Danh sách các Khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại tỉnh Bình Thuận

Bình Thuận - một trong những điểm đến không thể bỏ qua của các bạn trẻ cũng như những gia đình trong những dịp hè. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian thật tuyệt vời với những cung đường biển tuyệt đẹp, bóng mát của những tán dừa, những bãi cát trắng cùng với sóng biển vỗ dạt dào vào bờ. Để chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo, nay Chúng tôi giới thiệu đến bạn danh sách Top các khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại tỉnh Bình Thuận. Cùng chúng mình khám phá ngay sau đây nhé!

1

Resort Làng Tre

Địa điểm đầu tiên Chúng tôi mang đến cho bạn đó chính là Bamboo Village Resort hay còn gọi là Làng Tre Resort. Đây là resort nằm trên trục đường chính Nguyễn Đình Chiểu, cách trung tâm Phan Thiết khoảng 12km, cách Mũi Né khoảng 10km, cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 200km.


Làng Tre Resort gồm tòa nhà 03 tầng và các dãy bungalow với quy mô 147 phòng được phân thành các hạng phòng sau:

- Hạng Dove Cottage: Gồm 08 phòng. Diện tích mỗi phòng là 32m2. Phòng gồm 01 giường đôi/02 giường đơn, có ban công, bàn làm việc, phòng tắm đứng. Phòng áp dụng cho 02 người lớn + 02 trẻ em dưới 12 tuổi.

- Hạng Garden View Bungalow: Gồm 22 phòng. Diện tích mỗi phòng là 34m2. Phòng gồm 01 giường đôi/02 giường đơn, có ban công, bàn làm việc, phòng tắm đứng & bồn tắm nằm. Phòng áp dụng cho 02 người lớn + 02 trẻ em dưới 12 tuổi.

- Hạng Nova Deluxe: Gồm 58 phòng. Diện tích mỗi phòng là 35m2. Phòng gồm 01 giường đôi/02 giường đơn, có ban công, bàn làm việc, phòng tắm đứng & bồn tắm nằm. Phòng áp dụng cho 02 người lớn + 02 trẻ em dưới 12 tuổi.

- Hạng Garden View Deluxe: Gồm 45 phòng. Diện tích mỗi phòng là 36m2. Phòng gồm 01 giường đôi/02 giường đơn, có ban công, bàn làm việc, phòng tắm đứng. Phòng áp dụng cho 02 người lớn + 02 trẻ em dưới 12 tuổi.

- Hạng Beach Front Bungalow: Gồm 12 phòng. Diện tích mỗi phòng là 44m2. Phòng gồm 01 giường đôi/02 giường đơn, có ban công, bàn làm việc, phòng tắm đứng & bồn tắm nằm. Phòng áp dụng cho 02 người lớn + 02 trẻ em dưới 12 tuổi.

- Hạng Junior Suite: Gồm 02 phòng. Diện tích mỗi phòng là 56m2. Phòng gồm 02 giường đôi, có ban công, bàn làm việc, phòng tắm đứng & bồn tắm nằm. Phòng áp dụng 04 người (kể cả người lớn và trẻ em).


Từ Làng Tre Resort bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng:
- Chợ Mũi Né: 10,4km.
- Đồi cát Bay Mũi Né:khoảng 13km
- Bàu Trắng: khoảng 37,2km. 
- Tháp Poshanu:  khoảng 6km. 
- Fishmenshow Show - Huyền thoại Làng Chài: khoảng 4,4km. 
- Làng chài Mũi Né:  khoảng 9,3km. 
- Suối Tiên:khoảng 6,6km. 


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 3.000.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Website: https://bamboovillageresortvn.com/
Resort Làng Tre
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Pandanus Resort

Bắt đầu hoạt động từ tháng 5 năm 2004, Pandanus Resort, Mũi Né, Phan Thiết tạo nên sự khác biệt trên nhiều phương diện. Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình "Tất cả trong một", Tiệc phô mai và rượu đãi khách miễn phí, các bài hát vui tươi, sôi động do hai ban nhạc của khu nghỉ dưỡng trình bày và chương trình Dạo bộ Làng Chài và Chợ Mũi Né hàng ngày. Khác với các khu nghỉ dưỡng khác dọc theo bờ biển Phan Thiết, Pandanus Resort đủ điều kiện để giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái, lấy lại năng lượng sau khoảng thời gian làm việc vất vả.


Pandanus Resort gồm có 134 phòng ngủ và bungalow trải dài trên khu vườn nhiệt đới xanh mát.Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Không gian phòng ngủ ấm cúng và sang trọng, mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ riêng biệt, kết nối hài hòa với cảnh quan và thiên nhiên xung quanh.

- Phòng Superior Standard: Phòng có diện tích 30m2

- Phòng Superior Comfort : Phòng có diện tích 42m2

- Bungalow: Tọa lạc riêng tự tại khu Bungalow cạnh hồ bơi và biển, phòng Bungalow với diện tích 57m2. Phòng được thiết kế đơn giản, ấm cúng và sang trọng khi sử dụng các nguyên vật liệu gần gũi thiên nhiên kết hợp tông gỗ trầm. Tất cả Bungalow đều có ban công riêng hướng vườn hoặc biển, phòng tắm đứng và bồn tắm nằm gần gũi thiên nhiên.

- Family Suite: Phòng Family Suite có diện tích 53m2, là loại phòng gia đình được thiết kế đặc biệt với 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm riêng biệt. Phòng thích hợp cho gia đình có con nhỏ nhưng vẫn giữ được không gian riêng cho bố mẹ.

- Executive Apartment: Căn hộ có diện tích 80m2, được bố trí 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và 1 phòng khách rộng rãi. Tất cả các phòng đều được trang bị: 01 giường đôi và 02 giường đơn, điện thoại quốc tế, truyền hình vệ tinh, máy lạnh, tủ lạnh, két sắt cá nhân, dụng cụ pha trà, cafe, máy sấy tóc, áo ngủ và dép, wifi, bồn tắm đứng, và ban công riêng.

Pandanus Resort cách chợ Phan Thiết 26,5km, Bàu Trắng 24,6km, Tháp Chăm Po Sah Inu 18,9km, Fishermen Show Theatre - Huyền Thoại Làng Chài 17,5km, Suối Tiên 5,3km. 


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: 2.300.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: Số 3 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Website: https://www.pandanusresort.com/vi-VN
  • Facebook: https://www.facebook.com/pandanusresort/
Pandanus Resort
3

The Cliff Resort & Residences

The Cliff Resort & Residences là resort tọa lạc ngay vị trí đắt đỏ nhất của cung đường resort ở Mũi Né, khu nghỉ dưỡng The Cliff nằm nghiêng theo triền đá trải dài xuống biển. Điểm nổi bật tạo nên danh tiếng của The Cliff Resort & Residences chính là 95% các căn hộ và biệt thự đều hướng biển. Đến đây, bạn sẽ được lựa chọn phong cách phòng phù hợp với sở thích riêng như phòng Azul, căn hộ Terra, căn hộ Luxury Duplex, Villa. Cùng với phong cách thiết kế ấn tượng mang tới cho bạn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.


The Cliff Resort & Residences gồm 71 phòng khách sạn, 12 bungalow, 38 căn hộ và 4 căn biệt thự. 
* Đặc điểm các hạng phòng khách sạn của The Cliff Resort & Residences:
- Azul Garden View: Số lượng 11 phòng. Mỗi phòng có diện tích 45m2.
- Azul Pool View: Số lượng 14 phòng. Mỗi phòng có diện tích 45m2. 
- Azul Sea View: Số lượng 46 phòng. Mỗi phòng có diện tích 45m2. 


*Đặc điểm các căn bungalow của The Cliff Resort & Residences:
- Bungalow Garden View: Số lượng 08 phòng. Mỗi phòng có diện tích 72m2. 
- Bungalow Beach Front: Số lượng 04 phòng. Mỗi phòng có diện tích 72m2. 


*Đặc điểm các căn hộ của The Cliff Resort & Residences:
- Verde Condos: Số lượng 10 căn. Mỗi căn hộ có diện tích 72m2. 
- Terra Ocean View 01 Bedroom: Số lượng 08 căn. Mỗi căn hộ có diện tích 140m2.
- Terra Ocean View 02 Bedroom: Số lượng 14 căn. Mỗi căn hộ có diện tích 150m2.
- Luxury Duplex 01 Bedroom: Số lượng 02 căn. Mỗi căn hộ có diện tích 106m2 và chia thành 02 tầng. 
- Luxury Duplex 02 Bedroom: Số lượng 02 căn. Mỗi căn có diện tích 106m2 và chia thành 02 tầng.
- Premium Suite: Số lượng 02 căn. Mỗi căn có diện tích 180m2. 


*Đặc điểm các căn biệt thự của The Cliff Resort & Residences: Villa Ocean Front 03 Beadroom: Số lượng 04 căn. Mỗi căn có diện tích 470m2 chia thành 02 tầng. 


The Cliff có hầu hết các dịch vụ nghỉ dưỡng cho du khách như nhà hàng, quầy bar, spa, cà phê trên kè đá sát bờ biển, khu vực ngắm sao và ngủ dưới trời sao, các hoạt động giải trí trên biển như lướt ván, thuyền buồm, cano…The Cliff Resort & Residences cách trung tâm Phan Thiết khoảng 13km, cách Mũi Né khoảng 19km và cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 4 tiếng lái xe.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 2.700.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: Khu phố 5, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Website: https://www.thecliffresort.com.vn/vi/
  • Facebook: https://www.facebook.com/TheCliffVietnam/
The Cliff Resort & Residences
4

Resort Vịnh Mũi Né

Tiếp đến không thể bỏ qua đó chính là Resort Vịnh Mũi Né, resort tọa lạc ngay vịnh Mũi Né xinh đẹp và trông ra đảo Hòn Lao hoang sơ giữa biển xanh, resort bao gồm 105 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao được trang bị nội thất hiện đại và sang trọng, 2 khu nhà hàng, hồ bơi thật rộng và nhất là chuỗi Bugalow thật độc đáo bởi thiết kế cách điệu từ kiến trúc tháp Chăm huyền bí.


Các loại phòng nghỉ tại Vịnh Mũi Né Resort bao gồm:

- Superior: 34 phòng Superior với diện tích 37.5m2, thiết kế hiện đại, có ban công riêng nhìn ra những thảm cỏ tươi xanh.
- Deluxe: Lịch lãm-sang trọng với những họa tiết Chăm-pa được sắp đặt khéo léo, những trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Ban công riêng của mỗi phòng hướng ra biển hoặc khu vườn xanh yên tĩnh.
- Phòng Gia Đình: Được thiết kế dành riêng cho các gia đình, cha mẹ và bé sẽ có được những phút giây thật đầm ấm nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư với 2 phòng ngủ khác tầng.
- Bungalow: Nằm giữa một khu vườn yên tĩnh, cách biển chỉ vài bước chân. Từng chi tiết nhỏ nhất trong mỗi bungalow đều được chăm chút tỉ mỉ. Đây là nơi thực sự mang lại cảm xúc thăng hoa cho lữ khách.
- Virtual tour: Khám phá không gian 3 chiều sống động của Muine Bay Resort


Vịnh Mũi Né Resort cách ga Phan Thiết khoảng 34 km, cách đồi cát bay khoảng 3km,cách chợ Địa phương Mũi Né 2 km, cách Thành phố Phan Thiết 30 km.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 1.700.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: Khu phố 14, Phường Mũi Né , Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Website: https://muinebayresort.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/MuineBay.Resort.PhanThiet/
Resort Vịnh Mũi Né
5

Sailing Club Resort Mũi Né

Sailing Club Resort Mũi Né (trước đây là Mia Resort Mũi Né) là một khu nghỉ mát nhỏ và độc quyền nằm trên bãi biển hoang sơ ở trung tâm của Mũi Né, ở tỉnh Bình Thuận, Sailing Club Resort Mũi Né là một nơi sang trọng, mang đến cho bạn sự yên tĩnh và thoải mái.


Các phòng được trang bị nội thất trang nhã tại Sailing Club Resort Mũi Né đều có khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng được trang bị đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và áo choàng tắm mịn mượt. Tại đây có các loại phòng nghỉ như sau:

- Bungalow Deluxe Nhìn ra Vườn

- Các Bungalow Superior Nhìn ra Vườn

- Nhà Sapa Nhìn ra Vườn

- Bungalow Nhìn ra Bãi biển

- Biệt thự 4 Phòng ngủ

- Nhà Sapa Superior
 

Sailing Club Resort Mũi Né nằm cách 12 km từ thành phố Phan Thiết và 17 km từ Đồi cát Đỏ nổi tiếng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Giá tham khảo: từ 4.400.000đ trở lên/đêm
  • Địa chỉ: 24 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Bình Thuận
  • Website: https://www.sailingclubmuine.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/sailingclubmuine/
Sailing Club Resort Mũi Né

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Thuận. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa điểm trang điểm dự tiệc tại Phan Thiết? Bạn phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng? Dưới bài viết này ... xem thêm...hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách những tiệm makeup trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Phan Thiết, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Bình Thuận đã được đề cập trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Karaoke là một trong những hình thức giải trí được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Chính vì thế, các quán Karaoke ngày càng xuất hiện nhiều. Hôm nay, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu top những quán Karaoke chất lượng nhất Bình Thuận.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây là sự lựa chọn lý tưởng để dành tặng cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp,.... trong các dịp lễ quan trong trong năm. Bên trong mỗi giỏ ... xem thêm...trái cây đều chứa đầy những trái cây tươi ngon, chất lượng vừa chăm sóc sức khỏe vừa mang ý nghĩa tốt đẹp mà bất cứ người nhận nào đều sẽ yêu thích. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng tại Bình Thuận

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Chúng ta đang ở những năm kinh tế phát triển, vì thế các yêu cầu về chất lượng cuộc sống cũng được nâng lên rất nhiều. Ngoài ăn ngon, mặc đẹp, nhu cầu được ... xem thêm...sinh sống trong những ngôi nhà hiện đại, những căn phòng khang trang cũng là mục tiêu được con người hướng đến. Và hiện nay, thay vì chỉ làm đẹp những bức tường bằng những lớp sơn đầy màu sắc, đã có nhiều sự lựa chọn hơn như đá ốp tường, giấy, xốp dán tường, nhựa ốp tường PVC hay gỗ tự nhiên. Và sau đây, hãy cùng

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

07/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Bình Thuận. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bình Thuận nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/11/2023

Category: N/A

Hiện nay, việc học là điều bắt buộc và rất quan trọng đối với trẻ em. Việc chọn môi trường học tập tốt và phù hợp với trẻ luôn là điều khiến nhiều phụ huynh ... xem thêm...bận tâm. Chính vì đó, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Thuận hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Bình Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

16/10/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn ngon và rất quen thuộc với nhiều người. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được những địa điểm nào bán bún đậu ngon và chất ... xem thêm...lượng. Vậy nên, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá những địa chỉ bán bún đậu mắm tôm tại Bình Thuận nhất định phải ghé thử một lần.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, các trung tâm dạy nghề đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi vì tính thực tiễn cũng như tiện lợi trong quá trình học tập, rèn luyện tay nghề. Vậy tại ... xem thêm...Bình Thuận có những trung tâm dạy nghề uy tín nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nó giúp chúng ta thư giãn, giải trí và thể hiện cảm xúc. Nếu bạn đang có nhu cầu học đàn tại ... xem thêm...tỉnh Bình Thuận, hãy tham khảo các địa chỉ dạy đàn uy tín sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/09/2023

Category: N/A

Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Bình Thuận.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

11/09/2023

Category: N/A

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng giúp con người nhìn ngắm thế giới xung quanh. Tuy nhiên, mắt cũng là bộ phận dễ bị tổn thương, dễ mắc các bệnh lý ... xem thêm...về mắt. Để bảo vệ đôi mắt của mình, chúng ta cần thường xuyên thăm khám mắt định kỳ tại các phòng khám uy tín. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc các phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Thuận.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/09/2023

Category: Du Lịch

Bình Thuận là một mảnh đất đẹp và được nhiều người lựa chọn làm điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, đến Bình Thuận du lịch mà phải mang nhiều quần ... xem thêm...áo thì lại rất cồng kềnh và chật vali. Vậy tại sao các bạn không thử ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Thuận mà Chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Những buổi tiệc luôn biết cách làm khó các chị em bằng nhiều cách, đặc biệt là việc trang điểm như thế nào, mặc gì khi đến dự những bữa tiệc có tính chất khác ... xem thêm...nhau. Một bữa tiệc đầy tinh tế và sang trọng thì một bộ cánh như thế nào là hợp lý nhất? Nếu chọn mua mới không chỉ tốn kém về kinh tế mà lại không có tính ứng dụng cao nên việc thuê váy dạ hội, dự tiệc luôn là ưu tiên của chị em. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng cho thuê váy dự tiệc đẹp nhất ở Bình Thuận nh

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

28/08/2023

Category: N/A

Bởi vì lịch làm việc bận rộn, khó sắp xếp thời gian, nhiều bậc phụ huynh thường tìm đến các phòng khám nhi để chăm sóc sức khỏe cho các con. Vậy mẹ có biết ... xem thêm...những phòng khám nhi nào uy tín nhất tỉnh Bình Thuận được tin tưởng lựa chọn hiện nay hay không? Hãy theo dõi bài viết sau của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/08/2023

Category: N/A

Với các mẹ bầu đang sống tại Bình Thuận và có mong muốn tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng. Để giúp các mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh, Chúng tôi đã list ra ... xem thêm...danh sách các bệnh viện, phòng khám uy tín trong bài viết dưới đây. Tham khảo ngay những địa chỉ uy tín, tốt nhất tại Bình Định nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

24/08/2023

Category: N/A

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bình Thuận mà Chúng tôi muốn giới ... xem thêm...thiệu để bạn có thể tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Vay tien cmnd