Danh sách các Khách sạn 3 sao đáng lưu trú nhất tại Cần Thơ

Cần Thơ - một trong những điểm đến thư giãn và hòa mình cùng thiên nhiên không thể bỏ qua một khi đến đồng bằng Sông Cửu Long. Bên cạnh việc tận hưởng những giây phút yên bình tuyệt vời tại Cần Thơ, khách du lịch không thể nào bỏ qua những địa điểm lưu trú góp phần cho chuyến đi thêm trọn vẹn. Cùng Chúng tôi điểm qua một số khách sạn 3 sao đáng trải nghiệm nhất tại Cần Thơ sau đây nhé!

1

Khách sạn Hậu Giang

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là Khách sạn Hậu Giang, nằm ở vị trí thuận lợi trong Bến Ninh Kiều, khách sạn này sẽ đảm bảo là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn tại Cần Thơ. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 0.5km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố .


Khách sạn có tổng cộng 52 phòng được trang bị tiện nghi sang trọng hiện đại theo phong cách Châu Âu nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của Châu Á. Hệ thống phòng ngủ được thiết kế trang nhã, lịch sự, bao gồm: Nền lát gỗ, hệ thống thẻ từ, điều hòa 2 chiều, TV truyền hình cáp, Mini bar, WIfI, phòng hội nghị với sức chứa 120 chỗ… Đặc biệt, trên lầu 6 du khách có thể thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị miền tây tại nhà hàng của khách sạn với không gian yên tĩnh, thoáng mát, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn vẻ đẹp của Thành phố Cần Thơ.

Bên cạnh đó du khách có thể khám phá vùng sông nước miền Tây qua các chương trình tour của khách sạn như: tham quan chợ nổi Cái Răng, Phong Điền, vườn trái cây, khu du lịch Mỹ Khánh, thưởng thức đêm nhạc hoa đăng, đờn ca tài tử tại Bến Ninh Kiều.


Vị trí từ Khách sạn Hậu Giang di chuyển đến các điểm tham quan cũng khá thuận tiện cho du khách khi ở đây

  • Cách sân bay quốc tế Cần Thơ 9,6km
  • Cách Chùa Munirangsyaram 190m
  • Cách Bảo tàng Thành phố Cần Thơ 390m
  • Cách Chùa Ông 400m
  • Cách Bến Ninh Kiều 410m
  • Cách Bãi tắm Cần Thơ 1,26km
  • Cách Nhà cổ Bình Thủy 5,48km.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 34 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3827.674

Email: [email protected]

Website: https://haugianghotel.vn/

Giá phòng tham khảo: Từ 900.000đ trở lên/đêm

    Khách sạn Hậu Giang
    Khách sạn Hậu Giang
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Khách sạn Anh Đào Mekong 2

    Nối tiếp những địa điểm lưu trú 3 sao đáng ở nhất tại Cần Thơ là Khách sạn Anh Đào Mekong 2. Khách sạn Anh Đào Mekong 2 với tiêu chuẩn nhỉnh hơn một tý so với những khách sạn trong danh sách, với 3,5 sao. Đây là khách sạn sở hữu 3 nhà hàng, có hồ bơi ngoài trời và 2 quầy bar/sảnh.


    Khách sạn Anh Đào Mekong 2 bao gồm tất cả 53 phòng, các phòng tại đây đều được trang bị Wifi miễn phí, dịch vụ phòng 24 giờ và TV LCD với các kênh truyền hình cáp. Khách cũng sẽ tìm thấy minibar, nước đóng chai miễn phí và máy sấy tóc. Phòng tắm bao gồm dép, đồ trong nhà tắm miễn phí. Ngoài ra, khách sạn này còn cung cấp truy cập Internet không dây miễn phí. Tiện nghi thân thiện với doanh nghiệp bao gồm bàn và điện thoại. Các phòng còn có nước đóng chai miễn phí và màn/rèm cửa. Dịch vụ dọn phòng được cung cấp hàng ngày.


    Khi đến đây lưu trú, bạn sẽ được phục vụ bữa sáng tự chọn miễn phí, Wifi miễn phí tại các khu vực chung và bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí cũng được cung cấp. Các tiện nghi khác bao gồm trung tâm hội nghị, dịch vụ phòng 24 giờ và trung tâm dịch vụ doanh nhân.


    Khách Sạn Anh Đào Mekong 2:

    • Cách TP. HCM khoảng 169km
    • Cách sân bay Quốc tế Cần Thơ khoảng 9.6km
    • Cách bến xe khách Cần Thơ khoảng 1.7km
    • Cách chợ nổi Cái Răng khoảng 3.5km
    • Cách bến Ninh Kiều khoảng 5.6km
    • Cách nhà Cổ Bình Thủy khoảng 8.4km
    • Cách làng du lịch Mỹ Khánh khoảng 7.2km
    • Cách vườn cò Bằng Lăng khoảng 47.8km.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 8 Xuân Thủy, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3819 501

    Email: [email protected]

    Website: https://www.anhdaomekong2hotel.vn/

    Giá phòng tham khảo: Từ 760.000đ trở lên/đêm

      Khách sạn Anh Đào Mekong 2
      Khách sạn Anh Đào Mekong 2
      3

      Khách sạn International Cần Thơ

      Khách sạn Quốc Tế là một trong những khách sạn 3 sao thuộc sự quản lý của Công ty Cổ phần Du lịch Cần Thơ (Canthotourist) – thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ lữ hành, nhà hàng, khách sạn, vận chuyển tham quan tại Thành phố Cần Thơ. Khách sạn tọa lạc tại con đường cạnh sông Cần Thơ đẹp nhất Bến Ninh Kiều.

      Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, với quy mô 7 tầng, hệ thống 66 phòng sàn gỗ cao cấp, sử dụng hệ thống máy lạnh trung tâm thế hệ mới, smart tivi có kết nối internet... Ngoài dịch vụ lưu trú, khách sạn còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như phục vụ buffet sáng với những món ăn đặc sắc, spa massage, café, bar, dịch vụ lữ hành, đại lý vé máy bay, tàu hỏa, tàu cao tốc, cho thuê xe, tàu tham quan… Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thanh lịch và năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp với thái độ thân thiện, ân cần giúp du khách trải nghiệm một kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ.


      Khách sạn International Cần Thơ
      với vị trí vô cùng thuận lợi của khách sạn, đảm bảo du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố:

      • Cách Chợ nổi Cái Răng khoảng 6.9km
      • Cách Nhà Cổ Bình Thủy khoảng 6.6km
      • Cách Làng du lịch Mỹ Khánh khoảng 12.1km
      • Cách Vườn Cò Bằng Lăng khoảng 48.6km
      • Cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 168km
      • Cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ khoảng 10.6km
      • Cách bến xe khách Cần Thơ khoảng 4.6km.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 10 - 20 Hai Bà Trưng, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 02926 254 567

      Email: [email protected]

      Website: https://internationalhotelct.vn

      Giá phòng tham khảo: Từ 7000.000đ trở lên/đêm

        Khách sạn International Cần Thơ
        Khách sạn International Cần Thơ
        4

        Khách sạn Aura

        Khách sạn AURA cũng là một trong những cái tên nổi bật giữa hàng loạt những khách sạn tại Cần Thơ, đây là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 sao được quản lý bởi Công ty TNHH Một thành viên TM-DV Thanh Lam, tọa lạc tại trung tâm thương mại sầm uất nhất đồng bằng Sông cửu Long, trung tâm hội chợ quốc tế Cần Thơ, Cạnh công viên sông Hậu. Cách bến Ninh Kiều vài phút đi bộ.


        Khách sạn được thiết kế theo kiến trúc Pháp kết hợp nét cổ điển và hiện đại tạo vẻ đẹp hài hòa với hơn 50 phòng nghỉ, các phòng nghỉ tại đây thoáng, rộng, trang bị các thiết bị cao cấp, vật dụng bằng gỗ. Các hoa văn trên tường kết hợp ánh đèn vàng dịu tạo cảm giác ấm áp. Chỉ cần nhìn qua cửa sổ phòng nghỉ là bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Cần Thơ, Cầu Cần Thơ.


        Bên cạnh đó, Khách sạn Aura còn cung cấp các dịch vụ đi kèm như:

        • Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Âu-Á với thiết kế đặc biệt không gian mở, thực khách vừa thưởng thức món ăn, vừa ngắm cảnh thành phố Cần Thơ, Cầu Cần Thơ.
        • Café Bar: tọa lạc sân thượng lầu 8. Với các thức uống, sinh tố, cocktail chỉ có ở Aura. Cảnh viên thoáng đảng rất thích hợp thư giãn về đêm.
        • Karaoke, Massage, Bar café sân thượng...


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: 79B, Phạm Ngọc Thạch, Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0945 664 332

        Email: [email protected]

        Facebook: https://www.facebook.com/aurahotelcantho/

        Giá phòng tham khảo: Từ 320.000đ trở lên/đêm

          Khách sạn Aura
          Khách sạn Aura
          5

          Khách sạn Kim Thơ

          Một khách sạn không thể nào bỏ qua với chuyến tham quan thủ phủ miền Tây - Cần Thơ cũng như ngắm trọn vẹn toàn cảnh bến Ninh Kiều của bạn - Khách sạn Kim Thơ. Nằm ngay cạnh bến Ninh Kiều, nơi đây đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật tuyệt vời cũng như vô cùng mãn nhãn với view toàn cảnh sông nước Cần Thơ thật thơ mộng và rực sắc.


          Khách sạn Kim Thơ với tiêu chuẩn 3 sao bao gồm 52 phòng nghỉ, mỗi phòng nghỉ tại đây cũng đều được trang bị các vật dụng tiện nghi, bố trí khu vực tiếp khách, mini bar,... Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp một số dịch vụ tiện lợi khác cùng sự phục vụ tận tình chu đáo, thân thiện như: xông hơi, mát xa, thiết kế tour tham quan,... Nhà hàng Kim Thơ phục vụ các bữa ăn Việt trong ngày, tiệc buffet,... Quầy bar phục vụ các loại nước uống giải khát trong âm nhạc du dương đem đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi thoải mái và trọn vẹn.


          Khách sạn Kim Thơ tọa lạc tại trung tâm Thành Phố Cần Thơ:

          • Cách TP. HCM khoảng 168km
          • Cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ khoảng 10.5km
          • Cách bến xe khách Cần Thơ khoảng 4.5km
          • Cách Chợ nổi Cái Răng khoảng 6.8km
          • Cách Nhà Cổ Bình Thủy khoảng 6.5km
          • Cách Làng du lịch Mỹ Khánh khoảng 12km
          • Cách Vườn Cò Bằng Lăng khoảng 48.5km.

          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Địa chỉ: 1A Ngô Gia Tự, Ninh Kiều, Cần Thơ

          Điện thoại: 0292 3817 517

          Email: [email protected]

          Facebook: https://www.facebook.com/KIM-THO-HOTEL-1394619837502543

          Website: https://www.kimthohotel.vn/

          Giá phòng tham khảo: Từ 950.000đ/đêm

            Khách sạn Kim Thơ
            Khách sạn Kim Thơ

            Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            07/04/2024

            Category: N/A

            Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

            Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            23/03/2024

            Category: Dịch Vụ

            Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

            Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            21/03/2024

            Category: Dịch Vụ

            Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

            Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            07/03/2024

            Category: Dịch Vụ

            Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

            Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            05/03/2024

            Category: N/A

            Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

            Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            02/03/2024

            Category: N/A

            Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

            Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            27/02/2024

            Category: N/A

            Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

            Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            23/02/2024

            Category: Dịch Vụ

            Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

            Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            04/02/2024

            Category: N/A

            Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

            Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            04/02/2024

            Category: N/A

            Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

            Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            31/01/2024

            Category: Dịch Vụ

            Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

            Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            29/01/2024

            Category: N/A

            Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

            Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            29/01/2024

            Category: Dịch Vụ

            Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

            Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            26/01/2024

            Category: N/A

            Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

            Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            16/01/2024

            Category: Dịch Vụ

            Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

            Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            05/01/2024

            Category: N/A

            Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

            Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            05/01/2024

            Category: Dịch Vụ

            Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

            Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            05/01/2024

            Category: Giải Trí

            Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

            Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            05/01/2024

            Category: N/A

            Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

            Danh sách các Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ -

            Tỉnh/Thành: Cần Thơ

            02/01/2024

            Category: N/A

            Sự bùng nổ của các công nghệ làm đẹp càng chứng tỏ được câu nói “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết đến các công nghệ làm đẹp”. Và trong đó nối tóc ... xem thêm...được các quý cô rất ưa chuộng. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi diện mạo, không mất quá nhiều thời gian để có mái tóc dài như ý. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ nhé!

            Vay tien cmnd