Danh sách các Dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Bình

Một không gian sống xanh tươi, đẹp mắt chắc chắn là ước mơ của không ít hộ gia đình hiện nay. Đó cũng chính là lý do mà các công ty thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn mọc lên như nấm, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đủ uy tín và trình độ chuyên môn để bạn tin tưởng lựa chọn. Ngày hôm nay, Chúng tôi xin được giới thiệu đến các chủ đầu tư một số địa chỉ thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Bình. Mời các bạn cùng tham khảo.

1

Zen Landscape - Cảnh quan sân vườn, Thiết kế Thi công hồ Koi chuyên nghiệp

Một không gian sống xinh đẹp, mát mẻ với nhiều cây xanh độc đáo chắc chắn sẽ làm tinh thần của bạn trở nên thoải mái, tích cực, cũng như luôn tràn đầy năng lượng và yêu đời. Hiểu được tâm lý đó, Zen Landscape - Cảnh quan sân vườn, Thiết kế Thi công hồ Koi chuyên nghiệp luôn chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ, kết hợp hài hòa giữa các nguyên vật liệu xây dựng, đồng thời trang trí tiểu cảnh trong một không gian hợp lý, tinh tế trong từng góc cạnh sân vườn. Đội ngũ kiến trúc sư luôn có sự tính toán chi tiết, không ngừng sáng tạo ý tưởng để mang lại một không gian sân vườn đẹp đẽ nhất cho gia chủ.


Zen Landscape - Cảnh quan sân vườn, Thiết kế Thi công hồ Koi chuyên nghiệp là đơn vị uy tín dành cho những ai có nhu cầu cần muốn tạo cho mình một cảnh quan sân vườn trong lành, đẹp mắt, có giá trị thẩm mỹ cao. Công ty luôn quan tâm và chú trọng đến các nguyên tắc sau:

Khảo sát địa hình nơi cần thi công sân vườn, lắng nghe ý kiến của gia chủ để có thể đưa ra những bản vẽ tốt nhất, từ đó thực hiện thiết kế thi công nhanh chóng, hiệu quả:

  • Sau khi đã khảo sát kỹ địa hình của sân vườn, lên kế hoạch thi công rõ ràng
  • Bám sát bản vẽ thiết kế để tránh sai sót trong quá trình thi công
  • Thực hiện đúng tiến độ, quy trình theo kế hoạch đã đặt ra trước đó
  • Thường xuyên cập nhật tiến độ, giám sát công trình
  • Xử lý kịp thời các vấn đề, tình huống liên quan đến dự án
  • Đảm bảo bàn giao công trình đúng tiến độ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Đồng Hải, Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0982 436 740
Fanpage: www.facebook.com/Zenlandscapevip.thietkethicongsanvuonhokoi

Zen Landscape - Cảnh quan sân vườn, Thiết kế Thi công hồ Koi chuyên nghiệp
Zen Landscape - Cảnh quan sân vườn, Thiết kế Thi công hồ Koi chuyên nghiệp
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nguyễn Garden - Cảnh Quan Sân Vườn

Nguyễn Garden - Cảnh Quan Sân Vườn là cái tên tiếp theo Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay. Công ty này chuyên thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn, chế tác hòn non bộ, đài phun nước, hồ cá Koi,... Kể từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị đã thiết kế thành công hàng trăm dự án cho rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước.


Nguyễn Garden - Cảnh Quan Sân Vườn với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công sân vườn nhất định sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.


Dịch vụ chăm sóc sân vườn, bảo dưỡng sân vườn của Nguyễn Garden - Cảnh Quan Sân Vườn bao gồm:

  • Thiết kế, thi công tiểu cảnh, hòn non bộ, đài phun nước,...
  • Cắt tỉa cành cây, tạo dáng cây cảnh,...
  • Chăm sóc từng loại cây cảnh.
  • Kiểm tra tình hình sâu bệnh hại của cây để xử lý kịp thời.
  • Tư vấn cho khách phương pháp chăm sóc cây cảnh phù hợp và hiệu quả.
  • Chăm sóc cây cảnh theo định kỳ tại nhà.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng, làm việc có trách nhiệm, đơn vị này chắc chắn là địa chỉ thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ lỡ. Nhanh tay liên hệ với công ty để được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 217A, Lê Lợi, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0763 033 999
Website: https://nguyengarden.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NguyenGardenQuangBinh

Nguyễn Garden - Cảnh Quan Sân Vườn
Nguyễn Garden - Cảnh Quan Sân Vườn
3

O2Max- Cảnh quan sân vườn

Không gian sân vườn xanh mát tự nhiên sẽ giúp ngôi nhà bạn lý tưởng hơn, ấn tượng hơn và đáng sống hơn. Đồng thời nó là điều kiện rất tốt cho việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. Bởi nhiều giá trị lớn lao mà nó đem lại đó là bầu không khí trong lành, xanh mát, cảm giác thư giãn, thoải mái, cùng với tâm trạng vui tươi trong không gian nhà ở. Với những lợi ích đặc biệt như vậy thì chắc hẳn việc thiết kế, thi công cảnh quan vườn đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người dân tại Quảng Bình.

Công ty O2Max- Cảnh quan sân vườn là đơn vị chuyên thiết kế, thi công sân vườn với các loại cây cảnh đa dạng, độc đáo, là người bạn đồng hành của nhiều hộ gia đình, các công ty, khách sạn, nhà hàng, trường học,…tại Quảng Bình và các tỉnh lân cận.

O2Max- Cảnh quan sân vườn
luôn cố gắng để hiểu tâm lý và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. O2Max- Cảnh quan sân vườn luôn chú ý lắng nghe những mong muốn, sở thích của khách hàng, để có thể đưa ra các phương án đáp ứng với yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ, đúng với nguyện vọng của gia chủ. Điều đó giúp O2Max- Cảnh quan sân vườn tạo nên được những công trình có chất lượng, được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 4, Lộc ninh, Lộc Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0818 900 073

Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/O2Max-Cảnh-quan-sân-vườn-105152187922869

O2Max- Cảnh quan sân vườn
O2Max- Cảnh quan sân vườn
4

Sân vườn - Non bộ Quảng Bình

Sân vườn - Non bộ Quảng Bình là cái tên không còn xa lạ gì với nhiều hộ gia đình ở Quảng Bình. Với những ưu điểm vượt trội, sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao,... trong những năm qua, đơn vị này đã thiết kế thành công hàng trăm mô hình cảnh quan ấn tượng cho nhiều nhiều gia đình ở Quảng Bình và các tỉnh lân cận.

Để tận dụng tối đa diện tích của sân vườn, Sân vườn - Non bộ Quảng Bình luôn thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết trong không gian sân vườn. Ví dụ như dọc theo tường được trang trí bằng một số cây cảnh dọc theo hàng rào, còn phần nền thì trồng cỏ kèm theo đó là những tảng đá lớn, nhỏ để tô điểm cho khuôn viên sân vườn thêm phần ấn tượng và đẹp mắt. Kiến trúc sư của công ty không những sáng tạo, khéo léo mà còn có sự am hiểu sâu sắc về cây xanh, từ đó họ có thể chọn được những loại cây thích hợp cho không gian sống của mỗi gia đình, đáp ứng yếu tố thẩm mỹ, cũng như vấn đề phong thủy cho chủ nhà.

Như các bạn có thể thấy, một không gian sống lý tưởng sẽ giúp bạn có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn trọn gói tại Quảng Bình thì hãy nhanh tay liên hệ với Sân vườn - Non bộ Quảng Bình để được tư vấn thêm chi tiết nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 423 Phan Đình Phùng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0987 410 102
Fanpage: www.facebook.com/nonboquangbinh

Sân vườn - Non bộ Quảng Bình
Sân vườn - Non bộ Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, đồng hồ là một trong những món phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người, ngoài việc giúp chúng ta nhắc nhở thời gian thì đồng hồ còn là một phụ ... xem thêm...kiện thời trang không thể thiếu trong những bữa tiệc hoặc đi chơi. Tuy nhiên, việc mua đồng hồ chính hãng không phải là việc dễ dàng khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mặt hàng giả, kém chất lượng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

05/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, bênh cạnh các phương pháp chữa bệnh hiện đại theo phương Tây thì phương pháp y học cổ truyền cũng rất được ưa chuộng bởi những hiệu quả vượt bậc của ... xem thêm...nó. Vì thế, vẫn có rất nhiều phòng khám Đông y được mở ra nhằm chữa, cung cấp thuốc cho người dân. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám Đông y uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Quảng Bình bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngày nay khách sạn thú cưng là hình thức đã trở nên phổ biến. Bạn đang có kế hoạch đi du lịch, công tác, hay về quê nghĩ lễ và đang có ý định tìm cho thú cưng ... xem thêm...của mình một nơi lưu trú an toàn, chất lượng. Dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ lưu trú thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngôi nhà chính là nơi mang lại nhiều nguồn cảm hứng lớn trong công việc và cả đời sống của mỗi cá nhân, gia đình, chính vì vậy các sản phẩm nội thất, đồ gỗ ... xem thêm...trong nhà cũng đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên không gian thoải mái ấy. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

20/12/2023

Category: N/A

Nam khoa là một lĩnh vực chuyên khoa khám chữa bệnh về sinh lý, sinh sản của nam giới. Do đó, việc lựa chọn một phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng là vô ... xem thêm...cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám nam khoa ở đâu tại Quảng Bình, thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Chúng tôi.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

12/12/2023

Category: Dịch Vụ

Hiểu rõ về tầm quan trọng của những giai đoạn ở cữ, nhận thức về lợi ích của việc chăm sóc cho mẹ và em bé sau khi sinh, Chúng tôi đã tổng hợp thông tin để mang ... xem thêm...đến cho bạn danh sách những địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín và chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

08/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Quảng Bình mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

09/11/2023

Category: Shop

Lo lắng khi bé sắp chào đời không biết mua gì?chuẩn bị những gì đi sinh? mua đồ ở đâu? chất lượng thế nào? Hiểu được điều đó, dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý một số ... xem thêm...shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất Đồng Hới - Quảng Bình để các phụ huynh cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

30/10/2023

Category: N/A

Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn các mẫu tủ bếp hiện đại, tiện nghi để có thể tân trang căn bếp của nhà mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và ... xem thêm...thi công tủ bếp chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những đơn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/09/2023

Category: N/A

Tại Quảng Bình có nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và bán các sản phẩm chất lượng. Để giúp bạn ... xem thêm...có nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua nội thất nhà bếp, hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu những địa chỉ tốt nhất nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/09/2023

Category: N/A

Với sự phát triển của công nghệ và cuộc sống hiện đại, mắt của chúng ta phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng từ việc sử dụng điện thoại di động, máy ... xem thêm...tính và các thiết bị điện tử khác. Điều này đã dẫn đến tình trạng gia tăng về các vấn đề mắt như cận thị, viễn thị, và mệt mỏi mắt khiến nhiều người cần tìm tới địa chỉ khám mắt chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu ngay phòng khám mắt nổi tiếng tại Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Để có thể chơi được một loại nhạc cụ, bạn cần phải có sự kiên trì và nỗ lực ... xem thêm...luyện tập. Tuy nhiên, nếu bạn được học với những giáo viên giỏi, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả thì việc học đàn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa uy tín, chuyên nghiệp tại Quảng Bình là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Để dễ dàng hơn khi lựa chọn, bạn đọc có thể ... xem thêm...tham khảo qua các phòng khám được tổng hợp trong bài viết sau. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng! Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một ... xem thêm...vài địa chỉ thuê đầm dự tiệc tại Quảng Bình chất lượng nhất hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: N/A

Việc chọn bác sĩ khám và siêu âm thai là quan trọng và ảnh hướng lớn tới việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Vì vậy, mẹ bầu hãy chọn bác sĩ nhiều kinh nghiệm, ... xem thêm...giỏi chuyên môn và thăm khám cẩn thận để an tâm hơn. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ khám và siêu âm uy tín tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: Du Lịch

Quảng Bình là một vùng đất đẹp và được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm. Nếu bạn đang có lịch trình du lịch và khám phá Quảng Bình nhưng vẫn chưa biết phải ... xem thêm...mang trang phục gì thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện nổi tiếng và giá rẻ nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

24/08/2023

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc giắt túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

16/08/2023

Category: N/A

Tỉnh Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn là nơi tập trung nhiều địa chỉ cung cấp cửa thép chống cháy uy tín. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu về những địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình mà bạn có thể tin tưởng khi mua sắm các sản phẩm cửa thép chống cháy chất lượng.

Vay tien cmnd