Danh sách các Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất Cần Thơ

Cần Thơ là một trong những thành phố trọng điểm tại Miền Tây, thu hút không ít khách du lịch, nổi tiếng với chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều,...ngoài ra còn rất nhiều món ăn ngon, đặc sản, nếu bạn đang có dự định du lịch tại đây và đang tìm kiếm những địa chỉ cho thuê xe tự lái uy tín tại Cần Thơ thì hãy check ngay những địa chỉ dưới đây nhé!

1

Thuê Xe Thảo Vy

Thuê Xe Thảo Vy là một trong những cái tên cho thuê xe uy tín lâu năm tại Cần Thơ với các dịch vụ:

  • Thuê xe tự lái tại Cần Thơ.
  • Đưa rước khách sân bay.
  • Tour du lịch Cần Thơ và miền tây.
  • Cho thuê tài xế Cần Thơ.
  • Thuê xe cưới Cần Thơ.

Thuê Xe Thảo Vy còn cung cấp các dịch vụ thuê xe hợp đồng đi du lịch các tỉnh, các địa điểm du lịch nổi tiếng, vận chuyển hành khách đi các sự kiện, sân bay, hội nghị, tiệc cưới... ngoài ra công ty còn tư vấn liên kết với các đơn vị du lịch khác nếu khách có nhu cầu du lịch trong và ngoài nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này cùng với thái độ tận tình và chu đáo nhất. Sở hữu đội ngũ tài xế lâu năm và nguồn xe mới nhất du lịch Cần Thơ, Thuê Xe Thảo Vy luôn là cái tên làm cho khách hàng an tâm và hài lòng.


Một bằng chứng khá thuyết phục nữa để khách hàng có thể an tâm khi thuê xe tự lái tại Thảo Vy là những lời nhận xét của đông đảo khách hàng đã trải nghiệm trước đó. Tại Thảo Vy là vui lòng khách đến vừa lòng khách đi nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 - 7 Lê Chân, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947 907 970
Email: [email protected]
Website: https://thuexethaovy.com
Fanpage: www.facebook.com/thuexecanthothaovy/

Thuê Xe Thảo Vy
Thuê Xe Thảo Vy
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công Ty Du Lịch Tốc Hành

Công Ty Du Lịch Tốc Hành là địa chỉ cho thuê xe tự lái uy tín tiếp theo mà Chúng tôi muốn gửi đến cái bạn. Chuyên cung cấp các loại xe ô tô tự lái, xe du lịch 4 - 7 - 16 - 29 và 47 chổ đời mới, hiện đại.

  • Cho thuê xe khách - xe giường nằm cao cấp
  • Nhận hợp đồng cho thuê xe du lịch, nhận đi tour, hội nghị, tham quan, cưới hỏi,...

Công Ty Du Lịch Tốc Hành với hệ thống xe đời mới đầy đủ tiện nghi, giá cả cạnh tranh so với thị trường. Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng trên từng dịch vụ của công ty. Quy trình làm việc, các thủ tục cho thuê xe tự lái chuyên nghiệp, xe giao cho khách hàng sẽ đúng mẫu, đúng giá với hợp đồng đã thỏa thuận. Xe mới liên tục về bến hàng tháng nên khách hàng thanh hồ lựa chọn xe mới đễ trãi nghiệm nhé!


Tất cả xe tự lái đều được trang bị phí tự động, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi tham gia giao thông
chỉ mất 2 phút làm thủ tục là được nhận xe. Tọa lạc tại vị trí dễ tìm và cũng thuận tiện giao nhận xe cho khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chân cầu Ấp Mỹ, Quốc Lộ 1A, Phú Mỹ, Lê Bình, Cái Răng, Cần Thơ
Điện thoại: 0939 840 333 & 0907 888 590 & 029 2246 8888
Website: ototulaimientay.com
Fanpage: www.facebook.com/CtyDulichTocHanh

Công Ty Du Lịch Tốc Hành
Công Ty Du Lịch Tốc Hành
3

Nhà Xe Trần Quang

Nhà Xe Trần Quang là một đơn vị kinh doanh dịch vụ cho thuê xe tự lái, thiết kế tour du lịch gia đình, chạy tour theo yêu cầu uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP. Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cữu Long nói chung. Công ty thường xuyên cập nhật nhiều loại xe đời mới với giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng với hơn 40 xe các loại như:

  • Xe 4 chỗ: Hyundai I10, Hyundai Accent, Hyundai Elantra, Kia Cerato, Toyota Vios, Toyota Altis, Honda City, Mazda 3, Mazda 6.
  • Xe 7 chỗ: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Xpander, Chevrolet Trailblazer, Suzuki Ertiga, Kia Sedona.
  • Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter.
  • Xe bán tải: Toyota Hilux, Ford Ranger, Mazda BT50.

Với đầy đủ các hình thức để khách lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình như:

  • Cho thuê xe tự lái 4 - 7 – 16 chỗ.
  • Nhận hợp đồng ngắn hạn, dài hạn.
  • Cho thuê xe hoa, phục vụ đưa đón sân bay, đưa đón khám chữa bệnh.
  • Hợp đồng du lịch, công tác, hội nghị theo yêu cầu khách hàng.
  • Đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm, vui vẽ, nhiệt tình sẽ làm hài lòng khách hàng.

Thủ tục thuê xe tự lái tại Nhà Xe Trần Quang đơn giản: Giấy phép lái xe phù hợp loại xe cần thuê. Chứng minh nhân dân hoặc hộ khẩu hoặc hộ chiếu. Một xe máy trị giá trên 10 triệu có giấy tờ gốc hoặc cọc tiền mặt tương đương. Hãy liên hệ với Nhà Xe Trần Quang để được tư vấn và báo giá chính xác nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Trần Nam Phú, An khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
Điện thoại: 0939 729 839 & 0939 659 839
Email: [email protected]
Website: xetulaicantho.com
Fanpage: www.facebook.com/xetulaicantho

Nhà Xe Trần Quang
Nhà Xe Trần Quang
4

Duy Anh

Duy Anh là một thương hiệu cho thuê xe uy tín tại Miền Tây nói chung và Cần Thơ nói riêng, thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam 5 năm qua, chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe ô tô bao gồm:

  • Cho thuê xe tự lái
  • Cho thuê xe có lái
  • Đón tiễn sân bay
  • Cho thuê xe ngắn hạn
  • Cho thuê xe dài hạn
  • Quản lý đội xe

Với tôn chỉ: An toàn - Tận tâm - Chu đáo. Thuê xe Duy Anh luôn cam kết mang lại những dịch vụ tốt nhất, sẵn sàng phục vụ khách hàng trên mọi hành trình, cho mọi nhu cầu. Với đội xe với hơn 100 xe đa dạng về chủng loại. Xe được thường xuyên bảo dưỡng và chăm sóc định kỳ đảm bảo an toàn cho mỗi chuyến đi. Với thủ tục thuê xe nhanh chóng và dễ dàng, giá cả hợp lý và dàn xe cao cấp đời mới, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trên mỗi hành trình. Hãy liên hệ sớm với Duy Anh để nhận được ngay những mẫu xe xịn nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 131 B3 KDC Hưng Phú, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ
Điện thoại: 0932 933 359 & 0588 068 068
Email: [email protected]
Website: https://thuexeduyanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/thuexecantho.da

Duy Anh
Duy Anh
5

Thịnh Phát

DỊch vụ thuê xe tự lái hiện nay khá phổ biến, rất nhiều khách hàng lựa chọn thuê xe tự lái khi đi du lịch, vừa chủ động được thời gian cũng như lịch trình, và Cần Thơ hiện tại cũng là một trong những thành phố rất phát triển, nên dịch vụ này ngày càng được đón nhận cũng là một điều dễ hiểu.


Dịch vụ cho thuê xe Thịnh Phát ra đời nhằm phục vụ nhu cầu đi lại cho khách hàng thêm dễ dàng và thuận tiện hơn. Tại Thịnh Phát cho thuê xe 4 - 7 chỗ phục vụ khách tham quan du lịch, xe tự lái, xe cưới, cho thuê xe đi các tỉnh, đưa đón sân bay. Xe đẹp, giá hời, dịch vụ vô cùng gọn lẹ, nhiệt tình và chu đáo.


Dịch vụ thuê xe Thịnh Phát đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng, luôn đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Xe được giao đến tận tay khách hàng, đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp và an toàn, được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ. Khi liên hệ với Thịnh Phát để thuê xe bạn sẽ được phản hồi một cách nhanh chóng, giá cả được niêm yết đầy đủ, hợp đồng rõ ràng. Nếu bạn đã từng trải nghiệm dịch vụ tại đây khi có cơ hội chắc chắn bạn sẽ quay lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 388/9Z, KV2, Nguyễn Văn Cừ (nối dài), An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0966 644 443
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/xeotothinhphatcantho

Thịnh Phát
Thịnh Phát
6

Ô Tô Tự Lái Trường Dũng

Công Ty Ôtô Trường Dũng là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hành khách, du lịch và có cả dịch vụ cho thuê xe tự lái tại TP. Cần Thơ. Hiện nay số lượng xe của công ty đã có nhiều mẫu mã đa dạng và các dòng xe khác nhau từ 4 - 45 chỗ: Vios, Cerato, Mazda 3, Mazda 6, Altis, Elantra, Civic, Fortuner AT, Xpander,… từ 2017-2021.


Công ty Ôtô Trường Dũng hiện là "đối tác đáng tin cậy" của các công ty du lịch lữ hành, các cơ quan tổ chức, các Trường ĐH ở Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung. Đến với Ôtô Trường Dũng, bạn sẽ hài lòng với chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên, tài xế chuyên nghiệp, tận tình và giàu kinh nghiệm.


Dịch vụ thuê xe tự lái tại Trường Dũng cũng khá đơn giãn, nhanh gọn nhằm tiết kiệm thời gian cho bạn, giá cả cạnh tranh, xe đẹp, mới. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ thuê xe tự lái tại đây để kiểm chứng các bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44A Đường Trương Vĩnh Nguyên, Quốc lộ 1A, Thường Thạnh, Cái Răng, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
Điện thoại: 0939 148 000
Fanpage: www.facebook.com/Ô-Tô-Tự-Lái-Trường-Dũng-101727881416398

Ô Tô Tự Lái Trường Dũng
Ô Tô Tự Lái Trường Dũng

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

22/04/2024

Category: N/A

Sơn là một trong những vật liệu quan trọng trong quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ở. Chính vì vậy chất lượng và giá thành của sơn luôn là một vấn đề lớn của ... xem thêm...các nhà xay dựng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/04/2024

Category: N/A

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

Vay tien cmnd