Danh sách các Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Bến Tre

Lễ cưới là một sự kiện vô cùng thiêng liêng của các cặp đôi. Nó là kết tinh của một tình yêu đẹp đã trải qua thời gian gắn bó sâu sắc để hiểu nhau. Hẳn rằng mỗi người đều mong muốn có một đám cưới tuyệt vời để lưu giữ kỉ niệm bên người thân yêu trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời. Các bạn đã có ý tưởng gì cho tiệc cưới của mình chưa? Nếu chưa hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất tại Bến Tre.

1

Dịch vụ trang trí cổng cưới Alo Tui

Nhắc về đám cưới miền Tây, người có nhiều vốn sống sẽ kể cho các bạn câu chuyện thật thú vị, trong đó không thể thiếu chiếc cổng cưới được kết bằng lá dừa. Ngày xưa ở vùng quê, mỗi lần trong xóm có đám cưới thì nam nữ thanh niên cùng nhau mỗi người một việc giúp gia chủ chu toàn ngày trọng đại. Trong đó có việc làm rạp, dựng cổng cưới để treo tấm bảng “Tân hôn” hoặc “Vu quy”.

Khoảng đầu thập niên 1990 trở lại đây, khi đời sống kinh tế bắt đầu khá lên thì “kiểu đám cưới ngày xưa” cũng dần mai một. Nam nữ thanh niên nông thôn hầu hết bỏ lên thành tìm việc làm. Khi có dịp cưới, hỏi chỉ cần “alo” một tiếng thì có ngay dịch vụ cho thuê “3 trong 1”: bàn ghế, rạp và cổng cưới bằng… hoa giả!


Thời gian gần đây, người dân miền Tây có xu hướng tìm lại những giá trị truyền thống, tìm về những chiếc cổng cưới lá dừa để điểm tô cho ngày vui của mình. Cùng với nhu cầu đó, dịch vụ làm cổng cưới lá dừa cũng từ đó mà phát triển theo và dịch vụ trang trí cổng cưới Alo Tui cũng được ra đời từ đó. 


Nếu có ngắm sơ qua BST của Alo Tui, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước nhiều mẫu cổng kết hình đôi long phụng nghệ thuật, trong vô cùng đẹp mắt. Từ những tàu lá dừa đơn sơ, có thể thấy được sự sáng tạo vô cùng phong phú của team Alo Tui. Ngoài kiểu kết hình long phụng cầu kì, những cổng cưới còn được sáng tạo theo sở thích riêng, mang nhiều hình dáng đẹp, độc và lạ mắt, chẳng hạn những chiếc lá dừa được dan thành hình những chú cá và trái tim hết sức dân dã, gần gũi.

Còn gì tuyệt vời hơn khi đám cưới của bạn được trang trí bằng mẫu cổng hoa cưới lá dừa mang đậm chất truyền thống. Đó còn là sự mộc mạc, giản dị, chân thành tựa như lời chúc hạnh phúc giản dị nhưng sâu sắc nhất tới đôi vợ chồng trẻ. Các cặp đôi có thể tham khảo các mẫu cổng hoa cưới đẹp bằng lá dừa tại dịch vụ trang trí cổng cưới Alo Tui để trang trí đám cưới của mình thật ấn tượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0916681858.

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006494521292

Dịch vụ trang trí cổng cưới Alo Tui
Dịch vụ trang trí cổng cưới Alo Tui
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Dịch vụ trang trí tiệc cưới CQ Wedding and Studio

Bạn muốn tổ chức tiệc cưới theo phong cách mới ? Những vách tường nhà hàng truyền thống khiến bạn khao khát một lễ cưới đậm chất riêng, vừa ngọt ngào, ấm áp lại vừa gần gũi, khó quên?

Chẳng cần điều gì xa hoa tráng lệ, hãy để ngày trọng đại nhất của bạn và người ấy diễn ra ngập tràn cảm xúc, không thể nào quên. Là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng hạnh phúc của các cặp đôi, Dịch vụ trang trí tiệc cưới CQ Wedding and Studio sẽ mang đến không gian tiệc cưới thật tuyệt vời.


Trong mùa cưới 2019, xu hướng trang trí tiệc cưới chưa bao giờ đa dạng đến thế. Đặc biệt nhất chính là phong cách trang trí tiệc cưới theo chủ đề riêng, hứa hẹn không chỉ đơn thuần những xu hướng màu sắc nổi bật, mà còn đem theo nhiều ý tưởng độc đáo và ấn tượng. 

Nắm bắt xu hướng này, từng sản phẩm được CQ Wedding and Studio tạo nên luôn khiến người ta mỹ mãn cả về vẻ đẹp thẩm mỹ lẫn ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Đó có thể là một câu chuyện tình yêu đẹp, là những thăng trầm lúc khó khăn có nhau, lúc ngọt bùi chia sớt, giận dỗi rồi hờn ghen mọi cung bậc cảm xúc được gửi gắm trọn vẹn để rồi khi nhìn lại mới thấy đó chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong đời.


Từ giá cả cho đến chất lượng dịch vụ, Dịch vụ trang trí tiệc cưới CQ Wedding and Studio luôn đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp các bạn trang trí một đám cưới thật đẹp theo sở thích của mình để đám cưới của bạn thật ý nghĩa và ấn tượng.

Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai, hãy đến với Dịch vụ trang trí tiệc cưới CQ Wedding and Studio để có được đám cưới như mơ mà chẳng cần tốn nhiều công sức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 41 Sơn Đông, TP. Bến Tre

Điện thoại: 0944641541.

Facebook: https://www.facebook.com/phuocvien.duy.96

Dịch vụ trang trí tiệc cưới CQ Wedding and Studio
Dịch vụ trang trí tiệc cưới CQ Wedding and Studio
3

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hồ Duy Dung Decor

  • Bạn là người sắp kết hôn, bạn đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ của mình?
  • Nào thì chụp hình cưới, chuẩn bị trang phục cưới, lo đặt thiệp cưới,... mọi thứ thật quá bận rộn?


Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng đừng quên đến sự chuẩn bị cho bữa tiệc cưới thật tinh tươm, nếu đã có món ăn ngon vậy tại sao lại không quan tâm đến không gian bày tiệc. Đã ngon thì phải đẹp, mà đã đẹp thì phải đẹp hoàn hảo, nhất là với những gia đình đãi tiệc cưới tại gia, việc tìm kiếm một dịch vụ dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín, giá cả phải chăng chính là một việc cần thiết lúc này. Vậy tại Bến Tre, đâu mới là cái tên đáng tin cậy?  Và Dịch vụ trang trí tiệc cưới Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hồ Duy Dung Decor chính là câu trả lời mà Chúng tôi muốn gợi ý giúp bạn.


Hồ Duy Dung Decor là nơi chuyen:

  • Nhận thiết kế cổng hoa bằng lá dừa
  • Nhận trang trí gia tiên sân khấu tiệc cưới
  • Nhận chụp hình -> quay phim đám tiệc
  • Nhận in thiệp cưới ...v.v.v.....

Ở đây, không có giới hạn về quy mô sự kiện, không bao giờ cạn kiệt về ý tưởng và năng lực để mỗi sự kiện là một thiết kế độc đáo và mang đậm phong cách riêng của từng khách hàng.


Một tiệc cưới đẳng cấp chính là điểm khởi đầu cho chuyến hành trình hạnh phúc của mỗi đôi uyên ương. Đồng hành và phục vụ hàng ngàn tiệc cưới ấn tượng trong những năm gần đây, thấu hiểu ước mơ về một ngày vui trọn vẹn của các đôi trẻ… Hồ Duy Dung Decor tự hào là dịch vụ trang trí tiệc cưới hoàn hảo cho cô dâu chú rể tại Bến Tre.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 0987844342

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010183180472

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hồ Duy Dung Decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Hồ Duy Dung Decor
4

Dịch vụ trang trí tiệc cưới MOON decor

Một ai đó đã nói: "Hạnh phúc đơn giản chỉ là có đúng người để trao đi yêu thương và cùng nhau đi hết chặng đường dài". Khoảnh khắc thiêng liêng lúc một đôi uyên ương nắm tay trao nhau cái nhìn yêu thương cũng khiến bất cứ ai cảm thất cảm động. Đó là sự khởi đầu của một mái ấm hạnh phúc vĩnh cửu. Một tiệc cưới như mơ trong khung cảnh lãng mạn ngập tràn hương vị ngọt ngào của tình yêu, từng bông hoa, từng chiếc lá được chăm chút cẩn thận tỉ mỉ cùng với sự nhiệt thành của đội ngũ Dịch vụ trang trí tiệc cưới MOON decor, ngày vui của bạn sẽ càng khó quên hơn. 


Và trong danh sách các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Bến Tre mà Chúng tôi muốn giới thiệu ngày hôm nay, Dịch vụ trang trí tiệc cưới MOON decor sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. 

Là địa chỉ được nhiều cặp đôi tại Bến Tre lựa chọn khi muốn đám cưới của mình được trang trí mang sắc thái riêng biệt không lẫn với bất kỳ ai, Dịch vụ trang trí tiệc cưới MOON decor cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt:

  • Các bạn sẽ có một đám cưới không chỉ đẹp mà còn có phong cách rất riêng thông qua việc lựa chọn các gói trang trí đám cưới theo chủ đề
  • Các bạn đến với MOON sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi các chuyên viên trang trí đám cưới chuyên nghiệp
  • MOON sẽ thực hiện hóa đám cưới của bạn từ việc xây dựng cách trang trí sảnh đón khách đến những chi tiết nhỏ nhất trên bàn tiệc

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới MOON decor?

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cưới hỏi tại Bến Tre
  • Từng trang trí cho rất nhiều cặp đôi
  • Đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên trang trí đông đảo, phong cách chuyên nghiệp, luôn đam mê và sáng tạo với công việc
  • Luôn cập nhập những xu hướng trang trí đám cưới mới lạ và độc đáo
  • Có đầy đủ mọi dụng cụ, trang thiết bị để thực hiện thi công nhanh và gọn nhất
  • Giá dịch vụ trang trí đám cưới cạnh tranh nhất thị trường

Với những ý tưởng độc đáo, ấn tượng, những dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp nhất, Dịch vụ trang trí tiệc cưới MOON decor luôn tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất .


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 039 679 5037

Facebook: https://www.facebook.com/trang.vo.5602728

Dịch vụ trang trí tiệc cưới MOON decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới MOON decor
5

Dịch vụ trang trí tiệc cưới cô Hoàng

Bạn có muốn một tiệc cưới rực rỡ sắc hoa hay chút hương thơm tự nhiên ngào ngạt của hoa tươi trong ngày vui. Một không gian như vườn hoa, một chút thanh âm của giai điệu nhẹ nhàng, chút lãng mạn xanh xanh hồng hồng rải khắp tấm thảm bước đến cánh cửa hôn nhân, là điều mà mọi cô gái hằng ao ước. Trong khoảnh khắc tươi đẹp ấy, những đóa hoa như cùng bạn và người bạn đời tỏa sắc để thăng hoa trong ngày chung đôi. Chính những điều lãng mạn và sự tinh tế đó mà ngày càng nhiều cặp đôi lựa chọn trang trí hoa tươi cho tiệc cưới của mình.

Chúng ta có thể trang trí tiệc cưới hoa tươi với những chi tiết như cổng hoa, backdrop, bàn gallery, dọc đường lên khán đài hay nếu tâm lý bạn có thể để chút hoa tươi và nến trên mỗi bàn tiệc. Vừa thưởng thức bữa tiệc ngon cùng với chút lãng mạn của nến, chút ngọt ngào từ hương hoa. Đảm bảo khi bạn chọn hoa tươi trang trí cho tiệc cưới sẽ khiến nhiều khách mời nhãn mãn vì buổi tiệc đầy sự tinh tế này. Vì vậy xu hướng trang trí tiệc cưới hoa tươi là xu hướng không thể bỏ qua với cặp đôi yêu thích sự tinh tế, sang trọng không kém phần rực rỡ của hoa nhé! 

Và tại bến Tre, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí tiệc cưới nổi bật với thế mạnh này thì Dịch vụ trang trí tiệc cưới cô Hoàng chính là một trong những lời giải đáp thỏa đáng nhất. 

Khi bạn chọn hoa trang trí cho tiệc cưới ở Dịch vụ trang trí tiệc cưới cô Hoàng thì đội ngũ nhân viên của nơi này luôn tìm hiểu kĩ lưỡng khách hàng, câu chuyện tình yêu khách muốn kể với khách mời. Từ đó Dịch vụ trang trí tiệc cưới cô Hoàng mới gợi ý những mẫu trang trí tiệc cưới hoa tươi ngày cưới phù hợp nhất cho từng cặp đôi. Mỗi loài hoa trong tiệc tượng trưng cho từng câu chuyện đặc trưng.


  • Hoa sen và tiệc cưới thuần Việt.

Hoa Sen đặc biệt mang đến cho Nàng Dâu vẻ đẹp thuần khiết và cổ điển trong ngày trọng đại. Sen còn tượng trưng cho sự tinh khôi hoàn hảo. Chính nhờ vẻ đẹp tinh khiết cùng hương thơm ngát không vướng bùn mà loài hoa này rất được ưa dùng trong các Đám Cưới Việt.


  • Hoa hồng và tình yêu nồng nhiệt


Dù mang màu sắc nào, hoa hồng cũng tượng trưng cho tình yêu. Mọi người thường sử dụng hoa hồng làm hoa chủ đạo trang trí đám cưới. Hoa hồng đa dạng, có nhiều màu sắc như đỏ, trắng, hồng, cam, tím, xanh và bảy màu.


  • Hoa lan và tiệc cưới sang trọng


Hoa lan tượng trưng cho sự sang trọng và quý phái. Với hàng ngàn loài phong lan cùng rất nhiều màu sắc khác nhau, nhất là những tông màu tươi sáng của lan vùng nhiệt đới mà lan trở thành loại hoa rất được ưa thích trong các tiệc cưới hiện đại.

  • Hoa hướng dương


Hoa hướng dương tượng trưng cho lòng trung thành, tự hào cũng chỉ sự kiên định, thủy chung trong tình yêu. Những đóa hoa hướng dương vàng rực rỡ như nắng mặt trời sẽ giúp tiệc cưới của bạn có bầu không khí vui vẻ, ấm cúng, rất thích hợp cho các tiệc cưới mùa thu đông.


  • Hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu tượng trưng cho sự thấu hiểu và gắn kết. Những cánh hoa nhỏ gắn kết tạo thành hình khối hoàn mỹ như tình yêu đôi lứa bền chặt, vẹn toàn trong ngày cưới trọng đại. Hoa cẩm tú cầu thường dùng nhất là để làm hoa cầm tay cho cô dâu hoặc cắm bày trên bàn tiệc đãi khách.


Và còn rất nhiều loại hoa tươi khác nữa được Dịch vụ trang trí tiệc cưới cô Hoàng sử dụng để trang hoàng cho buổi tiệc cưới của các đôi uyên ương. 


Sở hữu ekip chuyên nghiệp, sáng tạo và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới, Dịch vụ trang trí tiệc cưới cô Hoàng tự tin mang đến cho bạn một đám cưới giống như những gì hai bạn nghĩ tới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0888812812

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100018288336960

Dịch vụ trang trí tiệc cưới cô Hoàng
Dịch vụ trang trí tiệc cưới cô Hoàng
6

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ghi Decor

Ngày cưới- ngày hạnh phúc-ngày trọng đại nhất của mỗi một lứa đôi, ngày đánh dấu sự đơm hoa kết trái của tình yêu đôi lứa. Tiệc cưới là một phần trong lễ nghi của ngày hạnh phúc này, hai bên gia đình cùng bà con, bạn bè sẽ chứng kiến và cùng chia vui cho sự khởi đầu của quá trình xây tổ ấm của đôi bạn trẻ.


Chắc hẳn trong cuộc đời mỗi người, ai cũng đều mong ngày cưới của mình sẽ trở thành một kỷ niệm đặc biệt. Còn gì tuyệt vời hơn một đám cưới riêng tư, nhẹ nhàng, lãng mạn được tổ chức sang trọng với chi phí phù hợp. 


Nhưng.. bạn đang lo lắng và tìm kiếm một Wedding Planner có thể mang đến cho bạn một đám cưới trong mơ, cá tính và độc đáo. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ghi Decor:


  • Lên ý tưởng, chủ đề, tông màu lễ cưới
  • Tư vấn chi phí hợp lý với ngân sách của từng khách hàng
  • Decor hoa ấn tượng và cá tính
  • Một tiệc cưới kiểu mới chắc chắn sẽ làm động lòng nhiều vị khách đáng mến trong buổi lễ của bạn

Điểm khác nhau cơ bản giữa việc trang trí đám cưới tại nhà là cầu kỳ hay đơn giản chủ yếu đến từ việc sử dụng hoa tươi nhiều hay không còn các hạng mục trang trí đám cưới cơ bản như bàn ghế hay phông màn thường chênh nhau không quá nhiều. Thấu hiểu rõ điều này, với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ghi Decor luôn biết cách trang trí hoa tươi để tạo nên một bữa tiệc cưới đẹp hơn, lung linh hơn, và mang theo cả tính cách của cô dâu, chú rể vào bữa tiệc.


Các sản phẩm được thực hiện bởi Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ghi Decor cũng không khỏi khiến chúng ta bất ngờ. Trang trọng nhã nhặn mà không quá lố, các tông màu nổi bật như hồng, đỏ, xanh đậm, xanh lá, vàng,... được bài trí khéo léo tạo nên một không gian đúng nghĩa "tiệc hỷ".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0909 592 890

Facebook: https://www.facebook.com/thaonguyen.ghidecor

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ghi Decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Ghi Decor
7

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Duy Thịnh (Rạp Cưới Duy Thịnh)

Cưới hỏi là sự kiện trọng đại, ghi dấu cho một hành trình mới nên cặp đôi nào cũng muốn tổ chức đám cưới sao cho hoàn hảo nhất. Để không "bấn loạn" vì cưới, các cặp đôi cần biết mình cần gì để lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất. Ai cũng có 1 ngày quan trọng trong đời và hãy chọn ngay cho mình một gói trang trí, tổ chức buổi tiệc cho mình.


Nhất định phải:


  • Tận hưởng cuộc sống.
  • Biến những dấu mốc quan trọng trở thành hồi ức đẹp đẽ nhất.


Tại Bến Tre, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Duy Thịnh (Rạp Cưới Duy Thịnh) là một trong những đơn vị chuyên về dịch vụ trang trí tiệc cưới, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình,đam mê sáng tạo, yêu thích cái đẹp. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn, gia đình và quan khách sự hài lòng về không gian cưới sang trọng và mới mẻ trong ngày trọng đại.


Từ xưa đến nay, trang trí lễ gia tiên luôn là ưu tiên hàng đầu ở bất kỳ lễ cưới nào và tông màu đỏ được xem là sắc màu đặc trưng của mọi đám hỏi, lễ rước dâu. Và cũng theo xu hướng như thế, bên cạnh quan tâm đến việc trang trí tiệc cưới tại nhà hàng, các cặp đôi rất chịu khó tìm hiểu về xu hướng, phong cách Trang Trí Nhà Ngày Cưới để chuẩn bị cho Lễ Gia Tiên (hay Lễ Đính Hôn, Lễ Đón Dâu) vì tuy buổi Lễ diễn ra tại nhà chỉ trong khoảng vài tiếng cùng với một số ít bạn bè và người thân trong dòng họ nhưng đó lại lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày vui của đôi lứa. Thấu hiểu điều này, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Duy Thịnh cũng chưa bao giờ khiến các vị khách của mình thất vọng với dịch vụ trang trí lễ gia tiên chuyên nghiệp nhất, giúp buổi lễ gia tiên được diễn ra trọn vẹn và đầy ý nghĩa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0981730930

Facebook: https://www.facebook.com/thinh.van.1213

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Duy Thịnh (Rạp Cưới Duy Thịnh)
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Duy Thịnh (Rạp Cưới Duy Thịnh)
8

Dịch vụ trang trí tiệc cưới CLB Thắt Lá Dừa Bến Tre

Sau một thời gian vắng bóng, trong vài năm nay trở lại đây đã xuất hiện "kiểu đám cưới ngày xưa" với rạp, cổng cưới được trang trí toàn bằng lá dừa. Tuy mộc mạc, đơn sơ, nhưng vẫn thu hút được giới trẻ. Hưởng ứng trào lưu này, CLB Thắt Lá Dừa Bến Tre đã được ra đời và trở thành cái tên quen thuộc được nhiều cặp đôi Bến Tre biết đến khi có nhu cầu trang trí tiệc cưới, cổng cưới bằng lá dừa. 

CLB Thắt Lá Dừa Bến Tre chuyên nhận tạo hình các sản phẩm từ lá dừa, nhận trang trí tiệc cưới, sự kiện, lễ hội, hướng dẫn tạo hình kết hợp du lịch, cung cấp các giỏ hoa với nhiều kiểu dáng đẹp từ cọng dừa ... nhóm luôn nhiệt tình và sẵn sàng hổ trợ khách hàng khi có yêu cầu. 


Cổng cưới, tùy theo loại, giá thấp nhất từ 1 triệu đồng cho đến giá cao nhất khoảng từ 15-17 triệu đồng, là mẫu rồng phụng. Thời gian chuẩn bị và thực hiện trong khoảng 2 ngày. Từ các đôi tay tài hoa của nhóm bạn trẻ, những chiếc cổng cưới thủ công đã trở lại, lưu giữ nét duyên trong đám cưới miệt vườn. Mỗi chiếc cổng cưới không chỉ là một sản phẩm làm ra để tạo thu nhập mà đã trở thành những sản phẩm tinh thần đầy sáng tạo và độc đáo mà các mỗi thành viên của CLB Thắt Lá Dừa Bến Tre không ngừng tìm tòi, học hỏi để mỗi sản phẩm đều tốt hơn lên.


Vì là xứ dừa nên nguyên liệu lá dừa rất dễ kiếm. Tùy thời điểm, nhóm có thể tìm mua hoặc liên kết với cơ sở chuyên kinh doanh củ hủ dừa. Giá mua được tính theo tàu, cao nhất là 10.000 đồng một tàu dừa. Ngoài cổng cưới, nhóm còn tạo hình nghệ thuật bằng lá dừa với hình tượng những con thú hoặc bông hoa, bó hoa, hoa cưới, giỏ xách… phục vụ nhu cầu cưới, hỏi, sinh nhật, lễ hội và tặng cho khách du lịch.


Nếu như trước đây, cổng đám cưới nghệ thuật, hoa lá cành rườm rà thường chỉ thấy ở nông thôn, thì bây giờ, các loại cổng trang trí bằng lá dừa, đơn sơ, mộc mạc, mẫu mã đa dạng, lại được các cô dâu, chú rể ở thành thị ưa chuộng, cho dù chi phí không phải là rẻ. Và nếu cặp đôi nào muốn được trang trí tiệc cưới theo hình thức này có thể liên hệ với CLB Thắt Lá Dừa Bến Tre theo thông tin sau:


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0986338177

Fanpage: https://www.facebook.com/Cổng-cưới-lá-dừa-Bến-Tre-480553115743663/

Dịch vụ trang trí tiệc cưới CLB Thắt Lá Dừa Bến Tre
Dịch vụ trang trí tiệc cưới CLB Thắt Lá Dừa Bến Tre
9

Dịch vụ trang trí tiệc cưới T&H Decor

Không ít các gia đình đều gặp khó khăn trong công tác chuẩn bị cưới xin cho con cái. Nhiều gia đình có diện tích nhà chật thì điều này lại càng khó khăn hơn bởi các nghi lễ thủ tục để chuẩn bị cưới hỏi khá nhiều. Nắm bắt được những nhu cầu này, Dịch vụ trang trí tiệc cưới T&H Decor mang đến những dich vụ tiện ích và giúp cho không gian của gia chủ thêm phần lịch sự, sang trọng và chỉn chu nhất.

Tiệc cưới không đơn thuần là một buổi lễ chung vui cùng người thân và bạn bè; đó còn là quãng thời gian cho đôi bạn trẻ chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình, những sở thích và khoảnh khắc mà họ đã cùng nhau đi qua. Mỗi câu chuyện tình yêu đều mang một màu sắc riêng, nét cá tính riêng và tình yêu của họ cũng là duy nhất.


Cưới hỏi là một bước ngoặc trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Hiểu rõ sự quan trọng đó, Dịch vụ trang trí tiệc cưới T&H Decor luôn chú tâm để tạo ra những buổi tiệc cưới được trang hoàng sang trọng với một không gian vô cùng lý tưởng.


Dịch vụ trang trí tiệc cưới T&H Decor là dịch vụ trang trí uy tín - chuyên nghiệp luôn đặt chất lượng và chữ "Tâm" lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi này. Nơi đây có nhiều gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. Đồng thời còn nhận set up theo yêu cầu, mẫu cô dâu - chú rể đưa ra với mức chi phí hợp lý cho các bạn tham khảo, lựa chọn.


Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới, Dịch vụ trang trí tiệc cưới T&H Decor tạo ra những dịch vụ Tối ưu – Chất lượng với chi phí hợp lý. Lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới của Dịch vụ trang trí tiệc cưới T&H Decor để đổi lấy sự yên tâm trong quá trình chuẩn bị cũng như sự thảnh thơi hoàn toàn cho bạn tận hưởng và tự hào về ngày vui của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Facebook: https://www.facebook.com/cyn.tiuiu

Dịch vụ trang trí tiệc cưới T&H Decor
Dịch vụ trang trí tiệc cưới T&H Decor
10

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Long

“Cưới” là một cái gì rất đỗi thiêng liêng. Đó là lúc đời người đã tìm được bến đỗ bình yên cho riêng mình. Chàng trong bộ Vest đen chững chạc, nàng váy trắng thướt tha ôm bó hoa cưới nồng cháy yêu thương; cùng lồng tay nhau vào nhẫn cưới- khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời. Dẫu có sóng, dẫu có gió xin người đừng quên... 


Và bạn cũng đã sắp đến ngày cưới? Bạn đang tất bật chuẩn bị cho tất cả các khâu nào thì chụp ảnh cưới, thuê đồ cưới, đặt dịch vụ nấu tiệc,... nhưng bạn đừng quên trang trí tiệc cưới cũng rất quan trọng. Để giúp bạn không phải loay hoay và đau đầu vì khâu quan trọng này, Chúng tôi xin gợi ý cho bạn tìm đến Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Long - một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Bến Tre hiện nay. 


Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Long chuyên cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới, trang trí bàn Gallery sang trọng, mang đến một tiệc cưới như trong mơ, góp phần làm nên một trong những ký ức đẹp của những đôi uyên ương khi tương lai nhớ về.


Với nhiều lựa chọn từ cơ bản đến cao cấp,Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Long - Trang Trí Gia Tiên, Mâm Quả, Rạp Cưới, Backdrop đảm bảo hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng. Từ "dân" văn phòng hoặc các bạn trẻ đang cân nhắc nhiều về yếu tố chi phí mà vẫn mong muốn 1 sự chuẩn bị chu đáo và chỉnh chu nhất cho ngày quan trọng nhất cuộc đời!...... Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Long luôn sẵn sàng tận tâm vì bạn trong ngày trọng đại nhất cuộc đời với phương châm hoạt động "xem tiệc cưới của khách quan trọng như của chính mình".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0907260977 - 0982189608

Facebook: https://www.facebook.com/nhatky.hoangan

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Long
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Kim Long

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ba Tri, Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

15/04/2024

Category: Du Lịch

Huyện Ba Tri thuộc tỉnh Bến Tre và có tổng cộng 24 xã, phường, thị trấn. Đây là mảnh đất trù phú, được thiên nhiên ưu ái với những cảnh quan tươi đẹp tạo nên ... xem thêm...nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng. Bài viết này cùng Chúng tôi đến với các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ba Tri, Bến Tre.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình vì có nhiều công năng, tiện ích. Tuy nhiên, món đồ gia dụng này nếu khi sử dụng quá tải cũng sẽ dẫn ... xem thêm...đến hư hỏng. Vì vậy, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất ở tỉnh Bến Tre.

Danh sách các Địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín và chất lượng nhất ở Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

08/03/2024

Category: N/A

Dán decal hay còn gọi là wrap decal (bọc decal) là phương pháp dán (bọc) toàn bộ phần vỏ ngoài xe bằng chất liệu decal sản xuất từ nhựa PVC có lớp keo bám ... xem thêm...dính, có chức năng làm đẹp xe và bảo vệ lớp sơn gốc của xe nguyên vẹn. Và để có thể dễ dàng tìm được cho mình một địa chỉ wrap decal tốt nhất, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín và chất lượng nhất tại Bến Tre nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

08/03/2024

Category: N/A

Việc làm đẹp thường xuyên như uốn, duỗi, nhuộm, tẩy tóc,... khiến mái tóc của các chị em không còn được chắc khỏe, dễ hư tổn. Vì vậy, việc đến các salon để ... xem thêm...phục hồi, tìm lại một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt là điều cần thiết nhất. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bến Tre.

Danh sách các Shop bán cây cảnh được yêu thích nhất ở Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

08/03/2024

Category: Shop

Một chậu cây nho nhỏ sẽ làm căn phòng của bạn bừng lên sức sống. Ngoài ra, mỗi khi ngắm nhìn chậu cây ấy sẽ giúp bạn thư giãn hơn, thoải mái hơn. Dưới đây là ... xem thêm...các shop bán cây cảnh được yêu thích nhất ở Bến Tre, bạn hãy tham khảo để có thể tìm được chậu cây ưng ý nhé.

Danh sách các Shop quần áo nam đẹp ở Bến Tre được nhiều người lựa chọn -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

05/03/2024

Category: Shop

Nếu bạn sinh sống và làm việc ở Bến Tre, muốn mua cho mình những bộ quần áo nam chất lượng từ phong cách cá tính, năng động đến sự sang trọng và lịch lãm thì ... xem thêm...không thể bỏ lỡ top 6 cửa hàng bán quần áo nam đẹp ở Bến Tre và được nhiều người lựa chọn trong bài viết bến dưới. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

27/02/2024

Category: N/A

Lựa chọn trường tiểu học cho con em mình chắc chắn là một lựa chọn khó khăn của nhiều phụ huynh. Nắm bắt được tâm lý phụ huynh và con em mình, Chúng tôi đã tổng ... xem thêm...hợp top các trường tiểu học tốt nhất tại Bến Tre để các bậc cha mẹ có thể tham khảo và chọn lựa trường phù hợp năng lực con em mình nhất.

Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

27/02/2024

Category: N/A

Chiếc xe của bạn gặp sự cố và bạn đang tìm kiếm một gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại Bến Tre? Đừng lo lắng, Chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng ... xem thêm...chọn lựa giữa nhiều gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bến Tre đảm bảo "xế yêu" của bạn được chăm sóc tốt nhất.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

27/02/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của xu hướng làm đẹp thì nghề làm tóc đang được săn đón nhiệt tình hơn bao giờ hết. Chính vì vậy hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận đào tạo ... xem thêm...nghề tóc được mở ra khắp nơi trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Nhưng để tìm được một địa chỉ phù hợp thì không phải dễ dàng. Vì vậy trong bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

20/02/2024

Category: Dịch Vụ

Tại Bến Tre, dịch vụ trang trí sinh nhật hiện nay đã trở thành điểm nhấn đặc biệt, tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên đối với mỗi người. Các dịch vụ ... xem thêm...trang trí sinh nhật tại đây không ngừng đổi mới với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

16/02/2024

Category: N/A

Bệnh phụ khoa không chỉ là mối quan tâm cá nhân mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Việc tìm kiếm một bác sĩ sản phụ khoa có kinh nghiệm và ... xem thêm...uy tín ở Bến Tre là một thách thức đối với nhiều chị em. Để giúp đỡ và đảm bảo chất lượng phục vụ, Chúng tôi tổng hợp danh sách phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bến Tre để chị em có thể dễ dàng tham khảo.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

01/02/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Bến Tre bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bến Tre có rất nhiều phòng khám mắt. Tuy nhiên, để tìm được một phòng khám mắt uy tín, chất lượng là điều không hề dễ dàng. Để giúp ... xem thêm...bạn đọc có thêm thông tin tham khảo, Chúng tôi xin giới thiệu một số phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bến Tre. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Phòng tập gym tốt nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

07/01/2024

Category: N/A

Gym chính là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có được một vẻ đẹp hoàn hảo từ thể chất đến tinh thần. Loại hình rèn luyện sức khỏe này phổ biến đối với nhiều lứa ... xem thêm...tuổi, mang đến hiệu quả tích cực, thế nên ngày càng có nhiều phòng tập gym ra đời. Tại Bến Tre, bạn có thể tham khảo những phòng tập gym chất lượng và uy tín sau đây nhé.

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

28/12/2023

Category: N/A

Hiện nay nhu cầu tắm trắng làm đẹp của chị em ngày càng nhiều, vì vậy rất nhiều địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đã cho ra đời những gói tắm trắng đa dạng. Tuy nhiên ... xem thêm...không phải tất cả đều đảm bảo uy tín. Dưới đây là một số địa chỉ spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Bến Tre mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

30/11/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn cửa hàng nào tại Bến Tre. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất Bến Tre nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

29/11/2023

Category: N/A

Ở Bến Tre bạn hay mua điện thoại ở đâu? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top các địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Bến Tre qua bài viết sau nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

29/09/2023

Category: N/A

Bánh bông lan trứng muối có hương vị hòa quyện giữa sự mặn mà của chà bông, thơm béo của trứng muối khiến ai cũng mê. Hiện nay, loại bánh này được bán phổ biến ... xem thêm...với nhiều cách trang trí, nhiều giá. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất Bến Tre nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Bến Tre hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/06/2023

Category: N/A

Là một tỉnh thuộc Miền Tây Nam Bộ, Bến Tre không chỉ khiến bạn chìm đắm trong vẻ đẹp sông nước hiền hòa mà còn mang tới cơ hội tuyệt vời để khám phá những nét ... xem thêm...ẩm thực và văn hóa độc đáo của mảnh đất này. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá một số bài thơ hay viết về Bến Tre để hiểu hơn về vùng đất và con người Bến Tre qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

22/06/2023

Category: N/A

Từ lâu, đọc sách đã trở thành một nét văn hóa đẹp con người khắp mọi nơi. Sách được xem là “tài sản” quý giá và là người bạn tốt, nó không chỉ giúp bạn có ... xem thêm...những phút giây thư giãn mà còn là cơ hội để mở mang kiến thức, kỹ năng trong cuộc sống. Bên cạnh một số bộ phận thích đọc sách Online thì vẫn còn rất nhiều người ưa chuộng sách giấy. Có lẽ vì thế mà các mô hình kinh doanh sách mọc lên như nấm tại Bến Tre. Mô hình kinh doanh nhà sách còn phổ biến hơn khi không chỉ dừng

Vay tien cmnd