Danh sách các khách sạn 4 sao tốt nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh

Hạ Long là một điểm du lịch bạn nên đi một lần trong đời. Bởi phong cảnh thiên nhiên được tạo hóa dựng nên một cách tự nhiên vô cùng tráng lệ. Hàng năm lượng du khách đến với Hạ Long vô cùng lớn. Khách sạn là một địa điểm dừng chân dành cho các du khách trong suốt chuyến du lịch xa nhà. Có người thì chọn những khách sạn giá rẻ, có người thích chọn khách sạn tầm trung nhưng cũng có những du khách lại thích chọn những khách sạn hạng sang nhất để nghỉ ngơi. Điều này tùy vào kinh tế và sở thích của mỗi người. Trong bài viết hôm nay

1

Khách sạn Sài Gòn - Hạ Long

Khách sạn nằm ngay bên bờ biển Vịnh Hạ Long, được kết hợp hài hoà bởi một tổng thể của những biệt thự bao quanh toà nhà cao tầng đan xen với những rừng thông và cỏ xanh. Xa xa là toàn cảnh Vịnh Hạ Long. Quý khách sẽ có một ấn tượng không thể nào quên khi đến với mảnh đất di sản Hạ Long. Khách sạn Sài Gòn Hạ Long với 222 phòng ngủ bao gồm 205 phòng tại nhà cao tầng và 17 phòng tại khu biệt thự. Phòng ngủ sang trọng đầy đủ tiện nghi và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tạo cho quý khách cảm giác thoải mái và thư giãn.


Khách sạn Sài Gòn Hạ Long là sự lựa chọn hàng đầu tại Hạ Long để tổ chức các hội nghị, hội thảo, chuyên đề, tiệc, gặp mặt, giới thiệu sản phẩm... Với hệ thống phòng họp đa dạng, nhiều chức năng, tổng sức chứa hơn 1000 khách, được lắp đặt các trang thiết bị nghe nhìn hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo sự thành công cho buổi hội nghị của bạn.


Khách sạn Sài Gòn Hạ Long là trung tâm tổ chức tiệc cưới uy tín hàng đầu tại thành phố Hạ Long. Với vị trí lý tưởng, khán phòng sang trọng, trang trí lộng lẫy, nghi lễ hoành tráng, thực đơn thịnh soạn phong phú, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, chúng tôi quan tâm tới từng chi tiết để ngày vui của bạn trở thành kỉ niệm khó quên.


Nằm trong khuôn viên xanh mát của khách sạn với sức chứa đến 200 khách, nhà hàng Sài Gòn được trang trí theo phong cách làng quê Nam Bộ mang tới cho thực khách một không gian gần gũi và nên thơ thích hợp để tổ chức các buổi chiêu đãi, liên hoan hay các bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình, bạn bè và người thân. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp tiêu chuẩn 4 sao và các món ngon hấp dẫn được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang tới cho quý khách một trải nghiệm ẩm thực khó quên.


  • Nằm cạnh đại sảnh khách sạn, nhà hàng Elegant sức chứa 150 khách được thiết kế ấm cúng sang trọng nhìn ra vườn cây xanh. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Á và đặc sản địa phương.
  • Nằm trên tầng 14 của khách sạn, nhà hàng Panorama sức chứa 220 khách là nhà hàng duy nhất tại Hạ Long có view toàn cảnh vịnh, chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á và đặc sản địa phương.
  • Nằm tại đại sảnh khách sạn, Impression Lobby bar - sức chứa dưới 200 khách - là địa điểm lý tưởng để thưởng thức đồ uống, gặp gỡ bạn bè hoặc thư giãn.
  • Nằm tại lầu 1 của khách sạn, Sai Gon Bar với sức chứa dưới 50 khách, là địa điểm lý tưởng để thư giãn, thưởng thức các đồ uống phong phú và tận hưởng view hướng vịnh Hạ Long.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186 Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 3845 845~48 & 0914 145 386

Email: [email protected]

Website: www.saigonhalonghotel.com

Facebook: https://www.facebook.com/SaigonHalongHotel1997/

Giá phòng tham khảo: Từ 1.000.000đ/đêm

    Khách sạn Sài Gòn Hạ Long
    Khách sạn Sài Gòn Hạ Long
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Khách sạn Mithrin Hạ Long

    Khách sạn Mithrin Hạ Long là khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế, chính thức đi vào hoạt động năm 2004. Với 88 phòng khách có nội thất sang trọng, đầy đủ đồ dùng, trang trí ấm cúng, tao nhã cùng với cửa sổ rộng nhìn ra Vịnh Hạ Long xinh đẹp, khách sạn Mithrin Hạ Long sẽ làm cho quý khách thực sự cảm thấy thoải mái, thuận tiện và hài lòng bởi tính chuyên nghiệp, mến khách và thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn.


    Với sự yên tĩnh, dịch vụ tốt và vị trí thuận tiện, chỉ cách bến tầu du lịch khoảng 10 phút đi bộ và 10 phút đi xe tới khu công nghiệp Cái Lân, khách sạn Mithrin Hạ Long dần trở thành một địa chỉ tin cậy cho cả khách du lịch và khách thương gia tại trung tâm đang phát triển nhanh về du lịch của thành phố Hạ Long.


    Với gam màu ấm cúng, đầy đủ nội thất, đồ dùng và có cửa sổ nhìn ra Vịnh Hạ Long trong xanh như ngọc sẽ làm quý khách cảm thấy thanh bình và thư giãn khi nghỉ tại khách sạn. Có phòng ngủ rộng, nệm êm, bàn trang điểm, tủ đựng đồ và phòng tắm riêng biệt.


    Nằm ở tầng 2 của khách sạn, trung tâm giải trí có những dịch vụ massage, massage chân, tắm hơi, bể sục, phòng tập, karaoke và phòng làm tóc. Ghế nằm và nội thất xung quanh bể bơi làm cho quý khách cảm thấy thư giãn trong làn gió nhẹ thổi từ vịnh vào. Quý khách có thể thưởng thức các loại sinh tố trái cây tươi khi tắm nắng.


    Nhà hàng Lobby Bistro với không khí ấm cúng nằm ở tầng trệt của khách sạn luôn sẵn sàng phục vụ quy khách những món ăn hải sản địa phương được chuẩn bị và chế biến rất công phu. Món nem hải sản có hương vị truyền thống chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Những món hải sản từ cua ghẹ hấp hoặc rang muối, tôm hấp hoặc chiên, cá hấp nguyên con và các món canh sò, hào cùng với những gia vị đặc biệt làm cho quý khách không thể bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức. Hơn nữa, một trong những món khoái khẩu mà quý khách không thể không ăn là món chả mực Hạ Long. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ những món ăn Âu như beafsteak, T-bone, cá hồi, sườn lợn, mỳ Ý. Để ăn nhanh, quý khách cũng có thể thưởng thức món sandwich cùng với salad tươi ngon của vùng nhiệt đới.


    Nằm ở tầng 12, nhìn ra toàn cảnh Hạ Long hùng vĩ, quầy bar Bay View sẵn sàng phục vụ quí khách các loại rượu vang, cocktail và rượu mạnh. Hơn nữa quý khách có thể thưởng thức các loại sinh tố tươi và bổ của miền nhiệt đới. Hơn nữa, quý khách có thể thư giãn, giải trí bằng trò chơi bi-a hoặc phi tiêu.


    Bố trí phòng họp chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị âm thanh hiện đại cho các cuộc hội nghị, hội thảo nhằm đáp ứng nhu cầu của khách để sự kiện được thành công. Sau khi hội thảo kết thúc, việc tổ chức thăm quan, khám phá Vịnh Hạ Long có thể được thực hiện nhằm tạo cho khách tham dự hội nghị có một ký ức không thể nào quên về hội nghị đã diễn ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 036 801 2929 & 038 930 2929 & 0203 3841 780

    Email: [email protected]

    Website: https://www.mithrinhotelhalong.com.vn/

    Giá phòng tham khảo: Từ 1.300.000đ/đêm

      Khách sạn Mithrin Hạ Long
      Khách sạn Mithrin Hạ Long
      3

      Khách sạn Morning Star

      Khách sạn Morning Star là khách sạn cao 9 tầng, toạ lạc tại vị trí đẹp nhất của đảo Tuần Châu với tổng số 112 phòng nghỉ và phòng đặc biệt. Trong phòng có đầy đủ các tiện nghi sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, phần lớn các phòng có ban công nhìn ra vịnh Hạ Long kỳ vỹ và thơ mộng.


      Phòng có một giường lớn 2 giường nhỏ hoặc 1 giường lớn, 1 giường nhỏ. Khu vực phòng tắm riêng với bồn tắm nằm hoặc vòi hoa sen vô cùng lý tưởng để thư giãn và tận hưởng. Hơn nữa, các thiết bị được lắp đặt đầy đủ tiện nghi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách như máy sấy tóc, áo tắm và dép đi trong nhà, wifi miễn phí, điện thoại đường dài quốc tế, điện thoại ở mỗi phòng khách, truyền hình vệ tinh, điều hoà nhiệt độ và hệ thống nước nóng trung tâm, tủ lạnh, bộ pha trà và cà phê, miễn phí nước suối trong phòng. Ở Khách sạn Morning Star còn sở hữu Pamorama Lobby Bar phục vụ tận tình cho chuyến nghỉ dưỡng, du lịch của du khách. Tại đây có rất nhiều loại rượu phong phú, các loại cocktail và một số đồ ăn nhẹ được phục vụ về đêm.


      Nhà hàng Panorama Restaurant chính là điểm độc đáo của Khách sạn vì nằm tại tầng 8 với sức chứa khoảng 60 du khách. Tại đây du khách có thể vừa ăn uống, hội thảo và vừa chiêm ngưỡng cảnh đẹp của vịnh Hạ Long ở nhiều vị trí khác nhau vì đây là nhà hàng được thiết kế quay tròn với chu kỳ 45 phút/vòng quay.


      Nhà hàng Morning Star với sức chứa 250 khách rộng rãi và thoáng mát trên tầng 8 của Khách sạn. Tại đây du khách có thể thưởng thức bữa ăn sáng tự chọn hàng ngày, rất nhiều các món ăn Âu – Á và các món đồ biển được phục vụ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và lành nghề. Tại đây còn có thể phục vụ các loại tiệc ngồi, tiệc đứng, tiệc đồ nướng và liên hoan, họp mặt, cưới hỏi…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đảo Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0203 3842688 & 0203 3842 350 & 0203 3842 358

      Email: [email protected]

      Website: https://www.morningstarhotel.vn/

      Giá phòng tham khảo: Từ 2.250.000đ/đêm

        Khách sạn Morning Star
        Khách sạn Morning Star
        4

        Novotel Ha Long Bay

        Novotel Ha Long Bay Là một trong những khách sạn đẹp và sang trọng nhất tại Hạ Long. Novotel Ha Long Bay được thiết kế sang trọng, hiện đại pha lẫn nét Á Đông truyền thống. Khách sạn có 214 phòng khách rộng rãi, hầu hết có ban công hướng biển, nơi quý khách có thể thả mình ngắm nhìn cảnh biển lúc bình minh hay khi hoàng hôn buông xuống. Với cửa sổ và gương lớn, từ khách sạn du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao. Chỉ cách cảng tàu Tuần Châu 15 phút lái xe, khách sạn là một địa chỉ lý tưởng để thư giãn tĩnh lặng và tận hưởng hồ bơi tràn bờ tuyệt đẹp sau một ngày dài, để tìm về với sự thư thái tại đây. Thức dậy mỗi sáng với khung cảnh vịnh Hạ Long từ cửa sổ phòng bạn, lững thững dạo bộ trong vườn hay đắm mình trong khuôn viên bể bơi đầy nắng. Dù bạn đến công tác hay du lịch thăm vịnh, hãy sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ tận tình, nhiệt thành và hiếu khách mang đẳng cấp quốc tế của Novotel Ha Long Bay tại Hạ Long.


        Tọa lạc tại trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, nhìn ra Vịnh Hạ Long. Cách Hà Nội (sân bay Nội Bài) 165 km (3 giờ đi taxi). Đối diện Công viên Hoàng Gia, cách bến tàu du lịch Hạ Long 1km, cách nhà hát múa rối nước và biểu diễn ca múa nhạc dân tộc 100m. Phòng rộng rãi, được trang bị thoải mái và hiện đại với một ban công, khu vực tiếp khách và tầm nhìn ngoạn mục ra Vịnh. Tận hưởng sự thư thái như ở nhà tại Novotel Ha Long Bay, nơi thiết kế tinh tế và tối giản hướng đến cảm giác thoải mái và hạnh phúc cho khách hàng.


        Nhà hàng The Square có nhiều món ăn nổi tiếng kết hợp tinh hoa của cả Châu Âu và Châu Á chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm nhận ẩm thực độc đáo mỗi ngày. Riêng tối thứ 7 hàng tuần sẽ là khoảng thời gian đặc biệt với tiệc nướng BBQ tại khu vực bể bơi ngoài trời. Quầy bar sang trọng với nhiều loại rượu nhập khẩu, cà phê chính hiệu và các loại đồ uống cao cấp được pha chế độc đáo. Ban nhạc sống đến từ Philippines.


        Novotel Ha Long Bay với 5 không gian chuyên dụng có sức chứa từ 6 đến 300 đại biểu. Tất cả các phòng đều được kết nối wifi, trang bị màn chiếu máy chiếu hiện đại, hệ thống đèn chiếu, âm thanh ánh sáng đạt chuẩn quốc tế và chuyên nghiệp để phù hợp với tất cả yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm luôn chú ý từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo cho sự hoàn hảo cho sự kiện của bạn.


        Phòng tập thể hình ở Novotel Ha Long Bay có đầy đủ các trang thiết bị cho nhu cầu rèn luyện sức khỏe của bạn như: cân, máy tập cơ, máy chạy bộ, xe đạp. Với quang cảnh Vịnh Hạ Long trước mắt, đây là nơi tuyệt vời để rèn luyện sức khỏe và lấy lại năng lượng.


        Trên cả tuyệt vời khi bạn có thể cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn với liệu pháp massage kiểu Thụy Điển hoặc thả lỏng các cơ dưới bàn tay điêu luyện của các nhân viên trị liệu với massage đá nóng. Trong không gian dễ chịu của Spa, hãy để cơ thể tự hồi phục lại trạng thái nguyên bản và mọi căng thẳng tan biến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 160 Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0886 58 1966 & 0203 3848 108

        Email: [email protected]

        Website: https://novotelhalongbay.com/

        Facebook: https://www.facebook.com/NovotelHaLongBay

        Giá phòng tham khảo: Từ 1.700.000đ/đêm

          Novotel Ha Long Bay
          Novotel Ha Long Bay
          5

          Khách sạn Crown

          Nằm tại khu đô thị mới Đông Hùng Thắng, cạnh bãi biển thơ mộng - Vịnh Hạ Long, nơi đây hai lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Khách sạn Crown đứng giữa một khoảng không mênh mông, nơi mà bạn có thể đón những cơn gió mát dịu nhè nhẹ. Hơn thế nữa, sự trang trọng và thoải mái luôn đem lại cho Quý khách sự hài lòng khi đến với khách sạn Crown.


          Với 72 phòng khách, từ trên ban công Quý khách có thể ngắm nhìn mặt nước êm đềm của Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp, huyền bí và nhấm nháp một loại đồ uống ưa thích nào đó. Khách sạn Crown được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế của khách sạn hạng sang. Mọi tiện nghi trong phòng như: tivi vệ tinh, tủ lạnh, điện thoại trực tiếp, đường truyền Internet tốc độ cao sẽ đem đến cho Quý khách một kỳ nghỉ thật thoải mái và đáng nhớ.


          Đội ngũ quản lý cũng như nhân viên đều được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên phục vụ tận tình, duyên dáng luôn mỉm cười để chào đón Quý khách 24h/ngày.


          Nhà hàng bốn mùa phục vụ đồ ăn kiểu Á, Việt Nam, quốc tế hợp khẩu vị cho Quý khách trong và ngoài nước. Khách sạn còn phục vụ ăn sáng Buffet theo tiêu chuẩn quốc tế. Phòng họp được vài trí theo kiểu phòng hội nghị với thiết bị hiện đại đáp ứng như được nhu cầu cần thiết của Quý khách. Câu lạc bộ sức khỏe của khách sạn Crown được trang bị hiện đại, nơi mà Quý khách có thể thư giãn mát xa, tắm hơi, Jacuzzi, với dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đông Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

          Điện thoại: 0243 248 46 56 & 0904 871 262

          Email: [email protected]

          Website: https://crown.halonghotels.net/

          Giá phòng tham khảo: Từ 770.000đ/đêm

            Khách sạn Crown
            Khách sạn Crown
            6

            Khách sạn Hạ Long Palace

            Khách sạn Hạ Long Palace tọa lạc ngay khu trung tâm thương mại & du lich của thành phố Hạ Long sầm uất, mĩ miều. Tại đây, quý khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ, sống động của Vịnh Hạ Long vốn là di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Khách sạn Hạ Long Palace là một trong một trong những khách sạn mới nhất tại khu du lịch Bãi Cháy. Tuy được khánh thành sau nhưng Khách sạn Hạ Long Palace vẫn có những điểm đặc trưng ưu việt riêng.


            Từ khách sạn du khách có thể dễ dàng di chuyển đến tham quan các địa danh nổi tiếng, các địa điểm du lịch bậc nhất trong quần thể du lịch của vịnh Hạ Long như bãi tắm Bãi Cháy, khu du lịch giải trí quốc tế Tuần Châu, khu du lịch sinh quyển đảo đảo Cát Bà, khu trung tâm thương mại thành phố, các địa điểm vui chơi, giải trí như khu múa rối nước, các nhà hàng, và các câu lạc bộ giải trí về đêm. Chính những địa điểm giải trí hấp dẫn, lôi cuốn này đã làm nên một phần tên tuổi cho Khách sạn Hạ Long Palace.

            Khách sạn Hạ Long Palace được xây dựng17 tầng với 119 phòng ngủ các loại, từ Deluxe đến Premium, Suite và Palace Suite bảo đảm cung cấp cho quý khách tiện nghi sang trọng cùng với chất lượng dịch vụ tuyệt hảo. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương tây hiện đại với các yếu tố phương đông cùng sự hiếu khách nồng ấm của người Việt Nam. Nếu du hí ở Hạ Long thì Khách sạn Hạ Long Palace chính là một chọn lựa tuyệt vời.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Ô số 1, lô 20 Khu đô thị Đông Hùng Thắng, Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

            Điện thoại: 0203 3619819 & 0203 3619 868

            Email: [email protected]

            Website: www.halongpalacehotel.com

            Facebook: https://www.facebook.com/Ha-Long-Palace-Hotel-118534528832979/

            Giá phòng tham khảo: Từ 1.700.000đ/đêm

            Khách sạn Hạ Long Palace
            Khách sạn Hạ Long Palace
            7

            Khách sạn Heritage Hạ Long

            Tọa lạc giữa trung tâm Thành phố Hạ Long, Khách sạn Heritage Hạ Long là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh. Nằm bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp, di sản thiên nhiên thế giới, Khách sạn Heritage Hạ Long với 101 phòng hướng biển được thiết kế theo lối kiến trúc trang nhã, sang trọng và hiện đại mang lại cho du khách cảm giác ấm áp, thân thiện, mến khách cho mỗi lần lưu trú, du lịch và tham quan.


            Hai nhà hàng Asian và Lecafe với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, mến khách mang lại cho du khách những bữa tiệc mang đậm hương vị Á Âu và những bữa tiệc mang đậm nét văn hóa Việt. Cùng đội ngũ phục vụ sự kiện chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Khách sạn Heritage Hạ Long đang khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực phục vụ tiệc ngoài khách sạn như phục vụ tiệc trên đảo, trên vịnh và các đối tác bạn hàng trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh.


            Phòng hội thảo đa năng được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và được bố trí tiện lợi có thể đáp ứng các hội thảo, sự kiện, hội nghị của các ban, ngành và các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tại Khách sạn Heritage Hạ Long, du khách có thế tìm thấy được nhiều dịch vụ hấp dẫn như: hệ thống bể bơi, phòng tắm hơi và sân tennis được trang bị hiện đại. Với tiêu chí phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, phục vụ du khách với nụ cười thân thiện và mến khách, Khách sạn Heritage Hạ Long luôn đổi mới và nâng cao dịch vụ để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho du khách. Đến với Vịnh Hạ Long xinh đẹp và nghỉ tại Khách sạn Heritage Hạ Long, nơi sẽ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho du khách.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 88 Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

            Điện thoại: 0203 3846 888 & 0203 3846 888

            Email: [email protected]

            Website: heritagehalonghotel.com.vn

            Giá phòng tham khảo: Từ 1.200.000đ/đêm

              Khách sạn Heritage Hạ Long
              Khách sạn Heritage Hạ Long
              8

              Khách sạn Hạ Long Plaza

              Nằm bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, khách sạn Hạ Long Plaza là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh. Với 200 phòng nghỉ hướng biển, các nhà hàng và quầy bar sang trọng, trang thiết bị chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn, hệ thống phòng tiệc và hội thảo hiện đại, khách sạn Hạ Long Plaza là địa điểm lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng hay công tác tại thành phố biển Hạ Long.


              200 phòng nghỉ với trang thiết bị sang trọng và hiện đại như: hệ thống điều hòa, sưởi ấm và nước nóng trung tâm, 20 kênh truyền hình quốc tế, 1 kênh chiếu phim riêng của khách sạn, đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của du khách nhiều nước trên thế giới. Các phòng nghỉ đều có két an toàn, phòng tắm với bồn tắm nằm, tắm đứng riêng biệt. Quý khách có thể truy cập Wifi ngay tại phòng. Điểm đặc biệt của khách sạn Hạ Long Plaza là các phòng đều hướng biển, du khách có thể tận hưởng và chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long. Khu bể bơi, phòng tập thể dục đa năng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên mát xa chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những giây phút sảng khoái và thư giãn.


              Phòng tập thể dục liền kề với bể bơi, được trang bị đầy đủ các thiết bị tập thể dục hiện đại và tiên tiến nhất và phục vụ miễn phí cho khách ở trong khách sạn. Sau một ngày khám phá và thưởng thức vẻ đẹp kỳ ảo của Vịnh Hạ Long, bạn hãy tận hưởng sự thoải mái, thư giãn với sự phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên massage bằng kỹ thuật massage truyền thống của Thái Lan.


              Nằm trong khu vực ngoài trời yên tĩnh hướng ra Vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy, bể bơi tại tầng 3 được thiết kế với kỹ thuật và công nghệ xử lý nước hiện đại nhất gồm một hồ bơi dành cho người lớn và một hồ bơi nhỏ dành cho trẻ em. Ở đây còn phục vụ các loại thức ăn nhẹ và nước uống tại chỗ theo yêu cầu của quý khách.


              Vịnh Hạ Long – được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ và sống động. Hãy đồng hành cùng du thuyền Syrena để khám phá phong cảnh đầy mê hoặc của điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam. Với tổng cộng 34 cabin sang trọng, phòng ăn, bar rượu cùng các hoạt động trên du thuyền xuyên suốt hành trình, du thuyền Syrena chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những khoảnh khắc thư giãn thoải mái nhất.


              Nhà hàng Bốn Mùa, nhà hàng Bay View là nơi chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á chất lượng cao và đặc biệt là các món hải sản của biển Hạ Long do các đầu bếp tài hoa người nước ngoài và Việt Nam chế biến. Buffet sáng với hơn 50 món ăn đã được đánh giá là bữa sáng phong phú và chất lượng tốt nhất trong khu vực. Khách sạn Hạ Long Plaza là khách sạn đầu tiên và duy nhất tại Hạ Long phục vụ ăn tối buffet vào tất cả các ngày trong tuần để thỏa mãn nhu cầu ẩm thực đa dạng của du khách và người dân địa phương.


              Khách sạn Hạ Long Plaza là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc, hay các sự kiện. Khu vực bể bơi ngoài trời có thể tổ chức các bữa tiệc lớn đến 500 khách. Nhà hàng Four Seasons và nhà hàng Bay View thích hợp cho các bữa tiệc riêng vừa và nhỏ. Các phòng hội thảo trang trọng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và được bố trí tiện lợi đã vinh dự được đón tiếp nhiều hội nghị, hội thảo của các doanh nghiệp, các tổ chức trong nước và quốc tế.


              Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và giàu kinh nghiệm, khách sạn Hạ Long Plaza đã vinh dự được đón tiếp nhiều đoàn khách quốc tế có yêu cầu dịch vụ cao và các nguyên thủ các quốc gia như: nguyên Thủ tướng Trung Quốc Lý Bằng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Công chúa Thái Lan, Hoa hậu Hoàn vũ năm 2002…


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 8 Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

              Điện thoại: 0906 134 988 & 0986 043 404

              Email: [email protected]

              Website: www.halongplaza.com

              Facebook: https://www.facebook.com/halongplazahotel/

              Giá phòng tham khảo: Từ 1.200.000đ/đêm

                Hạ Long Plaza
                Hạ Long Plaza
                9

                Khách sạn Starcity Halong Bay

                Khách sạn Starcity Halong Bay (có tên gọi cũ là Starcity Suối Mơ) tọa lạc trong khu quần thể các khách sạn sang trọng tại khu trung tâm du lịch Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, nơi có Vịnh Hạ Long nổi tiếng, được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới và được bầu chọn là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới trong năm 2011.


                Được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại, Khách sạn Starcity Halong Bay với 152 phòng nghỉ sang trọng, với điểm nhấn là thiết kế chuyên nghiệp và trang trí tinh tế, chắc chắn sẽ hấp dẫn Quý khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khách sạn Starcity Halong Bay với đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với tiêu chuẩn quốc tế.


                Khách sạn Starcity Halong Bay nằm trên đường Hạ Long, một trong những con đường quan trọng nhất của thành phố Hạ Long. Khách sạn nằm kế bên bờ biển Bãi Cháy của khu du lịch trung tâm. Thuộc khu trung tâm của thành phố Hạ Long, thật dễ dàng để có được các phương tiện vận chuyển từ Khách sạn Starcity Halong Bay như taxi hay xe buýt …Từ Khách sạn đến Bãi biển Bãi Cháy mất 5 phút đi bộ, đến Công viên Hoàng Gia mất 10 phút đi bộ, đến Bảo tàng Quảng Ninh khoảng 1km, đến Cảng tàu du lịch Bãi Cháy khoảng 2km.


                Khách sạn Starcity Halong Bay cung cấp 152 phòng nghỉ và căn hộ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết chắc chắn sẽ đáp ứng được tiêu chuẩn cao của các du khách. Hãy đến và trải nghiệm sự tiện nghi như ở nhà. Phòng được thiết kế rộng rãi với quang cảnh thành phố hoặc đại dương. Được trang bị cả không gian làm việc và cá nhân cùng với hệ thống truyền hình vệ tinh đa kênh.


                Toạ lạc trong không gian ấm cúng sang trọng ngay đại sảnh của khách sạn là Givral Café - nơi du khách chia sẻ những khoảnh khắc bình yên cùng gia đình và người thân. Tại đây, với ly café hảo hạng, chiếc bánh Givral thơm lừng hay viên kem Mochi mới lạ và sự mát lạnh sảng khoái của ly kem Tràng Tiền với lịch sử hơn 60 năm sẽ giúp du khách nạp đầy năng lượng sau một ngày dài khám phá vịnh biển xinh đẹp. Ðến với Givral Café, du khách có cơ hội trải nghiệm thực đơn phong phú với món ăn bổ dưỡng mang đầy hương vị của biển được chuẩn bị bởi bếp trưởng giàu kinh nghiệm.


                Để thay đổi không khí, Quý khách có thể đến với Nhà hàng Thiên Đường 120 chỗ tại tầng 11, vừa nhâm nhi ly cocktail, vừa ngắm cảnh hoàng hôn dần buông trên Vịnh Hạ Long thơ mộng.


                Toạ lạc trên tầng 2 của Khách sạn Starcity Halong Bay, ADORA Spa là thiên đường nghỉ dưỡng dành riêng cho khách lưu trú cũng như người dân địa phương tìm kiếm các liệu pháp spa và trị liệu, chăm sóc sức khoẻ tinh tế và đầy sáng tạo. Các chương trình trị liệu gói không chỉ đem đến sự thư giãn lý tưởng với massage toàn thân cùng nhiều liệu pháp tắm, ngâm và xông hơi, mà còn tạo ra các giá trị tinh thần và tâm hồn thư thái cho một cuộc sống khoẻ mạnh. Phòng tập thể hình và bể bơi ngoài trời hiện đang được nâng cấp.


                Khách sạn Starcity Halong Bay có ba phòng chức năng với sức chứa từ 15 – 120 khách, bao gồm Ocean Ball Room và hai phòng họp Hạ Long trên tầng 11 với tầm nhìn bao quát ấn tượng ra vịnh Hạ Long. Với phong cách nội thất trang nhã và không gian rộng rãi, đây là địa điểm thiết lập lý tưởng cho các cuộc họp, hội thảo và các đêm tiệc cocktail ấm cúng. Nhà hàng Givral và nhà hàng Paradise cũng là địa điểm phục vụ các bữa tiệc thân mật, tiệc công ty và những sự kiện đặc biệt khác. Các phòng họp được trang bị những công nghệ hiện đại, hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng chất lượng và đường truyền internet tốc độ cao. Đội ngũ tổ chức sự kiện của Khách sạn Starcity Halong Bay chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm từ công tác thiết lập kỹ thuật, hậu cần, hỗ trợ âm thanh ánh sáng, mang đến những sự kiện sáng tạo và thành công.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

                Điện thoại: 033 3846058

                Email: [email protected]

                Website: www.starcityhalongbay.com

                Giá phòng tham khảo: Từ 1.200.00đ/đêm

                  Khách sạn Starcity Halong Bay
                  Khách sạn Starcity Halong Bay
                  10

                  Khách sạn Mường Thanh Grand Ha Long

                  Tọa lạc tại nơi gần Vịnh Hạ Long, một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới, Khách sạn Mường Thanh Grand Ha Long là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm ấn tượng, sang trọng và đầy chất lượng. Với khung cảnh tự nhiên tuyệt mỹ, Khách sạn Mường Thanh Grand Ha Long là chọn lựa đúng đắn để lưu trú khi nghỉ dưỡng hoặc công tác xa nhà. Không gian thoáng mát sẽ góp phần làm thoải mái, thư giãn tinh thần quý khách .


                  Khi ghé vào miền đất Hạ Long, bạn sẽ cảm thấy tự nhiên, thoải mái như đang ở nhà khi chọn ở tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hạ Long, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Từ đây, quý khách có thể cảm nhận một cách sâu sắc nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh vào ban ngày lẫn ban đêm. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn gần với vô số địa điểm thú vị như Bến tàu du lịch, Bãi Cháy, Đảo Tuần Châu. Khách sạn cách Đảo Tuần Châu chỉ 4,5 km và cách Cầu Bãi Cháy 4,8 km, giao thông rất thuận tiện để quý khách tham quan các danh lam thắng cảnh của đất Quảng.


                  Khách sạn đặc biệt có 180 phòng với thiết kế sang trọng, quý phái, thanh lịch. Hơn cả, tất cả đều được trang bị những máy móc phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách như máy lạnh, bàn, quầy thức ăn nhẹ, ban công. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, massage, vườn được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Khách sạn Mường Thanh Grand Hạ Long là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Hạ Long.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Ô 7, Lô 20, Khu Đông Hùng Thắng, Đường Hoàng Quốc Việt, Hạ Long, Quảng Ninh

                  Điện thoại: 1900 1833 & 0203.3812.468

                  Email: [email protected]

                  Website: https://grandhalong.muongthanh.com/

                  Facebook: https://www.facebook.com/MuongThanhHaLong

                  Giá phòng tham khảo: Từ 980.000đ/đêm

                  Khách sạn Mường Thanh Grand Ha Long
                  Khách sạn Mường Thanh Grand Ha Long

                  Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  02/04/2024

                  Category: N/A

                  Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Quảng Ninh. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Quảng Ninh đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

                  Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  28/03/2024

                  Category: N/A

                  Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

                  Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  29/01/2024

                  Category: N/A

                  Bữa tiệc sinh nhật là một trong những sự kiện quan trọng của một người trong một năm. Bởi vậy, trong ngày này ai cũng muốn tạo nên những kỷ niệm đẹp, gặp gỡ ... xem thêm...những người thân thuộc. Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Quảng Ninh nhé.

                  Danh sách các Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  18/01/2024

                  Category: N/A

                  Niềng răng luôn là phương pháp chỉnh nha hiểu quả mà khách hàng sử dụng hiện nay. Chính vì vậy, Chúng tôi xin được giới thiệu nha khoa uy tín, tốt nhất tại Quảng ... xem thêm...Ninh nhé!

                  Danh sách các Công ty xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  18/01/2024

                  Category: N/A

                  Lên kế hoạch xây nhà, bạn không biết nhập vật liệu từ nguồn nào chất lượng, giá tốt? Thủ tục pháp lý bao gồm những gì? Không thể giám sát công trình thường ... xem thêm...xuyên, chất lượng có đảm bảo? Tham khảo ngay bài viết về các công ty xây nhà trọn gói uy tín nhất tại Quảng Ninh của Chúng tôi ngay sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

                  Danh sách các Dịch vụ spa đồ da tốt nhất tỉnh Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  12/01/2024

                  Category: Dịch Vụ

                  Đồ da vốn là sản phẩm có giá trị và tính ứng dụng cao, được sử dụng vô cùng rộng rãi. Do đặc tính riêng nên những sản phẩm về da như ví, túi xách, áo khoác,... ... xem thêm...không thể tự vệ sinh tại nhà. Để giữ cho đồ dùng của bạn luôn mới và bền hãy cùng Chúng tôi điểm qua những dịch vụ spa tốt nhất Quảng Ninh nhé!

                  Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  26/12/2023

                  Category: N/A

                  Máy tính, laptop được xem như là vật dụng thiết yếu trong cuộc sống vì tính ứng dụng của nó rất cao. Việc lựa chọn địa chỉ sữa chữa và bảo dưỡng uy tín cho máy ... xem thêm...tính, laptop cũng rất quan trọng nhằm hạn chế được tình trạng tiền mất tật mang cho bạn. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh nhá!

                  Danh sách các Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  18/12/2023

                  Category: N/A

                  Tại Quảng Ninh, trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, có một số công ty với uy tín và kinh nghiệm lâu năm đã góp phần vào việc tạo nên những công trình độc ... xem thêm...đáo, phản ánh văn hóa và đẳng cấp của vùng đất này. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh.

                  Danh sách các Công ty xây dựng uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  13/12/2023

                  Category: N/A

                  Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, có mức giá trọn gói khi xây dựng? Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ tổng hợp thông tin chi tiết về các công ty xây ... xem thêm...dựng hàng đầu tại tỉnh Quảng Ninh để mọi người cùng tham khảo nhé.

                  Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tỉnh Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  13/12/2023

                  Category: N/A

                  Phương pháp laser mắt là một loại phẫu thuật khúc xạ sử dụng tia laser để điều chỉnh hình dạng giác mạc, giúp ánh sáng hội tụ đúng cách trên võng mạc, giúp cải ... xem thêm...thiện thị lực. Là một trong những phương pháp phẫu thuật phổ biến ngày nay, dưới đây Chúng tôi xin gợi ý các bệnh viện bắn laser mắt tốt tại tỉnh Quảng Ninh.

                  Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  07/12/2023

                  Category: N/A

                  Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Quảng Ninh mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

                  Danh sách các Cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TP Hạ Long, Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  13/11/2023

                  Category: N/A

                  Ngày nay, nhu cầu của mọi người về trang bị những thiết bị vệ sinh chất lượng tốt cho ngôi nhà của mình ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, việc tìm ra một địa chỉ ... xem thêm...cung cấp với chất lượng tốt nhất luôn là điều không hề dễ dàng. Thấu hiểu được nhu cầu đó, trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá các cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TP Hạ Long, Quảng Ninh nhé!

                  Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  06/11/2023

                  Category: N/A

                  Một phần quan trọng để bảo đảm an toàn cho gia đình và tài sản đó chính là khoá cửa. Việc tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín và chất lượng là điều quan trọng. ... xem thêm...Thấu hiểu điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ninh.

                  Danh sách các Nhà thuốc uy tín nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  05/11/2023

                  Category: N/A

                  Khi bạn muốn bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn các dấu hiệu ban đầu hay điều trị các triệu chứng khó chịu, không được tốt thì lựa chọn các loại thuốc tây, thực phẩm ... xem thêm...chức năng bổ trợ... là một trong những cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe khác hiệu quả theo đơn và liều đúng quy định. Hãy tham khảo các nhà thuốc uy tín nhất TP Uông Bí, Quảng Ninh để có cho mình nơi mua sản phẩm thuốc chất lượng nhé!

                  Danh sách các Sky bar nổi tiếng nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  15/10/2023

                  Category: N/A

                  Hạ Long không chỉ đẹp bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những khu vui chơi xa hoa bậc nhất, những bãi biển tuyệt vời mà còn lung linh và huyền ảo mỗi khi màn ... xem thêm...đêm buông xuống. Một cách để bạn nâng cao trải nghiệm khi du lịch ở Hạ Long là ngắm nhìn thành phố về đêm trên những Sky Bar chọc trời. Sau đây hãy cùng Chúng tôi dạo quanh phố biển Hạ Long và khám phá về các Sky bar nổi tiếng nhất tại đậy nhé!

                  Danh sách các Quán bar nổi tiếng nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  15/10/2023

                  Category: N/A

                  TP. Hạ Long, Quảng Ninh hiện đang là một địa điểm du lịch phát triển. Nơi đây có rất nhiều hình thức vui chơi giải trí khác nhau. Trong đó, bar Hạ Long cũng là ... xem thêm...một điểm đến rất được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là những người yêu thích âm nhạc và sự sôi động. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số quán bar nổi tiếng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh để bạn tham khảo.

                  Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp tốt nhất tại Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  02/10/2023

                  Category: N/A

                  Ngày nay, việc luyện chữ đẹp đang là mối quan tâm lớn của các bậc phụ huynh. Luyện chữ đẹp không còn chỉ dành riêng cho học sinh tiểu học mà đã trở thành môn ... xem thêm...nghệ thuật được nhiều người theo đuổi. Hiện nay, do nhu cầu luyện viết chữ đẹp ngày càng cao nên nhiều trung tâm luyện viết chữ đẹp đã được thành lập và ngày càng phát triển. Nếu bạn đang ở Quảng Ninh và muốn tìm nơi luyện chữ tốt nhất thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

                  Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất tỉnh Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  18/09/2023

                  Category: N/A

                  Tết Trung Thu đang đến rất gần nên nhu cầu mua bánh trung thu càng tăng lên. Dưới đây là những địa điểm được nhiều người dân Quảng Ninh biết đến và phản hồi ... xem thêm...tích cực về chất lượng bánh.

                  Danh sách các Địa chỉ bán ruốc tôm ngon nhất tỉnh Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  29/08/2023

                  Category: N/A

                  Khi nhắc đến Quảng Ninh, ngoài những cảnh đẹp hút hồn người ta còn nghĩ ngay tới những món đặc sản thơm ngon bổ dưỡng. Một trong số đó, ruốc tôm Quảng Ninh ... xem thêm...chính là món ăn được nhiều người ưa thích nhất. Tuy ruốc tôm thì ở đâu cũng có, thế nhưng nói về nơi bán món này ngon nhất thì không phải ai cũng biết và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

                  Danh sách các Địa chỉ mua gấu bông đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh -

                  Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

                  11/08/2023

                  Category: N/A

                  Bạn thường mua gì làm quà cho những người mình quan tâm, yêu thương trong những dịp quan trọng như sinh nhật, ngày lễ hay Giáng sinh? Chắc hẳn sẽ có vài câu ... xem thêm...trả lời là gấu bông phải không nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những địa chỉ mua gấu bông đẹp và chất lượng tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh nhé!

                  Vay tien cmnd