Danh sách các Khách sạn, homestay có hồ bơi đẹp nhất tại Hội An

Hội An là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều địa danh như Nhà cổ Tấn Ký, Biển An Bàng, Cù Lao Chàm, Bảo tàng lịch sử văn hóa Hội An, Hội quán Triều Châu… Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khách sạn, homestay tại đây ngoài chất lượng ra mà còn thích có hồ bơi thì đọc bài viết dưới đây là điều quá hợp lý. Cùng điểm qua một số khách sạn, homestay Hội An có hồ bơi dưới đây!

1

Riverside Impression Villa

Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi tại Hội An, không lựa chọn nào tốt hơn Riverside Impression Villas. Chỉ cách sân bay 28km, nên từ sân bay rất dễ đi đến khách sạn 2 sao này. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn, chỉ cách nhiều điểm tham quan trong thành phố vài bước, như ASIAN Gallery and Bookstore, Thanh Thuy Cloth Shop, Thien Thi Tailor.


Các tiện nghi ở đây tuyệt vời, từ điều hòa không khí đến bữa sáng rực rỡ, được phục vụ nhìn ra khung cảnh nói trên. Ngũ cốc, cây thập tự, trái cây, thức ăn nấu theo yêu cầu của du khách. Ngoài ra còn có trà và cà phê và nhiều loại nước ép trái cây khác nhau, tất cả đều được bao gồm trong giá phòng. Ở đây có cung cấp dịch vụ giặt ủi tuyệt, trong vòng 24 giờ quần áo sạch sẽ của du khách sẽ được nhân viên đặt lại trên giường! Họ cũng có thể đặt các chuyến đi cho bạn, vì vậy nếu bạn không chắc chắn phải làm gì, hãy hỏi ý kiến của họ! Bạn sẽ tìm thấy một nơi yên bình để ở lại trong khi thưởng thức nhiều điểm tham quan của Hội An.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 134 Nguyễn Tri Phương, Hội An, Quảng Nam
  • SĐT: 091 349 91 79
  • Website: https://www.riversideimpression.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Riverside-impression-Villa-1450594708506366
Riverside Impression Villa
Riverside Impression Villa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Villa De Campagne Hoi An

Tọa lạc tại thành phố Hội An, "Villa De Campagne Hoi An" có chỗ nghỉ, nhà hàng, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời, vườn, khu vực bãi biển riêng và tầm nhìn ra hồ bơi. Villa De Campagne Hoi An là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Hội An, cung cấp không khí lãng mạn cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.


Phòng ốc của homestay khá sạch sẽ, bình yên, có sân vườn để buổi sáng uống cà phê, tận hưởng. Buổi sáng ở đây ngon lắm, ăn bao nhiêu tuỳ thích, mọi người dễ thương, vui vẻ. Hồ bơi sạch sẽ, có mùi thơm hoa quanh hồ nữa. Gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại. Thích nhất đồ ăn sáng ở đây, vì do chủ nấu nên có thể thưởng thức, phở hay mì quảng theo phong cách địa phương mà không cần ra ngoài ăn.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 270/2 Cửa Đại Hội An, Quảng Nam
  • SĐT: 0235 3916 123
  • Website: https://www.villadecampagnehoian.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/villadecampagnehoian
Villa De Campagne Hoi An
Villa De Campagne Hoi An
3

Lemongrass Homestay Hội An

Nằm trong top homestay Hội An có hồ bơi được du khách yêu thích, Lemongrass mang một vẻ đẹp khác biệt, không lẫn vào đâu được. Với nét đẹp hoài cổ, kiến trúc Việt Nam xưa ngay giữa lòng làng quê thanh bình, đến với Lemongrass bạn như đang được trải nghiệm cuộc sống thôn quê xưa. Không gian nghỉ ngơi cũng mang đậm hồn quê giản dị.


Không gian làng quê Việt Nam xưa được tái hiện lại trong homestay Lemongrass xinh xắn. Dưới sự quản lý của người chủ chính là người địa phương, du khách ở đây sẽ được trải nghiệm những văn hóa, lối sống thật sự đậm chất quê mà trước đây chưa bao giờ từng được thử. Homestay chỉ có 5 phòng ngủ nên không phù hợp với những nhóm, đoàn 30 – 40 người.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 163 đường Nguyễn Trãi, Cẩm Châu, Hội An
  • SĐT: 035 3926 999 - 0905 623 007
  • Website: https://www.cattuongvillas.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HoiAnHomestayLemongrass
Lemongrass Homestay Hội An
Lemongrass Homestay Hội An
4

An Bàng Beach Hideaway homestay

An Bàng Beach Hideaway là homestay ở Hội an nằm ngay sát biển An Bàng với các loại phòng view vườn, view biển và villa đa dạng. Phòng villa có hồ bơi ngoài trời xinh xắn, sạch sẽ cho gia đình thỏa thích vui chơi. Hồ bơi có diện tích khá rộng, nước sạch sẽ, Khách sạn cung cấp khăn lau và phao cho khách hàng đầy đủ và chuyên nghiệp.


Thiết kế phòng của An Bàng Beach Hideaway mộc mạc đơn giản với các tông màu pastel trung tính , tường trắng tinh khôi kết hợp những bài trí vintage và đồ nội thất đơn giản làm cho không gian nghỉ dưỡng mang lại cảm giác rất gần gũi, thanh bình. Thức ăn mang đậm hương vị biển cả với cách chế biến đặc trưng của người Quảng Nam. Đây là địa điểm đáng ghé nếu bạn muốn ghé Hội an, muốn ở một nơi gần biển.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: lô 7, Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Hội An
  • SĐT: 035 904 9593
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anbangbeachhideaway/
An Bàng Beach Hideaway homestay
An Bàng Beach Hideaway homestay
5

Volar homestay Hội An

Volar Hội An nằm trong khu vực yên tĩnh, an toàn, chỉ cách bãi biển An Bàng 1km, cách trung tâm phố cổ Hội An 1km và rất gần nhiều điểm tham quan. Ở tại Vole Homestay, bạn sẽ có cơ hội sống như người Hội An thực sự, tìm hiểu thêm về văn hóa Hội An và tham gia các lớp học nấu ăn với nhiều món ăn truyền thống. Hơn nữa, bạn có thể gặp gỡ và kết bạn với mọi người từ khắp nơi trên thế giới tại Volar Hội An. Khách sạn có bảy phòng với truy cập internet có dây và không dây miễn phí, bữa sáng miễn phí, máy lạnh và nhiều tiện nghi chất lượng cao.


Ngoài ra, tuy Homestay ở Hội An có hồ bơi không hiếm nhưng hồ bơi ở Volar tuy nhỏ nhưng rất xinh và sạch sẽ. Kết hợp với không gian kiểu Âu sang trọng, kiểu kiến trúc không mái sử dụng các tông màu nhã nhặn như sáng, trắng làm chủ đạo càng tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái nhất. Đây cũng là địa điểm sống ảo được nhiều khách nữ của homestay ưa thích.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: số 5 đường Phan Đình Phùng, Cẩm Sơn, Hội An
  • SĐT: 0917 511 011
  • Website: https://www.volarhomestay.com/about-us/volar-homestay.html
  • Fanpage: https://www.facebook.com/volarhomestay/
Volar homestay Hội An
Volar homestay Hội An
6

Hội An Life Villa

Hoi An Life Homestay tọa lạc ở thành phố Hội An, nằm trong bán kính chỉ 700 m từ Sông Hoài và 3,3 km từ Bãi biển Cửa Đại. Chỗ nghỉ nhà dân này cung cấp các phòng nghỉ trang nhã đi kèm tiện nghi vòi sen nước nóng, bữa sáng miễn phí và dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí tại nơi nghỉ này.


Căn phòng của homestay này thực sự rất lớn, phòng tắm và giường thoải mái, nội thất trong phòng còn có bàn làm việc, hai bàn cạnh giường, đèn, những thứ xa xỉ nhỏ mà bạn quên tạo một nơi thật thoải mái khi đi du lịch. Bữa sáng thật tuyệt vời, món trứng tráng đặc sắc, nếu đến đây bạn nên thử ăn một lần nhé, đảm bảo nhớ mãi. Hồ bơi khá sạch sẽ và thiết kế đẹp mắt . Các nhân viên rất hữu ích và tốt bụng. Vị trí thực sự tuyệt vời! Ẩn mình khỏi sự nhộn nhịp chính, các nhà cung cấp thức ăn đường phố gần đó với đồ ăn ngon giá rẻ, các quán cà phê địa phương tuyệt vời. Nếu bạn cần đến thị trấn, đi bộ 20 phút không quá tệ, hoặc sử dụng xe đạp miễn phí.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 53 Phạm Văn Đồng, Hội An, Quảng Nam
  • SĐT: 093 406 44 46
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoianlifevilla
Hội An Life Villa
Hội An Life Villa
7

Homestay Hội An Red Moon

Red Moon là homestay Hội An gần phố cổ. Từ Red Moon chỉ mất 5 phút đi bộ là bạn có thể đến được phố cổ Hội An. Ngoài ra, Red Moon còn rất gần biển, thuận tiện để du khách tham quan dạo mát mà không phải mất thời gian di chuyển nhiều. Không gian phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi với thiết kế đơn giản. Đa số các phòng đều có ban công thoáng mát. Chủ homestay vô cùng thân thiện và chu đáo, mang lại cảm giác như người nhà.


Red Moon là homestay nhà dân chỉ có 6 phòng tuy nhiên mỗi phòng đều được chăm chút tận tình để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Tại đây, cũng có thêm hồ bơi để khách nghỉ tại đây có thể tắm và thư giãn. Hồ bơi tuy không quá lớn nhưng sạch sẽ, được thay nước thường xuyên để phục vụ du khách. Giá cả phải chăng và vị trí vô cùng thuận lợi chúng tôi nghĩ sẽ khá phù hợp với bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Lạc Long Quân, Tân Thành, Hội An
  • SĐT: 090 592 48 86
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Red-Moon-Homestay-Hoian-169264483886745/
Homestay Hội An Red Moon
Homestay Hội An Red Moon
8

Bamboo Hoi An Homestay

Với không gian yên tĩnh, các phòng ngủ được bố trí tiện nghi cơ bản với phòng tắm, toilet riêng trong từng phòng, hồ bơi ngoài trời không hoá chất và khu vườn xanh mát kế bên, Bamboo Hoi An Homestay là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Là một nơi cư trú nhỏ chỉ với 5 phòng cho khách thuê, Bamboo không chỉ dành sự đón tiếp thân thiện, tình cảm ấm áp mà ở đây còn một điểm đặc biệt khác nữa.


Bamboo là homestay Hội An có hồ bơi xinh xắn, thiết kế đơn giản theo kiến trúc phương Tây với tông màu chủ đạo trắng nâu tạo cảm giác nhã nhặn, tinh tế. Từ cách bài trí đến vật dụng của Bamboo homestay đều nhỏ nhắn, đáng yêu và vô cùng gần gũi. Bể bơi sạch sẽ, ở ngay dưới chân cầu thang hướng đi lên nơi nghỉ, đây là địa điểm cho bạn và bạn bè người thân tha hồ nô đùa, bơi lội.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Tổ 4, Sơn Phổ 2, Trần Bình Trọng, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
  • SĐT: 0510 6531 952
  • Website: https://bamboohoianhomestay.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bamboohomestay/
Bamboo Hoi An Homestay
Bamboo Hoi An Homestay
9

Heron House Hội An

Cách xa trung tâm thành phố, không gian làng quê yên tĩnh phù hợp với những ai đi nghỉ dưỡng, phục hồi sức khỏe. Heron House gây ấn tượng với du khách bởi không gian thiết kế mang phong cách làng quê Việt Nam. Đặc biệt Heron House là homestay Hội An có bể bơi view cánh đồng cực ấn tượng. Mỗi mùa lúa khác nhau du khách sẽ được cảm nhận được view cảnh khác nhau. Từ hồ bơi của Heron house, bạn có view nhìn thẳng ra cánh đồng xanh bát ngát.


Ở Heron House bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn khi được ngồi ngắm đồng ruộng thênh thang trên bộ bàn ghế trước hiên nhà. Giường ngủ êm ái phù hợp với cả những vị khách khó tính nhất. Thiết kế theo kiểu nhà truyền thống đem lại cảm giác nghỉ ngơi yên bình. Đặt phòng sớm tại Hero House để lựa chọn được căn phòng phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: An Mỹ, Cẩm Châu, Hội An
  • SĐT: 0354 761 790
  • Website: https://heronhousehoian.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/heronhouseseattle/
Heron House Hội An
Heron House Hội An
10

Loongboong Homestay

Phải công nhận một điều Loongboong là homestay Hội An đẹp giá rẻ đậm chất bản địa. Loong Boong khiêm tốn nép mình trong một con hẻm nhỏ mang những thiết kế quá đỗi thân thương. Loongboong vẫn giữ được những đặc trưng của kiến trúc nhà ở Hội An như tường ốp gạch, cột gỗ và mái ngói.


Không sang trọng, hào nhoáng, Loongboong homestay đẹp giản dị nép mình trong một góc nhỏ Hội An. Không gian nghỉ dưỡng ở đây sẽ mang đến cho du khách cảm giác bình dị, dân dã, khác xa với những ồn ào náo nhiệt trốn thị thành. Vùng hồ bơi ngoài trời là địa điểm thu hút đông đảo du khách đang tham quan tại đây, hồ bơi, đẹp, sạch sẽ liên kết với vườn cây xanh tốt tạo nên không gian thu hút.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 172 Nguyễn Tri Phương, Hội An
  • SĐT: 098 558 24 88
  • Website: https://loongboonghomestay.business.site/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/loongboonghomestay/
Loongboong Homestay
Loongboong Homestay
11

New Sunshine – homestay

New Sunshine homestay Hội An tọa lạc ngay tại trung tâm Hội An. Homestay có không gian thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên. Với giá cả ở mức tầm trung so với các homestay ở Hội An, New Sunshine là homestay đáp ứng đủ các tiêu chuẩn tiện nghi, chất lượng phục vụ tốt, view xịn,…là một chốn dừng chân nên ghé ở Hội An.


Bể bơi ngoài trời tại đây vô cùng xinh xắn và sạch sẽ ngay trong khuôn viên. Kết hợp với view vườn mát mẻ mang lại cho khách hàng không gian nghỉ dưỡng thêm phần gần gũi. Homestay có phục vụ đồ ăn sáng miễn phí với menu đồ ăn hàng ngày vô cùng đa dạng. New Sunshine homestay sẽ giúp bạn trải nghiệm cuộc sống ở thành phố Hội An tuyệt vời này.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Tổ 2, Thanh Nhì, Cẩm Thanh, Hội An
  • SĐT: 093 532 11 29
  • Website: https://www.hoiannewsunshinehomestay.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/newsunshinehomestay/
New Sunshine – homestay
New Sunshine – homestay
12

The Moon Villa Hoi An

Nằm trong bán kính 1,5 km từ Bảo tàng Lịch sử Hội An cũng như bãi biển công cộng An Bàng, The Moon Villa Hoi An có nhiều lợi thế để tiếp cận du khách thuê phòng. Phòng nghỉ tại đây được gắn máy điều hòa tại đây được trang bị sàn lát gạch, tủ quần áo, khu vực ghế ngồi, tủ lạnh mini, TV truyền hình cáp màn hình phẳng cũng như phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, khăn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


Đặc biệt, The Moon Villa Hoi An có hồ bơi ngoài trời phục vụ khách ở. Hồ bơi ngoài trời trời tuyệt đẹp là nơi hoàn hảo để thư giãn và trẻ hóa sau một ngày bận rộn nhìn thấy. Nhân viên thân thiện và môi trường ấm áp giúp bạn dễ dàng cảm thấy như ở nhà, đảm bảo kỳ nghỉ của bạn ở Hội An là một điều đáng nhớ.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 157 Lý Thái Tổ, Cẩm Sơn, Hội An
  • SĐT: 0235 3924 535
  • Website: https://www.themoonvillahoian.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/themoonvillahoian/
The Moon Villa Hoi An
The Moon Villa Hoi An

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd