Danh sách các Dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp nhất tỉnh Đắk Lắk

Cảnh quan sân vườn luôn là lớp áo ngoài của một ngôi nhà. Nó không chỉ là bộ mặt của ngôi nhà mà nó còn là một nơi xanh mát mang đến sự thoải mái, thư thái cho gia chủ hay khách đến chơi nhà. Vậy chi phí cho việc thiết kế cảnh quan sân vườn, cùng những cái tên đơn vị thiết kế cảnh quan có phải là những bâng khuâng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong các bài viết qua từng khu vực. Trong bài viết này sẽ dành cho bạn đọc tại Đắk Lắk.

1

Hồ cá koi Miền Nam

Hồ cá koi Miền Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế - thi công hồ các koi, thiết kế - thi công non bộ, thiết kế - thi công tường nước, thiết kế - thi công sân vườn và tiểu cảnh giúp trang trí làm đẹp không gian sống. Là nhu cầu chung của nhiều cá nhân, gia đình, trang trí không gian sống nhằm đảm bảo thẩm mỹ, phong thủy, khẳng định giá trị của gia chủ.


Để làm được điều này, có rất nhiều giải pháp, bài trí tiểu cảnh và non bộ là một trong số đó. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, Hồ cá koi Miền Nam giúp không gian sống, làm việc và sinh hoạt của khách hàng trở nên hoàn thiện hơn.


Chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu trong tiêu chí hoạt động của đơn vị, các sản phẩm được phân phối, thiết kế và chế tác tại đây luôn đảm bảo được các yếu tố về thẩm mỹ, phong thủy, kỹ thuật và độ bền. Mỗi sản phẩm của đơn vị không chỉ mang vẻ đẹp mà còn chứa đựng cái hồn, cái tâm của người chế tác. Với phương châm: Sản phẩm chất lượng là niềm vui của khách hàng - niềm vui của khách hàng là hạnh phúc của Hồ cá koi Miền Nam. Đơn vị cam kết cung cấp, chế tác sản phẩm bằng tâm huyết của người làm nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 159 - 161 Phạm Văn Đồng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0905 091 313
Email: [email protected]
Website: hocakoimiennam.com.vn

Hồ cá koi Miền Nam
Hồ cá koi Miền Nam
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thiết kế thi công LÊ HOME

Thiết kế thi công LÊ HOME - đơn vị đi đầu trong thiết kế, thi công nhà ở và nội thất, sân vườn - đã và đang đầu tư vào các lĩnh vực xây dựng và thương mại, thiết kế, cũng như không ngừng nỗ lực để thiết lập vị thế là doanh nghiệp cảnh quan chuyên nghiệp nhất, với tầm nhìn dài hạn và tập trung vào tăng trưởng bền vững. Đơn vị thiết kế cảnh quan sân vườn này là nơi bạn có thể khám phá mọi dịch vụ và giải pháp về kiến trúc cảnh quan với thái độ trách nhiệm, tận tâm và quy trình làm việc chặt chẽ.

Mảng thiết kế cảnh quan sân vườn của Thiết kế thi công LÊ HOME hướng đến các xu hướng cảnh quan khác nhau, tích hợp nhiều vật liệu bất ngờ để tạo ra một công trình hài hòa và đương đại, thay vì chỉ sử dụng hàng hóa cảnh quan điển hình với cây xanh là yếu tố chính. LÊ HOME hoàn toàn tự tin vào khả năng đáp ứng kỳ vọng của khách hàng trong việc quản lý các dự án đòi hỏi kỹ thuật cao, nhờ sự hỗ trợ của các nhà cung cấp vật liệu lâu năm. Hãy chọn đơn vị thiết kế cảnh quan sân vườn này để có một sân vườn đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 330 Nguyễn Thị Định, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0769 575 606
Email: [email protected]
Fanpage: facebook.com/xaynhatrongoibuonme/

Thiết kế thi công LÊ HOME
Thiết kế thi công LÊ HOME
3

Công Ty TNHH Quốc Thịnh Cao Nguyên

Công Ty TNHH Quốc Thịnh Cao Nguyên luôn cung cấp gói dịch vụ toàn diện mang thương hiệu bao gồm thiết kế, tư vấn, thi công, trang trí kiến trúc cảnh quan sân vườn, thiết bị bảo trì, hệ thống tưới tự động, chiếu sáng sân vườn, dịch vụ chăm sóc và các dịch vụ liên quan khác. Mảng thiết kế cảnh quan sân vườn này của công ty sẽ đem đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo nhất đáp ứng các mong đợi của bạn.

Công ty luôn hướng đến tạo ra một số cảnh quan tích hợp nhiều vật liệu, khác nhau, bất ngờ để tạo ra một công trình đương đại và hài hòa thay vì họ chỉ sử dụng cảnh quan điển hình với cây xanh là yếu tố chính. Quốc Thịnh Cao Nguyên sẽ đáp ứng kỳ vọng của khách hàng nhờ sự hỗ trợ của các nhà cung cấp vật liệu lâu năm. Công ty thiết kế cảnh quan sân vườn này sẽ đem đến cho bạn một không gian thoáng mát, đẹp mắt.


Với kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều năm của các ngành nghề khác nhau, từ đó tạo nên một phạm vi thiết kế sản xuất lớn về quy mô, hoàn thiện về chất lượng, mẫu mã sản phẩm đẹp, đa dạng, phục vụ quý khách tận tình chu đáo, Công Ty TNHH Quốc Thịnh Cao Nguyên mong muốn được cùng Bạn biến những ý tưởng thành hiện thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Nguyễn An Ninh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0979 223 079 & 0817 611 779
Email: [email protected]
Website: quocthinhgroup.com.vn
Fanpage: facebook.com/quocthinhgroup

Công Ty TNHH Quốc Thịnh Cao Nguyên
Công Ty TNHH Quốc Thịnh Cao Nguyên
4

Kho Đá Tây Nguyên

Kho Đá Tây Nguyên là doanh nghiệp chuyên sản xuất, phân phối, thiết kế, thi công sân vườn, cung cấp cây cảnh, chế tác hòn non bộ, thi công thác nước, thiết kế quán cafe... Đơn vị tự hào mang đến khách hàng những không gian đẹp và lãng mạng nhất, tạo cảm giác thư thái cho khách hàng mỗi sáng thức dậy, hay là nơi thư giãn và nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc mệt nhọc.


Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc, cảnh quan sân vườn. Kho Đá Tây Nguyên luôn đảm bảo dịch vụ thiết kế và thi công kiến trúc, cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp, thực hiện nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm tối đa cho quý khách hàng. Trong lĩnh vực thiết kế sân vườn, Kho Đá Tây Nguyên sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và sân vườn nhằm tạo ra những không gian sống xanh, sạch, đẹp, mang đến cho con người cảm giác thư thái, thoải mái và an nhiên trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 30/4, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0982 824 646 & 0948 313 738

Website: sanvuonnonbodaklak.com

Kho Đá Tây Nguyên
Kho Đá Tây Nguyên
5

ADL Design

Cái tên ADL Design từ lâu đã nổi tiếng là một thương hiệu có đủ các gói dịch vụ trọn vẹn. Từ tư vấn thiết kế, thi công nhà ở, cảnh quan sân vườn, các kiến trúc trang trí, hệ thống tưới tự động, đèn chiếu sáng sân vườn, thiết bị bảo dưỡng, dịch vụ chăm sóc, cho thuê, và nhiều sản phẩm, dịch vụ liên quan khác.


ADL Design cung cấp nhiều loại hình dịch vụ chuyên nghiệp như sau:

  • Thiết kế, thi công kiến trúc, cảnh quan biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp
  • Thiết kế, thi công kiến trúc cảnh quan nhà máy
  • Thiết kế, thi công kiến trúc, cảnh quan khách sạn
  • Thiết kế, thi công kiến trúc, cảnh quan Resort cao cấp

ADL Design luôn có phong cách thiết kế cảnh quan hiện đại, tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế sân vườn chuyên nghiệp nhất, thiết kế thi công cảnh quan… ADL thiết kế cảnh quan sân vườn này có đội ngũ kỹ sư và thợ thiết kế cảnh quan giàu kinh nghiệm. ADL Design này luôn cam kết đáp ứng kỳ vọng của khách hàng nhờ sự hỗ trợ của các nhân viên chuyên nghiệp, chăm chỉ và siêng năng nhất có thể. Hãy lựa chọn công ty này chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6B Mai Thị Lựu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0931 410 333
Email: [email protected]
Fanpage: facebook.com/ThietKe.ThiCong.KienTruc.NoiThat.BMT

ADL Design
ADL Design

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

22/03/2024

Category: N/A

Những nghệ sĩ ở nước ta hiện nay chủ yếu hoạt động ở hai đầu đất nước với 2 thị trường tiềm năng nhất tại Sài Gòn và thủ đô Hà Nội. Và bạn muốn tìm hiểu xem ... xem thêm...nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng nào được sinh ra ở Đắk Lắk, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà xe uy tín, chất lượng nhất chạy tuyến TP. HCM - Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

05/02/2024

Category: N/A

Nếu có nhu cầu đến Buôn Mê Thuột từ Sài gòn hoặc ngược lại thì hành khách có nhiều sự lựa chọn khác nhau với chất lượng dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn ... xem thêm...phổ biến nhất là xe khách và tuyến xe này cũng có rất nhiều nhà xe hoạt động. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe tuyến TP. HCM - Đắk Lắk uy tín, chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

29/01/2024

Category: N/A

Trong những món ăn vặt của người Đắk Lắk thì bánh giò là một món ăn được nhiều người yêu thích. Đây là món ăn bình dân, ở đâu cũng bán. Nhưng chuẩn vị, khiến ... xem thêm...người ăn khó quên thì không thể không nhắc tới các quán giò chả trứ danh nhất định phải thử ở Đắk Lắk này. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán hàng này nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

05/01/2024

Category: N/A

Địa chỉ cung cấp giỏ trái cây uy tín không chỉ đem đến những sản phẩm tươi ngon mà còn là nơi lựa chọn tin cậy của những người yêu thích sự tinh tế và chất ... xem thêm...lượng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đắk Lắk thì tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

13/12/2023

Category: N/A

Để có được căn bếp ưng ý, chất lượng và phản ánh đúng phong cách của gia chủ thì việc lựa chọn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp là quan trọng hàng đầu. Trên ... xem thêm...thị trường ở Đắk Lắk, có nhiều công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, đem đến sự đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

07/12/2023

Category: N/A

Áo khoác là trang phục không thể thiếu của phái nữ vừa giúp che nắng vào ngày hè hay giữ ấm vào ngày lạnh, vừa giúp tôn lên vẻ ngoài của người mặc. Bài viết ... xem thêm...ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Đắk Lắk.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sau những tháng ngày mang thai vất vả và trải qua quá trình vượt cạn đầy khó nhọc, mệt mỏi thì sau sinh là thời điểm các bà mẹ được chăm sóc tốt nhất. Dịch vụ ... xem thêm...chăm sóc mẹ và bé sau sinh là giải pháp giúp các bà mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng và chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất. Bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

31/10/2023

Category: N/A

Giáo dục bậc cơ sở là giai đoạn chuyển giao giữa lứa tuổi thiếu nhi và tuổi thiếu niên, lựa chọn một trong các trường THCS tại Đắk Lắk sẽ ảnh hướng đến sự phát ... xem thêm...triển không chỉ về kiến thức mà còn cả tính cách sau này của học sinh. Tiêu chí đánh giá một trường học tốt có thể dựa trên chất lượng đội ngũ giáo viên, phương thức giảng dạy, truyền cảm hứng học tập, sự tâm huyết nhiệt tình của giáo viên, ngoài ra còn ở yếu tố cơ sở vật chất trường học, thiết bị phục v

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

21/09/2023

Category: N/A

Vẽ là một môn nghệ thuật được nhiều người yêu thích, giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Nếu bạn đang có nhu cầu học vẽ tại Đắk ... xem thêm...Lắk, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm hiểu những địa chỉ học vẽ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

29/08/2023

Category: N/A

Đi dự tiệc một lần mà phải bỏ ra một số tiền lớn để mua đầm, váy, phụ kiện thì quá là phung phí và tốn kém. Vậy tại sao bạn không thử trải nghiệm dịch vụ cho ... xem thêm...thuê đầm, váy dự tiệc đang hot nhất hiện nay, vừa tiện lợi mà cũng rất tiết kiệm luôn. Nếu bạn đang ở Đắk Lắk thì hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

09/08/2023

Category: N/A

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành làm đẹp, nâng cung chân mày đã trở thành một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. ... xem thêm...Tuy nhiên, việc tìm địa chỉ đáng tin cậy vẫn còn là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là danh sách các địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy theo dõi cùng Chúng tôi nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

26/07/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày thôi nôi hoặc sinh nhật cận kề rồi mà bạn vẫn chưa có ý tưởng dù kế hoạch đã được lên từ lâu? Hãy để Chúng tôi giúp đỡ bạn, bài viết này Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn các dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

19/07/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk nhưng chưa biết đâu là địa chỉ uy tín? Những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Buôn Ma ... xem thêm...Thuột, Đắk Lắk dưới đây sẽ giúp mọi người tìm được một spa uy tín để chăm sóc mái tóc cũng như giải tỏa stress một cách hiệu quả.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

13/06/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng cung cấp sơn nước chính hãng, giá tốt tại Đắk Lắk với nhiều loại sơn chất lượng. Đừng bỏ qua bài viết này, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Đắk Lắk để bạn có thể tìm được mẫu sơn phù hợp với không gian, nội thất mà mình mong muốn.

Danh sách các Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

07/06/2023

Category: Shop

Trong thời gian gần đây, mua sắm quần áo second hand đã trở thành một xu hướng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Việc mua sắm second hand không chỉ giúp ... xem thêm...tiết kiệm ngân sách mà còn mang lại những bộ trang phục độc đáo và chất lượng. Nếu bạn đang ở tỉnh Đắk Lắk và muốn khám phá những cửa hàng bán quần áo second hand chất lượng nhất, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các shop đáng đến.

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

19/05/2023

Category: N/A

Đắk Lắk - vùng đất Tây Nguyên không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn là thiên đường của những món ăn đậm đà vị miền núi. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các quán cơm niêu ngon nhất tại Đắk Lắk, để bạn có thể thưởng thức những món cơm truyền thống tuyệt vời nếu có dịp được đến đây!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại tỉnh Đắk Lắk

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

10/03/2023

Category: N/A

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Phương pháp này không chỉ giúp làm sạch da đầu bằng thảo mộc chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên mà còn giúp lưu thông khí huyết, giúp tóc óng mượt, giảm rụng tóc và xua tan mệt mỏi nhanh chóng. Hãy cùng Chúng tôi khám phá địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon nhất tỉnh Đắk Lắk

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

27/02/2023

Category: N/A

Ngày nay, bánh tráng trộn đang trở thành một món ăn vặt vô cùng yêu thích của giới trẻ bởi sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt của nó. Hãy cùng theo chân Chúng tôi tới những quán bánh tráng trộn ngon nhất Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Quán ốc ngon nhất tỉnh Đắk Lắk

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

31/01/2023

Category: N/A

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu bếp nó lại kích thích đến khó cưỡng. Ở Đắk Lắk mà muốn ăn ốc ngon chúng ta cứ tìm đến những quán ốc sau, bao ngon và bao sạch cũng như giá cả hợp lý.

Vay tien cmnd