Danh sách các điểm du lịch nổi tiếng Hậu Giang

Hậu Giang hấp dẫn bạn bởi vẻ bình dị với bức tranh đồng quê, những ruộng lúa bát ngát và cuộc sống yên ả. Đến với Hậu Giang, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của miền Tây, những chiến tích lịch sử hào hùng. Một số địa điểm sau sẽ giúp bạn có kinh nghiệm để khám phá thêm vùng đất huyền diệu này.

1

Di tích Chiến thắng 75 lượt Tiểu đoàn địch năm 1973

Chiến thắng 75 Tiểu đoàn địch năm 1973 nằm ngay ngã tư của hai con kinh là kinh 10 và kinh 13. Cách Long Mỹ khoảng 22km, bạn có thể đến đây bằng đường thủy hay bộ cũng đều thuận tiện. Đến đây, đập vào mắt bạn đầu tiên sẽ là tượng đài cao 8 m nằm ngay trung tâm của di tích. Sau lưng tượng đài là lá dừa nước cao 20m, bên cạnh tượng đài là bức tranh hoành tráng, chạm nổi dài 20m, cao 4m, bức tranh có nhiều nhóm tượng to nhỏ thể hiện 3 thứ quân và 3 mũi giáp công. Đặc biệt là hàng rào phía trước của khu di tích này được thể hiện bằng 75 cây súng cắm xuống đất, 75 nón sắt Mỹ đội trên, thể hiện dấu ấn gục ngã của Mỹ gây ấn tượng khó quên. 
Tượng đài ở di tích
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chợ nổi Ngã Bảy - Phụng Hiệp

Chợ nổi Ngã Bảy, thuộc xã Ngã Bảy hình thành từ năm 1915, là chợ nổi nổi tiếng của Hậu Giang, nơi diễn ra những hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa của người dân đồng bằng sông Cửu Long. Chợ không chỉ là nơi buôn bán hàng hóa mà còn là điểm thu hút khách thập phương. Chợ nổi Ngã Bảy là chợ đầu mối có đủ các loại hàng hóa, nông sản được bán đi khắp nơi, trong nước và ngoài nước. Chợ nổi Ngã Bảy là nơi gặp nhau của 7 tuyến sông: Búng Tàu, Cái Côn, Lái Hiếu, Mang Cá, Sóc Trăng, Xẻo Môn, Xẻo Dong. Hàng ngày, khoảng 2 - 3 giờ sáng, thuyền bè khắp nơi tụ về và chợ buôn bán bắt đầu diễn ra.
Bình minh trên chợ nổi Ngã Bảy
3

Long Mỹ

Di tích Long Mỹ nằm cách xã Vị Thanh khoảng 28km, là vùng căn cứ cách mạng của tỉnh Hậu Giang trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ. Đến với Long Mỹ bạn sẽ được ghé thăm khu đền thờ Bác Hồ do Đảng bộ, quân dân Long Mỹ lập nên từ năm 1969. Ngoài ra Long Mỹ còn có di tích chiến thắng 75 tiểu đoàn ngụy ở xã Vĩnh Viễn, là công trình giúp bạn tìm về quá khứ oanh liệt của cha ông ta ngày trước. Đến Long Mỹ, ngoài tham quan các khu di tích thì bạn còn được ngắm nhìn những chú cò, những loài chim độc đáo với hàng chục ngàn con cò và hàng chục loài chim… một nơi vẫn còn nét nguyên sơ vốn có. Đến đây bạn sẽ cảm thấy tâm hồn mình thanh thản lạ thường. 
Tượng đài ở Long Mỹ
4

Khu du lịch sinh thái Tầm Vu

Nằm ở xã Tân Phú Thạnh, Châu Thành A, Hậu Giang, khu sinh thái Tầm Vu có những nét văn hóa, truyền thống của địa phương, Tầm Vu có nhiều loài động vật quý hiếm, có hệ sinh thái cây ăn trái phong phú. Trong không gian mênh mông của hồ sen các loại cây cảnh, vườn cây ăn trái cùng khu rừng ngập mặn, bạn sẽ cảm thấy sự yên tĩnh, không gian mát mẻ, thoải mái của nơi này. Ở đây, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ vui chơi giải trí như câu cá, du thuyền, tản bộ hóng mát, tham quan đảo khỉ... Ngoài ra, đến khu sinh thái Tầm Vu bạn còn có dịp tìm hiểu lịch sử của dân tộc ta bên những tượng đài, bức tường ghi lại về trận chiến lịch sử năm xưa.
Một góc của khu du lịch sinh thái Tầm Vu
5

Đền thờ Bác Hồ

Nhớ ơn Bác Hồ vĩ đại người dân cũng như cán bộ xã Lương Tâm đã xây dựng Đền thờ Bác như hàng ngày được ở bên Bác. Đền thờ Bác xây dựng ban đầu có quy mô nhỏ nên không đủ sức chứa người dân đến viếng vào những dịp lễ. Do đó Tỉnh ủy đã xây dựng, mở rộng kết hợp với sinh hoạt văn hóa, thể thao hình thành nên trung tâm giáo dục và sinh hoạt của nhân dân trong vùng. Đền thờ gồm có 7 hạng mục công trình, vào ngày 07-01-2000, Đền thờ Bác Hồ được Bộ Văn Hóa – Thông Tin quyết định công nhận đây là di tích lịch sử – văn hóa quốc gia. 
Cổng vào đền thờ Bác Hồ
6

Khu du lịch sinh thái Tây Đô

Khu du lịch sinh thái Tây Đô cách xã Vị Thanh khoảng 30km, thuộc xã Tân Bình, Phụng Hiệp. Khu sinh thái này là điểm du lịch vườn lớn nhất của tỉnh Hậu Giang. Với diện tích 16 ha có những vườn cây sum suê, những loài hoa, cây cảnh… cùng với những dịch vụ vui chơi giải trí phong phú phục vụ cho các bạn khi đến đây. Trong khu sinh thái này có nhiều những ngôi nhà được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại như nhà hàng, hội trường, nhà nghỉ,… Muốn vào khu văn hóa miệt vườn này thì bạn phải qua được mô hình cầu treo Mỹ Thuận. Cầu bắt qua một hồ lớn, hồ này thông với mê cung thủy lộ dẫn đưa tới những bến bờ rợp bóng cây nào dừa, nào cóc, nào sầu riêng… mùa nào cũng có. Nếu có hứng thú thì bạn có thể ngồi xe độc mã hay xe song mã để ngắm nơi nuôi nhiều loài động vật như kỳ đà, gấu chó, cua đinh,... 
Con đường râm mát trong khu sinh thái
7

Khu rừng tràm Vị Thủy

Khu rừng Tràm Vị Thủy thuộc xã Vĩnh Tường, Vị Thủy, có diện tích khoảng 200ha, trước đây do Nông trường Cờ Đỏ quản lý, hiện nay được xây dựng trở thành Khu du lịch rừng tràm. Với diện tích ban đầu là 35ha, khu du lịch có điều kiện lý tưởng để nuôi thủy sản nước ngọt, cây ăn trái, công viên cây xanh, vườn hoa, non bộ, xây dựng khu bảo tồn động vật hoang dã, hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, khu biệt thự vườn bằng vật liệu cây lá, hội trường, làng ẩm thực phục vụ cho tiệc cưới liên hoan, hội nghị, nhà triển lãm văn hóa dân tộc Kinh, Hoa, Khmer. Rừng tràm Vị Thủy được biết đến như một hệ sinh thái độc đáo, đặc trưng của Đồng bằng sông Cửu Long. 
Thả mình với thiên nhiên Hậu Giang trên những con thuyền xuôi mái
8

Lung Ngọc Hoàng

Lung Ngọc Hoàng là một vùng trũng nổi tiếng ở xã Phương Bình, Phụng Hiệp, Hậu Giang. Đây là khu bảo tồn đa dạng sinh học quý hiếm, thảm thực vật ở Lung Ngọc Hoàng hoang dã, có những loài động vật ngập nước theo mùa như rùa, rắn, nhiều loài chim nước, cá nổi tiếng. Lung Ngọc Hoàng có rất nhiều loại cá như cá rô, cá lóc, thát lát... Ngoài ra còn có nhiều loại chim như diều lửa, diều xám, le le, quắm đen, trích, cò… ngày đêm xào xạc. Vào mùa nước nổi, khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng còn là nơi sinh sống của hàng ngàn con chim khiến khung cảnh nơi đây sinh động hấp dẫn.
Trong lung Ngọc Hoàng có những chú chim trĩ rất đẹp

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

16/04/2024

Category: N/A

Giống như con người, thú cưng cũng cần sự chăm sóc và hỗ trợ kịp thời khi gặp vấn đề về sức khoẻ. Tuy nhiên, việc tìm một phòng khám thú y đáng tin cậy là ... xem thêm...không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những phòng khám thú y hàng đầu tại Hậu Giang, mời bạn cùng theo dõi!

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

05/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hậu Giang. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Hậu Giang đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/03/2024

Category: N/A

Massage là một trong những lựa chọn tốt giúp bạn chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của mình. Lợi ích của mát xa bao gồm giảm đau, giảm căng thẳng, thư ... xem thêm...giãn, hỗ trợ giảm nhẹ triệu chứng của nhiều bệnh lý khác nhau,... Vì vậy, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm massage thư giãn tốt nhất Hậu Giang.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh là một trong những sản phẩm điện lạnh quan trọng bậc nhất đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên trong quá trình vận hành và hoạt động lâu dài, nó khó có thể ... xem thêm...tránh khỏi những sự cố hay hư hỏng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tại tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

20/03/2024

Category: N/A

Nước hoa là một món đồ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu. Không chỉ yêu cầu về nhãn hàng, hương thơm phải đa dạng mà các tín đồ của nước ... xem thêm...hoa còn hướng đến thiết kế vỏ chai, lọ nước hoa phải thật đẹp, bắt mắt. Bài viết dưới đây sẽ mách cho bạn ngay top địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Hậu Giang.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

28/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn mong muốn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ cho người thân, bạn bè nhưng lại không có thời gian để tự tay làm cũng như trang trí sao cho đẹp. Hãy để ... xem thêm...Chúng tôi giới thiệu đến các bạn những cửa hàng phụ kiện trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Hậu Giang, hãy tham khảo ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

27/02/2024

Category: N/A

Trẻ em cần được học tập và phát triển tại một ngôi trường tiểu học phù hợp và tốt nhất. Chính vì lẽ đó, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những trường tiểu học tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Hậu Giang hiện nay.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

27/02/2024

Category: N/A

Nhi khoa là một trong những chuyên khoa phức tạp trong khám chữa bệnh. Với các bệnh nhi, bác sĩ có kinh nghiệm sẽ giúp nhận biết, chẩn đoán và có hướng điều ... xem thêm...trị bệnh lý cho trẻ hợp lý, an toàn, đạt hiệu quả. Sau đây là những phòng khám uy tín nhất tại tỉnh Hậu Giang mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ nối mi đẹp nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/02/2024

Category: N/A

Nối mi là một quy trình làm đẹp phổ biến trong ngành công nghiệp làm đẹp. Nó giúp tạo ra đôi mi dài và cong vút, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ cho bất kỳ ... xem thêm...ai muốn có ánh nhìn sâu và gợi cảm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ nối mi đẹp nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/02/2024

Category: N/A

Nghề tạo mẫu tóc ngày nay đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong giới trẻ, đồng thời là một ngành làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của ... xem thêm...nhiều salon tóc và trung tâm đào tạo trên khắp đất nước. Tuy nhiên, việc học nghề tóc có đơn giản hay khó khăn là một thắc mắc phổ biến. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Hậu Giang.

Danh sách các Địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

06/02/2024

Category: N/A

Laptop, máy tính là những thiết bị điện tử không thể thiếu trong cuộc sống. Từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng, giáo viên,... cần laptop, máy tính ... xem thêm...phục vụ cho học tập, công việc,... Khi chiếc laptop của bạn bị hư, thì bạn sẽ gặp khó khăn và trở ngại rất nhiều. Nhằm giúp bạn nhanh chóng khắc phục tình trạng này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất Hậu Giang.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

15/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Hậu Giang bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

04/10/2023

Category: N/A

Tại Hậu Giang có những trung tâm nào chuyên luyện thi IELTS? Hôm nay Chúng tôi giới thiệu đến bạn những địa chỉ luyện thi chất lượng, uy tin ở Hậu Giang!... xem thêm...

Danh sách các Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

02/08/2023

Category: N/A

Quán cơm từ bao đời nay đã trở thành một phần văn hóa không thể thiếu của bất cứ một người Việt Nam nào. Ở mỗi một vùng miền, lại có những quán cơm mang màu ... xem thêm...sắc ẩm thực độc đáo riêng. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán cơm ngon nhất tại tỉnh Hậu Giang ở đây xem chúng có điều gì đặc biệt không nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua iPhone uy tín nhất Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

20/06/2023

Category: N/A

Để iPhone bền vững sau thời gian dài sử dụng thì việc mua máy từ địa chỉ uy tín góp phần đặc biệt quan trọng. Cùng xem tại Hậu Giang có những cửa hàng nào bán ... xem thêm...iPhone uy đáng tin cậy!

Danh sách các Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

19/06/2023

Category: N/A

Ở Hậu Giang mà muốn mua điện thoại di động chất lượng thì phải ghé ngay cửa hàng bán uy tín. Cùng tìm hiểu nhé!... xem thêm...

Danh sách các Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hậu Giang, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

18/06/2023

Category: N/A

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn. Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...ngon, được yêu thích nhất ở đường Hậu Giang, TP. Hồ Chí Minh mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng Chúng tôi điểm mặt qua những nhà hàng, quán ăn đặc biệt, chất lượng này qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng nhất Hậu Giang

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

28/10/2022

Category: N/A

Hiện nay trong thời đại 4.0 đâu đâu chúng ta cũng phải lệ thuộc và thường xuyên sử dụng các thiết bị công nghệ Trải qua thời gian dài với cường độ tiếp xúc cao, thị lực cũng yếu dần đi. Chính vì thế, các vấn đề về mắt hiện đang rất được quan tâm. Dù là những triệu chứng nhỏ, nhưng mắt vẫn cần được điều trị kịp thời để tránh dẫn đến những hậu quả tệ hơn. Và nếu bạn đang cần một địa chỉ thăm khám mắt uy tín, chất lượng tại Hậu Giang Hãy tham khảo các địa chỉ khám mắt sau đây cùng Chúng tôi nhé !

Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp nhất Hậu Giang

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

30/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, việc lái xe ô tô không còn quá xa lạ đối với mọi người, nhưng để lưu thông phương tiện một cách an toàn thì việc thi bằng lái xe là một điều tất yếu phải có. Chính vì điều này, các trung tâm đào tạo lái xe bắt đầu được thành lập nhiều hơn để đáp ứng như cầu của học viên trên khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua các "Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp nhất Hậu Giang"

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất Hậu Giang

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

18/08/2022

Category: N/A

Bánh trung thu chính là món ăn linh hồn không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết Trung Thu mỗi dịp rằm tháng 8 hằng năm. Chiếc bánh trung thu được nướng trong lò thơm lừng, mang đậm đà hương vị dân tộc luôn đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức. Thế nhưng để có thể nếm trọn vị của loại bánh này thì cũng cần có chút bí quyết trong việc tìm nơi mua bánh chất lượng đấy! Vì thế, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất Hậu Giang nhé!

Vay tien cmnd