Danh sách các Khu vui chơi trẻ em được yêu thích nhất tại Đà Nẵng

Càng ngày nhu cầu giải trí cho các em nhỏ càng được chú trọng. Mỗi cuối tuần ba mẹ thường dắt con đi chơi sau một tuần học tập vất vả. Đà Nẵng không chỉ có những bãi biển trải dài đẹp đến nao lòng cùng nền ẩm thức ngon nức tiếng, mà còn là thiên đường của những khu vui chơi độc đáo, thu hút du khách mọi lứa tuổi tham gia. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số khu vui chơi trẻ em được yêu thích nhất tại Đà Nẵng nhé.

1

Khu vui chơi cho trẻ em tại những trung tâm thương mại Đà Nẵng

Ngoài những địa điểm vui chơi giải trí chuyên biệt được nêu ở trên, thì tại các trung tâm thương mại ở thành phố Đà Nẵng từ lâu cũng đã được tích hợp những khu vui chơi riêng, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng thường dẫn theo con nhỏ mỗi khi đi mua sắm. Vì vậy, đây cũng là những địa điểm vui chơi cho trẻ em tại Đà Nẵng được nhiều phụ huynh quan tâm và thích thú.

  • Khu trò chơi hiện đại ngay tầng 4 siêu thị Big C Đà Nẵng với tổng hợp đầy đủ các loại hình vui chơi, giải trí khác nhau như: chơi game, rạp chiếu phim, bowling hay hát karaoke mini.
  • Siêu thị Coop Mart Đà Nẵng mới mở thu hút đông đảo khách hàng bởi nhiều trò chơi thú vị và phù hợp cho trẻ em như: câu cá điện tử, nhảy theo nhạc đua xe, bắn súng, bi lắc…
  • Bên cạnh đó, siêu thị Hàn Quốc Lotte Mart cũng là một trong số những nơi vui chơi độc đáo các bạn trẻ. Tại đây, các bạn nhỏ có thể tham gia vào rất nhiều loại hình trò chơi trực tuyến như: chơi xèng, bắn bóng, bắn cá, ném bowling, trượt patin,…


Hãy dành cho con bạn những ngày cuối tuần thật trọn vẹn và ý nghĩa bên gia đình tại các khu vui chơi giải trí. Để con có thể học hỏi và khám phá, thỏa mãn trí thông mình và sáng tạo của mình.

Khu vui chơi cho trẻ em tại những trung tâm thương mại Đà Nẵng
Khu vui chơi cho trẻ em tại những trung tâm thương mại Đà Nẵng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trung tâm văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng là khu văn nghệ đào tạo các nghệ sĩ nhí của thành phố Đà Nẵng. Nơi đây, các phụ huynh có thể đầu tư cho con trẻ để có được những khả năng nghệ thuật tốt. Từ ca, hát, nhảy, múa cho đến các loại hình nghệ thuật khác đều được đào tạo ở cung văn hóa này.


Cung văn hóa thiếu nhi được thiết kế bởi những bàn tay thiết kế tài hoa. Với ý tưởng thiết kế chủ yếu là các dạng hình học có tính thống nhất cao và đa dạng. Điểm đặc sắc của công trình này là việc sắp xếp các khối hình học đơn giản thành các hình động vật trừu tượng. Chúng ta có thể thấy trong khu văn hóa có rất nhiều hình ảnh trừu tượng. Việc phát họa những hình ảnh này khiến kích thích sự sáng tạo của trẻ.

  • Khu văn hóa là điểm nhấn và là lời gợi mở cho những ước mơ sáng tạo bay xa của giới trẻ Đà Nẵng. Trong khu văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng còn có các trò vui chơi giải trí như đu quay, xích đu,…Những trò giải trí mà thưở nhỏ chúng ta rất thích thú. Các bạn có thể checkin thoải mái và chụp những tấm hình ngộ nghĩnh và đáng yêu tại nơi đây. Giới trẻ đang rất sốt với địa điểm du lịch này. Những hình thù độc đáo của các khối hình xếp lại tạo nên sự cá tính và hiện đại. Những tấm hình chụp với các khung cảnh ở khu văn hóa nơi đây làm cho các bạn trẻ luôn thích thú.
  • Nhà học hát tập thể: Các ông bố bà mẹ Việt ngày càng có được những kiến thức giáo dục con nhỏ một cách khoa học. Học tập từ các nước phát triển trên thế giới, các bố mẹ đã biết khai thác những khả năng của con trẻ. Các năng khiếu phổ biến trong con trẻ bao gồm năng khiếu hát, vẽ, nhảy, múa. Tại khu văn hóa thiếu nhi Hellio này có các thầy cô giáo chuyên sâu trong các lĩnh vực đào tạo năng khiếu âm nhạc. Từ đó các bé có được môi trường đào tạo rất hiệu quả.
  • Thư viện đọc sách cho các bé: Đọc sách vốn là hoạt động hữu ích nhất đối với trẻ. Trong xã hội hiện đại, với sự du nhập của các vật dụng hiện đại như Smartphone dần làm cho con trẻ bị sa vào các trò chơi điện tử. Các ông bố bà mẹ cũng đang rất lo lắng vì những việc này. Vì vậy mà chọn cho con mình một môi trường lành mạnh để con phát triển xu hướng đọc sách. Điều này sẽ giúp cho các bé thông minh hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2A Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6386 3090
Email: [email protected]
Website: https://cungthieunhidanang.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhathieunhidanang

    Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng
    Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng
    3

    Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise Đà Nẵng

    Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise Đà Nẵng là Phòng tranh 3D xoay quanh vật thể 3 chiều, sử dụng nghệ thuật ngụy trang hay còn được gọi là nghệ thuật vẽ trên các bề mặt khác nhau: tường, sàn, trần nhà… Đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao “biến” bức tranh trên bề mặt phẳng trở thành ảo ảnh, tạo cảm giác mọi vật đang sống động như thật.

    Trong khi tại các Bảo tàng, phòng tranh thông thường khác, bạn không được phép chạm hay xem các chi tiết tác phẩm. Tại Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise Đà Nẵng, bạn cùng các bé không chỉ tự do chạm vào, chụp ảnh những cử chỉ và cách diễn đạt sáng tạo sáng để tương ứng với từng bức tranh của riêng mình. Tương tác là nghệ thuật và người tham gia là một nghệ sĩ. Thay vì cho con dùng điện thoại và xem ti vi, bạn hãy cùng con trải nghiệm và thỏa sức sáng tạo để trí tưởng tượng bay cao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lot C2 - 10 Trần Nhân Tông, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 641 100
    Email: [email protected]
    Website: https://artinparadise.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aipdanang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise Đà Nẵng
      Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise Đà Nẵng
      4

      Dd Wonderland - cafe khu vui chơi

      Dd Wonderland - cafe khu trò chơi có tính phí kết hợp khu cafe cho ba mẹ thư giãn khi chăm con vui chơi, hồ bơi phao sâu 50cm cho bé thoải mái vui chơi không lo nguy hiểm. Dd có rất nhiều khu vui chơi, sáng tạo cho trẻ. Các bé sẽ có cơ hội nướng những chiếc bánh xinh xinh dưới sự hỗ trợ của nhân viên nhà DD nên các mẹ hãy yên tâm. Mùi bánh thơm phức cả một gốc quán, những chiếc bánh nóng hổi được chính tay trang trí, được trải nghiệm, thưởng thức bánh lại được mang về. Hay Puzzle là một trò chơi tập cho bé tính kiên nhẫn và tư duy cực kì tốt, vì vậy gần dây Dd Wonderland đã bắt đầu áp dụng loại hình đồ chơi này vào khu trò chơi.


      Dd Wonderland còn rất nổi tiếng với lớp workshops handmade tái chế vỏ chai cực đáng yêu đây. Từ những vỏ chai cứ nghĩ là sẽ phải bỏ đi, DD và các bé đã tạo ra những lọ đựng bút xinh xắn sặc sỡ màu sắc. Đặc biệt, chương trình hoàn toàn miễn phí. Ngoài việc bé có cơ hội sáng tạo và còn được mang sản phẩm về nhà làm kỉ niệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 78 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0902 747 570
      Fanpage: https://www.facebook.com/ddwonderland78/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Dd Wonderland - cafe khu vui chơi
      Dd Wonderland - cafe khu vui chơi
      5

      Công viên Châu Á Asia Park

      Bên cạnh các khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng trong nhà thì công viên Châu Á Asia Park được xem là một điểm đến lý tưởng dành cho những bậc phụ huynh muốn tìm cho con em mình một địa điểm vui chơi thú vị ngoài trời. Đây cũng là khu vui chơi do Công ty Sun Group điều hành hiện nay rất nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ được vui hết mình cùng các trò chơi cảm giác mạnh tại công viên Châu Á – Asia Park, check-in cháy máy với Vòng Quay Mặt Trời, chứ không chỉ riêng các bé mới yêu thích khu vui chơi này.


      Công viên Châu Á Asia Park sở hữu khuôn viên rộng lớn và có rất nhiều các trò chơi thích hợp cho cả gia đình bạn cùng khám phá như tàu lượn Sky Treasure cảm giác mạnh, Dino Island đảo khủng long, vòng đu quay Festival Carousel cực lung linh…Ngoài ra ở bên khu Sun Wheel cũng không thiếu các trò cực đã đâu nhé! Công viên bắt đầu mở cửa từ 3 giờ chiều cho tới 10 giờ tối. Đây chắc chắn là một địa điểm du lịch lý tưởng mà nhất định bạn và gia đình không được bỏ lỡ!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6368 1666 & 0911 305 568
      Email: [email protected]
      Website: https://asiapark.sunworld.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/AsiaParkCongvienChauA

      Công viên Châu Á Asia Park
      Công viên Châu Á Asia Park
      6

      Khu vui chơi Helio Kids

      Trung tâm giải trí phức hợp đầu tiên và hiện đại nhất tại Đà Nẵng – Helio Center được khai trương và đưa vào hoạt động vào tháng 2/2015. Với mô hình hiện đại và mới mẻ, Helio Center trở thành một điểm tụ vui chơi sôi động của người dân Đà Nẵng và là địa điểm vui chơi được yêu thích hàng đầu tại Đà Nẵng.


      Được sự tư vấn của tập đoàn vui chơi giải trí nổi tiếng White Hutchinson của Mỹ, đến Helio Center, khách hàng được trải nghiệm một phong cách vui chơi hiện đại, trẻ trung năng động và hết sức vui nhộn.Tất tần tật từ trang thiết bị, đồ dùng đều được nhập mới từ Mỹ các nước châu Âu theo đúng tiêu chuẩn của một khu vui chơi giải trí phức hợp trong nhà. Mô hình vui chơi giải trí ở Helio Center là hoàn toàn mới mẻ và lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

      • Đa dạng các hình thức vui chơi: Đến với Helio Center không chỉ có những hình thức vui chơi cho người lớn, mà còn có khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em, kết hợp cùng khu ẩm thực với nhiều món ngon từ nhiều nước trên thế giới. Sự tích hợp đa dạng các dịch vụ như ở Helio sẽ mang đến nhiều thuận lợi hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu vui chơi và ăn uống của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
      • Hàng trăm trò chơi hấp dẫn được thiết kế phù hợp cho bé yêu phát triển cả kỹ năng vận động và các kiến thức thực tế. Các trò chơi ngoài trời như khu khảo cổ, mê cung, câu cá, mô hình khám phá đất, nước giúp bé cùng bạn khám phá thiên nhiên.
      • Vui chơi thả ga cùng Helio Play: Với những mô hình game hiện đại và thú vị nhất trên thế giới hiện nay, Helio Play sẽ là điểm vui chơi đầy sôi động và hào hứng cho giới trẻ. Các khu trò chơi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt. Hàng loạt các trò chơi tạo không khí vui nhộn như: Thuyền đụng, xe đụng, đua xe công thức 1 Go Kart,…giúp khách hàng có những phút giây giải trí vô cùng thoải mái. Các trò chơi trong nhà: bowling trái nhỏ, trượt băng nghệ thuật,…là nơi để bạn thể hiện những kỹ năng của mình.
      • Không gian ẩm thực độc đáo: Sau những giờ phút vui chơi hết mình, khu ẩm thực tại Helio sẽ giúp bạn nạp thêm năng lượng để sẵn sàng tiếp tục chiến game. Bạn không cần phải đi xa hàng ngàn cây số để thưởng thức những món ăn đặc sản của các nước Hàn, Nhật, Thái, Malaysia,… vì tất cả đã có mặt tại Khu ẩm thực FoodCourt ở Helio Center.
      • Hình thức chơi game – thanh toán khác biệt: Điểm đặc biệt của Helio Center chính là hệ thống thanh toán mới mẻ. Việc phát hành thẻ thanh toán Power Card làm cho việc vui chơi giải trí của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Toàn bộ các dịch vụ ở Helio Center đều được thanh toán bằng thẻ Power Card.
      • Helio Center – Vui từng khoảnh khắc: Trên hết, với tôn chỉ “Helio mang trong mình niềm vui và mong muốn lan tỏa đến tất cả mọi người”, khách hàng đến với Helio sẽ được vui chơi thả ga và nhận về thật nhiều niềm vui. Helio mang đến một không khí vui vẻ của những trò chơi, những sự kiện, những nhân viên với nụ cười rạng rỡ… để tạo động lực cho mọi người đến đây tìm thấy niềm vui của riêng mình và tận hưởng niềm vui ấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6363 0888
      Email: [email protected]
      Website: https://helio.vn/vi/
      Fanpage: https://www.facebook.com/heliokids1508

      Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

      Khu vui chơi Helio Kids
      Khu vui chơi Helio Kids
      7

      Baby Farm

      Baby Farm là điểm vui chơi trải nghiệm cho trẻ em như vườn rau, vườn thú, ao cá, khu vui chơi nhà banh liên hoàn trong nhà, bể bơi cùng cà phê giải khát cho gia đình. Baby Farm nằm nép mình trên đường Đô Đốc Lân yên tĩnh. Các trò ở đây đều có tính trải nghiệm giáo dục cao, rèn luyện thể chất như: nhà banh, vận động liên hoàn, lâu đài cát, tô tượng, xếp hình LEGO, bể bơi, mê cung, bắn quái thú...


      Đặc biệt, xung quanh Baby Farm là vườn cây, ao cá, vườn thú, hồ bơi... giúp bé chan hòa với thiên nhiên, yêu động vật và năng động hơn. Phụ huynh cũng rất ưa thích vì có chỗ để cafe, check in 3D dễ thương. Chưa hết đâu, sắp tới còn có nhiều event hay ho như: Nông dân nhí, gia đình Siêu Nhân, OLIMPIC Baby game...Còn chần chừ gì nữa mà không cùng các con thân yêu tới đây ba mẹ nhỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80 Đô Đốc Lân, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0988 877 812
      Email: [email protected]
      Fanpage: https://www.facebook.com/VUONTUOITHOBABYFARM

      Baby Farm
      Baby Farm
      8

      Khu du lịch khoáng nóng Phước Nhơn

      Khu du lịch khoáng nóng Phước Nhơn là địa điểm du lịch trị liệu lý tưởng tại Đà Nẵng. Giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi sau một tuần làm việc, sau những chuyến công tác… Với diện tích hơn 2 ha, có các loại hình dịch vụ bao gồm tắm khoáng nóng, tắm bùn khoáng, tắm thảo mộc, vật lý trị liệu, vipspa, nhà hàng. tách biệt bởi những ồn ào trong thành phố Du khách sẽ được thỏa mình trong làn nước khoáng nóng tự nhiên. Và nếu bạn đi cùng gia đình mà có các bé thì nơi đây có hồ bơi rất dễ thương như ở khu vui chơi và với không gian thiên nhiên rông rãi các bé có thể tìm hiều nơi đây để có thêm nhiều kiến thức như giáp dục tại khu sinh thái thực tê.


      Ngoài việc ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ. Phong cảnh tại đây cũng đã và đang được cải tạo tích cực nhằm đem thiên nhiên đến gần với du khách và tạo cảm giác thoái mái. Ngoài ra Khu du lịch khoáng nóng Phước Nhơn còn có nhà hàng còn phục vụ các buổi hội nghị, những buổi gala với lửa trại, sân khấu ngoài trời hoành tráng. Sẽ lad địa điểm trình diễn các chương trình hoặc nơi tổ chức các hoạt động trò chơi tập thế rất vui và ý nghĩa khi tham gia cùng gia đình hay đội nhóm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Phước Sơn, Hòa Khương, Hòa Vang, Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Khu du lịch khoáng nóng Phước Nhơn
      Khu du lịch khoáng nóng Phước Nhơn
      9

      Tini World

      TiNi World là một thế giới trò chơi dành cho trẻ em tại Đà Nẵng. Khu vui chơi Tini World mới được khai trương vào đầu năm 2016. Từ khi khai trương Tini World đã thu hút được rất nhiều phụ huynh đưa con trẻ đến đây tham quan, vui chơi. Ngoài những trò chơi dành cho bé, khu vui chơi còn có nhiều hoạt động giáo dục và sinh hoạt ngoại khóa bổ ích kết hợp dành cho trẻ.


      Tiniworld đã trở thành tổ hợp vui chơi trong nhà kết hợp giáo dục dành cho các bé từ 2 đến 12 tuổi. Đến đây, các bé không chỉ được tham gia các trò chơi thú vị mà còn có cơ hội được học tập, trải nghiệm và rèn luyện các nghề nghiệp khác nhau để phát triển một cách toàn diện nhất. Giống như một thiên đường để dành cho các bé vui chơi và trải nghiệm, với những không gian đầy màu sắc hấp dẫn, những hình khối vui nhộn và các khu vực chơi không giống nhau được bày trí dành cho những độ tuổi nhất định. Bởi vậy tại đây có rất nhiều những khu vực không giống nhau:

      • Phòng chơi Babie Dream House: Với tông màu hồng đặc trưng nữ tính cho các em bé gái, phòng chơi này được trang trí như một toà lâu đài thu nhỏ, không gian giống như những câu chuyện cổ tích. Các em nhỏ sẽ được hoá thân thành những nàng công chúa vô cùng xinh đẹp, được học cách chăm sóc bản thân mình cũng như chăm sóc cho các bạn búp bê nhỏ xinh đáng yêu.
      • Phòng Hot Wheel City: Dành cho các bạn nhỏ yêu thích đồ chơi ô tô và đam mê những bộ phim hoạt hình đua xe, tốc độ, phòng chơi Hot Wheel City được trang trí như một đường đua thứ thiệt. Các bé trai khi đến đây sẽ được thoả thích tự mình trải nghiệm trò chơi đua xe Hot Wheel cùng những đường đua đầy cam go thử thách.
      • Phòng Playland: Có lẽ đây là phòng chơi đa dạng và nhiều trò vui chơi nhất dành cho các bạn nhỏ. Với những trò chơi vận động nhẹ nhàng và kết hợp nhiều thể loại như trượt ống, nhà bóng, leo núi,… các bạn nhỏ có thể tha hồ nô đùa, chạy nhảy, chơi những gì mình muốn một cách thoải mái nhất. Bên cạnh đó còn có các phòng mỹ thuật để tô tranh, phòng công nghệ với những thiết bị hiện đại nhất, đáp ứng được nhu cầu vui chơi của các bạn nhỏ.
      • Ngoài ra còn có rất nhiều những khu vực vui chơi hấp dẫn khác như: thư viện, khu máy game, khu vực tinistore với hơn 500 các loại mặt hàng phong phú để các bạn nhỏ có thể được nhận quà sau mỗi lần vui chơi. Khi nào các bạn nhỏ đói, có thể đến khu vực ẩm thực Kilo Cafe với rất nhiều những món ăn dinh dưỡng và thơm ngon để thưởng thức những món ăn ngon.

      Điều đặc biệt ở khu vui chơi Tiniworld là khi đến với nơi này, các bạn nhỏ không đơn thuần chỉ là được vui chơi, giải trí mà còn được học hỏi cũng như rèn luyện thêm rất nhiều những kĩ năng cũng như khả năng phát triển của mình qua các game, các lớp học nấu ăn, lớp học trồng cây, ca hát, võ thuật,… vô cùng bổ ích và thú vị. Bởi thế nên khi nào bố mẹ có thời gian thì hãy đưa các bé tới đây để giúp các bé được đa dạng môi trường hơn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3 – TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền, 910A Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 398 119 & 0901 317 636

      Hotline: 1900 636 328

      Email: [email protected]
      Website: https://tiniworld.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiNiWorld

      Khu vui chơi Tini World
      Khu vui chơi Tini World
      10

      Khu vui chơi giải trí Bà Nà Hills Fantasy Park

      Bà Nà Hills là một khu du lịch, khu vui chơi giải trí từ lâu đã thu hút được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Nơi đây không chỉ là điểm đến hấp dẫn cho bạn mà bạn cũng có thể thưởng cho con trẻ một chuyến đi Bà Nà Hills, cho trẻ tham gia những trò vui chơi dành riêng cho trẻ, dẫn trẻ tham quan những cảnh đẹp, học thêm những kiến thức văn hóa thời xưa của nước ta,…


      Nếu đến đây nhất định bạn sẽ đưa bé đến Fantasy Park và Công viên Fantasy:

      • Là điểm đến vui chơi lý tưởng cho cả gia đình, Fantasy Park được xây dựng và thiết kế theo cảm hứng từ hai cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Hành trình vào trung tâm Trái Đất” và “Hai vạn dặm dưới đáy biển” của nhà văn Pháp Jules Verne. Khu vui chơi mở ra thế giới giải trí sống động, hấp dẫn với những trò chơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc vui tươi, bất ngờ cho các bạn nhỏ. Khu vui chơi có hơn 100 trò chơi hấp dẫn đang chờ đợi du khách đến khám phá
      • Công viên Fantasy đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của mọi lứa tuổi, từ các trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em đến các trò thử thách cảm giác mạnh dành cho thanh niên và người lớn. Không những thế, bạn còn có thể tìm thấy tại đây ba khu ẩm thực chính phục vụ các món ăn Âu, Á hấp dẫn và khu quầy hàng lưu niệm với đầy đủ các sản phẩm đa dạng về chủng loại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn An Sơn, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 766 777

      Hotline: 1800 1000

      Email: [email protected]
      Website: https://banahills.sunworld.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/SunWorldBaNaHills/

      Công viên Fantasy
      Công viên Fantasy

      Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      18/04/2024

      Category: Dịch Vụ

      Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

      Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      17/04/2024

      Category: N/A

      Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

      Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      04/04/2024

      Category: N/A

      Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

      Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      02/04/2024

      Category: Dịch Vụ

      Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

      Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      02/04/2024

      Category: Dịch Vụ

      Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

      Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      29/03/2024

      Category: Dịch Vụ

      Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

      Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      13/03/2024

      Category: Dịch Vụ

      Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

      Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      07/03/2024

      Category: N/A

      Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

      Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      29/02/2024

      Category: N/A

      Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

      Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      29/01/2024

      Category: Dịch Vụ

      Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

      Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      26/01/2024

      Category: N/A

      Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

      Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      26/01/2024

      Category: N/A

      Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

      Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      23/01/2024

      Category: N/A

      Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

      Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      23/01/2024

      Category: N/A

      Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

      Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      22/01/2024

      Category: N/A

      Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

      Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      18/01/2024

      Category: Dịch Vụ

      Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

      Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      12/01/2024

      Category: N/A

      Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

      Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      08/01/2024

      Category: N/A

      Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

      Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      05/01/2024

      Category: N/A

      Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

      Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

      Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

      05/01/2024

      Category: Tết

      Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

      Vay tien cmnd