Danh sách các homestay cực đẹp bạn nên ghé qua khi đi “du hí” ở Ninh Thuận

Bạn muốn tận hưởng cảm giác được “sống chậm” với giây phút thảnh thơi ở mảnh đất đầy cát trắng, nắng vàng? Hay bạn có muốn quên đi hết muộn phiền, mệt mỏi của cuộc sống? Yên tâm đã có những homestay Ninh Thuận như “gia đình” dưới đây giúp bạn, việc của bạn chỉ là tận hưởng thôi! Hãy cùng Chúng tôi tham khảo và đừng quên lưu lại những homestay thân thương dưới đây nhé.

1

Chamlife Homestay

Chamlife Homestay là một không gian thơ mộng, nằm trong ngôi làng người Chăm, một bên là cánh đồng bao la, một bên là dòng sông nhỏ uốn lượn.


Chamlife do bàn tay đôi vợ chồng trẻ người Chăm thiết kế với mong muốn đang đến cho khách du lịch không gian trải nghiệm vừa truyền thống vừa thân thiện, xinh tươi. Đến đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm làm vườn như trồng rau, làm cỏ, cho cá ăn, cắm trại tại vườn: Nấu cơm củi, luộc bắp, nướng khoai,…


Ngoài ra bạn còn được hoc làm các món ăn của người Chăm như: Bánh Sakaya, canh rau thập cẩm, cá nướng, món chè,… Hay bạn có thể đạp xe dưới con đường là đồng lúa, tham quan làng nghề thuốc, tham quan thánh đường Hồi giáo, học chữ Chăm,… Ở Chamlife Homestay bạn sẽ được ở trong không gian xanh mát, chỗ nghỉ ngơi yên tĩnh. Chamlife Homestay trang bị cho khách du lịch chăn nệm sạch sẽ, đảm bảo cho bạn có giấc ngủ ngon.


Chamlife Homestay còn chế biến những món ăn đầy đủ dinh dưỡng với nguyên liệu địa phương, bạn có thể tha hồ thưởng thức những món truyền thống khác như: Thịt gà luộc, món canh rau thập cẩm, canh thịt dê,…


Thông tin tham khảo:

  • Giá tham khảo: 300.000 đồng – 600.000 đồng
  • Địa chỉ: Phước Nhơn, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Số điện thoại: 090 330 7011
  • Gmail: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chamlifehomestay/
Chamlife Homestay
Chamlife Homestay bạn sẽ được ở trong không gian xanh mát, chỗ nghỉ ngơi yên tĩnh.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Eco-Chi Homestay

Eco-Chi homestay nằm trong một khu vườn xanh mát có diện tích 2.500 m2 cách Phan Rang Tháp Chàm 10km trên trục đường quốc lộ 1. Với tiêu chí tôn trọng, nương tựa vào thiên nhiên, homestay là một ngôi nhà toát lên vẻ đẹp hiền hòa thôn quê, không gian gần gũi với thiên nhiên, tuy vậy vẫn đảm bảo cho bạn sự tiện nghi, thoải mái.


Dùng hơn 90% diện tích cho không gian ngoài trời với ao cá, cây ăn quả, vườn rau, thảm cỏ, Eco-Chi homestay mong muốn đem lại cho bạn một không gian yên bình, thoáng mát trong chuyến khám phá vùng đất đầy nắng gió, Ninh Thuận này.


Xung quanh homestay là đồng lúa trải dài, vườn nho, vườn măng tây, đồng cừu An Hòa, là trung tâm của thủ phủ cừu cả nước, thấy được đời sống du mục của người dân. Homestay nằm giữa khu vực có cộng đồng lớn người Chăm sinh sống và chỉ cách đầm Nại nên thơ 10 phút đi xe. Ở Eco-chi Homestay, vào những buổi chiều bạn có thể chạy xe xung quanh cánh đồng lúa hoặc ngồi tại vuờn câu cá thư giãn, cũng có thể tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ hải sản, dê, cừu… hoặc những món đặc sản khác ở trong vùng. Ở Eco-Chi, bạn luôn có người hướng dẫn về những địa điểm văn hóa, thắng cảnh đặc sắc nên bạn không cần lo ngại về vấn đề này đâu nhé.


Thông tin tham khảo:

  • Giá tham khảo: 100.000 đồng – 350.000 đồng
  • Địa chỉ: An Hoà, Xuân Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
  • Số điện thoại: 0919208216
  • Gmail: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ecochihomestay/
Eco-Chi Homestay
Eco-Chi homestay mong muốn đem lại cho bạn một không gian yên bình
3

Bigdog homestay

Nằm tại thành phố Phan Rang, ngay sát chợ đêm Ninh Thuận, Bigdog homestay đã nhanh chóng trở thành địa điểm lưu trú đáng trải nghiệm ở Ninh Thuận. Từ ga Tháp Chàm đến Bigdog homestay tầm 7km, bạn có thể di chuyển bằng taxi, chỉ cần biết địa chỉ là kiểu gì cũng tới.


Homestay có 3 lầu, mỗi lầu là một không gian lưu trú riêng biệt, tất cả đều được trang bị nhà vệ sinh riêng, bếp nấu nướng, đặc biệt là toàn bộ ổ khóa đều là ổ khóa số điện tử, muốn ra vào cần phải có thẻ hoặc mật mã bảo vệ nên rất an toàn nhé. Lầu trệt thuộc dạng phòng đơn, thiết kế đặc biệt giành cho những cặp đôi cần không gian yên tĩnh để hâm nóng tình cảm. Đặc biệt là không gian phòng khách, rộng rãi thoáng mát luôn chan hòa ánh sáng, homestay có bố trí một chiếc ghế soffa bạn có thể ngồi đọc sách, uống trà theo phong cách của bạn.


Lầu 1 có khu vực phòng khách rộng rãi, nếu bạn đi theo team thì có thể tổ chức đủ trò ngay tại đây luôn, ở lầu 1 có 4 giường dạng dorm nhưng sức chứa lên tới 8 người và có thêm những tấm nệm để có thể ở đông hơn.  Thiết kế lầu 2 đều giống như lầu 1, nhưng có thêm một căn gác mái, giống như những homestay ở Đà Lạt vậy.


Thông tin tham khảo:

  • Giá tham khảo: 200.000 đồng – 700.000 đồng
  • Địa chỉ: Lê Thánh Tôn,  Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Số điện thoại: 090 497 57 51
  • Gmail: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BigDog-Homestay-Phanrang-282260115619642/
Bigdog homestay
Homestay có 3 lầu, mỗi lầu là một không gian lưu trú riêng biệt, tất cả đều được trang bị nhà vệ sinh riêng, bếp nấu nướng
4

Peace home

Peace home nằm tại An Hải, Ninh Phước, từ trung tâm thành phố bạn chỉ cần đi thêm 2km là có thể tận hưởng không khí diệu kì của ngôi nhà nhỏ này. Tối đên ở ban công Peace home bạn có thể thưởng thức một tách trà ấm hay một ly café thơm nồng, ngăm trăng lắng nghe tiếng nước chảy róc rách. Mỗi khoảng khắc trôi qua đều đẹp đến nao lòng, khiến bạn bồi, vương  vấn.


Với thiết kế trẻ trung kết hợp giữa màu trắng tinh khôi, décor xinh cùng những chậu hoa nhỏ nhắn chính là món quà dành cho các bạn trẻ năng động hay những cặp đôi muốn tìm một nơi để tận hưởng cuộc sống riêng tư. Không gian phòng khách rộng rãi, giản dị mà cũng rất tinh tế, sự chỉn chu, tỉ mỉ được thể hiện qua từng đồ vật như bộ bàn ghế đơn sơ, ấm trà cổ điển, chiếc chạn, chiếc giỏ mây hay bảng tên Peace home,… tất cả tạo nên một không gian vừa hiện đại mà cũng rất xưa cũ.


Phòng ngủ có đủ loại phòng, mỗi phòng đều có máy lạnh, nệm ga sạch sẽ, tinh tươm. Ở Peace home, bất cứ góc nào bạn cũng sẽ thấy sự hiện diện của thiên nhiên cây cỏ và dĩ diên khung cảnh quá đỗi dễ thương này sẽ là background tuyệt đẹp để bạn có những tấm hình so deep ngàn like đấy nhé.


Thông tin tham khảo:

Giá tham khảo: 200.000 đông – 500.000 đồng

Địa chỉ: Long Bình, An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận

Số điện thoại: 036 331 4864

Peace home
Với thiết kế trẻ trung kết hợp giữa màu trắng tinh khôi, décor xinh cùng những chậu hoa nhỏ nhắn
5

Inra champa cultures homestay

Inra Champa Cultures nằm giữa cái nôi của văn hoá Champa, đó là làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp. Nét độc đáo của làng nghề này chính là người dân dệt thổ cẩm theo phương pháp thủ công. Ở vị trí lý tưởng, phía Nam homestay là núi Chà Bang, phía Bắc là sông Lu, do đó xung quanh Inra Champa Cultures sở hữu thiên nhiên hữu tình, bình yên, dễ chịu.

Inra Champa Cultures Homestay với mục đích dành cho dân du lịch bụi có chỗ ở trên cung đường phượt, cũng là nơi thích hợp với những bạn đam mê săn ảnh. Không chỉ vậy, homestay còn là địa chỉ rất lý tưởng để bạn tìm hiểu về văn hoá Chăm, nghề dệt thổ cẩm, nghề làm gốm lâu đời. Homestay tuy sân rộng nhưng chỉ có 4 phòng, tất cả khách khi đến đều phải sử dụng phòng tắm chung. Buổi tối ở đây bạn có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời dưới bầu trời đầy sao.


Ngoài ra ở đây còn có dịch vụ cho thuê xe máy để bạn tự mình trải nghiệm hết vẻ đẹp của vùng đất này như: đồi cát Nam Cương, con đường ven biển DT701, làng chài Sơn Hải, mũi Dinh, đồng cừu An Hải,…


Thông tin tham khảo:

  • Giá tham khảo: 300.000 đồng - 500.000 đồng
  • Địa chỉ: Làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Số điện thoại: 097 351 17 40
  • Gmail: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/inrahomestay/
Inra champa cultures homestay
Inra Champa Cultures Homestay với mục đích dành cho dân du lịch bụi có chỗ ở trên cung đường phượt
6

Friends Homestay

Friends Homestay có vị trí đẹp nằm cạnh biển Ninh Chữ, nằm giữa đường lên Vĩnh Hy và Mũi Dinh, rất thuận tiện cho việc khám phá Ninh Thuận. Friends Homestay là căn biệt thự rộng 120m2 gồm 4 phòng ngủ, sức chứa lên tới 20 giường, có thể kê thêm 5 nệm. Các phòng tại đây đều có máy lạnh, bếp, phòng sinh hoạt rộng rãi.


Phòng ở đây được trang trí rất đơn giản, sạch sẽ, thoáng mát, chủ nhà rất thân thiện, nhiệt tình chỉ dẫn  những nơi ăn chơi cũng như hỗ trợ hết mình cho bạn trong thời gian lưu trú. Đến đây bạn sẽ được khám phá các điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Thuận, vào vườn nho đ tự tay chọn lựa, hái những chùm ngon nhất về làm quà, thỏa thích tắm biển, tự đi chợ để nấu cho cả nhà thưởng thức những món ăn hấp dẫn, sau đó được uống nước dừa, tối đến cả nhà cùng nhau hát, hòa mình trong làn gió biển.


Vui hơn nữa, bạn còn có thể cùng quây quần bên những người thân tổ chức tiệc BBQ cực kì thích luôn.


Thông tin tham khảo:

Giá tham khảo: 100.000 đồng – 350.000 đồng

Địa chỉ: Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận

Số điện thoại: 091 387 67 62

Gmail: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/FriendshomestayNT/

Friends Homestay
Phòng ở đây được trang trí rất đơn giản, sạch sẽ, thoáng mát
7

LITI Homestay

LITI Homestay chỉ có một phòng, có thể ở 2 - 4 người, phòng rất xinh, góc nào cũng được chăm chút kĩ lưỡng từng chi tiết. Không gian ấm cúng, gần gũi như chính ngôi nhà của bạn là điều mà ai đặt chân đến đây cũng cảm nhận được.


Ở đây bạn được tha hồ nhuộm đẹp facebook, instagram luôn nhé, chỉ cần thả dáng rồi chụp là bạn đã có đủ bộ ảnh để dành so deep cho cả năm luôn đấy. LITI Homestay rất yên tĩnh, an nhiên, là địa điểm lí tưởng để bạn “đi trốn” mệt mỏi nha. 


Anh chủ homestay cũng rất dễ thương, thân thiện nên gặp khúc mắc gì bạn có thể hỏi anh, anh sẽ giải đáp cho bạn tận tình. Còn về tư vấn địa điểm ăn chơi thì bạn yên tâm nha vì anh sẽ là hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp đấy, bạn sẽ có được hàng chục địa điểm vui chơi, check-in, ăn uống thả ga.


Từ cửa sổ phòng ngủ bạn có thể nhìn thấy màu xanh tươi mát của khu vườn, đủ để trải thảm nằm phơi nắng nói chung là nếu hôm nào trời mát bạn có thể mở tung cửa sổ ngủ, vô tư hít khí trời. À, ngoài ra LITI Homestay còn cho thuê xe nữa. Cứ vô tư đi, cuộc sống mà, bạn chỉ việc tới, mọi việc còn lại để LITI homestay lo.


Thông tin tham khảo:

Giá tham khảo: 300.000 đồng – 650.000 đồng

Địa chỉ: 75/6 Trần Phú, Phủ Hà, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Số điện thoại: 033 397 6052

Gmail: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/LITI-Homestay-154246528677703/

LITI Homestay
LITI Homestay rất yên tĩnh, an nhiên, là địa điểm lí tưởng để bạn “đi trốn” mệt mỏi nha.

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/04/2024

Category: N/A

Còn gì thú vị hơn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được thoả sức đam mê ca hát cùng bạn bè và gia đình? Hôm nay, Chúng tôi xin gửi đến bạn top ... xem thêm...những quán karaoke chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

19/03/2024

Category: N/A

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/03/2024

Category: N/A

Các liệu trình phục hồi tóc không chỉ giúp tái tạo cấu trúc của sợi tóc mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để tóc trở nên mềm mại, óng ả và khỏe ... xem thêm...mạnh. Vậy tại Ninh Thuận, phục hồi tóc ở đâu chất lượng và an toàn? Cùng Chúng tôi khám phá những salon phục hồi tóc tốt nhất tại Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng được xem như là một trong những thành viên trong gia đình. Vì vậy, những cửa hàng thú cưng uy tín luôn được nhiều gia đình quan tâm để mua ... xem thêm...các phụ kiện, quần áo hay dịch vụ cho thú cưng của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

21/02/2024

Category: N/A

Ngoài diện những bộ váy lộng lẫy thì trang điểm cũng đóng một phần vô cùng quan trọng trong các buổi tiệc đối với chị em phụ nữ. Vậy trang điểm ở đâu đẹp, chất ... xem thêm...lượng là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm. Dưới bài biết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm trang điểm dự tiệc chất lượng nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Tiệm bánh kem được yêu thích nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Nếu dịp sinh nhật hoặc các ngày lễ quan trọng bạn chưa biết phải mua bánh kem ở đâu, hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn top những tiệm bánh kem được ưa chuộng ... xem thêm...nhất tại tỉnh Ninh Thuận.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Có phải bạn đang tìm khách sạn thú cưng uy tín ở Ninh Thuận? Chúng tôi gửi bạn danh sách những địa chỉ đó thông qua bài viết dưới đây!... xem thêm...

Danh sách các Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

TP. HCM cách Ninh Thuận khoảng 350km bạn dễ dàng lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau: máy bay, tàu hỏa, xe khách, ô tô cá nhân thậm chí là xe máy. ... xem thêm...Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Ninh Thuận các bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

18/12/2023

Category: N/A

Hiện tại, Ninh Thuận có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều ... xem thêm...người khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Ninh Thuận, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Massage body là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp thư giãn tinh thần, massage body còn mang lại ... xem thêm...nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch,... Dưới đây là một số spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Để hiện thực hóa ước mơ này, ngày càng có nhiều chị em tìm đến các spa để trải ... xem thêm...nghiệm dịch vụ tắm trắng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/12/2023

Category: N/A

Nám da là một vấn đề phổ biến ở da, gây ra các mảng tối và đổi màu trên da. Không những thế, nám còn là vấn đề nhức nhối của nhiều người, gây tự ti và stress ... xem thêm...khi mắc phải. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

11/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Ninh Thuận mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Ninh Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/11/2023

Category: N/A

Từ xưa đến nay, hiệu quả chất lượng giáo dục luôn là một vấn đề lớn đáng được chú trọng và quan tâm. Chính vì vậy, việc lựa chọn trường học phù hợp cũng quan ... xem thêm...trọng không kém, đặc biệt là đối với lứa học sinh tiểu học. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

02/10/2023

Category: N/A

Các trung tâm dạy nghề không chỉ cung cấp cho học viên các kiến thức căn bản mà còn cho phép vận dụng kiến thức đó vào thực tiễn nên có thể giúp học viên nâng ... xem thêm...cao được kỹ năng cũng như kinh nghiệm trước khi bước vào thị trường lao động. Vậy, nếu bạn đang ở Ninh Thuận và có nhu cầu học nghề thì hãy tham khảo ngay Top các trung tâm dạy nghề uy tín nhất ở Ninh Thuận trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

20/09/2023

Category: N/A

Để lựa chọn được một địa chỉ khám mắt tin cậy, bạn cần dựa trên các tiêu chí như cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng ... xem thêm...với đó là chất lượng dịch vụ tốt và chi phí hợp lý. Nếu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý về phòng khám mắt uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết hôm nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Việc khám thai định kỳ là một phần quan trọng trong quá trình mang thai để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe tốt cho cả bà bầu và thai nhi. Do đó, việc tìm một ... xem thêm...địa chỉ khám thai, siêu âm an toàn và chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của nhiều mẹ bầu. Để giúp các mẹ an tâm trong thai kỳ của mình, Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết này.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

29/08/2023

Category: Du Lịch

Từ lâu Ninh Thuận đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Và tại Ninh Thuận, các cửa tiệm cho thuê đầm, váy và phụ ... xem thêm...kiện du lịch ngày càng nở rộ để phục vụ nhu cầu của chị em muốn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng đó thông qua bài viết này nhé.

Vay tien cmnd