Danh sách các Doanh nghiệp lớn nhất tỉnh Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh hội tụ nhiều doanh nghiệp lâu đời và phát triển lớn mạnh. Tại đây có rất nhiều doanh nghiệp lớn được lọt vào danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Dưới đây là danh sách 10 Công ty lớn nhất tỉnh Bình Dương nhé!

1

TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP - CTCP

Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - CTCP (Becamex IDC Corp), tiền thân là Công ty Thương mại Tổng hợp Bến Cát, được thành lập năm 1976. Năm 2006, công ty chính thức lấy tên là Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp. Đầu năm 2010, Công ty chuyển đổi mô hình hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con và đổi tên thành Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp.


Với hơn 44 năm hoạt động, từ một công ty kinh doanh tổng hợp với chức năng đơn giản thì nay Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC) được đánh giá là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, các khu dân cư, khu đô thị và hạ tầng giao thông. Becamex IDC hiện đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm cả phát triển cơ sở hạ tầng, công nghiệp, giao thông và hạ tầng đô thị - động lực chính thúc đẩy các ngành khác phát triển.


Là một trong những công ty tiên phong tại Bình Dương, cùng với công cụ và kỹ thuật thi công, công nghệ tiên tiến và đội ngũ kỹ sư xây dựng trình độ cao, doanh nghiệp đã đầu tư vào các dự án phát triển đô thị trong những năm gần đây, giúp thay đổi diện mạo tỉnh Bình Dương, tiêu biểu là dự án khu đô thị mới Bình Dương và dự án ốc đảo sinh thái Ecolakes Mỹ Phước. Ngoài ra, tên Becamex gắn liền với nhiều khu công nghiệp kiểu mẫu được xây dựng theo hướng bảo vệ môi trường như khu công nghiệp Mỹ Phước, VSIP.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Trụ sở chính: Số 8 Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Tel: 0274-3822655
  • Fax: 0274-3822713
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://becamex.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/BecamexIDCVietnam
Becamex cung cấp các giải pháp công nghiệp tổng thể và toàn diện
Viện R&D Becamex thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu và đổi mới
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM

URC Việt Nam là công ty con của Universal Robina Corporation (URC), thành viên của JG Summit Philippines, một trong 300 công ty hàng đầu Châu Á (theo Nikkei Asia Review)- với hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động trong khu vực. Tại ASEAN và Châu Đại Dương, URC là công ty tiên phong trong ngành thực phẩm và đồ uống ở Philippines.


Tại Việt Nam, URC bắt đầu hoạt động từ năm 2003 với tư cách là một công ty thương mại chuyên kinh doanh các sản phẩm nhập khẩu cho đến khi nhà máy đầu tiên của URC được xây dựng tại Khu công nghiệp Singapore Việt Nam (Bình Dương). Hiện các nhà máy của URC Việt Nam đã được nhân rộng trên cả nước với 3 nhà máy tại Bình Dương, Quảng Ngãi và Hà Nội. Sở hữu hơn 10 thương hiệu thức ăn ngon và nước giải khát giàu năng lượng, 5 cơ sở sản xuất tiêu chuẩn quốc tế và 3536 nhân viên tận tâm làm việc không ngừng mỗi ngày. URC đã hoạt động tại thị trường Việt Nam được 18 năm và đến nay vẫn không ngừng cải tiến công nghệ và giữ vững vị trí tiên phong trong ngành sản xuất FMCG tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Trụ sở chính: Số 42 VSIP, Đại Lộ Tự Do, KCN Việt Nam-Singapore, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Tel: 0274-3767010
  • Fax: 0274-3767023
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://urc.com.vn/
Dây chuyền sản xuất nước uống
Dây chuyền sản xuất kẹo
3

CÔNG TY CP THÉP NAM KIM

Công ty CP Thép Nam Kim là công ty chuyên sản xuất thép, tôn mạ hàng đầu tại Việt Nam, luôn tiên phong đầu tư công nghệ để cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất cho khách hàng trong nước và quốc tế. Hiện nay Thép Nam Kim đã xuất khẩu sản phẩm ra hơn 50 quốc gia trên thế giới. Thép Nam Kim sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại của các công ty hàng đầu thế giới trong ngành thép như SMS (Đức), Drever (Bỉ). Nguồn nguyên liệu thép được lựa chọn từ các công ty lớn nổi tiếng như Nippon Steel (Nhật Bản), Hyundai Steel (Hàn Quốc), CSC (Đài Loan), Formosa (Việt Nam)...


Các sản phẩm của Thép Nam Kim đều phải qua khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Vì vậy, công ty đã đạt được các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất trên thế giới như JIS (Nhật Bản), AS (Úc), ASTM (Mỹ) và EN (Châu Âu), ISO 9001 và ISO 14001. Với công nghệ tiên tiến, đội ngũ công nhân có kinh nghiệm cao, Thép Nam Kim cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng bền vững, thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Trụ sở chính: Lô A1, đường Đ2, KCN Đồng An 2, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Tel: (+84)274 3748 848
  • Fax: (+84)274 3748 868
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://tonnamkim.com/
Dây chuyền Tôn Nam Kim
Ông Hồ Minh Quang – Chủ tịch HĐQT Tôn Nam Kim
4

CÔNG TY CP TÔN ĐÔNG Á

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á được thành lập vào ngày 05 tháng 11 năm 1998 với tên gọi Công ty TNHH Đông Á. Năm 2009 được coi là bước ngoặt lớn của Tôn Đông Á khi được chuyển đổi thành công ty cổ phần. Đây là đơn vị chuyên sản xuất tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu phục vụ các công trình công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông và đồ dùng gia đình.


Với hai nhà máy tại Khu công nghiệp Sóng Thần 1 và Đồng An 2, Tôn Đông Á hiện có các dây chuyền mạ nhôm công nghệ ủ NOF, 3 dây chuyền mạ crom, 1 dây chuyền tẩy rỉ và 2 dây chuyền cán nguội. Xuất xứ của các dây chuyền này đến từ nhà sản xuất thép hàng đầu DANIELI (Ý) và FATA HUNTER (Mỹ), nhờ đó, Công ty đã tăng sản lượng lên 1 triệu tấn vào đầu năm 2018, đáp ứng nhu cầu đối với các sản phẩm thép tấm mạ kẽm, tôn lạnh và sơn màu chất lượng cao cho thị trường trong nước và xuất khẩu sang Mỹ, Úc, Châu Âu, Đông Nam Á.


Ngoài ra, Tôn Đông Á còn thực hiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, môi trường ISO 14001, quản lý sức khỏe người lao động và năng lượng ISO 45001 chặt chẽ thông qua hệ thống tiết kiệm năng lượng ISO 50001 và 45001 nhằm quản lý đồng bộ và toàn diện chất lượng sản phẩm, tương ứng với tiêu chuẩn của một nhà máy thép sạch, thân thiện với môi trường và môi trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Trụ sở chính: Số 5, đường số 5, KCN Sóng Thần 1, thị xã Dĩ An, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Tel: 0274-3732575
  • Fax: 0274-3790420
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://www.tondonga.com.vn/
Công ty Cổ phần Tôn Đông Á
Các hoạt động tại Công ty CP Tôn Đông Á
5

TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU THANH LỄ - CTCP

Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ (Thalexim) được thành lập năm 1991 và hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con. Công ty có 9 đơn vị trực thuộc gồm 6 công ty con và 3 chi nhánh. Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ là đầu mối xuất nhập khẩu xăng dầu trên cả nước, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp dầu cho tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận. Ưu điểm của Thalexim là tính linh hoạt, đa dạng của các sản phẩm và dịch vụ cung cấp ra thị trường. Công ty đóng góp quan trọng vào việc đảm bảo đầy đủ, kịp thời và chất lượng đúng tiêu chuẩn tại các cửa hàng bán lẻ có hợp đồng với công ty. Hệ thống kho Thalexim hiện có công suất 35 triệu lít dầu.


Trong những điều kiện nhất định, Tập đoàn đã hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra với tổng doanh thu đạt 23.000 tỷ đồng, nộp ngân sách 3.400 tỷ đồng. Thu nhập bình quân đầu người đạt 7,5 triệu đồng / tháng. Trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, đến nay tập đoàn đã xây dựng 1.150 đại lý kinh doanh xăng dầu tại 14 tỉnh, thành phố trên cả nước, sản xuất hơn 1 triệu m3 dầu. Ngoài ra, Thanh Lễ luôn nỗ lực thực hiện có hiệu quả công tác từ thiện xã hội tại địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Trụ sở chính: Số 63 đường Yersin, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0274.3829 534 - 0274.3829 535
  • Fax: 0274-3824112
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://thalexim.vn/
Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ (Thalexim)
Điểm bán của Thalexim
6

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ORION VINA

Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina được đánh giá là một trong những công ty sản xuất bánh kẹo hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Orion được xuất khẩu và phân phối đến hơn 65 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm nổi tiếng của Orion tại Việt Nam, bao gồm Chocopie, Custas... đã được công nhận về thương hiệu và chất lượng trên thị trường trong nước và quốc tế.


Năm 2007, công ty thành lập chi nhánh Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina tại Bắc Ninh để thúc đẩy sản xuất và tăng doanh thu cũng như lợi nhuận. Orion có nhà máy tại Khu công nghiệp Mỹ Phước, tỉnh Bình Dương và nhà máy tại Khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh, cả hai đều hoạt động với năng suất cao và cung cấp đủ bánh kẹo, bánh snack cho thị trường ba miền Bắc, Trung, Nam và xuất khẩu. Để tự chủ về nguồn nguyên liệu cho sản phẩm snack khoai tây, Orion đã thành lập trang trại Ostar tại Việt Nam, chuyên cung cấp nguyên liệu khoai tây tươi để sản xuất snack khoai tây Ostar.


Orion đầu tư hàng triệu USD mỗi năm cho việc nâng cấp hệ thống dây chuyền, thiết bị, máy móc nhằm nâng cao năng lực sản xuất nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng.Cán bộ công nhân viên của Orion được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc tại xưởng và thường xuyên được đào tạo kỹ năng và kiến thức từ các chuyên gia của Orion Group.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Trụ sở chính: Lô E-13-CN Đường NA3, KCN Mỹ Phước 2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
  • Tel: 0274-3553700
  • Fax: 0274-3553720
  • Website: https://orion.vn/
Các sản phẩm bánh của Orion
Dự án khoai tây quê hương của Orion
7

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI THÀNH THÀNH CÔNG

Công ty Cổ phần Thương mại Thành Thành Công (tên giao dịch tiếng Anh “TTC Trading”, viết tắt tiếng Việt “TM TTC”) là thành viên của Tập đoàn TTC. Ngày nay, TM TTC được biết đến như một công ty nổi tiếng về đường, mật, rượu và dịch vụ bảo quản, vận chuyển. Đồng thời đây là doanh nghiệp tiềm năng, là đối tác tin cậy, được các nhà đầu tư trong và ngoài nước đánh giá cao, mong muốn hợp tác cùng phát triển.


Với 4 ngành công nghiệp mũi nhọn là bất động sản, năng lượng, nông nghiệp, du lịch và các lĩnh vực khác như logistics... sau 40 năm hình thành và phát triển, sự xuất hiện của TTC ngày nay với 04 chi nhánh, hơn 120 đơn vị trực thuộc, công ty đã từng bước hình thành những chiến lược phát triển cụ thể cho từng ngành, từng lĩnh vực hoạt động. Để đi một chặng đường dài như vậy, TTC đã luôn giữ vững phương châm “Quản trị chuẩn mực - Kiểm soát trách nhiệm - Điều hành chuyên nghiệp”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Trụ sở chính: Số 7 Đại Lộ Độc Lập, lô D, KCN Sóng Thần I, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Tel: 028-39972727
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://www.ttctrading.vn/
Dịch vụ vận chuyển đường bộ của TTC
Lãnh đạo, nhân viên xuất sắc tại TTC
8

CÔNG TY TNHH MTV THÉP VAS AN HƯNG TƯỜNG

Công ty TNHH MTV Thép VAS An Hưng Tường (VAS An Hưng Tường) được thành lập năm 1998 với lĩnh vực kinh doanh là sản xuất phôi thép các loại và thép thành phẩm. Sau hơn 21 năm xây dựng, VAS An Hưng Tường không ngừng phát triển và lớn mạnh. Công ty là nhà cung cấp các sản phẩm thép chất lượng được các đối tác tin tưởng, được đánh giá cao trong và ngoài nước.


Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật ngày càng mở rộng và chuyên sâu, không ngừng cải tiến máy móc thiết bị, đầu tư mới công nghệ tiên tiến, nâng cao năng lực sản xuất, Công ty đã đạt 500.000 tấn phôi thép / năm, công suất cán thép đạt 250.000 tấn mỗi năm. Chủng loại sản phẩm của công ty rất đa dạng, từ các mác thép đơn giản đến các mác thép hợp kim thấp, cường độ cao với nhiều biến thể. Các cấu trúc sản phẩm khác nhau được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng, chẳng hạn như cuộn dây có đường kính 610 mm, thanh nhẵn và có gân với đường kính đến 36 mm, kích thước khối vuông... Với việc liên tục triển khai các hệ thống ISO 9001: 2000, ISO 14000, kiểm tra chất lượng sản phẩm tại các phòng thí nghiệm tiêu chuẩn kết hợp với phần mềm quản lý nhà máy, VAS An Hưng Tường hiện cam kết cung cấp các sản phẩm tốt, đáp ứng các tiêu chuẩn đã đăng ký và cung cấp dịch vụ đáng tin cậy hơn, đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Trụ sở chính: Khu phố 3, phường Tân Định, thị Xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
  • Tel: 027 4351 2597 & 028 3820 3820
  • Fax: 027 4351 2599 & 028 3820 6996
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://anhungtuong.vn/
Công ty TNHH MTV Thép VAS An Hưng Tường
VAS An Hưng Tường hiện cam kết cung cấp các sản phẩm tốt
9

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TÂN HIỆP PHÁT

Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát được thành lập từ năm 1994 với đơn vị tiền thân là Nhà máy Bia Nước giải khát Bến Thành - chức năng kinh doanh bia và nước giải khát. Công ty hiện là thành viên của Hiệp hội bia rượu nước giải khát Việt Nam. Hiện Tân Hiệp Phát đã trở thành một trong những công ty lớn nhất Việt Nam với doanh thu hàng trăm tỷ đồng, luôn dẫn đầu thị trường nước giải khát trong nước và vươn ra thế giới.


Với sự nỗ lực xây dựng và phát triển không ngừng, Công ty Tân Hiệp Phát đã có những bước phát triển vững chắc và hiện đang chiếm lĩnh thị phần bia nước giải khát lớn nhất thị trường trong nước. Với mục tiêu “Trở thành công ty hàng đầu Châu Á trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính: Nước giải khát, Bữa ăn sẵn, Bao bì nhựa”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống, nâng cấp kỹ thuật công nghệ và tự hào là một trong những các đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại. Ngoài ra công ty còn xây dựng hệ thống phân phối với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đi đầu trong việc giải quyết và thấu hiểu nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Trụ sở chính: 219 Đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Tel: 0898 760 066
  • Fax: 0274-3755057
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://www.thp.com.vn/
Đoàn sinh viên thích thú trước những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe của Tân Hiệp Phát
Tập đoàn Tân Hiệp Phát thường xuyên tổ chức hoạt động tham quan và giao lưu cho các đoàn sinh viên trong và ngoài nước
10

CÔNG TY TNHH FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM

Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam bắt đầu phát triển ngành sữa tại Việt Nam vào năm 1995 với vốn đầu tư hàng năm khoảng 1 triệu USD. Sau hơn 20 năm hoạt động, FrieslandCampina Việt Nam đã phát triển thành một trong những thương hiệu hàng đầu ngành sữa trong nước. Hơn 2.400 hộ nông dân được thu mua và thường xuyên được tập huấn, kiểm tra, cung cấp ra thị trường khoảng 170 tấn sữa chất lượng mỗi ngày (chiếm 23,25% lượng sữa tươi cả nước).


Với nhiều thương hiệu được người Việt tin dùng như Dutch Lady, Friso, YoMost, Fristi, Comple... Công ty đã tạo ra hơn 15.000 việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động tại Việt Nam. FrieslandCampina trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam đạt 4 chứng chỉ hệ thống quản lý quốc tế ISO 9000: 2008 (Chất lượng), ISO 14000: 2004 (Môi trường) và ISO 22000: 2005 (An toàn thực phẩm) và Bureau Veritas OHSAS 18001: 2007 (Sức khỏe và An toàn tại nơi làm việc).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Trụ sở chính: Khu phố Bình Đức 1, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Tel: 0274-3754422
  • Fax: 0274-3754726
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://www.dutchlady.com.vn/
Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam
Sứ mệnh vì một Việt Nam vươn cao vượt trội

Danh sách các Địa chỉ bán phụ tùng máy công trình uy tín nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

04/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển không ngừng của công nghiệp ngày nay sẽ gây ít nhiều khó khăn cho việc lựa chọn các loại phụ tùng công trình phù hợp. Giữa bao nhiêu đơn vị ... xem thêm...cung cấp phụ tùng lớn nhỏ tại Bình Dương, bạn đã lựa chọn cho mình được đơn vị nào ưng ý chưa. Theo chân Chúng tôi cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

04/04/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, lắp đặt các hệ thống làm mát, phun sương, tưới tiêu đang là nhu cầu thiết yếu đối với mọi người dân. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt các hệ thống này ... xem thêm...tại Bình Dương thì hãy để Chúng tôi giúp bạn liệt kê ra những công ty có dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương uy tín nhất nhé !

Danh sách các Công ty thực phẩm uy tín và nổi tiếng tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

01/04/2024

Category: N/A

Thực phẩm là nhu cầu thiết yếu của con người chúng ta từ trước đến nay, còn được gọi là đồ ăn. Thực phẩm có nguồn gốc từ động vật, thực vật và vi sinh vật, ... xem thêm...chúng bao gồm các chất dinh dưỡng như: chất bột, chất béo, chất đạm và nước. Đây là những chất thường sẽ có trong đồ ăn của chúng ta giúp bổ sung đầy đủ các chất hằng ngày cho cơ thể.

Danh sách các Dịch vụ tân trang xe máy tốt nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Là phương tiện đi lại phổ biến nhất ở nước ta, nhu cầu sử dụng xe máy trong lưu thông hàng ngày là rất lớn. Vì thế hôm này hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa ... xem thêm...chỉ tân trang xe máy tốt nhất ở Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

19/03/2024

Category: N/A

Giày bảo hộ lao động là một trong những trang bị không thể thiếu cho sự an toàn của anh em công nhân, kỹ sư ngành xây dựng, cơ khí nói riêng và các ngành nghề ... xem thêm...khác tiềm ẩn nguy hiểm đến bàn chân nói chung. Hầu hết các đôi giày bảo hộ đều được trang bị lót thép và mũi thép, đặc biệt có một vài mẫu giày còn được cải tiến làm từ những vật liệu cao cấp hơn như composite, kevlar… nhằm để làm giảm trọng lượng của mỗi đôi giày (từ ~1kg giảm còn 600gr). Nếu bạn đang giày bảo hộ lao

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

05/03/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu khám bệnh bằng bảo hiểm y tế, bạn đang phân vân về chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín của các địa chỉ cung cấp dịch vụ này. Vậy thì đừng ... xem thêm...lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

02/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ôm ấp giấc mơ sở hữu một quán trà sữa mang phong cách riêng? Bạn muốn mang đến cho khách hàng những ly thức uống thơm ngon, hấp dẫn, đánh thức mọi ... xem thêm...giác quan? Tuy nhiên, bạn đang loay hoay tìm kiếm nguồn nguyên liệu pha chế chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm? Đừng lo lắng sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt Bình Dương.

Danh sách các Địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

26/02/2024

Category: N/A

Bìa kẹp hợp đồng không chỉ có công dụng thông thường là kẹp giấy tờ và hồ sơ hợp đồng mà còn là một công cụ quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp. Vậy hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

22/02/2024

Category: N/A

Đối với các bạn muốn theo nghiệp làm tóc thì việc chọn lựa một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín không chỉ giúp nắm bắt kiến thức chuyên sâu mà còn mở ra cơ hội ... xem thêm...nghề nghiệp rộng lớn hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực này tại Bình Dương thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng vật tư điện lạnh uy tín ở Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

19/02/2024

Category: N/A

Hiện nay tại khu vực Bình Dương có rất nhiều cửa hàng cung cấp các thiết bị, vật tư điện lạnh uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin cung cấp một số cửa hàng vật tư điện ... xem thêm...lạnh để mọi người tham khảo nhé.

Danh sách các Trung tâm điều trị cho trẻ tự kỉ uy tín nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

04/02/2024

Category: N/A

Bệnh tự kỷ ở trẻ em vốn đã rất phổ biến và luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh. Việc lựa chọn trung tâm, phòng khám uy tín sẽ giúp quá trình thăm ... xem thêm...khám, trị liệu diễn ra thuận lợi và đem lại kết quả khả quan hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ đáng tin cậy tại Bình Dương nhé! Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

01/02/2024

Category: N/A

"Cái răng cái tóc là góc con người" là câu tục ngữ xa xưa mà ông bà chúng ta dùng để đề cao việc chăm sóc răng và tóc đến mức nó có thể dùng để đánh giá nhan ... xem thêm...sắc và thậm chí là phản ánh được phẩm chất của con người. Ngoài việc có một mái tóc óng mượt, khi bạn sở hữu một hàm răng chắc khỏe sẽ khiến bạn tự tin và tỏa sáng hơn gấp nhiều lần. Nhưng làm thế nào để có một hàm răng "đều như bắp", sạch sẽ và khỏe mạnh? Niềng răng chính là một trong những phương pháp chỉnh nh

Danh sách các Địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

01/02/2024

Category: N/A

Cảm giác phiền toái khi thưởng thức những món ăn yêu thích mà lại phải tháo lắp răng giả hay cầu răng sứ khiến cho chúng ta đôi ít lần cảm giác mất ngon khi ăn ... xem thêm...và không thoải mái để tận hưởng bữa tiệc ẩm thực của riêng mình. Chính vì thế, phương pháp trồng răng Implant ra đời như vị cứu tinh khắc phục tình trạng mất răng. Nhưng rất nhiều người lại băn khoăn về độ an toàn và chất lượng của nó. Vậy hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng

Danh sách các Dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

24/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang ở khu vực Bình Dương và cần tìm kiếm đơn vị xử lý kịp thời những sự cố liên quan tới hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ ... xem thêm...mang đến cho bạn những địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín. Theo dõi bài viết sau để có những lựa chọn phù hợp bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

24/01/2024

Category: N/A

Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...kể, nhiều mỹ phẩm và cơ sở khám chữa bệnh không đạt chuẩn ngày càng trôi nổi và phổ biến. Chính vì vậy mà sau đây, Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các phòng khám da liễu uy tín nhất ở tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

18/01/2024

Category: N/A

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều trung tâm đào tạo cắt tỉa lông thú cưng đã ra đời. Tại tỉnh Bình Dương, cũng có rất nhiều địa chỉ đào ... xem thêm...tạo uy tín, chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương. Nếu bạn đang có nhu cầu học cắt tỉa lông thú cưng, hãy tham khảo những địa chỉ dưới đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

17/01/2024

Category: Dịch Vụ

Những thiết bị thiết yếu về điện lạnh như máy điều hòa, tủ lạnh,... đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Hiện nay ... xem thêm...dịch vụ sửa chữa điện lạnh đang dần phát triển phục vụ cho việc lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện lạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại tỉnh Bình Dương, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ uy tín nhất tại đây.

Danh sách các Đơn vị thi công thang thoát hiểm uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

16/01/2024

Category: N/A

Cầu thang sắt thoát hiểm từ lâu được sử dụng như một nhân tố thiết yếu trong các công trình xây dựng lớn. Bởi mong muốn đảm bảo các yếu tố an toàn và rủi ro ... xem thêm...tối thiểu khi tai nạn xảy ra. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đơn vị thi công thang thoát hiểm uy tín nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe cấp cứu uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trong thời đại hiện đại với nhịp sống hối hả và tình huống khẩn cấp có thể xảy ra bất cứ lúc nào, dịch vụ cho thuê xe cấp cứu ngày càng trở nên cần thiết hơn ... xem thêm...bao giờ hết. Không chỉ là một tiện ích mà còn là một phần không thể thiếu trong việc cứu chữa, chở đến bệnh viện hoặc xử lý tình huống khẩn cấp. Sau đây, Chúng tôi gợi ý các dịch vụ cho thuê xe cấp cứu uy tín nhất tỉnh Bình Dương

Vay tien cmnd