Danh sách các Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất tỉnh Ninh Thuận

Vệ sinh công nghiệp là sự kết hợp giữa vệ sinh lau chùi, dọn dẹp bằng tay với máy móc, thiết bị, dụng cụ hiện đại, hóa chất chuyên dụng cùng những phương pháp tối ưu, những quy trình xử lý hiện đại… Với sự tiện ích và hữu dụng trên, rất nhiều các cơ sở đã ra đời nhằm mục cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng và uy tín dành cho mọi tầng lớp khách hàng. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại ninh Thuận và đang tìm kiếm cho mình một cơ sở cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp thật chất lượng thì bài viết này là

1

Vệ Sinh Công Nghiệp Thành Phát

Vệ sinh công nghiệp từ nhiều năm nay đã trở thành dịch vụ "hot" tại Ninh Thuận bởi sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cũng như hiệu quả mà nó mang lại so với cách vệ sinh truyền thống. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều hộ gia đình, các công ty, doanh nghiệp tại đây, Vệ sinh công nghiệp Thành Phát ra đời với sứ mệnh chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp với đội ngũ nhân viên được lựa chọn kỹ càng và đào tạo bài bản hợp với tiêu chí chuẩn mực chuyên nghiệp, máy móc hiện đại.


Qua nhiều năm hoạt động, với phương chăm phục vụ tận tình chu đáo với giá cả phải chăng nhất, lấy hiệu quả làm đầu, Thành Phát tự hào luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ vệ sinh nhà ở, văn phòng, biệt thự, chung cư, tòa nhà, khách sạn, trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà xưởng ...


Một số điểm chính mang lại cho khách hàng sự tin tưởng cao trong quy trình làm việc của Thành Phát:

  • Tiếp nhận dịch vụ khi khách hàng yêu cầu.
  • Hoàn thành bảng kê cụ thể về hiện trạng công trình và yêu cầu của khách hàng.
  • Với thời gian và yêu cầu vệ sinh của khách hàng, Thành Phát sẽ phải tính toán được khối lượng công việc dành cho nhân viên của mình, từ đó đưa ra số lượng nhân viên phù hợp cân đối sao cho hợp lý nhất (Đặc biệt tránh trường hợp dư thừa nhân viên không cần thiết hoặc thiếu nhân viên khiến chất lượng công trình của khách hàng bị ảnh hưởng do làm quá vội vàng dễ bị thiếu sót)

Vệ sinh công nghiệp Thành Phát tự tin với sự chuyên nghiệp của mình, luôn trang bị đầy đủ các loại máy móc, dụng cụ và hóa chất cần thiết sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp nhất. Hãy đến với Thành Phát để trải nghiệm một dịch vụ thật khác biệt bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô TM46 Khu K1, Khu phố 1, Phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0906 653 839
Email: [email protected]
Website: https://vesinhcongnghiepthanhphat.com/vi.html

Vệ sinh công nghiệp Thành Phát
Vệ sinh công nghiệp Thành Phát
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Vệ Sinh Công Nghiệp Thành Vinh

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, Vệ sinh công nghiệp Thành Vinh tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với những kinh nghiệm đó giúp cơ sở rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn, vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dạng kinh nghiệm, trải dài khắp vùng miền và có thể huy động số lượng lớn nhân công cùng một lúc, Thành Vinh thực hiện công việc trong thời gian rất ngắn. Bên cạnh đó, cơ sở sử dụng các công cụ thiết bị vệ sinh hiện đại cùng với các sản phẩm hoạt chất tẩy rửa an toàn sẽ giúp bề bặt của công trình trở nên sạch như mới.


Khi sử dụng các dịch vụ tại Vệ sinh công nghiệp Thành Vinh, khách hàng luôn được đảm bảo 4 tiêu chí: "Sạch sẽ - Uy tín - Chuyên nghiệp - Nhanh gọn". Cơ sở luôn đảm bảo giữ cho ngôi nhà của khách hàng lấp lánh sạch sẽ và không có mầm bệnh. Chế độ khử trùng tại Thành Vinh giết chết 99% vi khuẩn thông thường. Kế hợp cùng với chất tẩy rửa được bảo hiểm và liên kết vì vậy không cần phải lo lắng về căn hộ, văn phòng hoặc khu vườn của khách hàng.


Một số dịch vụ có tại Vệ sinh công nghiệp Thành Vinh:

  • Vệ sinh công trình.
  • Vệ công nghiệp.
  • Rửa pin năng lượng mặt trời.
  • Vệ sinh bệnh viện, trường học.
  • Dịch vụ cắt cỏ.

Hãy liên lạc ngay với Vệ sinh công nghiệp Thành Vinh để trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 873, Đường 21/8, Phường Đô Vinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0945 636 066
Email: [email protected]
Website: https://vesinhthanhvinh.com


Vệ sinh công nghiệp Thành Vinh
Vệ sinh công nghiệp Thành Vinh
3

Dịch Vụ Vệ Sinh Thanh Nhã

Địa chỉ tiếp theo mà Chúng tôi giới thiệu đến với bạn trong danh sách ngày hôm nay là Dịch vụ vệ sinh Thanh Nhã. Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, Thanh Nhã tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với những kinh nghiệm đó giúp cơ sở rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.


Khi sử dụng dịch vụ tại đây, cơ sở đảm bảo luôn giữ cho ngôi nhà sạch sẽ và không có mầm bệnh với chế độ khử trùng giết chết 99% virus, vi khuẩn. Bất cứ dịch vụ nào tại đây cũng đều tiến hành theo quy trình khoa học, logic. Các dịch vụ vệ sinh, lau kính, sửa chữa… đảm bảo thực hiện trong thời gian nhanh chóng mà vẫn hiệu quả cao, không làm ảnh hưởng nhiều đến việc sinh hoạt và công việc của khách hàng.


Vệ sinh Thanh Nhã luôn cố gắng cung cấp các đầy đủ dịch vụ tới khách hàng tại Ninh Thuận:

  • Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ.
  • Vệ sinh công nghiệp.
  • Vệ sinh công trình sau xây dựng.
  • Vệ sinh tấm pin năng lượng mặt trời.
  • Vệ sinh nội thất xe.
  • Vệ sinh ghế sofa.
  • Vệ sinh thảm văn phòng.

Kể từ khi thành lập đến nay, Dịch vụ vệ sinh Thanh Nhã đã và đang không ngừng cải tiến, đưa ra các giải pháp làm sạch chuyên nghiệp cùng các dịch vụ chu đáo, tận tình dành cho khách hàng. Cơ sở đã đầu tư mạnh mẽ vào yếu tố con người – máy móc – hóa chất an toàn. Cùng với sự kết hợp hoàn hảo của một quy trình khép kín làm sạch tiết kiệm thời gian, tiền bạc của khách hàng, Dịch vụ vệ sinh Thanh Nhã hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Ninh Thuận


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu K1, Đường Lê Văn Hiến, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận (Đối diện công viên chùa Ngọc Ninh)
Điện thoại: 0919 173 681
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/Vsthanhnha/

Dịch vụ vệ sinh Thanh Nhã
Dịch vụ vệ sinh Thanh Nhã
4

Vệ Sinh Công Nghiệp Phú Quý

Vệ sinh công nghiệp Phú Quý là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín và được khách hàng tin dùng tại Ninh Thuận. Với mục đích cạnh tranh bằng chính sách giá hợp lý, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và máy móc thiết bị chuyên dùng hiện đại, Phú Quý luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch công nghiệp, nhằm mang đến cho khách hàng môi trường sống, làm việc trong sạch, thoáng mát và hiện đại nhất.


Một số dịch vụ hàng đầu có tại Vệ sinh công nghiệp Phú Quý:

  • Gặt nệm/rèm/sofa: Dịch vụ tận nhà chuyên nghiệp.
  • Vận chuyển nhà trọn gói: Trọn gói chỉ một lần duy nhất giúp bạn vận chuyển đồ nhanh chóng.
  • Vệ sinh nhà trọn gói: Dịch vụ vệ sinh nhà giúp nhà bạn sạch bóng như mới xây.
  • Đánh bóng sàn xi măng/bê tông: Cung cấp dịch vụ mài sàn, mài bóng sàn bê tông chất lượng cao.

Bằng tâm huyết cùng sự am hiểu về hoá chất và công nghệ làm sạch tiên tiến nhất hiện nay, Vệ sinh công nghiệp Phú Quý tự tin mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo về chất lượng và tiến độ với chủ đầu tư. Bên cạnh đó, Phú Quý luôn chủ động làm việc với tinh thần cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng cũng như cho mình, luôn đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu khách hàng, đem lại cho khách hàng những dịch vụ và sự hài lòng tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 685, Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0931 115 719 & 0399 669 953
Email: [email protected]
Website: https://vesinhnhaninhthuan.com/
Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepphuquy

Vệ sinh công nghiệp Phú Quý
Vệ sinh công nghiệp Phú Quý

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/04/2024

Category: N/A

Còn gì thú vị hơn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được thoả sức đam mê ca hát cùng bạn bè và gia đình? Hôm nay, Chúng tôi xin gửi đến bạn top ... xem thêm...những quán karaoke chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

19/03/2024

Category: N/A

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/03/2024

Category: N/A

Các liệu trình phục hồi tóc không chỉ giúp tái tạo cấu trúc của sợi tóc mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để tóc trở nên mềm mại, óng ả và khỏe ... xem thêm...mạnh. Vậy tại Ninh Thuận, phục hồi tóc ở đâu chất lượng và an toàn? Cùng Chúng tôi khám phá những salon phục hồi tóc tốt nhất tại Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng được xem như là một trong những thành viên trong gia đình. Vì vậy, những cửa hàng thú cưng uy tín luôn được nhiều gia đình quan tâm để mua ... xem thêm...các phụ kiện, quần áo hay dịch vụ cho thú cưng của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

21/02/2024

Category: N/A

Ngoài diện những bộ váy lộng lẫy thì trang điểm cũng đóng một phần vô cùng quan trọng trong các buổi tiệc đối với chị em phụ nữ. Vậy trang điểm ở đâu đẹp, chất ... xem thêm...lượng là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm. Dưới bài biết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm trang điểm dự tiệc chất lượng nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Tiệm bánh kem được yêu thích nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Nếu dịp sinh nhật hoặc các ngày lễ quan trọng bạn chưa biết phải mua bánh kem ở đâu, hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn top những tiệm bánh kem được ưa chuộng ... xem thêm...nhất tại tỉnh Ninh Thuận.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Có phải bạn đang tìm khách sạn thú cưng uy tín ở Ninh Thuận? Chúng tôi gửi bạn danh sách những địa chỉ đó thông qua bài viết dưới đây!... xem thêm...

Danh sách các Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

TP. HCM cách Ninh Thuận khoảng 350km bạn dễ dàng lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau: máy bay, tàu hỏa, xe khách, ô tô cá nhân thậm chí là xe máy. ... xem thêm...Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Ninh Thuận các bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

18/12/2023

Category: N/A

Hiện tại, Ninh Thuận có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều ... xem thêm...người khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Ninh Thuận, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Massage body là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp thư giãn tinh thần, massage body còn mang lại ... xem thêm...nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch,... Dưới đây là một số spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Để hiện thực hóa ước mơ này, ngày càng có nhiều chị em tìm đến các spa để trải ... xem thêm...nghiệm dịch vụ tắm trắng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/12/2023

Category: N/A

Nám da là một vấn đề phổ biến ở da, gây ra các mảng tối và đổi màu trên da. Không những thế, nám còn là vấn đề nhức nhối của nhiều người, gây tự ti và stress ... xem thêm...khi mắc phải. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

11/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Ninh Thuận mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Ninh Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/11/2023

Category: N/A

Từ xưa đến nay, hiệu quả chất lượng giáo dục luôn là một vấn đề lớn đáng được chú trọng và quan tâm. Chính vì vậy, việc lựa chọn trường học phù hợp cũng quan ... xem thêm...trọng không kém, đặc biệt là đối với lứa học sinh tiểu học. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

02/10/2023

Category: N/A

Các trung tâm dạy nghề không chỉ cung cấp cho học viên các kiến thức căn bản mà còn cho phép vận dụng kiến thức đó vào thực tiễn nên có thể giúp học viên nâng ... xem thêm...cao được kỹ năng cũng như kinh nghiệm trước khi bước vào thị trường lao động. Vậy, nếu bạn đang ở Ninh Thuận và có nhu cầu học nghề thì hãy tham khảo ngay Top các trung tâm dạy nghề uy tín nhất ở Ninh Thuận trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

20/09/2023

Category: N/A

Để lựa chọn được một địa chỉ khám mắt tin cậy, bạn cần dựa trên các tiêu chí như cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng ... xem thêm...với đó là chất lượng dịch vụ tốt và chi phí hợp lý. Nếu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý về phòng khám mắt uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết hôm nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Việc khám thai định kỳ là một phần quan trọng trong quá trình mang thai để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe tốt cho cả bà bầu và thai nhi. Do đó, việc tìm một ... xem thêm...địa chỉ khám thai, siêu âm an toàn và chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của nhiều mẹ bầu. Để giúp các mẹ an tâm trong thai kỳ của mình, Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết này.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

29/08/2023

Category: Du Lịch

Từ lâu Ninh Thuận đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Và tại Ninh Thuận, các cửa tiệm cho thuê đầm, váy và phụ ... xem thêm...kiện du lịch ngày càng nở rộ để phục vụ nhu cầu của chị em muốn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng đó thông qua bài viết này nhé.

Vay tien cmnd