Danh sách các dịch vụ thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Showroom hay còn gọi là phòng trưng bày được biết đến như một không gian độc lập rộng lớn được sử dụng để giới thiệu, tiếp thị các sản phẩm đến người tiêu dùng. Những loại sản phẩm phổ biến thường được các doanh nghiệp trưng bày tại Showroom có thể kể đến như: Ô tô, xe máy, đồ gia dụng, đồ điện tử, quần áo, đồ nội thất, sản phẩm làm đẹp, dược phẩm… Đối với một doanh nghiệp, Showroom không đơn giản chỉ là một nơi trưng bày sản phẩm mà còn đóng vai trò là bộ mặt hình ảnh, nơi thu hút khách hàng tiềm năng, thể h

1

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT SAO KIM

Sao Kim Decor® là công ty chuyên Thiết kế Nội Thất Showroom chuyên nghiệp tại Hà Nội và các Tỉnh thành phía bắc. Sao Kim Decor® cung cấp giải pháp thiết kế nội thất cho showroom cửa hàng trọn gói. Khi quý khách sử dụng dịch vụ của Sao Kim Decor® sẽ không cần phải thuê đơn vị thứ 3 khác làm một hạng mục nào khác trong dự án. Chính vì vậy sẽ giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí khi đầu tư thiết kế nội thất Showroom.


Mục tiêu của việc thiết kế thi công showroom là làm thế nào để thu hút khách hàng tới tham quan, mua sắm tại cửa hàng của bạn nhằm tạo uy tín vừa thể hiện được thương hiệu, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Thiết kế nội thất showroom, cửa hàng là một trong những thế mạnh của nội thất Sao Kim Decor®. Phong cách thiết kế vô cùng đa dạng, ý tưởng mới lạ với những nét cá tính riêng sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị nhất dành cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến dù là cửa hàng hay showroom của bạn. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn, đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp sẽ tư vấn, thi công nội thất trọn gói tại hà nội sẽ đem đến cho showroom của bạn không gian nội thất chất lượng, thẩm mỹ, ấn tượng và hài hòa nhất


Quy trình Thiết kế và thi công trọn gói nội thất Shop – Showroom Sao Kim Decor®

  1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng: Ngay sau khi nhận được yêu cầu, mặt bằng của khách hàng, chúng tôi sẽ cử kiến trúc sư đến khảo sát và lên ý tưởng thiết kế.
  2. Ký hợp đồng, nhận tiền đặt cọc từ khách hàng
  3. Lên ý tưởng, thiết kế bản vẽ 2D & 3D. Chốt thiết kế với khách hàng.
  4. Tiến hành sản xuất, thi công, lắp đặt theo đúng thời gian đã cam kết với khách hàng.
  5. Hoàn tất dự án, thanh lý hợp đồng.

Hãy đến với Sao Kim Decor® nếu bạn muốn sở hữu nội thất showroom ấn tượng, độc đáo, làm nổi bật lên sản phẩm của bạn, khẳng định đẳng cấp của thương hiệu cao cấp. Sao Kim Decor® cam kết mang đến những thiết kế showroom chất lượng nhất, phục vụ nhiệt tình nhất với giá thành cạnh tranh nhất.


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT SAO KIM
Trụ sở
: 22 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng:
Số 32/43 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
 EMAIL
: [email protected]
Hotline:
0987.35.56.57
Website
: https://saokimdecor.com
Thiết kế thi công nội thất showroom sang trọng, hiện đại
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More

Ngày nay với sự phát triển nhanh của các cửa hàng, cửa hiệu, showroom bày bán sản phẩm, nhu cầu thiết kế nội thất Showroom / Cửa hàng ngày càng lên cao. Bởi cửa hàng, showroom là nơi cần đến sự tinh tế, sang trọng và làm nổi bật, gây ấn tượng với khách hàng ngay từ khi họ bước chân vào cửa hàng. Chính vì vậy để hấp dẫn, lôi cuốn khách hàng, bạn sẽ cần các công ty tư vấn thiết kế nội thất showroom, cửa hàng chuyên nghiệp, uy tín, có nhiều kinh nghiệm. Thiết kế nội thất showroom/ cửa hàng là một trong những thế mạnh của A&More Architecture

Phong cách thiết kế đa dạng, ý tưởng mới lạ với cá tính riêng sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng của bạn ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến dù là cửa hàng thời trang hay showroom nội thất. Thiết kế và thi công nội thất không chỉ đơn thuần là sắp đặt những đồ vật nội thất trong một không gian nào đó mà hơn hết, nó là một nghệ thuật trang trí đỉnh cao cho công trình xây dựng. Hiểu được triết lý đó hơn ai hết, với bề dày 8 năm kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More tự tin là sự lựa chọn số 1 cho Quý khách hàng khi có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất showroom. Mỗi bước trong một dự án, A&More Architecture đều có những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực. A&More luôn tìm ra những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo và hoàn toàn khác biệt giúp những công trình luôn tinh tế và đầy ấn tượng. 


Tại sao chọn Công ty thiết kế nội thất A&More?


  •  Là đơn vị thiết kế và thi công nội thất của nhiều dự án, công trình lớn: Tự hào là công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, A&More đã thiết kế và cho “trình làng” hàng trăm showroom khác nhau và được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế độc đáo, công năng sử dụng tối ưu với giá trị thẩm mỹ hiện đại.
  • Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất: A&More quy tụ một đội ngũ nhân sự lành nghề là những kiến trúc sư, họa viên thiết kế có trình độ, kinh nghiệm cao và yêu nghề để phục vụ quý khách hàng. Am hiểu sâu về các phong cách thiết kế nội thất trên thế giới, A&More Architecture vừa ứng dụng, vừa biến tấu hợp lý theo nhu cầu của từng quý khách hàng.
  • Sở hữu nhà máy sản xuất đồ nội thất riêng: Thay vì phải đi nhập khẩu các sản phẩm nội thất từ các đơn vị khác, công ty thiết kế và thi công nội thất A&More sở hữu xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất quy mô trên 2000m2 đặt tại 138 Đức Giang, Gia Lâm, Hà Nội chuyên triển khai sản xuất cho các bản vẽ thiết kế nội thất và đảm nhận thi công của công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More. Xưởng gỗ của công ty A&More được trang bị những công nghệ sản xuất hiện đại đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe về thẩm mỹ và chức năng sử dụng. Đặc biệt, công ty liên tục cập nhật những xu hướng phong cách thiết kế nội thất hiện đại giúp quý khách hàng sở hữu những sản phẩm nội thất hợp thời đại có phong cách độc đáo, khác biệt chỉ có ở A&More.
  •  Cung cấp trọn gói quy trình thiết kế và thi công nội thất: A&More Architecture tự hào là một trong số ít công ty nội thất có thể cung cấp đồng bộ, trọn gói quy trình khép kín mỗi một dự án, công trình từ khâu tư vấn- thiết kế - sản xuất đến thi công nội thất cho các công trình. Theo đó, đảm bảo tính chính xác từng chi tiết nội thất, giảm tối đa chi phí đầu tư cho quý khách hàng dựa trên phương pháp tính toán vật liệu chính xác. Công ty nội thất A&More sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ tất cả các hạng mục trong công trình để luôn đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng thi công thực tế.
  • Bảo hành dài hạn, Bảo trì vĩnh viễn: Công ty thi công và thiết kế nội thất A&More cam kết bảo hành, bảo trì toàn bộ các hạng mục công trình và tất cả những sản phẩm sản xuất, nhập khẩu do A&More cung cấp. Kể từ ngày bàn giao công trình cho quý khách hàng, tùy theo từng hạng mục chúng tôi sẽ bảo hành tối thiểu 1 năm. Bên cạnh đó, duy trì bảo trì sản phẩm 6 tháng/ lần để đảm bảo mọi sản phẩm có độ bền cao. Đặc biệt, sau thời hạn bảo hành, vẫn cung cấp dịch vụ bảo trì với chi phí rẻ nhất.
 Với năng lực thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, đẳng cấp như A&More, quý khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm trọn vẹn niềm tin khi giao phó showroom của mình cho A&More Architecture.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HÀ NỘI – A&MORE

Địa chỉ:
Tầng 3, Số 34 ngõ 28B Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3399 3333 - 0983 656 995
Nhà máy sản xuất đồ gỗ: 138 Đức Giang, Gia Lâm, Hà Nội
Email: [email protected]
Website: https://amore-architecture.vn/
Thiết kế showroom, cửa hàng thiết bị vệ sinh tại Hà Nội
3

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Đã bao giờ bạn tự hỏi: Tại sao Showroom của đối thủ cạnh tranh luôn đầy ắp khách hàng, trong khi Showroom của bạn thì ế ẩm, mặc dù cả hai cùng bán một loại sản phẩm, thậm chí giá bán sản phẩm bên bạn còn thấp hơn đối thủ. Phải chăng là do đối thủ cạnh tranh đã sử dụng một đơn vị thiết kế và thi công nội thất Showroom chuyên nghiệp, hợp phong thủy với không gian trưng bày sản phẩm độc đáo và thu hút hơn. Quá trình thiết kế và thi công nội thất Showroom là một bước rất quan trọng để có thể đem đến thành công cho doanh nghiệp trong ấn tượng đầu tiên của khách hàng. Showroom được tạo ra với mục đích quảng bá thương hiệu, giới thiệu và bán sản phẩm dịch vụ. Ngoài ra, sự xuất hiện của Showroom còn thể hiện tính chuyên nghiệp, sức mạnh và quy mô doanh nghiệp. Từ những đặc điểm trên, việc có một showroom đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng và cần thiết.


Solution luôn thấu hiểu mong mỏi của các đơn vị kinh doanh để đưa ra những mẫu thiết kế nội thất Showroom đẹp nhất vừa phải đảm bảo tính thẩm mĩ không chỉ để thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất vừa thể hiện được đặc trưng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Solution có đội ngũ kiến trúc sư, họa sĩ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất showroom hiện đại, sang trọng nhằm thu hút khách hàng. Solution sẽ tư vấn và thiết kế Showroom phù hợp nhất với mức đầu tư của quý khách.


Quy trình thiết kế và thi công nội thất showroom của Solution

  1. Khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng, tư vấn ban đầu cho khách hàng.
  2. Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: Bước này là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư họa sỹ của ASP Design với khách hàng.
  3. Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: Solution Design cung cấp bản vẽ tính toán sơ bộ của công trình nội thất showroom trên mặt bằng 2D.
  4. Duyệt thiết kế 3D: Kiến trúc, họa sỹ thiết kế sẽ mô phỏng showroom,cửa hàng,shop thật của khách hàng trên bản vẽ 3D. 
  5. Duyệt hồ sơ thiết kế: Sau khi kết thúc quá trình thiết kế, phác thảo và chi tiết, Solution Designer sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ chi tiết về nội ngoại thất, Khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công.
  6. Thi công, sản xuất: Bước cuối cùng để có 1 showroom như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết quý khách có thể nhờ Solution Design tư vấn nhà thầu thi công nội thất hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.

Công ty Solution là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Hà Nội, với hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất Solution có thể thực hiện thiết kế và thi công nhiều hàng mục công trình như: Thiết kế thi công nội thất chung cư, thiết kế và thi công nội thất nhà ở, thiết kế và thi công nội thất biệt thự,…và ngày càng tạo được niềm tin và uy tín đối với khách hàng. Nếu bạn và doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công nội thất Showroom chuyên nghiệp uy tín xin vui lòng liên hệ với Solution để nhận được tư vấn tốt nhất.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)
Hà Nội
: Tầng 3, Tòa nhà 59 Quang Trung, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel
: (024).3976.4401/02
Hotline:
 091.252.5577/ 097.66.0.2.4.6.8
Email:
[email protected]
Website
: https://solution.com.vn/
Thiết kế showroom cho nhà máy may Pancific
Thiết kế thi công nội thất showroom vàng Đại Việt Cổ
4

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư XDCT Ardeco

Bạn là người chủ doanh nghiệp và chắc chắn sẽ luôn mong muốn sản phẩm kinh doanh của mình được quảng bá rộng rãi tới tay người tiêu dùng để từ đó mang lại doanh thu lớn cũng như mang lại hiệu quả kinh doanh ngày một cao cho doanh nghiệp của mình. Và điều này có sự góp phần quan trọng của một thiết kế showroom. Tuy vậy thì để sở hữu một thiết kế showroom đạt được mục tiêu cao cả ấy thì bạn không chỉ nhờ đến cách bài trí nội thất sao cho phù hợp mà còn cần đến rất nhiều yếu tố quan trọng khác như vốn đầu tư, thời gian thực hiện dự án thiết kế cũng như hợp tác được với đội ngũ thiết kế thi công có tâm huyết và sáng tạo nhằm giúp bạn sở hữu không gian trưng bày sản phẩm hoàn hảo nhất. Và đây cũng là điều mà các chủ doanh nghiệp đang quan tâm cũng như nó là mối lo lớn của các chủ đầu tư bởi sợ đặt niềm tin nhầm chỗ. Hiểu được vấn đề mà doanh nghiệp đang quan tâm và để giải quyết triệt để vấn đề quan trọng này thì Ardeco đã không ngừng cải tiến về con người cũng như cơ sở vật chất để trở thành trợ thủ đắc lực giúp cho chủ doanh nghiệp tin tưởng và bớt đi phần nào gánh nặng mà chủ đầu tư đang lo lắng.


  • Khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất showroom đẳng cấp của Ardeco chắc chắn bạn sẽ có được một không gian trưng bày sản phẩm sang trọng, hiện đại và góp phần quan trọng trong việc tăng doanh số, đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp. Thiết kế nội thất showroom không đơn giản là mua vài món đồ nội thất rồi lắp đặt vào không gian mà đây là một công việc rất khó khăn cần nhờ đến bàn tay thiết kế tài năng của các kiến trúc sư để có được một không gian trưng bày sản phẩm sao cho thật đẹp mắt, thu hút, khoa học và chuyên nghiệp nhằm quảng bá sản phẩm được tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Và để giúp chủ đầu tư có được thiết kế showroom ưng ý nhất thì các kiến trúc sư của Ardeco đã luôn lắng nghe và chọn lọc những yêu cầu của bạn. Từ đây, Ardeco sẽ đưa ra mặt bằng công năng sáng tạo, ấn tượng sơ bộ cho bạn đọc.
  • Với vốn kinh nghiệm hoạt động thực tiễn nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất showroom, Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư XDCT Ardeco đã ngày một phát triển và đảm nhận nhiều dự án thiết kế có quy môn to nhỏ khác nhau, tất cả đều khiến khách hàng hài lòng không loại trừ những khách hàng khó tính nhất. Tại sao vậy? Bởi Ardeco luôn đảm bảo thời gian thiết kế thi công, chất lượng công trình thì luôn được đảm bảo và có chế độ bảo hành tốt nhất, hơn nữa dịch vụ của Ardeco còn giúp bạn đọc tiết kiệm được chi phí khá lớn với nhiều ưu đãi. Bảng báo giá thiết kế thi công nội thất showroom đã nói lên được phần nào những ưu đãi mà bạn đọc được hưởng.
  • Các kiến trúc sư đã được tôi luyện qua nhiều công trình thực tế cùng khả năng sáng tạo và tâm huyết của mình sau khi nghe những yêu cầu thiết kế của khách hàng rồi căn cứ vào hiện trạng mặt bằng, sản phẩm kinh doanh của bạn để lên phương án kiến tạo một không gian thiết kế nội thất showroom hoàn hảo nhất cho khách hàng. Với thiết kế showroom được dựng lên từ các kiến trúc sư của Ardeco chắc chắn bạn việc kinh doanh của bạn sẽ luôn thuận buồm xuôi gió.
  • Dịch vụ thiết kế nội thất showroom đẳng cấp của Ardeco hiện đã và đang phát triển tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Phú Thọ,… Với đội ngũ nhân viên lành nghề, Ardeco luôn sẵn sàng đảm nhận vai trò tạo ra một không gian trưng bày sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
  • Với mỗi dự án thiết kế, đội ngũ nhân viên của Ardeco sẽ đưa ra ý tưởng và tiến hành thiết kế nhanh, chuẩn xác nhất để bàn giao công trình của khách hàng đúng thời gian như hai bên đã cam kết. Và để thực hiện được vấn đề quan trọng này thì Ardeco có cách làm việc với quy trình rất chuyên nghiệp như trên đây. Và cũng chính bởi vậy mà Ardeco đã không ngừng lớn mạnh trong một vài năm trở lại đây.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ
: Tầng 5 Tòa nhà Generalexim (Khối văn phòng), 130 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tương Mai, Quận  Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline
: 0975 266 785
Email:
 [email protected]
Website
: https://ardeco.vn
Tạo một không gian thật đẹp mắt, khoa học và chuyên nghiệp
Dự án thiết kế thi công shop quần áo thời trang Manticano
5

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG TUẤN GIANG

Showroom là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp, chính vì vậy thiết kế showroom nội thất đóng vai trò rất quan trọng trong việc gây ảnh hưởng tới quyết định mua hàng và sử dụng sản phẩm. Tuangiang luôn mang đến những ý tưởng sáng tạo cùng những giải pháp thiết kế tối ưu cho những không gian hoàn hảo và tiện nghi. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG TUẤN GIANG là công ty chuyên hoạt động về lĩnh vực thiết kế nội ngoại thất, thi công công trình xây dựng; sản xuất nội ngoại thất; cung cấp và trang trí các sản phẩm đồ gỗ… Mang trong mình sứ mệnh người đồng hành, chung tay kiến tạo những không gian sống hiện đại, tiện nghi và khác biệt nhưng vẫn giàu giá trị thẩm mỹ và có tính công năng cao, Tuangiang tự tin mang đến những giá trị không ngừng gia tăng cho khách hàng. Thiết kế nội thất Showroom là một thế mạnh của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG TUẤN GIANG. Công trình thiết kế nội thất của công ty đạt các tiêu chí như:


  • Thiết kế nội thất showroom hợp phong thủy: Bất cứ một không gian nào cũng cần phải chú trọng tới việc tích hợp các yếu tố phong thủy để thu hút năng lượng dồi vào và sự hưng vượng tài lộc đến. Chính vì vậy việc thiết kế nội thất showroom CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG TUẤN GIANG hợp phong thủy cũng không nằm ngoài quy luật đó. Showroom hợp phong thủy có nghĩa là phải hợp với cung, bản mệnh của chủ doanh nghiệp sẽ tích tụ nhiều nguồn năng lượng tốt cho sự thịnh vượng và tài lộc của doanh nghiệp. Không chỉ vậy khi thiết kế nội thất hợp phong thủy còn tạo vượng khí và tạo sức sống tươi mới dồi dào cho sản phẩm thương hiệu và nguồn nhân lực của doanh nghiệp đó. Từ đó sẽ có những tác động tích cự đến tâm lý thoải mái của khách hàng khi ghé thăm showroom và đưa ra quyết định có mua sản phẩm hay không.
  • Thiết kế showroom nội thất đẹp, đa phong cách: Khi thiết kế showroom CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG TUẤN GIANG chú ý tới phong cách. Bởi khi thiết kế đa phong cách sẽ giúp cho sản phẩm của doanh nghiệp trở nên sang trọng, đẳng cấp lung linh trong mọi ánh đèn. Mọi giá trị tiềm ẩn của sản phẩm, thương hiệu sẽ được lột tả và phô diễn, mãn nhãn cho khách hàng ghé thăm showroom và trải nghiệm. Với bất cứ phong cách nào từ hiện đại cho tới cổ điển đều sẽ thể hiện được ấn tượng cho sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Thiết kế nội thất showroom tạo dấu ấn riêng biệt: Sự sáng tạo và thăng hoa trong ý tưởng thiết kế showroom để tạo dấu ấn riêng biệt cho thương hiệu doanh nghiệp là một trong những vấn đề không hề dễ dàng, đòi hỏi sự tận tâm của các chuyên gia thiết kế nội thất. Khi bước vào không gian lớn như các trung tâm thương mại, siêu thi, hội chợ, sự xuất hiện của các showroom trưng bày sản phẩm bắt mắt lôi cuốn thu hút được người đi mua sắm ghé thăm và trải nghiệm sử dụng thử sản phẩm. 

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng khi tìm kiếm một giải pháp thiết kế, thi công hoàn thiện với mức chi phí hợp lý, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG TUẤN GIANG luôn nỗ lực tìm kiếm và đưa ra những phương án thiết kế tối ưu, cung ứng những sản phẩm tinh tế nhất dành cho từng hạng mục công trình. Yếu tố chất lượng được ưu tiên hàng đầu và trên hết nhằm không chỉ mang đến cho quý khách một không gian đẹp, sang trọng mà còn tiện ích, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG TUẤN GIANG

Trụ sở: Số 313 thôn 4, Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội
Văn Phòng
: Số 65 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: Mr Giang 0973 599 859 – Mr Tuấn 096 7979 688
Email:
 [email protected]
Website:
 www.tuangiang.vn
Thiết kế nội thất showroom hợp phong thủy
Thiết kế showroom nội thất đẹp, đa phong cách
6

MOREHOME HÀ NỘI

Showroom là nơi công ty quảng bá hình ảnh thương hiệu và trưng bày sản phẩm của mình với khách hàng. Vì thế việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp và uy tín là điều rất cần thiết, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Khi thiết kế nội thất showroom, các doanh nghiệp thường chú trọng về tiện ích không gian để trưng bày sản phẩm. Tuy nhiên, đó không thể coi là tiêu chí của một showroom hoàn hảo. Showroom còn phải thể hiện được phong cách hài hòa, độc đáo về màu sắc, thiết kế cũng như thể hiện được đẳng cấp thương hiệu và sản phẩm mà công ty bạn muốn giới thiệu. Chính vì thế, việc sử dụng công ty chuyên thiết kế nội thất showroom sẽ giúp bạn có được một showroom hoàn hảo với các lợi ích. 

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất showroom của More Home, bạn sẽ được sở hữu một showroom hoàn hảo và chuyên nghiệp tới từng chi tiết. Những ý tưởng độc đáo của các nhà thiết kế đầy kinh nghiệm với nghệ thuật sắp xếp sản phẩm phù hợp với không gian showroom cùng với các hiệu ứng về màu sắc, ánh sáng sẽ khiến cho showroom của bạn gây ấn tượng với khách hàng và đánh bật mọi đối thủ cạnh tranh.


Lợi ích khi thiết kế nội thất tại More Home


  • Nhờ thiết kế showroom mà sản phẩm của bạn được trưng bày dễ dàng và có tính thẩm mỹ hơn: Sản phẩm  chính là yếu tố chính của một showroom. Vì vậy, việc làm nổi bật sản phẩm nhờ vào thiết kế showroom là điều vô cùng quan trọng. Sản phẩm của bạn sẽ được thiết kế nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, làm cho chúng trở nên lôi cuốn, bắt mắt hơn trong mắt khách hàng. Tuy theo đặc tính và sự đa dạng của sản phẩm, công ty More Home sẽ đưa ra các mẫu thiết kế phù hợp, bố trí với những không gian riêng biệt nhằm làm nổi bật đặc điểm của từng sản phẩm, giúp phân biệt với các sản phẩm khác.
  • Thiết kế nội thất cho showroom giúp bạn bố trí ánh sáng và màu sắc hiệu quả: Việc bày trí và phân bố, thiết kế màu sắc cùng hệ thống ánh sáng phù hợp cũng là một trong những yếu tố tạo nên một showroom ấn tượng. Một showroom với màu sắc hài hòa cùng với ánh sáng nhẹ nhàng sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn. Ngược lại, với một showroom với màu sắc nổi bật, cá tính cũng với ánh sáng mạnh mẽ sẽ thu hút được những khách hàng yêu thích sự mới lạ,.. Tất cả các phong cách sẽ có trong các mẫu thiết kế của công ty More Home nhằm mang đến cho bạn một showroom vô cùng độc đáo.
  • Một showroom đẹp sẽ thu hút được khách hàng và tạo ấn tượng với họ nhiều hơn: Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có một thương hiệu riêng và gây ảnh hưởng ít nhiều đến thói quen tiêu dùng của khách hàng. Những mẫu thiết kế nội thất showroom của công ty More Home sẽ làm nổi bật và gây ấn tượng về thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, truyền đạt được thông điệp của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Hơn nữa, những mẫu thiết kế của công ty More Home còn khẳng định sự chuyên nghiệp của showroom qua việc thể hiện phong cách gắn với thương hiệu của công ty.

Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề More Home đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm vóc Quốc Gia, More Home luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất: 

Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

HOT LINE: 0975438686 (M. Chính)  -    0987653777 (Mr Hiệu)
Email
[email protected][email protected]
Fanpage
: https://www.facebook.com/noithatmorehome/
Website:
 https://thietkenoithat.com
Công ty More Home
7

NỘI THẤT CASARA

Sản phẩm hàng hóa của bạn sẽ được tôn lên tầm cao mới khi được trưng bày tại một không gian lý tưởng, giá trị sản phẩm sẽ được nâng cao hơn và hấp dẫn hơn đối với khách hàng. Một Showroom bán hàng sang trọng góp phần thúc đẩy quá trình bán hàng làm tăng doanh thu cho bạn. Thiết kế nội thất Showroom cao cấp là việc làm cần thiết cho sản phẩm hàng hóa của bạn. CASARA là thương hiệu nội thất thuộc Công ty CP ASP Việt Nam, trong quá trình xây dựng & hình thành và phát triển từ năm 2009 đến nay vì sứ mệnh phuc vụ hàng ngàn gia đình và hàng triệu công nhân viên có không gian sống và làm việc thoải mái hơn nơi làm việc nhiều năng lượng. Những sản phẩm mà CASARA đem lại trong suốt thời gian qua đã trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống của hàng ngàn hộ gia đình trên cả nước cùng hàng ngàn công trình, dư án văn phòng làm việc .v.v.. Vô cùng tự hào là một thương hiệu nội thất hàng đầu cả về chất lượng giá cả hợp lý với từng nhu cầu khách hàng. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực nội thất mà CASARA còn chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế nội thất và thiết kế nội thất showroom bán hàng là lĩnh vực mạnh mà CASARA đảm nhiệm.


Quy trình thi công và thiết kế nội thất showroom của CASARA

  1. Khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng, tư vấn ban đầu cho khách hàng. Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: Bước này là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư họa sỹ của Casara với khách hàng.
  2. Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: Casara cung cấp bản vẽ tính toán sơ bộ của thiết kế nội thất showroomtrên mặt bằng 2D.
  3. Duyệt thiết kế 3D: Kiến trúc sư sẽ mô phỏng chi tiết trên bản vẽ thiết kế nội thất showroom, cửa hàng, shop thật của khách hàng trên bản vẽ 3D trước khi gửi khách hàng và báo giá.
  4. Thi công, sản xuất: Để có 1 showroom như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết quý khách có thể nhờ ASP tư vấn nhà thầu thi công nội thất hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.
  5. Lắp đặt, nghiệm thu, hậu mãi: Bước cuối cùng để hoàn thiện 1 showroom hoàn chỉnh đó là lắp đặt và nghiệm thu. Khách hàng và giám sát của ASP sẽ nghiệm thu về chất lượng, số lượng sản phẩm và ký hợp đồng nghiệm thu, chế độ hậu mãi lên tới 1 năm kể từ ngày kí hợp đồng nghiệm thu.

Lý do nên chọn Casara là đơn vị thiết kế Showroom chuyên nghiệp


  • Công ty nội thất Casara là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất Showroom. Với kinh nghiệm trên 10 năm CASARA hiểu được khách hàng cần điều gì và CASARA sẵn sàng đáp ứng tốt nhất. 
  • Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm luôn sáng tạo ra những phong cách thiết kế Showroom độc đáo. Cơ sở xưởng sản xuất trên 2000m2 và máy móc hiện đại. CASARA cam kết mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt.

Thông tin liên hệ:

Showroom HN: Sàn TM Tầng 6 Tòa Nhà ATS Số 08 Phạm Hùng - Nam Từ Liêm- HN ( Đối diện TT Hội Nghị Quốc Gia) Hotline 0901.086565

Điện thoại: 024.66.847.666

Email: [email protected]

Website: https://casara.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatcasara/
Thiết kế nội thất showroom đồng hồ
Đam mê vô tận của CASARA là mang tới những không gian hoàn mỹ và đẳng cấp
8

CÔNG TY CỔ PHẦN ADSHOW VIỆT NAM

Với sự phát triển lớn mạnh của nền kinh tế thế giới cũng như đời sống vật chất của nhân loại, hình thức bán hàng và quảng bá sản phẩm thương hiệu thông qua Showroom đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp Việt Nam ưa chuộng. Không đơn giản chỉ là bán sản phẩm, tổ chức triển lãm, Showroom trưng bày sản phẩm còn là cách để khẳng định vị thế, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của thương hiệu. Bạn là nhà quản lý doanh nghiệp, kinh doanh cửa hàng? Bạn đang quan tâm đến việc thiết kế nội thất Showroom? Bạn muốn tăng doanh số, tăng độ nhận diện thương hiệu và % phản ứng tích cực đối với nhãn hàng của mình? Hãy đến ngay với ADshow - Công ty thiết kế nội thất Showroom uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, ADshow đã thử sức qua rất nhiều mẫu thiết kế nội thất showroom trưng bày các sản phẩm khác nhau như: Ô tô, chăn ga gối đệm, thời trang, mỹ phẩm… Đây chính cơ sở để ADshow nhận được sự tin tưởng và gửi gắm của các Quý khách hàng.


8 TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOWROOM CỦA ADSHOW

  • THỨ NHẤT: Thiết kế nội thất showroom do ADshow thực hiện là sự kết hợp hoàn mỹ giữa phong cách trẻ trung, năng động. Quan trọng hơn, thiết kế dù độc đáo và khác biệt nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ những yêu cầu nghiêm ngặt trong thiết kế và thi công nội thất Showroom.
  • THỨ HAI: Thiết kế lối đi lại giữa các quầy, kệ đảm bảo thông thoáng, đáp ứng tối đa tiện ích cho khách hàng đến thăm quan và mua sắm mà không làm lãng phí không gian của showroom.
  • THỨ Ba: Thiết kế tiện ích, đầy đủ công năng sử dụng, có bố cục hợp lý với các khu vực cần thiết mà không gây lãng phí không gian, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.
  • THỨ TƯ: Sản phẩm được trưng bày vừa tầm mắt, giúp khách hàng dễ dàng ngắm nhìn và lựa chọn, kết hợp cùng không gian thiết kế đầy cuốn hút, đảm bảo nâng tầm hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp, tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mắt những “thượng đế”.
  • THỨ NĂM: ADshow linh hoạt sử dụng các vật liệu phản xạ nhằm tạo ra hiệu ứng ánh sáng tốt nhất, vừa mang đến một không gian có độ sáng hài hòa, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu như được dạo chơi trong thiên nhiên, đồng thời tiết kiệm chi phí đèn điện cho doanh nghiệp.
  • THỨ SÁU: Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất Showroom, ADshow luôn biết điều gì là tốt nhất cho thiết kế của bạn. ADshow luôn tìm hiểu kỹ càng đặc tính của sản phẩm cũng như hành vi, tâm lý của khách hàng tiêu dùng để chọn ra gam màu, kiểu thiết kế, cách trưng bày thích hợp với từng loại sản phẩm, đồng thời tạo ra nét độc đáo khác biệt mà chỉ doanh nghiệp bạn mới có.
  • THỨ BẢY: Các thiết kế của ADshow thường sử dụng các vật liệu gỗ và kính làm chủ đạo luôn đảm bảo sự hài hòa đồng thời mang đến nét đẹp đầy tinh tế và ấn tượng.
  • THỨ TÁM: Ánh sáng ảnh hưởng rất nhiều đến mức độ đẹp, xấu, sự cuốn hút và bắt mắt của sản phẩm bởi nó tác động trực tiếp đến thị giác của người tiêu dùng. ADshow luôn chú trọng tạo ra một hệ thống ánh sáng phù hợp, vừa tập trung làm nổi bật những vị trí trưng bày sản phẩm đồng thời cũng phải hài hòa, giúp khách hàng cảm thấy tự nhiên, thoải mái.

Tại sao nên lựa chọn ADshow thiết kế nội thất showroom:


  • Là đơn vị thiết kế & thi công uy tín – chuyên nghiệp: Sự chuyên nghiệp của ADshow nằm trong phong cách làm việc khoa học và có chiều sâu. Chữ tín được Adshow đặt lên hàng đầu.Thể hiện qua sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, sáng tạo và không ngừng biến hóa các mẫu thiết kế, đặc biệt luôn đảm bảo tiến độ và an toàn trong thi công công trình. Mong muốn quý khách hàng có thể quay lại lần 2 lần 3 để hợ tác thêm nhiều dự án khác nữa.
  • Yên tâm về chất lượng sản phẩm: Đến với ADshow bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Những mẫu thiết kế của chúng tôi luôn được đánh giá cao hơn về chất lượng, sự bền đẹp, tiện ích so với các nhà cung cấp khác. Điều này được thể hiện thông qua những dự án đã được ADshow triển khai và thực hiện. 100% dự án nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng
  • Đội ngũ kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm: ADshow sở hữu đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư đến từ các trường đại học, các trường đào tạo chuyên nghiệp với kinh nghiệm chuyên sâu về thiết kế, thi công công trình, kiến trúc nội thất… vững vàng kinh nghiệm về nghiệp vụ, và trên tất cả là sự tâm huyết với nghề, nhiệt huyết với vai trò trong công ty.
  • Đơn vị thi công, thiết kế nội thất khách sạn cho nhiều công trình: Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, ADshow sở hữu một gia tài công trình nội thất lớn nhỏ đồ sộ, đa dạng ngành nghề, lĩnh vực trên khắp cả nước (Văn phòng làm việc, Spa, Nhà hàng – khách sạn, Showroom…) cho thấy thực lực và tiềm năng phát triển lớn mạnh của Adshow
  • Giá cả sản phẩm và dịch vụ phù hợp với mọi ngân sách: Adshow không hướng khách hàng tới những sản phẩm cao cấp, hiện đại nhất, chúng tôi chỉ mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất, đáp ứng được nhu cầu và ngân sách đầu tư của Quý Doanh nghiệp. Với mức giá thị trường tùy biến cho từng sản phẩm thiết kế. Quý khách không lo về giá cả đã có đội tư vấn chi phí phù hợp nhất cho kinh phí khách hàng

.CÔNG TY CỔ PHẦN ADSHOW VIỆT NAM

Trụ sở: Tầng 7, nhà 26, ngõ 1, Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà máy 01: 
Km 14 Đại Lộ Thăng Long, Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội
Nhà máy 02
: Cụm 2, xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ, Tp Hà Nội
Hotline: 
0981 929 986 – Phone:  024 730 65 789
Email:
 [email protected]
Website
: https://adshow.vn/
Xu hướng thiết kế hiện đại
Xu hướng thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Vay tien cmnd