻ đẹp của biển. Bạn sẽ chụp được những bức ảnh vô cùng tuyệt mỹ.
  • Khu du lịch Vàm Sát: Là một trong những khu dự trữ sinh quyển lớn nhất quốc gia, khu du lịch sinh thái rừng ngập mặn Vàm Sát là nơi bạn có thể “đi lạc” trong những khu rừng hùng vĩ rộng lớn, quan sát những đàn chim tìm mồi và hít thở bầu không khí trong lành thoáng đãng. Ngoài ra, bạn còn được hoà mình vào với thiên nhiên qua các hoạt động: câu cua, câu cá, chèo thuyền,…
  • Đảo Khỉ Cần Giờ: Đảo Khỉ thực chất là một khu rừng với hai bên cây cối bạt ngàn xanh mướt và là “ngôi nhà” cho hàng ngàn chú khỉ đáng yêu. Đến đây, bạn sẽ được vui đùa với những chú khỉ tinh nghịch, cho chúng ăn và tận hưởng không khí mát mẻ trong lành của thiên nhiên. Tuy nhiên khi đến đây đừng nên mang nhiều đồ dùng tư trang hay đến quá gần chúng bởi những chú nghỉ “nghịch ngợm” sẽ giật đồ của bạn và chạy biến mất.
  • Đảo Thiềng Liềng: Từ đảo Thạnh An đi đò gần 1 tiếng mới thấy được đảo Thiềng Liềng ẩn hiện giữa những cánh rừng san sát cửa biển. Giữa bốn bê sông nước và hệ thống kênh rạch chằng chịt, Đảo Thiềng Liềng là một hòn đảo nguyên sơ, trong lành hiếm có với những làng nghề làm muối truyền thống.
Bãi biển Cần Giờ
Đảo Khỉ Cần Giờ
3

Mua gì làm quà khi đi du lịch Cần Giờ

Đi ăn chơi thì cũng cần phải nát óc suy nghĩ xem mua gì về tặng bạn bè người thân đây. Đối với Cần Giờ thì bạn không cần phải lo nhé:

  • Tôm chua: một hộp tôm chua sẽ giúp bạn làm hài lòng tất cả mọi người. Được làm bằng những con tôm tươi ướp gia vị trong những chiếc hộp nhựa với màu cam vàng nhìn thôi vị giác của bạn cũng đã đứng ngồi không yên rồi.
  • Dừa nước: Đây cũng là đặc sản của Cần Giờ đấy bạn nhé, món ngon mát nạp năng lượng hữu hiệu cho du khách giữa ban ngày. Còn gì bằng khi ngồi thưởng thức những ly dừa ngon lành, vừa cắn những miếng dừa giòn mát vừa ngắm chủ quán chặt dừa một cách điêu luyện vô cùng thú vị.
  • Hải sản: Bạn có thể sắm sẵn tư tưởng “ăn thả ga” khi tới Cần Giờ, bởi hải sản ở đây vô cùng tươi ngon và rẻ bất ngờ. Nếu như ở thành phố các món hải sản tôm tích, hàu, mực, cá chưa hài lòng bạn thì hãy tới ngay nơi đây.
Tôm chua
Hải Sản
4

Đặc sản ở Cần Giờ

Nếu đã đặt chân đến không thể bỏ qua những món đặc sản này:

  • Cua Cúm: Đã đến với Cần Giờ thì bạn không thể bỏ qua món cua cúm cực kì hấp dẫn. Chủ yếu sống ở khu vực rừng đước nên cua cúm có càng nhiều thịt và chắc. Có rất nhiều món được chế biến từ loại cua thịt ngon, ngọt vị này. Nhiều người chỉ thích ăn cua cúm hấp chín để thưởng thức vị ngọt nguyên chất của thịt cua, nhưng cách chế biến ngon nhất có lẽ là càng cúm rang muối ớt với vị thịt cua tươi ngon, mặn cay, càng ăn càng “ghiền”.
  • Tôm tít cháy tỏi: Tôm tít là loại tôm có kích thước lớn nên thịt nhiều và mềm. Thưởng thức tôm tít cháy tỏi, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm hấp dẫn của cháy tỏi hoà vào vị ngon ngọt tự nhiên của thịt tôm.
  • Gỏi cá thòi lòi trộn lá lìm kìm: Đây cũng là một món ăn trứ danh ở Cần Giờ mà bạn không nên bỏ lỡ. Cá thòi lòi là loại cá sinh sống ở vùng nước ngập mặn, tuy hình thức không đẹp nhưng lại mềm và vị ngon ngọt đặc trưng hơn hẳn so với các loại cá khác. Thưởng thức món ăn này, bạn sẽ được nếm vị cá thòi lòi mềm ngọt và vị chua chát của lá lìm kìm hoà quyện cùng nước chấm ngọt dịu, tuy giản dị, mộc mạc mà vẫn vô cùng thơm ngon.
  • Cơm vắt khô cá dứa: Chưa thử ăn cơm vắt khô cá dứa sẽ là một thiếu sót lớn khi đi du lịch Cần Giờ. Cơm vắt khô cá dứa bình dị, giản đơn mà vẫn hấp dẫn thực khách bởi những miếng khô cá dứa một nắng được chiên vàng ươm giòn rụm, ăn cùng với cơm vắt dẻo thơm gói trong lá chuối xanh bắt mắt.
Cua Cúm
Tôm tít cháy tỏi
5

Các khách sạn ở Cần Giờ

Ngoài vấn đề di chuyển thì vấn đề nhà ở tại Cần Giờ cũng là điều mà rất nhiều du khách quan tâm.

  • Eco Homestay Can Gio: Tọa lạc ở huyện Cần Giờ, Eco Homestay Can Gio cung cấp chỗ nghỉ gắn máy điều hòa với ban công và WiFi miễn phí. Nhà nghỉ B&B này có vườn và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Nhà nghỉ này có sân trong, tầm nhìn ra vườn, 1 phòng ngủ, phòng khách, truyền hình cáp màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi và 2 phòng tắm đi kèm chậu rửa vệ sinh (bidet) cùng vòi sen.
  • Can Gio Resort: Nằm cách Đảo Khỉ cũng như Rừng Ngập mặn Cần Giờ 5 phút lái xe, Can Gio Resort cung cấp chỗ ở ấm cúng với TV màn hình phẳng. Nơi đây có Wi-Fi miễn phí, nhà hàng và một loạt các tiện nghi giải trí. Các phòng ấm cúng của nơi nghỉ này có nội thất truyền thống của Việt Nam và cửa sổ lớn cung cấp ánh sáng tự nhiên. Nhìn ra biển và khu rừng, nhà hàng Carrot Restaurant phục vụ đủ loại món ăn địa phương và quốc tế.
  • Khách Sạn – Nhà Hàng Nhạn Trắng: tọa lạc tại 139 Duyên Hải, Trung Tâm Cần Thạnh, Cần Giờ, Hồ Chí Minh. Khách Sạn - Nhà Hàng Nhạn Trắng với tiêu chuẩn 1 sao cùng lối thiết kế trang nhã, sang trọng, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại đã tạo nên một không gian ấm cúng, sảng khoái cho du khách. Cùng với hệ thống phòng nghỉ được trang bị với đầy đủ tiện nghi như tivi, tủ đựng đồ cá nhân, dịch vụ giặt ủi, internet wifi, nhà hàng,... chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một chuyến nghỉ dưỡng thoải mái và khó quên.
    Can Gio Resort
    Eco Homestay Can Gio

    Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

    Tỉnh/Thành: Bình Phước

    25/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

    Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

    Tỉnh/Thành: Hậu Giang

    25/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

    Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

    Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    25/04/2024

    Category: N/A

    Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

    Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

    Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

    25/04/2024

    Category: N/A

    Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

    Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

    Tỉnh/Thành: N/A

    25/04/2024

    Category: N/A

    Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

    Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

    Tỉnh/Thành: Cà Mau

    25/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    25/04/2024

    Category: N/A

    Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

    Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    25/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

    Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    25/04/2024

    Category: N/A

    "Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

    Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

    Tỉnh/Thành: Trà Vinh

    25/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    25/04/2024

    Category: N/A

    Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

    Vay tien cmnd